Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn

Ngày 30/11/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn (1993-2023).

Tại buổi lễ, bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 cho Tập đoàn T&T Group.

Bà Võ Thị Ánh Xuân, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất cho Tập đoàn T&T Group.
Bà Võ Thị Ánh Xuân, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất cho Tập đoàn T&T Group.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và CBNV T&T Group; đồng thời đánh giá cao định hướng và chiến lược kinh doanh của T&T Group trong giai đoạn hiện nay, luôn bám sát các chủ trương của Đảng, Nhà nước và Chính phủ; nhạy bén và nắm bắt tốt các cơ hội, xu thế vận động của nền kinh tế thế giới. Ông Hà Minh Hải cũng nhấn mạnh và đề nghị: “T&T Group sẽ nắm bắt cơ hội, phát huy những tiềm lực hiện có cùng bản lĩnh, kinh nghiệm của một doanh nghiệp có bề dày lịch sử để hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững, ứng dụng công nghệ vào các hoạt động sản xuất kinh doanh, nhất là các lĩnh vực tạo động lực thúc đẩy cho nền kinh tế”.

Ông Hà Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.
Ông Hà Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Uỷ ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group cho biết, để đạt được những thành tích đáng tự hào trong 30 năm qua, T&T Group đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Quốc hội; các cơ quan Trung ương, thành phố Hà Nội và các địa phương; sự hợp tác đồng hành của các đối tác, các nhà đầu tư, doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước; đặc biệt là sự đóng góp tích cực và hiệu quả với tâm huyết, sức lực, trí tuệ của toàn thể CBNV. Nhà sáng lập, Chủ tịch Uỷ ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group cũng cho hay: “T&T Group sẽ tiếp thu những định hướng, chỉ đạo của lãnh đạo Trung ương và thành phố Hà Nội trong suốt hành trình phát triển của Tập đoàn”.

Ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group phát biểu
Ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group phát biểu

Năm 1993, Công ty TNHH T&T ra đời, là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của Việt Nam được thành lập tại thời điểm đó; với lĩnh vực kinh doanh chính là nhập khẩu và phân phối các sản phẩm điện máy của Tập đoàn Matsushita với các thương hiệu lớn như Panasonic, National và Tập đoàn Mitsubishi Heavy Industry. Tạo lập uy tín và có hướng đi đúng khi đáp ứng nhu cầu rất lớn của người tiêu dùng về các sản phẩm điện máy Nhật Bản với công nghệ tiên tiến và giá cả hợp lý, chỉ chưa đầy 2 năm sau khi thành lập T&T đã xác lập vị thế dẫn đầu toàn miền Bắc trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Bên cạnh việc phổ cập công nghệ mới, T&T cũng đào tạo đội ngũ kỹ sư tiếp cận kỹ thuật hiện đại, và đóng góp quan trọng cho ngân sách nhà nước khi nộp thuế với giá trị rất lớn.

Ảnh 4: Ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group vinh dự là một trong số ít doanh nhân trong lĩnh vực kinh tế tư nhân được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba.
Ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group vinh dự là một trong số ít doanh nhân trong lĩnh vực kinh tế tư nhân được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba.

Cuối những năm 1990, đất nước chuyển mình, thực hiện chủ trương của Chính phủ về khuyến khích phát triển công nghiệp xe máy, T&T đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội, chuyển hướng sang đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất động cơ, phụ tùng, lắp ráp xe máy có quy mô lớn nhất Việt Nam tại Hưng Yên, tỷ lệ nội địa hóa lên tới 80%. Giai đoạn đó, trung bình một năm, T&T Group tung ra thị trường khoảng 70.000 xe gắn máy, trong đó 80% tiêu thụ trong nước và 20% xuất khẩu sang thị trường châu Phi và Nam Mỹ, tạo được thương hiệu, uy tín của xe máy Việt Nam. Ngoài vai trò nòng cốt trong việc phát triển công nghiệp xe máy Việt Nam, giá trị đặc biệt mà T&T mang lại thời điểm đó là cung cấp những sản phẩm xe máy chất lượng với giá hợp lý, rẻ hơn rất nhiều so với giá xe máy của các doanh nghiệp FDI cung cấp ra thị trường. Chính vì thế, xe máy của T&T được đông đảo người tiêu dùng ở cả đô thị và nông thôn lựa chọn làm phương tiện đi lại, sinh hoạt, mưu sinh…

Ảnh 5: Công ty TNHH T&T (tiền thân của Tập đoàn T&T Group) thành lập năm 1993.
Công ty TNHH T&T (tiền thân của Tập đoàn T&T Group) thành lập năm 1993.

