Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Chỉ còn 4 ngày! Đừng bỏ lỡ các kỳ nghỉ trong mơ với chi phí tiết kiệm hơn cùng Traveloka 10.10 Travel Fest

Từ 10-13 tháng 10, Traveloka mang đến cho du khách các siêu khuyến mãi và các Flash Sales 10-10, giúp du khách lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mùa lễ hội với ngân sách hợp lý.

Du lịch lễ hội đang ngày càng phát triển trên toàn cầu, các lễ hội lớn ở cả Việt Nam và các điểm đến quốc tế đều đang dành được sự quan tâm lớn của du khách. Từ ngày 10 đến 13 tháng 10, 10.10 Travel Fest của sẽ mang đến những ưu đãi lớn hơn và thú vị hơn, lên đến 50% cho nhiều sản phẩm du lịch, cung cấp các ưu đãi 10.10 SUPER Deals và Flash Sales độc quyền, cho phép du khách khám phá và tận hưởng các sự kiện đẳng cấp thế giới, đồng thời thúc đẩy đặt dịch vụ cho các chuyến du lịch trong năm 2025.

Từ ngày 10 đến 13 tháng 10, 10.10 Travel Fest của Traveloka sẽ mang đến những ưu đãi lớn hơn và thú vị hơn, lên đến 50% cho nhiều sản phẩm du lịch
Từ ngày 10 đến 13 tháng 10, 10.10 Travel Fest của Traveloka sẽ mang đến những ưu đãi lớn hơn và thú vị hơn, lên đến 50% cho nhiều sản phẩm du lịch

Là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka mang tới cho du khách danh sách các lễ hội không thể bỏ lỡ tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Đây là cơ hội tuyệt vời cho du khách tại Việt Nam hoàn thành những trải nghiệm văn hóa và giải trí phong phú cho năm 2024, và khởi động cho những chuyến đi không thể quên vào năm sau.

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Đại sứ thương hiệu của Traveloka tại Việt Nam, cho biết: “Du lịch là những cuộc phiêu lưu và tận hưởng thời gian bên những người thân yêu. Với Traveloka 10.10 Travel Fest, chúng ta có thể lên kế hoạch tất cả những chuyến đi mơ ước một cách linh hoạt, và tận hưởng mùa lễ hội mà không lo về chi phí. Hãy cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ”.

Thưởng lãm Lễ hội Nghệ thuật và Thiên nhiên ở Việt Nam

Trải nghiệm nghệ thuật sống động và vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam thông qua hai lễ hội mê hoặc, nâng tầm hành trình du lịch của du khách. Bắt đầu tại Tp.Hồ Chí Minh với Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan (Art Lighting Experience) của hai danh hoạ Van Gogh và Monet, nơi những màn trình diễn ánh sáng hiện đại biến những kiệt tác biểu tượng thành một khung cảnh mãn nhãn, quyến rũ những người yêu nghệ thuật trên toàn thế giới. Sau đó, hãy đến Đà Lạt để tham gia Festival Hoa Đà Lạt trong thời gian nghỉ lễ cuối năm, nơi du khách có thể dạo bước qua những khu vườn tuyệt đẹp, rực rỡ sắc hoa, thưởng thức các cuộc diễu hành hoa sôi động, hay tham gia các hội thảo về hoa trong khí hậu cao nguyên sảng khoái. Đừng bỏ lỡ những sự kiện văn hóa độc đáo này - hãy tận dụng các Siêu Ưu đãi 10.10, với khách sạn Mai House Saigon tại Thành phố Hồ Chí Minh chỉ từ 3 triệu đồng, và khám phá các hoạt động thú vị như tour du lịch thành phố có hướng dẫn viên với 235.000 VND để làm phong phú thêm cuộc phiêu lưu nghệ thuật của bạn!

