Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

The Wisteria - "Đất lành" cho người trẻ an cư lạc nghiệp

Tọa lạc ở vị trí mặt tiền của 3 tuyến đường lớn, căn hộ The Wisteria là nơi khách hàng trẻ tìm được sự cân bằng giữa nhịp sống sôi động, hiện đại của thế giới bên ngoài và không gian bình yên, thoải mái trong chính tổ ấm của mình.

Tiêu chuẩn chọn nơi an cư của người trẻ

Xã hội dù có phát triển, quan điểm dù có đổi thay thì với phần đông người Việt, việc sở hữu một căn nhà vẫn luôn là chuyện hệ sự, là mơ ước cả một đời. Tuy nhiên, giữa những áp lực của cuộc sống hiện đại, tiêu chí chọn chỗ an cư của người trẻ đã có nhiều thay đổi. Không đơn thuần tìm kiếm một nơi che nắng che mưa, người trẻ ngày nay còn muốn tận hưởng cuộc sống an yên ngay trong chính tổ ấm của mình.

Do đó, sống cân bằng là xu hướng được nhiều người trẻ theo đuổi. Một căn nhà lý tưởng cần đảm bảo tính riêng tư, yên tĩnh nhưng cũng không tách biệt với phố xá nhộn nhịp. Nơi ấy cũng phải thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí, gắn kết cộng đồng của cư dân, đồng thời vẫn có không gian để mỗi cá nhân có thể kết nối với thiên nhiên, nuôi dưỡng cảm xúc và tâm hồn.

Vị trí 3 mặt tiền giúp The Wisteria có khả năng kết nối linh hoạt và nhanh chóng tới nhiều khu vực. (Ảnh: WTO)
Vị trí 3 mặt tiền giúp The Wisteria có khả năng kết nối linh hoạt và nhanh chóng tới nhiều khu vực. (Ảnh: WTO)

Mặt khác, xu hướng rời xa nội đô để dịch chuyển về các đô thị vệ tinh cũng hiện hữu rõ ở thế hệ 8x, 9x. Gia đình trẻ thường không thích ở nội đô vì không gian chật chội, đông đúc, chất lượng không khí kém. Chưa kể, với quỹ đất ngày càng hạn hẹp, chi phí xây dựng tăng cao, rất khó cho người trẻ tìm được căn hộ ở trung tâm thành phố có đủ các tiêu chí trên mà giá thành lại vừa túi tiền. Trong khi đó, vấn đề khoảng cách di chuyển từng là một trở ngại với người mua nhà, giờ đây đã được giải quyết nhờ hệ thống giao thông đang dần được nâng cấp và mở rộng. Ngoài ra, môi trường và không gian sống chất lượng, chi phí tiêu dùng ở mức dễ chịu ở đô thị vệ tinh cũng là những lý do thúc đẩy người trẻ theo đuổi xu hướng này.

The Wisteria - “Đất lành” của người trẻ

Xuất phát từ tâm lý của người trẻ, chủ đầu tư WTO đã và đang phát triển nhiều dự án với phong cách sống năng động, hướng đến những giá trị lâu dài mà khách hàng mong đợi. Tiêu biểu là The Wisteria thuộc phân khu cao tầng Celestia flowers - khu đô thị Hinode Royal Park (Kim Chung - Di Trạch, Hoài Đức), nơi hội tụ các yếu tố cần và đủ để xây dựng tổ ấm, lập nghiệp.

Tọa lạc ngay tại mặt tiền Quốc Lộ 32 và đại lộ lớn nhất khu đô thị Hinode Royal Park - Đại lộ Bình Minh, The Wisteria sở hữu vị trí đắt giá, kết nối vùng hoàn hảo, đón đầu quy hoạch vành đai 3.5 và tuyến Metro số 7. Chỉ mất từ 5-10 phút, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính công, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, thương mại…

Môi trường và phong cách sống là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trẻ khi tìm mua căn hộ.  (Ảnh: WTO)
Môi trường và phong cách sống là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trẻ khi tìm mua căn hộ. (Ảnh: WTO)

Tại khu căn hộ The Wisteria, mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, học tập, sức khỏe… của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn. Chẳng cần đi đâu xa, cư dân có thể tổ chức một bữa tiệc nướng vui vẻ với bạn bè tại khu BBQ; lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn trong những quán cafe, nhà hàng cao cấp; rèn luyện thể chất ở sân tập thể thao, sân bóng rổ, tenis, bể bơi… hay đơn giản chỉ là nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình tại công viên, vườn thiền, trung tâm thương mại… Ngoài ra, ba mẹ cũng không phải lo lắng về trường học cho con bởi nội khu đô thị Hinode Royal Park và các khu vực lân cận có đầy đủ trường học các cấp, từ trường công lập đến trường quốc tế.

