Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Giữ trọn đạo làm dâu

Anh Nguyễn Xuân Thành và chị Lê Hồng Duyên đều ở trong Ban chấp hành xã Đoàn. Năm anh Thành 27 tuổi, chị Duyên 25 tuổi, anh chị tổ chức lễ thành hôn. Sau ba tháng, anh Thành lên đường nhập ngũ. Biết vợ đã có mang, anh cầm tay dặn dò:

- Em ở nhà cố gắng nuôi con và giúp anh chăm sóc bố mẹ già...

Chị Duyên nhìn chồng, nói trong nước mắt:

- Anh cứ yên tâm và giữ gìn sức khỏe. Ở nhà, em sẽ thay anh, lo toan mọi việc chu toàn.

Chị nói vậy để Xuân Thành vững bước mà đi, thực ra công việc quá vất vả, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Bố mẹ chồng đã hơn 60 tuổi. Bà mẹ đau yếu luôn, ông bố là thương binh, còn viên đạn trong đầu. Hơn nữa, chị Duyên lại bụng mang dạ chửa, vừa lo toan việc nhà vừa tham gia công tác đoàn thể. Hôm nào bận làm việc ngoài đồng cho kịp thời vụ hoặc họp hành nhiều thì chị phải dậy thật sớm, nấu ăn sáng cho các cụ, rồi sắp sẵn mọi thứ: Củi, gạo, rau để trưa mẹ chồng tự nấu ăn. Việc dù khó đến đâu rồi cũng qua đi, nhưng vất vả nhất là lúc Duyên sinh con. Chẳng kiêng cữ được, chỉ vài tuần sau, chị đã phải đứng dậy lo cơm nước, giặt giũ... Bù lại, cháu trai Xuân Đức giống bố, khỏe mạnh, là nguồn động viên giúp Duyên vượt qua tất cả.

Đằng đẵng mấy năm trời nuôi con, làm việc và chăm sóc bố mẹ chồng, chị không nhận được thư của Xuân Thành, lòng dạ lúc nào cũng như lửa đốt. Mãi đến năm cháu Xuân Đức đi trường mẫu giáo, Duyên mới biết tin chồng đang cùng Quân tình nguyện Việt Nam tiêu diệt bọn Pôn Pốt, cứu nhân dân Campuchia thoát khỏi nạn diệt chủng.

Giữ trọn đạo làm dâu
Minh họa: Lão Trần

Từ ấy, mỗi khi thấy anh bưu điện xã đi qua, là một lần chị thấp thỏm đón thư rồi lại mong chờ, lo lắng... Một hôm Duyên vừa đi làm đồng về, thấy một anh bộ đội đang ngồi trong nhà, nói chuyện với bố, mẹ chồng. Anh cho gia đình biết, anh vừa ở chiến trường Campuchia về, là bạn thân, ở cùng tiểu đội với Xuân Thành. Đơn vị vượt qua phòng tuyến biên giới, hành tiến theo Quốc lộ 7 rồi qua sông Mê Kông, tới Công Pông Chàm, theo Quốc lộ 6, lên Công Pông Thơm, Xiêm Riệp. Khi đội hình của ta xuất phát hành tiến được 10km, tới đầu phum Cha Đi, nằm trên trục lộ 68 thì gặp tuyến phòng ngự của địch. Hỏa lực bộ binh của chúng bắn dữ dội. Mặc dù phải tác chiến bất ngờ nhưng đội hình chiến đấu của ta được triển khai khá nhanh; hợp đồng tác chiến giữa bộ binh, xe tăng, pháo binh rất khớp nên chỉ 30 phút tiến công, ta đã chiếm được toàn bộ trận địa phòng ngự của địch. Đơn vị, một số cán bộ, chiến sĩ bị thương và số ít khác đã anh dũng hi sinh.

Anh bộ đội ngừng trò chuyện, nhìn ra xa rồi quay vào nhìn mọi người, hạ giọng:

- Xin chia buồn với hai bác và chị nhà, trong số đồng đội anh dũng hi sinh nói trên, có anh... Nguyễn Xuân Thành. Đơn vị đã tổ chức an táng chu đáo liệt sĩ Xuân Thành theo nghi thức của chiến trường...

