Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

The Wisteria - Nơi thiên nhiên giao hòa nhịp sống

Tích hợp yếu tố thiên nhiên vào quá trình xây dựng và thiết kế nhà ở đem lại giải pháp lý tưởng cho không gian sống đô thị hiện đại.

Bê tông hóa và giải pháp sống xanh

Bê tông hóa là quá trình phủ kín mặt đất bằng các công trình xây dựng, tác động trực tiếp đến biến đổi khí hậu và sự tăng cường hiệu ứng nhà kính. Theo một nghiên cứu của NASA, các thành phố lớn có thể nóng hơn lên đến 1-3°C so với khu vực nông thôn xung quanh do hiệu ứng đảo nhiệt (Urban Heat Island Effect). Sự tăng nhiệt này không chỉ gây biến đổi khí hậu toàn cầu mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.. Bê tông thu giữ nhiệt năng từ ánh nắng Mặt Trời, cũng như giữ lại khí thải từ các loại phương tiện và hệ thống điều hòa. Bê tông hóa còn làm giảm không gian xanh, suy giảm chất lượng không khí, hạn chế khả năng tiếp cận với tự nhiên, dẫn đến các vấn đề về sức khỏe tâm thần như căng thẳng, lo âu. Nghiên cứu từ Đại học Exeter cho thấy, tiếp xúc với không gian xanh có thể giảm 40% nguy cơ các bệnh về tâm thần.

Quảng trường trung tâm xanh mát tại đại đô thị Hinode Royal Park. (Ảnh: WTO)
Quảng trường trung tâm xanh mát tại đại đô thị Hinode Royal Park. (Ảnh: WTO)

Như vậy, bê tông hóa không chỉ là vấn đề môi trường mà còn là thách thức đối với sức khỏe và lối sống con người. Để thay đổi thực trạng này, giải pháp hướng tới cuộc sống xanh, không khí sạch hơn sẽ là tích cực đưa yếu tố thiên nhiên vào trong không gian sống của chúng ta.

Đưa thiên nhiên vào không gian sống trong xây dựng và thiết kế căn hộ là giải pháp tối ưu cho môi trường sống hiện đại. Việc sử dụng cây xanh, vườn treo, và hệ thống thủy canh không chỉ tạo không gian xanh mát mà còn giúp lọc không khí, tạo không gian yên bình. Áp dụng kiến trúc mở với cửa sổ lớn và ban công rộng rãi, tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tiết kiệm năng lượng đồng thời mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Màu sắc tự nhiên, vật liệu thân thiện môi trường cũng góp phần tạo nên không gian sống hài hòa và thân thiện.

The Wisteria đưa thiên nhiên vào không gian sống

Với tinh thần mở ra không gian sống giúp cư dân cảm nhận sự kết nối bản năng với thiên nhiên và cộng đồng thông qua những điểm chạm đa giác quan, nhiều chủ đầu tư đã chú trọng tích hợp yếu tố thiên nhiên vào quá trình xây dựng và thiết kế nhà ở đem lại giải pháp lý tưởng cho không gian sống đô thị hiện đại. Trong đó, The Wisteria là một trong những dự án kiểu mẫu đại diện cho xu hướng đưa thiên nhiên vào mọi ngóc ngách của không gian sống.

The Wisteria đưa thiên nhiên vào từng ngõ ngách của không gian sống. (Ảnh: WTO)
The Wisteria đưa thiên nhiên vào từng ngõ ngách của không gian sống. (Ảnh: WTO)

