Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc:

Chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm Chiến lược kinh doanh bền vững

Qua 55 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã có những bước đi vững chắc, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, từng bước phát triển, không ngừng lớn mạnh và khẳng định được vai trò, vị trí nòng cốt của mình trong sự nghiệp phát triển ngành điện lực Việt Nam.

Quán triệt phương châm trong hoạt động sản xuất kinh doanh là lấy khách hàng làm trung tâm, coi khách hàng là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, do vậy, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc xác định chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm là chiến lược kinh doanh bền vững của mình.

Chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm Chiến lược kinh doanh bền vững
Công nhân điện lực triển khai công việc xây lắp đường luới điện

Trong bối cảnh toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và công cuộc đổi mới do Đảng lãnh đạo, Nhà nước mở cửa và hội nhập trên hầu hết các lĩnh vực trong đời sống xã hội cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ đã tạo ra rất nhiều cơ hội để phát triển, đồng thời cũng là những thách thức to lớn với Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Nhận thức rõ về trị trí, vai trò quan trọng của mình trong thời kỳ đổi mới, với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, nắm bắt thời cơ mà công cuộc đổi mới mang lại, trên tinh thần Điện phải đi trước một bước, Tổng công ty Điện lực miền Bắc với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm đã tập trung mọi nguồn lực để đầu tư phát triển lưới điện, cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc, thực hiện mục tiêu chuyển đổi số trong tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm các dịch vụ điện xuất sắc nhất.

Triết lý khách hàng làm trung tâm đã được thể hiện bằng những mục tiêu cụ thể, đó là việc hiện đại hoá lưới điện để cung cấp điện liên tục, ổn định với chất lượng và độ tin cậy ngày càng cao và đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ điện tốt nhất.

Để nâng cao chất lượng cung cấp điện thì nền tảng xuyên suốt là phải xây dựng được hệ thống lưới điện thông minh, hiện đại. Xác định rõ việc ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ, đặc biệt là những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào hoạt động sản xuất - kinh doanh điện năng, trong đó việc tự động hóa lưới điện là một trong những nhiệm vụ quan trọng, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã và đang triển khai đồng bộ các giải pháp, góp phần đẩy nhanh lộ trình này. Trong nhiền năm qua Tổng Công ty Điện lực miền Bắc luôn chú trọng công tác hiện đại hoá lưới điện bằng nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả, ứng dụng mạnh mẽ thành tựu khoa học công nghệ vào công tác đầu tư xây dựng và vận hành lưới điện qua việc xây dựng các trạm biến áp kỹ thuật số, đưa vào vận hành 27 Trung tâm điều khiển xa tại tất cả các tỉnh, chuyển đổi 100% trạm biến áp 110kV vận hành theo tiêu chí không người trực, lưới điện 110 kV được xây dựng và vận hành theo tiêu chí N-1, chương trình hiện đại hoá và quản lý lưới điện phân phối DMS, tự động hoá mạch vòng lưới trung áp DAS, chương trình đa chia, đa nối – MDMC… các trang thiết bị mới và tiên tiến được lắp đặt trên lưới điện với mục tiêu thu thập, giám sát tự động và điều khiển từ xa để nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện, các công cụ và phương tiện phục vụ công tác quản lý vận hành cũng được đầu tư như xe, công cụ sửa chữa Hotline, thiết bị bay không người lái UAV, Camera nhiệt, thiết bị đo PD….

Song song với việc hiện đại hoá lưới điện, Tổng công ty Điện lực miền Bắc tập trung chuyển đổi số trong hầu hết các hoạt động sản xuất kinh doanh. Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, từ năm 2020, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã bắt tay vào đánh giá thực trạng số hóa và ứng dụng khoa học công nghệ, đồng thời nghiên cứu xu hướng chuyển đổi số trong ngành Điện của các nước trên thế giới và trong khu vực. Từ đó có những định hướng, quyết sách đúng đắn trong công cuộc chuyển đổi số của toàn Tổng công ty, với mục tiêu chung: Cơ bản hoàn thành chuyển đổi số vào cuối năm 2022 và hướng tới doanh nghiệp số vào năm 2025.

