Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Chương trình giao lưu Nghệ thuật “Sáng mãi với thời gian”:

Nghệ sĩ cao tuổi vẫn “cháy” hết mình với những bài ca cách mạng

Tối 9/10 tại Nhà làm việc Bộ Ngoại giao, Đoàn Nghệ thuật 19/5, trực thuộc Trung ương Hội NCT Việt Nam phối hợp Công đoàn Viên chức Việt Nam; Công đoàn Bộ Ngoại giao; Học viện Ngoại giao tổ chức Chương trình giao lưu Nghệ thuật: “Sáng mãi với thời gian”, nhân dịp kỉ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024); hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024.
Nghệ sĩ cao tuổi vẫn “cháy” hết mình với những bài ca cách mạng
Chương trình biểu diễn nghệ thuật là món quà tặng quý báu, mang tới niềm vui sống, sức khỏe tinh thần và tình cảm gắn bó đoàn kết giữa các thế hệ ngành Ngoại giao.

Tham dự đêm diễn có các đồng chí: Nguyễn Đắc Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Ngoại giao; Thái Hoài Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; Đỗ Ngọc Thủy, Chủ tịch Công đoàn Bộ Ngoại giao; Lê Thị Tường, Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch – Đầu tư; Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam; Nghệ sĩ Đỗ Ngọc Thiện, Trưởng đoàn Nghệ thuật 19/5; lãnh đạo Học viện Ngoại giao, cùng đông đảo hội viên NCT trên địa bàn TP Hà Nội.

Phát biểu khai mạc Chương trình Nghệ thuật chào mừng Kỉ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô, đồng chí Nguyễn Đắc Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Ngoại giao nhấn mạnh: Trong suốt 79 năm qua, các thế hệ cán bộ Ngoại giao đã có những cống hiến xuất sắc góp phần vào sự nghiệp đối ngoại và hội nhập quốc tế, giúp ngành Ngoại giao phát huy mạnh mẽ vai trò tiên phong, củng cố vững chắc cục diện đối ngoại; tạo thuận lợi cho việc giữ vững môi trường hòa bình, ổn định, phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc, nâng cao vị thế, uy tín quốc tế của đất nước như ngày nay.

Phát huy truyền thống của ngành, các thế hệ cán bộ Ngoại giao luôn hết mình trong công tác, khi về nghỉ theo chế độ hưu trí, họ vẫn luôn là những cán bộ nhiệt thành, tâm huyết, giàu kinh nghiệm, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và đóng góp cho ngành. Tùy theo điều kiện và khả năng của mình, các cán bộ của ngành khắc ghi lời căn dặn của Bác Hồ “tuổi cao, chí càng cao”, tích cực phát huy kinh nghiệm sống, uy tín, tiềm năng trí tuệ đóng góp cho các hoạt động công tác của Bộ.

Nghệ sĩ cao tuổi “cháy” hết mình
Ông Nguyễn Đắc Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Bộ Ngoại giao phát biểu khai mạc

Các cán bộ lão thành luôn đi đầu trong việc gắn kết thế hệ, truyền lửa cho thế hệ kế cận tiếp nối truyền thống vẻ vang của ngành, của các lớp cha anh đi trước, xây dựng nền ngoại giao trong sạch, lớn mạnh, toàn diện và hiện đại. Trong cuộc sống hàng ngày, các cán bộ hưu trí luôn tích cực tham gia hoạt động rèn luyện sức khỏe, thể thao tại CLB ngoài trời, tham quan dã ngoại cùng đảng viên Đảng ủy, đoàn viên Công đoàn của Bộ.

Với sự đóng góp của Đoàn nghệ thuật 19/5, chương trình là món quà tinh thần của Bộ Ngoại giao gửi tới các cán bộ lão thành. Đặc biệt chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, cũng là những NCT thành công trong hoạt động nghệ thuật và đóng góp cho xã hội, trở thành tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Hơn nữa, Đoàn Nghệ thuật 19/5, trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành và dưới sự dẫn dắt của Nghệ sĩ Đỗ Khắc Thiện đã không ngừng phát huy tài năng, kinh nghiệm trong sáng tác, xây dựng chương trình và biểu diễn các tiết mục nghệ thuật đậm đà bản sắc dân tộc, tính tiên phong cách mạng phục vụ cán bộ chiến sĩ, nhân dân khắp mọi miền Tổ quốc.