Bên cạnh việc kiến tạo môi trường sống lý tưởng cho cư dân trẻ, chủ đầu tư WTO cũng rất chú trọng vào thiết kế căn hộ. Nhờ thiết kế thông minh, khoa học, căn hộ The Wisteria gần như không có “góc chết”, giúp nới rộng không gian sinh hoạt chung mà không ảnh hưởng tới sự riêng tư của mỗi thành viên. Các căn 02 PN, 02 PN +1 sẽ phù hợp với những cặp vợ chồng có con nhỏ hay cặp đôi mới cưới muốn bắt đầu một cuộc sống mới. Với diện tích lớn hơn, căn hộ 03 PN, 04 PN sẽ là lời giải cho bài toán gia đình đa thế hệ cùng sống chung một mái nhà khi khách hàng có thể đưa ông bà, ba mẹ về ở cùng để tiện bề chăm lo báo hiếu.

Những doanh nhân và người trẻ thành đạt, tài chính dư giả có thể chọn căn hộ Dual Key, Duplex hay Penthouse để tận hưởng “đặc quyền” bố trí các không gian giải trí ngay trong nhà như quầy bar, phòng gym, rạp phim mini… theo cá tính và sở thích. Với số lượng “khan hiếm” và không gian tinh tế, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chủ nhân nâng tầm chuẩn sống, khẳng định đẳng cấp và giá trị cá nhân.

Một điểm nhấn đặc biệt khác tại căn hộ The Wisteria là hai logia rộng rãi, nơi gia chủ có thể “hô biến” thành một “vườn rau”, “vườn cây” nhỏ hoặc thiết kế thành chốn hẹn hò lãng mạn với bộ bàn ghế “chill chill”. Mỗi căn hộ cũng có ít nhất một không gian được tách biệt rõ ràng mà bố mẹ có thể sử dụng để làm góc học tập cho con, phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc trưng bày...

Hai logia xanh thông với phòng ngủ hoặc phòng khách là điểm nhấn của các căn hộ tại The Wisteria. (Ảnh: WTO)
Hai logia xanh thông với phòng ngủ hoặc phòng khách là điểm nhấn của các căn hộ tại The Wisteria. (Ảnh: WTO)

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sớm sở hữu căn hộ The Wisteria, chủ đầu tư WTO đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như ngân hàng hỗ trợ cho vay 65% khi ký HĐMB đợt 1, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng, miễn phí 1 năm phí dịch vụ. Hiện tại, chủ đầu tư còn chiết khấu 1% đối với 50 khách hàng đặt cọc đầu tiên và khách hàng mua từ 2 căn hộ trở lên.

Đất lành chim đậu, những nơi có môi trường xã hội tốt, có triển vọng, ắt sẽ thu hút nhiều người tìm đến cư trú, sinh sống. Và khi Hoài Đức lên quận, trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá mới của một thủ đô đa cực vào năm 2025, The Wisteria sẽ là điểm đến để cộng đồng dân cư văn minh cùng sinh sống và tạo dựng những giá trị bền vững.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bức tranh thị trường bất động sản biển có nhiều khởi sắc khi ngành du lịch Việt 2023 đạt nhiều thành tựu ấn tượng.
Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Đã sắp kết thúc năm 2023 song sự trầm lắng của thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều nghiên cứu đều chỉ ra rằng thị trường bất động sản có thể sẽ khó khăn ít nhất hai quý nữa cho đến giữa năm 2024 mới đến bước phục hồi.
Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Dự án Vinhomes Golden Avenue được đánh giá là sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh với đa dạng tiện ích, phong phú trải nghiệm. Chuẩn sống tại đây kiến tạo nơi an cư đẳng cấp cho giới tinh hoa TP. Móng Cái đồng thời khai mở tiềm năng sinh lời bất tận.
Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân

Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân

Ngày 6/12/2023, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới với nhiều đặc quyền vượt trội và các hoạt động cộng đồng đẳng cấp, văn minh nhằm kiến tạo môi trường sống hạnh phúc cho cư dân. Chương trình sẽ được áp dụng đồng bộ tại các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc từ tháng 1/2024, khởi đầu bằng việc đưa vào hoạt động 3 Câu lạc bộ (CLB) Sống Xanh - Sống Vui khỏe - Sống Văn minh Đẳng Cấp