Gặp gỡ những nghệ sĩ yêu thích với các buổi hòa nhạc và lễ hội âm nhạc tại Indonesia

Không có cách nào tốt hơn để lấp đầy kỳ nghỉ của du khách bằng năng lượng và sự phấn khích mang lại từ các sự kiện âm nhạc hàng đầu. Thêm vào đó, bầu không khí sôi động sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ. Tận dụng Siêu Ưu đãi 10.10 để tiết kiệm giá vé cho các chương trình biểu diễn không thể bỏ qua. Hãy chuẩn bị cho Everblast Festival 2024 tại Jakarta, với sự tham gia của 311 và Two Door Cinema Club. Và đừng bỏ lỡ NEVAEVA! Festival, lễ hội K-Hip Hop và K-R&B lớn nhất của Indonesia, với dàn nghệ sĩ “khủng” như Simon Dominic, Dabin, Epik High và nhiều người khác. Để hoàn thiện trải nghiệm âm nhạc của mình, hãy đặt chỗ tại Jakarta với các chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ từ 1.000.000 VND!

Hoà mình vào Lễ hội Văn hóa ở Thái Lan

Tham gia vào một lễ hội văn hóa là cơ hội tuyệt vời để khám phá những truyền thống, và di sản đa dạng từ các vùng khác nhau, mang đến cho du khách một trải nghiệm phong phú và chân thực. Du khách có thể tham dự Loy Krathong - một trong những lễ hội quan trọng và lâu đời nhất của Thái Lan, được tổ chức trên khắp đất nước, từ Bangkok, Chiang Mai, đến Hat Yai hay Phuket. Tại lễ hội này, du khách sẽ thả những chiếc thuyền nhỏ dâng lễ vật để tỏ lòng biết ơn đối với nữ thần nước. Du khách cũng có thể đến với Yee Peng Lanna International 2024 ở Chiang Mai, Thái Lan, để tham gia lễ hội thả đèn lồng ngoạn mục và lung linh sắc màu vào ban đêm. Siêu Ưu đãi 10.10 với vé máy bay khứ hồi từ Tp. Hồ Chí Minh đến Bangkok chỉ từ 1,3 triệu VND, sẽ cung cấp cho du khách cơ hội để trải nghiệm những lễ hội này.

Thưởng thức Sự kiện Văn hóa Pop tại Singapore

Đối với du khách đam mê văn hóa Pop, đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự Singapore Comic Con (SGCC) 2024. Từ điện ảnh, truyện tranh đến anime, game, SGCC mang đến một trải nghiệm hấp dẫn với các triển lãm thú vị, giao lưu cùng các nhà sáng tạo nổi tiếng, cuộc thi cosplay hấp dẫn và các trận đấu e-sports căng thẳng. Du khách có thể nâng cao trải nghiệm du lịch của mình với các Siêu Ưu đãi 10.10, gồm chỗ ở tại V Hotel Lavender ở Singapore chỉ từ 2,9 triệu đồng, giúp cho chuyến du lịch Singapore thậm chí còn tiết kiệm hơn nữa. Thêm vào đó, du khách cũng có thể nâng tầm cuộc phiêu lưu của mình với các ưu đãi độc quyền cho các điểm đến như S.E.A. Aquarium chỉ với 476.000 VND và Universal Studios Singapore với 1.582.000 VND.

Tham dự các sự kiện thể thao quốc tế trực tiếp tại Malaysia

Những người hâm mộ thể thao biết rằng không có gì sánh được với sự hồi hộp của việc trải nghiệm trực tiếp các sự kiện quốc tế danh giá, thu hút khán giả từ khắp nơi trên thế giới. Với Siêu Ưu đãi 10.10, du khách có thể biến giấc mơ thể thao của mình thành hiện thực! Hãy là tham gia sự náo nhiệt của Petronas Grand Prix 2024 tại Đường đua Sepang, Malaysia, nơi du khách có thể tìm thấy những điểm lưu trú hàng đầu tại Kuala Lumpur chỉ từ 1 triệu đồng và vé máy bay khứ hồi từ Tp. Hồ Chí Minh chỉ với 2,4 triệu VND thông qua các ưu đãi độc quyền trên Traveloka. Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cao trải nghiệm thể thao của bạn - hãy đặt trước chuyến phiêu lưu của bạn ngay bây giờ!

