Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga (Nga) thăm trang trại TH true MILK

“Tôi chắc chắn đã tìm ra bí quyết quan trọng nhất mang lại thành công vang dội của Tập đoàn TH. Và chúng tôi biết các bạn dã mang điều quan trọng nhất ấy - công nghệ đầu cuối của thế giới cùng khoa học quản trị hiện đại kết hợp đan xen – đến quê hương của chúng tôi thông qua dự án đầu tư tại Kaluga. Từ đấy, tôi tin tưởng trang trại và nhà máy sữa của TH tại Kaluga sẽ có được quy mô và chất lượng hàng đầu nước Nga”.

Ông Efremov Alexander Viktorovich, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp vùng Kaluga đã hào hứng chia sẻ như vậy nhân chuyến đến thăm và làm việc của phái đoàn lãnh đạo chính quyền vùng Kaluga (Liên bang Nga) tại cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới của Tập đoàn TH (Liên minh Kỷ lục Thế giới chứng nhận năm 2020) ở Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga Efremov Alexander Viktorovich bày tỏ bất ngờ trước sự phát triển của TH.
Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga Efremov Alexander Viktorovich bày tỏ bất ngờ trước sự phát triển của TH.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Vùng Kaluga cũng bày tỏ không khỏi bất ngờ trước những bước phát triển nhanh chóng trong lịch sử gần 15 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn TH. Bằng tình yêu quê hương tha thiết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Nhà sáng lập - AHLĐ Thái Hương cùng toàn thể CBNV Tập đoàn TH, vùng đất Nghĩa Đàn từ xuất phát điểm là vùng hẻo lánh đã vươn lên trở thành thủ phủ bò sữa Việt Nam với trang trại có quy mô khép kín lớn bậc nhất thế giới cùng nhà máy chế biến sữa, nước tinh khiết, chế biến gỗ… hiện đại hàng đầu Đông Nam Á.

Ông Ngô Minh Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn TH chia sẻ về dự án của TH tại Việt Nam với vị lãnh đạo ngành nông nghiệp vùng Kaluga: “Chúng tôi không có những cánh đồng bao la bát ngát như nước Nga. Tuy nhiên, trên mỗi cánh đồng “bờ xôi ruộng mật” này, chúng tôi đã cố gắng làm hết sức để có thể đem lại hiệu quả và năng suất cao nhất. Chẳng hạn, ở Nga, chúng tôi chỉ trồng được 1 vụ ngô/năm thì tại Việt Nam chúng tôi có thể trồng đến 3 vụ. Hoạt động trồng cỏ làm thức ăn cho bò sữa nếu ở Kaluga chỉ cắt được tối đa 2 lứa/năm thì tại Nghĩa Đàn chúng tôi có thể cắt 6 - 8 lứa/năm”.

Ông Efremov Alexander Viktorovich hào hứng với những cánh đồng lớn trồng cỏ nguyên liệu làm thức ăn cho bò sữa TH.
Ông Efremov Alexander Viktorovich hào hứng với những cánh đồng lớn trồng cỏ nguyên liệu làm thức ăn cho bò sữa TH.

Từng là Tổng Giám đốc một doanh nghiệp chăn nuôi bò sữa tại Liên bang Nga, Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga tỏ ra đặc biệt quan tâm về cách thức quản trị đàn bò sữa tiệm cận 70.000 con của TH thông qua chip Perometer đeo ở chân bò. Toàn bộ thông tin về sức khỏe bò được truyền trực tiếp vào hộp nhận tín hiệu tại Trung tâm vắt sữa và cập nhật vào máy tính. Ông Viktorovich cũng hết sức ấn tượng về quy trình vắt sữa khép kín hoàn toàn, làm lạnh ngay lập tức sau khi vắt và các quy trình hiện đại khác trong hệ thống vận hành khổng lồ ở trang trại của TH.

Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga quan tâm tìm hiểu về cách thức quản trị bò sữa của TH thông qua chip Perometer đeo ở chân bò
Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga quan tâm tìm hiểu về cách thức quản trị bò sữa của TH thông qua chip Perometer đeo ở chân bò

Tại Trung tâm thức ăn số 2 của TH ở Nghĩa Đàn, người đứng đầu ngành nông nghiệp vùng Kaluga bày tỏ ấn tượng trước quy mô cũng như công nghệ mà TH ứng dụng trong khâu chế biến thức ăn cho đàn bò sữa.

