Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân

Ngày 6/12/2023, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới với nhiều đặc quyền vượt trội và các hoạt động cộng đồng đẳng cấp, văn minh nhằm kiến tạo môi trường sống hạnh phúc cho cư dân. Chương trình sẽ được áp dụng đồng bộ tại các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc từ tháng 1/2024, khởi đầu bằng việc đưa vào hoạt động 3 Câu lạc bộ (CLB) Sống Xanh - Sống Vui khỏe - Sống Văn minh Đẳng Cấp

Trọng tâm của chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân là phát triển các cộng đồng cư dân văn minh, lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng hoạt động. Trong đó, Vinhomes sẽ phát huy tối đa lợi thế của mô hình đô thị đa tiện ích “all in one” và khả năng vận hành chuyên nghiệp sẵn có, kết hợp cùng các thương hiệu trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup cũng như các đối tác chiến lược để cùng cư dân kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp, nhân văn riêng có choVinhomes.

Khởi đầu cho chiến lược mới là việc quy hoạch lại các hoạt động cộng đồng đang có và nâng tầm lên thành 3 CLB theo 03 tiêu chí: “Thân thiện với môi trường; Khỏe thể chất – Mạnh trí lực; Vui tinh thần – Giàu trải nghiệm”. Với tên gọi đơn giản: Sống Xanh, Sống Vui khỏe và Sống Văn minh Đẳng cấp - 3 CLB cơ bản hệ thống hóa được các nhu cầu sinh hoạt cộng đồng thiết yếu của cư dân, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như mong muốn xây dựng cộng đồng nhân văn và gắn kết tại các khu đô thị.

Điểm khác biệt của các CLB trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới là được vận hành bài bản và chuyên nghiệp với sự chủ trì nhất quán từ Vinhomes. Lực lượng vận hành nòng cốt của các CLB như Chủ tịch, Đại sứ… cũng sẽ là những gương mặt tích cực, có khả năng tập hợp và truyền cảm hứng, được bình bầu từ cộng đồng nhằm đảm bảo các CLB luôn hoạt động thiết thực, đúng và trúng nhu cầu của cư dân.

Khi các CLB đi vào vận hành - hoạt động cộng đồng sẽ không chỉ gia tăng về số lượng với hàng trăm sự kiện trực tiếp và trực tuyến như hội thảo, giải đấu, các cuộc thi, các buổi sinh hoạt thường kỳ… mà còn gia tăng về chất lượng với hàng ngàn ý tưởng sáng tạo. Bên cạnh các hoạt động cộng đồng đã có như các hội Tennis/Bóng đá/ Chạy bộ/ Bơi lội, Hội Câu cá, Nhóm thơ ca, các lễ hội Tết, Chợ phiên, Ngày hội gói bánh chưng, Lễ hội Thiếu nhi, Lớp học Bơi lội miễn phí..., các CLB dự kiến cân nhắc những xu hướng thời thượng nhất như tập golf, học cưỡi ngựa, sống thực dưỡng, tổ chức các lớp phong cách sống, hoạt động thời trang… nhằm đảm bảo sức hấp dẫn, tính thiết thực và thu hút đông đảo thành viên tham gia.

Phát biểu về chiến lược mới, bà Nguyễn Thu Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes cho biết: “Với phương châm không bán một chỗ ở mà mang tới một cuộc sống hạnh phúc cho khách hàng, Vinhomes đặc biệt tâm huyết triển khai Chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới nhằm cùng cư dân chung tay kiến tạo những giá trị nhân văn, đẳng cấp và bền vững. Đây cũng là mục tiêu của chúng tôi trong việc phát triển các khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam”.

Ngày 3/12 vừa qua, CLB Sống Vui khỏe đã được ra mắt đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Times City. CLB Sống Vui Khoẻ sẽ kết nối cư dân thông qua những hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giúp cư dân mọi lứa tuổi gắn kết, nắm bắt được nhiều thông tin, kiến thức về sức khỏe.

