Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Nỗ lực lập lại trật tự đô thị ở thị trấn Tân Kỳ

Cùng với việc phát triển kinh tế – xã hội, công tác lập lại trật tự đô thị (TTĐT) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An; qua đó góp phần hoàn thành các tiêu chí, chỉ tiêu xây dựng địa phương đạt chuẩn đô thị văn minh.

Là trung tâm kinh tế, văn hóa – xã hội của huyện Tân Kỳ, thị trấn Tân Kỳ có thương mại, dịch vụ phát triển mạnh, tập trung nhiều cơ sở, sản xuất kinh doanh và mua bán. Trong những năm qua, địa phương quan tâm đầu tư phát triển tạo sự chuyển biến trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, việc nâng cấp, chỉnh trang các tuyến đường nội thị trấn, cải tạo hệ thống thoát nước thải, tăng cường hệ thống cây xanh, chiếu sáng, thu gom và xử lý rác thải đã đưa diện mạo thị trấn ngày càng khang trang, xanh – sạch – đẹp hơn.

Nỗ lực lập lại trật tự đô thị ở thị trấn Tân Kỳ
Tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân trong công tác đảm bảo trật tự ATGT

Bên cạnh sự thay đổi tích cực thì thời gian qua, tình trạng một số cá nhân, hộ gia đình lấn chiếm, tái lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè, công viên, đất của đường bộ để làm nơi kinh doanh, buôn bán, phơi nông sản, đỗ các loại phương tiện… vẫn còn diễn ra, gây mất mỹ quan, mất trật tự đô thị, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Thực hiện Công văn số 1434/ UBND-KT&HT ngày 4/8/2023 của UBND huyện Tân Kỳ về công tác giải tỏa vi phạm, chống tái lấn chiếm hành lang an toàn giao thông, UBND thị trấn Tân Kỳ đã xây dựng kế hoạch ra quân thực hiện từ ngày 20/10/2023 đến 31/12/2023.

Ông Nguyễn Công Trung, Chủ tịch UBND thị trấn cho hay: “Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện về việc giải quyết dứt điểm tình trạng lấn, chiếm lòng, lề đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh, buôn bán, UBND thị trấn đã ban hành kế hoạch và huy động tối đa các lực lượng tại chỗ, trong đó, Công an thị trấn, Ban bảo vệ dân phố thị trấn, Đội trật tự đô thị, Ban tự quản các buôn/tổ dân phố làm nòng cốt trong việc tuyên truyền nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân trong việc giữ gìn trật tự hành lang an toàn giao thông, TTĐT, kinh doanh, buôn bán phải tuân thủ các quy định của pháp luật”.

Nỗ lực lập lại trật tự đô thị ở thị trấn Tân Kỳ
Tuyên truyền các hộ sản xuất, kinh doanh, buôn bán ven đường không tái chiếm lòng, lề đường, góp phần làm cho đường thông hè thoáng

Ngày 20/10/2023 huy động lực lượng toàn dân cùng 2 máy múc, 2 xe ô tô tải và nhiều dũng cụ khác ra quân giải tỏa đồng loạt trên tất cả các tuyến đường nội khối.

Ngày 30/10/2023, Ban ATGT thị trấn tiếp tục ra quân giải tỏa vi phạm, chống tái lấn chiếm hành lang an toàn giao thông tập trung vào các tuyến đường chính Trường Sơn, đường 19/5, đường Lý Nhật Quang, đường 15B. UBND thị trấn Tân Kỳ đã thực hiện tuyên truyền kết hợp kiểm tra xử lý vi phạm, lấn chiếm hành lang an toàn giao thông tiến hành tháo giỡ mái che tôn, bạt: 152 m2, thu hồi biển quảng cáo: 46 biển; hàng hóa bày bán: 125 điểm ốt quán và hàng rong, Cột điện hạ thế 18 cột – cột viễn thông: 26 cái,; tường rào các loại (hàng rào xây gạch ép bê tông 95m, hàng rào thép gai và hàng rào cây bụi): 260 m; điểm tập kết vật liệu xây dựng: 6 điểm; điểm bán hàng: 5 điểm; vật liệu xây dựng tập kết trong hành lang an toàn giao thông: 150m3 và các vi phạm khác cây cối bình hoa cây cảnh, tre và chuối và gỗ các loại khỏng 300 cây nằm trong hành lang an toàn giao thông. Đến thời điểm trền địa bàn thị trấn đã ra quân giải tỏa đã cơ bản hoàn thành trả lại hành lang an toàn giao thông trên địa bàn thông thoáng đảm bảo trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông.

