Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Ngày 28/12, Sở LĐ-TB&XH Hà Nội phối hợp với Bộ Tham mưu - Bộ Tư lệnh Thủ đô, chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ năm 2023.

Phiên GDVL có sự tham gia của các vị khách mời là đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH Hà Nội và Bộ Tham mưu - Bộ Tư lệnh Thủ đô cùng hàng nghìn lao động là Bộ đội chuẩn bị xuất ngũ.

Phiên GDVL nhằm cung cấp cho bộ đội xuất ngũ và quân nhân sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự phục vụ tại ngũ trong quân đội tại các cơ quan đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô về thông tin thị trường lao động, định hướng nghề nghiệp, kết nối việc làm trực tiếp...

1

Các đại biểu nhấn chuông khai mạc phiên GDVL

Phiên GDVL chuyên đề dành cho Bộ đội xuất ngũ hôm nay được tổ chức đồng bộ trên hệ thống Sàn GDVL Hà Nội từ Sàn trung tâm tại Trung Kính đến 14 Sàn vệ tinh tại các quận, huyện, thị xã.

Tham gia phiên GDVL có 52 đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở dạy nghề chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thương mại – dịch vụ, sản xuất, giáo dục – đào tạo, XKLĐ... với tổng nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh và XKLĐ là 2.350 chỉ tiêu với đa dạng vị trí, ngành nghề cùng mức lương hấp dẫn.

Đây là cơ hội tốt để các quân nhân chuẩn bị xuất ngũ tham gia vào thị trường lao động tìm được việc làm ổn định, góp phần vào phát triển kinh tế cho gia đình và xã hội.

Phát biểu khai mạc phiên GDVL, ông Nguyễn Tây Nam, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP Hà Nội chia sẻ: Vấn đề lao động và giải quyết việc làm nói chung và công tác tư vấn, hướng nghiệp học nghề và giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ nói riêng là một trong các chính sách xã hội lớn của Đảng và Nhà nước ta, là mối quan tâm của các cấp, các ngành, của toàn xã hội và có ý nghĩa kinh tế, chính trị sâu sắc, không chỉ góp phần vào tăng trưởng kinh tế chung mà còn góp phần đảm bảo ổn định chính trị và an sinh xã hội.

1

Ông Nguyễn Tây Nam, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP Hà Nội phát biểu khai mạc (Ảnh: Quang Dương).

Ông Nam thông tin, mỗi năm, thành phố Hà Nội có hơn bốn nghìn thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và cũng có từng đó người xuất ngũ trở về địa phương.

Thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, thời gian qua Sở LĐ – TB&XH đã chỉ đạo các đơn vị liên quan có những giải pháp thiết thực, chủ động định hướng giải quyết việc làm cho lực lượng lao động này, được đông đảo đoàn viên, thanh niên, người dân và nhất là thanh niên xuất ngũ hưởng ứng.

“Mặc dù đây là lực lượng lao động không chỉ có trình độ chuyên môn mà còn được trải qua quá trình rèn luyện trong quân đội, có sức khỏe tốt, ý thức kỷ luật cao, có trách nhiệm trong nhiệm vụ được giao. Chính vì vậy, khi xuất ngũ đây là nguồn lao động được các doanh nghiệp tin dùng.

Tuy nhiên, cũng còn có nhiều người lao động còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm được địa chỉ học nghề hay một việc làm phù hợp để phát huy khả năng và kiến thức của mình sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương”, ông Nam cho hay.

“Việc tổ chức các Phiên GDVL chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ có ý nghĩa hết sức thiết thực; nhằm hỗ trợ Thanh niên, quân nhân xuất ngũ tìm được việc làm, ổn định cuộc sống, giảm tỷ lệ thất nghiệp, cũng như từ đó là nguồn động viên những thanh niên đến tuổi nhập ngũ yên tâm về tương lai của mình trước khi lên đường nhập ngũ”, Phó Giám đốc Nguyễn Tây Nam nhấn mạnh.

1

Tham gia phiên GDVL, cácquân nhân hồ hởi tìm hiểu thông tin về thị trường lao động và việc làm (Ảnh: Quang Dương)

Phiên giao dịch việc làm chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ tập trung ở một số ngành nghề như: XKLĐ, kinh doanh – marketing, bảo vệ, cơ khí – hàn…

Ngoài ra còn có sự tham gia của một số doanh nghiệp, nhãn hàng có uy tín: Công ty Cổ phần Di chuyển xanh và Thông minh GSM, Công ty CP học viện nhân lực Skyteam, Công ty TNHH Ninsing Logistics, Công ty TNHH Nhân lực Hàng Không Tasseco, Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội, Công ty CP Vinhome... cùng các chỉ tiêu tuyển dụng đa dạng các ngành nghề: Quản lý ngành hàng, Giám sát kỹ thuật, Kinh doanh – Maketing, Kỹ thuật điện, điện tử, cơ khí, chế biến thực phẩm, bảo vệ, lái xe – giao nhận hàng hóa, du học, XKLĐ, vận tải đường sắt đô thị …

