Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Sóng yên

Hải đi ngang qua lớp của một cô giáo. Nhìn trên bục giảng, đóa hoa hồng trắng được cắm rất tinh tế trong một cái giỏ xinh xắn. Ngoài cửa có một chậu nước và cái khăn mặt để lau tay vắt trên một cái giá nhỏ bên cạnh.
Xung quanh lớp được trang trí khẩu hiệu, trên bục giảng treo ảnh Bác Hồ, cuối lớp là bảng thi đua của cả lớp. Hải lắng nghe giọng nói ngọt ngào, thánh thót mà khi ngang qua trước cửa lớp của cô, anh phải ghé mắt nhìn.

Người con gái có giọng nói hút hồn đó, vóc dáng dong dỏng cao, khuôn mặt trái xoan, đôi mắt tròn sáng trong. Cô đúng là người thanh lịch. Cô còn trẻ quá, thế mà thoạt đầu Hải cứ nghĩ, cô như một người đã có bề dày kinh nghiệm và từng trải trong nghề nghiệp. Hải gật đầu chào cô và xin lỗi hỏi thăm phòng hiệu trưởng. Nghe cô chỉ đường tận tình, Hải cám ơn và bước đến văn phòng. Hải vừa đi vừa suy nghĩ, không biết thầy hiệu trưởng có nhận mình về trường không. Hải cảm thấy lo lắng...?

Hải tốt nghiệp trường đại học sư phạm loại giỏi. Hải vào bộ đội để làm nghĩa vụ của một thanh niên. Anh ra quân và bây giờ trở về với nghề nghiệp của mình. Anh bước vào phòng hiệu trưởng mà trong lòng thật sự hồi hộp.

Anh vào đến cửa phòng, nghe thấy tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ ra chơi. Học sinh ùa ra, anh nghĩ, - cũng như anh ngày xưa, như chim vỡ tổ. Thầy hiệu trưởng không ở trong phòng, anh ra ngoài để tìm, để ngắm nhìn mình của những ngày xưa. Anh lại gặp cô giáo vừa nãy chỉ cho anh. Cô đon đả hỏi, anh vẫn chưa gặp được thầy hiệu trưởng ạ.

Minh họa Lão Trần
Minh họa Lão Trần

- Chưa em ạ, chắc thầy ra ngoài hay sao ý.

- Cô vội nói, anh cứ đứng ở đây để em đi xem thầy có họp trong hội trường không? Rồi cô bước nhanh đi tìm. Cô mới lên đến chân cầu thang thì thấy thầy hiệu trưởng đang đi xuống. Cô vội lên tiếng:

- Có người đang tìm gặp thầy.

Thầy hiệu trưởng liền đáp lại:

- Anh cũng đang tìm gặp em có việc, vào văn phòng ngồi chờ anh để bàn công việc một chút nhé!

Hai người đi đến gần Hải, cô nhanh nhảu nói, đây chính là người đang tìm gặp thầy. Cô mỉm cười, Hải thấy rộn ràng trong lòng, Hải biết đó là nụ cười thiện cảm, nụ cười dành cho mình. Thầy hiệu trưởng mời Hải vào, thầy nói:

- Có việc gì hả em?

Hải vội đi thẳng vào công việc, anh cũng biết là thầy hiệu trưởng đang bận.

- Em đến gặp thầy, xin thầy cho em về giảng dạy ở trường mình, Hải vội đưa giấy tờ trình cho thầy và nói, tốt nghiệp xong, em đi bộ đội, bây giờ mới ra quân, xin thầy xét cho em về trường thầy nhé!

Thầy hiệu trưởng cầm giấy tờ để lên bàn nói, để mình còn xem và họp ban giám hiệu để xét, mấy hôm nữa em đến nhé! Thầy bắt tay Hải thật chặt, nói nhỏ, - tôi trước cũng là bộ đội. Hải mỉm cười thân thiện.

Anh đi một đoạn thì lại gặp cô giáo đang vào phòng hiệu trưởng, anh chào cô và bắt tay. Hải tự giới thiệu mình.

- Anh là Hải, anh đang muốn xin về trường mình dạy. Em tên gì? Biết đâu số anh may, anh được về dạy cùng đồng nghiệp với em. Cô nói:

- Em là Thanh anh ạ, chúc anh may mắn nhé! Rồi Thanh xin phép anh, vào phòng hiệu trưởng.

