Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Nên có nhiều cuộc giao lưu văn nghệ như thế

Đó là ấn tượng chung của nhiều cán bộ, hội viên NCT khi tham dự cuộc giao lưu văn nghệ của Cụm thi đua số 3, Hội NCT Việt Nam ngày 26/10, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Cụm thi đua số 3 có 6 đơn vị, gồm các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc, năm nay tỉnh Quảng Ninh đảm nhiệm vai trò Cụm trưởng. Để có được cuộc giao lưu văn nghệ này, ông Hà Đăng Hạnh, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Quảng Ninh, Trưởng ban tổ chức cuộc giao lưu cho biết, thực hiện Công văn số 525 của Hội NCT Việt Nam, Cụm đã nhanh chóng họp bàn, thống nhất nội dung, biện pháp tổ chức thực hiện và được lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và Hội NCT các tỉnh trong Cụm ủng hộ. Sau một thời gian chuẩn bị,cuộc giao lưu được tổ chứcnhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế NCT và Tháng hành động vì NCT Việt Nam, thu hút hơn 30 tiết mục, với hàng trăm diễn viên NCT của các tỉnh trong Cụm tham gia. Tới dự và chỉ đạo cuộc giao lưu có ông Nguyễn Hòa Bình, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam; ông Phạm Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh và đại diện các ban, ngành trong tỉnh.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình và ông Hà Đăng Hạnh Cụm trưởng Cụm thi đua số 3 trao Cờ Lưu niệm và Bằng chứng nhận cho các Đoàn tham gia Giao lưu.
Phó Chủ tịch Nguyễn Hòa Bình và ông Hà Đăng Hạnh Cụm trưởng Cụm thi đua số 3 trao Cờ Lưu niệm và Bằng chứng nhận cho các Đoàn tham gia Giao lưu.

Trong hơn 3 giờ biểu diễn liên tục, các đoàn đã mang đến cuộc giao lưu nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng, luyện tập công phu. Đoàn NCT Quảng Ninh chủ nhà với hơn 100 diễn viên mở màn Chương trình với những tiết mục ca múa nhạc hoành tráng. Đặc biệt, các hợp ca: "Dấu chân phía trước", "Khi Tổ quốc gọi tên mình" và độc tấu sáo trúc được khán giả nhiệt liệt hoan nghênh.

Đoàn Bắc Ninh qua những giọng hát “vang, rền, nền, nẩy” giới thiệunhững làn điệu truyền thống như: "Gọi đò", hoặc những bài hát mang âm hưởng dân ca quan họ như: "Làng Quan họ quê tôi", "Người ơi đến hẹn lại về"…

Đoàn Hải Phòng khỏe khoắn với nhiều tiết mục sôi động của các cựu chiến binh cao tuổi như bài "Đồng đội', 'Hà Nội - Viên Chăn" và cũng không kém phần mềm mại, sâu lắng như bài hát "Một đời người, một rừng cây",…

Một số hình ảnh và các tiết mục trong cuộc Giao lưu văn nghệ Cụm thi đua số 3
Một số hình ảnh và các tiết mục trong cuộc Giao lưu văn nghệ Cụm thi đua số 3

Đoàn Hải Dương mang theo dàn nhạc cụ dân tộc cùng những làn điệu chèo, hát văn ngọt ngào, đằm thắm. Điều đáng khâm phục là toàn bộ tiết mục này là của một Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau được tỉnh cử đi tham gia giao lưu.

Đoàn Hà Nội lại thể hiện nét hào hoa và chuyên nghiệp qua màn hợp xướng "Người Hà Nội", hoặc bài hát múa "Tiếng chày trên sóc Bom Bo".

Đoàn Vĩnh Phúc dù ở xa nhất nhưng lại có một lực lượng diễn viên đông đảo hơn 80 ngườicùng nhiều pa nô, đạo cụ. Các tiết mục được dàn dựng với rất đông diễn viên tham gia như: "Vĩnh Phúc quê em", "Yêu dân tộc Việt Nam", "Dòng máu Lạc Hồng", khiến người xem không ngờ rằng, đây chỉ là lực lượng văn nghệ NCT của huyện Yên Lạc.

Nên có nhiều cuộc giao lưu văn nghệ như thế

Mỗi đoàn một vẻ, tạo nên sự phong phú, hấp dẫn, nhiều màu sắc cho cuộc giao lưu. Song, chủ đề được các đoàn chú trọng và mang lại sự xúc động sâu sắc cho người xem là hình tượng Bác Hồ và tình yêu quê hương đất nước như các bài hát "Dấu chân phía trước" (Đoàn Quảng Ninh), "Người là niềm tin tất thắng' (Đoàn Hải Phòng), hát then 'Non xa xa, nước xa xa" (Đoàn Vĩnh Phúc), hát chèo "Nhớ công ơn Bác trọn đời" (Đoàn Hải Dương)…

Các đoàn cũng rất quan tâm đến ứng dụng công nghệ thông tin qua sử dụng các video minh họa làm tăng hiệu ứng cho các tiết mục và giới thiệu được nhiều hình ảnh của quê hương. Có lẽ đây là hướng tiếp cận mới mẻ cần tiếp tục phát huy trong hoạt động văn nghệ quần chúng, thay vì sử dụng hệ thống pa nô, đạo cụ theo truyền thống.

