Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh:

Địa chỉ tin cậy cho Người cao tuổi

Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh (xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy cho nhiều đối tượng, đặc biệt là đối với người cao tuổi trên địa bàn.
Địa chỉ tin cậy cho Người cao tuổi
Thời gian qua, đối tượng NCT đến với Trung tâm ngày càng đông và hài lòng về cách chăm sóc, điều trị của đơn vị

Với những khó khăn khách quan lẫn chủ quan từ những ngày đầu thành lập, chặng đường phát triển của Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh (Trung Tâm) đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đáp ứng cơ bản về các mặt từ tổ chức bộ máy; cơ sở hạ tầng; đặc biệt là công tác chăm nuôi ngày càng được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn số lượng.

Những năm vừa qua, ngoài các đối tượng khác thì đối tượng NCT đến với Trung tâm ngày càng tăng, thể hiện sự hài lòng với quy trình chăm sóc, điều trị đối với các cụ. Trung tâm cũng đã xây dựng nhiều kế hoạch, đồng bộ các giải pháp để khắc phục vượt qua khó khăn đưa đến sự chăm sóc ân cần và tốt nhất cho các cụ.

Người cao tuổi đến với Trung tâm cũng có những trường hợp khá đặc biệt, không thể tự chăm sóc hay vệ sinh cá nhân được. Tuy nhiên bằng sự tận tâm, chân thành và trách nhiệm, các cụ có hoàn cảnh như vậy đều được quan tâm đặc biệt. Ngoài các phương pháp trị liệu y học thì vấn đề tâm lý đều được cán bộ Trung tâm hết sức quan tâm.

Ông Trần Viết Tới, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị thường xuyên kiểm tra sức khỏe, chú trọng tăng sức đề kháng cho các cụ, trích quỹ Chăm sóc sức khỏe mua thêm thuốc ngoài chế độ; bổ sung thêm thuốc bổ, thuốc bắc tăng cường nâng cao sức khỏe cho các cụ, nhất là đối tượng cao huyết áp, tim mạch…; vệ sinh nội vụ, phòng ở, nhà ở đối tượng, tắm giặt, vệ sinh sạch sẽ cho các đối tượng tại chỗ.

Duy trì việc tập dưỡng sinh cho đối tượng vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần, động viên các cụ tập thể dục vào buổi sáng và cuối ngày nhằm nâng cao sức khỏe.

Về dinh dưỡng luôn được điều chỉnh và thực hiện tốt thực đơn phục vụ ăn uống hàng ngày đảm bảo theo mùa, theo thời tiết, chế độ dinh dưỡng phù hợp theo nhóm đối tượng; bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt, công tác xã hội – tâm lý luôn được duy trì, quy trình thăm hỏi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng và tình hình sinh hoạt, ăn ở, động viên, chia sẻ để đối tượng vượt qua được sự căng thẳng, khủng hoảng, vơi đi những khó khăn, nỗi cô đơn những thiệt thòi. Đặc biệt là trong dịp tết, động viên, thăm hỏi và tổ chức chúc tết các đối tượng; chúc thọ cho các đối tượng.

Chị Thân Thị Hồng Mây, Điều dưỡng công tác tại Trung tâm cho biết, các đối tượng ở Trung tâm đều được quan tâm chăm sóc tận tình, đặc biệt đối với các cụ. Ai nấy trong đơn vị cũng đều ý thức được và coi các cụ như người thân của mình. Trò chuyện, sẽ chia, động viện, mang lại hơi ấm cho các cụ để tạo ra không khí thoải mái như đang ở nhà mình.

Cụ Nguyễn Thị Tình (83 tuổi, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho hay: "Chồng mất sớm, con cái lại đi làm xa mà bản thân lại bị sức khỏe yếu nên tôi đến với Trung tâm vừa để chữa trị vừa được chăm sóc. Bản thân khỏe lên, con cái cũng vui mừng, yên tâm công tác. Đăng ký vào đây tôi cảm thấy cuộc sống có thêm rất nhiều điều ý nghĩa, được quan tâm, có nhiều người bạn, không phải lủi thủi một mình".

Địa chỉ tin cậy cho Người cao tuổi
Các cụ luôn được quan tâm và chăm sóc tận tình

Để có “quả ngọt” như hiện nay, ngay từ đầu năm 2018, Trung tâm đã tập trung kiện toàn tổ chức bộ máy, sắp xếp bố trí nhân lực theo hướng chuyên môn hóa; xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá; đổi mới công tác điều hành, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, văn hóa công sở và đạo đức công vụ trong mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng.

