Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

3.000 cơ hội việc làm cùng mức lương hấp dẫn cho lao động Hà Nội

Gần 3.000 chỉ tiêu việc làm cùng mức lương hấp dẫn là cơ hội cho người lao động trên địa bàn quận Tây Hồ và địa phương lân cận có được việc làm ổn định, phù hợp với khả năng của mình.

Ngày 28/9, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức Ngày hội giao dịch việc làm và tuyên truyền, tư vấn hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên năm 2024.

Ngày hội giao dịch việc làm quận Tây Hồ hôm nay có sự tham gia của 44 đơn vị, doanh nghiệp, với tổng nhu cầu tuyển sinh, tuyển dụng, xuất khẩu lao động là 2.971 chỉ tiêu, đa dạng các vị trí, ngành nghề cùng mức lương hấp dẫn.

Đặc biệt, có 430 chỉ tiêu với mức thu nhập từ 15 triệu đồng trở lên, chiếm 17,8% tổng số chỉ tiêu tuyển dụng, hướng đến những ứng viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, có 767 chỉ tiêu với mức thu nhập từ 10 đến 15 triệu đồng, chiếm 31,7%, tập trung vào các vị trí quản lý, giám sát và kinh doanh. Chiếm phần lớn là 886 chỉ tiêu với mức thu nhập từ 7 đến 10 triệu đồng (36,6%), dành cho các vị trí ổn định như nhân viên văn phòng, kỹ thuật viên và nhân viên chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, có 278 chỉ tiêu (11,5%) với mức thu nhập từ 5 đến 7 triệu đồng, phù hợp cho các vị trí việc làm thời vụ hoặc dành cho sinh viên mới ra trường. Còn lại là 60 chỉ tiêu với mức thu nhập thỏa thuận, tùy thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên...

3.000 cơ hội việc làm cùng mức lương hấp dẫn cho lao động Hà Nội - 1
Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH TP Hà Nội cùng lãnh đạo UBND quận Tây Hồ thăm các gian hàng tuyển dụng của các doanh nghiệp tại chương trình (Ảnh: Quang Dương).

Phát biểu khai mạc Ngày hội, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Bùi Thị Lan Phương cho hay, quận có dân số 170.000 người; số người trong độ tuổi lao động là 100.000 người, trong đó số lao động chưa có công việc, việc làm chưa ổn định và muốn thay đổi việc làm là rất lớn.

Cùng với đó, tốc độ đô thị hóa nhanh, dân cư cơ học phát triển mạnh, vấn đề đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn quận đang trở nên cấp thiết.

Trong 9 tháng năm 2024, bằng nhiều giải pháp tích cực, quận Tây Hồ đã giải quyết việc làm cho 7.000 người lao động, đạt 122% kế hoạch năm. Với lợi thế của mình, quận Tây Hồ đang vươn lên để phát triển bền vững, đồng bộ, hiện đại...

Một số dự án hạ tầng kỹ thuật của Trung ương, TP Hà Nội, của những nhà đầu tư nước ngoài được hoàn thành đã và đang thu hút một lượng lớn dân cư cơ học đến sinh sống, công tác, học tập cùng nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ đến đầu tư kinh doanh tại quận.

Vì vậy, giải quyết việc làm, hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp trong thời điểm này là một trong những nội dung luôn được quận Tây Hồ quan tâm.

3.000 cơ hội việc làm cùng mức lương hấp dẫn cho lao động Hà Nội - 2
Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Bùi Thị Lan Phương khẳng định, giải quyết việc làm cho người lao động thất nghiệp là góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển (Ảnh: Quang Dương).

Đặc biệt, thời gian qua, cơn bão số 3 để lại cho người dân quận Tây Hồ hậu quả rất nặng nề, thiệt hại ước tính tới gần 90 tỷ đồng. Cơn bão đã nhấn chìm hàng vạn gốc đào tại phường Nhật Tân, Phú Thượng và khu vực trồng quất phường Tứ Liên, Quảng An với tổng diện tích 152ha.

"Để hỗ trợ người dân phục hồi sản xuất nông nghiệp, quận Tây Hồ đã xây dựng kế hoạch, bố trí 85 tỷ đồng cho người dân vay vốn ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội quận.

Ngày hội Giao dịch việc làm, tư vấn hướng nghiệp, đào tạo nghề, tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên, học sinh quận Tây Hồ năm 2024 sẽ là một trong nhiều hoạt động tiếp theo quận hỗ trợ người dân”, bà Bùi Thị Lan Phương nhấn mạnh.

3.000 cơ hội việc làm cùng mức lương hấp dẫn cho lao động Hà Nội - 3
Phó Giám đốc sở LĐ-TB&XH TP Hà Nội phát biểu tại chương trình (Ảnh: Quang Dương).