Ông bà khóc chết lặng đi khi nghe nói con mình đã hi sinh. Còn Hồng Duyên khuỵu xuống nền nhà, ngất lịm.. Mọi người nghe tiếng khóc chạy vào lay gọi, xoa dầu, dìu chị ngồi dậy. Cháu Xuân Đức thấy cảnh đó, khóc thét lên gọi mẹ... Tiếng khóc của con như một hiệu lệnh thiêng liêng, nhắc chị không được gục ngã. Lời người chồng trước lúc ra đi lại văng vẳng bên tai: “Em ở nhà cố gắng nuôi con và giúp anh chăm sóc bố mẹ già...”. Hồng Duyên tỉnh lại, ôm con vào lòng - hòn máu duy nhất còn lại của anh Xuân Thành. Hơn bất cứ lúc nào, chị thương con hơn cả bản thân mình, thương bố mẹ chồng sầu đau lúc tuổi bóng xế.

Giờ đây, Hồng Duyên xác định bản thân là trụ cột, là chỗ dựa chính về cả tinh thần và vật chất của gia đình. Song, tình cảm vợ chồng đầu gối tay ấp không dễ gì quên được. Suốt mấy năm trời, hễ đi làm thì thôi, về nhà nhìn thấy cảnh ông bà thay nhau ôm cháu, ngồi lặng lẽ chờ trông thì lòng chị đau thắt lại nhưng vẫn phải tươi cười.

Từ ngày nghe con trai hi sinh, vết thương trong đầu bố chồng tái phát. Ông lúc tỉnh lúc mê - luôn mồm gọi tên từng đồng đội và hô “xung phong”. Mọi việc ăn uống, tắm rửa, vệ sinh cá nhân, cũng không biết nữa. Bà mẹ chồng ốm yếu, không chăm sóc được, tất cả đều do Hồng Duyên đảm trách. Tình thương giúp chị không ngần ngại đồng giới hay khác giới, khó khăn nhất là đến bữa ăn, mời gọi mãi, nguội cả cơm cháo mà ông cụ vẫn lặng thinh như không biết gì. Hồng Duyên nghĩ ra một cách, hô thật to: “Xung phong! Xung phong!”, rồi gọi tên đồng đội của bố và nói:

- Các đồng chí! Đã tới giờ ăn rồi! Ta bắt đầu nào!

Lập tức, mắt ông bố mở to, tỉnh táo hẳn và chỉ dăm phút sau là ăn hết bát cháo. Từ đó, việc cho ông ăn uống hằng ngày dễ dàng hơn và không ai thay thế được chị.

Tiếng lành đồn xa, khắp làng trên, xóm dưới về người con dâu đảm đang, hiếu nghĩa, người vợ liệt sĩ thủy chung trọn vẹn. Điều đáng nói nữa là, trong tâm trí người thương binh, người cựu chiến binh già vẫn còn đọng lại hiệu lệnh chiến đấu và tên những đồng đội gắn bó bên nhau, sẵn sàng hi sinh vì Tổ quốc. Lúc tỉnh táo, ông dặn vợ và con dâu, nếu có mệnh hệ gì thì nhớ đặt chiếc gậy vào trong áo quan để ông đi tìm đồng đội và trở lại thăm chiến trường xưa. Rồi ông vừa khóc vừa khe khẽ hát bài “Ngày về”: ...Ta thiết tha tìm người bạn cũ/ Những cánh chim mịt mù bạt gió/ Luyến tiếc bao ngày chiến đấu bên nhau/ Nay cách xa, nước non ngàn dặm...

Lúc Hồng Duyên vắng nhà, tranh thủ khi ông hồi tỉnh, bà trò chuyện về con dâu. Người ta thường nói, thứ nhất mồ côi cha, thứ nhì gánh vã, thứ ba góa chồng. Mồ côi cha còn có anh em trên dưới cùng chia sẻ; gánh vã mệt thì nghỉ, không ai gánh giúp cho; góa chồng lúc hăm mấy tuổi đầu thì cực khổ trăm bề... Với lại, giờ đây chị làm công tác đoàn thể, kẻ ra người vào suốt ngày. Thân đàn bà con gái tuổi còn xuân, dễ “khôn ba năm dại một giờ”.

