Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Người cao tuổi huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định:

Hăng hái thi đua làm kinh tế giỏi

Huyện Hải Hậu là địa phương đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) sớm nhất và cũng là huyện nằm trong tốp đầu cả nước có 100% số xã, thi trấn đạt chuẩn NTM và đang tiếp tục xây dựng NTM nâng cao, kiểu mẫu. Có được kết quả đó không thể không nói đến những đóng góp xứng đáng của Hội NCT ở đây.

Hiện nay, toàn huyện Hải Hậu có trên 46.000 NCT chiếm 15% dân số, trong đó 44.228 hội viên đạt tỷ lệ 95% so với tổng số NCT trong huyện; số hội viên NCT dưới 60 tuổi là 1.547 hội viên. Đa số hội viên NCT sống ở nông thôn, gắn bó với ruộng vườn đã và đang trực tiếp lao động sản xuất và xây dựng NTM. Để động viên, khích lệ hội viên tham gia phát triển kinh tế, các cấp Hội NCT trong huyện phát huy tinh thần “Tuổi cao - Gương sáng”, không chỉ gương mẫu, đi đầu thực hiện các phong trào, hoạt động của địa phương mà còn tích cực tham gia phong trào làm kinh tế giỏi, góp phần xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng.

Hăng hái thi đua làm kinh tế giỏi
Màn đồng diễn của NCT chào mừng Lễ hội truyền thống 2/9/2023 tại huyện Hải Hậu

Nhằm hỗ trợ các hội viên NCT nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, Hội NCT thường xuyên tổ chức các buổi tham quan, học tập kinh nghiệm các mô hình làm kinh tế giỏi, tạo điều kiện cho hội viên vay vốn, chuyển giao khoa học kỹ thuật, giúp nhau về cây, con giống…đã khuyến khích nhiều hội viên mạnh dạn đầu tư vào sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực: nông nghiệp, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, xây dựng và dịch vụ thương mại…góp phần nâng cao thu nhập, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động tại địa phương. Thông qua phong trào đã xuất hiện hàng trăm NCT làm kinh tế giỏi, nhiều tấm gương tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt công tác từ thiện như: Tại xã Hải Cường có ông Trần Bình Lục, ở xóm 3; ông Trần Văn Huấn, ở xóm 8 làm dịch vụ máy móc nông nghiêp; ông Nguyễn Khắc Lâm, xóm 5 sản xuất thâm canh trên cánh đồng mẫu lớn; ông Phạm Văn Thỏa, xóm 9 kinh doanh vật liệu xây dựng. Tại xã Hải Xuân có ông Phạm Văn Hanh xóm 3 nuôi trồng thủy hải sản đạt giá trị 212 triệu đồng/ha; ông Nguyễn Văn Đăng kinh doanh nghề may mặc đã tạo việc làm cho 1.259 lao động có mức thu nhập bình quân từ 6-8 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra, xã Hải Xuân còn có 4 cơ sở chuyên sản xuất khóa, bao bì, nhôm kính và nhiều cơ sở chăn nuôi gia cầm theo phương pháp công nghệ cao đã giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động có thu nhập ổn định.