Nỗ lực lập lại trật tự đô thị ở thị trấn Tân Kỳ
Quyết tâm lập lại kỷ cương an toàn giao thông trên địa bàn

Việc các đơn vị chức năng, chính quyền cơ sở ra quân siết chặt lập lại TTĐT, đảm bảo an toàn giao thông trong thời gian qua đã tạo được sự thay đổi rõ nét cảnh quan đô thị trên địa bàn thị trấn; tình trạng các hộ, cá nhân kinh doanh buôn bán trên vỉa hè, lòng đường đã cơ bản được giải quyết, kể cả vào các giờ cao điểm. Chủ trương và những hành động quyết liệt trên đã được nhân dân trên địa bàn đồng thuận và ủng hộ. Bà Lê Thị Hương (tổ dân phố 1) chia sẻ: “Tôi thấy việc lập lại TTĐT là một chủ trương đúng đắn và cần thiết, mang lại sự thông thoáng cho vỉa hè, lấy lối đi cho người đi bộ, bảo đảm an ninh trật tự địa bàn. Thiết nghĩ, các hoạt động này nên duy trì thường xuyên để xây dựng diện mạo đô thị xanh – sạch – đẹp, văn minh, lịch sự”.

Thời gian tới, để đảm bảo đường thông hè thoáng, đảm bảo an toàn giao thông, tiếp tục phối hợp với các lực lượng liên quan ra quân nhắc nhở, xử lý và tiến hành giải tỏa một cách nghiêm minh, tránh tình trạng tiếp tục vi phạm của người dân; đồng thời tiếp tục giải tỏa tuyến đường trọng điểm Nguyễn Xuân Ôn. Tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân trong công tác đảm bảo trật tự ATGT; duy trì kiểm tra, xử lý, ngăn chặn tình trạng tái phạm. Tuyên truyền các hộ sản xuất, kinh doanh, buôn bán ven đường không tái chiếm lòng, lề đường, góp phần làm cho đường thông hè thoáng, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông, quyết tâm lập lại kỷ cương an toàn giao thông trên địa bàn.

Hiền Mai

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Hiệu trưởng Trường PTDT bán trú Tiểu học Hoàng Thu Phố 1 xin từ chức

Hiệu trưởng Trường PTDT bán trú Tiểu học Hoàng Thu Phố 1 xin từ chức

Ngày 22/12, thông tin từ UBND huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn xin từ chức của Hiệu trưởng Trường PTDT bán trú Tiểu học Hoàng Thu Phố 1 Trần Ngọc Hà.
Chi hội Báo chí Trung ương tại Thanh Hoá trao quà cho trò nghèo vùng khó

Chi hội Báo chí Trung ương tại Thanh Hoá trao quà cho trò nghèo vùng khó

Chi hội Nhà báo các Cơ quan Báo chí Trung ương tại Thanh Hóa vừa phối hợp cùng UBND huyện Bá Thước đã tổ chức buổi trao quà cho các em học sinh trên địa bàn.
Về với xã Anh hùng Kim Liên

Về với xã Anh hùng Kim Liên

Trong thơ ca ở Việt Nam, từ “Sen vàng” và tên làng "Kim Liên" là lấy từ điển tích ở các sách của Trung Quốc: “Theo các từ điển của Trung Quốc như Từ Nguyên và Từ Hải thì (Kim Liên) nghĩa như sau: Kim - vàng; Liên - hoa sen; Kim Liên - hoa sen bằng vàng thật.
Đảng bộ thị xã Buôn Hồ làm theo Bác

