Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Gặp mặt Cựu chiến binh mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên tại TP Hồ Chí Minh

Hội Cựu chiến binh (CCB) Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức gặp mặt, báo cáo kết quả hoạt động và định hướng nội dung hoạt động những năm tiếp theo.

Nhằm ôn lại truyền thống của CCB mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên, nhân dịp kỷ niệm 45 năm thắng lợi biên giới phía Bắc (1979 - 2024) và 35 nắm thắng lợi Vị Xuyên - Hà Tuyên (1989 - 2024). Ban liên lạc CCB mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên TP Hồ Chí Minh tổ chức buổi gặp mặt để ôn lại những ngày tháng oanh liệt và tưởng nhớ đồng đội đã anh dũng ngã xuống. Gặp mặt còn là dịp cho đồng chí, đồng đội gặp gỡ, trao đổi và thăm hỏi lẫn nhau, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời tuổi trẻ không thể nào quên.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy - Người trực tiếp chỉ huy chiến đấu ở chiến trường Vị Xuyên - Hà Tuyên từ năm 1985-1989 (ảnh Sĩ Liên).
Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy - Người trực tiếp chỉ huy chiến đấu ở chiến trường Vị Xuyên - Hà Tuyên từ năm 1985-1989 (ảnh Sĩ Liên).

Tham dự có các đồng chí: Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy, nguyên Tham mưu trưởng mặt trận, Nguyên Quyền Tư lệnh Quân khu 2, Trưởng ban Liên lạc Danh dự toàn quốc Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên; Trung tướng GS TS Vũ Đức Hinh, nguyên Hiệu trưởng Trường sĩ quan lục quân 2, Phó Trưởng ban Liên lạc toàn quốc Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên; Thiếu tướng Trần Đình Hạng, nguyên Phó Chủ tịch Hội CCB TP Hồ Chí Minh; Trung tá Nguyễn Nhớ, Phó Trưởng ban Liên lạc toàn quốc Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên; ông Lê Văn Minh, Chủ tịch Tập Đoàn Nam Sông Tiền, Phó Chủ tịch thường trực Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh; đại diện Hội CCB Tập đoàn Mai Linh; Trung tá Nguyễn Hữu Hà, Chủ tịch Hội CCB Quận 5, Trưởng ban Liên lạc Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên tại TP Hồ Chí Minh; đại diện Ban liên lạc mặt trận Vị Xuyên tại các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Đắc Lắc, Đắc Nông; Đồng chí, đồng đội và phu nhân Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên tại TP Hồ Chí Minh.

Trung tá Nguyễn Hữu Hà - Trưởng ban Liên lạc Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên tại Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc (ảnh Hoàng Tuấn).
Trung tá Nguyễn Hữu Hà, Trưởng ban Liên lạc Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên tại TP Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc (ảnh Hoàng Tuấn).

Phát biểu khai mạc, Trung tá Nguyễn Hữu Hà, Chủ tịch Hội CCB Quận 5, Trưởng ban Liên lạc Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên TP Hồ Chí Minh cho biết: Cuộc chiến tranh chống quân xâm lược của các thế lực bành trướng Trung Quốc lấn chiếm biên giới Vị Xuyên - Hà Tuyên kéo dài hơn 5 năm từ tháng 4/1984 đến tháng 10/1989, nếu tính cả từ tháng 2/1979 là 10 năm. Quân dân Việt Nam đã phải chiến đấu với hai cuộc chiến tranh xâm lược của Trung Quốc vô cùng ác liệt và tàn khốc, riêng trong cuộc chiến tranh xâm lược lấn chiếm biên giới Vị Xuyên, ta đã tiêu diệt hơn 25.000 tên, làm bị thương hàng vạn tên địch, nhưng với ta gần 5.000 cán bộ chiến sĩ đã hy sinh, hàng ngàn người bị thương, hàng trăm thôn bản, hàng ngàn ngôi nhà của đồng bào ta bị phá hủy.