Tất cả khán giả ngồi đây đang chờ đón phần biểu diễn của các nghệ sĩ. Bên cạnh đó, khán giả được thưởng thức các bài ca, tiếng đàn, điệu múa đi cùng năm tháng, ca gợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi Thủ đô yêu dấu. Các tiết mục gợi lên kí ức khó quên về đất nước, về ngành Ngoại giao trong những giai đoạn đấu tranh cam go, khó khăn, đến những ngày lịch sử giải phóng Thủ đô, thống nhất đất nước, xây dựng và đổi mới, hội nhập Quốc tế... Thời gian qua, Đoàn Nghệ thuật 19/5 nhiều lần tổ chức các cuộc biểu diễn ở nước bạn Lào, Campuchia, Thái Lan...

Nghệ sĩ cao tuổi “cháy” hết mình
Ông Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội NCT Việt Nam phát biểu

Đến với Chương trình Giao lưu nghệ thuật “Sáng mãi với thời gian”, khán giả được thưởng thức những giai điệu ngọt ngào, cùng hồi tưởng lại những năm tháng đầy gian lao mà anh dũng, kiên cường của dân tộc, với âm hưởng vừa vui tươi, khí thế, vừa hào hùng, xúc động và đầy tự hào của ca khúc “Một vòng Việt Nam” “Vầng trăng Nhớ Bác” “Ngày hội vùng cao” “Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa” “Chiều Hồ Gươm” “Bác Hồ một tình yêu bao la” “Đất nước lời du” “Vì Miền Nam – Song tấu đàn bầu” “Đất nước” “Xa Khơi” “Đôi dép Bác Hồ” “Hát về Tổ quốc” “Đăk Ray – Múa” “Tình ca Tây Nguyên” “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ” “Thơ tình cuối mùa thu” “Non sông ngàn năm gấm vóc”… Qua đó, khán giả không chỉ được đắm mình trong không gian nghệ thuật đặc sắc mà còn được trải nghiệm văn hóa vùng miền qua các loại hình nghệ thuật truyền thống mà Đoàn Nghệ thuật 19/5 mang lại.

Thông qua Chương trình, khán giả được nhìn lại một thời kì oanh liệt và hào hùng của dân tộc Việt Nam, được tưởng nhớ, tri ân những con người làm nên lịch sử của Việt Nam và lịch sử thế giới, những con người đã đi vào huyền thoại, những nhân chứng trong cuộc chiến cam go và khốc liệt của dân tộc ta.

Đồng thời, cũng là dịp chúng ta tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua mọi sóng gió đi đến bờ vinh quang. Giải phóng Thủ đô mãi là niềm tự hào, là nguồn sức mạnh to lớn cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân ra sức phấn đấu, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị trong năm 2024. Thi đua lập thành tích chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kì 2020 - 2025 và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Em Đặng Nhật Anh, sinh viên Học viện Ngoại giao tâm sự: Đây là cơ hội tuyệt vời, và ấn tượng trước những màn biểu diễn rất đắc sắc của các nghệ sĩ cao tuổi. Bản thân em đang ngồi trên ghế giảng đường luôn cố gắng học tập, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, tác phong để sau này trở thành người có ích cho xã hội; không để phụ lòng của những lớp người đi trước đã hi sinh xương máu, lập lại hòa bình của dân tộc.

Chương trình giao lưu Nghệ thuật: “Sáng mãi với thời gian” do Đoàn Nghệ thuật 19/5, trực thuộc Trung ương Hội NCT Việt Nam phối Công đoàn Viên chức Việt Nam; Công đoàn Bộ Ngoại giao; Học viện Ngoại giao khép lại, song vẫn vang mãi niềm tự hào dân tộc, niềm tin về một quốc gia phát triển hùng cường, vững mạnh.

Một số hình ảnh tại Chương trình giao lưu Nghệ thuật: “Sáng mãi với thời gian”

Nghệ sĩ cao tuổi “cháy” hết mình
Nghệ sĩ cao tuổi “cháy” hết mình
Nghệ sĩ cao tuổi “cháy” hết mình
Nghệ sĩ cao tuổi “cháy” hết mình
Nghệ sĩ cao tuổi “cháy” hết mình
Nghệ sĩ cao tuổi “cháy” hết mình
Nghệ sĩ cao tuổi “cháy” hết mình
Các tiết mục văn nghệ để lại ấn tượng sâu sắc
Nghệ sĩ cao tuổi “cháy” hết mình
Chương trình được dàn dựng rất công phu
Bài và ảnh: Xuân Hiền

Tin liên quan

Tin khác

Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư

Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư
Nhân dịp Ngày truyền thống Luật sư năm 2024, ca khúc “Tự hào nghề Luật Sư” được Nhạc sĩ - Luật sư Lê Bá Thường ra mắt để tôn vinh những đóng góp của nghề Luật sư, đồng thời khơi dậy niềm tự hào trong cộng đồng luật sư.

