Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Từ Tân Ca… đến Phiêng Luông

Bài 1: Hoạt động NCT ở bản vùng cao Tân Ca…

Bản Tân Ca thuộc xã Nà Mường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Dân ở đây chủ yếu là đồng bào dân tộc Thái, Mường, Dao và chỉ có số ít người Kinh lên lập nghiệp, làm dịch vụ, trồng cây ăn trái, trồng rừng và chăn nuôi gia súc, gia cầm. Là bản vùng sâu vùng xa nên còn nhiều khó khăn lắm, trình độ dân trí không đồng đều, nằm trong vùng lòng hồ thủy điện nên cũng không có ruộng, đất đồi núi cao dốc và bạc màu, người dân hầu như chỉ canh tác, gieo trồng trên nương trên rẫy.

Bà Nguyễn Thị Tiện, Trưởng BĐD Hội NCT huyện Mộc Châu trao Giấy khen của UBND huyện cho Chi hội trưởng NCT bản Tân Ca, xã Nà Mường
Bà Nguyễn Thị Tiện, Trưởng BĐD Hội NCT huyện Mộc Châu trao Giấy khen của UBND huyện cho Chi hội trưởng NCT bản Tân Ca, xã Nà Mường

Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và Hội NCT cấp trên, năm 2019 Tân Ca đã thành lập được CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN) với 63 thành viên hoạt động sôi nổi, tích cực. Bà Vì Thị Luyến, Chủ nhiệm CLB vui vẻ cho biết: CLB thường xuyên nhận được sự chỉ đạo, hỗ trợ rất kịp thời từ lãnh đạo xã và cấp ủy, chính quyền của bản, sự phối hợp hiệu quả của MTTQ và các đoàn thể. Do điều kiện cuộc sống của người dân còn nhiều khó khăn nên việc huy động vốn quỹ tăng thu nhập hạn chế. CLB đã mượn được ít vốn của hội viên và vận động hội viên đóng góp được 20 triệu đồng, triển khai cho một số thành viên vay để mua giống, mở rộng chuồng trại nuôi thêm con gà con vịt hoặc giải quyết một phần khó khăn trước mắt.

CLB LTHTGN bản Tân Ca thành lập mới gần 3 năm, sau khi ra mắt thì đúng lúc dịch bệnh Covid-19 bùng phát, cả nước thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ. Nhân sự Ban Chủ nhiệm có sự thay đổi. Vốn quỹ ban đầu thấp. Song Ban Chủ nhiệm và từng thành CLB đã động viên nhau cùng nỗ lực, vượt lên khó khăn để tổ chức các hoạt động phù hợp với từng giai đoạn phòng chống dịch. Các thành viên CLB đành chia nhóm nhỏ từng 2 - 3 người một, thông tin trao đổi bằng điện thoại và mạng xã hội để truyền đạt các văn bản mới, chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, các quy định về phòng chống dịch và tình hình của từng thành viên trong mùa dịch. Khi dịch bệnh lắng xuống là các hoạt động của CLB được dịp trỗi dậy, sôi nổi hơn, hào hứng hơn. Ban Chủ nhiệm phân công nhau mỗi người phụ trách 1 mảng để tập trung chỉ đạo.

Giao lưu xòe Thái ở CLB LTHTGN bản Tân Ca, xã Nà Mường
Giao lưu xòe Thái ở CLB LTHTGN bản Tân Ca, xã Nà Mường

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, tăng cường sức khỏe nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên, đồng thời tạo các hoạt động bề nổi khích lệ, đưa phong trào lan tỏa sâu rộng, CLB đã thành lập 2 đội bóng chuyền hơi, đội dưỡng sinh, đội văn nghệ và thường xuyên kết nối học hỏi kinh nghiệm từ các CLB bạn trong và ngoài huyện. Có khi ra thị trấn huyện, có lúc lại đến Phù Yên hoặc sang tận huyện Cao Phong của tỉnh Hòa Bình và mời đội bạn về giao lưu. Cứ sáng sáng, tại sân nhà sinh hoạt cộng đồng, các thành viên CLB rôm rả cùng nhau luyện tập dưỡng sinh, chiều đến thì bóng chuyền hơi, vừa duy trì sức khỏe, lại cùng nhau gặp gỡ, giao lưu, tạo ra những tiếng cười sảng khoái, thư giãn tâm hồn. Chị Luyến chia sẻ: Tập nhiều thành quen, gặp nhiều thành thân, thành viên nào vì lí do gì đó mà nghỉ một buổi tập là thấy thiếu thiếu, nhớ nhớ, chỉ mong sao thu xếp công việc nhanh để sớm trở lại sân tập.

