Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Khơi thông “điểm nghẽn” tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Tại Hội thảo “Thuê tài chính – Kênh tiếp cận vốn trung dài hạn hiệu quả, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa”, 150 nhà quản lý, chuyên gia và lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã thảo luận về các giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tiếp cận vốn hiệu quả. Hội thảo do Công ty Cho thuê tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST (BSL) phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ DNNVV (thuộc VCCI) tổ chức ngày 27/09/2024 tại Nghệ An.

Khó khăn trong tiếp cận vốn của DNNVV tại Việt Nam

Phát biểu tại Hội thảo, bà Trần Thị Thanh Tâm, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ DNNVV (VCCI) cho biết: Thời gian qua, Chính phủ đã ban hành nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn. VCCI cũng thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận đa dạng các nguồn vốn. Tuy nhiên, theo khảo sát của VCCI, hiện nay một trong những khó khăn lớn nhất các doanh nghiệp, đặc biệt là DNNVV gặp phải đó là vấn đề tiếp cận vốn và tiếp cận thị trường.

Khơi thông “điểm nghẽn” tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Các diễn giả giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp trong phiên thảo luận tại Hội thảo

Tại Hội thảo, TS. Cấn Văn Lực, Chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách Tài chính - tiền tệ Quốc gia, đã phân tích rõ thực trạng tiếp cận vốn của DNNVV tại Việt Nam giai đoạn 2015-2023. Theo ông, những khó khăn cản trở việc tiếp cận vốn cho doanh nghiệp bao gồm: Thiếu tài sản đảm bảo; yêu cầu nhiều vốn tối thiểu và dự phòng rủi ro hơn đối với tổ chức tín dụng; chưa có nhiều nguồn vốn thay thế...

“Doanh nghiệp trong nước, nhất là các DNNVV chưa huy động và phát huy hiệu quả các kênh huy động tài chính từ thị trường chứng khoán, các tổ chức tín dụng phi ngân hàng, quỹ bảo lãnh tín dụng, quỹ phát triển DNNVV và nhiều kênh huy động khác. Hiện nay trên thị trường có 16 công ty tài chính, 10 công ty cho thuê tài chính, gần 1.200 quỹ tín dụng nhân dân và 4 tổ chức tài chính vĩ mô, tuy nhiên quy mô hoạt động còn nhỏ”, TS. Cấn Văn Lực phân tích.

Giải pháp tiếp cận vốn cho DNNVV

Đề xuất giải pháp tăng cường nguồn vốn cho DNNV, TS. Cấn Văn Lực cho rằng: Đối với cơ quan quản lý, cần hoàn thiện hành lang pháp lý chính sách cho hoạt động của các tổ chức tín dụng phi ngân hàng (nhất là cho thuê tài chính, tài trợ chuỗi cung ứng v.v) bao gồm cả thuế, phí, xử lý rủi ro; xây dựng và kết nối hạ tầng công nghệ, cơ sở dữ liệu doanh nghiệp; đẩy mạnh giáo dục tài chính cho doanh nghiệp; nâng cao và phát triển hiệu quả thị trường cổ phiếu, trái phiếu doanh nghiệp, quỹ đầu tư và quỹ phát triển DNNVV.

Khơi thông “điểm nghẽn” tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

TS.Cấn Văn Lực nêu những khó khăn cản trở việc tiếp cận vốn cho doanh nghiệp tại Hội thảo

Đối với bản thân các doanh nghiệp, cần tăng năng lực cạnh tranh để đáp ứng tiêu chuẩn tham gia chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị; chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về tài chính – kế toán nhằm nâng cao trình độ quản trị, tăng tính minh bạch thông tin; đa dạng hóa nguồn vốn; chuyển đổi xanh; chuyển đổi số; và phấn đấu niêm yết, phát hành chứng khoán.