Không chỉ là một dự án nhà ở, The Wisteria hướng tới sự phát triển bền vững, nơi đa giác quan của con người được đánh thức bằng nắng gió và hoa lá thiên nhiên, nơi mỗi đứa trẻ được nô đùa hồn nhiên. The Wisteria – nơi thiên nhiên giao hòa nhịp sống, mỗi khoảnh khắc của gia đình cư dân là một sự kỳ diệu. Đó là nơi ánh nắng mặt trời lấp lánh trên mặt hồ yên bình, những cánh rừng xanh mướt thì thầm bí mật của đất trời. Là nơi con người tìm lại sự bình yên trong tâm hồn, nơi hồi sinh năng lượng và nuôi dưỡng tinh thần. Tiếng chim hót líu lo trong buổi bình minh, tiếng gió rì rào qua lá cùng hương hoa ngọt ngào, tất cả tạo nên bức tranh sống động, nơi con người và thiên nhiên hòa quyện, gợi nhớ về sự kết nối sâu sắc và nguyên sơ.

he Wisteria chú trọng tối ưu không gian xanh trong từng tiện ích. (Ảnh: WTO)
The Wisteria chú trọng tối ưu không gian xanh trong từng tiện ích. (Ảnh: WTO)

The Wisteria, tọa lạc tại Hinode Royal Park, một khu đô thị quy mô rộng lớn với 16.7ha diện tích dành cho cây xanh, tập trung phát triển cảnh quan, cơ sở hạ tầng tiện ích và các con đường nội bộ. Đặt ưu tiên cao cho việc tạo dựng không gian xanh, dự án này không chỉ phản ánh sự cam kết mạnh mẽ của nhà đầu tư với một môi trường sống xanh, sạch và bền vững, mà còn hình thành một không gian đô thị đẹp và gần gũi với cư dân.

Lựa chọn The Wisteria làm nơi an cư, chủ sở hữu sẽ được tận hưởng từng khoảnh khắc sống qua nhiều trải nghiệm tiện ích xanh phong phú và đa dạng như: Tản bộ trong những khu vực cây xanh, đọc sách trong công viên với không gian ngoại thất được thiết kế khéo léo giúp cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành và môi trường thiên nhiên ngay tại nhà.

Hồ trung tâm đại đô thị Hinode Royal Park rộng 6ha. (Ảnh: WTO)
Hồ trung tâm đại đô thị Hinode Royal Park rộng 6ha. (Ảnh: WTO)

Để nâng cao sự mát mẻ, sảng khoái và không khí trong lành cho toàn khu đô thị, cũng như tạo dựng một cảnh quan yên bình, dự án Hinode Royal Park đã phân bổ một diện tích lớn cho việc xây dựng hồ điều hòa rộng 6 ha. Tiện ích này không chỉ giúp cân bằng hệ thống sinh thái và điều tiết khí hậu mà còn là nơi lý tưởng cho các hoạt động giải trí ngoài trời cho cộng đồng cư dân. Xung quanh khu vực hồ, dự án còn thiết kế các lối đi và đường chạy xuyên qua khu vực cây xanh tạo cảm giác thư thái và lành mạnh,giúp cư dân yêu thích tham gia các hoạt động thể chất hơn. Đặc biệt dành riêng cho người lớn tuổi, khu vực vườn dưỡng sinh được thiết kế tĩnh lặng, riêng tư, tạo không gian tuyệt vời cho việc thiền định và luyện tập yoga, giúp cải thiện sức khỏe tinh thần. Thảm cỏ đa năng là nơi để cả gia đình đưa các con nhỏ hòa mình với thiên nhiên, giúp các con tìm hiểu, khám phá về thế giới tự nhiên một cách khoa học và lành mạnh nhất. Ngoài ra, tất cả các đường nội khu cũng được chú trọng thiết kế rộng rãi và thông thoáng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và nhanh chóng tiếp cận các tiện ích trong và ngoài dự án.

Sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan xanh mát và hạ tầng tiện ích chất lượng cao làm cho The Wisteria - Hinode Royal Park hiện trở thành một trong những dự án đô thị được săn đón nhất, mang lại một phong cách sống độc đáo và tiện nghi.

