Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Huyền sử Thuận Vy Đình

Cuốn “Sơ thảo lịch sử đấu tranh của Đảng bộ và Nhân dân xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, do Ban chấp hành Đảng bộ xã Bách Thuận xuất bản năm 1990, xác định: “Cội nguồn người Bách Thuận xưa kia ở hữu ngạn sông Hồng, thuộc Thận Hy xã, Thượng Nguyên huyện, Thiên Trường phủ (Nam Định ngày nay).
Do thiên tai biến đổi, ngọn nước từ ngã ba Tuần Vường chảy xói vào đất Vị Hoàng, làm cho đất bên hữu ngạn bị sụt lở, bên tả ngạn được bồi tụ. Vì vậy: Dân hữu ngạn mất đất, phải sang khai phá, sinh cơ lập nghiệp tại doi đất bãi bồi phía tả ngạn sông Hồng. Người đầu tiên tổ chức việc di cư và khai phá, lập ra làng Thuận Vy là cụ quan Trương. Tên thật của cụ quan Trương là Nguyễn Đình Lan. Cụ giả làm người chăn vịt, thả diều, để thăm dò, khảo sát, dùng dây diều và cán cờ lùa vịt để làm thước đo bãi bồi, ghi chép cẩn thận, vẽ thành sơ đồ, sau đó đưa người từ Thận Hy sang khai phá bãi bồi màu mỡ phía tả ngạn sông Hồng.

Bãi bồi khi ấy chưa có chủ, đất hoang hóa mọc toàn lau sậy và cỏ dại. Cụ Lan đã dùng thuyền chứa đầy đất, kéo lướt trên bùn, tạo thành một con ngòi. Làng mới do cụ lập ra vẫn mang tên Thận Hy, nhưng vì phải kiêng tên húy nhà vua nên cụ đổi thành Thuận Vy.

Huyền sử Thuận Vy Đình

Những nguời có mặt sớm nhất trên đất Thuận Vy thuộc 3 dòng họ Nguyễn Đình, Nguyễn Như và Phạm Văn. Về sau, các dòng họ tiếp tục đưa con cháu đến Thuận Vy sinh cơ lập nghiệp. Khi Thuận Vy được cắt về tỉnh Thái Bình, thuộc tổng Thuận Vy, huyện Thư Trì, phủ Kiến Xương. Xã Thuận Vy đã hình thành “Tam giáp thập nhị thôn” (tức là ba giáp, 12 thôn), mỗi họ lớn là một thôn và 3 hoặc 4 thôn thành một giáp. Dân các thôn chung lưng đấu cật, góp công, góp của xây dựng được 3 ngôi đình khang trang. Mỗi giáp được giao trong coi, quản lí và phụng sự 1 đình: Giáp Thượng phụng tự Thượng Đại đình; giáp Hạ phụng tự Phượng Minh đình; giáp Trung phụng tự Trung Trí đình.

Trải qua hàng trăm năm, với biết bao biến cố thăng trầm, nắng mưa hủy hoại, chiến tranh tàn khốc và cũng do quan niệm sai lệch nên đến nay, cả 3 ngôi đình cổ không còn hiện hữu. Nhằm tri ân công đức của các bậc thánh hiền và tiền nhân, những người đã có công lập nên làng, đồng thời để góp phần xây dựng và bảo tồn văn hóa truyền thống; từ ước nguyện của Nhân dân các thôn và con em của các dòng họ trong làng, được Đảng bộ, chính quyền và các cơ quan chức năng cho phép, Nhân dân Thuận Vy, Bách Thuận đã phục dựng, tôn tạo ngôi đình chung của làng, lấy tên là đình Thuận Vy.

Huyền sử Thuận Vy Đình

Việc dựng lại đình Thuận Vy được thực hiện đúng quy trình, thủ tục và quy định của pháp luật cũng như quy ước của làng, xã. Ngày 30/4/2006, UBND xã Bách Thuận tổ chức hội nghị tiên thứ chỉ 24 dòng họ trong xã để thống nhất chủ trương: Trên nền tảng của 3 ngôi đình làng Thuận Vy trước đây, tập trung sức người, sức của, phục dựng một ngôi đình chung của làng, trên khuôn viên đình Hạ, thống nhất lấy tên đình là Thuận Vy. Đình Thuận Vy sẽ thay thế 3 ngôi đình trước đây. UBND xã đã cử ra Ban đại diện thực hiện nhiệm vụ phục dựng đình.