Chi hội trưởng NCT bản Tân Ca Lò Thị Viên
Chi hội trưởng Chi hội NCT bản Tân Ca Lò Thị Viên

Trao đổi với phóng viên, ông Mùi Văn Ngoan, Chủ tịch Hội NCT xã Nà Mường cho biết: Toàn xã có 380 hội viên, sinh hoạt ở 9 Chi hội. Ngay sau Đại hội VI Hội NCT Việt Nam thành công, chúng tôi đã tổ chức họp Ban Chấp hành Hội NCT triển khai các nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội VI Hội NCT và bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi gặp mặt đại biểu NCT về dự Đại hội. Triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Hội, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” gắn với các phong trào và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Bản Tân Ca có nhiều hội viên NCT nhất, song đã vận động hội viên tích cực góp công góp của xây dựng nông thôn mới, tham gia dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm; đóng góp chân quỹ đạt bình quân 500 nghìn đồng/hội viên. Chi hội tuyên truyền cán bộ, hội viên đoàn kết, chung sức xây dựng Hội vững mạnh, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động do hội viên phát động và luôn nằm trong tốp đầu của xã.

Chi hội trưởng NCT Lò Thị Viên tiếp lời: Được tham gia CLB LTHTGN, các thành viên tự tin hơn, có thêm nhiều động lực để sống vui hơn, khỏe hơn, có ích hơn trong gia đình và cộng đồng. Các hoạt động cho vay vốn phát triển sản xuất tăng thu nhập, hỗ trợ nhau trong cuộc sống và sinh hoạt đã tạo nên sự gắn bó giữa hội viên với tổ chức Hội và CLB. Từ đó, mỗi cá nhân có động lực vươn lên, xúm tay vào xây dựng ngôi nhà chung vững mạnh.

Bà Vì Thị Luyến, Chủ nhiệm CKLB KLTHTGN bản Tân Ca, xã Nà Mường
Bà Vì Thị Luyến, Chủ nhiệm CLB LTHTGN bản Tân Ca, xã Nà Mường

Trực tiếp trao tấm Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu cho Chi hội trưởng NCT bản Tân Ca Lò Thị Viên, bà Nguyễn Thị Tiện, Trưởng BĐD Hội NCT huyện Mộc Châu phấn khởi chúc mừng thành công của Chi hội cũng như CLB LTHTGN. Bà bảo, hiện toàn huyện có 16 CLB LTHTGN, trong đó 4 CLB làm điểm từ năm 2017, sau khi tổng kết đánh giá hiệu quả hoạt động rồi mới nhân rộng. Khó khăn là thế, nhưng với tinh thần trách nhiệm, sáng tạo của cán bộ, hội viên hoạt động Hội NCT trong huyện ngày càng phong phú, sôi nổi, nền nếp. Mỗi nơi một cách làm riêng, đều vì mục đích chăm sóc, phát huy vai trò hội viên và NCT. Ví như Hội NCT huyện phát động phong trào “Mỗi cán bộ, hội viên NCT làm một làm một việc hay mỗi ngày” để hưởng ứng bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đưa Nghị quyết VI Hội NCT Việt Nam vào cuộc sống. Hưởng ứng phong trào của huyện, Hội NCT thị trấn Nông trường Mộc Châu phát động hội viên tiết kiệm 3.000 đồng/ngày ủng hộ Quỹ tăng thu nhập cho CLB LTHTGN; chỉ sau một thời gian ngắn phát động đã thu được 12 triệu đồng, Hội trang trọng tổ chức trao cho CLB LTHTGN tiểu khu Chiềng Đi của thị trấn, là nguồn lực quỹ hỗ trợ CLB hoạt động hiệu quả, đi vào chiều sâu.

Bà Nguyễn Thị Tiện, Trưởng BĐD Hội nCT huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La làm việc với Chi hội NCT và CLB LTHTGN bản Tân Ca
Bà Nguyễn Thị Tiện, Trưởng BĐD Hội NCT huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La làm việc với Chi hội NCT và CLB LTHTGN bản Tân Ca

Bà Nguyễn Thị Tiện nói với tôi: Đối với hoạt động Hội phải biết tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền; sự ủng hộ của Ủy ban MTTQ và các đoàn thể; sự chung tay góp sức của các tập thể, cá nhân hảo tâm. Ba nghìn đồng mỗi ngày tưởng như rất nhỏ nhưng lại “góp gió thành bão”, nhiều người cùng làm, trong nhiều ngày thì CLB đã có một khoản để hoạt động rồi. Và để khích lệ phong trào, chúng tôi còn phát hành Giấy ghi nhận tấm lòng vàng, trong đó ai đóng góp đến dưới 2 triệu đồng thì cấp xã kí tặng, còn từ 2 triệu trở lên thì huyện kí và trao tặng, vinh danh.