Bên cạnh đó, Trung tâm xác định rõ ràng các mục tiêu, phương hướng xây dựng và phát triển của đơn vị để đáp ứng với nhu cầu thực tế hiện tại. Từ công tác điều hành, sắp xếp con người phù hợp với các phòng, ban… kiêm nhiệm thêm công việc để làm tinh gọn bộ máy nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các công việc, đến ý thức chung của cán bộ, nhân viên của đơn vị… tất cả đã tạo nên một làn gió mới, đưa về cho Trung tâm những đổi thay đầy tích cực.

Đến năm 2020, Trung tâm đã cơ bản ổn định về tổ chức bộ máy, thành lập được Trung tâm Y tế Bảo trợ xã hội, với 2 bác sĩ, 17 y sĩ, điều dưỡng viên; đội ngũ nhân viên dinh dưỡng và quản lý khá đồng bộ hoạt động có hiệu quả, có tính chuyên nghiệp, tận tâm, tận tụy, biết quên đi những thiệt thòi… đáp ứng các điều kiện chăm sóc nuôi dưỡng, điều dưỡng cho đối tượng.

Cùng với đó, Trung tâm đã mạnh dạn đổi mới để xây dựng hệ thống quy chế, quy trình làm việc; phát huy, thúc đẩy sự sáng tạo của đội ngũ cán bộ, nhân viên tích cực tìm tòi, nghiên cứu cải tiến trang thiết bị, phương tiện làm việc…đã mang lại nhiều kết quả cao, nhất là sáng kiến cải tiến giường nằm cho các đối tượng nằm liệt tại chỗ; quy hoạch lại hệ thống các công trình phụ trợ đảm bảo thuận tiện trong công tác phục vụ, từ đó đã làm tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí và cải thiện môi trường sống cho đối tượng và môi trường làm việc cho cán bộ, nhân viên.

Đồng thời, đẩy mạnh công tác xã hội hóa nguồn lực, từ năm 2018 đến nay đã xây dựng mới, nâng cấp, sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, với tổng mức kinh phí gần 50 tỷ đồng, trong đó, 38 tỷ từ nguồn ngân sách, 12 tỷ từ nguồn xã hội hóa.

Hiện nay, đang triển khai thực hiện dự án “Mở rộng khuôn viên” thêm 3,1 ha và san lấp, xây dựng tường rào với tổng mức đầu tư gần 20 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh để bàn giao mặt bằng cho dự án “Xây dựng Khu chăm sóc nuôi dưỡng người già và đối tượng Bảo trợ xã hội” với tổng mức đầu tư 70 tỷ đồng do Quỹ Thiện tâm – Tập đoàn Vingroup tài trợ. Dự kiến tháng 3/2025, dự án hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng, nâng quy mô tiếp nhận từ 148 giường lên 300 giường và các khu chức năng phục vụ công tác điều trị, phục hồi chức năng cho đối tượng.

Để đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn tới, Trung tâm đã và đang tập trung xây dựng kế hoạch hoạt động theo hướng chuyên môn hóa, tiếp tục xây dựng môi trường làm việc thân thiện, xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên đoàn kết, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm, trước hết là nêu cao đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “Thương người như thể thương thân” bằng những hành động cụ thể thiết thực bằng tình người, tình thân…trong công tác phục vụ đối tượng.

Song song với đó, tiếp tục đẩy mạnh công tác huy động nguồn lực xây dựng nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị… để nâng quy mô tiếp nhận đối tượng; định hướng phát triển Trung tâm trở thành địa chỉ tin cậy, đáng sống cho Người cao tuổi, Người khuyết tật góp phần đảm bảo an sinh xã hội rên địa bàn tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn như: thời tiết diễn biến phức tạp, tình trạng sức khỏe của đối tượng nuôi dưỡng ngày càng giảm sút, lú lẫn, mất trí nhớ do tuổi già, ốm đau thường xuyên, nguy cơ tai biến và chấn thương do tai nạn cao, hệ thống phòng ở, khu điều hành và một số trang thiết bị, tài sản đã xuống cấp, gây khó khăn cho việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn… Tuy nhiên, Trung tâm may mắn khi nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao kịp thời của lãnh đạo Sở, sự hướng dẫn từ các phòng chuyên môn và sự phối hợp của các đơn vị, địa phương…Trung tâm đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều kết quả tích cực, tạo ra những bước chuyển biến mạnh mẽ trong việc thực hiện nhiệm vụ.

