Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Phụ nữ trung và cao tuổi, món quà quý trong kho tàng cuộc sống

Nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống, chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, vào ngày 6/3, Công ty CP truyền thông chăm sóc sức khỏe Sao Đại Việt – Thành viên của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, đã tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề: “Vai trò của người phụ nữ trung và cao tuổi trong cuộc sống”.
chương trình tọa đàm với chủ đề: “Vai trò của người phụ nữ trung và cao tuổi trong cuộc sống”
Chương trình tọa đàm với chủ đề: “Vai trò của người phụ nữ trung và cao tuổi trong cuộc sống”

Chương trình có sự tham gia của Tiến sỹ Nguyễn Thiện Trưởng, nguyên Thứ trưởng Bộ y tế, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân số gia đình và trẻ em, Phó Chủ tịch thường trực Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Thạc sỹ Lê Thị Khánh Vân, Phó Chủ tịch Hội Nữ tri thức Việt Nam, Giám đốc Trung tâm ứng dụng khoa học công nghệ và khởi nghiệp. Diễn giả, chuyên gia đào tạo Nguyễn Hoàng Thái, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam ASEAN cùng Bác sỹ Đỗ Nam Khánh, Ủy viên thường vụ Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty CP truyền thông chăm sóc sức khỏe Sao Đại Việt.

Khẳng định phụ nữ có vai trò rất to lớn trong cuộc sống của chúng ta, từ xưa đến nay, phụ nữ bao giờ cũng là một lực lượng quan trọng và đông đảo trong đội ngũ những người lao động tạo dựng nên xã hội. Phụ nữ thể hiện vai trò quan trọng của mình trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Có thể nói rằng, trong cuộc sống hiện đại người phụ nữ có vai trò rất lớn. Nếu gia đình được coi là tế bào của xã hội thì người phụ nữ được coi là hạt nhân của tế bào này. Gia đình là nơi thể hiện rõ ràng nhất sự bình đẳng và vị thế của người phụ nữ. Phụ nữ ở bất cứ thời đại nào, quốc gia, dân tộc nào cũng giữ vai trò trọng yếu trong việc sáng tạo, giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống của mỗi dân tộc.

Trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước ngàn năm văn hiến, tạo dựng nên truyền thống bản sắc của người Việt nói chung và truyền thống riêng của phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Thạc sỹ Lê Thị Khánh Vân đã khẳng định, vai trò của những người phụ nữ trung và cao tuổi rất to lớn. Từ những người nông dân cho đến những người trí thức và những người nội trợ, họ đã trải qua quá trình làm mẹ, làm vợ, làm con, làm thầy, họ đã trải qua quãng thời gian hoạt động trong lĩnh vực của mình thì họ đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm, một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chồng con và cho cả cháu.

“Những người phụ nữ trung và cao niên họ thực sự có thế mạnh rất lớn bởi vì họ đã trải qua rất nhiều khó khăn và lúc này họ rất muốn được cống hiến. Như bản thân tôi bây giờ được gọi là chín chắn và rất là muốn chia sẻ kinh nghiệm từ những gì mà mình đã biết”, thạc sỹ Vân nhấn mạnh.

Đại diện cho thế hệ những người phụ nữ trung tuổi, diễn giả Nguyễn Hoàng Thái cũng cho rằng: Trước hết người phụ nữ trung và cao tuổi vẫn là người phụ nữ, thế mạnh trời ban cho người phụ nữ đó chính là sự mềm mại, dịu dàng đó chính là vẻ đẹp để làm cho cuộc sống, cho chính mình, cho những người xung quanh mình trở nên đẹp hơn. Phụ nữ trung và cao tuổi có một lợi thế về thời gian trải nghiệm cuộc đời, họ tích lũy được vốn sống phong phú do đó sẽ làm cho vẻ đẹp về trí tuệ, về tâm hồn của người phụ nữ tỏa sáng hơn.

Tiếp nối truyền thống đó, trong xu thế hội nhập và phát triển của đất nước, phụ nữ Việt Nam tiếp tục vượt qua mọi thành kiến và thử thách, vươn lên đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội, duy trì ảnh hưởng của mình trên nhiều lĩnh vực như: tham gia quản lý nhà nước, tham gia xóa đói giảm nghèo, xây dựng gia đình no ấm hạnh phúc, tham gia phòng chống tệ nạn xã hội, tham gia hoạt động đối ngoại… Ngày càng có nhiều người trở thành chính trị gia, nhà khoa học nổi tiếng, nhà quản lý năng động; những lĩnh vực trước đây chỉ dành cho nam giới, thì bây giờ phụ nữ cũng làm rất tốt.

