Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Sản phẩm của Công ty Nấm Linh Chi đạt giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21

Chiều ngày 20/12, tại Hà Nội, Công ty TNHH Nấm Linh chi phối hợp với Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế tổ chức Lễ công bố giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21 cho sản phẩm Betaglucan Gold và đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ” của Công ty TNHH Nấm Linh Chi đồng thời công bố kết quả thử nghiệm TPBS Smart A.

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của bà Hoàng Thị Hạnh, nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo tiên phong (Wealed), nhà sáng lập Mạng lưới Doanh nhân nữ ASEAN (AWEN), nguyên Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam; bà Lê Thị Kim Anh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hà Nội; ông Lê Đình Tiến, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; bà Nguyễn Thị Thu Hường, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Thanh Xuân; PGS. TS. Nguyễn Thị Chính, Giám đốc Công ty TNHH Nấm Linh chi; Ông Hà Văn Nam, Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Nguyễn Thị Chính cho biết: “Công ty TNHH Nấm Linh Chi được thành lập vào năm 2001. Đến nay, sau 23 năm xây dựng và phát triển, đến nay, công ty chúng tôi đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong việc sản xuất, chế biến và chuyển giao công nghệ nuôi trồng các loại nấm ăn, nấm dược liệu. Việc trồng nấm vừa góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tạo nguồn thực phẩm dinh dưỡng sạch và những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhằm điều hòa hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính như viêm gan B, tiểu đường, ung bướu,… nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Công ty TNHH Nấm Linh Chi đón nhận danh hiệu "Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ"
PGS. TS. Nguyễn Thị Chính, Giám đốc Công ty TNHH Nấm Linh Chi phát biểu tại buổi lễ.

Trong nhiều năm qua, công ty đã thực hiện 12 đề tài nghiên cứu như công nghệ sinh học cấp Nhà nước, đề tài hợp tác quốc tế giữa Việt Nam – Hàn Quốc theo nghị định thư Chính Phủ, đề tài đặc biệt cấp Đại Học Quốc Gia Hà Nội,… và đều được đánh giá cao những sản phẩm tạo ra trong quá trình nghiên cứu và sản xuất. Công ty đã mạnh dạn ứng dụng những kết quả nghiên cứu vào đời sống trong việc bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng, được đông đảo người dân đón nhận, sử dụng đạt kết quả tốt. Khi đại dịch Covid – 19 xuất hiện, công ty đã sáng chế ra Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên nang cứng Beta Glucan Gold được kết hợp từ nhiều loại nấm dược liệu quý hiếm có chứa chủ yếu 1-3 D-Beta glucan cao và các thành phần hoạt chất sinh học khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng chống lại virus, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả và an toàn.”

Công ty TNHH Nấm Linh Chi đón nhận danh hiệu "Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ"
Viên uống Beta Glucan Gold của Công ty TNHH Nấm Linh Chi vinh dự được trao tặng Giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21

Viên uống Beta Glucan Gold của Công ty TNHH Nấm Linh chi được các chuyên gia y tế trong nước và quốc tế đánh giá rất cao. Đặc biệt, vào tháng 11/2022, sản phẩm này vinh dự được trao tặng Giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21. Đây là một giải thưởng danh giá do Liên đoàn Khoa học và Công nghệ thực phẩm quốc tế (IUFoST) trao tặng (Tổ chức này gồm hơn 70 Hiệp hội thành viên đại diện cho ngành khoa học và công nghệ thực phẩm tại hơn 70 quốc gia, kết nối mạng lưới hơn 200.000 nhà khoa học và kỹ sư thực phẩm trên toàn thế giới).

Ghi nhận nỗ lực đóng góp của công ty cho nền khoa học nước nhà, tháng 10/2023, Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ) đã chính thức cấp giấy chứng nhận Công ty TNHH Nấm Linh chi trở thành “Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ”.

