Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

25ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Đoàn nhân viên Vinamilk cùng thực hiện gia cố, sửa chữa hàng rào khoanh nuôi rừng
Đoàn nhân viên Vinamilk cùng thực hiện gia cố, sửa chữa hàng rào khoanh nuôi rừng

Cánh rừng Net Zero Vinamilk nơi Đất Mũi

Ngồi trên thuyền, len lỏi gần một tiếng đồng hồ dưới những tán rừng ngập mặn, gương mặt các thành viên trong đoàn nhân viên Vinamilk đều rạng rỡ, háo hức khi tham gia hoạt động “Khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tự nhiên 25ha rừng ngập mặn tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau” năm thứ 2. Đoàn gồm gần 60 thành viên, đến từ các văn phòng, chi nhánh, nhà máy của Vinamilk tại Bắc Ninh, TP.HCM và Cần Thơ.

Anh Nguyễn Chí Cường – Giám đốc Nhà máy Sữa Tiên Sơn (Vinamilk) – cho biết, anh là thành viên trong nhóm phải di chuyển xa nhất, hơn 2.000km từ Bắc Ninh đến Đất Mũi, Cà Mau. Tuy vậy, các thành viên đều rất hào hứng để góp một phần nhỏ vào mục tiêu Net Zero 2050 chung của công ty.

“Nhiều lần đặt chân đến điểm cực Nam của Tổ quốc, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được cùng động đội của mình tham gia một hoạt động đầy ý nghĩa – trực tiếp lội bùn, gia cố hàng rào bẫy hạt mắm. Tận mắt thấy những cây mắm đang sinh trưởng bên trong hàng rào đã được các đồng nghiệp góp tay dựng nên cách đây một năm, tôi cảm thấy rất xúc động, hạnh phúc và tự hào”, anh Cường phấn khởi nói.

Cánh rừng Net Zero Vinamilk tại Đất Mũi, Cà Mau là dự án phục hồi rừng ngập mặn bằng giải pháp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tự nhiên, do Vinamilk phối hợp với Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau triển khai từ năm 2023.

Nhờ hàng rào giữ hạt mắm lại trên bãi bồi và hạn chế tác động từ con người, sau một năm, Cánh rừng Net Zero Vinamilk đã được phủ xanh một diện tích rộng lớn bởi hơn 71.000 cây mắm, phát triển tốt cả về số lượng và chiều cao. Nhiều cây đã cao 40-50cm, với mật độ trung bình là 2.500-2.800 cây/ha.

Hoạt động nhân viên tham gia tái sinh rừng được Vinamilk thực hiện thường niên để đóng góp cho dự án Cánh rừng Net Zero
Hoạt động nhân viên tham gia tái sinh rừng được Vinamilk thực hiện thường niên để đóng góp cho dự án Cánh rừng Net Zero

Đa phần các cây đã đâm rễ tua tủa lên khỏi mặt đất, góp phần giữ phù sa cũng như tăng khả năng hấp thụ carbon. Theo bà Huyền Đỗ - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia - rừng ngập mặn không chỉ có khả năng lưu trữ carbon trong thân, lá, rễ… mà còn trong đất (bể trầm tích). Nhờ đó, rừng ngập mặn có khả năng cô lập carbon cao hơn 4-10 lần so với rừng trên cạn, với thời gian lưu trữ có thể lên đến hàng nghìn năm.

“Rừng phục hồi bằng phương pháp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tự nhiên thường có tốc độ hình thành chậm hơn rừng trồng, nhưng có giá trị cao hơn về mặt đa dạng sinh học cũng như khả năng hấp thụ carbon. Tại Cánh rừng Net Zero Vinamilk, điều đặc biệt là rừng khoanh nuôi có tốc độ lắp đầy rất nhanh. Với kết quả này, chúng tôi tin tưởng dự án sẽ sớm đạt được những mục tiêu mà các bên đã đề ra ban đầu”, ông Lê Văn Dũng – Giám đốc Vườn quốc gia Mũi Cà Mau – nhận định.