Dưới góc nhìn của một chuyên gia sức khỏe, bác sỹ Đỗ Nam Khánh đã chia sẻ: Tôi thấy thế mạnh lớn nhất của người phụ nữ trung và cao tuổi đó chính là kinh nghiệm sống. May mắn khi được tiếp xúc nhiều với bệnh nhân, tôi nói chuyện với các cô bác, đã học được rất là nhiều từ kinh nghiệm sống, đến cả những kinh nghiệm điều trị bệnh bằng thuốc dân gian.

“Tôi thấy có rất nhiều kinh nghiệm chữa bệnh của các cô bác đã giúp tôi khuyên ngược lại cho bệnh nhân. Thực sự kinh nghiệm sống của người phụ nữ trung và cao tuổi rất đáng quý”, bác sỹ Khánh nói.

Tuy nhiên, dù như vậy, thì người phụ nữ hiện nay vẫn đang bận rộn nhiều với cuộc sống gia đình và công việc ngoài xã hội. Họ còn chưa thực sự có thời gian chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Khi còn trẻ thì lo cho gia đình con cái, công việc. Sau này khi bước vào tuổi trung và cao niên, những người phụ nữ ấy lại bắt đầu guồng quay với cháu chắt. Sức khỏe của họ là vấn đề đang được quan tâm hàng đầu. Bởi họ có khỏe, thì mới tiếp tục là một “kho tàng” tri thức để truyền thụ cho thế hệ sau.

Tiến sỹ Nguyễn Thiện Trưởng cũng đã bày tỏ sự cảm phục về những người phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trung và cao tuổi trong cuộc sống. “Họ đã phải bươn chải trong cuộc sống, dành nhiều tâm sức cho gia đình, cho xã hội. Tôi luôn nghĩ thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ”.

Phụ nữ trung và cao tuổi, món quà quý trong kho tàng cuộc sống

Trong buổi tọa đàm, bác sĩ Đỗ Nam Khánh có nhấn mạnh về vấn đề tự chăm sóc sức khỏe chủ động đối với mỗi người. Bác sỹ có nói: “Thầy thuốc tốt nhất là chính mình”, chúng ta phải hiểu bản thân mình thì chúng ta mới biết cách chăm sóc. Chế độ dinh dưỡng tốt thì chắc chắn chúng ta sẽ khỏe. Muốn thế người phụ nữ cần phải có kiến thức về dinh dưỡng, hy vọng có kiến thức về dinh dưỡng thì mới chuẩn bị được bữa cơm phù hợp với sức khỏe của từng thành viên trong gia đình. Ngoài ra đối với người phụ nữ trung và cao tuổi còn phải biết yêu thương bản thân mình, có kế hoạch chăm sóc sức khỏe bản thân. Yêu thương bản thân, chăm sóc sức khỏe bản thân đó mới là cách thực sự yêu thương chồng con bởi vì sức khỏe của người phụ nữ trung và cao tuổi chính là hạnh phúc của gia đình.

Đồng hành cùng chương trình, Công ty CP Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng đã tài trợ, gửi tặng cho các vị khách mời, đặc biệt là khách mời nữ những món quà về sức khỏe, chính là sản phẩm sữa Milk Codoca, giúp tăng cường sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là những người phụ nữ.

Thông qua cuộc tọa đàm, hi vọng tất cả những người phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trung và cao tuổi sẽ luôn ý thức được vai trò của mình quan trọng trong cuộc sống. Để nâng cao việc tự chăm sóc bản thân, chăm sóc sức khỏe của mình. Để mãi là kho tàng kiến thức, trí tuệ, là những đóa hoa làm đẹp cho cuộc sống này.

