Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Trường Tiểu học Lưu Chí Hiếu: Nơi “ươm những mầm xanh” tương lai của đất nước

Trường Tiểu học Lưu Chí Hiếu được thành lập theo Quyết định số 352/QĐ-UBND ngày 14/1/2022 của UBND TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Ngôi trường sạch đep, khuôn viên thoáng mát, không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn quan tâm đến việc rèn giũa đạo đức, nhân cách cho các em học sinh, xứng đáng là nơi “ươm những mầm xanh” tương lai của đất nước.

Trường Tiểu học Lưu Chí Hiếu được xây dựng tại khu phố 3, phường 10 (TP. Vũng Tàu) trên diện tích đất 8.060m2, tổng kinh phí đầu tư 63,34 tỷ đồng. Kể từ khi thành lập đến nay, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương, sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Vũng Tàu, sự đồng hành tích cực của các bậc phụ huynh học sinh, đặc biệt là sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn trong giảng dạy và cuộc sống của đội ngũ cán bộ giáo viên đã hết lòng vì sự nghiệp “trồng người”.

Trường Tiểu học Lưu Chí Hiếu: Nơi “ươm những mầm xanh” tương lai của đất nước
Trường tiểu học Lưu Chí Hiếu chào mừng năm học mới 2022 - 2023

Giới thiệu về Trường Tiểu học Lưu Chí Hiếu - môi trường giáo dục có cơ sở vật chất khang trang và sạch đẹp, cô giáo Hoàng Thị Sen - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Hiện nay, trường có 29 lớp, 1163 học sinh và 69 giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý giáo dục tiểu học. Nhà trường có đầy đủ các phòng học, phòng chức năng, cùng với khuôn viên trường lớp được quy hoạch phù hợp, môi trường sư phạm thân thiện, văn hóa. Công tác sử dụng và bảo quản cơ sở vật chất, trang thiết bị trường lớp được đảm bảo, khoa học, đây là điều kiện thuận lợi để nhà trường phát huy những kết quả đã đạt được và nâng cao chất lượng dạy và học.

Cùng với xây dựng cơ sở vật chất, nhà trường luôn chú trọng đến nhiệm vụ xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ vững vàng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục. Phát huy tinh thần dám nghĩ, dám làm, đội ngũ giáo viên nơi đây luôn không ngừng nỗ lực vượt khó, cần mẫn, chăm chỉ vun xới, chăm sóc, dạy dỗ “ươm mầm ước mơ”, khơi dậy khả năng sáng tạo, trí thông minh, năng khiếu của các lớp học sinh, giúp các em từng bước hiện thực được ước mơ của mình.

Trường Tiểu học Lưu Chí Hiếu: Nơi “ươm những mầm xanh” tương lai của đất nước

Cô giáo Hoàng Thị Sen, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lưu Chí Hiếu

Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã khẩn trương hợp đồng đủ nhân sự và tổ chức tập huấn, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiếp cận nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học theo chương trình GDPT 2018 để đáp ứng kịp thời trong việc giảng dạy học sinh. Đồng thời tăng cường đổi mới công tác quản lý, năng lực quản trị nhà trường của Ban giám hiệu; tập huấn, hướng dẫn, bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ tổ trưởng chuyên môn để làm tốt công tác quản lý chuyên môn tổ.

Việc triển khai đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học được các thầy cô giáo hưởng ứng tích cực. 100% giáo viên nhà trường đã ứng dụng công nghệ thông tin trong các tiết dạy đem lại hiệu quả thiết thực. Trường Tiểu học Lưu Chí Hiếu còn chú trọng thực hiện việc đổi mới phương pháp, hình thức và kĩ thuật dạy học tích cực; đổi mới nội dung, phương thức đánh giá học sinh phù hợp nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và rèn luyện phương pháp tự học của học sinh; tăng cường kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kĩ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn; đa dạng hóa các hình thức học tập, hình thành các câu lạc bộ năng khiếu trong nhà trường.