Sáng 28/12/2006, Ban Chỉ đạo phục dựng đình làng Thuận Vy long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng tòa nội điện. Đông đảo cán bộ, đảng viên, Nhân dân Bách Thuận tham gia lễ khởi công. Ai cũng muốn được góp một phần nhỏ bé của mình vào công trình văn hóa tâm linh của làng, của xã. Có rất nhiều con em của Thuận Vy đang học tập, công tác và sinh sống ở khắp mọi miền đất nước, nghe tin quê cha đất tổ dựng lại ngôi đình, đã gửi tiền về tiến cúng và tham gia lao động. Hơn 1 năm thi công, khu nội điện đã hoàn thành. Đây là cung thờ Thành Hoàng. Gian giữa tòa nội điện có 3 ban thờ thánh: 8 cỗ khám thờ bát vị thủy thần được đặt tại ban trong cùng, 5 cố khám thờ ngũ vị nhân thần đặt tại ban giữa, trong đó có 2 nữ thần là bà Ả Lã Phương Dung, đại tướng của Hai Bà Trưng và ni sư Nguyễn Thị Uyển Trà, Phật Bà làng Thuận Vy; cùng các vị Nguyễn Kim Phẩm, Nguyễn Kim Trân, Nguyễn Kim An, Đại tướng của vua Quang Trung. Ban thờ ngoài cùng của tòa nội điện, được gọi là Hạ ban, đây là nơi thờ ngũ hổ thần tướng cùng một giàn tự khí, chấp kích, bát bửu và bàn thờ cộng đồng, thổ công bản cảnh. Tất cả các bức bình phong, câu đối và các họa tiết hoa văn trang trí trong nội điện đều cực kì tinh xảo.

Sau khi khánh thành tòa nội điện, cán bộ, Nhân dân Bách Thuận lại tiếp tục xây dựng Tòa Bái đường theo thiết kế đã được duyệt. Cuối tháng 8/2011, khởi công xây dựng Tòa Bái đường và tháp môn. Tòa Bái đường của Thuận Vy đình tọa lạc ngay trên nền ngôi đình Hạ ngày trước. Tòa nhà cao, đẹp, vững chãi với 32 cột lớn và những vì kèo, chồng đấu được chạm khắc hoa văn tài ba tinh xảo. Trước cửa tòa bái đường có hai đôi câu đối phù hợp với cảnh quan của làng vườn sinh thái: “Phong cảnh trang nghiêm hoa đua sắc - Hào quang linh ứng phụng minh hương”; và “Kiến thiết bái đường lưu hậu thế - Trúc thành cung điện tế tiền nhân”.

Phong cảnh của làng vườn sinh thái đầy hoa thơm; còn ngôi đình như vầng nhật nguyệt, tỏa ánh hào quang soi rọi tới muôn nơi. Cán bộ, Nhân dân Thuận Vy kiến thiết tạo dựng ngôi đình làng để lưu truyền cho hậu thế, người già, lớp trẻ đều hiểu rất rõ về lịch sử ngôi đình làng, một công trình văn hóa tâm linh của miền quê hiếu khách, miền quê văn hiến. Tòa nội điện và tòa bái đường bừng sáng trong nắng sớm, ghi nhớ công ơn của các bậc tiền nhân. Hai bên tả hữu tòa bái đường có hai tấm bia đá cỡ lớn, ghi danh những tổ chức, cá nhân đã phát tâm công đức góp tiền, góp sức xây dựng nên đình Thuận Vy. Trước cửa Tòa Bái đường về phía Đông có tấm bia ghi tên những người phát tâm công đức tiến cúng hiện vật để thờ trong tòa nội điện. Khoảng giữa từ Tòa Bái đường đến bình phong tháp môn là sân đình. Một cái sân rất rộng, đủ chỗ cho hàng trăm người dâng hương dự hội. Tháp môn đình Thuận Vy xây dựng khá công phu và tuyệt mĩ, đúng phong cách cổng tam quan, gồm một cổng chính và hai cổng phụ.

Ngày khởi công làm đình đã vui, ngày khánh thành đình làng càng vui gấp bội. Trong 2 ngày đầu tháng 2 năm Nhâm Dần 2022, Bách Thuận mở lễ hội truyền thống, khánh thành ngôi đình mới. Con em của xã cùng quý khách thập phương, những người mến mộ làng vườn đã về tham gia ngày hội.