Về tổ chức lực lượng tham gia giao lưu mỗi đoàn cũng có một cách thức riêng. TP Hà Nội đưa một CLB nghệ thuật NCT thành phố, Hải Dương chọn đội văn nghệ của một CLB Liên thế hệ tự giúp nhau, Vĩnh Phúc chọn lực lượng văn nghệ của một huyện, Hải Phòng chọn đội ngũ văn nghệ CCB, còn Quảng Ninh, Bắc Ninh thì tập hợp hạt nhân từ nhiều CLB văn nghệ NCT… Tuy vậy, sự chênh lệch về chất lượng nghệ thuật giữa các đoàn không lớn, nhiều đoàn thể hiện khá chuyên nghiệp từ kết cấu chương trình, hòa âm, phối khí đến trang trí sân khấu… nên người xem không có cảm giác chán, mặc dù tổng thời gian biểu diễn của buổi giao lưu lên đến hơn 3 giờ.

Nhìn chung, các thành viên tham gia giao lưu rất phấn khởi, đánh giá cao vai trò tổ chức và sự mến khách của Ban đại diện Hội NCT tỉnh Quảng Ninh. Ông Lương Anh Thế, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Hải Dương cho rằng: “Hình thức giao lưu này nên tổ chức luân phiên ở các tỉnh hằng năm. Như vậy, sẽ tạo cho NCT các tỉnh có điều kiện học hỏi lẫn nhau và thể hiện bản sắc địa phương của mình”. Còn ông Nguyễn Hoài Nam, diễn viên đoàn Quảng Ninh thì nhắn nhủ: “Đây là sân chơi rất bổ ích, đề nghị TW Hội nhân rộng”. Ông Đào Quang Vinh, đoàn Hải Phòng thì bộc bạch: “Mỗi đoàn dù chỉ có quà 2 triệu đồng thôi, nhưng rất vui vì được gặp gỡ, giao lưu và thể hiện mình. Qua đây mới thấy, các cụ còn mạnh lắm”.

Đánh giá về cuộc giao lưu, ông Nguyễn Hòa Bình, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam khẳng định: “Quảng Ninh là địa phương đầu tiên đăng cai, tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các tỉnh trong Cụm và đã thành công tốt đẹp. Từ cuộc giao lưu này TW Hội sẽ rút ra nhiều điều bổ ích để có thể nghiên cứu nhân rộng ra các cụm thi đua khác”.

Bài và ảnh: Văn Minh

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Sôi động ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Bình Liêu

Sôi động ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Bình Liêu

Từ ngày 23/4 đến 12/5, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Bình Liêu năm 2024. Năm nay, lần đầu tiên huyện Bình Liêu tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc gắn với Hội Soóng cọ của người Sán Chỉ, Hội Kiêng gió của người Dao Thanh Phán và Ngày hội di sản Then của người Tày.
Ninh Thuận: Sở VH-TT&DL xin lỗi nữ du khách tố bị nhân viên khu du lịch đánh thủng màng nhĩ

Ninh Thuận: Sở VH-TT&DL xin lỗi nữ du khách tố bị nhân viên khu du lịch đánh thủng màng nhĩ

Ông Nguyễn Văn Hoà, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Ninh Thuận cho biết, đã liên hệ với người nhà chị N.D.L. để gửi lời xin lỗi đến vị du khách này do bị 1 nhân viên cho thuê mô tô nước hành hung dẫn đến thủng màng nhĩ.
Tầm vóc Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tầm vóc Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ” (7/5/1954) đã cổ vũ mạnh mẽ các dân tộc bị áp bức nổi dậy chống lại chủ nghĩa thực dân để giành lại nền độc lập cho đất nước mình.
Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Theo Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL Lê Thanh Liêm cho biết, Bộ đã nắm được thông tin liên quan đến trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow diễn ra ở TP.Hồ Chí Minh vào tối 5/5 vừa qua.
Con gái của ba

Con gái của ba

Từ nhỏ, tôi đã luôn nghĩ ba là người đàn ông lạnh lùng nhất mà tôi biết. Ông cứng nhắc trong tất cả các vấn đề, trong lối sống hằng ngày và cả cách yêu thương vợ con.