Thông tin chi tiết xem tại:

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Thời điểm vàng “săn hàng hiệu” tại Flamingo Heritage Tân Trào City

Thời điểm vàng “săn hàng hiệu” tại Flamingo Heritage Tân Trào City

Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp có ý nghĩa nâng tầm thương hiệu cho du lịch Tuyên Quang, Flamingo Heritage Tân Trào City bao gồm nhiều phân khu chức năng với những giá trị riêng, phù hợp với thị hiếu đa dạng của các nhà đầu tư. Trong đó, phân khu Destination Festival là sản phẩm lý tưởng dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy, năng động và thông thái.
Yêu cầu tháo dỡ toàn bộ công trình vi phạm của Câu lạc bộ Golf Đồi Cù Đà Lạt trước ngày 25/1

Yêu cầu tháo dỡ toàn bộ công trình vi phạm của Câu lạc bộ Golf Đồi Cù Đà Lạt trước ngày 25/1

Chiều 11/1, lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng đã ban hành văn bản, chỉ đạo Sở Xây dựng và UBND thành phố Đà Lạt khẩn trương xử lý nghiêm các sai phạm tại công trình xây dựng của Dự án tòa nhà Câu lạc bộ Golf thuộc sân Golf Đà Lạt.
Các doanh nghiệp bất động sản: Cần giảm giá bán nhà ở

Các doanh nghiệp bất động sản: Cần giảm giá bán nhà ở

Năm 2024, được dự báo còn nhiều khó khăn, thách thức. Dù vậy, Việt Nam cũng có những lợi thế lớn. Các vấn đề tồn đọng, bất cập kéo dài như thị trường bất động sản (BĐS), trái phiếu doanh nghiệp được tập trung tháo gỡ, chuyển biến tích cực hơn.
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đã đến thời điểm vàng để xuống tiền?

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đã đến thời điểm vàng để xuống tiền?

Bất động sản nghỉ dưỡng là loại hình sản phẩm gắn liền với sự phát triển của ngành du lịch. Đại dịch COVID-19 và quá trình phục hồi sau đại dịch chịu ảnh hưởng của các cuộc xung đột đã khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng lao đao. Tuy nhiên, từ cuối năm 2023, ngành du lịch bứt phá ngoạn mục đã mang lại những tín hiệu khả quan cho thị trường.
Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bức tranh thị trường bất động sản biển có nhiều khởi sắc khi ngành du lịch Việt 2023 đạt nhiều thành tựu ấn tượng.

Tin khác

Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?
Đã sắp kết thúc năm 2023 song sự trầm lắng của thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều nghiên cứu đều chỉ ra rằng thị trường bất động sản có thể sẽ khó khăn ít nhất hai quý nữa cho đến giữa năm 2024 mới đến bước phục hồi.

Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue
Dự án Vinhomes Golden Avenue được đánh giá là sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh với đa dạng tiện ích, phong phú trải nghiệm. Chuẩn sống tại đây kiến tạo nơi an cư đẳng cấp cho giới tinh hoa TP. Móng Cái đồng thời khai mở tiềm năng sinh lời bất tận.

Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân

Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân
Ngày 6/12/2023, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới với nhiều đặc quyền vượt trội và các hoạt động cộng đồng đẳng cấp, văn minh nhằm kiến tạo môi trường sống hạnh phúc cho cư dân. Chương trình sẽ được áp dụng đồng bộ tại các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc từ tháng 1/2024, khởi đầu bằng việc đưa vào hoạt động 3 Câu lạc bộ (CLB) Sống Xanh - Sống Vui khỏe - Sống Văn minh Đẳng Cấp

Sự dịch chuyển “tâm điểm” bất động sản Hà Nội từ Tây sang Đông: Hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn

Sự dịch chuyển “tâm điểm” bất động sản Hà Nội từ Tây sang Đông: Hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn
Phía Đông đang trở thành tâm điểm của Hà Nội khi được hưởng lợi bởi kết nối hạ tầng đồng bộ, nhờ nằm trong tam giác kinh tế lớn nhất khu vực phía Bắc: Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Đây cũng là khu vực được dự đoán có tốc độ tăng giá bất động sản nhanh nhất trong giai đoạn 2023-2025 khi tập trung nhiều dự án căn hộ cao cấp, đa dạng về hình thức cũng như quy mô.