Để thực hiện thành công Đề án chuyển đổi số, lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã vào cuộc chỉ đạo rất quyết liệt. Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã xây dựng và ban hành kế hoạch chuyển đổi số tổng thể, trên cơ sở đó, các đơn vị xây dựng kế hoạch chuyển đổi số của đơn vị. Tổng công ty Điện lực miền Bắc cũng đã thành lập Ban chỉ đạo về Chuyển đổi số do Chủ tịch HĐTV làm Trưởng ban, Tổng giám đốc làm Phó Trưởng ban Thường trực…; các đơn vị cũng thành lập Ban chỉ đạo do người đứng đầu đơn vị làm Trưởng ban. Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã xác định các lĩnh vực trọng tâm để thực hiện chuyển đổi số gồm:

- “Số hóa dữ liệu”: Với mục tiêu tất cả dữ liệu phải được số hoá và xây dựng kho dữ liệu dùng chung thống nhất trong toàn Tổng công ty, chuẩn hóa, làm giàu cơ sở dữ liệu; đẩy mạnh thu thập, khai thác, phân tích dữ liệu từ hiện trường, kết nối với các hệ thống điều khiển/giám sát/vận hành để nâng cao giá trị dữ liệu của Tổng công ty, đáp ứng mục tiêu của chuyển đổi số.

-“Số hóa khách hàng”: Lấy khách hàng là trung tâm, phân tích hành vi để cung cấp các dịch vụ gia tăng, đảm bảo khách hàng có khả năng tương tác “mọi lúc, mọi nơi” trên không gian số, không ngừng nâng cao mức độ hài lòng cho khách hàng.

- “Số hóa quy trình nghiệp vụ”: Đẩy mạnh cải cách quy trình nghiệp vụ phù hợp với quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong toàn Tổng công ty và các đơn vị thành viên, khuyến khích đổi mới, sáng tạo, đến hết năm 2020, Tổng Công ty đã hoàn thành chuyển đổi số cho hầu hết các lĩnh vực như: Kinh doanh, Kỹ thuật, Tài chính, An Toàn và phấn đầu hoàn thành cho các lĩnh vực còn lại trong năm 2024.

Đến nay, kết quả thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số ở các lĩnh vực trên đã cơ bản hoàn thành ở mức cao. Nhiều công nghệ hiện đại đã được ứng dụng, mang lại lợi ích cho khách hàng, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng năng suất lao động. Đặc biệt, Tổng công ty Điện lực miền Bắc là đơn vị tiên phong trong việc kết nối, cung cấp dịch vụ điện với Cổng Dịch vụ công quốc gia, Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; Hệ thống hóa đơn điện tử của Tổng cục Thuế, tích hợp và cung cấp dịch vụ điện trên nền tảng tiện ích xã hội số của một số địa phương như: Thái Nguyên, Bắc Giang, Yên Bái, Vĩnh Phúc…

Chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm Chiến lược kinh doanh bền vững
Nhiều công nhân điện lực các tỉnh, thành tham gia làm đường lưới điện 500 KV

Đối với các chỉ tiêu chuyển đổi số trong dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty đã đạt được một số kết quả rất đáng khích lệ như: Tỷ lệ yêu cầu dịch vụ điện thực hiện theo phương thức điện tử toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ đạt 99,97%; Tỷ lệ yêu cầu dịch vụ điện cung cấp trực tuyến đạt cấp độ 4 đạt 100%; Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ điện trên môi trường mạng đạt 82,81%, cùng với đó, tỷ lệ các công việc hiện trường sử dụng thiết bị di động và cập nhật dữ liệu online đạt 100%; Tỷ lệ yêu cầu của khách hàng được thực hiện đúng thời gian cam kết đạt 99,83%, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt đạt 87,5%.