Vinhomes công bố chiến lược mũi nhọn mới tập trung phát triển cộng đồng với việc thành lập 3 CLB, gồm Sống Xanh, Sống Vui khỏe, Sống Văn minh Đẳng cấp
Vinhomes công bố chiến lược mũi nhọn mới tập trung phát triển cộng đồng với việc thành lập 3 CLB, gồm Sống Xanh, Sống Vui khỏe, Sống Văn minh Đẳng cấp

Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt, thành viên của CLB Sống Vui Khoẻ tại Vinhomes Times City được nhận hàng loạt quyền lợi như giảm 25% - 35% khi sử dụng các dịch vụ trị liệu tại nhà độc quyền của Sao Phương Đông, trải nghiệm các dịch vụ tại trung tâm Y học cổ truyền Vinmec – Sao Phương Đông, quyền lợi chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City với ưu đãi lên tới 15%, cùng các khóa học, hội thảo, hội thảo trực tuyến hoặc trực tiếp với các chuyên gia Đông y hàng đầu.

Sự ra đời của bộ 3 CLB cộng đồng theo chuẩn sống mới tại các khu đô thị Vinhomes là minh chứng cho sự tiên phong và khác biệt trong chiến lược phát triển, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài, luôn nỗ lực không ngừng gia tăng giá trị sống đẳng cấp cho cư dân. Đây cũng là điểm ưu việt đặc trưng làm nên thương hiệu Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và top 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất thế giới cho Vinhomes.

Vinhomes là nhà phát triển bất động sản tiên phong với mô hình đô thị đa tiện ích “All-in-One” và chất lượng quản lý vận hành chuyên nghiệp và đồng bộ tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện Vinhomes đang vận hành 29 khu đô thị trên toàn quốc, thu hút hàng trăm ngàn cư dân, trong đó có những đại đô thị quy mô hàng trăm héc ta như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park… Các khu đô thị Vinhomes không chỉ góp phần hình thành những vùng trung tâm mới, sầm uất và hiện đại mà còn liên tục thiết lập mặt bằng tiêu chuẩn mới trong phát triển đô thị, tạo nên những mô hình đô thị kiểu mẫu với môi trường sống văn minh, gắn kết.

Ng. Long

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bức tranh thị trường bất động sản biển có nhiều khởi sắc khi ngành du lịch Việt 2023 đạt nhiều thành tựu ấn tượng.
Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Đã sắp kết thúc năm 2023 song sự trầm lắng của thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều nghiên cứu đều chỉ ra rằng thị trường bất động sản có thể sẽ khó khăn ít nhất hai quý nữa cho đến giữa năm 2024 mới đến bước phục hồi.
Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Dự án Vinhomes Golden Avenue được đánh giá là sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh với đa dạng tiện ích, phong phú trải nghiệm. Chuẩn sống tại đây kiến tạo nơi an cư đẳng cấp cho giới tinh hoa TP. Móng Cái đồng thời khai mở tiềm năng sinh lời bất tận.
The Wisteria - Nơi thiên nhiên giao hòa nhịp sống

The Wisteria - Nơi thiên nhiên giao hòa nhịp sống

Tích hợp yếu tố thiên nhiên vào quá trình xây dựng và thiết kế nhà ở đem lại giải pháp lý tưởng cho không gian sống đô thị hiện đại.

Tin khác

The Wisteria - "Đất lành" cho người trẻ an cư lạc nghiệp

The Wisteria - "Đất lành" cho người trẻ an cư lạc nghiệp
Tọa lạc ở vị trí mặt tiền của 3 tuyến đường lớn, căn hộ The Wisteria là nơi khách hàng trẻ tìm được sự cân bằng giữa nhịp sống sôi động, hiện đại của thế giới bên ngoài và không gian bình yên, thoải mái trong chính tổ ấm của mình.

