Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

PC Thanh Hóa tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ năm 2024

Nhiều năm qua, Công ty Điện lực (PC) Thanh Hóa đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm ngăn ngừa các nguy cơ cháy nổ, gây mất an toàn, đảm bảo phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trước những yêu cầu cấp thiết đối với toàn xã hội hiện nay, công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng cần phải thường xuyên được quan tâm, không ngừng củng cố, nâng cao chất lượng, từ đó mang lại hiệu quả thiết thực. Xác định trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, an toàn phải được đặt lên hàng đầu, vì vậy, ngay từ đầu năm 2024, PC Thanh Hóa đã chủ động xây dựng 68 phương án chữa cháy tại chỗ cho 31 trụ sở của các đơn vị, 13TBA trung gian và 24TBA 110kV trên địa bàn toàn tỉnh. Toàn bộ các phương án PCCC của các công trình nêu trên đã được cấp có thẩm quyền và Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa phê duyệt theo quy định có tại Nghị định số 50/2024/NĐ-CP ngày 10 tháng 5 năm 2024 của Chính phủ nhằm mục tiêu đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục.

PC Thanh Hóa tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ năm 2024

Hàng năm, PC Thanh Hóa duy trì triển khai công tác huấn luyện, tổ chức diễn tập công tác PCCC cho đội phòng cháy cơ sở.

Xác định PCCC&CNCH là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, có sự chi phối, ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Điện. Do vậy, việc tổ chức thực hiện công tác này luôn được PC Thanh Hóa quan tâm và triển khai một cách đồng bộ, bài bản. Theo đó, Công ty đã ra Quyết định số 4219/QĐ-PCTH ngày 08/12/2023, V/v Thành lập Ban chỉ huy PCCC&CNCH PC Thanh Hóa năm 2024, với 16 thành viên được phân công nhiệm vụ cụ thể. Đồng thời thành lập các đội PCCC tại chỗ với tổng số 28 đội PCCC có số lượng 369 người, 268 người trong Ban Chỉ huy PCCC&CNCH cơ sở tại: Văn phòng Công ty, Kho vật tư, Nhà khách Điện lực miền Bắc, 24 Điện lực; 13 tổ PCCC thuộc Đội PCCC&CNCH cơ sở thuộc Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế.

Trong năm 2024, đã xây dựng 68 phương án chữa cháy tại chỗ cho 31 trụ sở của các đơn vị, 13TBA Trung gian và 24TBA 110kV trên địa bàn toàn tỉnh. Toàn bộ các Phương án PCCC của các công trình nêu trên đã được cấp có thẩm quyền và Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa phê duyệt theo quy định có tại Nghị định số 50/2024/NĐ-CP ngày 10 tháng 5 năm 2024 của Chính phủ nhằm mục tiêu đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục. Đồng thời thực hiện đầu tư, mua sắm các thiết bị, dụng cụ, phương tiện PCCN. Tính đến nay toàn Công ty đã trang bị đầy đủ số lượng phương tiện PCCC đảm bảo yêu cầu về mặt chất lượng, số lượng tương ứng, mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc đối với các cơ sở nằm trong danh mục. Cụ thể: trang cấp 701 bình CO2 (MT3-MT5), 667 bình bột (MFZ4-MFZ8), 13 bình MT24, 76 bình bột xe đẩy MFZ35, xây dựng 57 bể cát tự chảy PCCC (1-2m3)...

PC Thanh Hóa tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ năm 2024

PC Thanh Hóa phối hợp với các sở, ngành, địa phương thực hiện kiểm tra, hướng dẫn đến các tổ chức, đơn vị và người dân về sử dụng điện tiết kiệm và an toàn về PCCN.