Địa chỉ tin cậy cho Người cao tuổi
Địa chỉ tin cậy cho Người cao tuổi
Địa chỉ tin cậy cho Người cao tuổi
Địa chỉ tin cậy cho Người cao tuổi
Các hoạt động thường ngày tại Trung tâm

Cũng trong 6 tháng đầu năm, số lượng các đối tượng đến với Trung tâm nhìn chung đều tăng, kết quả điều trị đều nhận được những đánh giá cao, các đối tượng đều hài lòng về sự phục vụ, chăm sóc…

Từ những kết quả đã đạt được, Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng của đơn vị trong khâu chăm sóc sức khỏe đối với Nhân dân, đặc biệt là NCT.

Hải Yến

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Cuộc sống của 115 người dân của thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu sau khi được tìm thấy

Cuộc sống của 115 người dân của thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu sau khi được tìm thấy

Phát hiện nguy cơ sạt lở cao, 115 người dân thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai đã chủ động di chuyển lên một ngọn núi cao cách thôn khoảng 1km để dựng lán trú ngụ.
Hiện trường sau bão

Hiện trường sau bão

Sau một đêm cuồng phong với mưa to, gió giật mạnh do tâm bão Yagi "chạy qua", sáng ngày 8/9, tại Thủ đô Hà Nội chỉ còn mưa nhỏ và gió nhẹ. Qua quan sát của phóng viên, bão không chỉ gây thiệt hại về người và của, mà còn làm đổ, gẫy hàng loạt cây xanh, trong đó có rất nhiều cây xanh to hàng chục năm tuổi. Tại huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai to trên đường lớn Ngọc Hồi đổ đồng loạt chắn ngang đường; cổng chào lớn tại Trung tâm huyện đổ gục. Trụ điện, biển báo giao thông cũng gẫy đổ. Tại các tuyến đường nhỏ hơn, cây đổ đè lên xe ô tô, xe máy, chắn ngang đường cản trở giao thông.
Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, lúc thịnh lúc suy, song với sự nỗ lực gìn giữ nghề truyền thống của ông cha để lại, làng nghề mộc thị trấn Thanh Lãng chưa bao giờ thiếu đi âm thanh vang vọng của tiếng đục, tiếng cưa, tiếng bào cũng như cảnh mua bán nhộn nhịp. Có được thành quả trên phải kể đến vai trò của NCT thị trấn đã động viên con cháu gữ gìn và phát huy nghề mộc truyền thống.
Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, vừa là tế bào của xã hội, cái nôi giáo dục, lưu truyền các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nhận thức được điều đó, bà Nguyễn Thị Thoan, Chủ tịch Hội NCT, kiêm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Chủ nhiệm CLB Liên thế hệ tự giúp Gia nhau phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai là tấm gương sáng trong phong trào xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc.
Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Sau 3 năm tiếp nhận và quản lý toàn diện Bệnh viện Giao thông vận tải Vinh, diện mạo cơ sở 2, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh hoàn toàn đổi mới. Đây là kết quả minh chứng cho quyết tâm, nỗ lực của tập thể Bệnh viện Đa khoa TP Vinh hướng tới mục tiêu phát triển mô hình “Bệnh viện thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại”.

Tin khác

Hành trình “về nguồn” nhân kỉ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Hành trình “về nguồn” nhân kỉ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Trong 3 ngày (26 đến 28/7), Đoàn công tác của Trung ương Hội NCT Việt Nam do TS Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, dâng hương, tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình); dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ở Nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang Đường 9 - Nam Lào, Thành cổ Quảng Trị; Khu Di tích Lịch sử Ngã ba Đồng Lộc, huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) và Khu di tích Lịch sử Truông Bồn huyện Đô Lương, (tỉnh Nghệ An).

“Đánh thức” du lịch cộng đồng Nghĩa Đô

“Đánh thức” du lịch cộng đồng Nghĩa Đô
Xã Nghĩa Đô nằm cách trung tâm huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai 25km, với địa hình là đồi núi thấp bao quanh khu ruộng nhỏ, dân cư chủ yếu là người Tày (chiếm 97% dân số toàn xã). Đây cũng là vùng đất đa dạng, phong phú tạo nên những nét văn hóa, phong tục tập quán, tín ngưỡng đặc sắc và còn lưu giữ được đến ngày hôm nay.

