Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Ngày 11/10, Brand Finance, Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí Top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam, với giá trị thương hiệu đạt 1,5 tỷ USD, tăng 5% so với năm 2023. Đồng thời, Techcombank tiếp tục thăng hạng ấn tượng lên vị trí thứ 160 trong bảng xếp hạng Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.

Với vị thế là ngân hàng tư nhân duy nhất trong Top 5 thương hiệu ngân hàng Việt giá trị nhất, Techcombank hiện là thương hiệu đứng thứ 7 trong Top 100, bên cạnh các doanh nghiệp hàng đầu như Viettel, FPT, … Sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index-BSI) của Techcombank tăng lên 82,6 trên 100, đồng thời duy trì xếp hạng AAA-.

Bà Nguyễn Thị Lộc, Giám đốc điều hành Techcombank miền Nam tại buổi lễ
Bà Nguyễn Thị Lộc, Giám đốc điều hành Techcombank miền Nam tại buổi lễ

Theo đánh giá của Brand Finance, Techcombank đã đạt tốc độ tăng trưởng thương hiệu nhanh nhất trong 5 năm qua với mức tăng 38,1%, bỏ xa các ngân hàng hàng đầu khác như Vietcombank, BIDV, và Vietinbank. Techcombank cũng tự hào là ngân hàng tư nhân Việt Nam lọt Top 20 ngân hàng ASEAN trong bảng xếp hạng 500 ngân hàng toàn cầu.

Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” và sứ mệnh dẫn dắt hành trình số hóa ngành tài chính Việt Nam, Techcombank luôn cam kết mạnh mẽ và hợp tác, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong giai đoạn chiến lược 2021-2025, dựa trên sức mạnh của 03 trụ cột Số hóa, Dữ liệu và Nhân tài, Techcombank đã “bắt tay” cùng rất nhiều các đối tác hàng đầu thế giới như Amazon, Backbase, Salesforce, Adobe, Kyriba SEA Pte, PwC, …Các quan hệ đối tác xứng tầm thế giới này đã giúp Techcombank đẩy nhanh hơn quá trình chuyển đổi số, giúp Techcombank đi trước các ngân hàng khác ở Việt Nam khoảng ba năm và xác lập vị thế của Techcombank trong nhóm các ngân hàng hàng đầu khu vực.

Tiên phong trên hành trình chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ vào nâng cao hiệu quả kinh doanh, Techcombank trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên và duy nhất trong năm 2024 được vinh danh là "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2024" bởi 3 tạp chí tài chính hàng đầu thế giới bình chọn, gồm Global Finance, Finance Asia và Euromoney. Techcombank cũng tự hào nhận được hai giải thưởng lớn về đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị của Stevie Awards khu vực Châu Á-Thái Bình Dương năm 2024.

Trong khuôn khổ Lễ trao giải Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024, bà Nguyễn Thị Lộc, Giám đốc điều hành Techcombank miền Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi Techcombank tiếp tục giữ vững vị thế là thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam. Đây vừa là minh chứng cho niềm tin bền vững mà khách hàng dành cho chất lượng dịch vụ và thương hiệu của chúng tôi, cũng vừa là cam kết của Techcombank trên hành trình đồng hành cùng khách hàng tiếp tục mang đến những trải nghiệm vượt trội”.

Thứ hạng của Techcombank đã tăng đến 110 bậc trong vòng 5 năm trên BXH ngân hàng toàn cầu
Thứ hạng của Techcombank đã tăng đến 110 bậc trong vòng 5 năm trên BXH ngân hàng toàn cầu

Với giá trị thương hiệu liên tục được cải thiện, năm 2024 tiếp tục là năm tạo đà cho Techcombank thăng hạng trên bảng xếp hạng Top 200 Thương hiệu Ngân hàng toàn cầu. Như vậy, từ 2020 đến nay, thứ hạng của Techcombank đã tăng đến 110 bậc, và trở thành ngân hàng dẫn đầu khối ngân hàng tư nhân của Việt Nam, góp mặt trong Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu năm 2024 ở vị trí thứ 160. Giá trị thương hiệu Techcombank (tính bằng USD) đã tăng tới 264% kể từ năm 2020, từ 401 triệu USD lên 1,5 tỷ USD chỉ sau 5 năm. Điều này cho thấy, tăng trưởng của Techcombank đã vượt xa tăng trưởng trung bình Top 500 Ngân hàng thế giới và các ngân hàng ở ASEAN (là 145%) – theo báo cáo của Brand Finance.