Tin khác

Lão già đẫm chất “trẻ thơ” và những tác phẩm đầy ngẫu hứng

Lão già đẫm chất “trẻ thơ” và những tác phẩm đầy ngẫu hứng
Trần Nhương sinh năm 1941, quê xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, tức năm nay lão bước vào tuổi “ngoại bát tuần”.

“Mái ấm” D813

“Mái ấm” D813
Ngày 21/4, tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai, cựu cán bộ, chiến sĩ D813 (quê ở 2 huyện Yên Mô và Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) thuộc Trung đoàn I, Quân khu III đã tưng bừng tổ chức lễ kỉ niệm 50 năm ngày nhập ngũ (25/4/1974 - 25/4/2024). Ngày khoác ba lô vào Nam chiến đấu với mái tóc xanh nay đã bạc màu theo thời gian nhưng tính vui nhộn, tình đồng chí, đồng đội của người lính vẫn không hề phai nhạt.

Top những địa phương có doanh thu du lịch cao nhất cả nước dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Top những địa phương có doanh thu du lịch cao nhất cả nước dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Theo thông tin từ Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Bộ VH-TT&DL, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 (từ 27/4-1/5), ngành du lịch trong nước ước tính đạt khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14.2% so với cùng kỳ năm 2023.

Chân dung HLV trưởng đội tuyển nam và đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam

Chân dung HLV trưởng đội tuyển nam và đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam
Ngày 3/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển nam và đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam, trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Cần Giờ sẽ có siêu cảng biển và thành phố giữa rừng

Cần Giờ sẽ có siêu cảng biển và thành phố giữa rừng
Cần Giờ đang dần trở thành khu đô thị sinh thái cộng sinh với điều kiện tự nhiên để bảo tồn rừng ngập mặn và khu dự trữ sinh quyển, đồng thời tạo liên kết vùng, từng bước liên kết khu vực và quốc tế qua một siêu cảng biển...

Nguyễn Thành và “Qua miền Tây Bắc”

Nguyễn Thành và “Qua miền Tây Bắc”
Từ đầu tháng 8/1945, phong trào đấu tranh cách mạng ở Hà Nội và cả nước đã lên rất cao. Tuy mới 14 tuổi, nhưng do được các anh đi trước giác ngộ, dìu dắt, Nguyễn Thành quyết định “xếp bút nghiên lên đường tranh đấu”.

Người treo cờ trong trại Đa- vít sáng 30/4/1975

Người treo cờ trong trại Đa- vít sáng 30/4/1975
Ông Phạm Văn Lãi, nguyên cán bộ Văn phòng Chính phủ, sau ngày hưu về sống ở quê nhà xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình hơn chục năm nay.

Nỗi oan vẫn còn lơ lửng

Nỗi oan vẫn còn lơ lửng
Cho tới ngày cắp sách tới trường, tôi nghe phong phanh, nhà ông Ngô có anh Khả đi công nhân, chứ không biết hình hài, tướng mạo của anh. Do ngày anh đi tôi còn quá bé nên không lưu vào bộ nhớ.

"Nữ hoàng nước mắt" xô đổ kỷ lục của "Hạ cánh nơi anh"

"Nữ hoàng nước mắt" xô đổ kỷ lục của "Hạ cánh nơi anh"
Theo Chosun, tập 16 và cũng là tập cuối cùng của bộ phim "Queen of tears" (Nữ hoàng nước mắt) ghi nhận mức rating kỷ lục. Thống kê của Nielsen Korea cho thấy tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc của bộ phim là 24.85 %.

Tổ chức Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

Tổ chức Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam
Kỉ niệm 10 năm Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam được đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia (2014 - 2024)

U23 Việt Nam chính thức chia tay giải U23 châu Á 2024

U23 Việt Nam chính thức chia tay giải U23 châu Á 2024
Rạng sáng 27/4 (theo giờ Việt Nam), U23 Việt Nam bước vào trận tứ kết trong khuôn khổ VCK U23 châu Á 2024 với cuộc đối đầu U23 Iraq.

Nắng Hàng Dương

Nắng Hàng Dương
Tôi bước xuống xe điện. Chiều nghiêng bóng xế. Xoay mặt chín mươi độ, đầu hơi ngả về phía sau, anh tài xế nhìn tôi nhoẻn miệng cười - nụ cười của người thanh niên vùng biển rõ vẻ chân chất và thơm nồng vị nắng.

Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật chào mừng các ngày lễ lớn

Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật chào mừng các ngày lễ lớn
Nhân kỉ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5) và 29 năm Ngày thành lập Hội NCT Việt Nam (10/5), Trung tâm Văn hóa NCT Việt Nam và các đơn vị thành viên đã tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, ca múa nhạc đặc sắc phục vụ công chúng và NCT.

