Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Thọ Xuân Đường - Địa chỉ tin cậy tư vấn, chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền

Thọ Xuân Đường là một nhà thuốc truyền thống với gần 400 năm chữa bệnh cứu người, 16 đời liên tục, với 3 Ngự Y triều đình. Nhà thuốc đã vinh dự được Hội Kỉ lục gia Việt Nam, Tổ chức Guinness Việt Nam (thành viên của Tổ chức Kỉ lục Guiness Thế giới) xác lập kỉ lục là Nhà thuốc gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam. Kế thừa gìn giữ những tinh hoa của Nam y Nam dược Việt Nam, nhiều năm liền Nhà thuốc Thọ Xuân Đường trở thành địa chỉ tin cậy tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho hội viên và cộng đồng…

Kì 1: Nhà thuốc gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam

Công tác khám chữa bệnh tại Thọ Xuân Đường - Kỉ lục guinness Nhà thuốc gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam

Tại các cơ sở của Thọ Xuân Đường hiện đang gìn giữ phát triển nhiều bài thuốc quý, các vùng nguyên liệu quý, các phương pháp chăm sóc chữa những bệnh khó, bệnh hiểm nghèo một cách hiệu quả, các Viện nghiên cứu của Thọ Xuân Đường đã và đang thực hiện nhiều đề tài cấp nhà nước, cấp bộ, cấp tỉnh và cấp cơ sở nhằm bảo tồn phát triển tri thức chữa bệnh theo chuỗi giá trị, nhằm tăng sinh khả dụng cho các loại dược liệu quí để hình thành những bài thuốc hay, tạo được sản phẩm tốt cho cộng đồng, các phương pháp chăm sóc sức khỏe và điều trị không dùng thuốc, các phương pháp y thuật đặc biệt cũng đang được áp dụng hiệu quả cho người bệnh.

Người kế tục xứng đáng của Thọ Xuân Đường là Tiến sĩ - Lương y Phùng Tuấn Giang cũng nhận được danh hiệu do Văn phòng Chính phủ và Liên hiệp các hội khoa học kĩ thuật Việt Nam trao tặng: “Lương Y Việt Nam làm theo lời Bác”, được Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng danh hiệu “ Trái Tim Vì Sức Khỏe Người Việt “. Đặc biệt, Đại học Kỉ lục Thế giới trao Bằng Tiến sĩ danh dự, và được Viện Hàn lâm Khoa học Sáng tạo thế giới trao tặng “Đĩa vàng Khoa học Sáng tạo thế giới”; được Tổng giám đốc Tổ chức Kỉ lục châu Á trao Bằng xác lập kỉ lục “Người chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân ở các nước trên thế giới bằng Nam y Việt Nam” nhận 4 giải thưởng quốc tế tại Ấn Độ trong đó có giải thưởng cá nhân xuất sắc toàn cầu, giải thưởng sức khỏe và nhân văn toàn cầu...

Thọ Xuân Đường - Địa chỉ tin cậy tư vấn, chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền
Bà Lộc cùng chồng tới Thọ Xuân Đường sau 10 năm thoát bệnh

TS. Lương y Phùng Tuấn Giang hiện đang là Chủ tịch tổ chức quốc tế Chữa bệnh bằng liệu pháp thiên nhiên cũng đã xây dựng và khuyến cáo cho bệnh nhân nhiều liệu pháp ăn uống có tác dụng chữa bệnh, các khóa đào tạo ngắn ngày nhằm nâng cao sức khỏe và kiểm soát các bệnh mạn tính, với phương châm “Hãy để thức ăn là thuốc, đừng để thuốc là thức ăn”.

Tiến sĩ Giang chia sẻ: “Khi đã tự nguyện đứng trong hàng ngũ chữa bệnh cứu người, phải nghiêm túc thực hiện y huấn của ông cha, lời răn dạy của các thế hệ thầy thuốc tiền bối, lời dạy của Bác Hồ. Đã là người thầy thuốc phải có lương tâm và trách nhiệm cao, hết lòng yêu nghề, luôn luôn rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp. Trong ngành y, ngoài yêu cầu cao về trình độ chuyên môn, thì đạo đức nghề nghiệp (y đức) cần được giữ gìn, củng cố và tu dưỡng thường xuyên. Y đức của người thầy thuốc là phẩm chất tốt đẹp không thể thiếu và không thể xem nhẹ, nó thể hiện ở tinh thần trách nhiệm với người bệnh, tận tụy phục vụ và thương yêu chăm sóc người bệnh”.