Trường Tiểu học Lưu Chí Hiếu: Nơi “ươm những mầm xanh” tương lai của đất nước
Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường từng bước phát triển vượt bậc

Xác định đổi mới giáo dục lấy học sinh làm thước đo cho sự phát triển và "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” là nhiệm vụ trọng tâm, trong năm học 2023-2024, Trường Tiểu học Lưu Chí Hiếu đã xây dựng kế hoạch giáo dục, kế hoạch dạy học môn học, hoạt động giáo dục phù hợp với điều kiện thực tế trên cơ sở bảo đảm mục tiêu, nội dung đáp ứng yêu cầu cần đạt theo Chương trình, sách giáo khoa, theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 1, 2, 3,4.

Các kế hoạch giáo dục của nhà trường được xây dựng theo hướng mở, linh hoạt, trong đó xác định nội dung, hình thức tổ chức, phân bổ thời lượng cho các nội dung dạy học trên cơ sở thực hiện đầy đủ nội dung, thời lượng các môn học bắt buộc theo quy định của chương trình. Thời khóa biểu được sắp xếp một cách khoa học, đảm bảo tỷ lệ hợp lý giữa các nội dung dạy học và hoạt động giáo dục; phân bổ hợp lý về thời lượng, thời điểm trong ngày học, tuần học phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi học sinh.

Năm học 2022-2023 là năm học đầu tiên Trường Tiểu học Lưu Chí Hiếu đi vào hoạt động. Với sự cố gắng nỗ lực của cả tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, nhà trường đã nhanh chóng ổn định nề nếp dạy học, chất lượng dạy và học có chiều hướng phát triển; các phong trào và hội thi cũng đạt nhiều giải cao: Đạt giải Nhì cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”; đạt 4 giải (01 giải Nhì và 03 giải Khuyến khích) Cuộc thi olympic tiếng Anh trên internet cấp tỉnh; đạt 6 giải Cuộc thi olympic Toán tiếng Anh, Toán Tiếng Việt, Tiếng Việt trên internet; đạt 4 giải Hội thi “Quyển sách tôi yêu năm 2023” cấp tỉnh…

Đặc biệt với việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động giáo dục đã giúp trường linh hoạt trong xây dựng chương trình, tổ chức giảng dạy một cách sáng tạo, không rập khuôn, kích thích được sự hứng thú học tập của học sinh, phù hợp với yêu cầu đổi mới. Từ đó, số lượng học sinh hoàn thành chương trình lớp học, chương trình tiểu học đạt 100%; số học sinh được lên lớp là 1046/1049 học sinh, đạt tỉ lệ 99,7%. Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường đã có bước phát triển vượt bậc. Học sinh phát huy được tính tích cực, chủ động, tự giác trong quá trình học tập, phát triển năng khiếu cá nhân.

Bên cạnh việc trau dồi về kiến thức văn hóa, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoài giờ lên lớp, sân chơi phong phú, văn hóa văn nghệ, quan tâm các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật để các em có cơ hội phát triển bản thân. Không những vậy, việc giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, giáo dục lòng nhân ái luôn được nhà trường chú trọng thực hiện nhằm đáp ứng mục tiêu hướng tới phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, giúp các em có những hành vi ứng xử có văn hóa, biết yêu thương, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn và trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Từ những thành quả đạt được trong năm học 2022-2023, bước sang năm học 2023-2024, Trường Tiểu học Lưu Chí Hiếu sẽ quyết tâm duy trì và tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển năng lực học sinh; vận động mỗi cán bộ, giáo viên không ngừng bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, tâm huyết với công việc, hết lòng thương yêu học sinh, tích cực chăm lo bồi dưỡng những “chồi non” tương lai của đất nước.

Nguyễn Hải

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Hơn 40 nghìn cư dân và du khách “cháy” hết mình trong đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024

Hơn 40 nghìn cư dân và du khách “cháy” hết mình trong đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024

Trong không gian xanh mát tại công viên Hồ Thiên Nga, hơn 40 nghìn cư dân và khách tham quan của Khu đô thị Ecopark bùng nổ với những giai điệu âm nhạc đầy lôi cuốn và vỡ òa cảm xúc khi thấy pháo hoa bay trên trời đại nhạc hội Ecopark Countdown 2024.
SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