Minh Hằng - Lê Hà

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Kí ức đẹp bên hồ Cốc

Kí ức đẹp bên hồ Cốc

Tại xóm Bờ Rạ, xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, Hội Nhà báo Việt Nam vừa chính thức khánh thành, bàn giao Công trình tu bổ, tôn tạo Di tích quốc gia, Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng.
“Sinh viên thế hệ mới 2024” thu hút nhiều sinh viên từ các trường đại học trên cả nước

“Sinh viên thế hệ mới 2024” thu hút nhiều sinh viên từ các trường đại học trên cả nước

Chương trình năm nay sẽ mang đến một nền tảng có quy mô lớn hơn và và tính tương tác cao hơn giúp người tham gia được học hỏi và ứng dụng kiến thức cũng như kỹ năng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn
Ngăn ngừa tình trạng cạp, lấn sông Hồng

Ngăn ngừa tình trạng cạp, lấn sông Hồng

Vài thập kỉ trở lại đây, sông Hồng chảy qua địa bàn Hà Nội bị thu hẹp dần, bởi lưu lượng nước ngày càng thấp, nhiều người sinh sống ở hai bên bờ lợi dụng để “cơi nới” diện tích đất ở, đất canh tác, bằng hình thức cạp, lấn hướng ra lòng sông.
Hải Phòng: Phấn đấu khởi công Dự án đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện vào tháng 11

Hải Phòng: Phấn đấu khởi công Dự án đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện vào tháng 11

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ vừa đi thực địa kiểm tra Dự án đầu tư xây dựng đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – đường Bùi Viện.
Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng 29/8, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ quận Kiến An đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập quận (29/8/1994 - 29/8/2024) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Tin khác

Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội

Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội
Là một quận có bề dày truyền thống lịch sử của TP Hải Phòng, trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, quận Kiến An đã đạt được kết quả vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực. Không chỉ chú trọng việc phát triển kinh tế, quận Kiến An còn luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại địa phương.

Không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học

Không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học
Trong năm học qua, ngành Giáo dục huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trồng người, là nơi gửi gắm niềm tin, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh cũng như nhân dân trên địa bàn.

Mùa sen ở cố đô Hoa Lư

Mùa sen ở cố đô Hoa Lư
Dưới chân núi Ngọa Long của vùng cố đô Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, đầm sen bạt ngàn tỏa hương sắc đã và đang trở thành điểm dừng chân lí tưởng của du khách trong và ngoài nước...

Ngành giáo dục huyện An Lão: Điểm sáng trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của TP Hải Phòng

Ngành giáo dục huyện An Lão: Điểm sáng trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của TP Hải Phòng
Với tinh thần đoàn kết, linh hoạt, nỗ lực vượt khó, trong năm học vừa qua, ngành giáo dục huyện An Lão (TP Hải Phòng) đã hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Hải Phòng: Cảnh sát kịp thời ngăn chặn người phụ nữ định nhảy cầu quyên sinh

Hải Phòng: Cảnh sát kịp thời ngăn chặn người phụ nữ định nhảy cầu quyên sinh
Hai cán bộ công an cùng một số người dân đã kịp thời ngăn chặn, cứu được một người phụ nữ chuẩn bị nhảy cầu Bính, TP Hải Phòng.

Bình Thuân: Trao 108 phần quà cho gia đình chính sách, hộ khó khăn và người cao tuổi

Bình Thuân: Trao 108 phần quà cho gia đình chính sách, hộ khó khăn và người cao tuổi
Sáng 24/8, Trung tâm Hatha Yoga Chiêu Hân (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đã trao 108 phần quà cho gia đình chính sách, hộ khó khăn và người cao tuổi nghèo ở xã Phan Tiến,huyện Bắc Bình. Mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng, gồm 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, nước mắm, đường, nước tương và 100.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra đoàn còn tặng thêm sữa, bánh kẹo cho các bé đi theo. Tổng trị giá các phần quà gần 50 triệu đồng. Toàn bộ số quà trên do các thành viên của Trung tâm đóng góp.

Phấn đấu thông xe kỹ thuật cầu vượt sông Hóa vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Phấn đấu thông xe kỹ thuật cầu vượt sông Hóa vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng
Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ và Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận vừa đi thực địa kiểm tra tiến độ Dự án đầu tư xây dựng cầu vượt sông Hóa và đoạn tuyến qua Hải Phòng của tuyến đường bộ từ TP Thái Bình đi cầu Nghìn.