Chia sẻ về bảng xếp hạng của Brand Finance, Bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị, Ngân hàng Techcombank nhận định: “Giá trị thương hiệu của Techcombank cán mốc 1,5 tỷ USD và đạt mức tăng trưởng ấn tượng, lên tới 264% trong vòng 5 năm qua là minh chứng cho những bước chuyển mình mạnh mẽ của ngân hàng trong suốt 31 năm thực thi chiến lược “khách hàng là trọng tâm” và hướng đến những giá trị bền vững cho cộng đồng”.

Mới đây, Techcombank lần đầu tiên kết hợp cùng AI để kiến tạo sân chơi mới cho cộng đồng – nơi mỗi cá nhân được thỏa sức sáng tạo ra bài hát cho riêng mình với những ước mơ "tiến tới phiên bản vượt trội hơn trong bạn". Sân chơi thu hút hơn 30.000 lượt tham gia với hơn 11.000 bài hát được lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội. Thông qua chiến dịch này, “Techcombank mong muốn tiếp tục nối dài hơn sự gắn kết với khách hàng để cùng nhau chinh phục những mục tiêu "Vượt trội hơn mỗi ngày" – Bà Thái Minh Diễm Tú chia sẻ thêm.

Brand Finance là Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Hàng năm Brand Finance tiến hành định giá hơn 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 9 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance, do Brand Finance châu Á-Thái Bình Dương (trụ sở tại Singapore) chịu trách nhiệm công bố danh sách.

Brand Finance đã sử dụng phương pháp tính giá trị thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 – tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên về định giá thương hiệu. Các chỉ số cấu thành nên giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp bao gồm: Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI), tỉ lệ bản quyền thương hiệu của ngành và doanh thu dự báo của doanh nghiệp. Trong đó, chỉ số sức mạnh thương hiệu được coi là quan trọng nhất, bao gồm nhiều thuộc tính thúc đẩy ảnh hưởng của thương hiệu đến khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng giá trị thương hiệu.

Techcombank thắng giải thưởng dịch vụ ngân hàng số hàng đầu thế giới từ Global Finance Techcombank thắng giải thưởng dịch vụ ngân hàng số hàng đầu thế giới từ Global Finance

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được tổ chức Global Finance vinh danh với các giải pháp ngân hàng số dành cho ...

Giải pháp nhận thanh toán QR siêu nhanh, vận hành siêu dễ cho chủ cửa hàng Giải pháp nhận thanh toán QR siêu nhanh, vận hành siêu dễ cho chủ cửa hàng

Nhằm đáp ứng các nhu cầu thanh toán an toàn, nhanh chóng, Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã cung ...

Chung kết cuộc thi sáng tạo tài chính dành cho con hội viên Techcombank Private và Priority Chung kết cuộc thi sáng tạo tài chính dành cho con hội viên Techcombank Private và Priority

Vừa qua, tại Nha Trang, Ngân hàng kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã phối hợp cùng Đại học VinUni tổ chức chung kết “Cuộc thi ...

Thu Phương

Tin liên quan

Tin khác

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất” diễn ra vào ngày 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại học Bách Khoa, Hà Nội. Tại sự kiện, Phúc Long đã mang đến những sản phẩm đặc sắc và những trải nghiệm mua sắm không tiền mặt hấp dẫn, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán hiện đại tại Việt Nam.

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi
HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
Nhằm tiếp tục tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo” với việc tăng thêm ưu đãi cho gói “Vay nhiều lãi ít - Lãi suất ưu đãi” với lãi suất chỉ từ 4,5%/năm áp dụng cho khách hàng cá nhân khi vay bổ sung vốn kinh doanh.

IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế
Ngày 24/9/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.

Nutifood: Nắm quyền chi phối “ông lớn” kem Việt

Nutifood:  Nắm quyền chi phối “ông lớn” kem Việt
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”
Từ nay đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage VPBank sẽ nhận ngay quà tặng là vé tham dự chương trình “Our Song - Bài hát của chúng ta”.