Trong những tháng năm chiến đấu kiên cường để bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc, với ý chí kiên cường, quyết tâm cao “Sống bám đá, chết hóa đá, Thành bất tử”, trong suốt 5 năm (1984 - 1989), các Sư Đoàn bộ binh và các Trung đoàn thuộc Quân khu 1, 2, Quân khu Thủ đô Đặc khu Quảng Ninh cùng hàng chục vạn Dân quân tự vệ, thanh niên xung phong, dân công các tỉnh Hà Tuyên, Sơn La đã chống lại hơn nửa triệu quân cùng với hơn 4 ngàn khẩu pháo và hàng ngàn xe cơ giới của quân thù. Những máu xương của các anh hùng liệt sĩ ngã xuống vì Tổ quốc đã trở thành những tượng đài bất tử về ý chí kiên cường, bất khuất của các thế hệ cha ông ta sẵn sàng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy - Nguyên Tham mưu trưởng mặt trận, Trưởng ban Liên lạc Danh dự  toàn quốc Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên phát biểu.
Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy, nguyên Tham mưu trưởng mặt trận, Trưởng ban Liên lạc Danh dự toàn quốc Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên phát biểu.

Tham dự gặp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy, nguyên Tham mưu trưởng mặt trận, Nguyên Quyền Tư lệnh Quân khu 2, Trưởng ban Liên lạc Danh dự toàn quốc Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyêncảm động chia sẻ, từ khi thành lập đến nay, Ban liên lạc đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như quyên góp tiền để tặng quà, xây nhà ở và giúp đỡ thương, bệnh binh gặp khó khăn trong cuộc sống.

Trong những ngày này, những cựu chiến binh của các đơn vị từng chiến đấu ở mặt trận Vị Xuyên đã gặp lại nhau để ôn lại những năm tháng lịch sử của cuộc chiến đấu giữ vững biên giới Hà Giang. Hôm nay, người còn, người mất nhưng họ vẫn đau đáu về lời hẹn ước với đồng đội "khi nào chiến tranh kết thúc họ sẽ trở về thăm nhà của nhau". Hàng nghìn đồng đội đến hôm nay xương cốt vẫn chôn vùi dưới những vạt rừng xanh ngắt ở vùng biên cương, chưa được về với quê mẹ. Theo thống kê của Ban liên lạc cựu chiến binh mặt trận Vị Xuyên, trong số hơn 5.000 bộ đội Việt Nam hy sinh vẫn còn hơn 3.000 liệt sĩ chưa tìm thấy hài cốt.

Cuộc chiến đã lùi xa, người còn, người mất nhưng trong thâm tâm, ai cũng tâm niệm một điều là còn nhiều việc chưa làm được. Nhiều người đến nay vẫn chưa hiểu rõ về Mặt trận Vị Xuyên và những tháng ngày chiến đấu ác liệt ở chiến trường này. Đó là tâm nguyện của vị tướng già đang ở tuổi 94 luôn trăn trở và có nguyện vọng mong muốn sớm tìm phần mộ liệt sĩ của đồng chí đồng đội.

Ban liên lạc Mặt Hội Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên tại Thành phố Hồ Chí Minhchụp hình với chỉ huy mặt trận.
Ban liên lạc Mặt Hội Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên tại TP Hồ Chí Minhchụp hình với chỉ huy mặt trận.

Mặt trận Vị Xuyên là chiến trường ác liệt chống quân xâm lược, có thể nói chiến trường Vị Xuyên mang tầm vóc lớn, đại diện cho ý chí, quyết tâm, tinh thần quả cảm của toàn dân tộc đấu tranh giữ vững mảnh đất biên cương của Tổ quốc.

Cuộc chiến đấu ở chiến trường Vị Xuyên kết thúc, cũng đồng thời là dấu mốc kết thúc chiến tranh bảo vệ lãnh thổ phía Bắc của Tổ quốc, một cuộc chiến tranh kéo dài 10 năm (1979-1989), gây ra bao thiệt hại, khó khăn cho Đất nước.

Sau 27 năm kết thúc cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới lãnh thổ (1989-2016). Ban liên lạc CCB mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên được thành lập, sự ra đời của Ban Liên lạc đã đáp ứng được nhu cầu của những người lính Vị Xuyên - Hà Tuyên với nguyện vọng tập hợp các đồng chí, đồng đội thành nơi gặp gỡ, giao lưu và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.