Tham gia Ngày hội giao dịch việc làm quận Tây Hồ, ông Lê Anh Tú, chuyên viên hành chính nhân sự Công ty Nhất Tín Logistics cho biết: Tại phiên giao dịch việc làm, đơn vị có nhu cầu tuyển dụng 100 nhân sự với mức lương từ 12 - 16 triệu đồng/tháng, trong đó 60% là các vị trí lao động phổ thông, có phương tiện vận chuyển.

Còn ông Nguyễn Phương Linh, đại diện Công ty Cổ phần Y tế Hoàng Khánh chia sẻ, đơn vị có nhu cầu tuyển dụng 50 vị trí việc làm, đây là dịp để công ty định hướng, tìm nguồn tuyển từ các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn.

3.000 cơ hội việc làm cùng mức lương hấp dẫn cho lao động Hà Nội - 4
Các em học sinh, sinh viên được tiếp cận với thị trường lao động, từ đó định hướng được nghề nghiệp cho tương lai để lựa chọn những ngành học phù hợp (Ảnh: Quang Dương).

Cũng theo ông Nguyễn Tây Nam, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Hà Nội, quận Tây Hồ là trung tâm dịch vụ du lịch của Thủ đô Hà Nội, nơi có điều kiện thuận lợi thu hút các nguồn lực để thúc đẩy nhanh sự phát triển kinh tế xã hội, có điều kiện thuận lợi để thúc đẩy thị trường lao động phát triển.

“Năm 2023, quận đã giải quyết việc làm cho 8.470 người, đạt 154% kế hoạch năm, cao hơn mức bình quân chung của Thành phố. Việc tổ chức Ngày hội giao dịch việc làm và tuyên truyền, tư vấn nghề nghiệp, hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên quận Tây Hồ có ý nghĩa thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp, người lao động trên địa bàn quận và khu vực lân cận", ông Nam cho hay.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Chương trình của Vinamilk hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên vùng bão lũ thông qua Trung ương Đoàn

Chương trình của Vinamilk hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên vùng bão lũ thông qua Trung ương Đoàn

Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
Những nút thắt trên tiến trình “xanh hóa” các khu công nghiệp

Những nút thắt trên tiến trình “xanh hóa” các khu công nghiệp

Tại Việt Nam, việc thực hiện cam kết xanh hóa và phát triển công nghiệp bền vững được thực hiện từ cấp độ doanh nghiệp sản xuất đến nhà đầu tư phát triển Bất động sản Khu công nghiệp (KCN). Nhưng còn rất nhiều nút thắt cần tháo gỡ để đưa mô hình khu công nghiệp sinh thái vào thực tế trên diện rộng.
SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

Nhằm tiếp tục tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo” với việc tăng thêm ưu đãi cho gói “Vay nhiều lãi ít - Lãi suất ưu đãi” với lãi suất chỉ từ 4,5%/năm áp dụng cho khách hàng cá nhân khi vay bổ sung vốn kinh doanh.
‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

Từng tìm hiểu các mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu nhưng rồi anh Hoàng Việt (Hà Nội) đã chọn VinFast VF 8, không chỉ 1 chiếc, mà tận “2 đời” VF 8 để thỏa mãn sở thích di chuyển và công nghệ.

Tin khác

ROX Group lan tỏa yêu thương qua chương trình Giọt Thương

ROX Group lan tỏa yêu thương qua chương trình Giọt Thương
Tuần qua, cán bộ nhân viên của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam đã chung tay chia sẻ yêu thương qua ngày hội hiến máu Giọt Thương, đóng góp gần 700 đơn vị máu vào Ngân hàng máu quốc gia.

Hàng nghìn người dự Festival tuyển dụng ở Hà Nội, cơ hội lớn của sinh viên

Hàng nghìn người dự Festival tuyển dụng ở Hà Nội, cơ hội lớn của sinh viên
Festival việc làm không chỉ là một sự kiện, mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên có thể gặp gỡ, giao lưu với các nhà tuyển dụng và trau dồi thêm kiến thức về xu hướng việc làm trong tương lai.

BIDV phát hành thành công 3.000 tỷ đồng Trái phiếu bền vững

BIDV phát hành thành công 3.000 tỷ đồng Trái phiếu bền vững
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa phát hành thành công 3.000 tỷ đồng trái phiếu tự nguyện tuân thủ theo Hướng dẫn trái phiếu bền vững của Hiệp hội thị trường vốn quốc tế (ICMA). Nguồn vốn này sẽ được BIDV sử dụng để cho vay các dự án mang lại tác động tích cực cho môi trường và xã hội.

Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9

Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9
Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn năm có một” để rinh về VinFast VF 9.

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng
The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.

Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam
Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế xanh đầy tiềm năng. Trong đó, kinh tế biển và tài chính xanh lam - lĩnh vực tài chính khí hậu mới nổi gắn liền với bảo vệ biển và nước hứa hẹn sẽ trở thành làn sóng xu hướng tại Việt Nam - quốc gia có đường bờ biển dài 3.260 km gắn liền với sinh kế của hàng triệu người dân.

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ
Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế
Ngày 24/9/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.