Thanh là một cô giáo trẻ đầy năng lực, có sáng tạo và phương pháp giảng dạy tốt, lớp cô bao giờ cũng đạt loại tiên tiến xuất sắc của trường. Trong các kì thi giáo viên giỏi cấp quận, thành phố của sở giáo dục, đều đạt loại giỏi xuất sắc.

Thanh dạy bộ môn Văn cùng với cô hiệu phó. Tuy cô hiệu phó dạy lâu năm nhưng phương pháp vẫn đi theo con đường mòn, và do tính bảo thủ cô không chịu phát huy những điều mới mẻ, cô luôn luôn kèn cựa với Thanh. Cô cũng biết Thanh được thầy hiệu trưởng rất quý, học sinh yêu mến, vì thầy ở trên sở mới về, cũng là người có năng lực, rất tôn trọng các giáo viên giỏi, sáng tạo trong nghề nghiệp. Vì thế cô hiệu phó càng ghen ghét Thanh, tìm mọi cách để hạ nhục Thanh. Cô dựng lên mọi chuyện, ?là Thanh lòng thòng với thầy hiệu trưởng, đưa Thanh vào Đảng rồi làm Bí thư Đảng trong trường. Còn làm trưởng bộ môn nữa chứ! Trong khi Thanh còn rất trẻ.

Hôm nay thầy hiệu trưởng gặp Thanh, để bàn về việc chuẩn bị đón tiếp Sở Giáo dục về thăm trường. Thanh là Bí thư Đảng phải có trách nhiệm lớn của trường, nên thầy cho người khác dạy thay Thanh một buổi chiều. Thầy triệu tập cô hiệu phó để họp, nhưng cô đi vắng chưa về. Thầy và Thanh họp trước. Bất ngờ cô hiệu phó về, đi qua không nhìn thấy Thanh trên lớp. Cô về phòng hiệu trưởng, thấy cửa nửa đóng nửa mở, cô đẩy cửa vào, thấy thầy hiệu trưởng ngồi ghế sát Thanh để lên kế hoạch từng bước, bàn bạc. Cô hiệu phó nhảy vào làm um xùm lên cố ý hạ nhục thầy hiệu trưởng và Thanh. Mặc dầu thầy hiệu trưởng và Thanh chưa kịp giải thích. Nhưng cô vẫn áp đảo không cần nghe, rồi làm đơn kiện lên Sở Giáo dục.

Người yêu Thanh là Nam mới ở đảo Trường Sa về chơi. Nam học đại học quân sự trước Thanh hai khóa, Thanh học đại học sư phạm. Hai người chơi thân với nhau từ cấp ba, Nam học rất giỏi, anh bước vào đại học, lúc bấy giờ Thanh mới học lớp mười một, nàng toàn nhờ Nam dạy thêm cho mình trong thời gian anh nghỉ Hè và thứ Bảy, Chủ nhật. Anh đã quý mến Thanh từ đó, anh biết nàng cũng là người ham học hỏi, có ý chí vươn lên.

Trước lúc anh nhận công tác ra đảo Trường Sa anh nói với nàng:

- Anh nhận công tác ở ngoài đảo, em có ủng hộ anh không, hay em lại từ chối không yêu anh nữa! Vì em sợ anh cứ đi biền biệt, bao nhiêu khó khăn và...??

Lúc đấy Thanh hiểu anh đang nói gì, anh sợ xa thì Thanh không yêu anh nữa, vì ngại khó, ngại khổ, rồi tình cảm xa cách, liệu nàng có thể vượt qua được không. Nàng nói với anh:

- Em rất tôn trọng với những gì anh quyết định, tình yêu và sự nghiệp của anh cũng như của em, chúng mình là một,?mỗi người một chí hướng vươn lên anh ạ, em ủng hộ anh, anh yên tâm nhận công việc mà anh yêu thích.?

Hải đã được nhận vào trường giảng dạy, anh vui mừng đến ngay lớp Thanh đang dạy để khoe. Nàng bắt tay anh chúc mừng, nàng hỏi:

- Anh dạy môn gì ạ.

- Môn Toán em ạ.

Từ đấy Hải rất quan tâm đến Thanh, Hải cũng biết cô hiệu phó đố k? với Thanh, nhưng anh mới về và đang trong giai đoạn dạy thử. Anh nhìn thấy mà cũng phải nhẫn nhịn, nhưng nhiều lúc với tác phong người lính anh không kìm chế được cũng phải nói. Thanh sợ Hải đang trong giai đoạn này mà đối mặt với cô hiệu phó thì không tốt, Thanh toàn khuyên can. Hải quý mến Thanh ngay trong buổi đầu anh gặp. Hải yêu Thanh từ bao giờ không biết, anh nghĩ Thanh cũng có cảm tình với anh, hôm nay chiều thứ Bảy, anh rủ nàng đi xem phim, nhưng vì ngại nàng từ chối. Hải vẫn tìm mọi cách để ở gần Thanh, Hải đã thổ lộ yêu Thanh. Thanh nói:

- Em đã có bạn đang ở xa rồi, nhưng Hải vẫn không tin.

