Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Nâng cao kỹ năng mềm qua các hoạt động ngoại khóa cùng sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á

Trong một thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc trang bị cho sinh viên những kỹ năng mềm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đại học Công nghệ Đông Á, với sứ mệnh đào tạo không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn những kỹ năng thiết yếu cho sự thành công trong tương lai, đã triển khai một loạt các hoạt động ngoại khóa nhằm giúp sinh viên phát triển kỹ năng mềm một cách toàn diện. Bài viết này sẽ phân tích cách thức các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, dự án và sự kiện tại trường góp phần nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên.

Đại học Công nghệ Đông Á: Một định hướng giáo dục toàn diện

Trường Đại học Công nghệ Đông Á (EAUT) là một trong những cơ sở giáo dục đại học hàng đầu tại khu vực miền Bắc, nổi bật với chương trình đào tạo chất lượng trong các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ thông tin, và quản trị kinh doanh. Được thành lập với sứ mệnh cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc và phát triển toàn diện cho sinh viên, trường không ngừng đổi mới chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động. Đặc biệt, Nhà trường chú trọng không chỉ vào việc trang bị kiến thức chuyên môn mà còn vào việc phát triển kỹ năng mềm - yếu tố then chốt giúp sinh viên thành công trong môi trường làm việc hiện đại.

Sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á nâng cao kỹ năng và học tập qua các hoạt động
Sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á nâng cao kỹ năng và học tập qua các hoạt động
  • Các hoạt động ngoại khóa: Cơ hội phát triển kỹ năng mềm
  • Rèn luyện kỹ năng mềm qua việc tham gia Câu lạc bộ

Các câu lạc bộ học thuật đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kỹ năng mềm của sinh viên tại EAUT. Các câu lạc bộ này tổ chức nhiều hoạt động như workshop và các buổi đào tạo thực tế, cung cấp cho sinh viên những cơ hội quý báu để học hỏi và rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm. Ngoài đó, Trường còn có gần 20 câu lạc bộ về nghệ thuật, thể thao,.. giúp các bạn thoải mái sáng tạo, thể hiện cá tính riêng và mở rộng mối quan hệ quanh mình.

Sinh viên tham gia hoạt động tại câu lạc bộ
Sinh viên tham gia hoạt động tại câu lạc bộ

Hoàng Mạnh Cường, sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, chia sẻ: “Tham gia vào câu lạc bộ đã giúp em rất nhiều trong việc cải thiện kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề. Các buổi workshop không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết mà còn cho phép chúng em được thực hành qua các tình huống giả lập, từ đó rút ra bài học cụ thể. Nhờ vậy, em cảm thấy tự tin hơn khi đi xin thực tập ở các doanh nghiệp”.

Định hướng và phát triển qua các buổi hội thảo và buổi chia sẻ kinh nghiệm

Hội thảo và các buổi talkshow là một phần không thể thiếu trong các hoạt động ngoại khóa của sinh viên EAUT, là cơ hội cho sinh viên tiến gần và hiểu hơn về doanh nghiệp hiện giờ. Tại đó có sự góp mặt của các diễn giả, chuyên gia nổi tiếng tại các doanh nghiệp trong ngành đến chia sẻ cái nhìn thực tiễn về ngành và kiến thức, kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai.

Sinh viên trong buổi hội thảo cùng các chuyên gia hàng đầu
Sinh viên trong buổi hội thảo cùng các chuyên gia hàng đầu

Một ví dụ tiêu biểu là hội thảo “Tư vấn hướng nghiệp và đối thoại với sinh viên”; nơi sinh viên khoa Điều dưỡng được lắng nghe các chuyên gia tại các bệnh viện hàng đầu chia sẻ về định hướng cũng như kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết cho tương lai. Bà Phan Thị Thu Hiền - Trưởng phòng Điều dưỡng, Bệnh viện Vinmec Smart City đã nhấn mạnh về sự quan trọng của tư duy làm việc và các kỹ năng làm việc tại môi trường y tế.