Trang trại TH có 2 trung tâm thức ăn lớn. Mỗi trung tâm có thể ủ chua hàng trăm ngàn tấn thức ăn nguyên liệu mỗi vụ thu hoạch. Mỗi ngày, hơn 2.000 tấn thức ăn được phối trộn và những khẩu phẩn với hàng chục thực đơn riêng được phân phối đến từng nhóm bò khác nhau: bò đang cho sữa, bò cạn sữa, bê, bò mang thai, bò tơ, bò chuyển dạ.

Các trung tâm này có bộ phận lập khẩu phần, phối trộn chế biến và cung cấp thức ăn cho bò sữa hoàn toàn tự động, tư vấn và điều hành bởi các chuyên gia dinh dưỡng Israel trên công nghệ phần mềm NDS Professional (Nutritional Dynamic System) - phần mềm lập khẩu phần thức ăn và 1-ONE - phần mềm điều hành phối trộn và rải thức ăn.

Khi tham quan Nhà máy xử lý phân vi sinh TH, Bộ trưởng nông nghiệp vùng Kaluga rất ngạc nhiên và ấn tượng với sự hoàn thiện của quy trình sản xuất tuần hoàn tại Tập đoàn TH. Theo đó, sản phẩm phụ của quá trình chăn nuôi được tái sử dụng hiệu quả trong trồng trọt. Chất thải hữu cơ được thu gom, xử lý thành chất đệm sinh học phục vụ trang trại và sản xuất phân bón hữu cơ thông qua những công nghệ nhập khẩu đắt đỏ và hiện đại hàng đầu thế giới trong ngành chăn nuôi, được đầu tư bài bản ngay từ những ngày vận hành trang trại.

Đoàn Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga tham quan Nhà máy xử lý phân vi sinh TH
Đoàn Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga tham quan Nhà máy xử lý phân vi sinh TH

Từ cuối năm 2022, sản phẩm phân bón hữu cơ Greenma của TH đã gia nhập thị trường phân bón gốc hữu cơ tại Việt Nam với chứng nhận đạt quy chuẩn kĩ thuật quốc gia về phân bón (QCVN 01-189:2019/Bộ NN&PTNT).

“Trực tiếp quan sát cách các bạn tổ chức sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, quy mô lớn tại Nghĩa Đàn, tôi rất tin tưởng vào TH và nhận thấy rằng những thành quả các bạn đạt được ngày hôm nay mới chỉ là sự khởi đầu – những thành công lớn lao hơn còn đang ở phía trước, là kết quả cho một quá trình đầu tư mà các bạn đã dày công thực hiện” - ông Efremov Alexander Viktorovich nhận định.

Giới thiệu về ngành chăn nuôi bò sữa Vùng Kaluga, ông Efremov Alexander Viktorovich nhận thấy Kaluga và Nghệ An có nhiều điểm tương đồng về diện tích đất nông nghiệp. Chăn nuôi bò sữa cũng là một ngành ưu tiên thu hút đầu tư của Kagula. Hiện Kaluga có tổng đàn bò sữa khoảng 52.000 con bò. Chính quyền Kaluga kỳ vọng, khi xuất hiện các nhà đầu tư như TH thì chỉ vài năm nữa, lượng bò sẽ lên tới 72.000 con. Năng suất sữa trung bình của đàn bò ở Kaluga khoảng 27 lít/con/ngày. Bộ trưởng bày tỏ sự thán phục khi biết năng suất sữa trung bình của TH tại Nghệ An là 33 lít/con/ngày, còn năng suất sữa trung bình của trang trại TH tại Liên bang Nga là 40 lít/con/ngày.

Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga bày tỏ sự thán phục khi biết năng suất sữa trung bình của TH tại Nghệ An là 33 lít/con/ngày.
Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga bày tỏ sự thán phục khi biết năng suất sữa trung bình của TH tại Nghệ An là 33 lít/con/ngày.