Bàn về các giải pháp tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, Thạc sĩ Bùi Quang Dũng - Giám đốc đào tạo Công ty Giải pháp phát triển doanh nghiệp TOT - chia sẻ: Doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn một cách chi tiết nhằm xác định và giảm thiểu các rủi ro tài chính. Đồng thời, kiểm soát chặt chẽ các chi phí, cắt giảm chi phí không cần thiết; dự báo dòng tiền; sử dụng vốn có mục đích và có kế hoạch...

Để tháo gỡ khó khăn liên quan đến tiếp cận vốn, các chuyên gia nhấn mạnh rằng: Doanh nghiệp cần cập nhật thường xuyên các chính sách hỗ trợ, các nguồn vốn có thể huy động ngoài việc vay vốn ngân hàng hay dùng vốn tự có của chính doanh nghiệp để đa dạng nguồn vốn trung dài hạn, trong đó có thuê tài chính…

Thuê tài chính – Kênh tài trợ vốn hiệu quả cho doanh nghiệp

Ông Hoàng Văn Phúc, Phó Tổng Giám đốc BSL, phân tích: Một trong những lợi ích từ thuê tài chính giúp tháo gỡ khó khăn của DNNVV trong việc tiếp cận vốn đó là không yêu cầu tài sản đảm bảo. Bên cạnh đó, các tài sản thuê tài chính như máy móc thiết bị thường có tỷ lệ tài trợ cao hơn so với khi đi vay ngân hàng; Thủ tục thuê tài sản đơn giản, thuận tiện, không ảnh hưởng tới hạn mức tại ngân hàng... Với những lợi ích đó, thuê tài chính được coi là một kênh tài trợ vốn hiệu quả cho doanh nghiệp, đặc biệt là DNNVV.

Khơi thông “điểm nghẽn” tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Ông Hoàng Văn Phúc, Phó Tổng Giám đốc BSL giới thiệu về dịch vụ thuê tài chính

Ngoài ra, đối với những doanh nghiệp có tài sản, hoạt động kinh doanh hiệu quả nhưng thiếu vốn khi đã hết hạn mức tín dụng ngân hàng thì hình thức “Bán và thuê lại” (Sale and Lease-back) của các công ty cho thuê tài chính là một giải pháp tối ưu. Hình thức này giúp doanh nghiệp huy động vốn để duy trì và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

BSL là công ty cho thuê tài chính có bề dày kinh nghiệm và vị thế vững chắc trên thị trường tài chính Việt Nam. Công ty nhận được nguồn lực hỗ trợ từ các cổ đông chiến lược là hai định chế tài chính hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Sumitomo Mitsui Trust Bank (SuMi TRUST); cùng với đó là mạng lưới hoạt động rộng khắp toàn quốc. Với lợi thế đó, BSL không chỉ cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt mà còn luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại giá trị bền vững cho khách hàng.

“Mục tiêu của BSL là trở thành đối tác tin cậy trên thị trường thuê tài chính. Vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp với khách hàng với mức độ tin tưởng và hài lòng tối đa; đồng thời hài hòa lợi ích của các bên liên quan”, ông Phúc chia sẻ.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp, đặc biệt là DNNVV đang phải đối mặt với nhiều thách thức tiếp cận vốn để gia tăng năng lực cạnh tranh và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, Hội thảo được tổ chức đã giúp các doanh nghiệp có thêm giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị tài chính, đa dạng các kênh tiếp cận vốn, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của đơn vị.

