Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

Ngày 24/9/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.

Cùng với các ngân hàng niêm yết khác như Vietinbank và MBBank, giải thưởng này ghi nhận hướng đi đúng đắn trong chiến lược quản trị Ngân hàng và hiệu quả vượt trội cho công tác quan hệ nhà đầu tư của HDBank.

IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế
HDBank được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất"

Trên thị trường chứng khoán nhiều năm qua HDBank cũng nổi bật với kết quả kinh doanh ấn tượng, là một trong những doanh nghiệp niêm yết có mức tăng trưởng lợi nhuận cao nhất thị trường trong năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024. Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) của HDBank trong kỳ cập nhật nửa đầu năm nay đạt tới 26,1%, cao nhất trong ngành. Ngân hàng cũng duy trì chính sách cổ tức cao và ổn định qua các năm, trong đó cổ tức năm 2023 lên đến 30%, gồm tiền mặt và cổ phiếu. Đại hội đồng cổ đông năm 2024 đã thông qua kế hoạch chi trả cổ tức cho năm 2024 (thực hiện trong năm 2025) với tỷ lệ lên đến 30%, trong đó cổ tức bằng tiền mặt tối đa đến 15%. Hiện vốn hóa thị trường của HDBank đã vượt mức 78 nghìn tỷ đồng, thuộc top các doanh nghiệp trong rổ VN30 và VNDiamond.

Vượt qua 708 doanh nghiệp niêm yết trên HOSE và HNX để góp mặt trong danh sách đề cử, HDBank đã khẳng định năng lực qua quá trình thực hành bài bản và chiến lược trong hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR). Những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng trong việc áp dụng các chuẩn mực quốc tế về quản trị công ty, đảm bảo sự minh bạch và an toàn trong hoạt động đã giúp thị trường vốn hiểu rõ giá trị nội tại của HDBank, đồng thời mang lại lợi ích tối đa cho cổ đông.

Chú trọng công tác IR, HDBank thường xuyên tổ chức các sự kiện đối thoại cởi mở với nhà đầu tư trong và ngoài nước, với sự tham gia của lãnh đạo cấp cao. Ngân hàng đã ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư đóng góp ý kiến. Hoạt động IR cũng là một phần cốt lõi trong chiến lược ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị) của HDBank, hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế và xây dựng giá trị bền vững cho cổ đông.

Bằng việc phát triển hoạt động IR theo định hướng ESG, HDBank không chỉ thu hút sự tin tưởng của các nhà đầu tư trong nước mà còn thu hút dòng vốn quốc tế. Phát biểu tại Đại hội đồng cổ đông thường niên HDBank đầu năm nay, Đại diện Quỹ đầu tư LeapFrog Investments (Vương quốc Anh) - bà Fernanda Lima cho biết, thời gian qua Quỹ đã tích cực đồng hành cùng HDBank triển khai các chương trình, kế hoạch như phát triển ESG, các khoản tín dụng dành cho khách hàng nữ. Trong năm 2024, Quỹ LeapFrog cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng HDBank đặc biệt trong đầu tư cho tăng trưởng xanh, khu vực nông nghiệp và nông thôn, các doanh nghiệp nữ chủ và các hoạt động cộng đồng…

Cũng tại đại hội, ông Juenemann Marc Oliver - Đại diện Quỹ đầu tư DEG (định chế Tài chính Phát triển thuộc Ngân hàng Tái thiết KFW của Đức) chia sẻ rằng, DEG đã tham gia đầu tư vào HDBank từ năm 2020. Với sự tập trung đặc biệt vào ESG và các vấn đề quản trị, đây chính là chìa khóa để HDBank tạo ra giá trị cho các cổ đông và giúp các tổ chức mạnh mẽ hơn. Đó cũng là trọng tâm để Quỹ đầu tư này đưa ra những hỗ trợ, đồng hành cùng HDBank, cũng như ủng hộ các sáng kiến mạnh mẽ để hướng tới tương lai như tại HDBank.

Sự quan tâm, đánh giá cao của các Quỹ đầu tư nước ngoài như IFC, Proparco, PYN, Affinity, DEG, LeapFrog… là minh chứng rõ ràng cho việc HDBank đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác chiến lược giúp ngân hàng tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Trước khi đạt được giải thưởng này, HDBank đã liên tục được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, các Sở Giao dịch Chứng khoán và các tổ chức uy tín vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín như "Doanh nghiệp niêm yết vốn hóa lớn tổ chức Đại hội đồng cổ đông tốt nhất" và "Doanh nghiệp niêm yết có báo cáo thường niên tốt nhất"... Hội đồng Quản trị của HDBank cũng được Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) bình chọn là Hội đồng Quản trị của năm 2024.

IR Awards là chương trình thường niên từ năm 2011, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư xuất sắc. Được tổ chức bởi Vietstock, Hiệp hội Các nhà quản trị tài chính Việt Nam (VAFE), và Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống (FiLi), chương trình nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của hoạt động IR, đồng thời cải thiện tính minh bạch thông tin trên thị trường chứng khoán.