Phát biểu bế mạc, Trung tá Nguyễn Hữu Hà, Chủ tịch Hội CCB Quận 5, Trưởng ban Liên lạc Cựu chiến binh Mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên TP Hồ Chí Minh nhắn mạnh. Hôm nay chúng ta được ngồi dây, được gặp nhau, cùng nhau chia sẻ về cuộc sống gia đình, chúng ta mới thấy rằng chúng ta là những người may mắn nhất trong những người may mắn, mong rằng mỗi chúng ta không thể nào quyên những đồng đội, những chiến hữu của chúng ta đã hy sinh, đã nằm lại nơi chiến trường. Chúng ta hãy sống có ý nghĩa hơn, sống tốt hơn, đoàn kết hơn, để xứng đáng với những đồng đội đã hy sinh để chúng ta được sống.

Ban Liên lạc CCB mặt trận Vị Xuyên - Hà Tuyên TP Hồ Chí Minh được thành lập ngày 14/5/2018. Đến nay đã tập hợp cơ bản được các đồng chí của tùng đầu mối sư đoàn sinh sống trên địa bàn, mặc dù hiện nay mỗi người một hoàn cảnh, mỗi người một điều kiện và suy nghĩ khác nhau nhưng luôn luôn giữ vững được phẩm chất của anh “Bộ đội Cụ Hồ”.

Đại Long - Bá Cường

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Trang đời và trang viết của nhà văn Trịnh Văn Túc

Trang đời và trang viết của nhà văn Trịnh Văn Túc

“Trang đời và trang viết” là chủ đề Hội nghị giới thiệu tác phẩm của nhà văn Trịnh Văn Túc, do Chi hội nhà văn Hà Đông – Sơn Tây, thuộc Hội Nhà văn TP Hà Nội tổ chức tại Hội trường UBND xã Tốt Động vào ngày 3/8/2024.
Mĩ vị của Jrai

Mĩ vị của Jrai

Không chỉ có những sử thi đậm chất huyền thoại, với những điều cồng chiêng được công nhận là di sản văn hóa thế giới, ở Tây Nguyên còn là miền mĩ vị với những loại ẩm thực khiến nhiều người chẳng thể bỏ qua…

Tin khác

Tổ chức Đợt phim Kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Tổ chức Đợt phim Kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 2104/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức Đợt phim Kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Chùa Quảng Phong và truyền thuyết lịch sử

Chùa Quảng Phong và truyền thuyết lịch sử
Theo những dấu tích còn lại, chùa Quảng Phong, ở làng Phú Xuân Hạ, xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam hình thành cách đây 250 năm.

Khỏe để xây dựng và phát triển Thủ đô giàu đẹp, văn minh

Khỏe để xây dựng và phát triển Thủ đô giàu đẹp, văn minh
Sáng 3/8, Hội NCT huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức khai mạc Hội thao NCT huyện năm 2024. Theo Ban tổ chức, đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9; chào mừng Ngày Quốc tế NCT (1/10) và kỉ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10).

Hoạt động thiết thực chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô

Hoạt động thiết thực chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô
Từ ngày 1 đến 3/8, sau Lễ khai mạc là cuộc tranh tài sôi nổi, quyết liệt với những trận đấu kịch tính, hấp dẫn giữa các kì thủ yêu thích bộ môn Cờ tướng tại Giải Cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc tranh Cúp Traphaco 2024.

Mẹ nghèo

Mẹ nghèo
Chồng vào chiến trường thì ở nhà Hà sinh con. Bác sĩ cho biết, thai đã chết trong bụng mẹ phải mổ gấp để cứu mẹ, nhưng sau mổ, thiếu phụ vĩnh viễn không sinh nở nữa. Ca mổ hoàn thành cứu được mẹ.

Bảo tồn, phát huy văn hóa để khát vọng phát triển thành hiện thực

Bảo tồn, phát huy văn hóa để khát vọng phát triển thành hiện thực
Tối 1/8, tại Nhà sinh hoạt văn hóa cộng đồng huyện An Lão diễn ra Lễ hội Văn hoá - Thể thao - Du lịch huyện An Lão năm 2024 với chủ đề “Sắc màu văn hóa - Khát vọng phát triển”. Lễ hội thu hút ngàn hàng người dân và du khách đến xem để hòa mình cùng sắc màu vũ điệu vùng cao.

CLB Bóng bàn CAND – T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia

CLB Bóng bàn CAND – T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia
Ngày 1/8, tại Hà Nội, lễ vinh danh, khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại các giải quốc gia năm 2024 của CLB Bóng bàn CAND – T&T được tổ chức với sự tham dự của Đại tá Nguyễn Thị Thúy Thanh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị (Bộ Công an), Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Thể thao CAND và ông Đỗ Quang Hiển, nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban chiến lược Tập đoàn T&T Group.