Sản phẩm của Công ty Nấm Linh Chi đạt giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu lần thứ 21
Một số sản phẩm sản xuất từ nấm linh chi

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức cũng công bố kết quả thử nghiệm Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Smart A do Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế sản xuất. Nước muối điện hóa Smart A là sản phẩm của quá trình điện hóa chuyên sâu từ 100% nguyên liệu muối ăn tinh khiết NaCl, nồng độ 0.5%, được đưa qua hệ thống xử lý để trở thành nước muối điện phân. Smart A có độ pH từ 7+, đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt hàng ngày, nhưng có khả năng diệt khuẩn 99.9%, không gây hại tế bào mà còn giúp tái tạo tế bào, làm lành vết thương, giúp hỗ trợ điều trị và chống viêm nhiễm vết thương hở, lở loét, trầy xước, mẩn ngứa, nấm do vi khuẩn gây ra.

TS. Đặng Văn Nghiễm cùng nhóm Giảng viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã thực hiện công trình nghiên cứu khoa học “Tình trạng dinh dưỡng người cao tuổi có viêm răng miệng, mũi, họng và đề xuất giải pháp Smart A”. Kết quả sau khi thử nghiệm lâm sàng trên 320 bệnh nhân là người cao tuổi cho thấy các chứng bệnh răng miệng của đối tượng nghiên cứu được cải thiện rõ rệt sau vài ngày súc miệng với Smart A. Theo đó, khả năng diệt khuẩn của Smart A đã được xác nhận trong báo cáo kết quả kiểm nghiệm của Viện Kiểm nghiệm An toàn Vệ sinh Thực phẩm Quốc gia (NICF).

Nguyễn Loan

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

Được tạo dựng trên dây chuyền hiện đại và đồng bộ, Xi măng Long Sơn đã kiến thiết lên những công trình nổi bật. Không chỉ đồng hành cùng sự phát triển, Xi măng Long Sơn còn nỗ lực đóng góp cho xã hội, cùng hướng đến những giá trị bền vững.
SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

SeABankers khơi nguồn sống xanh từ những điều giản đơn

Trong tháng 11/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2023 – SeABankers vì cuộc sống xanh” với 45 hoạt động tại các điểm giao dịch trên toàn quốc như trồng cây xanh, dọn vệ sinh môi trường, hiến máu tình nguyện, hỗ trợ các trường học/trung tâm bảo trợ xã hội,…
Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Hơn 2.350 chỉ tiêu việc làm hấp dẫn dành cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

Ngày 28/12, Sở LĐ-TB&XH Hà Nội phối hợp với Bộ Tham mưu - Bộ Tư lệnh Thủ đô, chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức Phiên giao dịch việc làm (GDVL) chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ năm 2023.
Sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng ngay, tiền lương 8 - 15 triệu đồng

Sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng ngay, tiền lương 8 - 15 triệu đồng

Khi trường nghề hợp tác với doanh nghiệp (DN), học sinh, sinh viên được đến công ty học tập và trải nghiệm; DN có nguồn lao động dồi dào chất lượng cao; nhà trường nhận tài trợ trang thiết bị, tài trợ học bổng; quan trọng hơn cả là người học được nhận vào làm việc ngay khi tốt nghiệp.

Tin khác

Các nhà khoa học tham dự VinFuture: Sẵn sàng hợp tác thúc đẩy KHCN và phát triển bền vững tại Việt Nam

Các nhà khoa học tham dự VinFuture: Sẵn sàng hợp tác thúc đẩy KHCN và phát triển bền vững tại Việt Nam
Vai trò cầu nối khoa học giữa thế giới và Việt Nam của VinFuture ngày càng thể hiện rõ nét, qua chuyến thăm, làm việc của các nhà khoa học hàng đầu thế giới với Bộ KH&CN trước thềm Lễ trao giải VinFuture 2023, ngày 18/12.

Phải làm gì nếu AI rơi vào tay kẻ xấu?

Phải làm gì nếu AI rơi vào tay kẻ xấu?
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể vượt tầm kiểm soát của con người và “nổi loạn” như trong các bộ phim viễn tưởng? Câu hỏi này được các nhà khoa học hàng đầu về AI thảo luận tại Tọa đàm “Trí tuệ nhân tạo: Tiềm năng đột phá và thách thức” do Quỹ VinFuture tổ chức chiều 19/12/2023.

SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam

SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Ngày 13/12/2023, trong khuôn khổ Lễ công bố các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vinh dự lần thứ 6 được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI 100).

Tập Đoàn EVN linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ sản lượng đạt con số đáng khích lệ!

Tập Đoàn EVN linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ sản lượng đạt con số đáng khích lệ!
Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời, linh hoạt ứng phó với các đợt mưa lũ gây ngập lụt diện rộng tại miền Trung để vừa đảm bảo an toàn sử dụng điện khi ngập lụt, vừa hạn chế tối thiểu ảnh hưởng do mưa lũ.

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới
Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam tổ chức chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh.

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn
Ngày 30/11/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn (1993-2023).

EVN: Tri ân khách hành nhân dịp kỷ niệm 69 ngày Truyền thống ngành điện

EVN: Tri ân khách hành nhân dịp kỷ niệm 69 ngày Truyền thống ngành điện
Tới đây, Tập Đoàn điện lực Việt Nam sẽ triển khai chương trình tri ân khách hàng với nhiều dịch vụ ưu đãi, miễn phí, cho nhiều đối tượng là người nghèo, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh, các bệnh viện. Mục đích để hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), chương trình sẽ tập trung vào tháng 12/2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga (Nga) thăm trang trại TH true MILK

Bộ trưởng Nông nghiệp Kaluga (Nga) thăm trang trại TH true MILK
“Tôi chắc chắn đã tìm ra bí quyết quan trọng nhất mang lại thành công vang dội của Tập đoàn TH. Và chúng tôi biết các bạn dã mang điều quan trọng nhất ấy - công nghệ đầu cuối của thế giới cùng khoa học quản trị hiện đại kết hợp đan xen – đến quê hương của chúng tôi thông qua dự án đầu tư tại Kaluga. Từ đấy, tôi tin tưởng trang trại và nhà máy sữa của TH tại Kaluga sẽ có được quy mô và chất lượng hàng đầu nước Nga”.

Ngày hội chuyên đề việc làm bán thời gian, cơ hội thử sức của sinh viên

Ngày hội chuyên đề việc làm bán thời gian, cơ hội thử sức của sinh viên
Tham dự Ngày hội việc làm có sự góp mặt của 40 đơn vị, doanh nghiệp (DN) với tổng nhu cầu tuyển dụng là 1.670 chỉ tiêu.

SeABank chính thức bổ nhiệm ông Lê Quốc Long giữ nhiệm vụ Tổng Giám đốc

SeABank chính thức bổ nhiệm ông Lê Quốc Long giữ nhiệm vụ Tổng Giám đốc
Ngày 24/11/2023, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã chính thức công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Quốc Long đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc của Ngân hàng.

“Cơm có thịt” - ấm áp những tấm lòng sẻ chia với trẻ em vùng cao

“Cơm có thịt” - ấm áp những tấm lòng sẻ chia với trẻ em vùng cao
Để đảm bảo tỉ lệ đi học chuyên cần của học sinh vùng cao, ngoài nỗ lực giáo dục, vận động, còn cần có sự khích lệ, động viên thiết thực cho các em từ những điều giản dị nhất như những bữa cơm có thịt, đầy đủ dưỡng chất.

"Các bước phát triển của TH Group tại Kakuga là kinh nghiệm quý báu trong quan hệ hợp tác Việt - Nga"

"Các bước phát triển của TH Group tại Kakuga là kinh nghiệm quý báu trong quan hệ hợp tác Việt - Nga"
Đó là đánh giá của Thống đốc Kaluga (Liên bang Nga), ông Shapsha Vladislav Valerievich tại buổi làm việc với Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam và Tập đoàn TH, ngày 21/11.