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank
Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững
Ngày 16/9, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh ( - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng
Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng
Theo ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group, khi bất động sản được “ảo hoá” với công nghệ 3D sẽ dễ dàng xóa đi khoảng cách về không gian và thời gian, để một người ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể dễ dàng tiếp cận một dự án bất động sản bất kì tại Thành phố Hà Nội, mặc dù dự án vẫn còn trên giấy.

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội
Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướng đến cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Phấn đấu thông xe kỹ thuật cầu vượt sông Hóa vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Phấn đấu thông xe kỹ thuật cầu vượt sông Hóa vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng
Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ và Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận vừa đi thực địa kiểm tra tiến độ Dự án đầu tư xây dựng cầu vượt sông Hóa và đoạn tuyến qua Hải Phòng của tuyến đường bộ từ TP Thái Bình đi cầu Nghìn.

SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành để tăng vốn

SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành để tăng vốn
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa có thông báo chốt danh sách cổ đông thực hiện chia cổ tức bằng cổ phiếu và phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu vào ngày 26/8/2024. Sau 2 đợt phát hành cổ phiếu, vốn điều lệ SeABank sẽ nâng lên thành 28.350 tỷ đồng.

SeABank và Norfund ký kết Hợp đồng khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD

SeABank và Norfund ký kết Hợp đồng khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD
Ngày 13/8/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ Na Uy chính thức ký kết Hợp đồng vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD. Khoản vay nhằm bổ sung nguồn vốn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), khách hàng cá nhân, doanh nghiệp siêu nhỏ tại Việt Nam và có thể chuyển đổi thành cổ phần phổ thông của SeABank trong vòng 4 năm.

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vinh dự được vinh danh 2 hạng mục giải thưởng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả & Top 10 công ty uy tín theo bảng xếp dạng do Vietnam Report công bố.
Xem thêm
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”

Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ
Vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng, PNJ bị xử phạt 1,34 tỷ đồng

Vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng, PNJ bị xử phạt 1,34 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa nhận quyết định xử phạt hành chính với số tiền 1,34 tỷ đồng do những vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng.
‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

Từng tìm hiểu các mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu nhưng rồi anh Hoàng Việt (Hà Nội) đã chọn VinFast VF 8, không chỉ 1 chiếc, mà tận “2 đời” VF 8 để thỏa mãn sở thích di chuyển và công nghệ.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Hải Phòng: Khánh thành Nhà máy sản xuất tay co cửa có vốn đầu tư 30 triệu USD

Hải Phòng: Khánh thành Nhà máy sản xuất tay co cửa có vốn đầu tư 30 triệu USD

Sáng 10/10, tại khu công nghiệp DEEP C 2B Hải Phòng, đã diễn ra Lễ khánh thành Nhà máy Cấu trúc phần cứng Assa Abloy Việt Nam, có tổng vốn đầu tư 30 triệu USD.
T&T, SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

T&T, SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

Trong khuôn khổ buổi lễ trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhằm hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại sau bão, ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã chia sẻ về k
Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera lực hút các nhà đầu tư

Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera lực hút các nhà đầu tư

Viglacera được biết đến là nhà phát triển khu công nghiệp (KCN) uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm và thu hút thành công những “đại bàng” công nghệ cao, bán dẫn trên thế giới như Samsung, Amkor, Foxconn, Qisda,... Viglacera tiếp tục nâng tầm các KCN lên một vị thế mới khi đi đầu trong phát triển KCN xanh, thông minh, hướng tới thiết lập các KCN sinh thái, từng bước góp phần thu nhỏ “dấu chân carbon”.
Mua nhà từ lương: Cơ hội cho người trẻ

Mua nhà từ lương: Cơ hội cho người trẻ

Thị trường bất động sản phía Tây TPHCM đang trở nên sôi động, nhờ sự xuất hiện của dự án căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng kèm theo các phương thức thanh toán linh hoạt
MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

Sau “cơn sốt” của 3 tòa đầu tiên ra mắt thị trường không lâu trước đó, The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này, hứa hẹn tiếp tục trở thành “điểm nóng” của thị trường phía Tây trong bối cảnh nguồn cun
Phiên bản di động