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV
Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” do VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương cùng các gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng
Chiều 9/5, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố.

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn

Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn
Theo Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL Lê Thanh Liêm cho biết, Bộ đã nắm được thông tin liên quan đến trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow diễn ra ở TP.Hồ Chí Minh vào tối 5/5 vừa qua.

"Nữ hoàng nước mắt" xô đổ kỷ lục của "Hạ cánh nơi anh"

"Nữ hoàng nước mắt" xô đổ kỷ lục của "Hạ cánh nơi anh"
Theo Chosun, tập 16 và cũng là tập cuối cùng của bộ phim "Queen of tears" (Nữ hoàng nước mắt) ghi nhận mức rating kỷ lục. Thống kê của Nielsen Korea cho thấy tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc của bộ phim là 24.85 %.

Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình
Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết phim điện ảnh "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu rộng rãi trên truyền hình vào dịp 10/10.

Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em

Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em
Sở TT&TT TP.Hồ Chí Minh cho biết đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội vào ngày 26/3 và ngày 2/4. Tuy nhiên, Nam Em đã không đến với lý do bận công việc tại Đà Lạt. Sở tiếp tục mời Nguyễn Thị Lệ Nam Em làm việc vào lúc 9h ngày 9/4.

Sở TT&TT TP Hồ Chí Minh tiếp tục mời Nam Em lên làm việc

Sở TT&TT TP Hồ Chí Minh tiếp tục mời Nam Em lên làm việc
Theo đại diện Sở TT&TT TP.Hồ Chí Minh cho biết, Sở đã có giấy mời Nam Em lên làm việc lần 2. Kết quả buổi làm việc sẽ được cơ quan chức năng thông tin vào thời gian tới.

Bắc Giang: Phạt tiktoker "Nhật Hải biết tuốt" vì đăng tải thông tin xuyên tạc

Bắc Giang: Phạt tiktoker "Nhật Hải biết tuốt" vì đăng tải thông tin xuyên tạc
Ngày 2/4, Chánh thanh tra Sở TTT&TT tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định xử phạt Nguyễn Nhật Hải về hành vi "Cung cấp, đăng tải thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm cá nhân".

Nguyên nhân Chủ tịch Hãng phim truyện Việt Nam bị tạm hoãn xuất cảnh

Nguyên nhân Chủ tịch Hãng phim truyện Việt Nam bị tạm hoãn xuất cảnh
Cục Thuế TP. Hà Nội vừa có văn bản gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Nguyễn Danh Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển phim truyện Việt Nam (Hãng phim truyện Việt Nam).

Cơm niêu Hương Việt: Thương hiệu 20 năm tại phố biển Nha Trang

Cơm niêu Hương Việt: Thương hiệu 20 năm tại phố biển Nha Trang
Hiện nay, tại phố biển Nha Trang mở rộ nhiều nhà hàng lấy tên Hương Việt, là người đầu tiên tại TP. Nha Trang mở dịch vụ ăn uống cơm niêu, bà Nguyễn Thị Thu Hương, chủ nhà hàng cơm niêu, cơm đập Hương Việt khẳng định: Cơm niêu, cơm đập Hương Việt chỉ có một địa chỉ duy nhất tại số 2, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Với thương hiệu 20 năm với các món ăn mang hương vị truyền thống từ nhiều vùng miền, tạo cho thực khách cảm giác thân thuộc như đang quây quần bên mâm cơm chuẩn vị gia đình, ấm cúng giữa lòng thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Link xem trực tiếp, trọn bộ "Người một nhà" trên VTV3

Link xem trực tiếp, trọn bộ "Người một nhà" trên VTV3
Khai thác đề tài gia đình quen thuộc nhưng điểm riêng của bộ phim "Người một nhà" là câu chuyện về tình anh em. Đó là hai anh em sinh đôi Trí và Tuệ ở tuổi ngoài 40 đang làm lại cuộc đời sau thời gian dài bị cuộc sống cuốn theo lối rẽ riêng.

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực - Món ngon Saigontourist Group 2024

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực - Món ngon Saigontourist Group 2024
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực - Món ngon Saigontourist Group 2024 lần 3 mở cửa phục vụ công chúng từ 16g-22g mỗi ngày, liên tục từ ngày 28-31/3/2024 tại Khu du lịch Văn Thánh, TP Hồ Chí Minh với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng vùng miền tại hơn 40 gian hàng ẩm thực được bố trí thành 3 khu vực Bắc, Trung, Nam.