Hăng hái thi đua làm kinh tế giỏi
Tiết mục Thể dục dưỡng sinh

Xã Hải Sơn nằm trong vùng lõi kinh tế của huyện chuyên trồng hoa, cây cảnh với 370 hội viên sinh vật cảnh (chủ yếu là NCT) sinh hoạt ở 5 làng nghề đã mang lại nguồn thu đáng kể cho các hộ gia đình, có hộ thu nhập tới 5 tỷ đồng/năm như Làng nghề cây cảnh xóm 7 thu nhập từ 3,5 đến 5 tỷ đồng/năm, làng nghề cây cảnh xóm 9 có mức thu nhập từ 4 đến 7,7 tỷ đồng/năm, làng nghề trồng hoa thu nhập bình quân 01 tỷ đồng/năm, có những cây cảnh trị giá 13 tỷ đồng. Phong trào sản xuất kinh doanh giỏi ở thị trấn Thịnh Long cũng phát triển sâu rộng, mạnh mẽ ở 20 chi hội, nhiều NCT là Đội trưởng đội xây dựng năng động, nhạy bén với thị trường, mang lại thu nhập từ 7- 9 triệu đồng/người/tháng cho hàng trăm lao động. Trong lĩnh vực sản xuất lưới sợi cước (PE) tiêu biểu là ông Tâm - Sợi có doanh thu hàng tỷ đồng/năm và tích cực tham gia hoạt động từ thiện nhân đạo tại địa phương. Nhiều hội viên kinh doanh chế biến hải sản, doanh thu mỗi năm hàng chục tỷ đồng và đảm bảo người lao động có thu nhập 10-12 triệu đồng/người/tháng. Ông Nguyễn Văn Lư, hội viên NCT xóm 31, xã Hải Minh với đôi bàn tay khéo léo, ham học hỏi, kết hợp với lòng ham mê và sự sáng tạo, sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ của ông đã có uy tín trên thị trường và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Cơ sở của ông đã tạo việc làm thường xuyên cho 20 - 30 lao động có mức thu nhập từ 9 - 10 triệu đồng/người/tháng và cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ của ông mỗi năm thu được 2 - 3 tỷ đồng. Ông Đinh Văn Phi ở xóm 10 - Liên Minh, xã Hải Minh có hàng ngàn m2 đất ông đã phát huy nghề truyền thống của gia đình trồng hàng ngàn cây cảnh các loại, hơn 2.500 cây bon sai. Hàng năm bán ra từ 500 - 1.000 cây cảnh các loại, tạo việc làm cho hàng chục lao động có mức thu nhập ổn định.

Hăng hái thi đua làm kinh tế giỏi
Huyện Hải Hậu trao Giấy khen cho NCT làm kinh tế giỏi

Ông Nguyễn Văn Tắc ở xóm An Lộc, xã Hải Bắc chuyên sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng thu hút 20 lao động có việc làm ổn định và mỗi năm ông cũng thu được hàng tỷ đồng. Ông Bùi Văn Phòng ở xóm 12, xã Hải Trung là chủ Doanh nghiệp cơ sở may xuất khẩu có trên 60 công nhân bình quân thu nhập 6 - 8 triệu đồng/tháng. Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty cổ phần sản xuất gạch tuy-nen sông Giang, xã Hải Giang thu hút trên 100 lao động có việc làm ổn định với mức lương từ 6 -7,7 triệu đồng/người/tháng, doanh thu hàng năm của công ty hàng chục tỷ đồng. Doanh nghiệp đóng tàu và kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hóa của gia đình bà Hoàng Thị Khuy, ở xóm 1, xã Hải Xuân tạo việc làm thường xuyên cho hàng trăm công nhân với mức lương từ 9-10 triệu đồng/người/tháng, doanh thu mỗi năm cũng đạt hàng chục tỷ đồng. Ông Nguyễn Phương Cung ở xóm 7, Hải Xuân đã khẳng định mình trong lĩnh vực dịch vụ thương mại buôn bán xe máy mỗi năm doanh thu đạt trên 10 tỷ đồng và tạo việc làm thường xuyên cho hơn 40 lao động.

Ông Đỗ Thanh Minh ở xóm 6, xã Hải Đường với nghề thu mua và chế biến cau xuất khẩu - loại hàng hóa phụ thuộc rất nhiều vào thị trường nước ngoài nên việc duy trì ổn định sản xuất là một việc rất khó khăn. Nhưng với sự quyết tâm ông không những duy trì được sản xuất kinh doanh mà còn tổ chức sản xuất cau giống cung cấp cho thị trường cả nước. Do vậy, hàng chục lao động vẫn đảm bảo có việc làm ổn định cho và gia đình ông mỗi năm có thu nhập hàng tỷ đồng. Ông Ngô Văn Thịnh ở xóm 2, xã Hải Tân làm đại lý thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản mỗi năm thu về 2,5 - 3 tỷ đồng và giải quyết việc làm thường xuyên cho hàng chục lao động.

Hăng hái thi đua làm kinh tế giỏi
Phòng khám đa khoa Nam Âu trao tặng quà cho các hộ gia đình NCT có hoàn cảnh khó khăn

Điều đáng qúy trong những năm qua các hội viên Hội NCT thị trấn Yên Định tham gia dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân ở những Phòng khám có uy tín với nhiều thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế có chuyên môn cao. Đó là các Phòng khám Đa khoa (PKĐK) Nam Âu, PKĐK Huy Liệu, PKĐK Đình Cự, PKĐK Hưng Phát, Phòng khám Nha khoa Đức Nguyện...