Trường Sang

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm Chiến lược kinh doanh bền vững

Chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm Chiến lược kinh doanh bền vững

Qua 55 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã có những bước đi vững chắc, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, từng bước phát triển, không ngừng lớn mạnh và khẳng định được vai trò, vị trí nòng cốt của mình trong sự nghiệp phát triển ngành điện lực Việt Nam.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc: Để dòng điện luôn đi trước và rực sáng trên các địa bàn

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc: Để dòng điện luôn đi trước và rực sáng trên các địa bàn

Song hành với sự phát triển và đấu tranh của đất nước, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã từng bước vượt qua khó khăn từ những ngày đầu đến thành lập để đến ngày hôm nay, dòng điện anh hùng vẫn luôn rực sáng, thông suốt trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) ủng hộ 30 tỷ đồng nhằm mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn, chung tay thực hiện mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh An Giang.
Runner bị ung thư máu phá kỉ lục cá nhân full marathon tại VPIM 2024

Runner bị ung thư máu phá kỉ lục cá nhân full marathon tại VPIM 2024

Từ những ngày đầu “chạy thở không ra hơi” sau nhiều đợt hóa trị và ghép tế bào gốc để điều trị căn bệnh ung thư máu, sau 3 năm, Vũ Việt Thành đã hoàn thành đường đua FM của VPIM 2024 với thành tích 3 giờ 45 phút. Thành có lẽ là một vận động viên điển hình của một người trẻ dám bứt phá để đạt được thành công.

Tin khác

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024
Trong 9 tháng đầu năm 2024, Công ty Điện lực (PC) Thanh Hoá thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong điều kiện thuận lợi và khó khăn đan xen. Tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, giá cả nguyên nhiên vật liệu tăng cao, biến đổi khí hậu, thiên tai. Đặc biệt có những thách thức mới xuất hiện, nặng nề hơn so với dự báo, cũng như so với cùng kỳ đã ảnh hưởng không nhỏ đến các nước, các lĩnh vực, ngành nghề. Với sự đoàn kết, nỗ lực và quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động, Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Mở "chìa khóa" sinh thái, đưa Cát Bà cất cánh

Mở "chìa khóa" sinh thái, đưa Cát Bà cất cánh
Với dư địa cực lớn, nếu có hành động kịp thời, nhanh và trúng đích, sự chung tay của chính quyền – người dân – doanh nghiệp, đảo Cát Bà (TP Hải Phòng) hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa khát vọng trở thành đảo du lịch “xanh” đẳng cấp quốc tế.

Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Ngày 11/10, Brand Finance, Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí Top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam, với giá trị thương hiệu đạt 1,5 tỷ USD, tăng 5% so với năm 2023. Đồng thời, Techcombank tiếp tục thăng hạng ấn tượng lên vị trí thứ 160 trong bảng xếp hạng Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk
Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

T&T, SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

T&T, SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ
Trong khuôn khổ buổi lễ trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhằm hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại sau bão, ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã chia sẻ về kế hoạch bảo trợ, giúp các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của bão lũ gây ra.

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park
Sau “cơn sốt” của 3 tòa đầu tiên ra mắt thị trường không lâu trước đó, The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này, hứa hẹn tiếp tục trở thành “điểm nóng” của thị trường phía Tây trong bối cảnh nguồn cung vẫn khan hiếm.

SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội
SHB chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ người chịu thiệt hại, người có hoàn cảnh khó khăn hồi phục sau thiên tai và ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Các câu lạc bộ ngóng chờ đọ sức tại giải chạy VPIM 2024

Các câu lạc bộ ngóng chờ đọ sức tại giải chạy VPIM 2024
Hàng loạt câu lạc bộ chạy của Hà Nội và các tỉnh lân cận đăng ký tham gia thử thách đồng đội cùng quyết tâm chinh phục VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 với mục tiêu cao nhất.

Du lịch tăng trưởng đột phá, giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò tăng mạnh

Du lịch tăng trưởng đột phá, giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò tăng mạnh
Du lịch phục hồi, giá thuê căn hộ ven biển tại các điểm nghỉ dưỡng tăng trưởng mạnh mẽ với tỉ lệ lấp đầy tăng cao. Các căn hộ cao cấp cho thuê tại Cửa Lò như tổ hợp Pearl Residence đang được quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư và du khách muốn trải nghiệm cuộc sống tại căn hộ cao cấp ven biển trong bối cảnh hạn chế về nguồn cung tại khu vực này.