(Còn nữa)

Phóng sự của Thanh Hà

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Cơn bão qua đi, tình người còn mãi

Cơn bão qua đi, tình người còn mãi

Nhóm thiện nguyện của xã Gia Điền, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ vừa kết nối với Hội NCT tỉnh Yên Bái đến thăm, động viên tinh thần, tặng 40 suất quà cho NCT nghèo, NCT hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra tại xã Quy Mông, huyện Trấn Yên.
Cuộc sống của 115 người dân của thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu sau khi được tìm thấy

Cuộc sống của 115 người dân của thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu sau khi được tìm thấy

Phát hiện nguy cơ sạt lở cao, 115 người dân thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai đã chủ động di chuyển lên một ngọn núi cao cách thôn khoảng 1km để dựng lán trú ngụ.
Hiện trường sau bão

Hiện trường sau bão

Sau một đêm cuồng phong với mưa to, gió giật mạnh do tâm bão Yagi "chạy qua", sáng ngày 8/9, tại Thủ đô Hà Nội chỉ còn mưa nhỏ và gió nhẹ. Qua quan sát của phóng viên, bão không chỉ gây thiệt hại về người và của, mà còn làm đổ, gẫy hàng loạt cây xanh, trong đó có rất nhiều cây xanh to hàng chục năm tuổi. Tại huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai to trên đường lớn Ngọc Hồi đổ đồng loạt chắn ngang đường; cổng chào lớn tại Trung tâm huyện đổ gục. Trụ điện, biển báo giao thông cũng gẫy đổ. Tại các tuyến đường nhỏ hơn, cây đổ đè lên xe ô tô, xe máy, chắn ngang đường cản trở giao thông.
Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, lúc thịnh lúc suy, song với sự nỗ lực gìn giữ nghề truyền thống của ông cha để lại, làng nghề mộc thị trấn Thanh Lãng chưa bao giờ thiếu đi âm thanh vang vọng của tiếng đục, tiếng cưa, tiếng bào cũng như cảnh mua bán nhộn nhịp. Có được thành quả trên phải kể đến vai trò của NCT thị trấn đã động viên con cháu gữ gìn và phát huy nghề mộc truyền thống.
Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, vừa là tế bào của xã hội, cái nôi giáo dục, lưu truyền các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nhận thức được điều đó, bà Nguyễn Thị Thoan, Chủ tịch Hội NCT, kiêm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Chủ nhiệm CLB Liên thế hệ tự giúp Gia nhau phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai là tấm gương sáng trong phong trào xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc.

Tin khác

Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại
Sau 3 năm tiếp nhận và quản lý toàn diện Bệnh viện Giao thông vận tải Vinh, diện mạo cơ sở 2, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh hoàn toàn đổi mới. Đây là kết quả minh chứng cho quyết tâm, nỗ lực của tập thể Bệnh viện Đa khoa TP Vinh hướng tới mục tiêu phát triển mô hình “Bệnh viện thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại”.

Hành trình “về nguồn” nhân kỉ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Hành trình “về nguồn” nhân kỉ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Trong 3 ngày (26 đến 28/7), Đoàn công tác của Trung ương Hội NCT Việt Nam do TS Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, dâng hương, tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình); dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ở Nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang Đường 9 - Nam Lào, Thành cổ Quảng Trị; Khu Di tích Lịch sử Ngã ba Đồng Lộc, huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) và Khu di tích Lịch sử Truông Bồn huyện Đô Lương, (tỉnh Nghệ An).

“Đánh thức” du lịch cộng đồng Nghĩa Đô

“Đánh thức” du lịch cộng đồng Nghĩa Đô
Xã Nghĩa Đô nằm cách trung tâm huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai 25km, với địa hình là đồi núi thấp bao quanh khu ruộng nhỏ, dân cư chủ yếu là người Tày (chiếm 97% dân số toàn xã). Đây cũng là vùng đất đa dạng, phong phú tạo nên những nét văn hóa, phong tục tập quán, tín ngưỡng đặc sắc và còn lưu giữ được đến ngày hôm nay.

