Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Hơn 26.000 chỉ tiêu tại phiên giao dịch việc làm trực tuyến 6 tỉnh, thành

Ngày 11/7, Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 6 tỉnh, thành phố phía Bắc (Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Ninh Bình) được tổ chức tại Hệ thống Sàn Giao dịch việc làm Hà Nội với 106 đơn vị, doanh nghiệp tham gia; 26.149 chỉ tiêu tuyển dụng.

Cơ hội việc làm rộng mở

Tại Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 6 tỉnh, thành phố, gồm Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn và Ninh Bình, do Hệ thống Sàn Giao dịch việc làm Hà Nội tổ chức, chị Bùi Thị Mến, chuyên viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chia sẻ: “Ngân hàng chúng tôi đang cần tuyển dụng 4 vị trí bao gồm: Chuyên viên xử lý nợ thế chấp, nhân viên thu hồi nợ, chuyên viên xử lý nợ hiện trường và nhân viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp. Mức lương của các vị trí này dao động từ 8-15 triệu đồng/tháng”.

Ông Mai Văn Lợi, đại diện Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) lần đầu tiên tham gia Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến tại Hệ thống Sàn Giao dịch việc làm Hà Nội cho biết, nhiều người trẻ đang mong muốn tiếp cận với môi trường đầu tư chứng khoán và đây sẽ là lĩnh vực chiếm xu thế trong những năm tới.

Khu vực phỏng vấn tuyển dụng trực tuyến tại Sàn Giao dịch việc làm Hà Nội. Ảnh: Minh Thương
Khu phỏng vấn tuyển dụng trực tuyến tại Sàn Giao dịch việc làm Hà Nội. Ảnh: Minh Thương

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS có nhu cầu tuyển dụng 2 vị trí gồm chuyên viên tư vấn chứng khoán (7 người) và cộng tác viên tư vấn (khoảng 20 người) Chúng tôi sẽ ưu tiên ứng viên có chuyên môn hoặc tốt nghiệp các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị và tài chính. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là những người có năng lực tư duy, có thái độ cầu thị và lộ trình thăng tiến rõ ràng” - ông Lợi nói.

Chị Vũ Thị Huyền, Phó phòng Kế hoạch tổng hợp - Chi nhánh công trình Viettel Hà Nội (Tổng Công ty Cổ phần Viettel) cho hay: “Đơn vị cần tuyển 5 vị trí và chỉ tiêu tùy thuộc vào từng vị trí. Đối với vị trí Giám đốc Kinh doanh huyện sẽ tuyển từ 3 - 5 người; nhân sự kỹ thuật viễn thông số lượng sẽ lên tới 50 người. Các vị trí triển khai dịch vụ kỹ thuật, tức nhân viên triển khai bảo dưỡng, lắp đặt các thiết bị điện lạnh đơn vị cần tuyển 10 người. Ngoài ra, chúng tôi còn tuyển thêm các chức danh như nhân viên kinh doanh thuộc các phòng ban...”.

Số lượng lao động có nhu cầu tham gia thị trường ngày càng nhiều

Nguyễn Thanh Tùng (huyện Ba Vì, TP Hà Nội) vừa tròn 18 tuổi nhưng đã có nhu cầu tìm kiếm việc làm chia sẻ: “Em muốn tìm được công việc phù hợp với bản thân và mức lương dao động từ 8 -12 triệu đồng/tháng. Sau khi tham gia Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến ngày hôm nay, em đã hiểu thêm về các vị trí việc làm cũng như nhu cầu của thị trường”.

Ứng viên trả lời phỏng vấn của nhà tuyển dụng. Ảnh: Minh Thương
Ứng viên trả lời phỏng vấn của nhà tuyển dụng. Ảnh: Minh Thương

Anh Hoàng Quang Huy (quận Đống Đa, TP Hà Nội) tốt nghiệp ngành Kỹ thuật, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội mong muốn tìm kiếm công việc trong lĩnh vực Kỹ thuật điện tử viễn thông để nâng cao tay nghề. “Trước đó, tôi có đi thực tập được một học kỳ nên cũng có một chút kinh nghiệm liên quan. Vì mới ra trường nên tôi mong muốn đạt được mức lương khoảng từ 8-10 triệu đồng/tháng” - anh Quang Huy nói.

Ông Vũ Quang Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cho biết: "Cơ hội việc làm tại phiên GDVL tập trung chủ yếu vào nhóm 18-25 tuổi với 435/995 chỉ tiêu, chiếm 43,7%. Đây là cơ hội việc làm giúp cho người lao động trẻ, giàu nhiệt huyết với công việc có nhiều cơ hội lựa chọn công việc phù hợp với trình độ chuyên môn, năng lực bản thân, qua đó, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp".

Vị trí việc làm đa dạng

Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 6 tỉnh, thành phố có 106 đơn vị, doanh nghiệp tham gia với 26.149 chỉ tiêu tuyển dụng. Trong đó, tỉnh Ninh Bình có chỉ tiêu tuyển dụng cao nhất là 4.115 chỉ tiêu với 25 doanh nghiệp tham gia.