Tin khác

Sự dịch chuyển “tâm điểm” bất động sản Hà Nội từ Tây sang Đông: Hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn

Sự dịch chuyển “tâm điểm” bất động sản Hà Nội từ Tây sang Đông: Hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn
Phía Đông đang trở thành tâm điểm của Hà Nội khi được hưởng lợi bởi kết nối hạ tầng đồng bộ, nhờ nằm trong tam giác kinh tế lớn nhất khu vực phía Bắc: Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Đây cũng là khu vực được dự đoán có tốc độ tăng giá bất động sản nhanh nhất trong giai đoạn 2023-2025 khi tập trung nhiều dự án căn hộ cao cấp, đa dạng về hình thức cũng như quy mô.

Người già sống lâu, sống khoẻ, sống trẻ, sống vui trong đại đô thị xanh lớn nhất miền Bắc

Người già sống lâu, sống khoẻ, sống trẻ, sống vui trong đại đô thị xanh lớn nhất miền Bắc
2 tiếng học nhảy, cô Thu Minh cùng những người bạn trong câu lạc bộ khiêu vũ cảm thấy cơ thể khoan khoái, giống như mình được trở về những năm tháng tuổi trẻ sôi động, nhiệt huyết.

Bài 3: Cần tăng cường giám sát việc cấp nước tại KĐT

Bài 3: Cần tăng cường giám sát việc cấp nước tại KĐT
Thời gian gần đây, tình trạng thiếu nguồn cung nước sạch cục bộ hay nước sinh hoạt bị ô nhiễm xảy ra tại một số khu đô thị (KĐT), khu vực tập trung đông dân cư của TP Hà Nội, trong đó có KĐT Thanh Hà đã và đang trở thành vấn đề nhức nhối được đông đảo người dân quan tâm.

Bài 2: Hệ lụy từ nguồn nước ô nhiễm

Bài 2: Hệ lụy từ nguồn nước ô nhiễm
Nhiều năm sống chung với nguồn nước “sạch” nhưng có dấu hiệu nhiễm bẩn, trạm cấp nước lại nằm gần khu vực ô nhiễm môi trường, người dân khu đô thị (KĐT) Thanh Hà thực sự rất lo lắng. Đỉnh điểm là sự việc mất nước kéo dài gần nửa tháng diễn ra hồi đầu tháng 10, khiến nhiều cư dân chán nản, muốn bán nhà…

Bài 1: Cư dân nhọc nhằn đi tìm nước sạch

Bài 1: Cư dân nhọc nhằn đi tìm nước sạch
Những ngày đầu tháng 10 vừa qua, cuộc sống của hàng nghìn người dân đang sinh sống tại khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) gặp rất nhiều khó khăn khi bị thiếu nước sạch để sinh hoạt. Đến nay, khi nguồn nước đã được cấp trở lại thì người dân vẫn còn lo sợ chất lượng nước không đảm bảo an toàn.

“Thiên đường” của người yêu thể thao trong đô thị xanh lớn nhất miền Bắc

“Thiên đường” của người yêu thể thao trong đô thị xanh lớn nhất miền Bắc
5h sáng, anh Vũ Việt Thành (33 tuổi) xỏ giày, chạy vài vòng quanh tuyến đường ven hồ dưới chân tòa nhà anh sống. Nhìn anh Thành chạy từng bước dài, không ai nghĩ anh mới vượt qua cửa tử cách đây không lâu.

Đề nghị tỉnh Quảng Ninh khẩn trương kiểm tra vi phạm tại Dự án Khu đô thị 10B

Đề nghị tỉnh Quảng Ninh khẩn trương kiểm tra vi phạm tại Dự án Khu đô thị 10B
Ngày 6/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai Dự án Khu đô thị 10B tại phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

T&T Group khánh thành giai đoạn 1 của hai dự án BĐS quy mô lớn tại ĐBSCL

T&T Group khánh thành giai đoạn 1 của hai dự án BĐS quy mô lớn tại ĐBSCL
Sau một thời gian gấp rút triển khai và đẩy nhanh tiến độ, cuối tháng 10/2023, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án: khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp T&T City Millennia tại Long An và dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang. Đây là 2 dự án BĐS được đánh giá có quy mô lớn tại ĐBSCL và là công trình trọng điểm hoàn thành để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn T&T Group.