Thực hiện chiến lược phát triển của tập đoàn, T&T đã mạnh dạn mở rộng đầu tư khi tham gia lĩnh vực tài chính vào năm 2005 với việc tham gia góp vốn và trở thành cổ đông lớn của Ngân hàng SHB (tiền thân là Ngân hàng nông thôn Nhơn Ái). Với chiến lược phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững, SHB đã tăng trưởng vượt bậc trong hoạt động kinh doanh. Đến nay, SHB đã xây dựng nền tảng tài chính vững mạnh với vốn điều lệ đạt 36.194 tỷ đồng – tăng gấp hơn 90.000 lần so với khi thành lập; tổng tài sản đạt gần 596.000 tỷ đồng; gần 11.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại trong và ngoài nước; phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. T&T Group cũng đã tham gia cùng các tập đoàn lớn của nhà nước như Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, Tập đoàn Cao su Việt Nam đầu tư sáng lập và trở thành cổ đông lớn của một số định chế tài chính khác như Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH), Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS)…

Tiếp đó, vào năm 2007, nhằm nâng cao năng lực quản trị, T&T chính thức chuyển đổi hoạt động sang mô hình tập đoàn và từng bước mở rộng lĩnh vực đầu tư kinh doanh sang nhiều lĩnh vực mới như: bất động sản; nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản; thương mại tiêu dùng; năng lượng, môi trường; phát triển hạ tầng giao thông và logistics; y tế và thể thao… T&T Group cũng mở rộng đầu tư ra nước ngoài với việc thành lập các đơn vị thành viên tại thị trường Mỹ, Đức, Nga, và Australia.

Thực hiện chủ trương của Chính phủ, T&T Group đã tham gia cổ phần hóa và tái cấu trúc các tổng công ty, công ty nhà nước hoạt động kém hiệu quả, từng một thời là niềm tự hào của quốc gia, với mục tiêu khôi phục lại thương hiệu, nâng cao giá trị của các doanh nghiệp này.

Đến nay, khi vươn mình trở thành một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, T&T Group vẫn kiên định con đường gắn lợi ích của doanh nghiệp với sự phát triển và tiến bộ của xã hội, sự giàu mạnh của đất nước. Vốn điều lệ của Tập đoàn hiện đạt 22.000 tỷ đồng, hệ thống trên 200 đơn vị thành viên, 80.000 cán bộ nhân viên hoạt động ở trong nước và nước ngoài, hàng trăm ngàn cổ đông và hàng triệu khách hàng.

Ảnh 6: T&T Group đã bắt tay hợp tác với nhiều đối tác hàng đầu trên thế giới.
T&T Group đã bắt tay hợp tác với nhiều đối tác hàng đầu trên thế giới.

Với mục tiêu phát triển các dự án mang tầm vóc và kiến tạo giá trị bền vững, T&T Group đã hợp tác với các đối tác hàng đầu trên thế giới để đầu tư kinh doanh trong hầu hết các lĩnh vực hoạt động, kinh doanh của mình như: năng lượng sạch, bất động sản xanh, hạ tầng giao thông và logistics, bảo hiểm, tài chính đầu tư, nông nghiệp công nghệ cao, y tế, giáo dục… Các mối quan hệ hợp tác này đã đạt kết quả, giúp nhiều dự án quy mô lớn của T&T Group và đối tác đi vào thực tế, đang phát huy hiệu quả góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế của Việt Nam. Với uy tín được tạo lập trong phát triển xanh, phát triển bền vững, T&T Group đã được Standard Chartered – định chế tài chính quốc tế hàng đầu thế giới cam kết thu xếp khoản tài chính lên tới 6 tỷ USD tài trợ cho các dự án xanh của T&T Group triển khai tại Việt Nam… Chiến lược tăng cường hợp tác quốc tế của T&T Group là nhằm tranh thủ được nguồn lực tài chính, năng lực quản trị, nguồn nhân lực và chuyển giao công nghệ từ các tập đoàn hàng đầu trên thế giới.