Bình Thuận: Trao 110 phần quà cho những người mù

Bình Thuận: Trao 110 phần quà cho những người mù
Nhân dịp Rằm tháng 7 lễ Vu lan báo hiếu, nhiều nhà hảo tâm đến thăm và tặng quà cho những người mù tại Hội Người mù tỉnh Bình Thuận.

Nhựa Tiền Phong khánh thành 4 cây cầu nhân ái tại Đồng Tháp và Cà Mau

Nhựa Tiền Phong khánh thành 4 cây cầu nhân ái tại Đồng Tháp và Cà Mau
Trong 3 ngày 16 - 18/8/2024, Công ty Nhựa Tiền Phong đã chính thức tổ chức Lễ khánh thành 4 cây cầu tại Đồng Tháp và Cà Mau trong Chương trình Cầu nối yêu thương.

Hải Phòng: Nghiên cứu tăng phí thu gom rác tại nông thôn để nâng cao chất lượng dịch vụ

Hải Phòng: Nghiên cứu tăng phí thu gom rác tại nông thôn để nâng cao chất lượng dịch vụ
Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng vừa chủ trì cuộc họp nghe các doanh nghiệp thực hiện dịch vụ thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải sinh hoạt báo cáo năng lực, tình trạng thiết bị, phương tiện thực hiện dịch vụ thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải.

Hải Phòng: Gắn việc đầu tư nhà ở xã hội với phát triển kinh tế xã hội

Hải Phòng: Gắn việc đầu tư nhà ở xã hội với phát triển kinh tế xã hội
Ngày 16/8, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Sở Xây dựng Hải Phòng phối hợp với Báo Tiền Phong tổ chức Hội thảo “Hải Phòng: Điểm sáng phát triển nhà ở xã hội”.

Đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền sớm đưa luật vào cuộc sống

Đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền sớm đưa luật vào cuộc sống
Nhà nước của chúng ta là Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân và vì dân. Nhà nước được tổ chức và hoạt động theo pháp luật, quản lí xã hội bằng pháp luật.

Đoàn An điều dưỡng 18 địa chỉ nghỉ dưỡng tin cậy

Đoàn An điều dưỡng 18 địa chỉ nghỉ dưỡng tin cậy
Cách đây đúng 60 năm, ngày 5/8/1964, đế quốc Mỹ bắt đầu mở cuộc chiến tranh phá hoại bằng không quân ra miền Bắc, nhằm ngăn chặn sự hỗ trợ, chi viện cho chiến trường miền Nam.

Đừng để Vu Lan chỉ là một lễ hội...

Đừng để Vu Lan chỉ là một lễ hội...
Phật giáo là Quốc giáo của Việt Nam. Văn hóa Phật giáo in đậm dấu ấn trong đời sống người Việt. Bởi đó, nhiều lễ hội có nguồn gốc Phật giáo, đặc biệt là lễ Vu Lan, có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong đời sống xã hội nước ta là điều hiển nhiên.

Nhạc sĩ Xuân Oanh với ca khúc “Mười chín tháng Tám”

Nhạc sĩ Xuân Oanh với ca khúc “Mười chín tháng Tám”
Trong kho tàng âm nhạc cách mạng Việt Nam, bài hát “Mười chín tháng Tám” của nhạc sĩ Xuân Oanh được sáng tác theo nhịp hành khúc trữ tình đúng vào thời điểm lịch sử hào hùng của đất nước - Tổng khởi nghĩa giành chính quyền về tay Nhân dân.
Xem thêm
Bà nội của các con tôi

Bà nội của các con tôi

Những câu thơ trong bài thơ “Mẹ của anh” của thi sĩ Xuân Quỳnh viết tặng mẹ chồng, mà đến nay tôi vẫn còn yêu thích.
Những mùa sắn dây bên bà

Những mùa sắn dây bên bà

Thuở còn là một cô bé lên 7, tôi đã thấy trong vườn nhà bà có những bụi sắn dây xanh mướt vươn lên trên những thân cây xoan, cây bạch đàn quanh vườn. Những thân dây leo chắc chắn, vững vàng bám chặt lấy thân cây gỗ, trải bao nắng gió mưa giông, cứ thế tốt tươi từng ngày.
Tấm lòng nhân hậu của ông tôi