Không thể kể hết những tấm gương NCT tiêu biểu làm kinh tế giỏi ở huyện Hải Hậu, nhưng chỉ biết rằng phong trào NCT “nêu gương sáng phát triển kinh tế góp phần xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng” đã phát triển mạnh mẽ cả về bề rộng lẫn chiều sâu, thu hút hàng nghìn NCT tham gia. Để tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong phong trào NCT làm kinh tế giỏi, thời gian tới các cấp Hội NCT huyện Hải Hậu sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kinh nghiệm, biểu dương khen thưởng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến. Đồng thời, chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền chỉ đạo thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Nhà nước đối với NCT. Qua đó khuyến khích, động viên, khai thác tiềm năng thế mạnh của NCT góp phần phát triển kinh tế, làm giàu cho quê hương.

Hăng hái thi đua làm kinh tế giỏi
Vinh danh những NCT có thành tích trong phong trào làm kinh tế giỏi
Nguyên Hảo

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Làm giàu từ nuôi cá chình

Làm giàu từ nuôi cá chình

Kinh qua nhiều nghề, nhưng ông Lê Quang Cao, ở thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn luôn ấp ủ khát vọng khai thác tiềm năng vùng phá Tam Giang. Ông đầu tư nuôi cá chình không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn mở ra cơ hội phát triển cho người dân trong vùng.
Người nặng lòng với  “rượu cần Phú Túc”

Người nặng lòng với “rượu cần Phú Túc”

Đến thăm cơ sở chế biến rượu cần Cơ Tu của Bí thư kiêm Trưởng thôn Lê Văn Nghĩa, 70 tuổi, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng; chúng tôi được ông Đinh Văn Trí, 76 tuổi, Chi hội trưởng Chi hội NCT thôn Phú Túc cho hay: “Ngày trước ở thôn này, nhà nào cũng có vài ché rượu cần để trong nhà, sử dụng trong những dịp cúng bái, hiếu hỉ.
Làm giàu từ trồng na bở

Làm giàu từ trồng na bở

Bà Bùi Thị Ươm, 73 tuổi, thôn Núi Đanh, xã Tiền An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh năng động, dám nghĩ, dám làm, đã áp dụng khoa học - kĩ thuật vào sản xuất na bở theo quy trình VietGAP, đem lại hiệu quả kinh tế cao, cho thu nhập trên 300 triệu đồng mỗi năm…
Làm giàu từ mô hình trang trại kinh tế VACR

Làm giàu từ mô hình trang trại kinh tế VACR

Nhiều năm qua, ông Nguyễn Ngọc Sơn, khu Đồng Cỏ, xã Thục Luyện, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ đã nỗ lực phấn đấu vươn lên trong lao động sản xuất, kinh doanh, trở thành tấm gương điển hình làm kinh tế giỏi ở địa phương.
Tọa đàm “Khởi nghiệp của NCT trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ và kinh tế tuần hoàn”

Tọa đàm “Khởi nghiệp của NCT trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ và kinh tế tuần hoàn”

Sáng 5/ 7/2024, tại TP Huế, Hội Nông nghiệp tuần hoàn (NNTH), Việt Nam; Tập đoàn Quế Lâm phối hợp với Hội NCT Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Khởi nghiệp của NCT trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ và kinh tế tuần hoàn”.

Tin khác

Người chế tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ nông dân

Người chế tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ nông dân
Nhiều năm qua, ông Nguyễn Văn Lự, 61 tuổi, ở thôn Quang Húc, xã Đông Quang, huyện Ba Vì, TP Hà Nội luôn tìm tòi, sáng tạo ra những sản phẩm phục vụ nông nghiệp và hỗ trợ đào tạo nghề cho nhiều lao động thuộc hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn...

Phụ nữ cao tuổi người Tày làm kinh tế giỏi

Phụ nữ cao tuổi người Tày làm kinh tế giỏi
Bà Trần Thị Lan, 63 tuổi, dân tộc Tày, hiện sống ở thị trấn Bình Liêu, nhưng bà sinh ra và lớn lên ở Vô Ngại, xã giáp biên giới của huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Trước đây, do đời sống của người dân Vô Ngại khó khăn, tồn tại nhiều hủ tục nên bà Lan mới học lớp 7 đã phải nghỉ học ở nhà để lao động giúp đỡ gia đình.