Đảng bộ thị xã Buôn Hồ làm theo Bác

Đảng bộ thị xã Buôn Hồ thường xuyên đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Theo đó, cả hệ thống chính trị trong thị xã lấy nhiệm vụ “tự soi, tự sửa” là việc làm thường xuyên, nền nếp, tạo chuyển biến rõ rệt, hiệu quả, thiết thực trong suy nghĩ và hành động của cán bộ, đảng viên.
Hưng Nguyên, Nghệ An: Đặc sắc Lễ hội Đền ông Hoàng Mười

Hưng Nguyên, Nghệ An: Đặc sắc Lễ hội Đền ông Hoàng Mười

Những ngày này, hàng nghìn lượt du khách từ ngoài Bắc vào Nam đã về với đền ông Hoàng Mười để vãn cảnh, chiêm bái và dâng hương. Đối với chính quyền địa phương, đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, an ninh trật tự, cho Lễ hội Đền ông Hoàng Mười đã hoàn thành.

Tin khác

Chăm sóc các bệnh nhân như chính người thân của mình

Chăm sóc các bệnh nhân như chính người thân của mình
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, hơn 40 năm qua, bằng tinh thần trách nhiệm và tấm lòng tri ân sâu sắc, các cán bộ, nhân viên của Khu điều dưỡng Thương binh tâm thần kinh Nghệ An, luôn quan tâm, tận tình chăm sóc cho các bệnh nhân đang được nuôi dưỡng tại đơn vị mình, góp phần xoa dịu vết thương chiến tranh, giúp các thương bệnh binh, thân nhân người có công với cách mạng vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Ngô Xá vững bước dưới lá cờ Đảng

Ngô Xá vững bước dưới lá cờ Đảng
Con đường từ trung tâm phố huyện Cẩm Khê dẫn chúng tôi về thăm Ngô Xá vào một ngày nắng đẹp, thấy người người, nhà nhà vui mừng, phấn khởi trong không khí khẩn trương, sôi nổi chuẩn bị cho lễ kỉ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ xã. Chạy dọc hai bên đường là những ngôi nhà xây kiên cố khang trang, hàng quán mọc lên san sát, kẻ mua người bán tấp nập làm cho không khí ở cái làng quê này trở nên nhộn nhịp hơn, và đang hình thành dáng dấp một thị tứ trong tương lai. Đó là thành quả từ sự nỗ lực của Đảng ủy, chính quyền, Nhân dân nơi đây trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách, đường lối của Đảng.

Tặng quà cho các thương, bệnh binh và thân nhân Người có công với cách mạng tỉnh Nghệ An

Tặng quà cho các thương, bệnh binh và thân nhân Người có công với cách mạng tỉnh Nghệ An
Trong dịp tổ chức các hoạt động về nguồn tại Nghệ An, Sáng 4/11/2023, Đoàn cán bộ, viên chức Vietcombank Tây Sài Gòn đến thăm hỏi, tặng quà, tri ân các thương binh, bệnh binh, thân nhân người có công đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Khu Điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An ( thuộc xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Làng Ngưa Thôn- Đại Bản: Những thành quả sau 5 năm sáp nhập làng

Làng Ngưa Thôn- Đại Bản: Những thành quả sau 5 năm sáp nhập làng
Làng Ngư Thôn- Đại Bản thuộc xã Thăng Long, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, có diện tích trên 182 ha, với số dân là 1.882 nhân khẩu. Làng Ngưa Thôn – Đại Bản là một vùng quê chiêm trũng, nhân dân đa phần sống bằng nghề nông nghiệp thuần túy. Trong nhiều năm qua, thực hiện công cuộc đổi mới nhân dân trong làng đã không ngừng đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng làng quê văn minh giàu đẹp.

