Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Để Đảo ngọc trở thành “Thiên đường du lịch”

Thời gian qua, Đảo ngọc Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) “nóng” về vấn đề lượng khách và doanh thu du lịch sụt giảm đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển du lịch của “Thiên đường Đảo ngọc”…

Thiếu “Bản sắc riêng”

Ông Trần Quốc Khánh, TGĐ Công ty CP Sài Gòn Rạch Giá, Chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh Kiên Giang, cho biết, du lịch Kiên Giang có lợi thế về biển đảo, đường biên giới, tâm linh, cơ sở hạ tầng từng bước được đầu tư, chính sách trải thảm đỏ thu hút đầu tư, trong đó có “Đảo ngọc” Phú Quốc. Từ đó, Phú Quốc đã là một điểm đến du lịch nổi tiếng trong nước và thế giới, là một trong 10 hòn đảo nghỉ dưỡng được yêu thích nhất ở Châu Á do World Travel Awards (WTA) và tạp chí Conde Nast Traveller bình chọn. Phú Quốc còn được Tạp chí danh tiếng của Mỹ Travel+Leisure bình chọn là một trong 23 hòn đảo tốt nhất thế giới và được các độc giả quốc tế bình chọn là “Top những hòn đảo đẹp nhất châu Á” trong 2 năm liên tiếp 2022 và 2023 thông qua Tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ),…

Để Đảo ngọc trở thành “Thiên đường du lịch”
Đảo ngọc Phú Quốc

Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, Đảo ngọc “nóng” bởi lượng du khách sụt giảm dẫn đến “thất thu”. Dịp lễ 30/4 -1/5, Phú Quốc đạt khoảng 112.000 lượt du khách, giảm 11,5% so với cùng kì, doanh thu giảm 24,3% so với cùng kì; dịp lễ 2/9, Phú Quốc chỉ đón 62.544 lượt khách, giảm 26,5% so với cùng kì. Hàng loạt nhà hàng, khu du lịch, dịch vụ ca nô bãi biển vốn nổi tiếng ở khu vực Nam đảo Phú Quốc, thị trấn Dương Đông, An Thới đều đìu hiu thưa vắng khách. Sự suy giảm về lượng khách dẫn đến không có sự tăng trưởng du lịch như kì vọng do nhiều nguyên nhân, như: Khủng hoảng kinh tế sau đại dịch Covid -19, do nhu cầu của du khách khi lựa chọn điểm đến du lịch, giá vé máy bay cao, cơ sở kinh doanh dịch vụ bán hàng không đúng giá, “chặt chém” du khách, xã hội đen, nạn chèo kéo du khách, hoa hồng, ô nhiễm môi trường… khiến “doanh thu” du lịch “Đảo ngọc” lâm vào cảnh “thất thu”.

Cùng với đó, việc đầu tư ồ ạt và thiếu quy hoạch khiến Phú Quốc mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Các cảnh quan thiên nhiên dần mất đi, thay vào đó là những tác động tiêu cực của con người. Cả hòn đảo là những khối bê tông lộn xộn, thiếu hẳn mảng xanh, không có nét đặc trưng về kiến trúc, cảnh quan. Nhận thức về phát triển du lịch của một số bộ phận dân cư địa phương còn hạn chế, sự phối hợp liên ngành chưa hiệu quả; nguồn nhân lực du lịch chưa bảo đảm chất lượng, vừa thiếu và vừa yếu. Hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị chưa đáp ứng nhu cầu phát triển. Khủng hoảng bất động sản, vấn đề xã hội nảy sinh ảnh hưởng xấu đến môi trường du lịch khiến du khách chuyển sang những điểm đến văn minh, an toàn, thân thiện hơn. Công tác quy hoạch, phát triển sản phẩm và đánh giá thị trường của cơ quan quản lí địa phương chưa thực sự hiệu quả đã ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch của Đảo ngọc trong thời gian qua. Du lịch Phú Quốc đang có rất nhiều thứ nhưng lại thiếu cái quan trọng nhất, là những bản sắc tạo nên giá trị riêng biệt của thương hiệu Phú Quốc để hấp dẫn du khách.