Với các chỉ tiêu có chất lượng cùng quyền lợi và mức thu nhập thỏa đáng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động đặc biệt là bộ đội xuất ngũ, quân nhân sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Trong khuôn khổ chương trình Phiên giao dịch việc làm chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ có nhiều hoạt động, gồm: tư vấn kỹ năng phỏng vấn; tư vấn hướng nghiệp, học nghề và giới thiệu việc làm, thay đổi việc làm, giới thiệu các chương trình du học, xuất khẩu lao động; tìm hiểu thông tin về thị trường lao động, tìm kiếm việc làm cho bộ đội xuất ngũ nhằm trang bị thêm kỹ năng cho người lao động, quân nhân bộ đội sau khi xuất ngũ.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Được tạo dựng trên dây chuyền hiện đại và đồng bộ, Xi măng Long Sơn đã kiến thiết lên những công trình nổi bật. Không chỉ đồng hành cùng sự phát triển, Xi măng Long Sơn còn nỗ lực đóng góp cho xã hội, cùng hướng đến những giá trị bền vững.
SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

Trong tháng 11/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2023 – SeABankers vì cuộc sống xanh” với 45 hoạt động tại các điểm giao dịch trên toàn quốc như trồng cây xanh, dọn vệ sinh môi trường, hiến máu tình nguyện, hỗ trợ các trường học/trung tâm bảo trợ xã hội,…

Tin khác

Sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng ngay, tiền lương 8 - 15 triệu đồng

Sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng ngay, tiền lương 8 - 15 triệu đồng
Khi trường nghề hợp tác với doanh nghiệp (DN), học sinh, sinh viên được đến công ty học tập và trải nghiệm; DN có nguồn lao động dồi dào chất lượng cao; nhà trường nhận tài trợ trang thiết bị, tài trợ học bổng; quan trọng hơn cả là người học được nhận vào làm việc ngay khi tốt nghiệp.

Sản phẩm của Công ty Nấm Linh Chi đạt giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21

Sản phẩm của Công ty Nấm Linh Chi đạt giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21
Chiều ngày 20/12, tại Hà Nội, Công ty TNHH Nấm Linh chi phối hợp với Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế tổ chức Lễ công bố giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21 cho sản phẩm Betaglucan Gold và đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ” của Công ty TNHH Nấm Linh Chi đồng thời công bố kết quả thử nghiệm TPBS Smart A.

Các nhà khoa học tham dự VinFuture: Sẵn sàng hợp tác thúc đẩy KHCN và phát triển bền vững tại Việt Nam

Các nhà khoa học tham dự VinFuture: Sẵn sàng hợp tác thúc đẩy KHCN và phát triển bền vững tại Việt Nam
Vai trò cầu nối khoa học giữa thế giới và Việt Nam của VinFuture ngày càng thể hiện rõ nét, qua chuyến thăm, làm việc của các nhà khoa học hàng đầu thế giới với Bộ KH&CN trước thềm Lễ trao giải VinFuture 2023, ngày 18/12.

Phải làm gì nếu AI rơi vào tay kẻ xấu?

Phải làm gì nếu AI rơi vào tay kẻ xấu?
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể vượt tầm kiểm soát của con người và “nổi loạn” như trong các bộ phim viễn tưởng? Câu hỏi này được các nhà khoa học hàng đầu về AI thảo luận tại Tọa đàm “Trí tuệ nhân tạo: Tiềm năng đột phá và thách thức” do Quỹ VinFuture tổ chức chiều 19/12/2023.

SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam

SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Ngày 13/12/2023, trong khuôn khổ Lễ công bố các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vinh dự lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI 100).

Tập Đoàn EVN linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ sản lượng đạt con số đáng khích lệ!

Tập Đoàn EVN linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ sản lượng đạt con số đáng khích lệ!
Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời, linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ gây ngập lụt diện rộng tại miền Trung để vừa đảm bảo an toàn sử dụng điện khi ngập lụt, vừa hạn chế tối thiểu ảnh hưởng do mưa lũ.

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới
Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam tổ chức chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh.

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn
Ngày 30/11/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn (1993-2023).

