Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Tuổi 20 của đoàn nghệ thuật người cao tuổi

Đoàn Nghệ thuật 19/5, là ngôi nhà chung, nơi hội tụ những nghệ sĩ hưu trí vẫn ngày đêm miệt mài hoạt động nghệ thuật. “Đây không chỉ là “sân chơi”, mà là nơi để các “nghệ sĩ già” tiếp tục thỏa mãn đam mê nghệ thuật và cống hiến cho đời”, Nghệ sĩ Nhân dân Lê Hồng Năm, đã 66 tuổi, nói với tôi như vậy.

Đoàn Nghệ thuật 19/5 thành lập ngày 1/1/2003 theo Quyết định của Ban Chấp hành Trung ương Hội NCT Việt Nam. Cũng là bấy nhiêu năm vợ chồng nghệ sĩ Đỗ Khắc Thiện, Nguyễn Thị Thông cùng nghệ sĩ Quang Phác và các nghệ sĩ, diễn viên nhạc công chèo lái, tự xoay xở để tồn tại và phát triển. Với đội ngũ nghệ sĩ, diễn viên từng hoạt động ở các đoàn nghệ thuật Trung ương, Quân đội nghỉ hưu, nhiều người được Nhà nước tặng thưởng Huân chương, Huy chương kháng chiến, danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú...

Các nghệ sĩ Đoàn Nghệ thuật 19-5 biểu diễn phục vụ Hội nghị
Các nghệ sĩ Đoàn Nghệ thuật 19/5 biểu diễn phục vụ Hội nghị

Hai thập kỉ, một niềm tự hào

Qua 20 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành, Đoàn Nghệ thuật 19/5 có thể tự hào vì đã nỗ lực vượt khó để đứng vững, tạo ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả, công chúng NCT trong và ngoài nước. Hằng năm, Đoàn đều kết nối với các địa phương và xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động, hành quân hàng nghìn kilômét đi biểu diễn từ đồng bằng đến miền núi, từ đất liền đến các khu vực vùng biển, hải đảo xa xôi để phục vụ, động viên tinh thần cho NCT, phục vụ bộ đội và người dân. Vào quý I, II Đoàn tổ chức đi biểu diễn phục vụ tại các tỉnh biên giới phía Bắc, vùng đồng bào dân tộc ít người. Sang quý III, IV, Đoàn lại “lên đường” biểu diễn phục vụ động viên tinh thần cho NCT các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và khu vực phía Nam.

Trưởng đoàn Đỗ Khắc Thiện đang chỉ đạo luyện tập
Trưởng đoàn Đỗ Khắc Thiện đang chỉ đạo luyện tập

Trong 20 năm qua, Đoàn đã thực hiện 360 đêm phục vụ gần 1 triệu lượt khán giả. Bước chân của Đoàn in dấu ở hầu hết các tỉnh, thành phố, được cán bộ, hội viên NCT và người dân hào hứng đón nhận, cổ vũ. Những tiết mục nghệ thuật của đoàn rất phù hợp, mang tính truyền thống cách mạng của đất nước, của NCT, góp phần cải thiện, nâng cao đời sống tinh thần cho lớp người “cây cao bóng cả”, thiết thực động viên NCT phát huy vai trò gương mẫu, tham gia thực hiện chính sách an sinh xã hội và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Với những nỗ lực vượt bậc và thành tích xuất sắc, Đoàn Nghệ thuật 19/5 đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, Trung ương Hội NCT Việt Nam tặng 5 Bằng khen và Cờ thi đua, hàng chục Bằng khen, Giấy khen do UBND các cấp và các ngành trao tặng về thành tích biểu diễn phục vụ NCT và nhân dân địa phương, 2 Bằng khen về thành tích biểu diễn nghệ thuật trong dịp kỉ niệm ngày truyền thống NCT phục vụ cán bộ, nhân dân nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Lào, do Bộ Lao động - Phúc lợi Xã hội và Bộ Văn hóa Lào trao tặng, v.v.