Những ngày Nam về, anh toàn đưa đón Thanh, anh như bù đắp tình cảm cho Thanh trong những thời gian anh ở xa. Cô hiệu phó theo dõi Thanh, biết được người yêu của Thanh ở xa về, biết anh rất chiều chuộng Thanh. Vì ghen ghét cô, tìm mọi cách gặp Nam để nói xấu Thanh. Cô cho Thanh là lòng thòng với thầy hiệu trưởng. Bây giờ Thanh rất oai ở trong trường, nào là Bí thư Đảng, trưởng bộ môn, còn sắp thay tôi làm hiệu phó nữa chứ!?Con cưng của thầy hiệu trưởng đấy, không ai dám đụng vào.? Nghe xong Nam vội phóng xe về, anh không ngồi đợi đèo Thanh về nữa. Anh cũng ghen và hận Thanh, điện thoại anh cũng tắt. Thanh ra đứng ngoài cổng tìm Nam, gọi điện cho Nam cũng không được, Thanh đành phải thuê xe về.

Thanh về đến nhà cơm nước xong cũng không thấy Nam đến. Thanh gọi điện cho anh cũng không được, Thanh vội đi đến nhà xem anh có bị ốm không? Đến nơi, Thanh thấy anh đang ngồi ở bàn uống nước, mặt rất buồn rầu như anh đang suy nghĩ gì rất căng thẳng. Anh thấy nàng dắt xe đi vào, anh không mừng mà còn thờ ơ. Nàng vào ngồi gần anh, nàng nói, - anh bị mệt ạ, chiều tan trường em ra đợi và gọi điện cho anh nhưng không được, em phải đi xe ôm về. Nàng hỏi, - anh có sao không mà em thấy anh buồn thế! Có chuyện gì anh! Nhưng Nam vẫn không nói gì? Ngồi một lúc anh mới nói, - đi ra đâu ngồi anh nói chuyện, anh nói ở đây bố mẹ anh đi chơi về không tiện.

Suốt đêm ấy nàng không thể ngủ được, nàng suy nghĩ ở trường ai lại ác với nàng như vậy? Nàng đau buồn và thấy mình rất oan uổng mà không biết gặp anh lúc nào để giải thích cho hiểu.

Thanh tra Sở Giáo dục về trường, thầy hiệu trưởng và Thanh bận bịu tiếp khách. Thanh tra sở ngầm ngấm điều tra, họ gặp riêng Phó Bí thư của trường và một số các thầy cô khác trong trường. Ai cũng nói tốt về Thanh và thầy hiệu trưởng, riêng cô hiệu phó thì cứ bịa chuyện nói xấu hai người. Sở mời toàn bộ các giáo viên về hội trường họp, mở đầu đại diện của Sở liền đi thẳng vào vấn đề chính: ?Hôm nay chúng tôi về thanh tra, vì trường mình có đơn kiện. Tại đây chúng tôi tuyên bố, mọi việc đều trong sáng, cô Thanh là giáo viên mẫu mực của trường mình, chắc là ai cũng nhìn thấy, nhận thấy, không ai có thể kết luận xấu cho cô Thanh được.? Sau đó đông chí thanh tra thay mặt Sở ca ngợi trường đúng là một trường điểm xuất sắc.

Hôm nay Thanh thấy người được cởi lòng cởi dạ, mọi chuyện đã được minh bạch. Thầy hiệu trưởng và Thanh triệu tập họp chi bộ để tự kiểm điểm mình. Thanh ngay tiện nhờ chi bộ giúp đỡ Thanh về tình cảm riêng của mình, để Nam người yêu của Thanh hiểu. Vì anh đang nghe người nói xấu về Thanh, hiểu lầm Thanh. Thầy hiệu trưởng và phó bí thư đến tận nhà Nam để giải thích mọi chuyện. Lúc này Nam mới thấy ân hận không tin vào tình yêu của mình, anh tự thấy mình cũng nhỏ bé.? Anh xin lỗi thầy hiệu trưởng, và xin phép phóng xe đến nhà Thanh để xin lỗi.