Người già sống lâu, sống khoẻ, sống trẻ, sống vui trong đại đô thị xanh lớn nhất miền Bắc

Người già sống lâu, sống khoẻ, sống trẻ, sống vui trong đại đô thị xanh lớn nhất miền Bắc
2 tiếng học nhảy, cô Thu Minh cùng những người bạn trong câu lạc bộ khiêu vũ cảm thấy cơ thể khoan khoái, giống như mình được trở về những năm tháng tuổi trẻ sôi động, nhiệt huyết.

Bài 3: Cần tăng cường giám sát việc cấp nước tại KĐT

Bài 3: Cần tăng cường giám sát việc cấp nước tại KĐT
Thời gian gần đây, tình trạng thiếu nguồn cung nước sạch cục bộ hay nước sinh hoạt bị ô nhiễm xảy ra tại một số khu đô thị (KĐT), khu vực tập trung đông dân cư của TP Hà Nội, trong đó có KĐT Thanh Hà đã và đang trở thành vấn đề nhức nhối được đông đảo người dân quan tâm.

Bài 2: Hệ lụy từ nguồn nước ô nhiễm

Bài 2: Hệ lụy từ nguồn nước ô nhiễm
Nhiều năm sống chung với nguồn nước “sạch” nhưng có dấu hiệu nhiễm bẩn, trạm cấp nước lại nằm gần khu vực ô nhiễm môi trường, người dân khu đô thị (KĐT) Thanh Hà thực sự rất lo lắng. Đỉnh điểm là sự việc mất nước kéo dài gần nửa tháng diễn ra hồi đầu tháng 10, khiến nhiều cư dân chán nản, muốn bán nhà…

Bài 1: Cư dân nhọc nhằn đi tìm nước sạch

Bài 1: Cư dân nhọc nhằn đi tìm nước sạch
Những ngày đầu tháng 10 vừa qua, cuộc sống của hàng nghìn người dân đang sinh sống tại khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) gặp rất nhiều khó khăn khi bị thiếu nước sạch để sinh hoạt. Đến nay, khi nguồn nước đã được cấp trở lại thì người dân vẫn còn lo sợ chất lượng nước không đảm bảo an toàn.

“Thiên đường” của người yêu thể thao trong đô thị xanh lớn nhất miền Bắc

“Thiên đường” của người yêu thể thao trong đô thị xanh lớn nhất miền Bắc
5h sáng, anh Vũ Việt Thành (33 tuổi) xỏ giày, chạy vài vòng quanh tuyến đường ven hồ dưới chân tòa nhà anh sống. Nhìn anh Thành chạy từng bước dài, không ai nghĩ anh mới vượt qua cửa tử cách đây không lâu.

Đề nghị tỉnh Quảng Ninh khẩn trương kiểm tra vi phạm tại Dự án Khu đô thị 10B

Đề nghị tỉnh Quảng Ninh khẩn trương kiểm tra vi phạm tại Dự án Khu đô thị 10B
Ngày 6/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai Dự án Khu đô thị 10B tại phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

T&T Group khánh thành giai đoạn 1 của hai dự án BĐS quy mô lớn tại ĐBSCL

T&T Group khánh thành giai đoạn 1 của hai dự án BĐS quy mô lớn tại ĐBSCL
Sau một thời gian gấp rút triển khai và đẩy nhanh tiến độ, cuối tháng 10/2023, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án: khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp T&T City Millennia tại Long An và dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang. Đây là 2 dự án BĐS được đánh giá có quy mô lớn tại ĐBSCL và là công trình trọng điểm hoàn thành để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn T&T Group.

Bộ Công an thông tin về việc định danh số nhà

Bộ Công an thông tin về việc định danh số nhà
Ngày 2/11, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an thông tin về việc nâng cao công tác quản lý, minh bạch thị trường bất động sản.