Trong tháng 11/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2023 – SeABankers vì cuộc sống xanh” với 45 hoạt động tại các điểm giao dịch trên toàn quốc như trồng cây xanh, dọn vệ sinh môi trường, hiến máu tình nguyện, hỗ trợ các trường học/trung tâm bảo trợ xã hội,…
Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bức tranh thị trường bất động sản biển có nhiều khởi sắc khi ngành du lịch Việt 2023 đạt nhiều thành tựu ấn tượng.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam được Fitch Ratings nâng xếp hạng tín nhiệm

Tập đoàn Điện lực Việt Nam được Fitch Ratings nâng xếp hạng tín nhiệm

Một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới - Fitch Ratings - đã nâng mức xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành nợ dài hạn (Long-term Issuer Default Ratings - IDR) của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và 6 đơn vị thành viên từ “BB” thành “BB+” (Triển vọng ổn định).
Các nhà khoa học tham dự VinFuture: Sẵn sàng hợp tác thúc đẩy KHCN và phát triển bền vững tại Việt Nam

Các nhà khoa học tham dự VinFuture: Sẵn sàng hợp tác thúc đẩy KHCN và phát triển bền vững tại Việt Nam

Vai trò cầu nối khoa học giữa thế giới và Việt Nam của VinFuture ngày càng thể hiện rõ nét, qua chuyến thăm, làm việc của các nhà khoa học hàng đầu thế giới với Bộ KH&CN trước thềm Lễ trao giải VinFuture 2023, ngày 18/12.

Tin khác

Phải làm gì nếu AI rơi vào tay kẻ xấu?

Phải làm gì nếu AI rơi vào tay kẻ xấu?
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể vượt tầm kiểm soát của con người và “nổi loạn” như trong các bộ phim viễn tưởng? Câu hỏi này được các nhà khoa học hàng đầu về AI thảo luận tại Tọa đàm “Trí tuệ nhân tạo: Tiềm năng đột phá và thách thức” do Quỹ VinFuture tổ chức chiều 19/12/2023.

Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green Farm đột phá

Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green Farm đột phá
Từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 12 năm 2023 , Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.

Đón mùa mua sắm cuối năm, WinCommerce nâng cấp loạt siêu thị mới

Đón mùa mua sắm cuối năm, WinCommerce nâng cấp loạt siêu thị mới
Năm 2023, với mong muốn đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng WinCommerce ra mắt nhiều mô hình bán lẻ mới tại các khu vực khác nhau. Ngay trong tháng 12/2023, doanh nghiệp đã tăng tốc cải tạo và mở mới tổng cộng 120 siêu thị cửa hàng (trong đó, nâng cấp 102, mở mới 18), kỳ vọng thúc đẩy tăng trưởng và phục vụ khách hàng dịp mua sắm cuối năm.

Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?
Đã sắp kết thúc năm 2023 song sự trầm lắng của thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều nghiên cứu đều chỉ ra rằng thị trường bất động sản có thể sẽ khó khăn ít nhất hai quý nữa cho đến giữa năm 2024 mới đến bước phục hồi.

Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue
Dự án Vinhomes Golden Avenue được đánh giá là sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh với đa dạng tiện ích, phong phú trải nghiệm. Chuẩn sống tại đây kiến tạo nơi an cư đẳng cấp cho giới tinh hoa TP. Móng Cái đồng thời khai mở tiềm năng sinh lời bất tận.

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF
Ngày 15/12/2023, tại Tokyo, Nhật Bản - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai bên và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam nói chung.

SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam

SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Ngày 13/12/2023, trong khuôn khổ Lễ công bố các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vinh dự lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI 100).

Bí mật món bánh gạo Hàn Quốc made in Vietnam "ngon hơn bản gốc"

Bí mật món bánh gạo Hàn Quốc made in Vietnam "ngon hơn bản gốc"
Theo chia sẻ của ông Phạm Thế Quyền, Giám đốc R&D – Tập đoàn TH, với một món ăn du nhập từ nước ngoài như bánh gạo, việc "Việt hoá" phù hợp với khẩu vị người Việt không phải là chuyện dễ dàng.

Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân

Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân
Ngày 6/12/2023, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới với nhiều đặc quyền vượt trội và các hoạt động cộng đồng đẳng cấp, văn minh nhằm kiến tạo môi trường sống hạnh phúc cho cư dân. Chương trình sẽ được áp dụng đồng bộ tại các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc từ tháng 1/2024, khởi đầu bằng việc đưa vào hoạt động 3 Câu lạc bộ (CLB) Sống Xanh - Sống Vui khỏe - Sống Văn minh Đẳng Cấp

“Làn sóng” tăng phí trông giữ xe ô tô tại chung cư, TTTM Hà Nội

“Làn sóng” tăng phí trông giữ xe ô tô tại chung cư, TTTM Hà Nội
Các chuyên gia cho biết, chủ đầu tư có thể chiếu theo Quyết định số 44/2017/QĐ-UBND của TP Hà Nội để điều chỉnh phí trông giữ xe ô tô.

Cáp treo hay cách để phát triển du lịch bền vững?

Cáp treo hay cách để phát triển du lịch bền vững?
Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa được UNESCO công nhận, hình ảnh du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

BIC dành 18.000 quà tặng khách hàng Bancassurance

BIC dành 18.000 quà tặng khách hàng Bancassurance
Chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) (28/12/2005 – 28/12/2023), từ nay đến 28/12/2023, BIC gửi tặng khách hàng mua bảo hiểm qua kênh Bancassurance chương trình khuyến mại “Tặng quà tri ân, đón mừng sinh nhật”.

Xanh SM ra mắt dịch vụ giao hàng Xanh Express

Xanh SM ra mắt dịch vụ giao hàng Xanh Express
Ngày 02/12/2023 - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM chính thức triển khai dịch vụ giao hàng bằng xe máy điện - Xanh Express trên ứng dụng Xanh SM, với gói dịch vụ đầu tiên là “Xanh Express Siêu tốc”, cam kết giao nhận ngay, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân trong mùa cao điểm cuối năm.

VinFast chính thức nhận đặt cọc xe VF7

VinFast chính thức nhận đặt cọc xe VF7
Từ 12h ngày 02/12/2023 đến hết 24h ngày 30/12/2023, VinFast sẽ chính thức nhận đặt cọc mẫu xe VF 7 thông qua website //reserve.vinfastauto.com hoặc tại các showroom, nhà phân phối trên toàn quốc. Với mức cọc 50 triệu đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi 30 triệu đồng (cọc không hoàn, hủy, trừ thẳng vào giá xe), đồng thời được miễn phí một năm sạc pin tại trụ sạc công cộng.

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn
Ngày 30/11/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn (1993-2023).
Xem thêm
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Từ nay đến ngày 10/1/2024, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “Dọn nhà đón Tết” và “Chúc mừng năm mới 2024”. Theo đó, chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn tới trên 50% với hàng trăm sản phẩm chất lượng và cơ hội rút thăm trúng hơn 300 giải thưởng, với tổng giá trị hơn 3 tỉ đồng.
Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Chiều 28/12, liên Bộ Tài chính - Công thương thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong nước theo chu kỳ.
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 527/TB-VPCP truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

Ngày 15/12/2023, tại Tokyo, Nhật Bản - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để thắ
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Không chỉ đồng hành cùng sự phát triển, Xi măng Long Sơn còn nỗ lực đóng góp cho xã hội, cùng hướng đến những giá trị bền vững.
SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

Trong tháng 11/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2023 – SeABankers vì cuộc sống xanh” với 45 hoạt động tại các điểm giao dịch trên toàn quốc như trồng c
Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Ngày 28/12, Sở LĐ-TB&XH Hà Nội phối hợp với Bộ Tham mưu - Bộ Tư lệnh Thủ đô, chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ năm 2023.
Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bức tranh thị trường bất động sản biển có nhiều khởi sắc khi ngành du lịch Việt 2023 đạt nhiều thành tựu ấn tượng.
Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Đã sắp kết thúc năm 2023 song sự trầm lắng của thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều nghiên cứu đều chỉ ra rằng thị trường bất động sản có thể sẽ khó khăn ít nhất hai quý nữa cho đến giữa năm 2024 mới đến bước phục hồi.
Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Dự án Vinhomes Golden Avenue được đánh giá là sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh với đa dạng tiện ích, phong phú trải nghiệm. Chuẩn sống tại đây kiến tạo nơi an cư đẳng cấp cho giới tinh hoa TP. Móng Cái đồng thời khai mở tiềm năng sinh lời bất tận.
Phiên bản di động