Các nghệ sĩ say sưa luyện tập
Các nghệ sĩ say sưa luyện tập

Tính đến nay, Đoàn đã có 6 sáng kiến về nghiên cứu, sưu tầm, sáng tác đưa vào thực tế xây dựng chương trình nghệ thuật, như: Tác phẩm “Điện Biên Phủ một trang sử vàng”, ca ngợi lực lượng dân công đi tải đạn, lương thực vào chiến trường; Tác phẩm “Tổ quốc và con người Việt Nam”, ca ngợi người chiến sĩ, ca ngợi quê hương, Tổ quốc và con người trong lao động; Tác phẩm “Tuổi cao gương sáng”, ca ngợi những già làng tiên phong trong phong trào bảo vệ an ninh biên giới); Tác phẩm “Sáng mãi với thời gian” ca ngợi NCT luôn đi đầu trong các phong trào thi đua; Tác phẩm “Biển đảo quê hương”, ca ngợi người chiến sĩ Hải quân đang ngày đêm canh giữ vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc; Tác phẩm “Sáng mãi tình hữu nghị Việt - Lào anh em”, ca ngợi mối thủy chung son sắc tình hữu nghị Việt Nam - Lào.

Tiết mục của Đoàn Nghệ thuật 19/5
Tiết mục của Đoàn Nghệ thuật 19/5

Các tác phẩm nghệ thuật của đoàn rất phù hợp, mang tính truyền thống cách mạng NCT. Đồng thời thông qua những sáng kiến áp dụng vào xây dựng chương trình đã mang lại hiệu quả thiết thực góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; động viên khích lệ lớp NCT tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Đỗ Khắc Thiện nhớ lại: Năm 2008, Đoàn biểu diễn tại nước bạn Lào được đông đảo khán giả nhiệt tình đến xem, cổ vũ và ca ngợi. Ngài tham tán Đại sứ quán CHDCND Lào tại Việt Nam Khamphan Anlavan ghi nhận: “Nhân danh Đoàn Đại sứ quán CHDCND Lào tại Việt Nam xin tỏ lòng khen ngợi Đoàn Nghệ thuật 19/5 (Hội NCT Việt Nam) đã thể hiện được bản sắc dân tộc, nghệ thuật truyền thống Việt Nam, múa hát tăng thêm sự đoàn kết, hữu nghị giữa hai dân tộc”. Năm 2010, Đoàn biểu diễn nhiều đêm tại các tỉnh Long An, Quảng Nam, Tuyên Quang, Tây Ninh, Cần Thơ, Đồng Nai, với chủ đề “Mẹ Việt Nam Anh hùng”, được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, Hội NCT đánh giá rất cao về chất lượng nghệ thuật và nội dung.

1 Đoàn nghệ thuật 19-5 biểu diễn phục vụ NCT và công chúng tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang
Đoàn nghệ thuật 19/5 biểu diễn phục vụ NCT và công chúng tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Bà Vũ Bích Việt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang, một lần đón Đoàn về thăm và biểu diễn nhân kỉ niệm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, đánh giá: “Chương trình biểu diễn của đoàn phong phú, đặc sắc để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả Tuyên Quang”.

Ông Nguyễn Văn Mến, Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An, trong lời cảm ơn Đoàn đã ghi: “UBND huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An chân thành cảm ơn Đoàn Nghệ thuật 19/5 đã đến phục vụ khán giả huyện nhà. Các tiết mục của đoàn rất hay, đa dạng, phong phú. Đoàn đã để lại những tình cảm tốt đẹp cho nhân dân địa phương”.

Gương mặt nghệ sĩ

Hiện Đoàn Nghệ thuật 19/5 thu hút 30 thành viên và nhiều cộng tác viên, là những nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghệ thuật, đến tuổi “hưu” rồi vẫn mong muốn tiếp tục cống hiến, trong đó, có nhiều nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu cao quý: Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú.