Ông bà còn thấy thời gian gần đây, có con giai ông Chủ tịch huyện mới đi bộ đội về, bảo là bạn học của Xuân Thành, thỉnh thoảng anh ấy lại đến thăm, mua quần áo, sách vở đồ chơi cho cháu Xuân Đức. Ông bà bảo nhau, sắp tới, chắc đứa cháu trai phải chia tay mẹ, ở với ông bà. Thôi thì trước sau cũng một lần cho hợp lẽ, khỏi phải thấp thỏm, băn khoăn...

Vào một buổi tối, sau khi cơm nước xong, bà mẹ gọi Hồng Duyên vào nhà tâm sự. Bà nghẹn ngào nói:

- Mẹ cu Đức ạ, đã hơn 10 năm nay, con một lòng một dạ nuôi bố mẹ và nuôi con vất vả, gian truân sao kể xiết mà không một lời ta thán... Lòng tốt của con, cả xã, cả huyện này ai cũng biết. Bố mẹ cám ơn con nhiều lắm. Bây giờ, cháu Xuân Đức đã cứng cáp mẹ cũng khỏe ra là nhờ con chăm sóc. Tuổi xuân người con gái có thì, việc sinh nở cũng vậy, nếu có ai thực lòng thương yêu, con nên...

Bà nói tới đây thì Hồng Duyên ôm ghì lấy mẹ, khóc nức nở:

- Con lạy mẹ! Con cảm ơn bố mẹ đã hiểu được lòng con. Nếu mẹ thương con thì từ nay xin mẹ đừng nhắc tới chuyện này nữa, để con giữ trọn đạo vợ chồng với anh Xuân Thành, trước lúc ra đi và với bố, mẹ, dòng họ.

Thời gian thấm thoắt đã 45 năm, Hồng Duyên vẫn cần cù làm việc, lặng lẽ, ân cần dạy bảo con trai Xuân Đức khôn lớn, trưởng thành. Anh Đức đang giữ cương vị trọng trách của UBND một huyện trung du và có vợ, hai con trai ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập. Vợ Xuân Đức là cán bộ phụ nữ tỉnh, luôn thấu hiểu những nỗi mất mát của mẹ chồng. Từ đó, chị luôn luôn quan tâm, chăm sóc Hồng Duyên như người mẹ đẻ của mình. Còn với hai cháu trai, chúng nâng niu, trân trọng nghị lực sống hết mình vì gia đình và người thân, vì mọi người của bà nội kính yêu…

Giờ đây, bà Lê Hồng Duyên đã có một mái ấm gia đình đề huề, hạnh phúc. Bà tự hào đã làm tròn bổn phận của người vợ liệt sĩ, người con dâu, người mẹ trong gia đình có truyền thống cách mạng. Bà thầm nghĩ, ở cõi vĩnh hằng, chắc ông Nguyễn Xuân Thành cũng toại nguyện.

Nhà văn Chi Phan

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Đám cưới chồng cũ

Đám cưới chồng cũ

Hôm nay nhà ấy đông vui quá, nhạc xập xình, tiếng nói cười ầm ĩ, mùi thơm của cỗ bàn nưng nức cả một vùng. Hôm nay là ngày cưới của người ta, đám cưới chồng cũ của chị.
Chuyến tàu đêm

Chuyến tàu đêm

Ga Bắc Giang vào một đêm cuối những năm 60 thế kỉ trước. Những trận ném bom của máy bay Mỹ trên miền Bắc ngày càng ác liệt. Người dân rời thành phố đi sơ tán về các vùng quê. Những đoàn tàu chở đầy những người lính trẻ từng ngày từng ngày đi về phương Nam.
Những bông hoa cuối ngày