“Tôi chắc chắn đã tìm ra bí quyết quan trọng nhất mang lại thành công vang dội của Tập đoàn TH. Và chúng tôi mong mỏi các bạn sẽ mang điều quan trọng nhất ấy - công nghệ đầu cuối của thế giới cùng khoa học quản trị hiện đại kết hợp đan xen – đến quê hương của chúng tôi. Từ đấy, trang trại và nhà máy sữa của TH tại Kaluga sẽ có được quy mô lớn nhất, chất lượng cao nhất nước Nga. Đó là lý do tại sao tôi đến Nghĩa Đàn, Nghệ An, Việt Nam hôm nay”.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Vùng Kaluga bày tỏ kỳ vọng thành công mà Tập đoàn TH đã đạt được ở Việt Nam sẽ nhanh chóng được tái hiện ở Kaluga, nơi TH đang tích cực triển khai xây dựng các cụm trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao và Nhà máy chế biến sữa tươi sạch công suất lớn hàng đầu Liên bang Nga.

Dự án đầu tư của Tập đoàn TH tại Vùng Kaluga với đầy đủ các hợp phần mà TH đã triển khai như tại Nghĩa Đàn, Nghệ An là một cấu phần quan trọng trong Dự án tổng thể đầu tư tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga.

Từ cuối năm 2022, Giai đoạn I trang trại TH tại quận Ulyanovo, tỉnh Kaluga, đã hoàn thành. Trang trại thứ 2 tại quận Khvastovichi đang được thiết kế và sẽ bắt đầu được xây dựng sau khi hoàn thành trang trại Ulyanovo.

Tháng 1/2023, TH đã nhập về Kaluga 2.400 con bò cao sản thuần chủng từ Mỹ và chính thức vận hành trang trại. Với công nghệ hiện đại, quản trị khoa học cùng quy trình vận hành nghiêm túc, đàn bò của TH tại Kaluga hiện đã thích nghi rất tốt, cho năng suất sữa cao hàng đầu Liên bang Nga.

TH hiện đã tiếp nhận 20.000ha đất canh tác tại Kaluga và tổ chức khai hoang, trồng trọt trên diện tích 8.000ha với các loại cây trồng phục vụ chăn nuôi gia súc năng suất cao như lúa mì, lúc mạch, ngô, cỏ alfafa, cỏ ryegrass… Hàng trăm người dân địa phương Kaluga trước đây phải lên thành phố tìm việc nay đã quay trở lại làm việc cho dự án của TH và sống hạnh phúc tại quê hương mình. TH còn rất chú trọng các hoạt động cộng đồng khi thường xuyên tài trợ cho các sự kiện lễ hội tại địa phương, tặng quà cho trẻ em gia đình khó khăn vào các dịp Lễ - Tết của Nga cũng như hỗ trợ máy móc vệ sinh đường, sửa chữa đường sá...

Đến nay, ngoài tỉnh Kaluga, Dự án của Tập đoàn TH ở Nga đã có những bước đi vững chắc tại tỉnh Moscow, Primoskiy (Viễn Đông) và Cộng hòa Bashkortostan. Trong đó, ở tỉnh Moscow, TH đã khánh thành giai đoạn 1 cụm trang trại chăn nuôi bò sữa với quy mô chăn nuôi 12.000 bò sữa. Hiện khu vực này đã có gần 3.000 bò sữa, nâng tổng số bò sữa TH đang chăn nuôi ở Liên bang Nga lên gần 6.000 con. Dự án đã trở thành điểm sáng của quan hệ hợp tác kinh tế Việt - Nga và hứa hẹn những thành công vang dội phía trước.

Bên cạnh đó, Nhà máy chế biến sữa của Tập đoàn TH có công suất lớn nhất tại Nga đã được khởi công xây dựng tại Khu công nghiệp Kaluga, cách trung tâm Moscow 100km. Đối tác thiết kế và cung cấp máy móc, công nghệ của nhà máy là các công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới trong ngành, các nhà thầu tên tuổi có bề dày kinh nghiệm trong ngành xây dựng công nghiệp tại Nga. Dự kiến giai đoạn I Nhà máy hoàn thành cuối 2024.

Minh Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Được tạo dựng trên dây chuyền hiện đại và đồng bộ, Xi măng Long Sơn đã kiến thiết lên những công trình nổi bật. Không chỉ đồng hành cùng sự phát triển, Xi măng Long Sơn còn nỗ lực đóng góp cho xã hội, cùng hướng đến những giá trị bền vững.
SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

Trong tháng 11/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2023 – SeABankers vì cuộc sống xanh” với 45 hoạt động tại các điểm giao dịch trên toàn quốc như trồng cây xanh, dọn vệ sinh môi trường, hiến máu tình nguyện, hỗ trợ các trường học/trung tâm bảo trợ xã hội,…
Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Ngày 28/12, Sở LĐ-TB&XH Hà Nội phối hợp với Bộ Tham mưu - Bộ Tư lệnh Thủ đô, chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ năm 2023.
Sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng ngay, tiền lương 8 - 15 triệu đồng

Sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng ngay, tiền lương 8 - 15 triệu đồng

Khi trường nghề hợp tác với doanh nghiệp (DN), học sinh, sinh viên được đến công ty học tập và trải nghiệm; DN có nguồn lao động dồi dào chất lượng cao; nhà trường nhận tài trợ trang thiết bị, tài trợ học bổng; quan trọng hơn cả là người học được nhận vào làm việc ngay khi tốt nghiệp.
Sản phẩm của Công ty Nấm Linh Chi đạt giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21

Sản phẩm của Công ty Nấm Linh Chi đạt giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21

Chiều ngày 20/12, tại Hà Nội, Công ty TNHH Nấm Linh chi phối hợp với Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế tổ chức Lễ công bố giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21 cho sản phẩm Betaglucan Gold và đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ” của Công ty TNHH Nấm Linh Chi đồng thời công bố kết quả thử nghiệm TPBS Smart A.

Tin khác

Các nhà khoa học tham dự VinFuture: Sẵn sàng hợp tác thúc đẩy KHCN và phát triển bền vững tại Việt Nam

Các nhà khoa học tham dự VinFuture: Sẵn sàng hợp tác thúc đẩy KHCN và phát triển bền vững tại Việt Nam
Vai trò cầu nối khoa học giữa thế giới và Việt Nam của VinFuture ngày càng thể hiện rõ nét, qua chuyến thăm, làm việc của các nhà khoa học hàng đầu thế giới với Bộ KH&CN trước thềm Lễ trao giải VinFuture 2023, ngày 18/12.

Phải làm gì nếu AI rơi vào tay kẻ xấu?

Phải làm gì nếu AI rơi vào tay kẻ xấu?
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể vượt tầm kiểm soát của con người và “nổi loạn” như trong các bộ phim viễn tưởng? Câu hỏi này được các nhà khoa học hàng đầu về AI thảo luận tại Tọa đàm “Trí tuệ nhân tạo: Tiềm năng đột phá và thách thức” do Quỹ VinFuture tổ chức chiều 19/12/2023.

SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam

SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Ngày 13/12/2023, trong khuôn khổ Lễ công bố các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vinh dự lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI 100).

Tập Đoàn EVN linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ sản lượng đạt con số đáng khích lệ!

Tập Đoàn EVN linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ sản lượng đạt con số đáng khích lệ!
Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời, linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ gây ngập lụt diện rộng tại miền Trung để vừa đảm bảo an toàn sử dụng điện khi ngập lụt, vừa hạn chế tối thiểu ảnh hưởng do mưa lũ.

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới
Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam tổ chức chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh.

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn
Ngày 30/11/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn (1993-2023).

EVN: Tri ân khách hành nhân dịp kỷ niệm 69 ngày Truyền thống ngành điện

EVN: Tri ân khách hành nhân dịp kỷ niệm 69 ngày Truyền thống ngành điện
Tới đây, Tập Đoàn điện lực Việt Nam sẽ triển khai chương trình tri ân khách hàng với nhiều dịch vụ ưu đãi, miễn phí, cho nhiều đối tượng là người nghèo, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh, các bệnh viện. Mục đích để hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), chương trình sẽ tập trung vào tháng 12/2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Ngày hội chuyên đề việc làm bán thời gian, cơ hội thử sức của sinh viên

Ngày hội chuyên đề việc làm bán thời gian, cơ hội thử sức của sinh viên
Tham dự Ngày hội việc làm có sự góp mặt của 40 đơn vị, doanh nghiệp (DN) với tổng nhu cầu tuyển dụng là 1.670 chỉ tiêu.

SeABank chính thức bổ nhiệm ông Lê Quốc Long giữ nhiệm vụ Tổng Giám đốc

SeABank chính thức bổ nhiệm ông Lê Quốc Long giữ nhiệm vụ Tổng Giám đốc
Ngày 24/11/2023, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã chính thức công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Quốc Long đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc của Ngân hàng.