Cây đa Tân Trào

Cây đa Tân Trào
Đất Sơn Dương ở Tuyên Quang, nơi có nhiều cây đa gắn với sự kiện lịch sử của dân tộc như cây đa ở đình Hồng Thái, cây đa Tân Trào.

Thăm di tích phủ đường Ninh Hòa

Thăm di tích phủ đường Ninh Hòa
Phủ đường Ninh Hòa là một trong những di tích nổi tiếng, gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của tỉnh Khánh Hòa, một trong những “địa chỉ đỏ” không thể bỏ qua khi về với xứ Trầm Hương.

Sân chơi bổ ích cho các kì thủ cao tuổi

Sân chơi bổ ích cho các kì thủ cao tuổi
Sáng 2/8, tại TP Hà Nội, Trung ương Hội NCT Việt Nam phối hợp Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Lễ khai mạc Giải Cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc tranh Cúp Traphaco năm 2024.

Vó ngựa thì thầm

Vó ngựa thì thầm
Từng là vùng nuôi ngựa tiến Vua phục vụ hầu hết công việc vận chuyển hàng hóa ở vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên, ngựa Phú Yên một thời nổi tiếng với nhiều danh xưng và cống hiến, nhưng rồi trên những gò đồi ở Tuy An đã chẳng còn mấy ai nuôi ngựa, dù hằng năm cuộc đua ngựa ở Gò Thì Thùng vẫn được tổ chức…

Nhiều ưu đãi khi trải nghiệm núi Bà Đen mùa Vu Lan

Nhiều ưu đãi khi trải nghiệm núi Bà Đen mùa Vu Lan
Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain ưu đãi đặc biệt trong mùa Vu Lan báo hiếu, với giá vé cáp treo buổi tối lên Chùa Bà và đỉnh núi chỉ còn 200.000 đồng, áp dụng từ 01/8 đến 30/9/2024

Đường chạy giải Marathon Quốc tế Di sản Cần Thơ được cấp chứng nhận đạt chuẩn quốc tế

Đường chạy giải Marathon Quốc tế Di sản Cần Thơ được cấp chứng nhận đạt chuẩn quốc tế
Lần đầu tiên giải Marathon Quốc tế Di sản Cần Thơ 2024 được chuẩn hoá, bởi đơn vị cấp chứng nhận quốc tế. Đây là giải chạy đầu tiên có đường chạy được chứng nhận chuẩn quốc tế tại TP. Cần Thơ. Hoạt động cho thấy nỗ lực của Ban Tổ chức trong việc mang các giải chạy trong nước tiệm cận với các giải quốc tế.

Show diễn luôn “kín chỗ” tại đỉnh Bà Nà hè này

Show diễn luôn “kín chỗ” tại đỉnh Bà Nà hè này
Sân khấu Fairy Blossom (Khu vườn thần tiên) – show diễn của hàng trăm nghệ sĩ quốc tế và kết hợp tới 12 loại hình nghệ thuật tại Sun World Ba Na Hills, phủ kín chỗ ngồi mỗi ngày trong dịp hè.

Người đàn ông dệt thổ cẩm ở Pa Nho

Người đàn ông dệt thổ cẩm ở Pa Nho
Những tưởng dệt thổ cẩm chỉ dành cho phụ nữ, nhưng một người đàn ông ở huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng trị đã dành gần 30 năm tìm tòi, nghiên cứu, giữ lại nghề dệt thổ cẩm của bà con Vân Kiều…
Xem thêm
Mĩ vị của Jrai

Mĩ vị của Jrai

Không chỉ có những sử thi đậm chất huyền thoại, với những điều cồng chiêng được công nhận là di sản văn hóa thế giới, ở Tây Nguyên còn là miền mĩ vị với những loại ẩm thực khiến nhiều người chẳng thể bỏ qua…
Tổ chức Đợt phim Kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Tổ chức Đợt phim Kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 2104/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức Đợt phim Kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).
Bảo tồn, phát huy văn hóa để khát vọng phát triển thành hiện thực