Làm giàu từ nuôi gà mía

Làm giàu từ nuôi gà mía
Những năm qua, nhiều NCT ở huyện Ba Vì, TP Hà Nội làm giàu từ chăn nuôi gà, trong đó có giống gà mía thuần chủng. Gà mía là giống đặc sản, dễ nuôi, thịt thơm ngon, thích hợp với điều kiện chăn thả tự nhiên.

Làm giàu từ nuôi Hươu sao

Làm giàu từ nuôi Hươu sao
Dù tuổi đã cao, sức khỏe giảm, nhưng với quyết tâm và nghị lực làm giàu trên quê hương, ông Nguyễn Đình Kiên, ở thôn 5, xã Pom Lót, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đã mạnh dạn tìm hướng đi mới làm giàu từ mô hình nuôi Hươu sao.

Làm giàu từ trồng vải lai

Làm giàu từ trồng vải lai
Ở khu Cẩm Hồng, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh nhiều người biết đến ông Bùi Công Biểu, 67 tuổi, bởi ông có mô hình trồng vải lai cho thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Những nỗ lực trong phát triển kinh tế của NCT Ba Chẽ

Những nỗ lực trong phát triển kinh tế của NCT Ba Chẽ
Có một thời, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh là địa phương có nhiều thôn bản nghèo cao nhất trong tỉnh.

Nhiều người cao tuổi "khởi nghiệp" thành công từ trồng bưởi hữu cơ

Nhiều người cao tuổi "khởi nghiệp" thành công từ trồng bưởi hữu cơ
HTX Nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội có tổng diện tích canh tác gần 80ha. Trong đó, hơn 25ha sản xuất nông nghiệp bằng phương pháp hữu cơ gồm lúa và bưởi Diễn.

Làm giàu nhờ nuôi tôm công nghệ cao

Làm giàu nhờ nuôi tôm công nghệ cao
Sinh ra trong gia đình có truyền thống nuôi trồng thủy sản ở vùng phá Tam Giang, ông Lê Đình Thiệt, ở xã Điền Hương, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế đã học hỏi và mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình nuôi tôm công nghệ cao (CNC), mang lại lợi nhuận 1 tỉ đồng/vụ...

Người thương binh vượt khó làm giàu

Người thương binh vượt khó làm giàu
Rời quân ngũ trở về địa phương, mang trên mình nhiều vết thương nhưng Nguyễn Văn Khiêm, ở khu Động Linh, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã nỗ lực vượt qua những khó khăn, làm giàu trên mảnh đất quê hương…

Làm giàu từ mô hình kinh tế trang trại

Làm giàu từ mô hình kinh tế trang trại
Với quyết tâm chiến thắng cái đói, cái nghèo, tích cực phát triển kinh tế gia đình, vươn lên làm giàu chính đáng, ông Đinh Sưk, hội viên NCT làng Kon Kơ Lăng, xã Hà Tây, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai xây dựng thành công từ mô hình trang trại cà phê kết hợp chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Làm giàu từ chăn nuôi tổng hợp

Làm giàu từ chăn nuôi tổng hợp
Với tư duy nhạy bén, cùng sự mạnh dạn, quyết đoán trong phát triển kinh tế, ông Đồng Quang Cường, ở thôn Cẩm Luỹ, xã Cẩm La, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, với mô hình chăn nuôi tổng hợp, đem lại thu nhập trên 1 tỉ đồng/năm.

“Nuôi heo đất”... sáng kiến hay

“Nuôi heo đất”... sáng kiến hay
Để có kinh phí hoạt động, CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN) thôn Nam Hà, xã Đông Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đã gây quỹ bằng cách “nuôi heo đất”…

Cách làm giàu của bà Thông Vlog

Cách làm giàu của bà Thông Vlog
Bà Bùi Thị Thông, hội viên NCT tiểu Khu Mía Đường, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã phát huy lợi thế về điều kiện khí hậu, thời tiết, đất đai thuận lợi và thành công từ mô hình trồng mận hữu cơ, kết hợp làm du lịch sinh thái, mỗi ngày đón hàng trăm lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm, chụp ảnh check-in.