Với tâm thế đó, mỗi cán bộ, công nhân viên trong đội ngũ Thọ Xuân Đường cũng thường xuyên học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, nắm bắt những kiến thức mới của y học thế giới và tinh hoa của y học cổ truyền nước ta; không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, nâng cao ý thức trách nhiệm tận tụy phục vụ Nhân dân, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Lương y như từ mẫu”.

Đội ngũ y bác sĩ Thọ Xuân Đường không ngừng nghiên cứu, áp dụng các liệu pháp và bài thuốc y học cổ truyền để khám chữa bệnh cho hàng chục nghìn lượt bệnh nhân mỗi năm. Hỗ trợ điều trị các bệnh như: Ung thư, loạn dưỡng cơ duchenne, xơ cứng bì, chữa thành công nhiều bệnh hen, động kinh… và nhiều bệnh lí khác.

Bệnh nhân của Thọ Xuân Đường không chỉ là người Việt Nam mà còn là các bệnh nhân đến từ nhiều nước trên thế giới, những người biết đến và đánh giá cao y học cổ truyền Việt Nam thông qua các phương tiện truyền thông và đội ngũ bác sĩ không biên giới.

Thọ Xuân Đường ngày nay không chỉ là một phòng khám gia truyền mà còn là phòng khám y học cổ truyền kết hợp với các máy móc thiết bị hiện đại để hỗ trợ chẩn đoán (Máy DDFAO Mediscan-M, đo kinh lạc vi tính, máy điều trị đa nguồn…) và các dạng thuốc viên, thuốc sắc, hoàn tán, máy sắc thuốc để làm thuận lợi hóa cho bệnh nhân sử dụng thuốc y học cổ truyền.

Thọ Xuân Đường tham gia nuôi trồng, thu hái, sở hữu nhiều loại cây thuốc quý, dược liệu sạch để chủ động nguồn thuốc sử dụng trong việc chữa bệnh:

Sở hữu củ sâm Ngọc Linh lớn nhất và lâu năm nhất Việt Nam (Kỉ lục Giuness tặng) và nhiều cây con làm thuốc có giá trị để phục vụ cho công tác chữa bệnh

Xây dựng và trồng thành công vườn thuốc gần 2 ha tại xã Văn Giáp, huyện Thường Tín, Hà Nội - trở thành vườn thuốc điển hình của Nam y Việt Nam

Hỗ trợ thực hiện nghiên cứu, trồng thành công sâm Ngọc Linh trên diện tích 15,06 ha tại Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Trồng dược liệu sạch tại Hưng Yên, Ba Vì - Hà Nội, Lào Cai, Sơn La, Bắc Giang, Ninh Thuận, Bình Phước.

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THỌ XUÂN ĐƯỜNG

Kỉ lục Guinness Nhà thuốc đông y gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam

Địa chỉ: Số 5-7 Khu thuỷ sản, ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 094.398.6986 - 0937.638.282

Facebook: Đông y gia truyền Thọ Xuân Đường

https: //www.facebook.com/dongytxd/

Zalo: 0943.406.995 (Đông y gia truyền Thọ Xuân Đường)

Website: http: //dongythoxuanduong.opmoc.com/

Email: [email protected]

Tình Vũ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Kịp thời cung ứng trở lại các vắc xin cho tiêm chủng mở rộng

Kịp thời cung ứng trở lại các vắc xin cho tiêm chủng mở rộng

Thông tin từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, Viện đã hoàn thành đặt hàng 10/10 loại vắc xin sử dụng trong Chương trình tiêm chủng mở rộng từ các nhà sản xuất trong nước để nhanh chóng tiến hành phân bổ, chuyển đến các địa phương ngay những ngày đầu tháng 1/2024.
Bộ Y tế nỗ lực loại bỏ hoàn toàn giấy chuyển tuyến và giấy hẹn khám lại bản giấy