Tạo giá trị “khác biệt”

Ông Trần Quốc Khánh, TGĐ Công ty CP Sài Gòn Rạch Giá, Chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh Kiên Giang, cho rằng, để tiết kiệm chi phí, để không rơi vào tình trạng “chặt”, “chém” khi đi du lịch Phú Quốc, du khách nên đi theo nhóm, theo tua qua một công ty du lịch uy tín để đến được những nơi, địa điểm đẹp, an toàn. Tua du lịch có nhiều gói trung, cao cấp và bình dân đáp ứng nhu cầu, thị hiếu. Du khách cũng có thể thông qua Hiệp hội du lịch để Hiệp hội cung cấp đơn vị du lịch chất lượng. Chính quyền địa phương phải tuyên truyền tới doanh nghiệp, người dân về văn hoá du lịch để tạo ấn tượng mạnh, hình ảnh đẹp trong lòng du khách về con người Phú Quốc thân thiện, chu đáo, hiếu khách, trọng thị, gần gũi, cởi mở.

Để Đảo ngọc trở thành “Thiên đường du lịch”
Chợ đêm Phú Quốc

Xây dựng môi trường vệ sinh an toàn, cơ sở hạ tầng xây dựng theo quy hoạch, tránh manh mún, dàn trải, huỷ hoại cảnh quan môi trường thiên nhiên; đào tạo nguồn nhân lực để bảo đảm có nguồn nhân lực chất lượng cao, có sự hiểu biết về du lịch để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của du khách. Ngành du lịch Phú Quốc cần có những nghiên cứu, phân tích và đánh giá chính xác, khách quan để có thể đưa ra kế hoạch và chiến lược phát triển phù hợp với lợi thế và thực tế của điểm đến. Cần xác định rõ đối tượng, mục tiêu, quy mô thị trường tiềm năng để nắm bắt chính xác tính hấp dẫn của điểm đến, đo lường phản hồi của du khách để có cơ sở xây dựng kế hoạch phát triển du lịch.

Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, Tổng Giám đốc Vina Phú Quốc Travel, cho biết, tình hình du lịch Phú Quốc đang khởi sắc trở lại, có rất nhiều chuyến bay từ quốc tế đến Phú Quốc, như các nước Ấn Độ, Úc, Hàn Quốc, Trung Quốc... Trong thị trường nội địa, dự báo từ nay đến cuối năm du khách nội địa đến với Phú Quốc ngày càng gia tăng. Do đó, các doanh nghiệp du lịch cần tối ưu hoá chi phí, áp dụng khoa học công nghệ vào quản trị, tìm kiếm thị trường mới phù hợp, xây dựng sản phẩm mới có tính đa dạng phù hợp với nhu cầu của du khách. Đồng thời đẩy mạnh quảng bá truyền thông, xúc tiến điểm đến tập trung vào các thị trường tiềm năng, trọng điểm; đào tạo nhân sự chất lượng cao; thực hiện các gói combo, gói kích cầu du lịch; xây dựng các sản phẩm đặc thù đa dạng hoá dựa trên các sản phẩm thiên nhiên sẵn có, tạo thành dấu ấn riêng và Phú Quốc cần có lễ hội nào đó mang tầm quốc tế tạo thế cạnh tranh.

Cùng với đó, Đảo ngọc cần bảo tồn, gìn giữ tài nguyên tự nhiên, sinh thái để tăng lợi thế cốt lõi của du lịch sinh thái, biển đảo, bởi du khách luôn yêu thích các điểm đến nguyên sơ, yên bình, trong lành, an ninh an toàn, văn minh và thân thiện. Tăng cường quản lí các hoạt động du lịch gắn với phát huy và bảo tồn các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, xây dựng và đa dạng hóa các sản phẩm du lịch; giới thiệu lịch sử anh hùng và văn hóa truyền thống đặc sắc của địa phương để thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Phát triển kinh tế hài hòa với phát triển văn hóa và bảo đảm an sinh xã hội, gắn với bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, nâng cao và ổn định sinh kế cho người dân Phú Quốc. Đào tạo về cách làm du lịch cho người dân địa phương để cung cấp chất lượng dịch vụ tương xứng với giá khách hàng phải trả; có cơ chế có lợi tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng cho doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, như: Miễn giảm thuế, phí; gia hạn, miễn giảm lãi, cơ cấu lại thời hạn trả nợ theo chủ trương của Chính phủ để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp phục hồi, phát triển du lịch.

