Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Làng văn hóa kiểu mẫu Quảng Cư - góc nhìn từ du lịch

Năm 2023, huyện Lập Thạch được UBND tỉnh Vĩnh Phúc giao thí điểm xây dựng 3 Làng văn hóa kiểu mẫu (LVHKM) ở thôn Hoàng Chung (xã Đồng Ích), thôn Vân Nam (xã Vân Trục) và thôn Quảng Cư (xã Quang Sơn). Đây là những thôn có nhiều nét văn hóa truyền thống lâu đời, luôn đi đầu trong phong trào xây dựng đời sống văn hóa, có yếu tố thu hút du lịch cộng đồng…

Thôn Quảng Cư và LVHKM Quảng Cư

Quang Sơn là xã miền núi xa trung tâm huyện lị, trong đó có thôn Quảng Cư là “biên giới” của tỉnh Vĩnh Phúc tiếp giáp với 2 xã Sơn Nam và Ninh Lai của huyện Sơn Dương (Tuyên Quang). Đặc trưng này thu hút sự khám phá, tìm hiểu.

Hiện tại, thôn Quảng Cư có gần 240 gia đình với gần 1.000 khẩu, trong đó 2/3 là dân tộc Sán Dìu đã sinh sống lâu đời. Kinh tế nơi đây cơ bản là nông nghiệp, đồi rừng. Nay có gần 50 hộ dân của thôn ven quốc lộ 2C kinh doanh, buôn bán sầm uất cùng với hàng trăm lao động ở các doanh nghiệp, hơn chục gia đình đổi mới mô hình sản xuất, do vậy, trên 85% số hộ trong thôn có mức sống khá giả.

Cổng vào thôn Quảng Cư. -Nhà văn hóa trong Khu thiết chế văn hóa- thể thao thôn Quảng Cư - Mô hình trồng cây dược liệu ba kích ở thôn Quảng Cư
Cổng vào thôn Quảng Cư.

Từ đầu năm 2023, khi được chọn xây dựng LVHKM, Chi bộ cùng các đoàn thể và Nhân dân trong thôn háo hức đón nhận và phấn chấn triển khai. Với tinh thần “Nhà nước và Nhân dân cùng làm”, “Lấy sức dân mà lo cho dân”, cùng với sự đầu tư của tỉnh, huyện; cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong thôn hiến kế, hiến công, hiến đất, đóng góp thêm kinh phí để xây dựng Khu thiết chế văn hóa, thể thao LVHKM Quảng Cư.

Riêng hiến đất để đủ diện tích xây dựng Khu thiết chế là một “kì tích”. Trên 50 hộ đã hiến gần 1ha đất, tiêu biểu là gia đình các ông Lưu Văn Bế, Diệp Văn Sáu, Lưu Văn Sinh, Lưu Thái Hòa… đều hiến từ 500 đến 600m2 đất.

Sau mấy tháng thi công, ngày 29/10/2023, huyện Lập Thạch tổ chức khánh thành Khu thiết chế văn hóa, thể thao LVHKM Quảng Cư. Đây là “mốc son” làm thay đổi diện mạo và nhận thức của thôn miền núi xa xôi nhất nhì tỉnh.

Quần thể Khu thiết chế bề thế với các hạng mục như Nhà văn hóa rộng 365m2; nhà trưng bày sản phẩm rộng 346m2; thư viện; bãi đỗ xe; 3 chòi vọng cảnh; vườn cây, đường dạo xung quanh, hệ thống sân chơi và các sân thể thao, dụng cụ thể thao, vườn hoa công viên, khu vệ sinh… Cùng đó là hơn 1km đường trục chính của thôn được mở rộng 6-7m, trải nhựạ.

Nhà văn hóa trong Khu thiết chế văn hóa- thể thao thôn Quảng Cư
Nhà văn hóa trong Khu thiết chế văn hóa - thể thao thôn Quảng Cư

Nhân dân thôn Quảng Cư cùng nhau gìn giữ Khu thiết chế sạch, đẹp; có quy chế vận hành; đóng góp kinh phí mua hàng trăm bộ bàn ghế, sắm loa đài tại nhà văn hóa; trồng hoa cảnh; hội họp, sinh hoạt cộng đồng; văn nghệ, thể thao; chào đón du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng…