Nhằm nâng cao kiến thức và khả năng ứng phó với các sự cố, Công ty đã thường xuyên phổ biến, huấn luyện cho cán bộ công nhân viên. Định kỳ mỗi năm/lần tổ chức diễn tập công tác PCCC cho đội phòng cháy cơ sở nắm vững các quy định về công tác PCCC, biết sử dụng các loại dụng cụ, phương tiện chữa cháy (bình chữa cháy MT, CO2…).

Với tầm quan trọng của công tác PCCC&CNCH trong các dự án đầu tư xây dựng mới và cải tạo các công trình điện, PC Thanh Hóa luôn tuân thủ và thực hiện nghiêm các quy định về công tác PCCC theo Luật PCCC, quy định của ngành Điện.

Công ty cũng luôn tăng cường công tác quản lý hệ thống, phương tiện, kiểm tra an toàn PCCC&CNCH thông qua các đợt kiểm tra công tác an toàn vệ sinh lao động – PCCC được tổ chức định kỳ hoặc đột xuất tại đơn vị trực thuộc; chủ động quản lý hệ thống, bảo dưỡng phương tiện PCCC&CNCH theo đúng quy định. Tính từ đầu năm 2024 đến nay, bằng việc làm tốt công tác này nên trên địa bàn quản lý điện toàn Công ty không có xảy ra cháy, nổ do lỗi chủ quan. Tuy nhiên, thời gian qua, tình hình cháy nổ, tai nạn, sự cố trên địa bàn cả nước có nhiều diễn biến vô cùng phức tạp, để lại nhiều hậu quả đáng tiếc về người và tài sản. Trước thực trạng đáng báo động trên, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh Thanh Hóa và Tổng công ty Điện lực miền Bắc, trong 02 tháng 9 và 10/2024 đơn vị đã phối hợp cùng đoàn công tác có đại diện lãnh đạo Sở Công Thương, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và đại diện các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Sở Xây dựng thực hiện kiểm tra công tác PCCC tại một số khu chung cư, nhà ở xã hội dành cho công nhân, các khu cư xá, tổ hợp nhà ở - dịch vụ tổng hợp trên địa bàn tỉnh.

PC Thanh Hóa tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ năm 2024

"Đi từng ngõ, gõ từng nhà” tuyên truyền, hướng dẫn đến từng cơ quan, đơn vị và hộ gia đình, đồng thời kết hợp kiểm tra cũng như đưa ra đề nghị khách hàng sửa chữa, thay thế thiết bị phù hợp với công suất sử dụng điện và đảm bảo an toàn PCCN (có biên bản ký kết giữa ngành Điện với khách hàng về thực hiện nghiêm các quy định về công tác PCCN).

Những kết quả đạt được trong công tác PCCC&CNCH cho thấy cùng với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CBCNV trong Công ty còn phải kể đến hiệu quả từ công tác phối hợp với cơ quan Cảnh sát PCCC&CNCH, chính quyền, ban ngành các cấp địa phương đối với công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, bảo vệ tài sản. Công ty đã duy trì phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo, đài trung ương, địa phương và trên nền tảng mạng xã hội tăng cường đẩy mạnh tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, bảo vệ an toàn lưới điện, tiết kiệm điện… Điều này đã có tác động không nhỏ làm thay đổi tư duy, nhận thức, kỹ năng xử lý các tình huống của mỗi cá nhân trong cộng đồng, giúp ngăn chặn được phần lớn các vụ cháy nổ do chạm chập điện, không để xảy ra các sự cố đáng tiếc về người và tài sản.

PC Thanh Hóa tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ năm 2024

Cùng với việc đầu tư, cải tạo nâng cấp hệ thống lưới điện, PC Thanh Hóa luôn tăng cường kiểm tra các thiết bị trong quá tình vận hành nhằm sớm phát hiện các khiếm khuyết, kịp thời có biện pháp phòng tránh, ngăn ngừa sự cố về điện để không xảy ra cháy nổ.