Bộ Y tế nỗ lực loại bỏ hoàn toàn giấy chuyển tuyến và giấy hẹn khám lại bản giấy

Bà Trần Thị Trang, Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm y tế, Bộ Y tế cho biết: Từ ngày 1/4/2024, cơ quan BHXH và các bệnh viện trong cả nước sẽ bắt đầu triển khai kiểm thử việc gửi và nhận dữ liệu điện tử giấy chuyển tuyến BHYT và giấy hẹn khám lại, tiến tới triển khai chính thức trên toàn quốc từ ngày 1/7/2024. Đó là lộ trình Bộ Y tế sẽ triển khai nhằm nỗ lực tiến tới loại bỏ hoàn toàn giấy chuyển tuyến và giấy hẹn khám lại bản giấy.
Thực phẩm giúp giảm đau khớp trong mùa Đông

Thực phẩm giúp giảm đau khớp trong mùa Đông

Đau khớp là một tình trạng phổ biến trong cuộc sống. Nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong năm nhưng thường bùng phát khi thời tiết lạnh. Mọi người có thể bị cứng khớp và đau dữ dội trong mùa Đông khiến cử động chân tay bị hạn chế...

Tin khác

Số người mắc bệnh tiểu đường trên thế giới dự kiến vượt qua con số 1,3 tỉ người trong vòng 30 năm tới

Số người mắc bệnh tiểu đường trên thế giới dự kiến vượt qua con số 1,3 tỉ người trong vòng 30 năm tới
Số người mắc bệnh tiểu đường trên toàn thế giới tăng lên 529 triệu người - Dự kiến vượt qua con số 1,3 tỉ người trong vòng 30 năm tới - Tiểu đường trở thành vấn đề toàn cầu…

Hai vợ chồng bỏng nặng do điện thoại phát nổ

Hai vợ chồng bỏng nặng do điện thoại phát nổ
Hai vợ chồng người Tuyên Quang bị bỏng nặng sau khi chiếc điện thoại để đầu giường phát nổ lúc rạng sáng 28/12...

Người dân cần nâng cao ý thức phòng bệnh đậu mùa khỉ đã xâm nhập cộng đồng

Người dân cần nâng cao ý thức phòng bệnh đậu mùa khỉ đã xâm nhập cộng đồng
Từ đầu năm đến ngày 24/12/2023, Khu vực phía Nam đã ghi nhận 121 trường hợp mắc bệnh đậu mùa khỉ tại 10/20 tỉnh, thành phố. Bất kỳ ai đều có thể mắc hoặc lây truyền bệnh đậu mùa khỉ, do đó đừng ngại khai báo với cơ quan y tế khi bản thân có triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh đậu mùa khỉ.

Cách dùng kỉ tử chống oxy hóa, kiềm chế suy nhược chức năng ở người cao tuổi

Cách dùng kỉ tử chống oxy hóa, kiềm chế suy nhược chức năng ở người cao tuổi
Kỉ tử vừa làm thuốc, vừa dùng chế biến những món ăn bổ dưỡng. Ngoài ra sử dụng kỉ tử còn có tác dụng chống oxy hóa, kiềm chế lão suy...

Công tác dân số có ý nghĩa quyết định quan trọng đối với sự phát triển bền vững của đất nước

Công tác dân số có ý nghĩa quyết định quan trọng đối với sự phát triển bền vững của đất nước
Sáng 26/12, tại Hà Nội, Bộ Y tế long trọng tổ chức kỷ niệm Ngày Dân số Việt Nam, Hội nghị Tổng kết công tác dân số 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024. Tham dự Hội nghị có Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương, lãnh đạo các đơn vị Bộ Y tế; lãnh đạo UBND một số tỉnh; lãnh đạo Sở Y tế và Chi cục Dân số - KHHGĐ 63 tỉnh thành.

Bộ Y tế: Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe mùa lạnh cho cộng đồng

Bộ Y tế: Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe mùa lạnh cho cộng đồng
Trong thời gian qua, tại khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã xảy ra rét đậm, rét hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân, người lao động, nhất là những người có nguy cơ cao như người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ có thai, người mắc các bệnh mãn tính như tăng huyết áp, hen suyễn, tim mạch, cơ xương khớp, người lao động làm việc ngoài trời hoặc trong môi trường lạnh. Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, rét đậm, rét hại có thể còn tiếp tục kéo dài trong những ngày tới.