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất” diễn ra vào ngày 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại học Bách Khoa, Hà Nội. Tại sự kiện, Phúc Long đã mang đến những sản phẩm đặc sắc và những trải nghiệm mua sắm không tiền mặt hấp dẫn, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán hiện đại tại Việt Nam.

Tập đoàn Masan với những đóng góp gần 120 tỷ cho các hoạt động an sinh xã hội

Tập đoàn Masan với những đóng góp gần 120 tỷ cho các hoạt động an sinh xã hội
Ngày 5/10 vừa qua, Tập đoàn Masan đã trao 100 tỷ hỗ trợ cho tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức.

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi
HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.

Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng

Bộ racekit chính thức của giải chạy VPIM 2024 trình làng
Chỉ còn hơn một tuần nữa, các runner của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 sẽ chính thức so tài. Ban Tổ chức vừa công bố racekit chính thức của giải chạy với tổng giá trị lên tới hơn 18 triệu đồng – được xem là bộ vât phẩm “thịnh vượng” nhất từ trước đến nay của VPIM.

Người trẻ Thanh Hóa đi tìm chuẩn sống khác biệt qua cách chọn nhà

Người trẻ Thanh Hóa đi tìm chuẩn sống khác biệt qua cách chọn nhà
Quỹ đất đô thị ngày càng hạn hẹp, giá nhà tăng cao đã thúc đẩy sự hình thành xu hướng an cư mới tại Thanh Hoá. Đặc biệt là với giới trẻ, ngày càng có nhiều người lựa chọn căn hộ chung cư để tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại, lại không nặng nề áp lực tài chính.
Xem thêm
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”

Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ
Vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng, PNJ bị xử phạt 1,34 tỷ đồng

Vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng, PNJ bị xử phạt 1,34 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa nhận quyết định xử phạt hành chính với số tiền 1,34 tỷ đồng do những vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng.
‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

Từng tìm hiểu các mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu nhưng rồi anh Hoàng Việt (Hà Nội) đã chọn VinFast VF 8, không chỉ 1 chiếc, mà tận “2 đời” VF 8 để thỏa mãn sở thích di chuyển và công nghệ.
Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Ngày 11/10, Brand Finance, Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững v
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất” diễn ra vào ngày 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại
HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đô
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Hải Phòng: Khánh thành Nhà máy sản xuất tay co cửa có vốn đầu tư 30 triệu USD

Hải Phòng: Khánh thành Nhà máy sản xuất tay co cửa có vốn đầu tư 30 triệu USD

Sáng 10/10, tại khu công nghiệp DEEP C 2B Hải Phòng, đã diễn ra Lễ khánh thành Nhà máy Cấu trúc phần cứng Assa Abloy Việt Nam, có tổng vốn đầu tư 30 triệu USD.
Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ để xem xét, điều tra, xử lý 8 dự án

Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ để xem xét, điều tra, xử lý 8 dự án

Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ, tiếp nhận thông tin, tài liệu để xem xét, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật đối với 8 dự án.
Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera lực hút các nhà đầu tư

Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera lực hút các nhà đầu tư

Viglacera được biết đến là nhà phát triển khu công nghiệp (KCN) uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm và thu hút thành công những “đại bàng” công nghệ cao, bán dẫn trên thế giới như Samsung, Amkor, Foxconn, Qisda,... Viglacera tiếp tục nâng tầm các KCN lên một vị thế mới khi đi đầu trong phát triển KCN xanh, thông minh, hướng tới thiết lập các KCN sinh thái, từng bước góp phần thu nhỏ “dấu chân carbon”.
Mua nhà từ lương: Cơ hội cho người trẻ

Mua nhà từ lương: Cơ hội cho người trẻ

Thị trường bất động sản phía Tây TPHCM đang trở nên sôi động, nhờ sự xuất hiện của dự án căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng kèm theo các phương thức thanh toán linh hoạt
Phiên bản di động