Để nâng cao và phát huy hiệu quả hơn nữa công tác PCCC&CNCH, thời gian tới, PC Thanh Hóa sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến về nhận thức, trách nhiệm của tập thể, cá nhân người lao động, tổ chức phát động, nhân rộng các phong trào thi đua trong đơn vị. Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng có thẩm quyền thực hiện kiểm tra về an toàn về phòng chống cháy nổ, kịp thời phát hiện và khắc phục những tồn tại, khó khăn, kiên quyết xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm. Góp phần đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn trong tỉnh.

Thế Thực - Hùng Mạnh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

CLB Tennis Báo chí Nghệ An khởi công cầu vượt lũ cho đồng bào dân tộc thiểu số

CLB Tennis Báo chí Nghệ An khởi công cầu vượt lũ cho đồng bào dân tộc thiểu số

Nhằm tạo điều kiện cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số đi lại an toàn trong mùa mưa lũ, CLB Tennis Báo chí Nghệ An vừa khởi công xây dựng cầu dân sinh tại bản Cu, xã Quang Phong, huyện miền núi Quế Phong, tỉnh Nghệ An.
Bình Định: Chuẩn bị phương án bảo vệ an toàn cho người dân vùng sạt lở núi Cấm

Bình Định: Chuẩn bị phương án bảo vệ an toàn cho người dân vùng sạt lở núi Cấm

Đây là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang tại cuộc họp báo tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng năm 2024, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội quý IV năm 2024, khi nói về việc chậm trễ xây dựng khu tái định cư để di dời 64 hộ dân vùng sạt lở núi Cấm trong mùa mưa bão năm nay vào chiều 8/10/2024.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng quà gia đình chính sách, quân nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng quà gia đình chính sách, quân nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh

Ngày 8/10, Đoàn công tác do Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, thành viên Chính phủ làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Hà Tĩnh về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng năm 2024, kết quả giải quyết các kiến nghị của địa phương.
Hải quan tích cực triển khai các giải pháp quản lý thương mại điện tử xuyên biên giới

Hải quan tích cực triển khai các giải pháp quản lý thương mại điện tử xuyên biên giới

Với mục tiêu hỗ trợ, thúc đẩy việc ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử (TMĐT) trong doanh nghiệp và cộng đồng; Xây dựng thị trường TMĐT lành mạnh, có tính cạnh tranh và phát triển bền vững; Mở rộng thị trường tiêu thụ cho hàng hóa Việt Nam trong và ngoài nước thông qua ứng dụng TMĐT; đẩy mạnh giao dịch TMĐT xuyên biên giới, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 645/QĐ-TTg ngày 15/5/2020 phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử (TMĐT) giai đoạn 2021 - 2025.

Tin khác

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay
Có một ngôi đền ở Hải Phòng bị gắn với lời đồn, các đôi yêu nhau cứ đến đền là về sẽ chia tay.

Chưa... tới!

Chưa... tới!
Từ ngày 20-28/9, tại Hà Nội diễn ra lễ khai mạc Liên hoan phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam lần thứ 14 do Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hiệp hội các Viện Văn hóa và các Đại sứ quán châu Âu (EUNIC) tổ chức.

Sắp diễn ra lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại Hải Phòng

Sắp diễn ra lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại Hải Phòng
Chủ tịch UBND TP Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương cho phép Công ty TNHH Quản lý Deep C tổ chức Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại TP Hải Phòng.

Phải đối xử công bằng với các con

Phải đối xử công bằng với các con
Ngay sát bên nhà tôi là vợ chồng trẻ cùng 2 đứa con nhỏ. Họ mua nhà và chuyển về đây sinh sống chưa lâu, nhưng do sống hoà đồng, tình cảm nên giữa vợ chồng họ với các gia đình hàng xóm luôn hoà thuận, vui vẻ. Cả hai vợ chồng đều giỏi giang, khi anh chồng là kiến trúc sư hiện làm việc ở Sở Xây dựng của thành phố, còn chị vợ làm kế toán phó một công ty liên doanh với nước ngoài.