Hành trình 30 năm phát triển của T&T Group ngoài hoạt động đầu tư kinh doanh còn luôn gắn với hoạt động trách nhiệm xã hội, đền ơn đáp nghĩa, tri ân tiền nhân… Trong đó, T&T Group vinh dự và tự hào được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và tỉnh Nghệ An giao trọng trách khảo sát, nghiên cứu, lập quy hoạch, thiết kế và xây dựng Quy hoạch bảo tồn, tu bổ và phát huy giá trị Khu di tích quốc gia đặc biệt Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nam Đàn, Nghệ An. Mới đây nhất, ngày 28/11/2023, UBND tỉnh Nghệ An và T&T Group đã tổ chức khởi công dự án Khu du lịch văn hóa và dự án Thác 9 tầng ở khu mộ Bà Hoàng Thị Loan tại Nam Đàn, Nghệ An, sự kiện quan trọng nhằm triển khai Quy hoạch bảo tồn, tu bổ và phát huy giá trị Khu di tích quốc gia đặc biệt Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Ngoài ra, với uy tín của mình, Tập đoàn T&T Group đã được tỉnh Quảng Trị giao nhiệm vụ khảo sát, lập quy hoạch, triển khai xây dựng sân bay Quảng Trị với mong muốn tạo ra động lực phát triển cho địa phương này trong tương lai. Cũng tại vùng đất linh thiêng thấm đẫm bao xương máu của các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group đã vinh dự được tài trợ xây dựng hệ thống các công trình điện chiếu sáng và âm thanh tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Di tích Quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị và Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải.

Vừa qua, UBND tỉnh Nghệ An và T&T Group đã khởi công hai dự án thuộc Quy hoạch bảo tồn, tôn tạo, phát huy giá trị Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nam Đàn, Nghệ An.
Vừa qua, UBND tỉnh Nghệ An và T&T Group đã khởi công hai dự án thuộc Quy hoạch bảo tồn, tôn tạo, phát huy giá trị Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nam Đàn, Nghệ An.

Chia sẻ trách nhiệm xã hội, mỗi năm Tập đoàn T&T Group đã dành hàng trăm tỷ đồng để ủng hộ, giúp vơi bớt khó khăn cho người nghèo, đồng bào gặp thiên tai; hỗ trợ kinh phí lớn để xây dựng hàng ngàn ngôi nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho người nghèo, người có công với cách mạng; xây dựng trường học, trao học bổng cho các em học sinh nghèo để gieo mầm, thắp sáng ước mơ cho thế hệ mai sau; phụng dưỡng các mẹ Việt Nam Anh hùng, tu bổ tôn tạo các công trình văn hóa lịch sử trên khắp cả nước… Điển hình nhất, trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 bùng phát, T&T Group, Ngân hàng SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch lên tới hơn 1.500 tỷ đồng.

T&T Group cũng được biết đến là “lá cờ đầu” trong công tác xã hội hóa và phát triển thể thao. CLB Bóng đá Hà Nội của T&T Group luôn đóng góp cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam nhiều cầu thủ trụ cột, góp phần gặt hái vinh quang cho bóng đá nước nhà. Ngoài ra, Tập đoàn cũng đã tài trợ, hỗ trợ thúc đẩy phong trào thể thao cho nhiều địa phương như Thái Nguyên, Cần Thơ, Bắc Giang, Quảng Nam, Đà Nẵng... T&T Group còn dành tâm huyết đầu tư cho bóng bàn với mong muốn môn thể thao này của Việt Nam vươn tầm châu lục. Mai Ngọc và Anh Hoàng, 2 vận động viên của CLB bóng bàn Hà Nội T&T đã mang vinh quang về cho Tổ quốc, “giải cơn khát vàng” sau 26 năm cho bóng bàn Việt Nam ở nội dung đôi nam nữ khi giành được tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 32.