Các vị trí việc làm tại Sàn Giao dịch việc làm trực tuyến vô cùng đa dạng như: Nhân viên kỹ thuật, nhân viên bưu tá, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên văn phòng, quản lý, y tế, kế toán; công nhân sản xuất nhựa, plastic; kinh doanh - marketing… Mức lương cho người lao động dao động từ 5 đến trên 15 triệu đồng/tháng.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

BIDV phát hành thành công 3.000 tỷ đồng Trái phiếu bền vững

BIDV phát hành thành công 3.000 tỷ đồng Trái phiếu bền vững

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa phát hành thành công 3.000 tỷ đồng trái phiếu tự nguyện tuân thủ theo Hướng dẫn trái phiếu bền vững của Hiệp hội thị trường vốn quốc tế (ICMA). Nguồn vốn này sẽ được BIDV sử dụng để cho vay các dự án mang lại tác động tích cực cho môi trường và xã hội.
Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9

Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9

Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn năm có một” để rinh về VinFast VF 9.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế xanh đầy tiềm năng. Trong đó, kinh tế biển và tài chính xanh lam - lĩnh vực tài chính khí hậu mới nổi gắn liền với bảo vệ biển và nước hứa hẹn sẽ trở thành làn sóng xu hướng tại Việt Nam - quốc gia có đường bờ biển dài 3.260 km gắn liền với sinh kế của hàng triệu người dân.
Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

Tin khác

IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế
Ngày 24/9/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.

Chi trả hơn 1,4 tỷ đồng bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng tử vong do bão Yagi

Chi trả hơn 1,4 tỷ đồng bảo hiểm BIC Bình An  cho khách hàng tử vong do bão Yagi
Ngày 18/9/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người - BIC Bình An - cho thân nhân khách hàng N.Đ.T (Phú Thọ) không may tử vong do đuối nước tại vùng ngập lụt - hậu quả sau cơn bão Yagi.

BIDV giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 3

BIDV giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 3
Cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng, nặng nề về người, tài sản, hạ tầng kinh tế - xã hội; ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, hoạt động sản xuất kinh doanh của người dân, doanh nghiệp tại nhiều tỉnh thành phía Bắc. Bám sát chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, BIDV triển khai Chương trình giảm lãi suất cho vay hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.

Mastercard và VPBank tiếp tục triển khai sáng kiến ‘Xây hy vọng, Dựng tương lai’ nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam

Mastercard và VPBank tiếp tục triển khai sáng kiến ‘Xây hy vọng, Dựng tương lai’ nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam
Với sáng kiến “Xây hy vọng, Dựng tương lai”, mỗi giao dịch từ 300.000 đồng được thực hiện bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng VPBank Mastercard, Mastercard sẽ đóng góp 7.100 đồng vào Quỹ Tấm Lòng Việt. Năm 2023, với sự hỗ trợ từ hơn 3,5 triệu giao dịch bằng thẻ VPBank Mastercard, sáng kiến đã thành công đóng góp hơn 4,8 tỷ đồng, góp phần xây dựng 10 điểm trường và cung cấp tài liệu học tập thiết yếu cũng như lương thực thực phẩm cho trẻ em tại các địa phương khó khăn của Việt Nam.

TNTech được vinh danh tại chương trình Top 10 DN Công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2024

TNTech được vinh danh tại chương trình Top 10 DN Công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2024
Ngày 21/9, tại lễ công bố Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc do VINASA tổ chức, Công ty Cổ phần TNTech vinh dự dành chiến thắng ở hai hạng mục Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp chuyển đổi số Tài chính Doanh nghiệp và Top 10 Doanh nghiệp PropTech.

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
25ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp
Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp (business), bắt đầu đưa Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên đầu tư.

Hải Phòng: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn sau bão

Hải Phòng: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn sau bão
Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng Lê Trung Kiên vừa chủ trì Hội nghị nghe và trao đổi các giải pháp khắc phục hậu quả Bão số 3, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong Khu công nghiệp, Khu kinh tế.

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”
Từ nay đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage VPBank sẽ nhận ngay quà tặng là vé tham dự chương trình “Our Song - Bài hát của chúng ta”.

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi
Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank
Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5
The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững
Ngày 16/9, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh ( - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng

VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng
Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.
Xem thêm
Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9

Xe xịn, giá siêu hời: Khách hàng “không có lý do” để từ chối VinFast VF 9

Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn nă
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao
Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.
IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

Ngày 24/9/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại
Nutifood:  Nắm quyền chi phối “ông lớn” kem Việt

Nutifood: Nắm quyền chi phối “ông lớn” kem Việt

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.
Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Từ nay đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage VPBank sẽ nhận ngay quà tặng là vé tham dự chương trình “Our Song - Bài hát của chúng ta”.
Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế xanh đầy tiềm năng. Trong đó, kinh tế biển và tài chính xanh lam - lĩnh vực tài chính khí hậu mới nổi gắn liền với bảo vệ biển và nước hứa hẹn sẽ trở thành làn sóng xu hướng tại Việt Nam - quốc gia có đường bờ biển dài
Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.
Vinh danh 38 doanh nghiệp IR Awards 2024

Vinh danh 38 doanh nghiệp IR Awards 2024

Vượt qua 708 doanh nghiệp niêm yết trên sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) và sàn Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), 38 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2024 đã được vinh danh tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 24/9.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm h
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào ph
Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực ti
Phiên bản di động