Đầu tư mở rộng Cảng hàng không Phù Cát, Bình Định

Đầu tư mở rộng Cảng hàng không Phù Cát, Bình Định
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư pháp, Bộ Tài nguyên và Môi trường tham mưu cho Thủ tướng Chính phủ về việc giao tỉnh Bình Định làm chủ quản đầu tư dự án Cảng hàng không Phù Cát.

Trường Đại học Cửu Long khai giảng năm học 2024 - 2025 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Trường Đại học Cửu Long khai giảng năm học 2024 - 2025 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Ngày 5/10, Trường Đại học Cửu Long, tỉnh Vĩnh Long tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tỉnh Bình Định: Thu hẹp khu vực bảo vệ thắng cảnh quốc gia Ghềnh Ráng

Tỉnh Bình Định: Thu hẹp khu vực bảo vệ thắng cảnh quốc gia Ghềnh Ráng
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan hoàn thiện phương án điều chỉnh khoanh vùng các khu vực bảo vệ di tích thắng cảnh Ghềnh Ráng, thuộc phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn.

Xây dựng KCN Phù Mỹ hướng đến thành phố công nghiệp, thành phố Cảng trong tương lai

Xây dựng KCN Phù Mỹ hướng đến thành phố công nghiệp, thành phố Cảng trong tương lai
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định yêu cầu Quy hoạch Khu công nghiệp (KCN) Phù Mỹ phải đảm bảo nguyên tắc gắn kết với quy hoạch vùng để phát triển đô thị, dịch vụ của khu vực, có tư duy đột phá, tầm nhìn chiến lược nhằm hình thành thành phố công nghiệp, thành phố Cảng trong tương lai.

Thanh Hóa ban bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi, nứt khu dân cư ở huyện biên giới

Thanh Hóa ban bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi, nứt khu dân cư ở huyện biên giới
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban bố tình huống khẩn cấp sạt lở, sụt lún đồi đất tại xã Na Mèo và Trung Xuân của huyện biên giới Quan Sơn.

Huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An: Báo động tái diễn nạn săn bắt, bẫy chim hoang dã, chim di cư

Huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An: Báo động tái diễn nạn săn bắt, bẫy chim hoang dã, chim di cư
Gần một tháng qua, lợi dụng thời điểm các loài chim hoang dã, di cư theo mùa như cò, vạc, én… bay về trú ngụ, tìm kiếm thức ăn trong mùa mưa bão, tại nhiều xã trên địa bàn huyện Diễn Châu, người dân lại ồ ạt đi giăng lưới để bẫy bắt chim trời.

Anh Nguyễn Thành Luân tái đắc cử Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Tiền Giang

Anh Nguyễn Thành Luân tái đắc cử Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Tiền Giang
Ngày 2 và 3/10, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh Tiền Giang tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029.

Nỗ lực của FOUR PAWS trong kiểm soát dịch bệnh từ động vật sang người tại Việt Nam

Nỗ lực của FOUR PAWS trong kiểm soát dịch bệnh từ động vật sang người tại Việt Nam
Trong khuôn khổ khung Đối tác Một Sức khỏe Việt Nam (One Health Partnership - OHP) về phòng chống dịch bệnh từ động vật sang người, ngày 2/10, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Bộ NN&PTNT) đã hợp tác cùng FOUR PAWS tổ chức Cuộc họp Nhóm Công tác Kỹ thuật Động vật Đồng hành lần thứ hai, dưới sự chủ trì của TS Nguyễn Văn Long, Cục trưởng Cục Thú y và Bác sĩ Karan Kukreja, Trưởng chương trình Động vật đồng hành tại Đông Nam Á của FOUR PAWS International.

Lạ kỳ ngôi miếu cứ xây lên là bị sét đánh sập

Lạ kỳ ngôi miếu cứ xây lên là bị sét đánh sập
Hàng trăm năm nay, người dân thôn Phong Cầu, xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng vẫn luôn truyền tai nhau câu truyện mang màu sắc ly kỳ, huyền bí về ngôi miếu cổ trong làng – ngôi miếu cứ xây lên là bị sét đánh sập.