Khởi sắc trên những vùng quê nông thôn mới

Khởi sắc trên những vùng quê nông thôn mới
Thực hiện phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh”, những năm qua, các cấp Hội NCT huyện Yên Mô đã vận động hội viên góp công, góp của xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn, tham gia xây dựng quy chế dân chủ ở cơ sở, giữ gìn vệ sinh môi trường, tích cực phát triển kinh tế, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội, thực sự là những tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Tháng Bảy nghĩa tình dâng hương thơm nhớ ơn những người đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc

Tháng Bảy nghĩa tình dâng hương thơm nhớ ơn những người đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc
Hàng năm cứ đến Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), thắp hương cho bác tôi - liệt sỹ Nguyễn Đình Phác, bố tôi lại rưng rưng nước mắt nhớ về anh trai của mình. Nay bố tôi đã mất, tôi thay mặt khói nhang cho bác những ngày giỗ, tết. 58 năm bác ra đi đã không hẹn ngày về, chúng tôi luôn mong ngóng và tìm kiếm thông tin và cầu khấn, mong sao tìm được phần mộ để đưa bác về đất mẹ.

Chữa bệnh cứu người là hạnh phúc nhất đời mình

Chữa bệnh cứu người là hạnh phúc nhất đời mình
Bằng những bài thuốc nam do cha ông truyền lại, Lương y Hà Duy Bồi, xóm Dẹ 2, xã Văn Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ nêu tấm gương sáng của một thầy thuốc giàu tình thương, coi việc chữa bệnh cho mọi người là mục đích cao cả nhất, hạnh phúc nhất của cuộc đời mình.

“Phép thuật” thu phục lòng người của Bí thư Hồ Hữu Hải

“Phép thuật” thu phục lòng người của Bí thư Hồ Hữu Hải
Gương mẫu, nhiệt tình, trách nhiệm, tận tụy với công việc; khéo léo trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân. Đó là ấn tượng ban đầu khi được tiếp xúc, trò chuyện với ông Hồ Hữu Hải, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng Khối 10, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ và Chủ nhiệm CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN) Khối 10, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

“Bí quyết” sống thọ của NCT xã Yên Dương

“Bí quyết” sống thọ của NCT xã Yên Dương
Các cụ Lý Văn Khoa, 96 tuổi, Ôn Thị Tư, 98 tuổi, ở khu Đồng Pheo, xã Yên Dương, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc; tuy tuổi đã cao nhưng vẫn minh mẫn, khỏe khoắn, nước da đỏ hồng, giọng nói vang khỏe, dõng dạc và vẫn tham gia lao động sản xuất cùng con, cháu.

Có một nơi người cao tuổi đam mê…

Có một nơi người cao tuổi đam mê…
Nhân dịp kỉ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2024), tôi cùng mấy đồng nghiệp Đài Truyền hình Việt Nam lên thăm huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên theo lời mời của Hội NCT tỉnh. Ông Nguyễn Tiến Lợi, Phó Trưởng BĐD Hội NCT tỉnh phấn khởi: "Chúng tôi muốn giới thiệu cho các nhà báo một mô hình đặc biệt, thành lập trong bối cảnh đặc biệt, là nơi tập hợp những hội viên cao tuổi đam mê làm kinh tế và mê luôn cả việc làm từ thiện, thích đóng góp cho xã hội”.

Hành trình 30 năm xây dựng và trưởng thành

Hành trình 30 năm xây dựng và trưởng thành
30 năm qua, từ một phường cơ sở vật chất hầu như chưa có gì, văn hóa, xã hội chưa phát triển; Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội không ổn định, đặc biệt là tệ nạn ma túy còn nhiều phức tạp… Đảng bộ và nhân dân phường Đông Vĩnh đã vượt qua nhiều khó khăn để có ngày hôm nay: một phường được đánh giá là phát triển khá toàn diện, hai lần được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Bài 3: Giải pháp cho các cơ sở nhà đất đang bỏ hoang

Bài 3: Giải pháp cho các cơ sở nhà đất đang bỏ hoang
Sau hơn 4 năm sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, hiện hàng chục cơ sở nhà đất là trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã, trạm Y tế, trường học... dôi dư ở Phú Thọ vẫn đang bỏ hoang gây lãng phí. Nhiều giải pháp đã được đưa ra nhưng liệu có được thực hiện quyết liệt, mang lại hiệu quả hay không?

Bài 2: Nhếch nhác những trụ sở xã bỏ hoang

Bài 2: Nhếch nhác những trụ sở xã bỏ hoang
Hơn 4 năm thực hiện sáp nhập, các đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã hoạt động ổn định, tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đề ra, tạo sự tin tưởng, đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên, Nhân dân. Tuy nhiên, đến nay, do nhiều vướng mắc, bất cập nên vẫn còn một số nhà, đất, công sở dôi dư không còn nhu cầu sử dụng đang xuống cấp nghiêm trọng, nhếc nhác.