Sự dịch chuyển “tâm điểm” bất động sản Hà Nội từ Tây sang Đông: Hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn

Sự dịch chuyển “tâm điểm” bất động sản Hà Nội từ Tây sang Đông: Hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn
Phía Đông đang trở thành tâm điểm của Hà Nội khi được hưởng lợi bởi kết nối hạ tầng đồng bộ, nhờ nằm trong tam giác kinh tế lớn nhất khu vực phía Bắc: Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Đây cũng là khu vực được dự đoán có tốc độ tăng giá bất động sản nhanh nhất trong giai đoạn 2023-2025 khi tập trung nhiều dự án căn hộ cao cấp, đa dạng về hình thức cũng như quy mô.

Người già sống lâu, sống khoẻ, sống trẻ, sống vui trong đại đô thị xanh lớn nhất miền Bắc

Người già sống lâu, sống khoẻ, sống trẻ, sống vui trong đại đô thị xanh lớn nhất miền Bắc
2 tiếng học nhảy, cô Thu Minh cùng những người bạn trong câu lạc bộ khiêu vũ cảm thấy cơ thể khoan khoái, giống như mình được trở về những năm tháng tuổi trẻ sôi động, nhiệt huyết.

Bài 3: Cần tăng cường giám sát việc cấp nước tại KĐT

Bài 3: Cần tăng cường giám sát việc cấp nước tại KĐT
Thời gian gần đây, tình trạng thiếu nguồn cung nước sạch cục bộ hay nước sinh hoạt bị ô nhiễm xảy ra tại một số khu đô thị (KĐT), khu vực tập trung đông dân cư của TP Hà Nội, trong đó có KĐT Thanh Hà đã và đang trở thành vấn đề nhức nhối được đông đảo người dân quan tâm.

Căn hộ dual key, xu hướng đầu tư tiềm năng tăng giá cao

Căn hộ dual key, xu hướng đầu tư tiềm năng tăng giá cao
“Đắt hàng” vì sinh lời tốt tại Singapore, Hongkong, liệu dual key - căn hộ 2 chìa khóa có hấp dẫn tại thị trường Việt Nam?

Bài 2: Hệ lụy từ nguồn nước ô nhiễm

Bài 2: Hệ lụy từ nguồn nước ô nhiễm
Nhiều năm sống chung với nguồn nước “sạch” nhưng có dấu hiệu nhiễm bẩn, trạm cấp nước lại nằm gần khu vực ô nhiễm môi trường, người dân khu đô thị (KĐT) Thanh Hà thực sự rất lo lắng. Đỉnh điểm là sự việc mất nước kéo dài gần nửa tháng diễn ra hồi đầu tháng 10, khiến nhiều cư dân chán nản, muốn bán nhà…

Bài 1: Cư dân nhọc nhằn đi tìm nước sạch

Bài 1: Cư dân nhọc nhằn đi tìm nước sạch
Những ngày đầu tháng 10 vừa qua, cuộc sống của hàng nghìn người dân đang sinh sống tại khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) gặp rất nhiều khó khăn khi bị thiếu nước sạch để sinh hoạt. Đến nay, khi nguồn nước đã được cấp trở lại thì người dân vẫn còn lo sợ chất lượng nước không đảm bảo an toàn.

“Thiên đường” của người yêu thể thao trong đô thị xanh lớn nhất miền Bắc

“Thiên đường” của người yêu thể thao trong đô thị xanh lớn nhất miền Bắc
5h sáng, anh Vũ Việt Thành (33 tuổi) xỏ giày, chạy vài vòng quanh tuyến đường ven hồ dưới chân tòa nhà anh sống. Nhìn anh Thành chạy từng bước dài, không ai nghĩ anh mới vượt qua cửa tử cách đây không lâu.