Sau năm đầu tiên khoanh nuôi, cánh rừng đã có hơn 71.000 cây mới được tái sinh
Sau năm đầu tiên khoanh nuôi, cánh rừng đã có hơn 71.000 cây mới được tái sinh

Chung tay hình thành các bể hấp thụ carbon từ rừng

Bên cạnh tiềm năng to lớn trong việc lưu trữ carbon, ông Lê Văn Sử - Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau – đánh giá, rừng ngập mặn Cà Mau còn góp phần không nhỏ trong việc ứng phó với biến đổi khí hậu. Là tỉnh duy nhất có 3 mặt giáp biển với chiều dài bờ biển đứng thứ 2 tại Việt Nam, Cà Mau là một trong những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi biến đổi khí hậu. Nhưng mỗi năm, tỉnh cực Nam của đất nước vẫn mất đi khoảng 350-400ha diện tích rừng do sạt lở bờ biển.

Từ năm 2020, Cà Mau bắt đầu huy động thêm nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân để tái sinh rừng bằng nhiều phương pháp khác nhau. Riêng tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau, tổng diện tích đã tái sinh được trong 4 năm qua là hơn 300ha, chỉ xấp xỉ phần diện tích rừng mà tỉnh mất đi hàng năm. Điều đó càng cho thấy cần phải phối hợp hiệu quả hơn, quyết liệt, nhanh chóng và huy động nhiều nguồn lực hơn nữa.

Ông Lê Văn Sử - Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau - chia sẻ thêm thông tin về các dự án khoanh nuôi tái sinh tự nhiên rừng
Ông Lê Văn Sử - Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau - chia sẻ thêm thông tin về các dự án khoanh nuôi tái sinh tự nhiên rừng

“Chúng tôi rất quý trọng các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã quan tâm và đóng góp vào quá trình chăm sóc, bảo vệ cũng như phát triển rừng ngập mặn. Trong đó, vai trò của các doanh nghiệp là rất quan trọng, để bổ sung nguồn lực cần thiết cho các bên có liên quan. Hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục lan tỏa để sự quan tâm này ngày càng nhiều và hiệu quả hơn”, ông Sử nhắn nhủ khi tham gia chương trình khoanh nuôi rừng năm thứ 2 của Vinamilk.

Hoạt động khoanh nuôi xúc tiến tái sinh rừng tự nhiên của Vinamilk tại Cà Mau là một phần của dự án Cánh rừng Net Zero. Với mục tiêu cụ thể là tái sinh 25ha rừng tại khu vực lõi của vườn quốc gia, với khoảng 100.000-250.000 cây phát triển sau 6 năm. Khi hoàn thành, đây sẽ là một bể hấp thụ carbon có trữ lượng ước tính khoảng 17.000-20.000 tấn carbon, tương đương với 62.000-73.000 tấn CO2 tương đương.

Ông Lê Hoàng Minh – Giám đốc điều hành sản xuất kiêm Trưởng dự án Net Zero Vinamilk - cho biết thêm: “Với Cánh rừng Net Zero Vinamilk, chúng tôi không chỉ hướng đến bảo vệ môi trường hay phục hồi hệ sinh thái, mà xác định những mục tiêu có thể đo lường được. Ở đây là trữ lượng hấp thụ carbon. Mục tiêu này đòi hỏi sự tham gia nhiều hơn từ phía doanh nghiệp, sự đồng hành của địa phương, các đơn vị chuyên môn và cả người dân”.

Ông Lê Hoàng Minh thực hiện mẫu thao tác buộc thép các cọc cừ tràm  để làm hàng rào khoanh nuôi
Ông Lê Hoàng Minh thực hiện mẫu thao tác buộc thép các cọc cừ tràm để làm hàng rào khoanh nuôi

Ngoài dãy hàng rào hiện hữu đang bảo vệ cho khu vực khoanh nuôi, Vinamilk còn phối hợp với Gaia, Vườn quốc gia Mũi Cà Mau tiến hành các hoạt động tuần tra, giám sát bảo vệ khu rừng; truyền thông nâng cao nhận thức bảo vệ rừng cho người dân địa phương… Bên cạnh đó, phối hợp chặt chẽ trong công tác khảo sát, đo lường về khả năng sinh trưởng của khu rừng hàng năm, để làm cơ sở tính toán khả năng hấp thụ carbon trong tương lai.

Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing - đại diện Vinamilk trao tặng hơn 1.200 sản phẩm dinh dưỡng đến Vườn quốc gia Mũi Cà Mau
Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing - đại diện Vinamilk trao tặng hơn 1.200 sản phẩm dinh dưỡng đến Vườn quốc gia Mũi Cà Mau

Vinamilk được xem là một điển hình về phát triển bền vững tại Việt Nam hiện nay và tiên phong công bố lộ trình hướng tới Net Zero vào 2050. Trong đó, Cánh rừng Net Zero Vinamilk tại Đất Mũi, Cà Mau là một trong những hoạt động thiết thực của doanh nghiệp nhằm hình thành các bể hấp thụ carbon từ rừng trong tương lai. Trước dự án này, Vinamilk cũng đã triển khai chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” với hơn 1,1 triệu cây xanh được trồng tại 20 tỉnh thành, góp phần giúp Vinamilk trung hòa khí nhà kính cho các hoạt động sản xuất hiện tại…

Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green Farm đột phá Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green Farm đột phá

Từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 12 năm 2023 , Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt dòng sản ...

Ngắm đàn chim sải cánh trên cánh rừng Vinamilk hợp tác tái sinh tại Cà Mau Ngắm đàn chim sải cánh trên cánh rừng Vinamilk hợp tác tái sinh tại Cà Mau

Chưa đầy 10 tháng từ ngày triển khai, hệ sinh thái nơi khoanh nuôi cánh rừng Net Zero Vinamilk tại Vườn Quốc gia Mũi Cà ...

Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng ...

Minh Hương

Tin liên quan

Tin khác

PV GAS “Dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới

PV GAS “Dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới
Năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34, với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, PV GAS đã cho thấy tinh thần “Dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên
Vừa qua, Nestlé Việt Nam tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi
Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.

VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng

VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng
Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.

“Bắt sóng” chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

“Bắt sóng” chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp
Trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp (KCN), chuyển đổi số và chuyển đổi xanh sẽ là thước đo sức khỏe tương lai, giúp các doanh nghiệp tăng cường sức cạnh tranh và mở ra những cơ hội kinh doanh mới...

Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục “chi viện” nhân lực hỗ trợ miền Bắc khôi phục lưới điện

Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục “chi viện” nhân lực hỗ trợ miền Bắc khôi phục lưới điện
Thực hiện lệnh điều động của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) “Bắc tiến” tham gia hỗ trợ các Công ty Điện lực (PC) khắc phục thiệt hại do bão Yagi gây ra cho hệ thống điện, 1 tuần trước, 37 cán bộ, công nhân viên PC Hà Tĩnh đã khẩn trương lên đường đến TP Hải Phòng và tỉnh Hải Dương nhận nhiệm vụ.

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Nestlé Việt Nam huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay cùng các đối tác hỗ trợ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh toàn diện

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh toàn diện
Sáng ngày 12/9/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

GSM và Tập đoàn Mai Linh bắt tay nối dài hành trình xanh

GSM và Tập đoàn Mai Linh bắt tay nối dài hành trình xanh
Ngày 12/9/2024, tại Thanh Hóa, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM và Công ty Cổ phần Thương mại Mê Kông Xanh (công ty con thuộc hệ sinh thái Mai Linh Group) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác thành lập liên doanh mới với thương hiệu “MeKong Xanh SM”

SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã ủng hộ 3 tỷ đồng nhằm chung tay tiếp sức, hỗ trợ các địa phương và người dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra.

Tập đoàn ROX ủng hộ tiền xây lại nhà cho nạn nhân bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ tiền xây lại nhà cho nạn nhân bão Yagi
Ngày 13/9, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã đăng ký ủng hộ số tiền 500 triệu đồng để chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả của bão lũ.

ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’

ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’
Lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam từ ADB, HDBank một lần nữa khẳng định năng lực quản lý rủi ro, sự minh bạch và hiệu quả trong hoạt động tài trợ thương mại, hỗ trợ phát triển bền vững cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi
Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.

Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ

Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ
Ecopark - nhà phát triển bất động sản gắn liền với các dự án sinh thái bền vững, vừa phát động chương trình hành động “Chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ", với mục tiêu cùng cộng đồng chung tay giúp đỡ người dân sớm khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Hiện thực hóa khát vọng đưa sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế

Hiện thực hóa khát vọng đưa sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế
Ngày 11/9, tại Hà Nội, Công ty T&T Golf – đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn 54 đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn quản lý vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club - sân golf đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế “World Class".
Xem thêm
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao
Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Từ nay đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage VPBank sẽ nhận ngay quà tặng là vé tham dự chương trình “Our Song - Bài hát của chúng ta”.
Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngày 16/9, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào ph
Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực ti
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Phiên bản di động