Đảm bảo an toàn cho khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024

Đảm bảo an toàn cho khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024
Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Du lịch và Sở VH-TT&DL các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Đất nước nhìn từ Bạch Đằng Giang

Đất nước nhìn từ Bạch Đằng Giang
Khu di tích Bạch Đằng Giang, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng được mệnh danh là nơi hội tụ của hồn thiêng sông núi, bởi nơi đây gắn liền với 3 trận thuỷ chiến chống quân xâm lược trong lịch sử hào hùng của dân tộc Đại Việt. Nơi đây là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, nhất là những người tìm hiểu và nghiên cứu lịch sử Việt Nam.
Xem thêm
“Mái ấm” D813

“Mái ấm” D813

Ngày 21/4, tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai, cựu cán bộ, chiến sĩ D813 (quê ở 2 huyện Yên Mô và Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) thuộc Trung đoàn I, Quân khu III
Người treo cờ trong trại Đa- vít sáng 30/4/1975

Người treo cờ trong trại Đa- vít sáng 30/4/1975

Ông Phạm Văn Lãi, nguyên cán bộ Văn phòng Chính phủ, sau ngày hưu về sống ở quê nhà xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình hơn chục năm nay.
Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật chào mừng các ngày lễ lớn

Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật chào mừng các ngày lễ lớn

Nhân kỉ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5)
Ninh Thuận: Sở VH-TT&DL xin lỗi nữ du khách tố bị nhân viên khu du lịch đánh thủng màng nhĩ

Ninh Thuận: Sở VH-TT&DL xin lỗi nữ du khách tố bị nhân viên khu du lịch đánh thủng màng nhĩ

Ông Nguyễn Văn Hoà, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Ninh Thuận cho biết, đã liên hệ với người nhà chị N.D.L. (ngụ TP. Hà Nội) để gửi lời xin lỗi đến vị du khách này do bị 1 nhân viên cho thuê mô tô nước hành hung dẫn đến thủng màng nhĩ.
Top những địa phương có doanh thu du lịch cao nhất cả nước dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Top những địa phương có doanh thu du lịch cao nhất cả nước dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Theo thông tin từ Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Bộ VH-TT&DL, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 (từ 27/4-1/5), ngành du lịch trong nước ước tính phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14.2% so với cùng kỳ năm 2023.
Đảm bảo an toàn cho khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024

Đảm bảo an toàn cho khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.
Chân dung HLV trưởng đội tuyển nam và đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam

Chân dung HLV trưởng đội tuyển nam và đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam

VFF cho biết, ngày 3/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển nam và đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam, trong bản h
U23 Việt Nam chính thức chia tay giải U23 châu Á 2024

U23 Việt Nam chính thức chia tay giải U23 châu Á 2024

Rạng sáng 27/4 (theo giờ Việt Nam), U23 Việt Nam bước vào trận tứ kết trong khuôn khổ VCK U23 châu Á 2024 với cuộc đối đầu U23 Iraq.
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại tứ kết U23 châu Á

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại tứ kết U23 châu Á

Tối 23/4, đội tuyển U23 Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước đối thủ U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng tại bảng D VCK U23 châu Á 2024.
Con gái của ba

Con gái của ba

Từ nhỏ, tôi đã luôn nghĩ ba là người đàn ông lạnh lùng nhất mà tôi biết. Ông cứng nhắc trong tất cả các vấn đề, trong lối sống hằng ngày và cả cách yêu thương vợ con.
Nỗi oan vẫn còn lơ lửng

Nỗi oan vẫn còn lơ lửng

Cho tới ngày cắp sách tới trường, tôi nghe phong phanh, nhà ông Ngô có anh Khả đi công nhân, chứ không biết hình hài, tướng mạo của anh. Do ngày anh đi tôi còn quá bé nên không lưu vào bộ nhớ.
Nắng Hàng Dương

Nắng Hàng Dương

Tôi bước xuống xe điện. Chiều nghiêng bóng xế. Xoay mặt chín mươi độ, đầu hơi ngả về phía sau, anh tài xế nhìn tôi nhoẻn miệng cười - nụ cười của người thanh niên vùng biển rõ vẻ chân chất và thơm nồng vị nắng.
Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Theo Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL Lê Thanh Liêm cho biết bộ đã nắm được thông tin liên quan đến trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow diễn ra ở TP.HCM vào tối hôm 5/5 vừa qua.
"Nữ hoàng nước mắt" xô đổ kỷ lục của "Hạ cánh nơi anh"

"Nữ hoàng nước mắt" xô đổ kỷ lục của "Hạ cánh nơi anh"

Theo Chosun, tập 16 và cũng là tập cuối cùng của bộ phim "Queen of tears" (Nữ hoàng nước mắt) ghi nhận mức rating kỷ lục. Thống kê của Nielsen Korea cho thấy tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc của bộ phim là 24.85 %.
Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết phim điện ảnh "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu rộng rãi trên truyền hình vào dịp 10/10.
Phiên bản di động