Phấn đấu đến năm 2025 đạt huyện nông thôn mới

Phấn đấu đến năm 2025 đạt huyện nông thôn mới
Huyện Ninh Sơn có diện tích đất nông nghiệp 68.736 ha/77.164 tổng diện tích đất tự nhiên, chiếm 89,07%. Ngành nông nghiệp huyện Ninh Sơn đã được quy hoạch vùng sản xuất tập trung nhiều loại cây trồng, vật nuôi chủ lực, quy hoạch vùng sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Phấn đấu đến năm 2025, Ninh Sơn trở thành huyện đạt chuẩn nông thôn mới.

Ứng dụng Ecohappy ra mắt với tính năng họp zoom lên tới 500 nghìn người.

Ứng dụng Ecohappy ra mắt với tính năng họp zoom lên tới 500 nghìn người.
Ngày 1/10/2023 tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) - EcoHappy đã tổ chức sự kiện "Giới thiệu siêu ứng dụng mạng xã hội kinh doanh Ecohappy" với nhiều tính năng và trải nghiệm mới.

Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2023

Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2023
Hưởng ứng Ngày Quốc tế NCT (1/10) và Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2023, Hội NCT các cấp của TP Hà Nội có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho NCT.

Hướng đi mới, cách làm mới để xây dựng nông thôn mới nâng cao

Hướng đi mới, cách làm mới để xây dựng nông thôn mới nâng cao
Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và dân xã Thăng Thọ đã đoàn kết, chủ động, nỗ lực phấn đấu đạt được kết quả quan trọng và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Từ một xã vùng chiêm trũng nhiều khó khăn với điểm xuất phát thấp, nhưng bằng nội lực sáng tạo trong việc thu hút đầu tư và quá trình thực hiện tốt Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) đã giúp Thăng Thọ vươn lên có những bước phát triển vượt bậc.

Nhiều hoạt động chào mừng 105 năm ngày truyền thống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Nhiều hoạt động chào mừng 105 năm ngày truyền thống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.
Tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An đang diễn ra nhiều hoạt động thi đua sôi nổi nhằm lập thành tích chào mừng 105 năm ngày truyền thống Bệnh viện. Một trong những hoạt động nổi bật phải kể đến là Hội nghị Gan Mật Tụy Việt Nam 2023.

Xã Thanh Thịnh với nỗ lực đạt chuẩn Nông thôn mới vào cuối năm 2023.

Xã Thanh Thịnh với nỗ lực đạt chuẩn Nông thôn mới vào cuối năm 2023.
Đến nay xã Thanh Thịnh, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đã hoàn thành 16/19 tiêu chí trong Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM). Xã phấn đấu đến cuối năm 2023, sẽ hoàn thành các tiêu chí còn lại, để được công nhận là xã đạt chuẩn NTM.

Trường Sa - lời yêu thương từ đất liền…

Trường Sa - lời yêu thương từ đất liền…
Đã tròn 1 tháng kể từ ngày tôi xuống tàu tham gia Đoàn công tác số 14 đi thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa. Dư âm những ngày tác nghiệp trong bối cảnh đặc biết ấy vẫn vẹn nguyên trong tôi, đầy hãnh diện, tự hào. Và tôi, có dịp chia sẻ cảm xúc với một số cán bộ làm công tác Hội NCT địa phương, với các thành viên trong đoàn về Trường Sa thân yêu, về chuyến đi đầy kỉ niệm đó…

Hành trình ý nghĩa, thiết thực tri ân…

Hành trình ý nghĩa, thiết thực tri ân…
Những ngày giữa tháng 7, nắng miền Trung như đổ lửa xuống cây cối, đồng ruộng, mặt đường nhựa, đường bê tông bốc hơi như khói tạt vào da thịt người đi đường… Vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết, đoàn công tác của Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT (gọi tắt là Quỹ) do bà Nguyễn Thị Đức, Giám đốc Quỹ đã đến thăm, tặng quà NCT là thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình NCT có công với cách mạng tại 6 tỉnh: Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Niềm vui nhân ba…

Niềm vui nhân ba…
Một ngày cuối tháng Ba, khi hoa ban trắng, hoa ban tím, đỏ đang nở rực trời Thủ đô, tôi may mắn được theo chân đoàn 30 thành viên CLB Tango Người cao tuổi Times City lên thăm và giao lưu văn nghệ với các cụ ông, cụ bà đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi Bách niên Thiên đức ở cơ sở huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội.