Thanh thấy Nam đến, nàng vẫn đang giận anh, nàng rất buồn. Anh nói, - em tha lỗi cho anh, anh biết anh rất có lỗi. Tha thứ cho anh em nhé! Anh ôm nàng và nói: ?Tình yêu của anh.? Không để Thanh kịp trả lời, anh liền kéo nàng đi chơi. Anh quyết định ra mắt bố mẹ và xin phép bố mẹ cho chúng mình cưới nhau em nhé!

Thanh nghĩ, vì ngày phép của Nam cũng gần hết. Hôm nay Thanh mang thiệp cưới đến mời mọi người trong trường. Hải bây giờ mới choáng váng và bất ngờ. Hải cứ tưởng Thanh từ chối tình yêu của anh là không yêu anh. Anh rất buồn, nhưng anh đã là người lính, anh can đảm đứng lên bắt tay Thanh và chúc mừng hạnh phúc của nàng.

Truyện ngắn của Hồng Huyên

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Đám cưới chồng cũ

Đám cưới chồng cũ

Hôm nay nhà ấy đông vui quá, nhạc xập xình, tiếng nói cười ầm ĩ, mùi thơm của cỗ bàn nưng nức cả một vùng. Hôm nay là ngày cưới của người ta, đám cưới chồng cũ của chị.
Chuyến tàu đêm

Chuyến tàu đêm

Ga Bắc Giang vào một đêm cuối những năm 60 thế kỉ trước. Những trận ném bom của máy bay Mỹ trên miền Bắc ngày càng ác liệt. Người dân rời thành phố đi sơ tán về các vùng quê. Những đoàn tàu chở đầy những người lính trẻ từng ngày từng ngày đi về phương Nam.
Những bông hoa cuối ngày

Những bông hoa cuối ngày

Màn đêm buông xuống, thành phố đã lên đèn. Mùa này trời nhanh tối, đúng là ngày tháng mười chưa cười đã tối. Hân lo lắng vội tỉa tót những bông hoa còn lại, bó chúng thành những bó nhỏ rồi xịt nước lên cho tươi tắn.

Tin khác

Bà tôi

Bà tôi
- Bà ốm rất nặng! Em về ngay! - Chiếc điện thoại di động phát ra tín hiệu, đằng kia tiếng chị ruột tôi mếu máo báo tin buồn..

Giữ trọn đạo làm dâu

Giữ trọn đạo làm dâu
Anh Nguyễn Xuân Thành và chị Lê Hồng Duyên đều ở trong Ban chấp hành xã Đoàn. Năm anh Thành 27 tuổi, chị Duyên 25 tuổi, anh chị tổ chức lễ thành hôn. Sau ba tháng, anh Thành lên đường nhập ngũ. Biết vợ đã có mang, anh cầm tay dặn dò:

Những cánh rừng đều xanh

Những cánh rừng đều xanh
Trở về quê sau bao năm lăn lộn, phóng tầm mắt nhìn quanh, những cánh rừng đã phục sinh. Quê hương vùng lõm, kí ức tuổi thơ là những mảng rừng xám xịt da beo với những đống tro nguội lạnh sau một trận lửa rừng rực.

Đồng đội

Đồng đội
Quyết vừa tới nhà, vứt “phịch” chiếc ba lô lộn ngược một cái nơi hè, vừa thở vừa nói với chị dâu:

Hoa hồng Vu lan...

Hoa hồng Vu lan...
Chị mới dọn về xóm, xây cái nhà nhỏ, định cư luôn. Con trai chị với con tôi chung lớp 5, ngày nào cũng qua nhà chơi. Thằng nhỏ lễ phép, chỉ phải cái hơi… sa đà: Sa vô chơi là quên luôn trời đất; bữa cơm nào mẹ cũng phải vác roi đi kiếm! Vài lần trò chuyện xã giao mới biết: Té ra chị Hân cũng mẹ đơn thân.

Gánh nặng nợ nước, xem nhẹ thù nhà

Gánh nặng nợ nước, xem nhẹ thù nhà
Dựa trên câu chuyện lịch sử có thật: Hưng đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn gác lại thù nhà, chuyên tâm phò tá triều đình nhà Trần ba lần đánh tan quân Nguyên Mông, bảo vệ đất nước...