Khởi sắc trên những vùng quê nông thôn mới

Khởi sắc trên những vùng quê nông thôn mới
Thực hiện phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh”, những năm qua, các cấp Hội NCT huyện Yên Mô đã vận động hội viên góp công, góp của xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn, tham gia xây dựng quy chế dân chủ ở cơ sở, giữ gìn vệ sinh môi trường, tích cực phát triển kinh tế, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội, thực sự là những tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Tháng Bảy nghĩa tình dâng hương thơm nhớ ơn những người đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc

Tháng Bảy nghĩa tình dâng hương thơm nhớ ơn những người đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc
Hàng năm cứ đến Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), thắp hương cho bác tôi - liệt sỹ Nguyễn Đình Phác, bố tôi lại rưng rưng nước mắt nhớ về anh trai của mình. Nay bố tôi đã mất, tôi thay mặt khói nhang cho bác những ngày giỗ, tết. 58 năm bác ra đi đã không hẹn ngày về, chúng tôi luôn mong ngóng và tìm kiếm thông tin và cầu khấn, mong sao tìm được phần mộ để đưa bác về đất mẹ.

Chữa bệnh cứu người là hạnh phúc nhất đời mình

Chữa bệnh cứu người là hạnh phúc nhất đời mình
Bằng những bài thuốc nam do cha ông truyền lại, Lương y Hà Duy Bồi, xóm Dẹ 2, xã Văn Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ nêu tấm gương sáng của một thầy thuốc giàu tình thương, coi việc chữa bệnh cho mọi người là mục đích cao cả nhất, hạnh phúc nhất của cuộc đời mình.

“Phép thuật” thu phục lòng người của Bí thư Hồ Hữu Hải

“Phép thuật” thu phục lòng người của Bí thư Hồ Hữu Hải
Gương mẫu, nhiệt tình, trách nhiệm, tận tụy với công việc; khéo léo trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân. Đó là ấn tượng ban đầu khi được tiếp xúc, trò chuyện với ông Hồ Hữu Hải, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng Khối 10, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ và Chủ nhiệm CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN) Khối 10, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

“Bí quyết” sống thọ của NCT xã Yên Dương

“Bí quyết” sống thọ của NCT xã Yên Dương
Các cụ Lý Văn Khoa, 96 tuổi, Ôn Thị Tư, 98 tuổi, ở khu Đồng Pheo, xã Yên Dương, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc; tuy tuổi đã cao nhưng vẫn minh mẫn, khỏe khoắn, nước da đỏ hồng, giọng nói vang khỏe, dõng dạc và vẫn tham gia lao động sản xuất cùng con, cháu.

Có một nơi người cao tuổi đam mê…

Có một nơi người cao tuổi đam mê…
Nhân dịp kỉ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2024), tôi cùng mấy đồng nghiệp Đài Truyền hình Việt Nam lên thăm huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên theo lời mời của Hội NCT tỉnh. Ông Nguyễn Tiến Lợi, Phó Trưởng BĐD Hội NCT tỉnh phấn khởi: "Chúng tôi muốn giới thiệu cho các nhà báo một mô hình đặc biệt, thành lập trong bối cảnh đặc biệt, là nơi tập hợp những hội viên cao tuổi đam mê làm kinh tế và mê luôn cả việc làm từ thiện, thích đóng góp cho xã hội”.

Hành trình 30 năm xây dựng và trưởng thành

Hành trình 30 năm xây dựng và trưởng thành
30 năm qua, từ một phường cơ sở vật chất hầu như chưa có gì, văn hóa, xã hội chưa phát triển; Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội không ổn định, đặc biệt là tệ nạn ma túy còn nhiều phức tạp… Đảng bộ và nhân dân phường Đông Vĩnh đã vượt qua nhiều khó khăn để có ngày hôm nay: một phường được đánh giá là phát triển khá toàn diện, hai lần được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Bài 3: Giải pháp cho các cơ sở nhà đất đang bỏ hoang

Bài 3: Giải pháp cho các cơ sở nhà đất đang bỏ hoang
Sau hơn 4 năm sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, hiện hàng chục cơ sở nhà đất là trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã, trạm Y tế, trường học... dôi dư ở Phú Thọ vẫn đang bỏ hoang gây lãng phí. Nhiều giải pháp đã được đưa ra nhưng liệu có được thực hiện quyết liệt, mang lại hiệu quả hay không?