Từ đó, góp phần đưa Phú Quốc trở thành đô thị biển - đảo độc đáo, đặc sắc, là trung tâm kinh tế du lịch, dịch vụ du lịch sinh thái biển - đảo độc đáo với nhiều giá trị khác biệt, chất lượng cao của quốc gia và quốc tế,…

Trương Anh Sáng

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

Gần 900.000 du khách đã cùng đón năm mới 2024 trong những màn trình diễn đỉnh cao và pháo hoa ngợp trời tại các KĐT của Vingroup từ Bắc vào Nam. “Siêu đại tiệc” với hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp cùng chuỗi trải nghiệm bùng nổ cảm xúc khiến Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center trở thành những điểm đến sôi động không thua kém các tâm điểm countdown hot nhất thế giới.
Hơn 40 nghìn cư dân và du khách “cháy” hết mình trong đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024

Hơn 40 nghìn cư dân và du khách “cháy” hết mình trong đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024

Trong không gian xanh mát tại công viên Hồ Thiên Nga, hơn 40 nghìn cư dân và khách tham quan của Khu đô thị Ecopark bùng nổ với những giai điệu âm nhạc đầy lôi cuốn và vỡ òa cảm xúc khi thấy pháo hoa bay trên trời đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024.
“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono,.. đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.
Ninh Thuận: Xác định phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Ninh Thuận: Xác định phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, tỉnh Ninh Thuận nằm trong cụm du lịch quốc gia tam giác du lịch Đà Lạt - Nha Trang - Phan Rang; có tài nguyên thiên nhiên phong phú, nhiều danh thắng, và sự đa dạng văn hóa, ẩm thực với khí hậu thiên nhiên ban tặng ít mưa, nhiều nắng, ít chịu ảnh hưởng thiên tai mà nhiều nhà địa lí học ví như “vùng sa thảo độc nhất Đông Nam Á”.
Bà Rịa – Vũng Tàu: Tổ chức Hội chợ du lịch trực tuyến

Bà Rịa – Vũng Tàu: Tổ chức Hội chợ du lịch trực tuyến

Sáng 13/12, tại Khách sạn Malibu TP Vũng Tàu, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức khai mặc Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2023, với chủ đề: "Phát triển thương hiệu du lịch bền vững".

Tin khác

Noel tuyết trắng cùng cây thông pha lê đổi màu rực rỡ tại Ecopark

Noel tuyết trắng cùng cây thông pha lê đổi màu rực rỡ tại Ecopark
Không khí Giáng sinh ngập tràn tại thành phố xanh Ecopark. Từ công viên mùa Hạ đến công viên hồ Thiên Nga, từ khu rừng pha lê tuyết trắng đến rừng thông xanh tốt, đâu đâu cũng có thể lọt vào khung hình để tạo nên những bức ảnh đẹp cho cư dân và khách tham quan.

Tuyến phố Châu Âu phiên bản Việt sẽ xuất hiện tại Long An

Tuyến phố Châu Âu phiên bản Việt sẽ xuất hiện tại Long An
Ngày 9/12 tới đây, Đại lộ thương mại tại trung tâm huyện Đức Hòa – Long An sẽ được khai trương tại đường 3/2, mở đầu cho chuỗi sự kiện giải trí và ẩm thực sôi động nhất từ trước đến nay. Bạn đã sẵn sàng đắm mình vào chuỗi các lễ hội vui tươi, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm bùng nổ, “đốt cháy” mọi giác quan?

Đón Noel sớm: Cha mẹ nô nức đưa con đi check in “Khu rừng pha lê” cách hồ Hoàn Kiếm 14km

Đón Noel sớm: Cha mẹ nô nức đưa con đi check in “Khu rừng pha lê” cách hồ Hoàn Kiếm 14km
Như một món quà gửi tặng cư dân và chào đón năm mới 2024, chủ đầu tư Thành phố xanh Ecopark thiết kế “Khu rừng pha lê” lung linh với cây thông khổng lồ, liên tục đổi màu với 16 sắc màu rực rỡ. Tại “khu rừng pha lê”, tuyết cũng rẽ rơi thật dày để cư dân và khách tham quan có trải nghiệm như đang đến xứ sở của ông già Noel.

Cáp treo hay cách để phát triển du lịch bền vững?

Cáp treo hay cách để phát triển du lịch bền vững?
Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa được UNESCO công nhận, hình ảnh du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Du lịch Sa Pa: Cuộc chuyển biến thần kỳ từ hệ thống cáp treo kỷ lục

Du lịch Sa Pa: Cuộc chuyển biến thần kỳ từ hệ thống cáp treo kỷ lục
Nếu muốn được tận mắt nhìn thấy phát triển du lịch có thể thay da đổi thịt một vùng đất ngoạn mục ra sao chỉ sau 10 năm, hãy đến Sa Pa.

Fansipan được “thắp sáng” trong lễ vía Quán Thế Âm Bồ Tát xuất gia

Fansipan được “thắp sáng” trong lễ vía Quán Thế Âm Bồ Tát xuất gia
Trong 2 ngày 1-2/11/2023, trong không gian thâm nghiêm của quần thể tâm linh Fansipan, Lễ vía Quán Thế Âm Bồ Tát xuất gia đã được tổ chức với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa, thu hút đông đảo Phật tử và du khách thập phương đến tham dự.