Đề nghị tỉnh Quảng Ninh khẩn trương kiểm tra vi phạm tại Dự án Khu đô thị 10B

Đề nghị tỉnh Quảng Ninh khẩn trương kiểm tra vi phạm tại Dự án Khu đô thị 10B
Ngày 6/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai Dự án Khu đô thị 10B tại phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

T&T Group khánh thành giai đoạn 1 của hai dự án BĐS quy mô lớn tại ĐBSCL

T&T Group khánh thành giai đoạn 1 của hai dự án BĐS quy mô lớn tại ĐBSCL
Sau một thời gian gấp rút triển khai và đẩy nhanh tiến độ, cuối tháng 10/2023, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án: khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp T&T City Millennia tại Long An và dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang. Đây là 2 dự án BĐS được đánh giá có quy mô lớn tại ĐBSCL và là công trình trọng điểm hoàn thành để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn T&T Group.

Bộ Công an thông tin về việc định danh số nhà

Bộ Công an thông tin về việc định danh số nhà
Ngày 2/11, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an thông tin về việc nâng cao công tác quản lý, minh bạch thị trường bất động sản.

Khu đô thị Hoàng Sơn - Mảnh đất “Vàng” của Diễn Châu

Khu đô thị Hoàng Sơn - Mảnh đất “Vàng” của Diễn Châu
Dự án Khu đô thị Hoàng Sơn, do Công ty TNHH Hoàng Sơn làm Chủ đầu tư đang tạo nên một sức hút lớn tại thị trường bất động sản Nghệ An nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Phủ Diễn – nơi được đánh giá là “tọa độ vàng kết nối ngàn tiện ích”.

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường quản lý trật tự xây dựng và phòng cháy, chữa cháy nhà ở riêng lẻ nhiều tầng

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường quản lý trật tự xây dựng và phòng cháy, chữa cháy nhà ở riêng lẻ nhiều tầng
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 991/CĐ-TTg ngày 22/10/2023 về việc tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng và phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở riêng lẻ có nhiều tầng, nhiều căn hộ, bảo đảm an toàn, bảo vệ tài sản, sức khỏe, tính mạng của Nhân dân.

Huyện Thạch Thất, Hà Nội: Buộc tháo dỡ "chung cư mini" không phép

Huyện Thạch Thất, Hà Nội: Buộc tháo dỡ "chung cư mini" không phép
Sau chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, công trình chung cư mini mang tên "My House" xây dựng "chui" 200 căn hộ không phép trên địa bàn xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã bị lực lượng chức năng của huyện Thạch Thất tiến hành phá dỡ.

Đề xuất tích hợp sàn giao dịch bất động sản thành trung tâm dịch vụ công trực thuộc UBND tỉnh, thành phố

Đề xuất tích hợp sàn giao dịch bất động sản thành trung tâm dịch vụ công trực thuộc UBND tỉnh, thành phố
Bộ Xây dựng đang gửi văn bản tới nhiều bộ ngành xin ý kiến về chủ trương tích hợp sàn giao dịch quyền sử dụng đất với sàn giao dịch bất động sản thành trung tâm dịch vụ công trực thuộc UBND cấp tỉnh, thành phố.
Xem thêm
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Từ nay đến ngày 10/1/2024, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “Dọn nhà đón Tết” và “Chúc mừng năm mới 2024”. Theo đó, chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn tới trên 50% với hàng trăm sản phẩm chất lượng và cơ hội rút thăm trúng hơn 300 giải thưởng, với tổng giá trị hơn 3 tỉ đồng.
Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Chiều 28/12, liên Bộ Tài chính - Công thương thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong nước theo chu kỳ.
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 527/TB-VPCP truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

Ngày 15/12/2023, tại Tokyo, Nhật Bản - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để thắ
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Không chỉ đồng hành cùng sự phát triển, Xi măng Long Sơn còn nỗ lực đóng góp cho xã hội, cùng hướng đến những giá trị bền vững.
SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

Trong tháng 11/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2023 – SeABankers vì cuộc sống xanh” với 45 hoạt động tại các điểm giao dịch trên toàn quốc như trồng c
Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Ngày 28/12, Sở LĐ-TB&XH Hà Nội phối hợp với Bộ Tham mưu - Bộ Tư lệnh Thủ đô, chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ năm 2023.
Phiên bản di động