Bài 1: Trụ sở bỏ hoang gây lãng phí, mất mĩ quan

Bài 1: Trụ sở bỏ hoang gây lãng phí, mất mĩ quan
Thực hiện chủ trương sáp nhập địa giới hành chính cấp xã ở Phú Thọ đã tinh giản được bộ máy hành chính, cắt giảm chi phí ngân sách nhà nước… Nhưng hiện nay, vẫn còn tình trạng nhiều trụ sở xã (cũ), trường học, trạm y tế còn mới toanh, chưa có phương án xử lí dứt điểm.

Chuyện tình cảm động của vợ chồng thương binh mù

Chuyện tình cảm động của vợ chồng thương binh mù
Chiến tranh đã cướp đi đôi mắt và cánh tay; không những thế, trên thân thể của họ còn đầy những thương tích. Dù trong cảnh mù lòa, hai người đã tìm thấy và đi đến với nhau bằng tình yêu đích thực để hát tiếp bài ca chiến thắng vượt lên số phận. Đó là cặp vợ chồng thương binh mù Đào Xuân Tình và Cao Thị Hải (hiện sống ở Trung tâm Điều dưỡng Thương binh nặng (ĐDTBN) Nghệ An).

Nhiều cách làm trong phát triển cây trồng hàng hoá ở Thanh Chương

Nhiều cách làm trong phát triển cây trồng hàng hoá ở Thanh Chương
Với định hướng phát triển nông nghiệp hàng hoá, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đã, đang có bước đi, cách làm đổi mới, sáng tạo. Hiệu quả mang lại là diện tích cây trồng hàng hoá và giá trị kinh tế nông nghiệp tăng lên theo từng năm.

Nghề báo, niềm đam mê cháy bỏng trong tôi

Nghề báo, niềm đam mê cháy bỏng trong tôi
Tôi thường nghĩ: “Khi đã dấn thân vào nghề báo, ngoài những kiến thức đã được đào tạo bài bản từ giảng đường đại học, mỗi phóng viên, nhà báo phải trải qua một quá trình rèn luyện, tích lũy tri thức, chuẩn bị và hoàn thiện rất nhiều các kĩ năng để có thể làm, làm tốt và trụ vững được với nghề…”.
Xem thêm
Xuất cấp lương thực, vật tư, hóa chất khử khuẩn cho địa phương khắc phục hậu quả bão số 3

Xuất cấp lương thực, vật tư, hóa chất khử khuẩn cho địa phương khắc phục hậu quả bão số 3

Bão số 3 đã để lại những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, nhưng sự vào cuộc nhanh chóng, quyết liệt của Trung ương, Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương cùng người dân đã giúp quá trình khắc phục đang diễn ra khẩn trương, hiệu quả.
Chung tay ủng hộ các gia đình bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão lũ

Chung tay ủng hộ các gia đình bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão lũ

Những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại nặng nề. Bão lũ làm nhiều người chết và mất tích; nhiều ngôi nhà bị ngập, sập đổ, hư hỏng, nhiều ha lúa, hoa màu bị ngập, vùi lấp; nhiều ha thủy sản bị thiệt hại; nhiều gia súc, gia cầm bị chết, cuốn trôi; nhiều con đường, cây cầu bị hỏng, xuống cấp; nhiều nơi đang bị chia cắt, nhiều khu vực dân cư bị cô lập.
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nestlé Việt Nam huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay cùng các đối tác hỗ trợ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Người tâm huyết với công tác khuyến học

Người tâm huyết với công tác khuyến học

20 năm qua, dù sống ở xa quê, nhưng ông Nguyễn Tá Huyên, 60 tuổi, luôn đồng hành với xã Phú Phương, huyện Ba Vì, TP Hà Nội trong công tác khuyến học, khuyến tài.
Vượt khó nâng cao chất lượng dạy và học

Vượt khó nâng cao chất lượng dạy và học

Trường THPT Nghi Lộc 5 đóng trên vùng khó của huyện Nghi Lộc(Nghệ An), nhiều năm qua với sự nhiệt huyết, quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, nhà trường đã từng bước vượt khó để nâng cao chất lượng giáo dục và đạt
Tỉnh Bình Định: Hội Cựu giáo chức giữ vững vai trò nhà giáo mẫu mực

Tỉnh Bình Định: Hội Cựu giáo chức giữ vững vai trò nhà giáo mẫu mực

Ngày 10/9, tại TP Quy Nhơn, Hội Cựu giáo chức (CGC) phường Quang Trung, TP Quy Nhơn tổ chức Đại hội Hội CGC phường Quang Trung lần thứ I, nhiệm kỳ 2024-2029.
Phiên bản di động