Đình Thuận Vy được làm theo hướng chính Nam. Trước cửa đình có một hồ nước trong xanh, giữa hồ nước là một gò đất nổi, mang dáng linh quy vươn cổ hướng vào đình. Trên gò đất ấy là những cây xanh, cây cọ dừa, cây hoa. Nếu bắc một cây cầu nho nhỏ, dẫn du khách đi từ tháp môn ra gò nổi để thăm thú cảnh điền viên thì nơi đây sẽ là điểm đến đầy lí tưởng.

Cao Bá Khoát

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tết Độc lập miền Sán Cố

Tết Độc lập miền Sán Cố

Tại bản Tầm Làng, UBND xã Quảng An, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức Chương trình Tết độc lập miền Sán Cố. Sán Cố là lối hát dao duyên của người Dao nhưng giờ đây không chỉ bó hẹp trong cộng đồng người Dao, mà đã lan tỏa khắp núi rừng, ruộng bậc thang trong vùng.
Festival Thu Hà Nội 2024: Tái hiện những khoảnh khắc lịch sử và đặc sắc của Hà Nội vào Thu

Festival Thu Hà Nội 2024: Tái hiện những khoảnh khắc lịch sử và đặc sắc của Hà Nội vào Thu

Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 mang đến các hoạt động phong phú, độc đáo, với mục tiêu tái hiện những khoảnh khắc lịch sử và giới thiệu nét đặc sắc của Hà Nội trong mùa thu.
Bút Tháp - Ngôi chùa của trí tuệ Việt Nam

Bút Tháp - Ngôi chùa của trí tuệ Việt Nam

Từ xa du khách đã nhận ra ngay ngôi chùa cổ kính với ngọn tháp đá cao to như cây bút khổng lồ đang viết lên bầu trời xanh bất tử.
Bóng bàn CAND – T&T về nhất toàn đoàn giải trẻ quốc gia

Bóng bàn CAND – T&T về nhất toàn đoàn giải trẻ quốc gia

Tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2024 vừa kết thúc tại Cao Bằng, CLB Bóng bàn CAND – T&T đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn.
Ngày khai giảng - hiện tại và kí ức

Ngày khai giảng - hiện tại và kí ức

Tháng chín, khi mùa Thu buông nắng hồng ươm mái tóc trẻ thơ, nắng Thu trải mênh mông lên mọi miền quê yêu dấu. Gió dịu dàng lướt nhẹ đưa tâm hồn bay bổng lên tận những tầng mây xanh. Từng đàn chim muôn màu sắc, líu lo, líu lo hót vang chào các cô bé, cậu bé tung tăng trong những bộ quần áo mới.

Tin khác

Hậu duệ của các bậc Tiền nhân họ Vũ kinh thành Thăng Long xưa trên vùng đất cửa sông Bạch Đằng

Hậu duệ của các bậc Tiền nhân họ Vũ kinh thành Thăng Long xưa trên vùng đất cửa sông Bạch Đằng
Cổ nhân dạy; “Ẩm thủy tri nguyên, uống nước nhớ nguồn”. Đó là đạo lý của người Việt Nam, được con cháu truyền đời, ghi nhớ công đức tổ tiên sinh thành, dưỡng dục và tạo lập sự nghiệp cho mình.

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng
Ngày 30/8/2024, SOJO Hotels chính thức mở cửa đón khách tại số 15 Lê Duẩn, phường Hải Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, đánh dấu sự có mặt của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại thành phố đáng sống này.

Đặc sắc tinh hoa võ thuật quốc tế

Đặc sắc tinh hoa võ thuật quốc tế
Tối 2/9, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Bình Định tổ chức chương trình trình diễn “Tinh hoa võ thuật quốc tế”. Hoạt động này nằm trong chuỗi các sự kiện của Chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao – Tự hào bản sắc Việt”.

Đà Nẵng: Phố lồng đèn tại Da Nang Downtown hút khách dịp Quốc khánh

Đà Nẵng: Phố lồng đèn tại Da Nang Downtown hút khách dịp Quốc khánh
Ngay từ dịp Tết Độc lập, du khách tới Da Nang Downtown (công viên Châu Á cũ) tại Đà Nẵng đã có thể đón trung thu sớm với những tiểu cảnh rực rỡ sắc màu trên con phố lồng đèn vừa kịp ra mắt ngay trước kỳ nghỉ lễ dài 4 ngày.

Đánh thức tài nguyên điện ảnh của Bình Định

Đánh thức tài nguyên điện ảnh của Bình Định
Sáng 3/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội thảo “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao: Kiến tạo tương lai – đường dài chung bước”. Đây là một trong những nội dung trọng tâm của Chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao – Tự hào Bản sắc Việt”

Nơi hạc trắng bay về...