Ông Đỗ Khắc Thiện
Ông Đỗ Khắc Thiện

Nghệ sĩ Biên đạo Đỗ Khắc Thiện sinh năm 1939, là Đoàn trưởng những ngày đầu thành lập, đến nay vẫn say sưa bám sát anh chị em nghệ sĩ để chỉ đạo, hỗ trợ và tổ chức luyện tập, biểu diễn. Bên cạnh đó, ông Thiện còn sáng tác nhiều tác phẩm như “Tay cày tay súng”, “Nguyễn Bá Ngọc”, “Voi gầm”, “Cô điện thoại viên Quảng Bình”… đã nhiều lần nằm trong chương trình biểu diễn phục vụ NCT và người dân trong các kì lưu diễn. Với những đóng góp và thành tích xuất sắc trong hoạt động quản lí và nghệ thuật, ông được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Kháng chiến chống Mỹ cứu nước hạng Nhì, các cấp các ngành nhiều lần khen thưởng.

Nghệ sĩ Minh thông
Nghệ sĩ Minh Thông

Với giọng nam cao nhẹ nhàng, trong sáng, độ vang vừa đủ, mềm mại, thể hiện rất thành công các làn điệu dân ca hoặc những bài hát trữ tình mang chất liệu dân gian, Nghệ sĩ Ưu tú Quang Phác, sinh năm 1941, Đoàn Phó Đoàn Nghệ thuật 19/5 đã làm hút hồn bao khán giả trên những chặng đường lưu diễn. Những ca khúc: “Hồ trên núi”, “Đường bốn mùa xuân”, “Bài ca bên sông Hồng”, “Đảng là cuộc sống của tôi”, “Tấm áo mẹ vá năm xưa”, Tình đất đỏ Miền Đông”, “Làng tôi”, “Tiếng hát giữa rừng Pác Bó” cùng tiếng đàn Piano của ông đã làm sáng bừng các chương trình lưu diễn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và NCT. Ông còn chọn lọc biểu diễn nhạc nhẹ mang tính dân tộc và một số bài hát nước ngoài hợp với chất giọng để biểu diễn và thành công “Hương tràm”, “Mặt trời bé thơ”, “Chiếc vòng cầu hôn”, “Chuyện tình của biển”, “Nước Nga Tổ quốc tôi” (nhạc Liên Xô), “Tổ quốc tôi” (nhạc Bungary)… Nghệ sĩ Quang Phác cũng được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Kháng chiến hạng Ba.

Nghệ sĩ múa Thạch Bình
NSƯT Thạch Bình

Là nữ, lại đảm nhiệm cương vị Phó Đoàn, Nghệ sĩ Nguyễn Thị Minh Thông, 77 tuổi đã vượt lên khó khăn của thời gian và tuổi tác, thu xếp công việc gia đình, để ghé vai cùng với lãnh đạo Đoàn tổ chức hoàn thành nhiều chuyến đi sâu sắc, để lại ấn tượng sâu sắc đối với các nghệ sĩ và người dân địa phương. Bà từng được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Kháng chiến chống Mỹ cứu nước hạng Ba. Với các ca khúc sống mãi với thời gian, qua giọng hát Minh Thông đã truyền đến khán giả sức sống tươi mới và bao cảm xúc lắng đọng, đi sâu vào lòng người: “Mẹ yêu con”, “Màu hoa đỏ”, “Bóng cây Kơ nia”, “Quê hương tuổi thơ tôi”, “Nổi lửa lên em”, “Lời ru trên nương”, “Lời anh vọng mãi ngàn năm”, “Một mùa xuân nho nhỏ”, “Sóng đàn Thăng Long”, “Bài ca quê hương”, “Quảng Bình quê ta ơi”, “Bắc Kạn quê em”...

Một tiết mục của Đoàn 19-5
Một tiết mục của Đoàn 19/5

Ngoài ra, các các nghệ sĩ múa và ca như: NSƯT Thạch Bình, Nguyễn Thị Quỳnh Liên, Xuân Theo, Thúy Mỵ, Phan Huấn, Trần Huy Ngọc, Nguyễn Thúy Tình, Vương Thị Hồng, Cung Đình Quýnh, Trần Kim Phụng… đã dầy công vun đắp, chung tay xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Đoàn Nghệ thuật 19/5 sáng mãi với thời gian.