 CLB Bóng đá Hà Nội luôn đóng góp cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam nhiều cầu thủ trụ cột, góp phần gặt hái vinh quang cho bóng đá nước nhà.
CLB Bóng đá Hà Nội luôn đóng góp cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam nhiều cầu thủ trụ cột, góp phần gặt hái vinh quang cho bóng đá nước nhà.

Ghi nhận những đóng góp, thành tích mà T&T Group đạt được trong hành trình 30 năm qua, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các địa phương đã trao tặng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý cho T&T Group. Tập đoàn đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì, và 3 lần được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Cá nhân Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn, ông Đỗ Quang Hiển đã vinh dự là một trong số ít doanh nhân trong lĩnh vực kinh tế tư nhân được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba. Doanh nhân Đỗ Quang Hiển cũng đóng góp vào sự phát triển chung khi tham gia nhiều tổ chức của nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp như Ủy ban MTTQ Việt Nam, Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI), Hiệp hội DNNVV Việt Nam, Hiệp hội DNNVV TP Hà Nội… Ông đã được vinh danh Công dân ưu tú Thủ đô năm 2018, nhận Giải thưởng Bạch Thái Bưởi – Doanh nhân Việt Nam thế kỷ XXI, vinh danh Doanh nhân châu Á năm 2017.

T&T Group hiện nay đã trở thành một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam.
T&T Group hiện nay đã trở thành một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Chặng đường 30 năm phát triển đầy tự hào vừa qua đã đặt nền móng vững chắc giúp T&T Group trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam. Với giá trị văn hóa cốt lõi được đúc kết với 6 chữ “TÂM THANH – THÀNH TỰU – THIỆN TOÀN”, chiến lược phát triển của T&T Group trong 30 năm tới là tiếp tục nỗ lực không ngừng với tinh thần tự tôn dân tộc, cống hiến và khát vọng dẫn đầu, giữ vững vị thế và vươn ra khu vực, kiến tạo thương hiệu quốc gia trên bản đồ quốc tế vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

Minh Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Được tạo dựng trên dây chuyền hiện đại và đồng bộ, Xi măng Long Sơn đã kiến thiết lên những công trình nổi bật. Không chỉ đồng hành cùng sự phát triển, Xi măng Long Sơn còn nỗ lực đóng góp cho xã hội, cùng hướng đến những giá trị bền vững.
SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

Trong tháng 11/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2023 – SeABankers vì cuộc sống xanh” với 45 hoạt động tại các điểm giao dịch trên toàn quốc như trồng cây xanh, dọn vệ sinh môi trường, hiến máu tình nguyện, hỗ trợ các trường học/trung tâm bảo trợ xã hội,…
Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Ngày 28/12, Sở LĐ-TB&XH Hà Nội phối hợp với Bộ Tham mưu - Bộ Tư lệnh Thủ đô, chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ năm 2023.
Sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng ngay, tiền lương 8 - 15 triệu đồng

Sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng ngay, tiền lương 8 - 15 triệu đồng

Khi trường nghề hợp tác với doanh nghiệp (DN), học sinh, sinh viên được đến công ty học tập và trải nghiệm; DN có nguồn lao động dồi dào chất lượng cao; nhà trường nhận tài trợ trang thiết bị, tài trợ học bổng; quan trọng hơn cả là người học được nhận vào làm việc ngay khi tốt nghiệp.
Sản phẩm của Công ty Nấm Linh Chi đạt giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21

Sản phẩm của Công ty Nấm Linh Chi đạt giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21

Chiều ngày 20/12, tại Hà Nội, Công ty TNHH Nấm Linh chi phối hợp với Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế tổ chức Lễ công bố giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21 cho sản phẩm Betaglucan Gold và đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ” của Công ty TNHH Nấm Linh Chi đồng thời công bố kết quả thử nghiệm TPBS Smart A.