“8Wonder” đưa Maroon 5 đến Phú Quốc United Center

“8Wonder” đưa Maroon 5 đến Phú Quốc United Center
Ngày 27/10/2023, Phú Quốc United Center công bố khởi động chuỗi sự kiện du lịch giải trí đẳng cấp quy mô lớn - “Wake Up Festival 2023” bắt đầu từ 30/10, sau đó bùng nổ xuyên suốt 30 ngày đêm từ 9/12 - 7/01/2024. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, người hâm mộ sẽ được thưởng thức màn trình diễn đỉnh cao của ban nhạc pop-rock đương đại Maroon 5 tại siêu đại nhạc hội quốc tế 8Wonder.

Núi Bà Đen Tây Ninh đẹp huyền hoặc trước Lễ Vía Quán Thế Âm xuất gia

Núi Bà Đen Tây Ninh đẹp huyền hoặc trước Lễ Vía Quán Thế Âm xuất gia
Ngay trước thềm Lễ vía Quán Thế Âm Bồ Tát xuất gia, dự kiến sẽ được tổ chức tại hệ thống Chùa Bà và trên đỉnh núi Bà Đen (Tây Ninh) từ ngày 2-5/11 (nhằm ngày 19-22/9 âm lịch) với không gian cờ hoa rực rỡ và nhiều hoạt động nghệ thuật cùng lễ dâng đăng thiêng liêng, đỉnh núi Bà Đen khiến nhiều Phật tử và du khách trầm trồ bởi cảnh sắc tựa miền tiên cảnh.

Vô vàn trải nghiệm ma mị đang đợi bạn mùa Halloween này tại Công viên Châu Á- Asia Park, Đà Nẵng

Vô vàn trải nghiệm ma mị đang đợi bạn mùa Halloween này tại Công viên Châu Á- Asia Park, Đà Nẵng
Diễn ra từ 28 đến 31/10, lễ hội Halloween có quy mô lớn bậc nhất Việt Nam-“NIGHTMARES” sẽ biến Công viên Châu Á-Asia Park thành tọa độ Halloween ấn tượng nhất Đà Nẵng với nhiều trải nghiệm ma mị, đầy thử thách.

Làng bè Sắc Màu ngã ba sông Châu Đốc

Làng bè Sắc Màu ngã ba sông Châu Đốc
Mặc dù trong giai đoạn thi công, chưa đi vào khai thác chính thức, nhưng thời gian gần đây, dự án làng bè Sắc Màu ngã ba sông Châu Đốc đang gây “sốt” cho du khách...

Những “đặc sản” du lịch mới ở Nam Bộ

Những “đặc sản” du lịch mới ở Nam Bộ
Du lịch sông nước Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) hiện nay đã quá quen vì sản phẩm và “nguyên liệu chế biến” chẳng có gì mới. Tuy nhiên, sau đại dịch tại mỗi địa phương lại có những khu sinh thái “bất chiến tự nhiên thành” là điểm tham quan rất mới lạ…

Việt Nam lọt top 15 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài

Việt Nam lọt top 15 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài
Theo khảo sát 12.000 người từ 171 quốc gia, vùng lãnh thổ của Internations, năm nay Việt Nam được xếp hạng 14 trong danh sách 53 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài.

Thành Nhà Hồ ở xứ Thanh - Di sản “vô tiền khoáng hậu”

Thành Nhà Hồ ở xứ Thanh - Di sản “vô tiền khoáng hậu”
Vào một ngày cuối tuần, tôi cùng nhóm bạn thân rủ nhau về xứ Thanh, thưởng thức hương vị biển Hải Tiến và thăm một số di tích, danh lam thắng cảnh trên địa bàn.

Danh sách 13 nước được nâng thời hạn tạm trú tại Việt Nam lên 45 ngày

Danh sách 13 nước được nâng thời hạn tạm trú tại Việt Nam lên 45 ngày
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 14/8/2023 sửa đổi Nghị quyết số 32/NQ-CP ngày 15/3/2022 về việc miễn thị thực cho công dân một số nước.