Qua 14 mùa tổ chức, IR Awards đã trở thành một sự kiện đáng tin cậy, khích lệ những doanh nghiệp xuất sắc nhất trong hoạt động IR. Tại IR Awards 2024, chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động như phát hành Tập san IR Awards 2024, thực hiện khảo sát toàn diện về hoạt động công bố thông tin của 708 doanh nghiệp niêm yết, và đánh giá định lượng về quản trị doanh nghiệp và IR.

Lễ Vinh danh IR Awards lần thứ 14 là thời khắc được mong chờ nhất trong năm, với sự tham dự của nhiều lãnh đạo cấp cao và các cơ quan uy tín. Đáng chú ý là sự hiện diện của ông Phạm Quý Trọng - Phó Vụ trưởng, Phó Trưởng Cơ quan thường trực khu vực miền Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Lê Nhị Năng - Vụ trưởng, Trưởng đại diện văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tại TP.HCM; cùng đại diện Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, lãnh đạo các đơn vị trong Hội đồng Bình chọn, và các doanh nghiệp tiêu biểu khác. Sự góp mặt của đông đảo cơ quan báo chí càng làm tăng thêm tầm vóc và uy tín của sự kiện.

Minh Anh

Tin liên quan

Tin khác

Nutifood: Nắm quyền chi phối “ông lớn” kem Việt

Nutifood:  Nắm quyền chi phối “ông lớn” kem Việt
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”
Từ nay đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage VPBank sẽ nhận ngay quà tặng là vé tham dự chương trình “Our Song - Bài hát của chúng ta”.

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng
Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng
Theo ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group, khi bất động sản được “ảo hoá” với công nghệ 3D sẽ dễ dàng xóa đi khoảng cách về không gian và thời gian, để một người ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể dễ dàng tiếp cận một dự án bất động sản bất kì tại Thành phố Hà Nội, mặc dù dự án vẫn còn trên giấy.

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội
Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướng đến cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Phấn đấu thông xe kỹ thuật cầu vượt sông Hóa vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Phấn đấu thông xe kỹ thuật cầu vượt sông Hóa vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng
Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ và Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận vừa đi thực địa kiểm tra tiến độ Dự án đầu tư xây dựng cầu vượt sông Hóa và đoạn tuyến qua Hải Phòng của tuyến đường bộ từ TP Thái Bình đi cầu Nghìn.

SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành để tăng vốn

SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành để tăng vốn
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa có thông báo chốt danh sách cổ đông thực hiện chia cổ tức bằng cổ phiếu và phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu vào ngày 26/8/2024. Sau 2 đợt phát hành cổ phiếu, vốn điều lệ SeABank sẽ nâng lên thành 28.350 tỷ đồng.

SeABank và Norfund ký kết Hợp đồng khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD

SeABank và Norfund ký kết Hợp đồng khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD
Ngày 13/8/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ Na Uy chính thức ký kết Hợp đồng vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD. Khoản vay nhằm bổ sung nguồn vốn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), khách hàng cá nhân, doanh nghiệp siêu nhỏ tại Việt Nam và có thể chuyển đổi thành cổ phần phổ thông của SeABank trong vòng 4 năm.

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vinh dự được vinh danh 2 hạng mục giải thưởng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả & Top 10 công ty uy tín theo bảng xếp dạng do Vietnam Report công bố.

1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương

1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương
Chiều 2/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí và thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm 2024, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Lạng Sơn: Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

Lạng Sơn: Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)
UBND tỉnh Lạng Sơn ban hành Kế hoạch cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2024 và các năm tiếp theo trên địa bàn tỉnh (Kế hoạch số 158/KH-UBND, ngày 5/7/2024).

Central Retail đẩy mạnh đầu tư vào tỉnh Hưng Yên

Central Retail đẩy mạnh đầu tư vào tỉnh Hưng Yên
Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam vừa được UBND tỉnh Hưng Yên trao Quyết định chấp thuận đầu tư thực hiện dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên.

Nirva - Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM

Nirva - Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM
Ngày 16/5/2024, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land (Nirva – Land) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.

Lượng trúng thầu cao kỷ lục trong phiên đấu thầu vàng miếng ngày 16/5

Lượng trúng thầu cao kỷ lục trong phiên đấu thầu vàng miếng ngày 16/5
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa thông báo về kết quả đấu thầu vàng miếng phiên sáng nay ngày 16/5.

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng
Ngân hàng Nhà nước vừa ra thông báo về việc tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC vào 9h30 ngày 14/5.
Xem thêm
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao
Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế xanh đầy tiềm năng. Trong đó, kinh tế biển và tài chính xanh lam - lĩnh vực tài chính khí hậu mới nổi gắn liền với bảo vệ biển và nước hứa hẹn sẽ trở thành làn sóng xu hướng tại Việt Nam - quốc gia có đường bờ biển dài
Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.
Vinh danh 38 doanh nghiệp IR Awards 2024

Vinh danh 38 doanh nghiệp IR Awards 2024

Vượt qua 708 doanh nghiệp niêm yết trên sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) và sàn Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), 38 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2024 đã được vinh danh tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 24/9.
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào ph
Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực ti
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Phiên bản di động