Với triết lý khách hàng làm trung tâm, việc tập trung mọi nguồn lực để hiện đại hoá lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện, độ tin cậy cung cấp điện, thực hiện mạnh mẽ công cuộc chuyển đổi số đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, vì vậy đã tạo sự tin tưởng của khách hàng khi đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn miền Bắc, nhiều tập đoàn công nghệ lớn của thế giới đã đầu tư sản xuất tại địa bàn của Tổng Công ty như Tập đoàn SAMSUNG, LG, Foxconn,…. Tại khu vực miền Bắc với các tỉnh trọng điểm như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Nam, Vĩnh Phúc…đang trở thành điểm đến hàng đầu của các dự án có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trong lĩnh vực sản xuất đã thu hút được nhiều dự án quy mô lớn từ các tập đoàn đa quốc gia, vì vậy trong nhiều năm liên tục Tổng Công ty luôn duy trì tốc độ tăng trưởng thương phẩm cao nhất trong toàn EVN. Tính đến hết năm 2023, tổng sản lượng điện thương phẩm của Tổng công ty đạt 90,52 tỷ kWh. Hiện nay, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc là đơn vị có điện thương phẩm đứng đầu các Tổng công ty phân trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Theo dự báo, năm 2024 điện Thương phẩm của Tổng Công ty sẽ đạt gần 100 tỷ kWh.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đang nỗ lực hết sức mình để sớm trở thành Tổng Công ty phân phối và kinh doanh điện năng hàng đầu ở Việt Nam, tiến tới ngang tầm các công ty điện lực ở các nước phát triển trong khu vực Đông Nam Á, dựa trên nền tảng văn hóa mạnh, nguồn nhân lực chất lượng cao, công nghệ tiên tiến hiện đại và hệ thống dịch vụ xuất sắc, góp phần cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và sứ mệnh được Đảng và Nhà nước giao cho theo đúng định hướng Chiến lược phát triển Tập đoàn Điện lực Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Có thể nói, những thành quả của Tổng Công ty trong quá trình sản xuất Kinh doanh với triết lý khách hàng làm Trung tâm và chuyển đổi số không chỉ nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hiệu quả sản xuất kinh doanh mà còn đóng góp quan trọng vào quá trình hình thành Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số theo định hướng của Nghị quyết số 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 của Bộ Chính trị và Quyết định số 749/QĐ-TTg ngày 3/6/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Trường Sang

Tin liên quan

Tin khác

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) ủng hộ 30 tỷ đồng nhằm mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn, chung tay thực hiện mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh An Giang.

Runner bị ung thư máu phá kỉ lục cá nhân full marathon tại VPIM 2024

Runner bị ung thư máu phá kỉ lục cá nhân full marathon tại VPIM 2024
Từ những ngày đầu “chạy thở không ra hơi” sau nhiều đợt hóa trị và ghép tế bào gốc để điều trị căn bệnh ung thư máu, sau 3 năm, Vũ Việt Thành đã hoàn thành đường đua FM của VPIM 2024 với thành tích 3 giờ 45 phút. Thành có lẽ là một vận động viên điển hình của một người trẻ dám bứt phá để đạt được thành công.

Làm sạch biển, nhận quà "sống xanh"

Làm sạch biển, nhận quà "sống xanh"
Robot BIDV Smart AI đã xuất hiện trở lại với diện mạo khác biệt cùng trải nghiệm hoàn toàn mới trong “BIDV Green Mission” - game tương tác kết hợp bảo vệ môi trường đầu tiên trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Thử thách hấp dẫn cùng hàng trăm nghìn giải thưởng có tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng, “BIDV Green Mission” mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và bài học môi trường ý nghĩa.

Khơi thông “điểm nghẽn” tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Khơi thông “điểm nghẽn” tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tại Hội thảo “Thuê tài chính – Kênh tiếp cận vốn trung dài hạn hiệu quả, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa”, 150 nhà quản lý, chuyên gia và lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã thảo luận về các giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tiếp cận vốn hiệu quả. Hội thảo do Công ty Cho thuê tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST (BSL) phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ DNNVV (thuộc VCCI) tổ chức ngày 27/09/2024 tại Nghệ An.

BIDV ủng hộ Chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát 100 tỷ đồng

BIDV ủng hộ Chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát 100 tỷ đồng
Vừa qua, tại Hà Nội, Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức “Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước” với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”. Tại chương trình, BIDV đã đóng góp 100 tỷ đồng để chung tay cùng ngành ngân hàng ủng hộ số tiền 1.000 tỷ đồng nhằm thực hiện chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa này.

Mở "chìa khóa" sinh thái, đưa Cát Bà cất cánh

Mở "chìa khóa" sinh thái, đưa Cát Bà cất cánh
Với dư địa cực lớn, nếu có hành động kịp thời, nhanh và trúng đích, sự chung tay của chính quyền – người dân – doanh nghiệp, đảo Cát Bà (TP Hải Phòng) hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa khát vọng trở thành đảo du lịch “xanh” đẳng cấp quốc tế.

Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Ngày 11/10, Brand Finance, Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí Top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam, với giá trị thương hiệu đạt 1,5 tỷ USD, tăng 5% so với năm 2023. Đồng thời, Techcombank tiếp tục thăng hạng ấn tượng lên vị trí thứ 160 trong bảng xếp hạng Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk
Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

T&T, SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

T&T, SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ
Trong khuôn khổ buổi lễ trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhằm hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại sau bão, ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã chia sẻ về kế hoạch bảo trợ, giúp các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của bão lũ gây ra.