Hội Minh thề

Hội Minh thề
Năm 1561 Thái hoàng Thái hậu Vũ Thị Ngọc Toản (vợ của Thái thượng hoàng Mạc Đăng Dung) lập nên ấp Lan Niểu (nay là làng Hòa Liễu, xã Thuận Thiên, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng). Bà quyên góp tôn tạo ngôi chùa cổ Thiên Phúc (nay là chùa Hòa Liễu, di tích lịch sử cấp quốc gia năm 2013). Phần quyên góp còn dư sau khi tôn tạo chùa, bà cho mua ruộng để chia cho dân cày và làm ruộng công, lập quỹ giúp đỡ người nghèo, neo đơn… Để phòng xảy ra tư lợi, bà cùng dân làng lập ra Hội Minh thề và Hịch Minh thề. Hội Minh thề được duy trì nghiêm cẩn trong suốt thời gian nhà Mạc trị vì. Rồi có thời gian bị lãng quên. Năm 2002 Hội Minh thề được chính quyền và Nhân dân địa phương phục dựng. Hội Minh thề được triều nhà Nguyễn thế kỷ thứ XIX sắc phong bốn chữ vàng “Mỹ tục khả phong”…

Dòng sông tuổi thơ

Dòng sông tuổi thơ
Trong cuộc đời mỗi con người, ai cũng phải trải qua những buồn vui, sóng gió đẩy đưa... Sông quê hương vẫn nằm đó, lắng nghe tiếng đổi thay của mỗi tuổi thơ, dịu dàng và thân thuộc.

Bà nội

Bà nội
Buổi chiều, bố đi làm về. Vào bàn ăn, vừa mở lồng bàn, bố đã reo: Trời! Bà cho cả nhà ăn những gì mà trông đã thấy ngon thế này. Nghe tiếng bố, Hiệp và Khuê, đứa mười lăm, đứa mười hai đang ở ngoài phòng học liền chạy vào. Trên bàn ăn, như có phép lạ, hiện lên sáu đĩa bánh trôi, sáu bát bánh chay, tất cả đều trắng phau.

Cô nàng i ngắn

Cô nàng i ngắn
Chuyến đi cao nguyên đá Đồng Văn của tôi lần ấy hoàn toàn ngẫu hứng. Nó được hình thành khi tôi ghé thăm anh bạn thân đang công tác tại Báo Biên Phòng.

Người thầy của tôi

Người thầy của tôi
Cho tới giờ mỗi khi nhắc lại và biết ơn nhất, tôi vẫn luôn nghĩ về thầy Tiêu Âm, người thầy đã dìu dắt tôi suốt những tháng năm cấp hai và cũng là người đã cổ vũ tôi rất nhiều khi tôi đến với nghề viết.

Một vòng nhân gian

Một vòng nhân gian
Ni cô Tuệ Tâm đang quét dọn những lá vàng rụng của đêm qua. Buổi sáng không khí bao giờ cũng trong lành, tĩnh lặng như nghe được cả tiếng lá rơi. Ni cô vừa chăm chú theo từng nhát chổi đưa đi đưa lại, vừa niệm Nam mô.

Con chim sẻ cụt chân

Con chim sẻ cụt chân
Hôm nay ngày nghỉ, An được các bạn Quân, Tư rủ đi bẫy chim sẻ. Bẫy Quân mượn của anh mình. Nó biết cách bẫy, Tư có nhiệm vụ kiếm ít thóc, còn An đi theo chỉ để hụ hợ như… xách chim bắt được chẳng hạn. Sở dĩ An đi là muốn kiếm con chim, để nướng cho bà ngoại mình bồi dưỡng. Bà của An là thương binh. Trước kia bị thương ở chân, đang ốm.

Giọt nước mắt muộn màng

Giọt nước mắt muộn màng
“Ông đi đâu đấy? Chắc ông lại sang sông chứ gì?” Tôi cười, gọi khi ông Vĩ dắt xe máy đi phía sau cách tôi một quãng. Ông Vĩ quay lại nhìn tôi, gật đầu. Tôi thật ái ngại cho ông. Đúng là thân làm tội đời. Tám mốt tuổi đầu mà vẫn long đong chỗ ăn chỗ ở, sống chui sống lủi.