NCT tỉnh Thanh Hóa chào đón Đoàn
NCT tỉnh Thanh Hóa chào đón Đoàn

Chia sẻ với phóng viên về “bí quyết” đi đến thành công hôm nay, Nghệ sĩ Minh Thông phấn khởi nói: Đó là nhờ tinh thần đoàn kết, anh chị em nghệ sĩ trong đoàn đã chung một ý chí, chung tay xây dựng khối đoàn kết tập thể vững mạnh. Thường xuyên phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật và phong trào thi đua yêu nước. Lãnh đạo Đoàn đã bám sát chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước để xây dựng chương trình nghệ thuật có chất lượng cao, phù hợp đối tượng khán giả NCT và lực lượng vũ trang. Kịp thời động viên khen thưởng, nhân rộng điển hình tiêu biểu trong Đoàn; động viên nghệ sĩ nêu cao trách nhiệm “Tuổi cao - Gương sáng” trong tổ chức và hoạt động của Đoàn. Đặc biệt, Đoàn luôn quán triệt và thực hiện nghiêm sự chỉ đạo của Trung ương Hội NCT Việt Nam trong khi triển khai nhiệm vụ.

Bài và ảnh: Thanh Hà

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

Gần 900.000 du khách đã cùng đón năm mới 2024 trong những màn trình diễn đỉnh cao và pháo hoa ngợp trời tại các KĐT của Vingroup từ Bắc vào Nam. “Siêu đại tiệc” với hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp cùng chuỗi trải nghiệm bùng nổ cảm xúc khiến Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center trở thành những điểm đến sôi động không thua kém các tâm điểm countdown hot nhất thế giới.
“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono,.. đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.
Đến cao nguyên trắng Bắc Hà để “Nghiêng say mùa Đông”

Đến cao nguyên trắng Bắc Hà để “Nghiêng say mùa Đông”

Theo UBND huyện Bắc Hà, Festival cao nguyên trắng Bắc Hà mùa Đông năm 2023, với chủ đề “Nghiêng say mùa Đông” diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 30-31/12/2023, hứa hẹn sẽ hấp dẫn du khách trong kì nghỉ Tết Dương lịch 2024...
Hai kiệt nữ đất Cồn Ông

Hai kiệt nữ đất Cồn Ông

Sau du lịch cộng đồng Cồn Chim, ngành du lịch tỉnh Trà Vinh đang xúc tiến quảng bá khai trương thêm địa điểm du lịch mới - Du lịch cộng đồng canh nông Cồn Ông, tại ấp Cồn Ông, xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải.
Quyết tâm mới, nghị lực mới

Quyết tâm mới, nghị lực mới

Sáng 20/12, Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Nguyễn Thanh Bình cùng Phó Chủ tịch Trương Xuân Cừ, các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung ương Hội, lãnh đạo Văn phòng, các Ban Trung ương Hội đã tham dự Lễ kỉ niệm 20 năm Ngày thành lập Đoàn Nghệ thuật 19/5. Tham dự còn có đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Ngoại giao; Đại sứ quán một số nước trong khu vực; Hội NCT TP Hà Nội và quận Đống Đa.

Tin khác

Sức vươn mạnh mẽ của CLB dưỡng sinh người cao tuổi huyện Cư Kuin

Sức vươn mạnh mẽ của CLB dưỡng sinh người cao tuổi huyện Cư Kuin
Hội NCT huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk có 9.000 hội viên. Những năm qua, phong trào tập luyện thể dục dưỡng sinh của NCT lan tỏa rộng rãi, giúp NCT rèn luyện nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao trong huyện. CLB dưỡng sinh NCT huyện thành lập năm 2013, đến nay có 36 hội viên, làm nòng cốt trong phong trào dưỡng sinh NCT.