Khu đô thị Hoàng Sơn - Mảnh đất “Vàng” của Diễn Châu

Khu đô thị Hoàng Sơn - Mảnh đất “Vàng” của Diễn Châu
Dự án Khu đô thị Hoàng Sơn, do Công ty TNHH Hoàng Sơn làm Chủ đầu tư đang tạo nên một sức hút lớn tại thị trường bất động sản Nghệ An nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Phủ Diễn – nơi được đánh giá là “tọa độ vàng kết nối ngàn tiện ích”.

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường quản lý trật tự xây dựng và phòng cháy, chữa cháy nhà ở riêng lẻ nhiều tầng

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường quản lý trật tự xây dựng và phòng cháy, chữa cháy nhà ở riêng lẻ nhiều tầng
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 991/CĐ-TTg ngày 22/10/2023 về việc tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng và phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở riêng lẻ có nhiều tầng, nhiều căn hộ, bảo đảm an toàn, bảo vệ tài sản, sức khỏe, tính mạng của Nhân dân.

Huyện Thạch Thất, Hà Nội: Buộc tháo dỡ "chung cư mini" không phép

Huyện Thạch Thất, Hà Nội: Buộc tháo dỡ "chung cư mini" không phép
Sau chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, công trình chung cư mini mang tên "My House" xây dựng "chui" 200 căn hộ không phép trên địa bàn xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã bị lực lượng chức năng của huyện Thạch Thất tiến hành phá dỡ.
Xem thêm
Giá xăng tăng sốc, gần 1.000 đồng/lít

Giá xăng tăng sốc, gần 1.000 đồng/lít

Hôm nay 25/1, Liên Bộ Công thương - Tài chính tiếp tục thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu từ 15h theo chu kỳ.
Triển khai lễ hội thịt heo tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc của Tập đoàn Central Retail

Triển khai lễ hội thịt heo tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc của Tập đoàn Central Retail

Nhằm đồng hành cùng người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế còn khó khăn hiện nay, cũng như chung tay bình ổn thị trường mặt hàng thiết yếu trong dịp Tết Nguyên đán, từ nay cho đến hết ngày 24/1, hệ thống siêu thị của Tập đoàn Central Retail sẽ lần đầu tiên tổ chức “Lễ hội thịt heo” trên quy mô toàn quốc.
Giá xăng tăng thêm gần 600 đồng/lít

Giá xăng tăng thêm gần 600 đồng/lít

Từ 15 giờ chiều nay 18/1, liên Bộ Công thương - Tài chính tiếp tục điều chỉnh giá bán lẻ các mặt hàng xăng, dầu theo chu kỳ.
Phân bổ vốn ngân sách trung ương cho các bộ và địa phương

Phân bổ vốn ngân sách trung ương cho các bộ và địa phương

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký chứng thực Nghị quyết số 942/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách Trung ương giai đoạn 2021 - 2025, phân bổ vốn ngân sách Trung ương năm 2023 cho c
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 527/TB-VPCP truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group

TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group

Ngày 27/1/2024, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
Hành trình 28 năm kiến tạo hệ sinh thái thuận ích của TNG Holdings Vietnam

Hành trình 28 năm kiến tạo hệ sinh thái thuận ích của TNG Holdings Vietnam

Với triết lý “Kinh doanh với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội”, trải qua 28 năm nỗ lực, đến nay, TNG Holdings Vietnam đã tạo nhiều dấu ấn và thành tựu ấn tượng trên hành trình phát triển.
Vinamilk ghi dấu ấn trong lĩnh vực phát triển bền vững

Vinamilk ghi dấu ấn trong lĩnh vực phát triển bền vững

Với những thành tựu nổi bật về phát triển bền vững, Vinamilk liên tục ghi tên qua hàng loạt giải thưởng danh giá về phát triển bền vững.
Phiên bản di động