Loại trà giúp giữ ấm cơ thể trong mùa Đông

Loại trà giúp giữ ấm cơ thể trong mùa Đông
Giữ ấm cơ thể trong mùa Đông sẽ giúp bảo vệ cơ thể khỏi ốm khi nhiệt độ giảm, vì thời tiết lạnh có thể ảnh hưởng đến khả năng chống lại virus và nhiễm trùng của cơ thể…

5 biện pháp phòng chống lây truyền qua đường hô hấp

5 biện pháp phòng chống lây truyền qua đường hô hấp
Hiện nay đang trong giai đoạn vào mùa Đông Xuân, thời tiết chuyển mùa thay đổi bất thường là nguyên nhân của sự xuất hiện và lây lan các dịch bệnh truyền nhiễm, nhất là bệnh lây truyền qua đường hô hấp như cúm, sởi, rubella, ho gà..., tiềm ẩn nguy cơ bùng phát các dịch bệnh truyền nhiễm.

Một số quy định mới về người hành nghề khám, chữa bệnh theo luật khám bệnh, chữa bệnh 2023

Một số quy định mới về người hành nghề khám, chữa bệnh theo luật khám bệnh, chữa bệnh 2023
Mở rộng đối tượng hành nghề trên cơ sở thay đổi từ việc cấp giấy phép hành nghề theo văn bằng chuyên môn sang quy định cấp giấy phép hành nghề theo chức danh chuyên môn.

Hít thở sâu mang lại nhiều lợi ích sức khỏe

Hít thở sâu mang lại nhiều lợi ích sức khỏe
Theo các chuyên gia, hít thở sâu là biện pháp can thiệp hiệu quả giúp cải thiện nhiều bệnh mãn tính liên quan đến stress như bệnh tim, huyết áp cao, tiểu đường, trầm cảm và lo âu...

Góp phần nâng cao nhận thức của người dân và cộng đồng đối với việc phòng, chống dịch bệnh

Góp phần nâng cao nhận thức của người dân và cộng đồng đối với việc phòng, chống dịch bệnh
Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh lần đầu tiên tổ chức vào ngày 27/12/2020, được Liên Hợp Quốc kêu gọi nhằm ủng hộ tầm quan trọng của việc phòng ngừa, chuẩn bị và hợp tác chống lại dịch bệnh.

Cách phòng biến chứng nguy hiểm khi bị tăng huyết áp vào mùa Đông

Cách phòng biến chứng nguy hiểm khi bị tăng huyết áp vào mùa Đông
Do mùa Đông nhiệt độ thấp, cơ thể vì muốn duy trì thân nhiệt ổn định, giảm bớt sự toả nhiệt, các mao mạch sẽ co lại khiến lực cản huyết quản điều tiết bên ngoài tăng lên. Đồng thời, nhiệt độ thấp nên ra mồ hôi ít, khiến dung lượng máu tăng lên gây tình trạng tăng huyết áp...

Tăng nguy cơ đột qụy tim và biến chứng tim mạch mùa lạnh

Tăng nguy cơ đột qụy tim và biến chứng tim mạch mùa lạnh
Thời tiết lạnh không chỉ tăng nguy cơ đột qụy tim mà còn khiến các bệnh lí tim mạch khác như tăng huyết áp, suy tim… trở nặng nếu không chăm sóc, phòng ngừa đúng cách…

Món ăn, thức uống cải thiện bệnh gout

Món ăn, thức uống cải thiện bệnh gout
Bệnh gout là một tình trạng viêm của khớp gây ra bởi sự tăng acid uric trong máu. Các tinh thể muối urat natri tích tụ trong khớp gây sưng, viêm và đau dữ dội. Bệnh có thể được kiểm soát bằng chế độ ăn uống phù hợp và thay đổi lối sống...

Ho do trào ngược dạ dày thực quản dùng thuốc gì?