Từ lý thuyết tới thực tiễn qua các dự án

Một trong những điểm nổi bật của Trường trong chương trình ngoại khóa là những dự án cho sinh viên, đây là cơ hội để sinh viên được áp dụng lý thuyết vào thực tiễn. Việc tham dự vào các dự án giúp sinh viên phát triển kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và lãnh đạo. Sinh viên sẽ có các kinh nghiệm cho công việc sau này như về lập kế hoạch, phân tích tình huống, giải quyết vấn đề,...

Các nhóm trong dự án Khởi nghiệp tại trường Đại học Công nghệ Đông Á
Các nhóm trong dự án Khởi nghiệp tại trường Đại học Công nghệ Đông Á

Đinh Thế Tùng, sinh viên tại Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, chia sẻ: “Dự án nhóm mà chúng em thực hiện trong học kỳ qua đã thực sự là một bài học lớn về quản lý thời gian và làm việc nhóm. Chúng em phải đối mặt với rất nhiều thử thách, từ việc phân chia công việc cho từng thành viên đến việc phối hợp để đạt được mục tiêu chung,.. không những vậy chúng em còn được áp dụng những lý thuyết đã học ở trên trường tới thực tế…”

Các dự án cũng tạo cơ hội cho sinh viên làm việc với các đối tác bên ngoài, từ đó giúp họ mở rộng mạng lưới quan hệ và hiểu biết về ngành nghề. Việc tiếp xúc với các đối tác và khách hàng giúp sinh viên phát triển kỹ năng giao tiếp và đàm phán, đồng thời nâng cao khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Nâng cao tinh thần đội nhóm và sức khỏe qua các sự kiện văn hóa và thể thao

Sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á tự tin tỏa sáng
Sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á tự tin tỏa sáng

Các sự kiện văn hóa và thể thao tại Đại học Công nghệ Đông Á đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các kỹ năng mềm của sinh viên. Các sự kiện như hội thi thể thao, đêm văn nghệ và các cuộc thi tài năng không chỉ mang lại cơ hội giải trí mà còn giúp sinh viên rèn luyện khả năng giao tiếp, phối hợp và lãnh đạo. Ngoài ra các em còn được cải thiện sức khỏe, xây dựng tinh thần đồng đội và học cách làm việc trong các tình huống căng thẳng. Các hoạt động văn hóa, như đêm văn nghệ và các cuộc thi tài năng, cung cấp cho sinh viên cơ hội để thể hiện khả năng sáng tạo và tự tin trước công chúng.

Trong thế giới ngày nay, kỹ năng mềm đóng vai trò quan trọng không kém gì kiến thức chuyên môn. Với sự tập trung vào việc phát triển toàn diện cho sinh viên, Nhà trường đã xây dựng một chương trình ngoại khóa phong phú và đa dạng nhằm giúp sinh viên nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết. Qua các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, dự án và sự kiện, sinh viên không chỉ học hỏi và rèn luyện mà còn chuẩn bị cho những thách thức trong tương lai. Đây chính là minh chứng cho cam kết của Đại học Công nghệ Đông Á trong việc đào tạo các thế hệ sinh viên không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn xuất sắc trong kỹ năng mềm, sẵn sàng cho một tương lai thành công và phát triển bền vững.

Trường Đại học Công nghệ Đông Á

Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Hotline: 0243.555.2008

Email: [email protected]

Fanpage: //www.facebook.com/dhcnDongA/

Tường Vy - Anh Khoa

Tin liên quan

Tin khác

Luật hóa dinh dưỡng học đường là vấn đề cấp thiết

Luật hóa dinh dưỡng học đường là vấn đề cấp thiết
Tại Hội thảo quốc tế dinh dưỡng người Việt lần 2 với chủ đề Dinh dưỡng học đường, các chuyên gia, nhà khoa học đã đề cập đến nhiều góc nhìn, giải pháp quan trọng, trong đó có nội dung về sự cần thiết của việc xây dựng hành lang pháp lý cho dinh dưỡng học đường.