Google tôn vinh nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ

Google tôn vinh nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ
Hình ảnh Google Doodle tôn vinh nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ nhân dịp 10 năm được công nhận Di sản Văn hóa thế giới do nghệ sỹ Camelia Pham minh họa, thể hiện các nghệ sỹ biểu diễn Đờn ca tài tử.

Xứ Truồi mít ngọt, dâu thơm...

Xứ Truồi mít ngọt, dâu thơm...
"Xứ Truồi mít ngọt, dâu thơm/ Anh về làm rể canh, cơm đủ đầy/ Lại thêm “bánh ướt heo quay”/ Anh ăn mê mẩn, quên ngày, quên đêm…".

Thế giới diệu kì trong bộ sách "Ngỡ ngàng khám phá"

Thế giới diệu kì trong bộ sách "Ngỡ ngàng khám phá"
Thế giới xung quanh chúng ta vô cùng đa dạng, phong phú: từ những sinh vật to lớn, khổng lồ đến những vi sinh vật siêu nhỏ, nhỏ tới mức hàng triệu cá thể sống trên một chiếc râu con kiến… Và thế giới ấy hiện ra thật xinh đẹp, sống động qua từng trang sách trong bộ “Ngỡ ngàng khám phá” của nhà xuất bản sách thiếu nhi ADCBookiz.

Giao thoa văn hóa ẩm thực trong khu vực và thế giới

Giao thoa văn hóa ẩm thực trong khu vực và thế giới
Những ngày đầu tháng 12, Công viên Thống nhất bỗng trở nên sôi động lạ thường. Cùng với các hoạt động thường ngày như đi bộ thể dục, tập dưỡng sinh, dân vũ của người dân và NCT, vui chơi giải trí cuối tuần cho thanh niên, học sinh và các em nhỏ, Công viên đã dành một không gian cho Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2023. Đáng chú ý, lễ hội năm nay không chỉ hội tụ những sản phẩm ẩm thực đặc sắc từ các vùng miền trong cả nước, mà còn có các gian hàng của các quốc gia Mông Cổ, Ấn Độ, Đan Mạch, Iran, Srilanka, Azerbaijan, Myanmar, Philippines, Malaysia, Veneuzuela, Hàn Quốc, Lào, Campuchia, v.v.

Hội tụ tinh hoa ẩm thực trong nước và quốc tế

Hội tụ tinh hoa ẩm thực trong nước và quốc tế
Chiều 29/11, ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì buổi gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và TP Hà Nội để trao đổi, cung cấp thông tin về Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2023 (Lễ hội). Tham dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành của TP Hà Nội; UBND các quận, huyện, thị xã tham gia sự kiện; đông đảo phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội.

Bức tranh bản đồ Việt Nam làm từ hàng trăm đĩa cổ

Bức tranh bản đồ Việt Nam làm từ hàng trăm đĩa cổ
Xuất phát từ tình yêu đất nước, ông Lê Xuân Năm đã tạo nên bức tranh bản đồ Việt Nam được làm từ hàng trăm chiếc đĩa cổ.

Văn hóa, thể thao - sân chơi thiết thực của NCT TP Hải Phòng

Văn hóa, thể thao - sân chơi thiết thực của NCT TP Hải Phòng
Văn hóa, thể thao - sân chơi thiết thực của NCT TP Hải Phòng

Nhớ “Áo mùa Đông”

Nhớ “Áo mùa Đông”
Thời còn khỏe, mỗi năm nghe gió heo may về, mẹ tôi lại nhẩm thầm câu hát trong bài “Áo mùa Đông”: “Gió bấc tới đây xào xạc rung cây lá lá bay, một mùa đông bao người đan áo”. Bởi không khí lạnh về khiến mẹ lại nhớ về phong trào “Mùa đông binh sĩ” hồi chín năm chống Pháp, động viên hậu phương tặng áo ấm cho bộ đội.