“Cơm có thịt” - ấm áp những tấm lòng sẻ chia với trẻ em vùng cao

“Cơm có thịt” - ấm áp những tấm lòng sẻ chia với trẻ em vùng cao
Để đảm bảo tỉ lệ đi học chuyên cần của học sinh vùng cao, ngoài nỗ lực giáo dục, vận động, còn cần có sự khích lệ, động viên thiết thực cho các em từ những điều giản dị nhất như những bữa cơm có thịt, đầy đủ dưỡng chất.

Nhiều lao động khuyết tật tìm được việc làm, mức lương 2,5 - 8 triệu đồng

Nhiều lao động khuyết tật tìm được việc làm, mức lương 2,5 - 8 triệu đồng
Phiên Giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật (NKT) thu hút hàng trăm lao động khuyết tật tham gia. Đã có nhiều NKT được các doanh nghiệp (DN) tuyển dụng vào đào tạo nghề miễn phí, tạo việc làm với mức lương từ 2,5 đến 8 triệu đồng/tháng.

THO Group ký kết hợp tác "liên minh-kết nối-phát triển" - Hành trình đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới

THO Group ký kết hợp tác "liên minh-kết nối-phát triển" - Hành trình đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới
Sáng 18/11/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group đã tổ chức lễ khai trương và ký kết hợp tác thương mại với các đối tác chiến lược quan trọng nhằm mục tiêu đưa những nông sản Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng trong nước được sử dụng rộng rãi và xuất khẩu các sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới.

Học bổng Ươm mầm ước mơ SeABank viết tiếp giấc mơ đặt chân tới giảng đường Đại học cho 16 em học sinh nghèo

Học bổng Ươm mầm ước mơ SeABank viết tiếp giấc mơ đặt chân tới giảng đường Đại học cho 16 em học sinh nghèo
Năm học 2022 – 2023, từ sự hỗ trợ nhiều năm của Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ 16 học sinh nghèo hiếu học ở các tỉnh Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đắk Lắk, Hải Phòng, Đồng Nai,… đã vượt vũ môn thành công tốt nghiệp THPT và tiếp tục học tập lên cao hơn. Tất cả 16 em tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2023 đều đạt số điểm từ 21 trở lên.

TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ

TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ
Hòa cùng các hoạt động “phủ xanh” (turn blue) cùng UNICEF nhằm đề cao quyền trẻ em, Tòa nhà TNR Tower - trụ sở Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã cùng tham gia sáng kiến thắp sáng màu xanh này. Đây là một trong số rất nhiều hoạt động Tập đoàn đang triển khai vì tương lai của trẻ em.

Khởi công xây dựng dự án Tháp Kim Thành tại Lào Cai

Khởi công xây dựng dự án Tháp Kim Thành tại Lào Cai
Ngày 18/11, dự án Tháp Kim Thành (thuộc Khu tổ hợp công viên cảnh quan, văn hóa, tâm linh Kim Thành, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) đã chính thức được khởi công xây dựng. Dự án do Giáo hội Phật giáo Việt Nam làm chủ đầu tư và Tập đoàn T&T Group là đơn vị phát tâm công đức một phần kinh phí xây dựng dự án.
Xem thêm
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Từ nay đến ngày 10/1/2024, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “Dọn nhà đón Tết” và “Chúc mừng năm mới 2024”. Theo đó, chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn tới trên 50% với hàng trăm sản phẩm chất lượng và cơ hội rút thăm trúng hơn 300 giải thưởng, với tổng giá trị hơn 3 tỉ đồng.
Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Chiều 28/12, liên Bộ Tài chính - Công thương thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong nước theo chu kỳ.
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 527/TB-VPCP truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

Ngày 15/12/2023, tại Tokyo, Nhật Bản - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để thắ
Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bức tranh thị trường bất động sản biển có nhiều khởi sắc khi ngành du lịch Việt 2023 đạt nhiều thành tựu ấn tượng.
Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Đã sắp kết thúc năm 2023 song sự trầm lắng của thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều nghiên cứu đều chỉ ra rằng thị trường bất động sản có thể sẽ khó khăn ít nhất hai quý nữa cho đến giữa năm 2024 mới đến bước phục hồi.
Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Dự án Vinhomes Golden Avenue được đánh giá là sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh với đa dạng tiện ích, phong phú trải nghiệm. Chuẩn sống tại đây kiến tạo nơi an cư đẳng cấp cho giới tinh hoa TP. Móng Cái đồng thời khai mở tiềm năng sinh lời bất tận.
Phiên bản di động