Tin khác

Các nhà khoa học tham dự VinFuture: Sẵn sàng hợp tác thúc đẩy KHCN và phát triển bền vững tại Việt Nam

Các nhà khoa học tham dự VinFuture: Sẵn sàng hợp tác thúc đẩy KHCN và phát triển bền vững tại Việt Nam
Vai trò cầu nối khoa học giữa thế giới và Việt Nam của VinFuture ngày càng thể hiện rõ nét, qua chuyến thăm, làm việc của các nhà khoa học hàng đầu thế giới với Bộ KH&CN trước thềm Lễ trao giải VinFuture 2023, ngày 18/12.

Phải làm gì nếu AI rơi vào tay kẻ xấu?

Phải làm gì nếu AI rơi vào tay kẻ xấu?
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể vượt tầm kiểm soát của con người và “nổi loạn” như trong các bộ phim viễn tưởng? Câu hỏi này được các nhà khoa học hàng đầu về AI thảo luận tại Tọa đàm “Trí tuệ nhân tạo: Tiềm năng đột phá và thách thức” do Quỹ VinFuture tổ chức chiều 19/12/2023.

SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam

SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Ngày 13/12/2023, trong khuôn khổ Lễ công bố các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vinh dự lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI 100).

Tập Đoàn EVN linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ sản lượng đạt con số đáng khích lệ!

Tập Đoàn EVN linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ sản lượng đạt con số đáng khích lệ!
Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời, linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ gây ngập lụt diện rộng tại miền Trung để vừa đảm bảo an toàn sử dụng điện khi ngập lụt, vừa hạn chế tối thiểu ảnh hưởng do mưa lũ.

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới
Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam tổ chức chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh.

EVN: Tri ân khách hành nhân dịp kỷ niệm 69 ngày Truyền thống ngành điện

EVN: Tri ân khách hành nhân dịp kỷ niệm 69 ngày Truyền thống ngành điện
Tới đây, Tập Đoàn điện lực Việt Nam sẽ triển khai chương trình tri ân khách hàng với nhiều dịch vụ ưu đãi, miễn phí, cho nhiều đối tượng là người nghèo, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh, các bệnh viện. Mục đích để hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), chương trình sẽ tập trung vào tháng 12/2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga (Nga) thăm trang trại TH true MILK

Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga (Nga) thăm trang trại TH true MILK
“Tôi chắc chắn đã tìm ra bí quyết quan trọng nhất mang lại thành công vang dội của Tập đoàn TH. Và chúng tôi biết các bạn dã mang điều quan trọng nhất ấy - công nghệ đầu cuối của thế giới cùng khoa học quản trị hiện đại kết hợp đan xen – đến quê hương của chúng tôi thông qua dự án đầu tư tại Kaluga. Từ đấy, tôi tin tưởng trang trại và nhà máy sữa của TH tại Kaluga sẽ có được quy mô và chất lượng hàng đầu nước Nga”.

Ngày hội chuyên đề việc làm bán thời gian, cơ hội thử sức của sinh viên

Ngày hội chuyên đề việc làm bán thời gian, cơ hội thử sức của sinh viên
Tham dự Ngày hội việc làm có sự góp mặt của 40 đơn vị, doanh nghiệp (DN) với tổng nhu cầu tuyển dụng là 1.670 chỉ tiêu.

SeABank chính thức bổ nhiệm ông Lê Quốc Long giữ nhiệm vụ Tổng Giám đốc

SeABank chính thức bổ nhiệm ông Lê Quốc Long giữ nhiệm vụ Tổng Giám đốc
Ngày 24/11/2023, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã chính thức công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Quốc Long đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc của Ngân hàng.

“Cơm có thịt” - ấm áp những tấm lòng sẻ chia với trẻ em vùng cao

“Cơm có thịt” - ấm áp những tấm lòng sẻ chia với trẻ em vùng cao
Để đảm bảo tỉ lệ đi học chuyên cần của học sinh vùng cao, ngoài nỗ lực giáo dục, vận động, còn cần có sự khích lệ, động viên thiết thực cho các em từ những điều giản dị nhất như những bữa cơm có thịt, đầy đủ dưỡng chất.