Làng cổ Yên Phú có 2 ngôi đền thờ tướng quân Đoàn Thượng

Làng cổ Yên Phú có 2 ngôi đền thờ tướng quân Đoàn Thượng
Làng Yên Phú, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên là ngôi làng cổ nổi danh với tên gọi “làng có 4 ngôi đền” đang thờ phụng nhiều bậc kì tài của dân tộc. Trong đó, có đền Trà Lôi và đền Dẫn Ngự đã được hơn 600 năm tuổi đang cùng thờ Đức Thánh Đông Hải Đại Vương Đoàn Thượng, một đại trung thần thời nhà Lý đồng thời được tôn phong là cụ Tổ dòng họ Đoàn tại Việt Nam.

Một thoáng Đài Loan

Một thoáng Đài Loan
Nói là tới Đài Loan (Trung Quốc) thực ra chỉ quanh quẩn ở Thủ phủ Đài Bắc, loáng vài hôm đã về, nhưng cũng nhiều vương vấn…

UNESCO ra nghị quyết vinh danh Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

UNESCO ra nghị quyết vinh danh Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác
Được ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên dẫn đầu đoàn đại biểu Bộ Y tế Việt Nam tham dự kỳ họp lần thứ 42 Đại Hội đồng UNESCO từ ngày 20 - 22/11/2023, tại Paris, CH. Pháp.

Khởi công xây dựng dự án Tháp Kim Thành tại Lào Cai

Khởi công xây dựng dự án Tháp Kim Thành tại Lào Cai
Ngày 18/11, dự án Tháp Kim Thành (thuộc Khu tổ hợp công viên cảnh quan, văn hóa, tâm linh Kim Thành, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) đã chính thức được khởi công xây dựng. Dự án do Giáo hội Phật giáo Việt Nam làm chủ đầu tư và Tập đoàn T&T Group là đơn vị phát tâm công đức một phần kinh phí xây dựng dự án.

CLB thơ lục bát Dáng Quê: Ngôi nhà chung của những người yêu thơ

CLB thơ lục bát Dáng Quê: Ngôi nhà chung của những người yêu thơ
Với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, từ ngày thành lập đến nay, hoạt động của CLB thơ lục bát Dáng Quê, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh diễn ra rất sôi nổi, thúc đẩy phong trào văn nghệ ở địa phương đi vào chiều sâu. Với các thành viên của CLB, sáng tác thơ không chỉ thỏa mãn niềm đam mê tuổi già mà còn là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống.

Ban Thường vụ Đảng ủy xã Đoàn Thượng gặp mặt các cụ cao niên họ Đoàn

Ban Thường vụ Đảng ủy xã Đoàn Thượng gặp mặt các cụ cao niên họ Đoàn
Ngày 15/11, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Đoàn Thượng (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) đã có buổi gặp mặt các cụ cao niên trong dòng tộc họ Đoàn, tại đình Trà Lôi và đình Dẫn Ngự - nơi thờ Đức Thánh Đông Hải Đại vương Đoàn Thượng.
Xem thêm
“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

“Biển người” đổ về Grand World Hà Nội, Vinpeal Nha Trang và Phú Quốc United Center đón năm mới 2024

Gần 900.000 du khách đã cùng đón năm mới 2024 trong những màn trình diễn đỉnh cao và pháo hoa ngợp trời tại các KĐT của Vingroup từ Bắc vào Nam. “Siêu đại tiệc” với hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp cùng chuỗi trải nghiệm bùng nổ cảm xúc khi
Hơn 40 nghìn cư dân và du khách “cháy” hết mình trong đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024

Hơn 40 nghìn cư dân và du khách “cháy” hết mình trong đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024

Trong không gian xanh mát tại công viên Hồ Thiên Nga, hơn 40 nghìn cư dân và khách tham quan của Khu đô thị Ecopark bùng nổ với những giai điệu âm nhạc đầy lôi cuốn và vỡ òa cảm xúc khi thấy pháo hoa bay trên trời đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024.
“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

“Quẩy tưng bừng” với đại tiệc chào đón năm mới tại Grand World Hà Nội

Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono,.. đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc c
Lịch sử đối đầu, nhận định Arsenal vs West Ham, 3 giờ 15 ngày 29/12