Hãy để Traveloka là ứng dụng du lịch đáng tin cậy nhất của du khách, và tận hưởng các Siêu Ưu đãi 10.10 với giảm giá lên đến 50%, đồng thời có cơ hội nhận mã giảm giá trị giá hơn 10 triệu đồng cho vé máy bay, chỗ ở và trải nghiệm. Ngoài ra, có 10.000 giải thưởng dành cho những người tham gia cuộc thi “Chi Tiêu Khủng - Nhận Quà To".

Khung giờ ưu đãi khủng từ ngày 10 đến 13 tháng 10 sẽ mang đến cơ hội nhận thêm ưu đãi cho tất cả các dịch vụ chính, bao gồm vé máy bay, lưu trú và các trải nghiệm. Du khách có thể tận hưởng mức ưu đãi giảm giá lên đến 50% trong các khung giờ đặc biệt: từ 11:00 đến 13:00 và 19:00 đến 21:00 mỗi ngày.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Khám phá những lễ hội và sự kiện thú vị thông qua Traveloka. Tải ứng dụng Traveloka và cập nhật ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt và biến kỳ nghỉ mơ ước của bạn thành hiện thực!

Để biết thêm thông tin chi tiết về 10.10 Travel Fest, truy cập trang web chính thức của Traveloka hoặc theo dõi chúng tôi trên Instagram, Facebook và Telegram.
Traveloka 10.10 Travel Fest: Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Traveloka 10.10 Travel Fest: Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

Mùa lễ hội đang đến gần, và Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động chương trình khuyến mãi ...

T.V

Tin liên quan

Tin khác

Hành trình du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Hành trình du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm
Miền Bắc Việt Nam đang bước vào mùa đẹp nhất năm, với thời tiết lạnh se se và những trải nghiệm du lịch đầy lôi cuốn. Nếu bạn tìm kiếm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, hai điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay
Có một ngôi đền ở Hải Phòng bị gắn với lời đồn, các đôi yêu nhau cứ đến đền là về sẽ chia tay.

Lonely Planet: “Đến Hạ Long không chỉ thăm Vịnh mà có rất nhiều trải nghiệm trên đất liền”

Lonely Planet: “Đến Hạ Long không chỉ thăm Vịnh mà có rất nhiều trải nghiệm trên đất liền”
Ngoài trải nghiệm đặc trưng là du thuyền thăm vịnh di sản thế giới thì đi cáp treo, tắm khoáng nóng và thưởng thức ẩm thực đa dạng là loạt trải nghiệm mà cẩm nang du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet gợi ý cho các tín đồ du ngoạn khi tới Hạ Long.

Khách nghỉ dưỡng tại Sun Paradise Land nhận ưu đãi đến 40% khi chơi golf, miễn phí xem show

Khách nghỉ dưỡng tại Sun Paradise Land nhận ưu đãi đến 40% khi chơi golf, miễn phí xem show
Từ nay đến tháng 12, Sun Group triển khai chương trình “Stay and Play” áp dụng trong hệ thống khu nghỉ dưỡng của tập đoàn tại Phú Quốc, với ưu đãi tới 40% phí trải nghiệm sân gôn Eschuri Vung Bau Golf và tặng vé xem show diễn đẳng cấp quốc tế Nụ hôn của biển cả.

Xã vùng cao Thanh Hóa sẵn sàng cho lễ hội Mường Đeng năm 2024

Xã vùng cao Thanh Hóa sẵn sàng cho lễ hội Mường Đeng năm 2024
Theo kế hoạch, Lễ hội Mường Đeng năm 2024 của đồng bào dân tộc Thái sẽ được tổ chức vào ngày 11-13/10, tại xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa.