Day dứt

Day dứt
Chiếc Kia Morning đưa Phương Thảo vượt qua cửa khẩu Mộc Bài đến trung tâm tỉnh Battambang. Theo địa chỉ, lái xe người Việt kiều còn khá trẻ, tiếp tục đưa chị qua thị trấn huyện Sisophon, đến một làng quê yên tĩnh nằm sát chân núi gần giáp biên giới Thái Lan.
Xem thêm
“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

Gần 900.000 du khách đã cùng đón năm mới 2024 trong những màn trình diễn đỉnh cao và pháo hoa ngợp trời tại các KĐT của Vingroup từ Bắc vào Nam. “Siêu đại tiệc” với hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp cùng chuỗi trải nghiệm bùng nổ cảm xúc khi
“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono,.. đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc c
Đến cao nguyên trắng Bắc Hà để “Nghiêng say mùa Đông”

Đến cao nguyên trắng Bắc Hà để “Nghiêng say mùa Đông”

Theo UBND huyện Bắc Hà, Festival cao nguyên trắng Bắc Hà mùa Đông năm 2023, với chủ đề “Nghiêng say mùa Đông” diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 30-31/12/2023, hứa hẹn sẽ hấp dẫn du khách trong kì nghỉ Tết Dương lịch 2024...
“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

Gần 900.000 du khách đã cùng đón năm mới 2024 trong những màn trình diễn đỉnh cao và pháo hoa ngợp trời tại các KĐT của Vingroup từ Bắc vào Nam. “Siêu đại tiệc” với hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp cùng chuỗi trải nghiệm bùng nổ cảm xúc khi
Hơn 40 nghìn cư dân và du khách “cháy” hết mình trong đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024

Hơn 40 nghìn cư dân và du khách “cháy” hết mình trong đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024

Trong không gian xanh mát tại công viên Hồ Thiên Nga, hơn 40 nghìn cư dân và khách tham quan của Khu đô thị Ecopark bùng nổ với những giai điệu âm nhạc đầy lôi cuốn và vỡ òa cảm xúc khi thấy pháo hoa bay trên trời đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024.
“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono,.. đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc c
Lịch sử đối đầu, nhận định Arsenal vs West Ham, 3 giờ 15 ngày 29/12

Lịch sử đối đầu, nhận định Arsenal vs West Ham, 3 giờ 15 ngày 29/12

Trận đấu giữa Arsenal vs West Ham diễn ra lúc 3 giờ 15 ngày 29/12. game bài đổi thưởng tiền that thống kê lịch sử đối đầu Arsenal vs West Ham, nhận định Arsenal vs West Ham và dự kiến đội hình hai bên.
Lịch sử đối đầu, nhận định Burnley vs Liverpool, 0 giờ 30 ngày 27/12

Lịch sử đối đầu, nhận định Burnley vs Liverpool, 0 giờ 30 ngày 27/12

Trận đấu giữa Burnley vs Liverpool diễn ra lúc 0 giờ 30 ngày 27/12. game bài đổi thưởng tiền that thống kê lịch sử đối đầu Burnley vs Liverpool, nhận định Burnley vs Liverpool và dự kiến đội hình hai bên.
Lịch sử đối đầu, nhận định, link xem trực tiếp MU vs Aston Villa, 3 giờ ngày 27/12

Lịch sử đối đầu, nhận định, link xem trực tiếp MU vs Aston Villa, 3 giờ ngày 27/12

Trận đấu giữa MU vs Aston Villa diễn ra lúc 3 giờ ngày 27/12. game bài đổi thưởng tiền that thống kê lịch sử đối đầu MU vs Aston Villa, nhận định MU vs Aston Villa và dự kiến đội hình hai bên.
Link xem trực tiếp, xem trọn bộ "Đánh cắp số phận"

Link xem trực tiếp, xem trọn bộ "Đánh cắp số phận"

"Đánh cắp số phận" là bộ phim truyền hình mới lên sóng trên kênh THVL. Dù mới chiếu được bao lâu nhưng rating của phim đã nhanh chóng vươn lên top 1 cả nước với con số bỏ ra loạt phim đang phát sóng trên khung giờ vàng VTV.
Tiếng hát tri ân nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn

Tiếng hát tri ân nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn

Trước thềm năm mới 2024, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ quyền của nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc Việt Nam (APPA) tổ chức sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tri ân các nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mang tên "Thanh âm Sao và Sao" năm 2023. Đây là lần thứ 2 Hội APPA phối hợp cùng với các đơn vị tổ chức sự kiện thường niên có ý nghĩa tốt đẹp này.
Tài tử phim "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun qua đời

Tài tử phim "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun qua đời

Sáng 27/12, cảnh sát tìm thấy một người đàn ông trong độ tuổi 40 tắt thở tại công viên Wanryong, quận Jongno, Thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sau đó, cơ quan chức năng xác nhận người này là nam diễn viên Lee Sun Kyun.
Phiên bản di động