Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Lần thứ hai... “lưu ban”!

Đêm 11/8, Olympic Paris 2024 đã diễn ra lễ bế mạc sau 2 tuần tranh tài. Đoàn vận động viên Việt Nam về nước với hai bàn tay trắng.
Những Nguyễn Huy Hoàng, Võ Thị Mỹ Tiên (bơi lội); Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng); Phạm Thị Huệ (rowing); Nguyễn Thùy Linh và Lê Đức Phát (cầu lông); Võ Thị Kim Ánh và Hà Thị Linh (boxing); Lê Quốc Phong và Đỗ Thị Ánh Nguyệt (bắn cung); Hoàng Thị Tình (judo); Trần Thị Nhi Yến (điền kinh) đều ngậm ngùi chia tay trong tiếc nuối.

Trong số 16 VĐV, chỉ có nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh đạt thành tích nổi bật với 2 lần vào chung kết và chung cuộc xếp hạng 4 nội dung 10m súng ngắn hơi, hạng 7 nội dung 25m súng ngắn thể thao. Hai vận động viên vượt được ngưỡng thông số cá nhân tốt nhất là tay chèo rowing Phạm Thị Huệ với thành tích 7 phút 47,84 ở nội dung thuyền đơn nữ hạng nặng và kình ngư Võ Thị Mỹ Tiên với thời gian 2 phút 17,18 giây ở nội dung 200m hỗn hợp nữ.

16 VĐV Việt Nam tranh tài ở Thế vận hội 2024.
16 VĐV Việt Nam tranh tài ở Thế vận hội 2024.

Cạnh đó, tay vợt Lê Đức Phát có trận đấu hay với Prannoy Haseena (Ấn Độ, hạng 13 thế giới) ở bảng K đơn nam môn cầu lông. Như vậy là ở 2 kì Olympic liên tiếp, thể thao Việt Nam (TTVN) không có tấm huy chương nào. Như vậy, trong khu vực Đông Nam Á, thành tích tại đấu trường Olympic của Việt Nam xếp dưới các quốc gia như Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore.

Những trận thua của Võ Thị Kim Ánh và Hà Thị Linh (boxing); Lê Quốc Phong và Đỗ Thị Ánh Nguyệt (bắn cung); Hoàng Thị Tình (judo); Võ Thị Mỹ Tiên (bơi lội); Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng); Nguyễn Thị Thật (xe đạp)… đều nằm trong dự đoán. Với Trịnh Văn Vinh (cử tạ), thất bại ở cả 3 lần cử giật mức đăng kí thấp nhất là 128kg thể hiện sự bất lực của anh ở sân chơi Thế vận hội. Điều đó cho thấy, TTVN không có mũi nhọn thực sự để có thể tranh chấp huy chương sòng phẳng. Ngay như Trịnh Thu Vinh cũng chỉ trông chờ vào may mắn chứ chưa đạt tới tầm cỡ một xạ thủ đẳng cấp hàng đầu. Dư luận cho rằng, nếu được đầu tư mạnh mẽ vào bắn cung, vật, bắn súng, cầu lông, Judo, và boxing, Việt Nam có thể mang về tấm huy chương Olympic Paris 2024.

Có một nghịch lí là, TTVN luôn trong top đầu SEA Games, thậm chí đứng số 1 ở hai kì đại hội khu vực gần nhất (SEA Games 31 và 32), nhưng khi ra sân chơi Asiad hay Olympic lại trắng tay. Sau kì Thế vận hội Tokyo 2020, rất nhiều bài học được ngành thể thao rút ra, nhưng rồi lãnh đạo TTVN lại “quên bài” ở kì đại hội lần này.

TTVN “trắng tay”, “thụt lùi” tại Olympic Paris 2024 và bị…“lưu ban”. Lỗi này trước hết thuộc về người đứng đầu ngành TTVN. Với quân sự, một chiến dịch thất bại lập tức người chỉ huy cao nhất sẽ bị thay thế. Trong nhà trường, một lớp học yếu kém, thầy (cô) chủ nhiệm sẽ bị kỉ luật. Còn TTVN lần thứ 2 liên tiếp “trắng tay”, “thụt lùi” thì ai chịu trách nhiệm?

Đông đảo người yêu thể thao Việt Nam cho rằng, TTVN hiện rất cần một Tư lệnh thực sự có tài, có tầm… Olympic. Có như thế, kì Thế vận hội năm 2028 mới không phải “lưu ban”.

Tường Minh

Tin liên quan

Tin khác

Ăn theo... lối mòn!