Góc nhìn về Du lịch ở LVHKM Quảng Cư

Ngay từ khi chọn thôn Quảng Cư để xây dựng LVHKM, tỉnh và huyện kì vọng nơi đây sẽ trở thành điểm du lịch làng quê hấp dẫn. Tại lễ khánh thành, Chủ tịch UBND huyện Lập Thạch mong muốn xã Quang Sơn cùng người dân thôn Quảng Cư tiếp tục đồng lòng, nâng cao tinh thần trách nhiệm thực hiện 14 tiêu chí gắn với 16 chính sách xây dựng LVHKM đồng bộ, hiệu quả. Mỗi người dân cần chủ động trong việc xây dựng các mô hình phát triển kinh tế phù hợp để nâng cao thu nhập, tạo ra các sản phẩm, vùng sản xuất đặc trưng cùng các khu, điểm du lịch mang bản sắc, sự khác biệt riêng của địa phương…

Mô hình trồng cây dược liệu ba kích ở thôn Quảng Cư
Mô hình trồng cây dược liệu ba kích ở thôn Quảng Cư

Đã qua một năm, ông Lưu Văn Bế, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng thôn Quảng Cư bộc bạch: Những gì đạt được từ sau Lễ khánh thành thì vẫn y nguyên như thế khi mà tiềm lực của thôn chẳng có mảy may. Đường trục chính của thôn dài khoảng 2,5km mới được tỉnh đầu tư mở rộng, trải nhựa 1/2 chiều dài, còn 1/2 nữa thì vẫn gồ ghề, lồi lõm, khổ sở cho 1/3 số hộ dân trong thôn đi lại hằng ngày, ngại ngần khi phải đến nhà văn hóa hội họp, giao lưu thì nói chi đến khách du lịch! Kinh tế hộ gia đình phát triển chưa mạnh; cùng với ngành nghề truyền thống thì mới có mươi hộ được tỉnh hỗ trợ cây giống, kĩ thuật, vay vốn đầu tư trồng trám đen, trồng dược liệu ba kích, nuôi dúi… nên chưa thể có sản phẩm đặc trưng, OCOP.

Khu thiết chế văn hóa, thể thao LVHKM Quảng Cư bề thế nếu được kết nối bài bản với chùa Quảng Cư (di tích cấp tỉnh) sẽ thật hấp dẫn. Rồi, cách Khu thiết chế khoảng 200 mét có hồ nước tự nhiên với diện tích gần 2 mẫu, nước trong soi bóng núi đồi, nếu hồ nước được đầu tư tôn tạo cũng sẽ trở thành điểm nhấn phong cảnh hữu tình. Thiên nhiên ban tặng cho thôn Quảng Cư 2,5km dòng sông Phó Đáy bao bọc từ lâu đời và Khu thiết chế tọa lạc ngay cạnh bờ sông Phó Đáy với những dãy tre gió vi vu cùng dòng chảy tạo âm thanh bất tận. Một sự thích thú là đoạn sông Phó Đáy liền sát Khu thiết chế văn hóa thể thao này có ba thác nước thơ mộng đều mang những ẩn tích kì diệu, đó là thác Cổng, thác Ngựa và thác Bến Thọ. Mùa nước cạn, Nhân đân hai bên bờ vẫn thăm thú, chiêm ngưỡng cảnh đẹp cùng sự kì lạ của ba thác nước. Thác Cổng có dòng chảy mạnh ồn ã; thác Ngựa chảy xuống 3 vụng, qua gành đá như tiếng hét, hí và tiếng vó ngựa phi; thác Bến Thọ, ngày xưa là bến giao lưu giữa thôn Quảng Cư với xã Yên Dương, huyện Tam Đảo. Đoạn sông kề cạnh với Khu thiết chế dài khoảng 200m nếu được thiết kế, tôn tạo theo hình mẫu bến - bờ sẽ tạo sự đa dạng, vui mắt, thơ mộng, hữu tình… và cũng là điểm nhấn đón du khách thưởng ngoạn.

Ở thôn Quảng Cư, từ lâu đời đồng bào dân tộc Sán Dìu có làn điệu hát Soọng Cô - một đặc sản tinh thần vô giá. Hiện tại CLB hát Soọng Cô của người Sán Dìu thôn Quảng Cư có gần 60 thành viên, được tỉnh công nhận và cấp kinh phí hoạt động hằng năm để du khách đến đây thưởng lãm, vui thích. Cùng đó, người Sán Dìu nơi đây cũng cần phải đầu tư để làm ra những món ăn đặc sản, những sản phẩm OCOP của dân tộc mình, cùng kiến tạo những nhà nghỉ tư nhân sạch đẹp, tiện ích và phải học cung cách làm du lịch cộng đồng… có như vậy mới thu hút, mời gọi được khách du lịch đến với Quảng Cư.