Tổng kết hoạt động Khoa học và Công nghệ năm 2023-2024

Tổng kết hoạt động Khoa học và Công nghệ năm 2023-2024
Ngày 27/9/2024, Trường Đại học Công đoàn tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ năm học 2023 - 2024. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên của Nhà trường nhằm khuyến khích niềm say mê nghiên cứu khoa học của đội ngũ nghiên cứu, giảng viên Nhà trường, thúc đẩy phát triển toàn diện hoạt động Khoa học và Công nghệ của Nhà trường.

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt

Khai phá nguyên liệu vàng - Vang danh ẩm thực Việt
Ngày 1/10, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024 trong khuôn khổ Đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu - Nấu triệu món Việt” với chuỗi hoạt động mới mẻ nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Xem thêm
CLB Tennis Báo chí Nghệ An khởi công cầu vượt lũ cho đồng bào dân tộc thiểu số

CLB Tennis Báo chí Nghệ An khởi công cầu vượt lũ cho đồng bào dân tộc thiểu số

CLB Tennis Báo chí Nghệ An vừa khởi công xây dựng cầu dân sinh tại bản Cu
Bình Định: Chuẩn bị phương án bảo vệ an toàn cho người dân vùng sạt lở núi Cấm

Bình Định: Chuẩn bị phương án bảo vệ an toàn cho người dân vùng sạt lở núi Cấm

Đây là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang tại cuộc họp báo tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng năm 2024, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội quý IV năm 2024, khi nói về việc chậm trễ xây dựng khu tái định cư để di dời 64 hộ dân vùng sạt lở núi Cấm trong mùa mưa bão năm nay vào chiều 8/10/2024.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng quà gia đình chính sách, quân nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng quà gia đình chính sách, quân nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh

Đoàn công tác do Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, thành viên Chính phủ làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh Hà Tĩnh
Trường Đại học Cửu Long khai giảng năm học 2024 - 2025 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Trường Đại học Cửu Long khai giảng năm học 2024 - 2025 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ngày 5/10, Trường Đại học Cửu Long, tỉnh Vĩnh Long tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Tổng kết hoạt động Khoa học và Công nghệ năm 2023-2024

Tổng kết hoạt động Khoa học và Công nghệ năm 2023-2024

Ngày 27/9/2024, Trường Đại học Công đoàn tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ năm học 2023 - 2024. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên của Nhà trường nhằm khuyến khích niềm say mê nghiên cứu khoa học của đội ngũ nghiên cứu, giảng viên Nhà trường, thúc đẩy phát triển toàn diện hoạt động Khoa học và Công nghệ của Nhà trường.
Trao học bổng ROX Share cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Trao học bổng ROX Share cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) và công ty thành viên Popplife thông qua quỹ học bổng ROX Share đã trao 15 suất học bổng cho các tân sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Học bổng được trao ngay trong Lễ Khai giảng năm học mới 2024 - 20
Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Có một ngôi đền ở Hải Phòng bị gắn với lời đồn, các đôi yêu nhau cứ đến đền là về sẽ chia tay.
Lạ kỳ ngôi miếu cứ xây lên là bị sét đánh sập

Lạ kỳ ngôi miếu cứ xây lên là bị sét đánh sập

Hàng trăm năm nay, người dân thôn Phong Cầu, xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng vẫn luôn truyền tai nhau câu truyện mang màu sắc ly kỳ, huyền bí về ngôi miếu cổ trong làng – ngôi miếu cứ xây lên là bị sét đánh sập.
Hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững

Hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững

Nhờ triển khai và thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, huyện miền núi Như Thanh tưng bước ổn định và sớm trở thành huyện có tiềm lực về kinh.
Phiên bản di động