Như ngàn hoa ban giữa núi rừng Tây Bắc

Như ngàn hoa ban giữa núi rừng Tây Bắc
Ở xã vùng sâu Mường Toong của huyện Mường Nhé xa xôi có ông Khoàng Văn Cớm, dân tộc Thái, cán bộ hưu trí, hội viên Hội NCT. Ông Cớm từng kinh qua các chức vụ quản lí, từng đảm nhiệm cương vị Bí thư Đảng ủy xã. Ông vui lắm khi được về dự Hội nghị biểu dương NCT làm kinh tế giỏi tỉnh Điện Biên giai đoạn 2017 - 2022.

Những điều tâm huyết của Bí thư cao tuổi Đặng Văn The

Những điều tâm huyết của Bí thư cao tuổi Đặng Văn The
“Phát huy vai trò NCT tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, thời gian qua, bản thân tôi với vai trò là hội viên NCT, Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn luôn tích cực, chủ động phối hợp xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, giữ vững an ninh trật tự tại khu dân cư góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương”.
Xem thêm
Từ ngày 1/1/2024, người từ 75 tuổi trở lên sẽ được ưu tiên khám, chữa bệnh

Từ ngày 1/1/2024, người từ 75 tuổi trở lên sẽ được ưu tiên khám, chữa bệnh

Từ ngày 1/1/2024, nhiều chính sách liên quan đến Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT) có hiệu lực thi hành, trong đó người dân từ 75 tuổi trở lên được ưu tiên khám, chữa bệnh tại cơ sở y tế thay vì phải đủ 80 tuổi như quy định trước đó.
Kịp thời cung ứng trở lại các vắc xin cho tiêm chủng mở rộng

Kịp thời cung ứng trở lại các vắc xin cho tiêm chủng mở rộng

Thông tin từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, Viện đã hoàn thành đặt hàng 10/10 loại vắc xin sử dụng trong Chương trình tiêm chủng mở rộng từ các nhà sản xuất trong nước để nhanh chóng tiến hành phân bổ, chuyển đến các địa phương ngay những ngày đầu tháng 1/2024.
Bộ Y tế nỗ lực loại bỏ hoàn toàn giấy chuyển tuyến và giấy hẹn khám lại bản giấy

Bộ Y tế nỗ lực loại bỏ hoàn toàn giấy chuyển tuyến và giấy hẹn khám lại bản giấy

Bà Trần Thị Trang, Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm y tế, Bộ Y tế cho biết: Từ ngày 1/4/2024, cơ quan BHXH và các bệnh viện trong cả nước sẽ bắt đầu triển khai kiểm thử việc gửi và nhận dữ liệu điện tử giấy chuyển tuyến BHYT và giấy hẹn khám lại, tiến tới triển khai chính thức trên toàn quốc từ ngày 1/7/2024. Đó là lộ trình Bộ Y tế sẽ triển khai nhằm nỗ lực tiến tới loại bỏ hoàn toàn giấy chuyển tuyến và giấy hẹn khám lại bản giấy.
Chi tiết đề minh hoạ cấu trúc định dạng đề thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025

Chi tiết đề minh hoạ cấu trúc định dạng đề thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025

Mới đây Bộ GD&ĐT đã công bố cấu trúc định dạng đề thi và đề minh họa cấu trúc định dạng đề thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025.
Trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, điều động và bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo quản lý.

Trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, điều động và bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo quản lý.

Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị công bố và trao các Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho 04 Nhà giáo và các Quyết định điều động và bổ nhiệm cho 05 cán bộ lãnh đạo quản lý của Nhà trường.
Chính phủ ban hành quy định mới về học phí

Chính phủ ban hành quy định mới về học phí

Chính phủ đã ban hành Nghị định 97/2023/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 81/2021/NĐ-CP quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập
Phiên bản di động