Chi trả hơn 1,4 tỷ đồng bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng tử vong do bão Yagi

Chi trả hơn 1,4 tỷ đồng bảo hiểm BIC Bình An  cho khách hàng tử vong do bão Yagi
Ngày 18/9/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người - BIC Bình An - cho thân nhân khách hàng N.Đ.T (Phú Thọ) không may tử vong do đuối nước tại vùng ngập lụt - hậu quả sau cơn bão Yagi.

BIDV giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 3

BIDV giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 3
Cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng, nặng nề về người, tài sản, hạ tầng kinh tế - xã hội; ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, hoạt động sản xuất kinh doanh của người dân, doanh nghiệp tại nhiều tỉnh thành phía Bắc. Bám sát chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, BIDV triển khai Chương trình giảm lãi suất cho vay hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.

Mastercard và VPBank tiếp tục triển khai sáng kiến ‘Xây hy vọng, Dựng tương lai’ nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam

Mastercard và VPBank tiếp tục triển khai sáng kiến ‘Xây hy vọng, Dựng tương lai’ nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam
Với sáng kiến “Xây hy vọng, Dựng tương lai”, mỗi giao dịch từ 300.000 đồng được thực hiện bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng VPBank Mastercard, Mastercard sẽ đóng góp 7.100 đồng vào Quỹ Tấm Lòng Việt. Năm 2023, với sự hỗ trợ từ hơn 3,5 triệu giao dịch bằng thẻ VPBank Mastercard, sáng kiến đã thành công đóng góp hơn 4,8 tỷ đồng, góp phần xây dựng 10 điểm trường và cung cấp tài liệu học tập thiết yếu cũng như lương thực thực phẩm cho trẻ em tại các địa phương khó khăn của Việt Nam.

TNTech được vinh danh tại chương trình Top 10 DN Công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2024

TNTech được vinh danh tại chương trình Top 10 DN Công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2024
Ngày 21/9, tại lễ công bố Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc do VINASA tổ chức, Công ty Cổ phần TNTech vinh dự dành chiến thắng ở hai hạng mục Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp chuyển đổi số Tài chính Doanh nghiệp và Top 10 Doanh nghiệp PropTech.

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
25ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp
Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp (business), bắt đầu đưa Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên đầu tư.

Hải Phòng: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn sau bão

Hải Phòng: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn sau bão
Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng Lê Trung Kiên vừa chủ trì Hội nghị nghe và trao đổi các giải pháp khắc phục hậu quả Bão số 3, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong Khu công nghiệp, Khu kinh tế.
Xem thêm
‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

Từng tìm hiểu các mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu nhưng rồi anh Hoàng Việt (Hà Nội) đã chọn VinFast VF 8, không chỉ 1 chiếc, mà tận “2 đời” VF 8 để thỏa mãn sở thích di chuyển và công nghệ.
Bí quyết “an cư” của gia đình thu nhập 20 triệu mỗi tháng tại TP Hồ Chí Minh

Bí quyết “an cư” của gia đình thu nhập 20 triệu mỗi tháng tại TP Hồ Chí Minh

Nguồn cung căn hộ giá khoảng 1 tỷ đồng tại các đô thị lớn gần như vắng bóng. Thu nhập chỉ khoảng 20 triệu đồng mỗi tháng, làm sao để mua được chốn “an cư”?
Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9

Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9

Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn nă
SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

Nhằm tiếp tục tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo” với việc tăng thêm ưu đãi cho gói “Vay
IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

Ngày 24/9/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại
Nutifood:  Nắm quyền chi phối “ông lớn” kem Việt

Nutifood: Nắm quyền chi phối “ông lớn” kem Việt

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.
Chương trình của Vinamilk hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên vùng bão lũ thông qua Trung ương Đoàn

Chương trình của Vinamilk hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên vùng bão lũ thông qua Trung ương Đoàn

Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung
Những nút thắt trên tiến trình “xanh hóa” các khu công nghiệp

Những nút thắt trên tiến trình “xanh hóa” các khu công nghiệp

Tại Việt Nam, việc thực hiện cam kết xanh hóa và phát triển công nghiệp bền vững được thực hiện từ cấp độ doanh nghiệp sản xuất đến nhà đầu tư phát triển BĐS KCN. Nhưng còn rất nhiều nút thắt cần tháo gỡ để đưa mô hình khu công nghiệp sinh thái vào thực t
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards

Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards

Tại buổi lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) được tổ chức ngày 27/9, tại TP Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”.
Bí quyết “an cư” của gia đình thu nhập 20 triệu mỗi tháng tại TP Hồ Chí Minh

Bí quyết “an cư” của gia đình thu nhập 20 triệu mỗi tháng tại TP Hồ Chí Minh

Nguồn cung căn hộ giá khoảng 1 tỷ đồng tại các đô thị lớn gần như vắng bóng. Thu nhập chỉ khoảng 20 triệu đồng mỗi tháng, làm sao để mua được chốn “an cư”?
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm h
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào ph
Phiên bản di động