Ho do trào ngược dạ dày thực quản dùng thuốc gì?
Mặc dù ho không phải là dấu hiệu điển hình của bệnh trào ngược dạ dày thực quản, nhưng có đến 25% trường hợp bị ho mạn tính do bệnh lí này. Việc điều trị cần phải phối hợp dùng thuốc và thay đổi chế độ ăn...
Xem thêm
Kịp thời cung ứng trở lại các vắc xin cho tiêm chủng mở rộng

Kịp thời cung ứng trở lại các vắc xin cho tiêm chủng mở rộng

Thông tin từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, Viện đã hoàn thành đặt hàng 10/10 loại vắc xin sử dụng trong Chương trình tiêm chủng mở rộng từ các nhà sản xuất trong nước để nhanh chóng tiến hành phân bổ, chuyển đến các địa phương ngay những ngày đầu tháng 1/2024.
Bộ Y tế nỗ lực loại bỏ hoàn toàn giấy chuyển tuyến và giấy hẹn khám lại bản giấy

Bộ Y tế nỗ lực loại bỏ hoàn toàn giấy chuyển tuyến và giấy hẹn khám lại bản giấy

Bà Trần Thị Trang, Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm y tế, Bộ Y tế cho biết: Từ ngày 1/4/2024, cơ quan BHXH và các bệnh viện trong cả nước sẽ bắt đầu triển khai kiểm thử việc gửi và nhận dữ liệu điện tử giấy chuyển tuyến BHYT và giấy hẹn khám lại, tiến tới triển khai chính thức trên toàn quốc từ ngày 1/7/2024. Đó là lộ trình Bộ Y tế sẽ triển khai nhằm nỗ lực tiến tới loại bỏ hoàn toàn giấy chuyển tuyến và giấy hẹn khám lại bản giấy.
Hai vợ chồng bỏng nặng do điện thoại phát nổ

Hai vợ chồng bỏng nặng do điện thoại phát nổ

Hai vợ chồng người Tuyên Quang bị bỏng nặng sau khi chiếc điện thoại để đầu giường phát nổ lúc rạng sáng...
NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

Thời tiết thay đổi, cơ thể chúng ta cũng chưa kịp thích nghi, dẫn tới đề kháng bị giảm mạnh và đó là nguyên nhân dễ mắc các bệnh giao mùa Thu Đông. Bệnh giao mùa Thu Đông có thể gặp ở mọi đối tượng và lứa tuổi, tuy nhiên một số đối tượng sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn như: Trẻ em và NCT.
Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Ngày 10/8, Ban Đại diện Hội NCT TP Bà Rịa phối hợp Bệnh viện Mắt tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trung tâm Y tế TP Bà Rịa tổ chức chương trình khám mắt và sức khỏe cho NCT.
Bệnh viện Đa khoa Medic khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho Người có công Cách mạng

Bệnh viện Đa khoa Medic khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho Người có công Cách mạng

Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí đối với Người có công với Cách mạng
Bộ Y tế: Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe mùa lạnh cho cộng đồng

Bộ Y tế: Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe mùa lạnh cho cộng đồng

Trong thời gian qua, tại khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã xảy ra rét đậm, rét hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân, người lao động, nhất là những người có nguy cơ cao như người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ có thai, người mắc các bệnh mãn tính như tăng huyết áp, hen suyễn, tim mạch, cơ xương khớp, người lao động làm việc ngoài trời hoặc trong môi trường lạnh. Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, rét đậm, rét hại có thể còn tiếp tục kéo dài trong những ngày tới.
Công ty Cổ phần vacxin Việt Nam: Liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín ngành Dược

Công ty Cổ phần vacxin Việt Nam: Liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín ngành Dược

Sau gần 10 năm thành lập, Công ty Cổ phần vacxin Việt Nam (VNVC) đã khẳng định uy tín, chất lượng và sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng với hệ thống tiêm chủng dịch vụ quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.Hệ thống tiêm chủng; VNVC vừa được bình chọn đứng đầu trong danh sách Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2023. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VNVC được vinh danh giải thưởng này.
Mỗi người đều có bổn phận ngăn chặn kháng thuốc tại Việt Nam

Mỗi người đều có bổn phận ngăn chặn kháng thuốc tại Việt Nam

Trong Tuần lễ Thế giới Nâng cao nhận thức về kháng thuốc, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương và Tổ chức Y tế thế giới, Tổ chức FHI 360 và các đối tác tổ chức Hội nghị triển khai Chiến lược quốc gia về phòng chống kháng thuốc giai đoạn 2023-2030, tầm nhìn đến năm 2045 tại Hà Nội.
Phiên bản di động