Bảo tồn, phát huy văn hóa để khát vọng phát triển thành hiện thực

Tối 1/8, tại Nhà sinh hoạt văn hóa cộng đồng huyện An Lão diễn ra Lễ hội Văn hoá - Thể thao - Du lịch huyện An Lão năm 2024 với chủ đề “Sắc màu văn hóa - Khát vọng phát triển”. Lễ hội thu hút ngàn hàng người dân và du khách đến xem để hòa mình cùng sắc màu vũ điệu vùng cao.
Thanh Hóa: Du lịch ở huyện Thạch Thành là điểm đến lý tưởng

Thanh Hóa: Du lịch ở huyện Thạch Thành là điểm đến lý tưởng

Huyện Thạch Thành có tuyến đường Hồ Chí Minh đi qua vùng đệm của rừng quốc gia Cúc Phương và được Bộ Giao thông Vận tải xác định là "điểm dừng chân" đã tạo cho Thạch Thành lợi thế phát triển thương mại- dịch vụ và du lịch. Vị trí địa lý này đem lại những
Công viên nước Sầm Sơn đồng giá vé tất cả các ngày trong tuần

Công viên nước Sầm Sơn đồng giá vé tất cả các ngày trong tuần

Công viên nước Sầm Sơn đang áp dụng ưu đãi đồng giá vè tất cả các ngày trong tuần, không phân biệt cuối tuần dành cho du khách đến vui chơi và trải nghiệm.
Những lễ hội siêu hấp dẫn không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này

Những lễ hội siêu hấp dẫn không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này

Cùng với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024, một chuỗi các lễ hội và show diễn đẳng cấp diễn ra tại mọi ngóc ngách thành phố đưa Đà Nẵng thành điểm đến hot nhất cả nước hè này.
Khỏe để xây dựng và phát triển Thủ đô giàu đẹp, văn minh

Khỏe để xây dựng và phát triển Thủ đô giàu đẹp, văn minh

Sáng 3/8, Hội NCT huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện tổ chức khai mạc Hội thao NCT huyện năm 2024. Theo Ban tổ chức, đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9; chào mừng Ngày Quốc tế NCT (1/10) và kỉ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10).
Hoạt động thiết thực chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô

Hoạt động thiết thực chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô

Từ ngày 1 đến 3/8, sau Lễ khai mạc là cuộc tranh tài sôi nổi, quyết liệt với những trận đấu kịch tính, hấp dẫn giữa các kì thủ yêu thích bộ môn Cờ tướng tại Giải Cờ tướng trung cao tuổi toàn quốc tranh Cúp Traphaco 2024.
CLB Bóng bàn CAND – T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia

CLB Bóng bàn CAND – T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia

Ngày 1/8, tại Hà Nội, lễ vinh danh, khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại các giải quốc gia năm 2024 của CLB Bóng bàn CAND – T&T được tổ chức với sự tham dự của Đại tá Nguyễn Thị Thúy Thanh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác
Mẹ nghèo

Mẹ nghèo

Chồng vào chiến trường thì ở nhà Hà sinh con. Bác sĩ cho biết, thai đã chết trong bụng mẹ phải mổ gấp để cứu mẹ, nhưng sau mổ, thiếu phụ vĩnh viễn không sinh nở nữa. Ca mổ hoàn thành cứu được mẹ.
Hương vị mùa Hè

Hương vị mùa Hè

Ba mẹ đều là con một, nó không có cô chú hoặc cậu dì ruột. Ông bà nội ngoại lại mất sớm nên với nó, quê nội, quê ngoại chỉ là… khái niệm; không giống như lũ bạn cùng lớp mỗi độ chớm Hè lại nhao nhao tính chuyện về thăm ông bà hoặc cô dì chú bác chỗ nọ chỗ kia. Thấy chúng xắng xở mà… rầu thối ruột; nhà nó có chỗ nào đâu để về??
Tình cha

Tình cha

Thấy cha ôm thằng cu Tuấn, cu Bi, một đứa cháu nội, một đứa cháu ngoại vào lòng, vừa hôn, vừa nựng chúng, mắt cha sáng ngời niềm hạnh phúc khôn tả.
Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” do VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương cùng các gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.
Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 9/5, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố.
Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Theo Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL Lê Thanh Liêm cho biết bộ đã nắm được thông tin liên quan đến trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow diễn ra ở TP.HCM vào tối hôm 5/5 vừa qua.
Phiên bản di động