Ăn theo... lối mòn!
Tại phiên tòa xét xử đại án xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, các trung tâm đăng kiểm, chi cục đăng kiểm tại TP Hồ Chí Minh và các địa phương khác đã và đang làm dư luận bức xúc.

Nằm... trên giấy!

Nằm... trên giấy!
Sáng 3/8, UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức phiên họp lần thứ 5 của Hội đồng Tư vấn triển khai thực hiện Nghị quyết 98 của Quốc hội về cơ chế đặc thù, vượt trội để phát triển TP Hồ Chí Minh.

Cần kĩ năng, kiến thức khi sống trong xã hội… mạng

Cần kĩ năng, kiến thức khi sống trong xã hội… mạng
Do máy tính hỏng, một lần tôi có việc cần nhờ chiếc latop của ông bạn. Khi mở máy ra tôi đã thấy trang facebook cá nhân của ông đang mở sẵn. Khi trả máy, tôi góp ý: “Dùng facebook xong ông nên thoát ra, nếu không người khác có thể vào trang cá nhân, sử dụng hoặc chiếm mất facebook đấy”. Ông bạn tặc lưỡi: “Ôi dào, máy của riêng, dùng chung với ai đâu, lo gì!”.

Phim ngắn, chuyện dài!

Phim ngắn, chuyện dài!
Mới rồi, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra Lễ trao giải cuộc thi phim ngắn Vietnamese 2024 do Báo Thanh Niên tổ chức.

Nối… Tour!

Nối… Tour!
Hà Nội có nền tảng di tích lịch sử phong phú đứng đầu cả nước. Đến Hà Nội, du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của thủ đô ngàn năm văn hiến với nhiều danh lam thắng cảnh “chẳng nơi nào có được”.

Phòng, chống thiên tai từ sớm, từ xa

Phòng, chống thiên tai từ sớm, từ xa
Những năm gần đây, do biến đổi khí hậu, nước ta cũng như một số quốc gia khác thường xuyên xuất hiện hiện tượng thời tiết cực đoan như: Bão, hạn hán, cháy rừng, giông lốc, lũ ống, lũ quét, sạt lở đất đá… làm thiệt hại về người, tàn phá nghiêm trọng kinh tế nông nghiệp, công trình hạ tầng giao thông, gây muôn vàn khó khăn cho người dân và Nhà nước.

Học cách... biết ơn!

Học cách... biết ơn!
Chiều 19/7, khi biết tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, hàng triệu người Việt Nam bàng hoàng, hụt hẫng, tiếc thương trước sự ra đi của vị lãnh đạo đặc biệt xuất sắc Đảng ta.

Cây xanh... có biến!

Cây xanh... có biến!
Cây xanh là một phần tất yếu của cuộc sống, đặc biệt tại các đô thị. Cũng vì “khát xanh” mà trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn từ năm 2016 đến 2018 đã xảy ra chuyện không vui.

Do đèn hay ý thức con người?

Do đèn hay ý thức con người?
Việc TP Hồ Chí Minh đang thí điểm bỏ đếm giây đèn tín hiệu ở 4 giao lộ trung tâm đã gây ra nhiều ý kiến tranh luận trái chiều.

Học kì 3

Học kì 3
Thời xưa dưới chế độ học hành khoa cử phong kiến, sĩ tử chưa có khái niệm nghỉ Hè hằng năm. Tiếp cận hoạt động giáo dục hiện đại theo khung thời gian 9 tháng học, 3 tháng nghỉ Hè xuất phát từ châu Âu, bắt đầu có tại nước ta từ thời Pháp thuộc. Ngày nay hầu hết các quốc gia trên thế giới thực hiện theo mô hình giáo dục này.

Mục tiêu... khó?

Mục tiêu... khó?
Vài năm nay, vấn đề đường cao tốc luôn “nóng” tại các hội nghị của Chính phủ. Mới đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (GTVT), chủ trì phiên họp thứ 12.

Cần lập lại tôn nghiêm

Cần lập lại tôn nghiêm
Phật giáo sơ khởi là duy lí và có tính vô thần, hướng con người đến nhận thức chân lí, tỉnh thức và giác ngộ.

Người đốt... đền!

Người đốt... đền!
Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa khởi tố vụ án hình sự "Chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước" xảy ra tại TP Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác. Theo đó, ông Nguyễn Văn Yên, cựu Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã bị bắt với tội danh trên.