Trường Đại học Cửu Long khai giảng năm học 2024 - 2025 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Trường Đại học Cửu Long khai giảng năm học 2024 - 2025 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Ngày 5/10, Trường Đại học Cửu Long, tỉnh Vĩnh Long tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tổng kết hoạt động Khoa học và Công nghệ năm 2023-2024

Tổng kết hoạt động Khoa học và Công nghệ năm 2023-2024
Ngày 27/9/2024, Trường Đại học Công đoàn tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ năm học 2023 - 2024. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên của Nhà trường nhằm khuyến khích niềm say mê nghiên cứu khoa học của đội ngũ nghiên cứu, giảng viên Nhà trường, thúc đẩy phát triển toàn diện hoạt động Khoa học và Công nghệ của Nhà trường.

Trao học bổng ROX Share cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Trao học bổng ROX Share cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) và công ty thành viên Popplife thông qua quỹ học bổng ROX Share đã trao 15 suất học bổng cho các tân sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Học bổng được trao ngay trong Lễ Khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

Thư viện Tâm Bình “tiếp bước” năm học mới cho trẻ em vùng cao

Thư viện Tâm Bình “tiếp bước” năm học mới cho trẻ em vùng cao
Đầu năm học mới, niềm vui của học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học Xín Cái được nhân lên khi thư viện mới chính thức hoạt động. Đây là món quà ý nghĩa từ Công ty Dược phẩm Tâm Bình, giúp các em mở rộng kho tàng tri thức để học tập tốt hơn, vươn lên trong cuộc sống...

Ngành Giáo dục Thanh Hóa chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Ngành Giáo dục Thanh Hóa chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Phát huy tinh thần "tương thân, tương ái", nhiều trường học tại Thanh Hóa đã chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 vừa qua.

Thanh Hóa xem xét hỗ trợ học phí cho học sinh vùng lũ

Thanh Hóa xem xét hỗ trợ học phí cho học sinh vùng lũ
Trước tình hình mưa lũ, UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn số 13882/UBND-KHTC về việc hỗ trợ học phí cho học sinh vùng bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.

Học sinh Thanh Hóa làm video quảng bá di sản Thành nhà Hồ

Học sinh Thanh Hóa làm video quảng bá di sản Thành nhà Hồ
Học sinh Trường THCS Tây Đô (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) tự làm video, hình ảnh quảng bá di sản thế giới Thành nhà Hồ đến bạn bè muôn phương.

Quảng Ninh xem xét hỗ trợ 100% học phí cho học sinh năm học 2024-2025

Quảng Ninh xem xét hỗ trợ 100% học phí cho học sinh năm học 2024-2025
Tại Kỳ họp thứ 21 - kỳ họp chuyên đề của Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, sẽ thảo luận xem xét về chính sách hỗ trợ học phí cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh năm học 2024-2025 bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Người tâm huyết với công tác khuyến học

Người tâm huyết với công tác khuyến học
20 năm qua, dù sống ở xa quê, nhưng ông Nguyễn Tá Huyên, 60 tuổi, luôn đồng hành với xã Phú Phương, huyện Ba Vì, TP Hà Nội trong công tác khuyến học, khuyến tài.

Vượt khó nâng cao chất lượng dạy và học

Vượt khó nâng cao chất lượng dạy và học
Trường THPT Nghi Lộc 5 đóng trên vùng khó của huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, mặc dù chất lượng đầu vào tương đối thấp, điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn tuy nhiên với sự nhiệt huyết, quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, nhà trường đã từng bước vượt khó để nâng cao chất lượng giáo dục và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận trong thời gian qua.

Tỉnh Bình Định: Hội Cựu giáo chức giữ vững vai trò nhà giáo mẫu mực

Tỉnh Bình Định: Hội Cựu giáo chức giữ vững vai trò nhà giáo mẫu mực
Ngày 10/9, tại TP Quy Nhơn, Hội Cựu giáo chức (CGC) phường Quang Trung, TP Quy Nhơn tổ chức Đại hội Hội CGC phường Quang Trung lần thứ I, nhiệm kỳ 2024-2029.