Những bông hoa cuối ngày

Màn đêm buông xuống, thành phố đã lên đèn. Mùa này trời nhanh tối, đúng là ngày tháng mười chưa cười đã tối. Hân lo lắng vội tỉa tót những bông hoa còn lại, bó chúng thành những bó nhỏ rồi xịt nước lên cho tươi tắn.
Sóng yên

Sóng yên

Hải đi ngang qua lớp của một cô giáo. Nhìn trên bục giảng, đóa hoa hồng trắng được cắm rất tinh tế trong một cái giỏ xinh xắn. Ngoài cửa có một chậu nước và cái khăn mặt để lau tay vắt trên một cái giá nhỏ bên cạnh.
Bà tôi

Bà tôi

- Bà ốm rất nặng! Em về ngay! - Chiếc điện thoại di động phát ra tín hiệu, đằng kia tiếng chị ruột tôi mếu máo báo tin buồn..

Tin khác

Những cánh rừng đều xanh

Những cánh rừng đều xanh
Trở về quê sau bao năm lăn lộn, phóng tầm mắt nhìn quanh, những cánh rừng đã phục sinh. Quê hương vùng lõm, kí ức tuổi thơ là những mảng rừng xám xịt da beo với những đống tro nguội lạnh sau một trận lửa rừng rực.

Đồng đội

Đồng đội
Quyết vừa tới nhà, vứt “phịch” chiếc ba lô lộn ngược một cái nơi hè, vừa thở vừa nói với chị dâu:

Hoa hồng Vu lan...

Hoa hồng Vu lan...
Chị mới dọn về xóm, xây cái nhà nhỏ, định cư luôn. Con trai chị với con tôi chung lớp 5, ngày nào cũng qua nhà chơi. Thằng nhỏ lễ phép, chỉ phải cái hơi… sa đà: Sa vô chơi là quên luôn trời đất; bữa cơm nào mẹ cũng phải vác roi đi kiếm! Vài lần trò chuyện xã giao mới biết: Té ra chị Hân cũng mẹ đơn thân.

Gánh nặng nợ nước, xem nhẹ thù nhà

Gánh nặng nợ nước, xem nhẹ thù nhà
Dựa trên câu chuyện lịch sử có thật: Hưng đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn gác lại thù nhà, chuyên tâm phò tá triều đình nhà Trần ba lần đánh tan quân Nguyên Mông, bảo vệ đất nước...

Hội Minh thề

Hội Minh thề
Năm 1561 Thái hoàng Thái hậu Vũ Thị Ngọc Toản (vợ của Thái thượng hoàng Mạc Đăng Dung) lập nên ấp Lan Niểu (nay là làng Hòa Liễu, xã Thuận Thiên, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng). Bà quyên góp tôn tạo ngôi chùa cổ Thiên Phúc (nay là chùa Hòa Liễu, di tích lịch sử cấp quốc gia năm 2013). Phần quyên góp còn dư sau khi tôn tạo chùa, bà cho mua ruộng để chia cho dân cày và làm ruộng công, lập quỹ giúp đỡ người nghèo, neo đơn… Để phòng xảy ra tư lợi, bà cùng dân làng lập ra Hội Minh thề và Hịch Minh thề. Hội Minh thề được duy trì nghiêm cẩn trong suốt thời gian nhà Mạc trị vì. Rồi có thời gian bị lãng quên. Năm 2002 Hội Minh thề được chính quyền và Nhân dân địa phương phục dựng. Hội Minh thề được triều nhà Nguyễn thế kỷ thứ XIX sắc phong bốn chữ vàng “Mỹ tục khả phong”…

Dòng sông tuổi thơ

Dòng sông tuổi thơ
Trong cuộc đời mỗi con người, ai cũng phải trải qua những buồn vui, sóng gió đẩy đưa... Sông quê hương vẫn nằm đó, lắng nghe tiếng đổi thay của mỗi tuổi thơ, dịu dàng và thân thuộc.