Bài 2: Nhếch nhác những trụ sở xã bỏ hoang

Bài 2: Nhếch nhác những trụ sở xã bỏ hoang
Hơn 4 năm thực hiện sáp nhập, các đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã hoạt động ổn định, tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đề ra, tạo sự tin tưởng, đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên, Nhân dân. Tuy nhiên, đến nay, do nhiều vướng mắc, bất cập nên vẫn còn một số nhà, đất, công sở dôi dư không còn nhu cầu sử dụng đang xuống cấp nghiêm trọng, nhếc nhác.

Bài 1: Trụ sở bỏ hoang gây lãng phí, mất mĩ quan

Bài 1: Trụ sở bỏ hoang gây lãng phí, mất mĩ quan
Thực hiện chủ trương sáp nhập địa giới hành chính cấp xã ở Phú Thọ đã tinh giản được bộ máy hành chính, cắt giảm chi phí ngân sách nhà nước… Nhưng hiện nay, vẫn còn tình trạng nhiều trụ sở xã (cũ), trường học, trạm y tế còn mới toanh, chưa có phương án xử lí dứt điểm.

Chuyện tình cảm động của vợ chồng thương binh mù

Chuyện tình cảm động của vợ chồng thương binh mù
Chiến tranh đã cướp đi đôi mắt và cánh tay; không những thế, trên thân thể của họ còn đầy những thương tích. Dù trong cảnh mù lòa, hai người đã tìm thấy và đi đến với nhau bằng tình yêu đích thực để hát tiếp bài ca chiến thắng vượt lên số phận. Đó là cặp vợ chồng thương binh mù Đào Xuân Tình và Cao Thị Hải (hiện sống ở Trung tâm Điều dưỡng Thương binh nặng (ĐDTBN) Nghệ An).

Nhiều cách làm trong phát triển cây trồng hàng hoá ở Thanh Chương

Nhiều cách làm trong phát triển cây trồng hàng hoá ở Thanh Chương
Với định hướng phát triển nông nghiệp hàng hoá, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đã, đang có bước đi, cách làm đổi mới, sáng tạo. Hiệu quả mang lại là diện tích cây trồng hàng hoá và giá trị kinh tế nông nghiệp tăng lên theo từng năm.
Xem thêm
Đề xuất những khuyến nghị nâng cao sức khỏe người di cư nội địa

Đề xuất những khuyến nghị nâng cao sức khỏe người di cư nội địa

Ngày 24/9/2024, tại Hà Nội, Cục Dân số, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) tại Việt Nam đã tổ chức Hội thảo Di cư và Sức khoẻ Người di cư nội địa. Ông Lê Thanh Dũng - Cục trưởng Cục Dân số, Bộ Y tế; bà Park Mihyung - Trưởng phái đoàn Di cư Quốc tế tại Việt Nam chủ trì Hội thảo.
Ra mắt Câu lạc bộ Sân Khấu TP. Hồ Chí Minh

Ra mắt Câu lạc bộ Sân Khấu TP. Hồ Chí Minh

Căn cứ Kế hoạch số 24/KH - TTVHTP ngày 23/8/2024 của Trung tâm Văn hóa (TTVH) TP. Hồ Chí Minh về tổ chức củng cố, kiện toàn các Câu lạc bộ (CLB) trực thuộc TTVH TP Hồ Chí Minh năm 2024. Sáng 25/9, TTVH TP Hồ Chí Minh tổ chức ra mắt CLB Sân khấu TP Hồ Chí Minh, với 38 hội viên.
Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định 10 năm trên hành trình nhân ái

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định 10 năm trên hành trình nhân ái

Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Định vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Hội.
Ngành Giáo dục Thanh Hóa chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Ngành Giáo dục Thanh Hóa chung tay hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Phát huy tinh thần "tương thân, tương ái", nhiều trường học tại Thanh Hóa đã chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 vừa qua.
Thanh Hóa xem xét hỗ trợ học phí cho học sinh vùng lũ

Thanh Hóa xem xét hỗ trợ học phí cho học sinh vùng lũ

Trước tình hình mưa lũ, UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn số 13882/UBND-KHTC về việc hỗ trợ học phí cho học sinh vùng bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Học sinh Thanh Hóa làm video quảng bá di sản Thành nhà Hồ

Học sinh Thanh Hóa làm video quảng bá di sản Thành nhà Hồ

Học sinh Trường THCS Tây Đô (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) tự làm video, hình ảnh quảng bá di sản thế giới Thành nhà Hồ đến bạn bè muôn phương.
Phiên bản di động