EVN: Tri ân khách hành nhân dịp kỷ niệm 69 ngày Truyền thống ngành điện

EVN: Tri ân khách hành nhân dịp kỷ niệm 69 ngày Truyền thống ngành điện
Tới đây, Tập Đoàn điện lực Việt Nam sẽ triển khai chương trình tri ân khách hàng với nhiều dịch vụ ưu đãi, miễn phí, cho nhiều đối tượng là người nghèo, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh, các bệnh viện. Mục đích để hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), chương trình sẽ tập trung vào tháng 12/2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga (Nga) thăm trang trại TH true MILK

Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga (Nga) thăm trang trại TH true MILK
“Tôi chắc chắn đã tìm ra bí quyết quan trọng nhất mang lại thành công vang dội của Tập đoàn TH. Và chúng tôi biết các bạn dã mang điều quan trọng nhất ấy - công nghệ đầu cuối của thế giới cùng khoa học quản trị hiện đại kết hợp đan xen – đến quê hương của chúng tôi thông qua dự án đầu tư tại Kaluga. Từ đấy, tôi tin tưởng trang trại và nhà máy sữa của TH tại Kaluga sẽ có được quy mô và chất lượng hàng đầu nước Nga”.

SeABank chính thức bổ nhiệm ông Lê Quốc Long giữ nhiệm vụ Tổng Giám đốc

SeABank chính thức bổ nhiệm ông Lê Quốc Long giữ nhiệm vụ Tổng Giám đốc
Ngày 24/11/2023, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã chính thức công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Quốc Long đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc của Ngân hàng.

“Cơm có thịt” - ấm áp những tấm lòng sẻ chia với trẻ em vùng cao

“Cơm có thịt” - ấm áp những tấm lòng sẻ chia với trẻ em vùng cao
Để đảm bảo tỉ lệ đi học chuyên cần của học sinh vùng cao, ngoài nỗ lực giáo dục, vận động, còn cần có sự khích lệ, động viên thiết thực cho các em từ những điều giản dị nhất như những bữa cơm có thịt, đầy đủ dưỡng chất.

"Các bước phát triển của TH Group tại Kakuga là kinh nghiệm quý báu trong quan hệ hợp tác Việt - Nga"

"Các bước phát triển của TH Group tại Kakuga là kinh nghiệm quý báu trong quan hệ hợp tác Việt - Nga"
Đó là đánh giá của Thống đốc Kaluga (Liên bang Nga), ông Shapsha Vladislav Valerievich tại buổi làm việc với Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam và Tập đoàn TH, ngày 21/11.

Nhiều lao động khuyết tật tìm được việc làm, mức lương 2,5 - 8 triệu đồng

Nhiều lao động khuyết tật tìm được việc làm, mức lương 2,5 - 8 triệu đồng
Phiên Giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật (NKT) thu hút hàng trăm lao động khuyết tật tham gia. Đã có nhiều NKT được các doanh nghiệp (DN) tuyển dụng vào đào tạo nghề miễn phí, tạo việc làm với mức lương từ 2,5 đến 8 triệu đồng/tháng.

THO Group ký kết hợp tác "liên minh-kết nối-phát triển" - Hành trình đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới

THO Group ký kết hợp tác "liên minh-kết nối-phát triển" - Hành trình đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới
Sáng 18/11/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group đã tổ chức lễ khai trương và ký kết hợp tác thương mại với các đối tác chiến lược quan trọng nhằm mục tiêu đưa những nông sản Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng trong nước được sử dụng rộng rãi và xuất khẩu các sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới.
Xem thêm
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Từ nay đến ngày 10/1/2024, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “Dọn nhà đón Tết” và “Chúc mừng năm mới 2024”. Theo đó, chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn tới trên 50% với hàng trăm sản phẩm chất lượng và cơ hội rút thăm trúng hơn 300 giải thưởng, với tổng giá trị hơn 3 tỉ đồng.
Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Chiều 28/12, liên Bộ Tài chính - Công thương thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong nước theo chu kỳ.
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 527/TB-VPCP truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

Ngày 15/12/2023, tại Tokyo, Nhật Bản - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để thắ
Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bức tranh thị trường bất động sản biển có nhiều khởi sắc khi ngành du lịch Việt 2023 đạt nhiều thành tựu ấn tượng.
Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Đã sắp kết thúc năm 2023 song sự trầm lắng của thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều nghiên cứu đều chỉ ra rằng thị trường bất động sản có thể sẽ khó khăn ít nhất hai quý nữa cho đến giữa năm 2024 mới đến bước phục hồi.
Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Dự án Vinhomes Golden Avenue được đánh giá là sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh với đa dạng tiện ích, phong phú trải nghiệm. Chuẩn sống tại đây kiến tạo nơi an cư đẳng cấp cho giới tinh hoa TP. Móng Cái đồng thời khai mở tiềm năng sinh lời bất tận.
Phiên bản di động