Nhiều lao động khuyết tật tìm được việc làm, mức lương 2,5 - 8 triệu đồng

Nhiều lao động khuyết tật tìm được việc làm, mức lương 2,5 - 8 triệu đồng
Phiên Giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật (NKT) thu hút hàng trăm lao động khuyết tật tham gia. Đã có nhiều NKT được các doanh nghiệp (DN) tuyển dụng vào đào tạo nghề miễn phí, tạo việc làm với mức lương từ 2,5 đến 8 triệu đồng/tháng.

THO Group ký kết hợp tác "liên minh-kết nối-phát triển" - Hành trình đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới

THO Group ký kết hợp tác "liên minh-kết nối-phát triển" - Hành trình đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới
Sáng 18/11/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group đã tổ chức lễ khai trương và ký kết hợp tác thương mại với các đối tác chiến lược quan trọng nhằm mục tiêu đưa những nông sản Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng trong nước được sử dụng rộng rãi và xuất khẩu các sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới.

Học bổng Ươm mầm ước mơ SeABank viết tiếp giấc mơ đặt chân tới giảng đường Đại học cho 16 em học sinh nghèo

Học bổng Ươm mầm ước mơ SeABank viết tiếp giấc mơ đặt chân tới giảng đường Đại học cho 16 em học sinh nghèo
Năm học 2022 – 2023, từ sự hỗ trợ nhiều năm của Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ 16 học sinh nghèo hiếu học ở các tỉnh Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đắk Lắk, Hải Phòng, Đồng Nai,… đã vượt vũ môn thành công tốt nghiệp THPT và tiếp tục học tập lên cao hơn. Tất cả 16 em tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2023 đều đạt số điểm từ 21 trở lên.
Xem thêm
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Cơ hội trúng hơn 300 giải thưởng, tổng giá trị 3 tỷ đồng khi mua sắm Tết tại GO!, Big C

Từ nay đến ngày 10/1/2024, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “Dọn nhà đón Tết” và “Chúc mừng năm mới 2024”. Theo đó, chương trình áp dụng khuyến mãi hấp dẫn tới trên 50% với hàng trăm sản phẩm chất lượng và cơ hội rút thăm trúng hơn 300 giải thưởng, với tổng giá trị hơn 3 tỉ đồng.
Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Giá xăng dầu tăng giảm đan xen

Chiều 28/12, liên Bộ Tài chính - Công thương thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong nước theo chu kỳ.
Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Giá vàng liệu còn 'nhảy múa'?

Dù liên tục “nhảy múa” trong những ngày cuối năm, song năm 2023 khép lại với mức tăng của vàng miếng mà cụ thể là vàng SJC tại thị trường trong nước ở mức hơn 10%.
Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Tập trung tín dụng cho 3 động lực tăng trưởng

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 527/TB-VPCP truyền đạt kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

SeABank và AEON Financial Service ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược & trao Hợp đồng chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF

Ngày 15/12/2023, tại Tokyo, Nhật Bản - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) và AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial) - một thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để thắ
Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bất động sản nghỉ dưỡng biển hưởng lợi nhờ du lịch phục hồi

Bức tranh thị trường bất động sản biển có nhiều khởi sắc khi ngành du lịch Việt 2023 đạt nhiều thành tựu ấn tượng.
Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Doanh nghiệp BĐS xoay sở ra sao trong sự trầm lắng của thị trường?

Đã sắp kết thúc năm 2023 song sự trầm lắng của thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều nghiên cứu đều chỉ ra rằng thị trường bất động sản có thể sẽ khó khăn ít nhất hai quý nữa cho đến giữa năm 2024 mới đến bước phục hồi.
Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Tiện ích đa tầng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn tại Vinhomes Golden Avenue

Dự án Vinhomes Golden Avenue được đánh giá là sản phẩm nhà ở kết hợp kinh doanh với đa dạng tiện ích, phong phú trải nghiệm. Chuẩn sống tại đây kiến tạo nơi an cư đẳng cấp cho giới tinh hoa TP. Móng Cái đồng thời khai mở tiềm năng sinh lời bất tận.
Phiên bản di động