Bà nội

Bà nội
Buổi chiều, bố đi làm về. Vào bàn ăn, vừa mở lồng bàn, bố đã reo: Trời! Bà cho cả nhà ăn những gì mà trông đã thấy ngon thế này. Nghe tiếng bố, Hiệp và Khuê, đứa mười lăm, đứa mười hai đang ở ngoài phòng học liền chạy vào. Trên bàn ăn, như có phép lạ, hiện lên sáu đĩa bánh trôi, sáu bát bánh chay, tất cả đều trắng phau.

Cô nàng i ngắn

Cô nàng i ngắn
Chuyến đi cao nguyên đá Đồng Văn của tôi lần ấy hoàn toàn ngẫu hứng. Nó được hình thành khi tôi ghé thăm anh bạn thân đang công tác tại Báo Biên Phòng.

Người thầy của tôi

Người thầy của tôi
Cho tới giờ mỗi khi nhắc lại và biết ơn nhất, tôi vẫn luôn nghĩ về thầy Tiêu Âm, người thầy đã dìu dắt tôi suốt những tháng năm cấp hai và cũng là người đã cổ vũ tôi rất nhiều khi tôi đến với nghề viết.

Một vòng nhân gian

Một vòng nhân gian
Ni cô Tuệ Tâm đang quét dọn những lá vàng rụng của đêm qua. Buổi sáng không khí bao giờ cũng trong lành, tĩnh lặng như nghe được cả tiếng lá rơi. Ni cô vừa chăm chú theo từng nhát chổi đưa đi đưa lại, vừa niệm Nam mô.

Con chim sẻ cụt chân

Con chim sẻ cụt chân
Hôm nay ngày nghỉ, An được các bạn Quân, Tư rủ đi bẫy chim sẻ. Bẫy Quân mượn của anh mình. Nó biết cách bẫy, Tư có nhiệm vụ kiếm ít thóc, còn An đi theo chỉ để hụ hợ như… xách chim bắt được chẳng hạn. Sở dĩ An đi là muốn kiếm con chim, để nướng cho bà ngoại mình bồi dưỡng. Bà của An là thương binh. Trước kia bị thương ở chân, đang ốm.

Giọt nước mắt muộn màng

Giọt nước mắt muộn màng
“Ông đi đâu đấy? Chắc ông lại sang sông chứ gì?” Tôi cười, gọi khi ông Vĩ dắt xe máy đi phía sau cách tôi một quãng. Ông Vĩ quay lại nhìn tôi, gật đầu. Tôi thật ái ngại cho ông. Đúng là thân làm tội đời. Tám mốt tuổi đầu mà vẫn long đong chỗ ăn chỗ ở, sống chui sống lủi.

Day dứt

Day dứt
Chiếc Kia Morning đưa Phương Thảo vượt qua cửa khẩu Mộc Bài đến trung tâm tỉnh Battambang. Theo địa chỉ, lái xe người Việt kiều còn khá trẻ, tiếp tục đưa chị qua thị trấn huyện Sisophon, đến một làng quê yên tĩnh nằm sát chân núi gần giáp biên giới Thái Lan.

Tia nắng mùa Xuân

Tia nắng mùa Xuân
Bình phải dò dẫm hồi lâu, cố gắng lách nghiêng người giữa cái khe hở được tạo thành bởi hai dãy nhà liền kề, mới tới được vị trí cần đặt chiếc đèn pin.

Tết về quê ngoại

Tết  về quê ngoại
Má xếp lại mớ tiền lẻ cho ngay thẳng rồi dắt vào trong túi khéo léo dùng kim băng cài lại, một ít má sắp qua chỗ khác để gọn trong một cái hộp có ghi chữ “Ngoại” to đùng như sợ nhầm. Cái hộp ấy má thường hay để dành để khi nào được chút ít lại lặn lội về thăm ngoại, ngày đó má làm dâu xa xứ...
Xem thêm
Nâng cao chất lượng phong trào văn hóa nghệ thuật NCT

Nâng cao chất lượng phong trào văn hóa nghệ thuật NCT

Đã bước sang tuổi hai mươi hai, Trung tâm Văn hóa Người cao tuổi (NCT) đã ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng.
“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