Tấm lòng nhân hậu của ông tôi

Nhắc nhớ về những kỉ niệm đẹp với ông bà là cả một bầu trời kí ức tuổi thơ tôi. Bởi tôi sinh ra và lớn lên trong vòng tay yêu thương, đỡ đần của ông bà ngoại. Tuổi thơ tôi luôn gắn với hình ảnh của ông bà, nhất là ông ngoại tôi.
Chuyện trong ngõ nhỏ

Chuyện trong ngõ nhỏ

Hôm nay, trong một chuyến đi công tác, lúc tránh nắng bên đường, tôi tình cờ chứng kiến hình ảnh rất cảm động nhưng dung dị vô cùng. Một bà cụ cầm chiếc khăn tang buộc lên lá cờ với vẻ trang trọng và tôn kính.
Sách là vàng chứ không phải là đá sỏi

Sách là vàng chứ không phải là đá sỏi

Đến nay đã ngoài 80 tuổi, nhưng cụ Tín vẫn còn khỏe mạnh, minh mẫn. Tủ sách của gia đình cụ có hàng ngàn quyển. Nhìn thấy sách nhiều không còn chỗ để, cụ phải buộc lại để trên nóc tủ, cô con dâu của cụ một lần về chơi nói:
Bà giáo già sáng bán vé số, tối mang ánh sáng tri thức cho trẻ em nghèo

Bà giáo già sáng bán vé số, tối mang ánh sáng tri thức cho trẻ em nghèo

cụ bà Nguyễn Thị Ba, men từng con hẻm nhỏ ở Bình Dương bán từng tờ vé số, bà giáo gieo mầm tri thức cho những mảnh đời bất hạnh tại lớp học tình thương.
Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội

Quận Kiến An, TP Hải Phòng: Điểm sáng trong phong trào đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội

Là một quận có bề dày truyền thống lịch sử của TP Hải Phòng, trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, quận Kiến An đã đạt được kết quả vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực. Không chỉ chú trọng việc phát triển kinh tế, quận Kiến An còn luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại địa phương.
Hải Phòng: Cảnh sát kịp thời ngăn chặn người phụ nữ định nhảy cầu quyên sinh

Hải Phòng: Cảnh sát kịp thời ngăn chặn người phụ nữ định nhảy cầu quyên sinh

Hai cán bộ công an cùng một số người dân đã kịp thời ngăn chặn, cứu được một người phụ nữ chuẩn bị nhảy cầu Bính, TP Hải Phòng.
Bình Thuân: Trao 108 phần quà cho gia đình chính sách, hộ khó khăn và người cao tuổi

Bình Thuân: Trao 108 phần quà cho gia đình chính sách, hộ khó khăn và người cao tuổi

Sáng 24/8, Trung tâm Hatha Yoga Chiêu Hân (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đã trao 108 phần quà cho gia đình chính sách, hộ khó khăn và người cao tuổi nghèo ở xã Phan Tiến,huyện Bắc Bình. Mỗi phần quà trị giá 450.000 đồng, gồm 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, nước mắm, đường, nước tương và 100.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra đoàn còn tặng thêm sữa, bánh kẹo cho các bé đi theo. Tổng trị giá các phần quà gần 50 triệu đồng. Toàn bộ số quà trên do các thành viên của Trung tâm đóng góp.
Kí ức đẹp bên hồ Cốc

Kí ức đẹp bên hồ Cốc

Tại xóm Bờ Rạ, xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, Hội Nhà báo Việt Nam vừa chính thức khánh thành, bàn giao Công trình tu bổ, tôn tạo Di tích quốc gia, Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng.
“Sinh viên thế hệ mới 2024” thu hút nhiều sinh viên từ các trường đại học trên cả nước

“Sinh viên thế hệ mới 2024” thu hút nhiều sinh viên từ các trường đại học trên cả nước

Chương trình năm nay sẽ mang đến một nền tảng có quy mô lớn hơn và và tính tương tác cao hơn giúp người tham gia được học hỏi và ứng dụng kiến thức cũng như kỹ năng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn
Hải Phòng: Phấn đấu khởi công Dự án đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện vào tháng 11

Hải Phòng: Phấn đấu khởi công Dự án đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện vào tháng 11

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ vừa đi thực địa kiểm tra Dự án đầu tư xây dựng đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – đường Bùi Viện.
Phiên bản di động