Mô hình nuôi lợn rừng của gia đình ông Nguyễn Tài Kỳ

Mô hình nuôi lợn rừng của gia đình ông Nguyễn Tài Kỳ
Nhận thấy điều kiện của địa phương và gia đình có lợi thế về nuôi lợn rừng, năm 2016, ông Nguyễn Tài Kỳ, nguyên sĩ quan quân đội, hội viên Hội NCT, hiện ở thôn Hòa Mỹ, xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, quyết định nuôi lợn rừng; với mong muốn tạo ra bước đột phá trong phát triển kinh tế gia đình.

Những người cao tuổi làm kinh tế giỏi của tỉnh Hà Nam

Những người cao tuổi làm kinh tế giỏi của tỉnh Hà Nam
Tỉnh Hà Nam có gần 1.000 mô hình NCT làm kinh tế, trong đó có hơn 200 người NCT làm kinh tế giỏi các cấp. NCT làm kinh tế giỏi ở hầu hết các lĩnh vực, tổng doanh thu của mô hình kinh tế của NCT toàn tỉnh trong giai đoạn 2018 - 2023 đạt hàng nghìn tỉ đồng, giải quyết việc làm cho hàng vạn lao động trên địa bàn.
Xem thêm
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao
Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…
Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Theo ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group, khi bất động sản được “ảo hoá” với công nghệ 3D sẽ dễ dàng xóa đi khoảng cách về không gian và thời gian, để một người ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể dễ dàng tiếp cận một dự án bất động sản bất kì tại Thành phố Hà Nội, mặc dù dự án vẫn còn trên giấy.
SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướ
Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các đơn vị

Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các đơn vị

Sáng 5/9, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Ban Chỉ huy PCTT-TKCN TKV) thành lập 3 đoàn đi kiểm tra công tác phòng chống, ứng phó với bão số 3 và mưa lớn tại một số đơn vị, khu vực trọng điểm vùng Cẩm Phả và Hòn Gai.
LNG từ Nam ra Bắc, nối tiếp Hành trình năng lượng XANH của PV GAS

LNG từ Nam ra Bắc, nối tiếp Hành trình năng lượng XANH của PV GAS

Tháng 9/2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đánh dấu một cột mốc lịch sử mới: chuyến LNG đầu tiên được vận chuyển từ Nam ra Bắc bằng phương tiện tàu hỏa, mang theo nguồn năng lượng xanh trên hành trình xuyên Việt. Sự kiện này không chỉ là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của PV GAS trong việc hoàn thiện chuỗi giá trị năng lượng, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong việc kiến tạo một tương lai năng lượng bền vững cho Việt Nam.
PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc

PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc

Theo xu hướng chuyển dịch năng lượng toàn cầu, thị trường năng lượng Việt Nam cũng không ngừng thay đổi để phát triển. Thích ứng với xu thế đó, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang thực hiện những bước đi chiến lược nhằm dịch chuyển sang mô hình kinh doanh năng lượng tích hợp, đa dạng hóa các sản phẩm khí đường ống, LPG, CNG và LNG. Sẵn sàng cấp LNG cho các đối tác là khách hàng công nghiệp trên phạm vi toàn quốc kể từ tháng 9/2024. Đó là một quyết tâm đòn bẩy, không chỉ giúp PV GAS mở rộng phạm vi cung ứng mà còn gia tăng đáng kể khả năng cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu năng lượng đa dạng của thị trường hiện nay.
Ra mắt dự án đưa Cát Bà thành tiểu Mandives của châu Á

Ra mắt dự án đưa Cát Bà thành tiểu Mandives của châu Á

Dự án ngay sát trung tâm thị trấn Cát Bà, được quy hoạch xây dựng dựa trên ý tưởng đưa Cát Bà thành một “tiểu Maldives của châu Á”, không gian giải trí quy mô, chất lượng và đẳng cấp.
Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường còn nhiều dư địa như Hà Nam

Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường còn nhiều dư địa như Hà Nam

Flamingo Golden Hill Hà Nam đang là “tọa độ vàng” của giới đầu tư bất động sản vì sở hữu mọi điều kiện để trở thành thành phố kinh doanh hiệu quả tại Hà Nam - địa phương còn nhiều dư địa để phát triển rực rỡ.
9X khoe thành quả tậu căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng” báo hiếu bố mẹ

9X khoe thành quả tậu căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng” báo hiếu bố mẹ

Nhân dịp lễ Vu Lan, một 9X đến từ Hà Nội đã quyết định dành tặng bố mẹ căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng”. Đây cũng là món quà mà bạn trẻ này đã ấp ủ từ nhiều năm trước.
Phiên bản di động