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park
Sau “cơn sốt” của 3 tòa đầu tiên ra mắt thị trường không lâu trước đó, The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này, hứa hẹn tiếp tục trở thành “điểm nóng” của thị trường phía Tây trong bối cảnh nguồn cung vẫn khan hiếm.

Những ưu đại đặc biệt từ sự kết hợp giữa Ngân hàng BIDV và CASSO

Những ưu đại đặc biệt từ sự kết hợp giữa Ngân hàng BIDV và CASSO
BIDV đã chính thức triển khai dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh BIDV VA Billing- dịch vụ ngân hàng tích hợp dựa trên công nghệ Open APIdành cho khách hàng sử dụng dịch vụ kết nối của Casso (Payos) với nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn.

SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội
SHB chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ người chịu thiệt hại, người có hoàn cảnh khó khăn hồi phục sau thiên tai và ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Các câu lạc bộ ngóng chờ đọ sức tại giải chạy VPIM 2024

Các câu lạc bộ ngóng chờ đọ sức tại giải chạy VPIM 2024
Hàng loạt câu lạc bộ chạy của Hà Nội và các tỉnh lân cận đăng ký tham gia thử thách đồng đội cùng quyết tâm chinh phục VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 với mục tiêu cao nhất.

Du lịch tăng trưởng đột phá, giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò tăng mạnh

Du lịch tăng trưởng đột phá, giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò tăng mạnh
Du lịch phục hồi, giá thuê căn hộ ven biển tại các điểm nghỉ dưỡng tăng trưởng mạnh mẽ với tỉ lệ lấp đầy tăng cao. Các căn hộ cao cấp cho thuê tại Cửa Lò như tổ hợp Pearl Residence đang được quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư và du khách muốn trải nghiệm cuộc sống tại căn hộ cao cấp ven biển trong bối cảnh hạn chế về nguồn cung tại khu vực này.
Xem thêm
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”

Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ
Vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng, PNJ bị xử phạt 1,34 tỷ đồng

Vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng, PNJ bị xử phạt 1,34 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa nhận quyết định xử phạt hành chính với số tiền 1,34 tỷ đồng do những vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng.
‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

Từng tìm hiểu các mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu nhưng rồi anh Hoàng Việt (Hà Nội) đã chọn VinFast VF 8, không chỉ 1 chiếc, mà tận “2 đời” VF 8 để thỏa mãn sở thích di chuyển và công nghệ.
Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Ngày 11/10, Brand Finance, Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững v
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất” diễn ra vào ngày 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại
HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đô
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Hải Phòng: Khánh thành Nhà máy sản xuất tay co cửa có vốn đầu tư 30 triệu USD

Hải Phòng: Khánh thành Nhà máy sản xuất tay co cửa có vốn đầu tư 30 triệu USD

Sáng 10/10, tại khu công nghiệp DEEP C 2B Hải Phòng, đã diễn ra Lễ khánh thành Nhà máy Cấu trúc phần cứng Assa Abloy Việt Nam, có tổng vốn đầu tư 30 triệu USD.
Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ để xem xét, điều tra, xử lý 8 dự án

Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ để xem xét, điều tra, xử lý 8 dự án

Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ, tiếp nhận thông tin, tài liệu để xem xét, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật đối với 8 dự án.
Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera lực hút các nhà đầu tư

Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera lực hút các nhà đầu tư

Viglacera được biết đến là nhà phát triển khu công nghiệp (KCN) uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm và thu hút thành công những “đại bàng” công nghệ cao, bán dẫn trên thế giới như Samsung, Amkor, Foxconn, Qisda,... Viglacera tiếp tục nâng tầm các KCN lên một vị thế mới khi đi đầu trong phát triển KCN xanh, thông minh, hướng tới thiết lập các KCN sinh thái, từng bước góp phần thu nhỏ “dấu chân carbon”.
Mua nhà từ lương: Cơ hội cho người trẻ

Mua nhà từ lương: Cơ hội cho người trẻ

Thị trường bất động sản phía Tây TPHCM đang trở nên sôi động, nhờ sự xuất hiện của dự án căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng kèm theo các phương thức thanh toán linh hoạt
Phiên bản di động