Lịch sử đối đầu, nhận định Arsenal vs West Ham, 3 giờ 15 ngày 29/12

Trận đấu giữa Arsenal vs West Ham diễn ra lúc 3 giờ 15 ngày 29/12. game bài đổi thưởng tiền that thống kê lịch sử đối đầu Arsenal vs West Ham, nhận định Arsenal vs West Ham và dự kiến đội hình hai bên.
Lịch sử đối đầu, nhận định Burnley vs Liverpool, 0 giờ 30 ngày 27/12

Lịch sử đối đầu, nhận định Burnley vs Liverpool, 0 giờ 30 ngày 27/12

Trận đấu giữa Burnley vs Liverpool diễn ra lúc 0 giờ 30 ngày 27/12. game bài đổi thưởng tiền that thống kê lịch sử đối đầu Burnley vs Liverpool, nhận định Burnley vs Liverpool và dự kiến đội hình hai bên.
Lịch sử đối đầu, nhận định, link xem trực tiếp MU vs Aston Villa, 3 giờ ngày 27/12

Lịch sử đối đầu, nhận định, link xem trực tiếp MU vs Aston Villa, 3 giờ ngày 27/12

Trận đấu giữa MU vs Aston Villa diễn ra lúc 3 giờ ngày 27/12. game bài đổi thưởng tiền that thống kê lịch sử đối đầu MU vs Aston Villa, nhận định MU vs Aston Villa và dự kiến đội hình hai bên.
Đám cưới chồng cũ

Đám cưới chồng cũ

Hôm nay nhà ấy đông vui quá, nhạc xập xình, tiếng nói cười ầm ĩ, mùi thơm của cỗ bàn nưng nức cả một vùng. Hôm nay là ngày cưới của người ta, đám cưới chồng cũ của chị.
Chuyến tàu đêm

Chuyến tàu đêm

Ga Bắc Giang vào một đêm cuối những năm 60 thế kỉ trước. Những trận ném bom của máy bay Mỹ trên miền Bắc ngày càng ác liệt. Người dân rời thành phố đi sơ tán về các vùng quê. Những đoàn tàu chở đầy những người lính trẻ từng ngày từng ngày đi về phương Nam.
Những bông hoa cuối ngày

Những bông hoa cuối ngày

Màn đêm buông xuống, thành phố đã lên đèn. Mùa này trời nhanh tối, đúng là ngày tháng mười chưa cười đã tối. Hân lo lắng vội tỉa tót những bông hoa còn lại, bó chúng thành những bó nhỏ rồi xịt nước lên cho tươi tắn.
Link xem trực tiếp, xem trọn bộ "Đánh cắp số phận"

Link xem trực tiếp, xem trọn bộ "Đánh cắp số phận"

"Đánh cắp số phận" là bộ phim truyền hình mới lên sóng trên kênh THVL. Dù mới chiếu được bao lâu nhưng rating của phim đã nhanh chóng vươn lên top 1 cả nước với con số bỏ ra loạt phim đang phát sóng trên khung giờ vàng VTV.
Tiếng hát tri ân nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn

Tiếng hát tri ân nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn

Trước thềm năm mới 2024, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ quyền của nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc Việt Nam (APPA) tổ chức sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tri ân các nghệ sĩ lớn tuổi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mang tên "Thanh âm Sao và Sao" năm 2023. Đây là lần thứ 2 Hội APPA phối hợp cùng với các đơn vị tổ chức sự kiện thường niên có ý nghĩa tốt đẹp này.
Tài tử phim "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun qua đời

Tài tử phim "Ký sinh trùng" Lee Sun Kyun qua đời

Sáng 27/12, cảnh sát tìm thấy một người đàn ông trong độ tuổi 40 tắt thở tại công viên Wanryong, quận Jongno, Thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sau đó, cơ quan chức năng xác nhận người này là nam diễn viên Lee Sun Kyun.
Phiên bản di động