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.

Rộn ràng ngày khai giảng năm học mới 2024-2025 tại trường THCS Tả Thanh Oai

Rộn ràng ngày khai giảng năm học mới 2024-2025 tại trường THCS Tả Thanh Oai
Trong không khí của những ngày thu lịch sử, Hôm nay, ngày 5.9 học sinh trên cả nước đã dự lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Thầy trò trên cả nước đã sẵn sàng cho 1 năm học với mục tiêu kiên định, tiếp tục đổi mới, sáng tạo. Cùng chung niềm vui ấy, thầy và trò trường THCS Tả Thanh Oai long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học mới 2024-2025. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo địa phương cùng 95 cán bộ giáo viên, nhân viên và toàn thể 2268 học sinh trong trường.

Vấn nạn thuốc lá điện tử với trẻ vị thành niên

Vấn nạn thuốc lá điện tử với trẻ vị thành niên
Thuốc lá là người bạn đồng hành của ung thư, hay nói cách khác hút thuốc lá là con đường ngắn nhất dẫn đến nghĩa địa. Hút thuốc lá không gây ra cái chết tức thì mà nó ngấm dần rồi giết dần giết mòn cơ thể người hút thuốc lá. Chính vì vậy mà nhiều người có suy nghĩ không đúng về tác hại của thuốc lá. Phần lớn họ quan niệm rằng, chỉ có thuốc lá điếu truyền thống mới có hại và dần chuyển sang thuốc lá điện tử. Vì nghĩ thuốc lá điện tử ít gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt là giới trẻ vị thành niên hiện nay.
Xem thêm
Người cao tuổi phát huy tốt vai trò trong xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Người cao tuổi phát huy tốt vai trò trong xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Trong 5 năm qua, các cấp Hội NCT trên địa bàn huyện Tây Sơn phát huy tốt vai trò “Tuổi cao – Gương sáng”, tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh, góp phần giữ vững trật tự, an toàn xã hội, củng cố an ninh - quốc phòng, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
Tỉnh Bình Định: Nâng cao chất lượng tham vấn cộng đồng trong báo cáo tác động môi trường

Tỉnh Bình Định: Nâng cao chất lượng tham vấn cộng đồng trong báo cáo tác động môi trường

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có ý kiến chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các trình tự, thủ tục đối với công tác tham vấn cộng đồng trong quá trình lập báo cáo đánh giá tác động môi trường (TĐMT) theo quy định của pháp luật, tránh tình trạng thực hiện hình thức đối phó, không đảm bảo chất lượng.
Tuyên dương, vinh danh các điển hình “Dân vận khéo” năm 2024

Tuyên dương, vinh danh các điển hình “Dân vận khéo” năm 2024

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024), ngày 15/10, Đảng uỷ phường 3, quận Phú Nhuận long trọng tổ chức Lễ tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2024.
Bí ẩn lời nguyền đá nổi khiến cả làng không ai nên người ở Hải Phòng

Bí ẩn lời nguyền đá nổi khiến cả làng không ai nên người ở Hải Phòng

Kể từ khi vị tiến sĩ ném hòn đá xuống ao mà nguyền rằng: “Bao giờ hòn đá này nổi, làng Xuân La mới nên người”, thì việc học hành của làng Xuân La chìm trong tăm tối, không ai đỗ đạt.
Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Có một ngôi đền ở Hải Phòng bị gắn với lời đồn, các đôi yêu nhau cứ đến đền là về sẽ chia tay.
Lạ kỳ ngôi miếu cứ xây lên là bị sét đánh sập

Lạ kỳ ngôi miếu cứ xây lên là bị sét đánh sập

Hàng trăm năm nay, người dân thôn Phong Cầu, xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng vẫn luôn truyền tai nhau câu truyện mang màu sắc ly kỳ, huyền bí về ngôi miếu cổ trong làng – ngôi miếu cứ xây lên là bị sét đánh sập.
Phiên bản di động