Bộ Công an thông tin về việc định danh số nhà

Bộ Công an thông tin về việc định danh số nhà
Ngày 2/11, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an thông tin về việc nâng cao công tác quản lý, minh bạch thị trường bất động sản.

Khu đô thị Hoàng Sơn - Mảnh đất “Vàng” của Diễn Châu

Khu đô thị Hoàng Sơn - Mảnh đất “Vàng” của Diễn Châu
Dự án Khu đô thị Hoàng Sơn, do Công ty TNHH Hoàng Sơn làm Chủ đầu tư đang tạo nên một sức hút lớn tại thị trường bất động sản Nghệ An nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Phủ Diễn – nơi được đánh giá là “tọa độ vàng kết nối ngàn tiện ích”.

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường quản lý trật tự xây dựng và phòng cháy, chữa cháy nhà ở riêng lẻ nhiều tầng

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường quản lý trật tự xây dựng và phòng cháy, chữa cháy nhà ở riêng lẻ nhiều tầng
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 991/CĐ-TTg ngày 22/10/2023 về việc tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng và phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở riêng lẻ có nhiều tầng, nhiều căn hộ, bảo đảm an toàn, bảo vệ tài sản, sức khỏe, tính mạng của Nhân dân.

Huyện Thạch Thất, Hà Nội: Buộc tháo dỡ "chung cư mini" không phép

Huyện Thạch Thất, Hà Nội: Buộc tháo dỡ "chung cư mini" không phép
Sau chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, công trình chung cư mini mang tên "My House" xây dựng "chui" 200 căn hộ không phép trên địa bàn xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã bị lực lượng chức năng của huyện Thạch Thất tiến hành phá dỡ.

Đề xuất tích hợp sàn giao dịch bất động sản thành trung tâm dịch vụ công trực thuộc UBND tỉnh, thành phố

Đề xuất tích hợp sàn giao dịch bất động sản thành trung tâm dịch vụ công trực thuộc UBND tỉnh, thành phố
Bộ Xây dựng đang gửi văn bản tới nhiều bộ ngành xin ý kiến về chủ trương tích hợp sàn giao dịch quyền sử dụng đất với sàn giao dịch bất động sản thành trung tâm dịch vụ công trực thuộc UBND cấp tỉnh, thành phố.

Kiến nghị mở rộng đối tượng được mua nhà ở xã hội

Kiến nghị mở rộng đối tượng được mua nhà ở xã hội
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa có văn bản góp ý gửi Ủy ban Pháp luật Quốc hội về dự thảo Luật Nhà ở. Trong đó, VCCI đề xuất người thuộc diện đóng thuế thu nhập cá nhân ở mức thấp cũng được mua nhà ở xã hội.

Xây sai phép, dự án Merperle Dalat Hotel ở Đà Lạt bị đình chỉ thi công

Xây sai phép, dự án Merperle Dalat Hotel ở Đà Lạt bị đình chỉ thi công
UBND TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã có văn bản chỉ đạo cơ quan chức năng, UBND phường 10 yêu cầu Công ty cổ phần Khải Vy nghiêm túc chấp hành việc đình chỉ thi công khách sạn Merperle Dalat Hotel, tại số 1, đường Hùng Vương.
Xem thêm
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Từ nay đến ngày 10/1/2024, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “Dọn nhà đón Tết” và “Chúc mừng năm mới 2024”. Theo đó, chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn tới trên 50% với hàng trăm sản phẩm chất lượng và cơ hội rút thăm trúng hơn 300 giải thưởng, với tổng giá trị hơn 3 tỉ đồng.
Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Chiều 28/12, liên Bộ Tài chính - Công thương thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong nước theo chu kỳ.
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 527/TB-VPCP truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

Ngày 15/12/2023, tại Tokyo, Nhật Bản - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để thắ
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Không chỉ đồng hành cùng sự phát triển, Xi măng Long Sơn còn nỗ lực đóng góp cho xã hội, cùng hướng đến những giá trị bền vững.
SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

Trong tháng 11/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2023 – SeABankers vì cuộc sống xanh” với 45 hoạt động tại các điểm giao dịch trên toàn quốc như trồng c
Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Ngày 28/12, Sở LĐ-TB&XH Hà Nội phối hợp với Bộ Tham mưu - Bộ Tư lệnh Thủ đô, chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ năm 2023.
Phiên bản di động