"Bom tấn" "Dune: Hành tinh cát phần 2" gây sốt các phòng vé

"Bom tấn" "Dune: Hành tinh cát phần 2" gây sốt các phòng vé
Phim “Dune: Hành tinh cát 2” là phần tiếp theo của “bom tấn” thành công năm 2021, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết “Xứ cát” của nhà văn Frank Herbert.

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp “Nữ hoàng nước mắt" - Queen of tears của Kim Soo Hyun

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp “Nữ hoàng nước mắt" - Queen of tears của Kim Soo Hyun
Tối 9/3, tập 1 "Queen of tears" (Nữ hoàng nước mắt) do bộ đôi cực phẩm về visual và độ nổi tiếng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đóng chính đã ra mắt khán giả.
Xem thêm
Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Có một ngôi đền ở Hải Phòng bị gắn với lời đồn, các đôi yêu nhau cứ đến đền là về sẽ chia tay.
Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư

Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư

ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” được Nhạc sĩ Bá Thường ra mắt để tôn vinh những đóng góp của nghề Luật sư, đồng thời khơi dậy niềm tự hào trong cộng đồng luật sư.
Sắp diễn ra lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại Hải Phòng

Sắp diễn ra lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại Hải Phòng

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương cho phép Công ty TNHH Quản lý Deep C tổ chức Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại TP Hải Phòng.
Chỉ còn 4 ngày! Đừng bỏ lỡ các kỳ nghỉ trong mơ với chi phí tiết kiệm hơn cùng Traveloka 10.10 Travel Fest

Chỉ còn 4 ngày! Đừng bỏ lỡ các kỳ nghỉ trong mơ với chi phí tiết kiệm hơn cùng Traveloka 10.10 Travel Fest

Từ 10-13 tháng 10, Traveloka mang đến cho du khách các siêu khuyến mãi và các Flash Sales 10-10, giúp du khách lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mùa lễ hội với ngân sách hợp lý.
Hành trình du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Hành trình du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Miền Bắc Việt Nam đang bước vào mùa đẹp nhất năm, với thời tiết lạnh se se và những trải nghiệm du lịch đầy lôi cuốn. Nếu bạn tìm kiếm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, hai điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do Tr
Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Có một ngôi đền ở Hải Phòng bị gắn với lời đồn, các đôi yêu nhau cứ đến đền là về sẽ chia tay.
Các câu lạc bộ ngóng chờ đọ sức tại giải chạy VPIM 2024

Các câu lạc bộ ngóng chờ đọ sức tại giải chạy VPIM 2024

Hàng loạt câu lạc bộ chạy của Hà Nội và các tỉnh lân cận đăng ký tham gia thử thách đồng đội cùng quyết tâm chinh phục VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 với mục tiêu cao nhất.
Sân chơi lành mạnh, duy trì sức khỏe dẻo dai cho người cao tuổi

Sân chơi lành mạnh, duy trì sức khỏe dẻo dai cho người cao tuổi

Từ ngày 3 - 6/10, Hội NCT Việt Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên, UBND TP Sông Công tổ chức Giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ X khu vực I năm 2024 Cúp Động Lực. Tham dự có ông Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam; đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam; Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe cộng đồng Việt Nam; lãnh đạo các Ban, Sở, ngành của tỉnh và TP Sông Công.
Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng

Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng

Chỉ còn hơn một tuần nữa, các runner của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 sẽ chính thức so tài. Ban Tổ chức vừa công bố racekit chính thức của giải chạy với tổng giá trị lên tới hơn 18 triệu đồng – được xem là bộ vât phẩm “thịnh v
Đinh tặc người nhà

Đinh tặc người nhà

Thời nay, có con gái lớn trong nhà, cha mẹ không lo có “bom nổ chậm” như xưa vì bây giờ công nghệ “phá bom” quá đơn giản. Cái lo chính lại là bom thối, không nổ được. Lấy chồng hoặc ế chồng mà không có con rồi cũng khổ, nhất là đến cuối đời.
Níu giữ hồn quê

Níu giữ hồn quê

Là khách lạ, vòng vo quanh co, hết thôn Nhồi Trên lại đến thôn Nhồi Dưới, qua cổng làng cổ kính rêu phong, được sự chỉ dẫn của người dân địa phương, cuối cùng tôi cũng đã đến được nơi cần đến, đó là nhà bà Nguyễn Thị Nhiên, thôn Dõng Hạ, xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP Hà Nội, miền quê, nơi có di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Cổ Loa.
Lời hứa người đồng đội

Lời hứa người đồng đội

Khoảng trời đầy nắng Thu bé lại vừa bằng một cụ bà với mái tóc bạc trắng đang ngồi hóng nắng trước sân.
Phiên bản di động