Nơi hạc trắng bay về...
Không gian di tích đền, chùa Bạch Hạc Tam Giang (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) cổ kính soi bóng xuống dòng Lô hiền hòa, nơi “tụ thủy” linh thiêng từ lâu trường tồn, lan tỏa hào khí dân tộc thuở xưa và là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa cổ truyền của dân tộc...

Lời hứa người đồng đội

Lời hứa người đồng đội
Khoảng trời đầy nắng Thu bé lại vừa bằng một cụ bà với mái tóc bạc trắng đang ngồi hóng nắng trước sân.

Đi bên mùa Thu

Đi bên mùa Thu
Đã Thu. Vẫn mùa Thu của muôn xưa với màu xanh bất tuyệt lồng lộng đáy hồ và trong suốt mắt ai.

Thăm núi Tuý Vân, nhớ công chúa Huyền Trân

Thăm núi Tuý Vân, nhớ công chúa Huyền Trân
Núi Túy Vân - nơi dừng chân của lịch sử và huyền thoại, nơi gợi nhớ công chúa Huyền Trân và những nỗ lực mở mang bờ cõi. Giữa không gian yên tĩnh và thơ mộng, núi Túy Vân không chỉ là một thắng cảnh tuyệt đẹp, mà còn là một di sản văn hóa, lưu giữ câu chuyện về sự hi sinh, lòng yêu nước và vẻ đẹp tâm hồn của một công chúa Việt Nam...

Sống lại kí ức

Sống lại kí ức
Cô Xuân cưới chồng, đó là sự kiện gây rung động cái khu tập thể cán bộ công nhân viên chức ngành bưu điện. Rung động hơn nữa, người mà cô Xuân chọn làm chồng lại là anh Lai, Trưởng Đài Truyền thanh tỉnh.

Hình ảnh Bác Hồ trong trái tim Việt Bắc

Hình ảnh Bác Hồ trong trái tim Việt Bắc
Việt Bắc - Thủ đô kháng chiến, thủ đô gió ngàn, là cội nguồn cách mạng, “địa chỉ đỏ” để mỗi người dân Việt Nam hướng về trong niềm tự hào dân tộc. Từ Pác Bó (Cao Bằng), Tân Trào (Tuyên Quang), Định Hóa (Thái Nguyên) cho đến các chiến khu cách mạng trong kháng chiến ở Lạng Sơn, Bắc Kạn, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai đều in đậm dấu ấn của ý chí cách mạng nơi núi rừng Việt Bắc.

Bí ẩn đôi rồng đá mất đầu ở Thành nhà Hồ

Bí ẩn đôi rồng đá mất đầu ở Thành nhà Hồ
Đôi rồng đá bị mất đầu ở Di sản văn hóa thế giới Thành nhà Hồ cho đến nay vẫn là một điều bí ẩn.

Kì bí tảng đá in hình đầu người ở Thành nhà Hồ

Kì bí tảng đá in hình đầu người ở Thành nhà Hồ
Trải qua hàng trăm năm, ngôi đền thiêng thờ tảng đá in hình đầu người ở làng Đông Môn, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa gắn với huyền tích nàng Bình Khương tuẫn tiết kêu oan cho chồng...

K9 - Một địa chỉ thiêng liêng

K9 - Một địa chỉ thiêng liêng
Vào một ngày tháng 5/1957, Bác Hồ đến thăm Sư đoàn 308, diễn tập bên sông Đà. Khi Người đi công tác các nơi, thường không ăn cơm ở đó mà mang theo cơm nắm, thức ăn, Bác cháu dùng bữa dọc đường. Lần này, người dừng chân, nghỉ ăn trưa trên đỉnh đồi.

Tổ chức Lễ dâng hương Danh tướng Phạm Tu - Thượng Thủy Tổ họ Phạm Việt Nam

Tổ chức Lễ dâng hương Danh tướng Phạm Tu - Thượng Thủy Tổ họ Phạm Việt Nam
Cùng với dòng Họ Phạm cả nước, ngày 24/8/2024, tại Hoàng Khang Gia Trang, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, gần 400 bà con và khách mời của hội đồng họ Phạm TP Hồ Chí Minh đã tham dự Lễ Dâng hương lần thứ 1479 của Danh tướng Phạm Tu – Thượng Thủy Tổ họ Phạm Việt Nam.
Xem thêm
Festival Thu Hà Nội 2024: Tái hiện những khoảnh khắc lịch sử và đặc sắc của Hà Nội vào Thu