Gần 900.000 du khách đã cùng đón năm mới 2024 trong những màn trình diễn đỉnh cao và pháo hoa ngợp trời tại các KĐT của Vingroup từ Bắc vào Nam. “Siêu đại tiệc” với hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp cùng chuỗi trải nghiệm bùng nổ cảm xúc khi
“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono,.. đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc c
“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

Gần 900.000 du khách đã cùng đón năm mới 2024 trong những màn trình diễn đỉnh cao và pháo hoa ngợp trời tại các KĐT của Vingroup từ Bắc vào Nam. “Siêu đại tiệc” với hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp cùng chuỗi trải nghiệm bùng nổ cảm xúc khi
Hơn 40 nghìn cư dân và du khách “cháy” hết mình trong đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024

Hơn 40 nghìn cư dân và du khách “cháy” hết mình trong đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024

Trong không gian xanh mát tại công viên Hồ Thiên Nga, hơn 40 nghìn cư dân và khách tham quan của Khu đô thị Ecopark bùng nổ với những giai điệu âm nhạc đầy lôi cuốn và vỡ òa cảm xúc khi thấy pháo hoa bay trên trời đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024.
“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono,.. đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc c
Lịch sử đối đầu, nhận định Arsenal vs West Ham, 3 giờ 15 ngày 29/12

Lịch sử đối đầu, nhận định Arsenal vs West Ham, 3 giờ 15 ngày 29/12

Trận đấu giữa Arsenal vs West Ham diễn ra lúc 3 giờ 15 ngày 29/12. game bài đổi thưởng tiền that thống kê lịch sử đối đầu Arsenal vs West Ham, nhận định Arsenal vs West Ham và dự kiến đội hình hai bên.
Lịch sử đối đầu, nhận định Burnley vs Liverpool, 0 giờ 30 ngày 27/12

Lịch sử đối đầu, nhận định Burnley vs Liverpool, 0 giờ 30 ngày 27/12

Trận đấu giữa Burnley vs Liverpool diễn ra lúc 0 giờ 30 ngày 27/12. game bài đổi thưởng tiền that thống kê lịch sử đối đầu Burnley vs Liverpool, nhận định Burnley vs Liverpool và dự kiến đội hình hai bên.
Lịch sử đối đầu, nhận định, link xem trực tiếp MU vs Aston Villa, 3 giờ ngày 27/12

Lịch sử đối đầu, nhận định, link xem trực tiếp MU vs Aston Villa, 3 giờ ngày 27/12

Trận đấu giữa MU vs Aston Villa diễn ra lúc 3 giờ ngày 27/12. game bài đổi thưởng tiền that thống kê lịch sử đối đầu MU vs Aston Villa, nhận định MU vs Aston Villa và dự kiến đội hình hai bên.
Link xem trực tiếp, xem trọn bộ "Đánh cắp số phận"

Link xem trực tiếp, xem trọn bộ "Đánh cắp số phận"

"Đánh cắp số phận" là bộ phim truyền hình mới lên sóng trên kênh THVL. Dù mới chiếu được bao lâu nhưng rating của phim đã nhanh chóng vươn lên top 1 cả nước với con số bỏ ra loạt phim đang phát sóng trên khung giờ vàng VTV.
Tiếng hát tri ân nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn

Tiếng hát tri ân nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn

Trước thềm năm mới 2024, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ quyền của nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc Việt Nam (APPA) tổ chức sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tri ân các nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mang tên "Thanh âm Sao và Sao" năm 2023. Đây là lần thứ 2 Hội APPA phối hợp cùng với các đơn vị tổ chức sự kiện thường niên có ý nghĩa tốt đẹp này.
Tài tử phim "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun qua đời

Tài tử phim "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun qua đời

Sáng 27/12, cảnh sát tìm thấy một người đàn ông trong độ tuổi 40 tắt thở tại công viên Wanryong, quận Jongno, Thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sau đó, cơ quan chức năng xác nhận người này là nam diễn viên Lee Sun Kyun.
Phiên bản di động