“Miền đất hội hè” VinWonders Nha Trang náo nhiệt chờ Charlie Puth biểu diễn

“Miền đất hội hè” VinWonders Nha Trang náo nhiệt chờ Charlie Puth biểu diễn
Trong lúc ngóng đợi 8Wonder chính thức khai hội âm nhạc, hàng nghìn du khách đã được thỏa thích đắm mình trong không khí hội hè bất tận đang diễn ra tại VinWonders Nha Trang.
Xem thêm
Nâng cao chất lượng phong trào văn hóa nghệ thuật NCT

Nâng cao chất lượng phong trào văn hóa nghệ thuật NCT

Đã bước sang tuổi hai mươi hai, Trung tâm Văn hóa Người cao tuổi (NCT) đã ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng.
“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

Gần 900.000 du khách đã cùng đón năm mới 2024 trong những màn trình diễn đỉnh cao và pháo hoa ngợp trời tại các KĐT của Vingroup từ Bắc vào Nam. “Siêu đại tiệc” với hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp cùng chuỗi trải nghiệm bùng nổ cảm xúc khi
“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono,.. đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc c
Lịch sử đối đầu, nhận định Arsenal vs West Ham, 3 giờ 15 ngày 29/12

Lịch sử đối đầu, nhận định Arsenal vs West Ham, 3 giờ 15 ngày 29/12

Trận đấu giữa Arsenal vs West Ham diễn ra lúc 3 giờ 15 ngày 29/12. game bài đổi thưởng tiền that thống kê lịch sử đối đầu Arsenal vs West Ham, nhận định Arsenal vs West Ham và dự kiến đội hình hai bên.
Lịch sử đối đầu, nhận định Burnley vs Liverpool, 0 giờ 30 ngày 27/12

Lịch sử đối đầu, nhận định Burnley vs Liverpool, 0 giờ 30 ngày 27/12

Trận đấu giữa Burnley vs Liverpool diễn ra lúc 0 giờ 30 ngày 27/12. game bài đổi thưởng tiền that thống kê lịch sử đối đầu Burnley vs Liverpool, nhận định Burnley vs Liverpool và dự kiến đội hình hai bên.
Lịch sử đối đầu, nhận định, link xem trực tiếp MU vs Aston Villa, 3 giờ ngày 27/12

Lịch sử đối đầu, nhận định, link xem trực tiếp MU vs Aston Villa, 3 giờ ngày 27/12

Trận đấu giữa MU vs Aston Villa diễn ra lúc 3 giờ ngày 27/12. game bài đổi thưởng tiền that thống kê lịch sử đối đầu MU vs Aston Villa, nhận định MU vs Aston Villa và dự kiến đội hình hai bên.
Đám cưới chồng cũ

Đám cưới chồng cũ

Hôm nay nhà ấy đông vui quá, nhạc xập xình, tiếng nói cười ầm ĩ, mùi thơm của cỗ bàn nưng nức cả một vùng. Hôm nay là ngày cưới của người ta, đám cưới chồng cũ của chị.
Chuyến tàu đêm

Chuyến tàu đêm

Ga Bắc Giang vào một đêm cuối những năm 60 thế kỉ trước. Những trận ném bom của máy bay Mỹ trên miền Bắc ngày càng ác liệt. Người dân rời thành phố đi sơ tán về các vùng quê. Những đoàn tàu chở đầy những người lính trẻ từng ngày từng ngày đi về phương Nam.
Những bông hoa cuối ngày

Những bông hoa cuối ngày

Màn đêm buông xuống, thành phố đã lên đèn. Mùa này trời nhanh tối, đúng là ngày tháng mười chưa cười đã tối. Hân lo lắng vội tỉa tót những bông hoa còn lại, bó chúng thành những bó nhỏ rồi xịt nước lên cho tươi tắn.
Link xem trực tiếp, xem trọn bộ "Đánh cắp số phận"

Link xem trực tiếp, xem trọn bộ "Đánh cắp số phận"

"Đánh cắp số phận" là bộ phim truyền hình mới lên sóng trên kênh THVL. Dù mới chiếu được bao lâu nhưng rating của phim đã nhanh chóng vươn lên top 1 cả nước với con số bỏ ra loạt phim đang phát sóng trên khung giờ vàng VTV.
Tiếng hát tri ân nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn

Tiếng hát tri ân nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn

Trước thềm năm mới 2024, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ quyền của nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc Việt Nam (APPA) tổ chức sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tri ân các nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mang tên "Thanh âm Sao và Sao" năm 2023. Đây là lần thứ 2 Hội APPA phối hợp cùng với các đơn vị tổ chức sự kiện thường niên có ý nghĩa tốt đẹp này.
Tài tử phim "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun qua đời

Tài tử phim "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun qua đời

Sáng 27/12, cảnh sát tìm thấy một người đàn ông trong độ tuổi 40 tắt thở tại công viên Wanryong, quận Jongno, Thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sau đó, cơ quan chức năng xác nhận người này là nam diễn viên Lee Sun Kyun.
Phiên bản di động