"Các bước phát triển của TH Group tại Kakuga là kinh nghiệm quý báu trong quan hệ hợp tác Việt - Nga"

"Các bước phát triển của TH Group tại Kakuga là kinh nghiệm quý báu trong quan hệ hợp tác Việt - Nga"
Đó là đánh giá của Thống đốc Kaluga (Liên bang Nga), ông Shapsha Vladislav Valerievich tại buổi làm việc với Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam và Tập đoàn TH, ngày 21/11.

Nhiều lao động khuyết tật tìm được việc làm, mức lương 2,5 - 8 triệu đồng

Nhiều lao động khuyết tật tìm được việc làm, mức lương 2,5 - 8 triệu đồng
Phiên Giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật (NKT) thu hút hàng trăm lao động khuyết tật tham gia. Đã có nhiều NKT được các doanh nghiệp (DN) tuyển dụng vào đào tạo nghề miễn phí, tạo việc làm với mức lương từ 2,5 đến 8 triệu đồng/tháng.

THO Group ký kết hợp tác "liên minh-kết nối-phát triển" - Hành trình đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới

THO Group ký kết hợp tác "liên minh-kết nối-phát triển" - Hành trình đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới
Sáng 18/11/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group đã tổ chức lễ khai trương và ký kết hợp tác thương mại với các đối tác chiến lược quan trọng nhằm mục tiêu đưa những nông sản Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng trong nước được sử dụng rộng rãi và xuất khẩu các sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới.

Học bổng Ươm mầm ước mơ SeABank viết tiếp giấc mơ đặt chân tới giảng đường Đại học cho 16 em học sinh nghèo

Học bổng Ươm mầm ước mơ SeABank viết tiếp giấc mơ đặt chân tới giảng đường Đại học cho 16 em học sinh nghèo
Năm học 2022 – 2023, từ sự hỗ trợ nhiều năm của Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ 16 học sinh nghèo hiếu học ở các tỉnh Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đắk Lắk, Hải Phòng, Đồng Nai,… đã vượt vũ môn thành công tốt nghiệp THPT và tiếp tục học tập lên cao hơn. Tất cả 16 em tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2023 đều đạt số điểm từ 21 trở lên.

TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ

TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ
Hòa cùng các hoạt động “phủ xanh” (turn blue) cùng UNICEF nhằm đề cao quyền trẻ em, Tòa nhà TNR Tower - trụ sở Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã cùng tham gia sáng kiến thắp sáng màu xanh này. Đây là một trong số rất nhiều hoạt động Tập đoàn đang triển khai vì tương lai của trẻ em.
Xem thêm
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Từ nay đến ngày 10/1/2024, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “Dọn nhà đón Tết” và “Chúc mừng năm mới 2024”. Theo đó, chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn tới trên 50% với hàng trăm sản phẩm chất lượng và cơ hội rút thăm trúng hơn 300 giải thưởng, với tổng giá trị hơn 3 tỉ đồng.
Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Chiều 28/12, liên Bộ Tài chính - Công thương thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong nước theo chu kỳ.
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 527/TB-VPCP truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

Ngày 15/12/2023, tại Tokyo, Nhật Bản - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để thắ
Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bức tranh thị trường bất động sản biển có nhiều khởi sắc khi ngành du lịch Việt 2023 đạt nhiều thành tựu ấn tượng.
Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Đã sắp kết thúc năm 2023 song sự trầm lắng của thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều nghiên cứu đều chỉ ra rằng thị trường bất động sản có thể sẽ khó khăn ít nhất hai quý nữa cho đến giữa năm 2024 mới đến bước phục hồi.
Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Dự án Vinhomes Golden Avenue được đánh giá là sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh với đa dạng tiện ích, phong phú trải nghiệm. Chuẩn sống tại đây kiến tạo nơi an cư đẳng cấp cho giới tinh hoa TP. Móng Cái đồng thời khai mở tiềm năng sinh lời bất tận.
Phiên bản di động