Festival Thu Hà Nội 2024: Tái hiện những khoảnh khắc lịch sử và đặc sắc của Hà Nội vào Thu

Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 mang đến các hoạt động phong phú, độc đáo, với mục tiêu tái hiện những khoảnh khắc lịch sử và giới thiệu nét đặc sắc của Hà Nội trong mùa thu.
Đặc sắc tinh hoa võ thuật quốc tế

Đặc sắc tinh hoa võ thuật quốc tế

Tối 2/9, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Bình Định tổ chức chương trình trình diễn “Tinh hoa võ thuật quốc tế”. Hoạt động này nằm trong chuỗi các sự kiện của Chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao – Tự hào bản sắc Việt”.
Đánh thức tài nguyên điện ảnh của Bình Định

Đánh thức tài nguyên điện ảnh của Bình Định

Sáng 3/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội thảo “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao: Kiến tạo tương lai – đường dài chung bước”. Đây là một trong những nội dung trọng tâm của Chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao – Tự hào Bản sắc Việt”
Festival Thu Hà Nội 2024: Tái hiện những khoảnh khắc lịch sử và đặc sắc của Hà Nội vào Thu

Festival Thu Hà Nội 2024: Tái hiện những khoảnh khắc lịch sử và đặc sắc của Hà Nội vào Thu

Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 mang đến các hoạt động phong phú, độc đáo, với mục tiêu tái hiện những khoảnh khắc lịch sử và giới thiệu nét đặc sắc của Hà Nội trong mùa thu.
Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

Ngày 30/8/2024, SOJO Hotels chính thức mở cửa đón khách tại số 15 Lê Duẩn, phường Hải Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, đánh dấu sự có mặt của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại thành phố đáng sống này.
Đà Nẵng: Phố lồng đèn tại Da Nang Downtown hút khách dịp Quốc khánh

Đà Nẵng: Phố lồng đèn tại Da Nang Downtown hút khách dịp Quốc khánh

Ngay từ dịp Tết Độc lập, du khách tới Da Nang Downtown (công viên Châu Á cũ) tại Đà Nẵng đã có thể đón trung thu sớm với những tiểu cảnh rực rỡ sắc màu trên con phố lồng đèn vừa kịp ra mắt ngay trước kỳ nghỉ lễ dài 4 ngày.
Bóng bàn CAND – T&T về nhất toàn đoàn giải trẻ quốc gia

Bóng bàn CAND – T&T về nhất toàn đoàn giải trẻ quốc gia

Tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2024 vừa kết thúc tại Cao Bằng, CLB Bóng bàn CAND – T&T đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn.
Đóng góp hiệu quả cho thể thao Công an Nhân dân, Tập đoàn T&T Group được vinh danh

Đóng góp hiệu quả cho thể thao Công an Nhân dân, Tập đoàn T&T Group được vinh danh

Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng CAND.
Khỏe để xây dựng và phát triển Thủ đô giàu đẹp, văn minh

Khỏe để xây dựng và phát triển Thủ đô giàu đẹp, văn minh

Sáng 3/8, Hội NCT huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức khai mạc Hội thao NCT huyện năm 2024. Theo Ban tổ chức, đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9; chào mừng Ngày Quốc tế NCT (1/10) và kỉ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10).
Lời hứa người đồng đội

Lời hứa người đồng đội

Khoảng trời đầy nắng Thu bé lại vừa bằng một cụ bà với mái tóc bạc trắng đang ngồi hóng nắng trước sân.
Sống lại kí ức

Sống lại kí ức

Cô Xuân cưới chồng, đó là sự kiện gây rung động cái khu tập thể cán bộ công nhân viên chức ngành bưu điện. Rung động hơn nữa, người mà cô Xuân chọn làm chồng lại là anh Lai, Trưởng Đài Truyền thanh tỉnh.
Đảo ngọc trong tim

Đảo ngọc trong tim

Núi nhấp nhô uốn lượn, những ghềnh đá cheo veo, sóng xanh ôm ấp bờ cát trắng dưới chân hàng phi lao gió hát. Đứng trên boong tàu, tôi đã thấy đảo xa hiện ra như một “viên ngọc xanh” giữa biển trời Đông Nam của đất nước.
Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” do VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương cùng các gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.
Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 9/5, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố.
Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Theo Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL Lê Thanh Liêm cho biết bộ đã nắm được thông tin liên quan đến trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow diễn ra ở TP.HCM vào tối hôm 5/5 vừa qua.
Phiên bản di động