Nói thì dễ mà làm được mới khó. Khó ở đây là sự nhận thức, sự ham muốn, tự lực tự cường, quyết tâm, đột phá của chính con người thôn Quảng Cư với phát triển du lịch tại địa phương. Song, điều cốt lõi, cơ bản vẫn là sự quan tâm, đầu tư, hướng dẫn, đồng hành của huyện, của tỉnh. Và, việc cần làm ngay là “Cầm tay chỉ việc về du lịch” của ngành chức năng đối với Nhân dân thôn Quảng Cư nói riêng và cả mấy chục LVHKM của tỉnh Vĩnh Phúc đã đi vào hoạt động từ giữa năm 2023 để bản đồ du lịch tỉnh Vĩnh Phúc có thêm “địa chỉ đỏ” thu hút khách du lịch cộng đồng…

Bài và ảnh Lê Đôn

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Chỉ còn 4 ngày! Đừng bỏ lỡ các kỳ nghỉ trong mơ với chi phí tiết kiệm hơn cùng Traveloka 10.10 Travel Fest

Chỉ còn 4 ngày! Đừng bỏ lỡ các kỳ nghỉ trong mơ với chi phí tiết kiệm hơn cùng Traveloka 10.10 Travel Fest

Từ 10-13 tháng 10, Traveloka mang đến cho du khách các siêu khuyến mãi và các Flash Sales 10-10, giúp du khách lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mùa lễ hội với ngân sách hợp lý.

Tin khác

Hành trình du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Hành trình du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm
Miền Bắc Việt Nam đang bước vào mùa đẹp nhất năm, với thời tiết lạnh se se và những trải nghiệm du lịch đầy lôi cuốn. Nếu bạn tìm kiếm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, hai điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.

Những cây “đại thụ Cơ Tu” thắp sáng buôn làng

Những cây “đại thụ Cơ Tu” thắp sáng buôn làng
Những già làng Cơ Tu tại xã Hòa Phú và Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng không chỉ là biểu tượng của sự tận tâm mà còn là những người gắn bó chặt chẽ với cộng đồng. Họ không chỉ là đảng viên mẫu mực mà còn đóng góp to lớn trong việc bảo tồn văn hóa truyền thống, vận động bà con tham gia xây dựng nông thôn mới, phát triển du lịch, và gìn giữ bản sắc dân tộc. Nhờ vào uy tín và lòng nhiệt huyết, những “cây đại thụ” thắp sáng buôn làng mang lại sự gắn kết và phát triển bền vững cho đồng bào Cơ Tu...

NCT Quảng Ninh tích cực bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa

NCT Quảng Ninh tích cực bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa
Tỉnh Quảng Ninh có nhiều lễ hội như Lễ hội Đức Ông Trần Quốc Nghiễn (TP Hạ Long), Lễ hội đền Cửa Ông (TP Cẩm Phả), Lễ hội Bạch Đằng (thị xã Quảng Yên), Lễ hội đình Lục Nà (huyện Bình Liêu), Lễ hội Đức ông Hoàng Cần, Lễ hội mùa vàng, Lễ hội Dao (Tiên Yên), Lễ hội Tày, Lễ hội Sán Chay (huyện Ba Chẽ),…, trong các lễ hội, NCT tham gia rất tích cực.

Các câu lạc bộ ngóng chờ đọ sức tại giải chạy VPIM 2024

Các câu lạc bộ ngóng chờ đọ sức tại giải chạy VPIM 2024
Hàng loạt câu lạc bộ chạy của Hà Nội và các tỉnh lân cận đăng ký tham gia thử thách đồng đội cùng quyết tâm chinh phục VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 với mục tiêu cao nhất.

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay
Có một ngôi đền ở Hải Phòng bị gắn với lời đồn, các đôi yêu nhau cứ đến đền là về sẽ chia tay.

Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư

Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư
Nhân dịp Ngày truyền thống Luật sư năm 2024, ca khúc “Tự hào nghề Luật Sư” được Nhạc sĩ - Luật sư Lê Bá Thường ra mắt để tôn vinh những đóng góp của nghề Luật sư, đồng thời khơi dậy niềm tự hào trong cộng đồng luật sư.