Hành trình Tour khám phá xứ Cờ hoa

Hành trình Tour khám phá xứ Cờ hoa
Ai cũng biết muốn đến được nước Mỹ là điều cực kỳ khó khăn, dù bạn có trong tay tiền tỉ. Tuy nhiên, bạn hội đủ các điều kiện như tuổi cao từ 60 trở lên (không kể có thân nhân ở nước sở tại "bảo lãnh"), tối thiểu bạn phải có "lịch sử du lịch" đến các nước "phát triển" ở khối Châu Âu, Hàn Quốc, Úc, hay Nhật Bản thì bạn sẽ có nhiều hy vọng được cấp Visa. Ngoài ra, bạn phải có tài sản như nhà, đất, tiền gởi ngân hàng, có sổ hưu dù là yếu tố phụ nhưng cũng không kém phần quan trọng.

Tỉnh Bình Định: 9 tháng đầu năm đón trên 8 triệu lượt khách du lịch

Tỉnh Bình Định: 9 tháng đầu năm đón trên 8 triệu lượt khách du lịch
Sở Du lịch tỉnh Bình Định vừa tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả hoạt động du lịch Bình Định Hè năm 2024, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới và hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới, với chủ đề “Du lịch và Hòa bình”.

200 năm, một dòng kênh

200 năm, một dòng kênh
Kênh Vĩnh Tế bắt đầu từ sông Châu Đốc chạy thẳng tắp, nối giáp với sông Giang Thành (tỉnh Kiên Giang), có chiều dài khoảng 97km. Hơn 200 năm trước, bằng trí tuệ, tinh thần lao động bền bỉ nhưng đầy sáng tạo, ông cha ta đã tạo ra một công trình kỳ vĩ mà hậu thế ngày nay phải trân trọng, giữ gìn. Kênh Vĩnh Tế không chỉ là công trình mang tính chiến lược, bảo vệ quốc phòng - an ninh, khẳng định chủ quyền quốc gia mà còn có giá trị về giao thông, thương mại và thủy lợi.

Bình Định đón trên 8 triệu lượt khách du lịch trong 9 tháng đầu năm 2024

Bình Định đón trên 8 triệu lượt khách du lịch trong 9 tháng đầu năm 2024
Chiều 27/9, Sở Du lịch tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả hoạt động du lịch Bình Định hè năm 2024, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến và hưởng ứng Ngày Du lịch Thế giới với chủ đề “Du lịch và Hòa bình”.

Hồ Khanh với hang động Phong Nha

Hồ Khanh với hang động Phong Nha
Kì 2: Cuộc thám hiểm hang động

Học sinh Thanh Hóa làm video quảng bá di sản Thành nhà Hồ

Học sinh Thanh Hóa làm video quảng bá di sản Thành nhà Hồ
Học sinh Trường THCS Tây Đô (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) tự làm video, hình ảnh quảng bá di sản thế giới Thành nhà Hồ đến bạn bè muôn phương.

Vì sao du lịch Đồng bằng sông Cửu Long vẫn chưa phát triển tương xứng tiềm năng?

Vì sao du lịch Đồng bằng sông Cửu Long vẫn chưa phát triển tương xứng tiềm năng?
Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), 1 trong 7 vùng du lịch của cả nước. Thế mạnh du lịch ĐBSCL là sông nước miệt vườn, biển đảo, lễ hội văn hóa, v.v. Hằng năm, ĐBSCL đón hơn 40 triệu lượt khách, với doanh thu hơn 35 nghìn tỷ đồng, nhưng theo các chuyên gia du lịch tại Hội thảo “Phát triển nguồn nhân lực và nâng cao thực thi pháp luật về du lịch tại ĐBSCL” vừa tổ chức tại thành phố Cần Thơ thì du lịch ĐBSCL vẫn chưa phát triển xứng tầm. Một trong những nguyên nhân đó là đội ngũ lao động ngành du lịch chưa qua đào tạo chiếm đến 51%, thấp nhất nước.

Festival Thu Hà Nội 2024: Tái hiện những khoảnh khắc lịch sử và đặc sắc của Hà Nội vào Thu

Festival Thu Hà Nội 2024: Tái hiện những khoảnh khắc lịch sử và đặc sắc của Hà Nội vào Thu
Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 mang đến các hoạt động phong phú, độc đáo, với mục tiêu tái hiện những khoảnh khắc lịch sử và giới thiệu nét đặc sắc của Hà Nội trong mùa thu.