Người tình

Người tình
Thời còn đi học, tôi và nhiều người khác khắc ghi câu nói của danh nhân Lê Quý Đôn: Dẫu có bạc vàng trăm vạn lạng/Chẳng bằng kinh sử một vài pho.

Cấp phép không quản lí

Cấp phép không quản lí
Doanh nghiệp kinh doanh muốn hoạt động trước tiên cần được cấp có thẩm quyền cho phép bằng văn bản.
Xem thêm
Quảng Ninh: Bệnh nhân cao tuổi bị nhiễm “vi khuẩn ăn thịt người”

Quảng Ninh: Bệnh nhân cao tuổi bị nhiễm “vi khuẩn ăn thịt người”

Theo thông tin từ Bệnh viện Bãi Cháy (Quảng Ninh), đơn vị đang tiếp nhận điều trị cho 4 trường hợp bệnh nhân mắc bệnh whitmore (hay còn gọi là bệnh vi khuẩn ăn thịt người).
Đoàn kết, sáng tạo xây dựng cuộc sống ngày càng giàu đẹp, văn minh

Đoàn kết, sáng tạo xây dựng cuộc sống ngày càng giàu đẹp, văn minh

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Lạng Sơn lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã thành công tốt đẹp.
Tặng quà cho học sinh và người có hoàn cảnh khó khăn ở 2 huyện Yên Lập và Hạ Hòa

Tặng quà cho học sinh và người có hoàn cảnh khó khăn ở 2 huyện Yên Lập và Hạ Hòa

Trong 2 ngày 10 -11/8, với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam: “Cả cộng đồng chung tay giúp đỡ người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, CLB Báo chí Phú Thọ tại Hà Nội t
Ông Vương Tấn Việt không có tên trong danh sách dự thi và cấp bằng tốt nghiệp bổ túc văn hóa

Ông Vương Tấn Việt không có tên trong danh sách dự thi và cấp bằng tốt nghiệp bổ túc văn hóa

Ngày 13/8, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh có văn bản gửi Ban Tôn giáo Chính phủ - Bộ Nội vụ về việc xác minh văn bằng tốt nghiệp cấp ba bổ túc văn hóa của ông Vương Tấn Việt.
Làm rõ sai sót trong kì thi tuyển sinh THPT tại tỉnh Thái Bình

Làm rõ sai sót trong kì thi tuyển sinh THPT tại tỉnh Thái Bình

Trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT (từ ngày 6 đến 8/6/2024) ở tỉnh Thái Bình, sau khi công bố kết quả điểm thi, rất nhiều phụ huynh, học sinh bất bình.
Cẩn thận khi cho con tiền tiêu vặt

Cẩn thận khi cho con tiền tiêu vặt

Vợ chồng người hàng xóm của tôi có hai con (con trai học lớp 6, cô con gái học lớp 4). Vì cả hai vợ chồng mải buôn bán bận rộn tối ngày nên các con cứ tự biên, tự diễn trong mọi sinh hoạt tại nhà, cũng như tự đi học.
Hành trình “về nguồn” nhân kỉ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Hành trình “về nguồn” nhân kỉ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Trong 3 ngày (26 đến 28/7), Đoàn công tác của Trung ương Hội NCT Việt Nam do TS Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, dâng hương, tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình); dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ở Nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang Đường 9 - Nam Lào, Thành cổ Quảng Trị; Khu Di tích Lịch sử Ngã ba Đồng Lộc, huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) và Khu di tích Lịch sử Truông Bồn huyện Đô Lương, (tỉnh Nghệ An).
“Đánh thức” du lịch cộng đồng Nghĩa Đô

“Đánh thức” du lịch cộng đồng Nghĩa Đô

Xã Nghĩa Đô nằm cách trung tâm huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai 25km, với địa hình là đồi núi thấp bao quanh khu ruộng nhỏ, dân cư chủ yếu là người Tày (chiếm 97% dân số toàn xã). Đây cũng là vùng đất đa dạng, phong phú tạo nên những nét văn hóa, phong tục tập quán, tín ngưỡng đặc sắc và còn lưu giữ được đến ngày hôm nay.
Khởi sắc trên những vùng quê nông thôn mới

Khởi sắc trên những vùng quê nông thôn mới

Thực hiện phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh”, những năm qua, các cấp Hội NCT huyện Yên Mô đã vận động hội viên góp công, góp của xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn, tham gia xây dựng quy chế dân chủ ở cơ sở, giữ gìn vệ sinh môi trường, tích cực phát triển kinh tế, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội, thực sự là những tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
Phiên bản di động