Sân chơi lành mạnh, duy trì sức khỏe dẻo dai cho người cao tuổi

Sân chơi lành mạnh, duy trì sức khỏe dẻo dai cho người cao tuổi
Từ ngày 3 - 6/10, Hội NCT Việt Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên, UBND TP Sông Công tổ chức Giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ X khu vực I năm 2024 Cúp Động Lực. Tham dự có ông Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam; đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam; Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe cộng đồng Việt Nam; lãnh đạo các Ban, Sở, ngành của tỉnh và TP Sông Công.

Sắp diễn ra lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại Hải Phòng

Sắp diễn ra lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại Hải Phòng
Chủ tịch UBND TP Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương cho phép Công ty TNHH Quản lý Deep C tổ chức Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại TP Hải Phòng.

Đinh tặc người nhà

Đinh tặc người nhà
Thời nay, có con gái lớn trong nhà, cha mẹ không lo có “bom nổ chậm” như xưa vì bây giờ công nghệ “phá bom” quá đơn giản. Cái lo chính lại là bom thối, không nổ được. Lấy chồng hoặc ế chồng mà không có con rồi cũng khổ, nhất là đến cuối đời.

Màu Giẻ Triêng ở biên giới Đăk Răng

Màu Giẻ Triêng ở biên giới Đăk Răng
Đó là một ngôi làng của đồng bào nơi ngã ba biên giới. Trong sắc màu Giẻ Triêng đậm đà như muôn thủa, người làng vẫn đăm đắm một hơi thở gìn giữ trăm năm cho cộng đồng mình...

Lonely Planet: “Đến Hạ Long không chỉ thăm Vịnh mà có rất nhiều trải nghiệm trên đất liền”

Lonely Planet: “Đến Hạ Long không chỉ thăm Vịnh mà có rất nhiều trải nghiệm trên đất liền”
Ngoài trải nghiệm đặc trưng là du thuyền thăm vịnh di sản thế giới thì đi cáp treo, tắm khoáng nóng và thưởng thức ẩm thực đa dạng là loạt trải nghiệm mà cẩm nang du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet gợi ý cho các tín đồ du ngoạn khi tới Hạ Long.

Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng

Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng
Chỉ còn hơn một tuần nữa, các runner của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 sẽ chính thức so tài. Ban Tổ chức vừa công bố racekit chính thức của giải chạy với tổng giá trị lên tới hơn 18 triệu đồng – được xem là bộ vât phẩm “thịnh vượng” nhất từ trước đến nay của VPIM.

Traveloka 10.10 Travel Fest: Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

Traveloka 10.10 Travel Fest: Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%
Mùa lễ hội đang đến gần, và Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động chương trình khuyến mãi 10.10 Travel Fest. Diễn ra từ ngày 1 đến 13 tháng 10, sự kiện này sẽ diễn ra trên khắp Đông Nam Á, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Úc. Với loạt ưu đãi đặc biệt và giảm giá lên đến 50%, 10.10 Travel Fest là cơ hội hoàn hảo để khách hàng đặt trước những chuyến đi cuối năm, hoặc lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ dài ngày trong năm tới.

Khách nghỉ dưỡng tại Sun Paradise Land nhận ưu đãi đến 40% khi chơi golf, miễn phí xem show

Khách nghỉ dưỡng tại Sun Paradise Land nhận ưu đãi đến 40% khi chơi golf, miễn phí xem show
Từ nay đến tháng 12, Sun Group triển khai chương trình “Stay and Play” áp dụng trong hệ thống khu nghỉ dưỡng của tập đoàn tại Phú Quốc, với ưu đãi tới 40% phí trải nghiệm sân gôn Eschuri Vung Bau Golf và tặng vé xem show diễn đẳng cấp quốc tế Nụ hôn của biển cả.

Lễ hội Tatrai của người Cơ Tu

Lễ hội Tatrai của người Cơ Tu
Nhằm thực hiện Đề án của UBND huyện Đông Giang (Quảng Nam) về: “Khôi phục, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa của người Cơ Tu”, được sự tài trợ từ Phòng Dân tộc huyện Đông Giang, chúng tôi rất ấn tượng được mục kích phục dựng lễ hội “Tatrai” tại thôn Éo (nay là thôn Ban Mai), xã Ba, huyện Đông Giang...
Xem thêm
Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Có một ngôi đền ở Hải Phòng bị gắn với lời đồn, các đôi yêu nhau cứ đến đền là về sẽ chia tay.
Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư

Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư

ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” được Nhạc sĩ Bá Thường ra mắt để tôn vinh những đóng góp của nghề Luật sư, đồng thời khơi dậy niềm tự hào trong cộng đồng luật sư.
Sắp diễn ra lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại Hải Phòng

Sắp diễn ra lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại Hải Phòng

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương cho phép Công ty TNHH Quản lý Deep C tổ chức Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực nước Bỉ tại TP Hải Phòng.
Chỉ còn 4 ngày! Đừng bỏ lỡ các kỳ nghỉ trong mơ với chi phí tiết kiệm hơn cùng Traveloka 10.10 Travel Fest

Chỉ còn 4 ngày! Đừng bỏ lỡ các kỳ nghỉ trong mơ với chi phí tiết kiệm hơn cùng Traveloka 10.10 Travel Fest

Từ 10-13 tháng 10, Traveloka mang đến cho du khách các siêu khuyến mãi và các Flash Sales 10-10, giúp du khách lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mùa lễ hội với ngân sách hợp lý.
Hành trình du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Hành trình du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Miền Bắc Việt Nam đang bước vào mùa đẹp nhất năm, với thời tiết lạnh se se và những trải nghiệm du lịch đầy lôi cuốn. Nếu bạn tìm kiếm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, hai điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do Tr
Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Ngôi đền bị gắn với lời đồn cứ yêu nhau đến đền là chia tay

Có một ngôi đền ở Hải Phòng bị gắn với lời đồn, các đôi yêu nhau cứ đến đền là về sẽ chia tay.
Các câu lạc bộ ngóng chờ đọ sức tại giải chạy VPIM 2024

Các câu lạc bộ ngóng chờ đọ sức tại giải chạy VPIM 2024

Hàng loạt câu lạc bộ chạy của Hà Nội và các tỉnh lân cận đăng ký tham gia thử thách đồng đội cùng quyết tâm chinh phục VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 với mục tiêu cao nhất.
Sân chơi lành mạnh, duy trì sức khỏe dẻo dai cho người cao tuổi

Sân chơi lành mạnh, duy trì sức khỏe dẻo dai cho người cao tuổi

Từ ngày 3 - 6/10, Hội NCT Việt Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên, UBND TP Sông Công tổ chức Giải Bóng chuyền hơi trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ X khu vực I năm 2024 Cúp Động Lực. Tham dự có ông Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội NCT Việt Nam; đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam; Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe cộng đồng Việt Nam; lãnh đạo các Ban, Sở, ngành của tỉnh và TP Sông Công.
Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng

Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng

Chỉ còn hơn một tuần nữa, các runner của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 sẽ chính thức so tài. Ban Tổ chức vừa công bố racekit chính thức của giải chạy với tổng giá trị lên tới hơn 18 triệu đồng – được xem là bộ vât phẩm “thịnh v
Đinh tặc người nhà

Đinh tặc người nhà

Thời nay, có con gái lớn trong nhà, cha mẹ không lo có “bom nổ chậm” như xưa vì bây giờ công nghệ “phá bom” quá đơn giản. Cái lo chính lại là bom thối, không nổ được. Lấy chồng hoặc ế chồng mà không có con rồi cũng khổ, nhất là đến cuối đời.
Níu giữ hồn quê

Níu giữ hồn quê

Là khách lạ, vòng vo quanh co, hết thôn Nhồi Trên lại đến thôn Nhồi Dưới, qua cổng làng cổ kính rêu phong, được sự chỉ dẫn của người dân địa phương, cuối cùng tôi cũng đã đến được nơi cần đến, đó là nhà bà Nguyễn Thị Nhiên, thôn Dõng Hạ, xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP Hà Nội, miền quê, nơi có di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Cổ Loa.
Lời hứa người đồng đội

Lời hứa người đồng đội

Khoảng trời đầy nắng Thu bé lại vừa bằng một cụ bà với mái tóc bạc trắng đang ngồi hóng nắng trước sân.
Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư

Ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” ra mắt chào mừng Ngày truyền thống Luật sư

ca khúc “Tự hào nghề Luật sư” được Nhạc sĩ Bá Thường ra mắt để tôn vinh những đóng góp của nghề Luật sư, đồng thời khơi dậy niềm tự hào trong cộng đồng luật sư.
Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Lịch phát sóng, link xem trực tiếp "Những nẻo đường gần xa" trên VTV

Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” do VFC sản xuất quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương cùng các gương mặt diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.
Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Mời chuyên gia thẩm định huy hiệu “lạ” gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 9/5, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải cùng ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố.
Phiên bản di động