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng
Ngày 30/8/2024, SOJO Hotels chính thức mở cửa đón khách tại số 15 Lê Duẩn, phường Hải Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, đánh dấu sự có mặt của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại thành phố đáng sống này.

Đà Nẵng: Phố lồng đèn tại Da Nang Downtown hút khách dịp Quốc khánh

Đà Nẵng: Phố lồng đèn tại Da Nang Downtown hút khách dịp Quốc khánh
Ngay từ dịp Tết Độc lập, du khách tới Da Nang Downtown (công viên Châu Á cũ) tại Đà Nẵng đã có thể đón trung thu sớm với những tiểu cảnh rực rỡ sắc màu trên con phố lồng đèn vừa kịp ra mắt ngay trước kỳ nghỉ lễ dài 4 ngày.
Xem thêm
Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Có một ngôi đền ở Hải Phòng bị gắn với lời đồn, các đôi yêu nhau cứ đến đền là về sẽ chia tay.
Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư

Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư

ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” được Nhạc sĩ Bá Thường ra mắt để tôn vinh những đóng góp của nghề Luật sư, đồng thời khơi dậy niềm tự hào trong cộng đồng luật sư.
Sắp diễn ra lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại Hải Phòng

Sắp diễn ra lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại Hải Phòng

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương cho phép Công ty TNHH Quản lý Deep C tổ chức Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại TP Hải Phòng.
Các câu lạc bộ ngóng chờ đọ sức tại giải chạy VPIM 2024

Các câu lạc bộ ngóng chờ đọ sức tại giải chạy VPIM 2024

Hàng loạt câu lạc bộ chạy của Hà Nội và các tỉnh lân cận đăng ký tham gia thử thách đồng đội cùng quyết tâm chinh phục VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 với mục tiêu cao nhất.
Sân chơi lành mạnh, duy trì sức khỏe dẻo dai cho người cao tuổi

Sân chơi lành mạnh, duy trì sức khỏe dẻo dai cho người cao tuổi

Từ ngày 3 - 6/10, Hội NCT Việt Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên, UBND TP Sông Công tổ chức Giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ X khu vực I năm 2024 Cúp Động Lực. Tham dự có ông Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam; đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam; Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe cộng đồng Việt Nam; lãnh đạo các Ban, Sở, ngành của tỉnh và TP Sông Công.
Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng

Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng

Chỉ còn hơn một tuần nữa, các runner của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 sẽ chính thức so tài. Ban Tổ chức vừa công bố racekit chính thức của giải chạy với tổng giá trị lên tới hơn 18 triệu đồng – được xem là bộ vât phẩm “thịnh v
Đinh tặc người nhà

Đinh tặc người nhà

Thời nay, có con gái lớn trong nhà, cha mẹ không lo có “bom nổ chậm” như xưa vì bây giờ công nghệ “phá bom” quá đơn giản. Cái lo chính lại là bom thối, không nổ được. Lấy chồng hoặc ế chồng mà không có con rồi cũng khổ, nhất là đến cuối đời.
Níu giữ hồn quê

Níu giữ hồn quê

Là khách lạ, vòng vo quanh co, hết thôn Nhồi Trên lại đến thôn Nhồi Dưới, qua cổng làng cổ kính rêu phong, được sự chỉ dẫn của người dân địa phương, cuối cùng tôi cũng đã đến được nơi cần đến, đó là nhà bà Nguyễn Thị Nhiên, thôn Dõng Hạ, xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP Hà Nội, miền quê, nơi có di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Cổ Loa.
Lời hứa người đồng đội

Lời hứa người đồng đội

Khoảng trời đầy nắng Thu bé lại vừa bằng một cụ bà với mái tóc bạc trắng đang ngồi hóng nắng trước sân.
Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư

Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư

ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” được Nhạc sĩ Bá Thường ra mắt để tôn vinh những đóng góp của nghề Luật sư, đồng thời khơi dậy niềm tự hào trong cộng đồng luật sư.
Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” do VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương cùng các gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.
Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 9/5, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố.
Phiên bản di động