Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Cảm ơn triệu niềm tin đã đồng hành cùng Thọ Xuân Đường

Hơn bất cứ lời nói hoa mĩ nào, cảm tưởng của bệnh nhân, sự chia sẻ từ chính người trong cuộc chính là phương thức chân thành nhất, chính xác nhất mà Nhà thuốc đông y gia truyền hơn 16 đời Thọ Xuân Đường hướng đến!...

Lá thư xúc động từ một bệnh nhân bị loạn dưỡng cơ duchenne

“Thư gửi nhà thuốc Thọ Xuân Đường!

Đầu thư cháu xin gửi lời chúc tới bác sĩ, thầy thuốc, lương y Phùng Tuấn Giang, cùng tập thể thầy thuốc của Nhà thuốc Thọ Xuân Đường một sức khỏe, chúc nhà thuốc ngày càng phát triển lớn mạnh để cứu chữa bệnh cho nhiều người bệnh hơn nữa.

Cháu là bệnh nhân Hà Văn Thái, quê ở tỉnh Bắc Giang, tháng 7 năm 2014 cháu tới nhà thuốc 23 ngày, bản thân cháu bị mắc căn bệnh loạn dưỡng cơ tiến triển.

Cháu muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc trước hết là tới bác sĩ, lương y Phùng Tuấn Giang sau đó là tập thể các lương y đang làm việc tại Nhà thuốc Thọ Xuân Đường. Cháu mắc căn bệnh nan y, khó chữa từ khi mới 4 tháng tuổi, năm nay cháu đã 25 tuổi, căn bệnh theo cháu hơn 20 năm. Cháu đã tới khám tại Bệnh viện Việt Đức và cả Bệnh viện Bạch Mai đã làm nhiều xét nghiệm và được bác sĩ chẩn đoán bị loạn dưỡng cơ và hiện tại Tây y vẫn chưa tìm được thuốc đặc trị để chữa căn bệnh này. Qua internet cháu biết tới Nhà thuốc Đông y Thọ Xuân Đường đã và đang chữa cho nhiều bệnh nhân mắc căn bệnh như cháu. Cháu đã được bác sĩ Giang khám bệnh và kê đơn thuốc uống và viết phác đồ châm cứu tập vận động và xoa bóp, bấm huyệt.

Tập thể CBNV Nhà thuốc Thọ Xuân Đường.
Tập thể CBNV Nhà thuốc Thọ Xuân Đường.

Trong thời gian châm cứu tại phòng khám cháu đã được các anh, chị làm việc tại phòng khám chữa trị rất bài bản, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đặc biệt trong suốt quá trình chữa bệnh tại phòng khám cháu đã được em Hà một nhân viên làm việc tại phòng khám và các anh chị khác đã làm theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ Giang, vì vậy bệnh của cháu đã tiến triển rất tốt. Ngoài ra còn có rất nhiều cháu nhỏ khác cũng mắc bệnh loạn dưỡng cơ, lúc đầu tới đều rất khó đi lại, sau khi chữa 1-2 tháng đã đi lại rất tốt và bệnh giảm rõ. Lúc mới đến cháu đi lại cũng rất khó khăn, sau gần 1 tháng chữa trị đã đi lại tốt hơn và cơ thể thấy khỏe mạnh hơn, cháu đã tăng được gần 2kg từ ngày tới chữa bệnh cho tới ngày kết thúc liệu trình điều trị thứ nhất là 1 tháng.

Cảm ơn triệu niềm tin đã đồng hành cùng Thọ Xuân Đường

Vì gia đình có chuyện nên tạm thời cháu phải dừng điều trị tại nhà thuốc, đợi tới khi thu xếp được cháu sẽ quay trở lại điều trị tiếp, vì bệnh của cháu đã có tiến triển rất tốt. Ngày cháu phải về quê có tới chào và gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Giang và tập thể phòng khám, điều trị Thọ Xuân Đường, cháu được bác sĩ Giang dành tặng món quà rất quý và có giá trị đó là 2 lọ thuốc quý gia truyền đặc trị bệnh của cháu, đây là phương thuốc quý mà chỉ nhà thuốc mới có để điều trị căn bệnh nan y của cháu. Cháu rất cám ơn bác sĩ Giang và phòng khám đã dành tặng cho cháu.

Cuối thư là lời cảm ơn sâu sắc mà cháu muốn gửi tới bác sĩ Giang và tập thể Nhà thuốc Đông y Thọ Xuân Đường ở tại số 7 khu tập thể Thủy Sản - Thanh Xuân - Hà Nội. Cháu chúc bác sĩ Giang và nhà thuốc ngày càng phát triển để khám chữa bệnh, làm từ thiện cứu người cho nhiều bệnh nhân mắc các chứng bệnh nan y”.

Bắc Giang ngày 06 tháng 08 năm 2014

Hà Văn Thái

Bài viết trên nhóm cộng đồng của Nhà thuốc

Chia sẻ của bệnh nhân Bùi Thị Hồng bị u quái tiểu khung/Teratoma sau phúc mạc đã đi nhiều nơi nhưng bệnh không khỏi cho tới khi điều trị tại Thọ Xuân Đường:

“Mình xin chào cả nhà nha!

Mình là một con bệnh đích thực khi mà đã trải qua 2 lần phẫu thuật mổ hở: Lần 1 là tháng 5/2010 (năm đó mình 28 tuổi). Lần 2 là ngày 20/11/2012 lúc đó mình 30 tuổi (khoảng cách mổ là 2,5 năm cho cùng 1 bệnh vì mình bị tái phát). Lần 3 tái phát là 4/2015 (mình cũng chuẩn bị phải mổ lần 3 vì khối u phát triển nhanh kinh khủng khiếp).

Vô tình qua báo mạng mình biết đến nhà thuốc với những thông tin trên báo còn nhiều ngờ vực (lúc đó mình chưa tin tưởng nhà thuốc đâu, sợ tiền mất tật mang) - nhưng mình không còn cách lựa chọn nào khác ngoài việc theo Tây y là mổ tiếp lần 3 và chờ tái phát mổ lần 4, lần 5 ...

Đọc đến đây cả nhà đã hiểu em yếu, bệnh như thế nào rồi.

Đánh liều đặt vé bay từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội để khám ạ và may mắn là em dùng thuốc của phòng khám từ tháng 5/2015 cho đến nay: Khối u của em thầy Giang đã kiểm soát được, em thoát phẫu thuật lần 3 vào năm ấy.

Em không quảng cáo cho nhà thuốc, chỉ muốn chia sẻ để các thành viên có niềm tin vào thầy Giang và đội ngũ y bác sĩ của nhà thuốc.

Em kính chúc thầy Giang và đội ngũ thầy thuốc luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc. Em cám ơn!

Bệnh nhân 777A06

(mã bệnh án PV) từ TP Vũng Tàu 25.3.2020”

Tiến sĩ - Lương y Phùng Tuấn Giang tư vấn sức khỏe cho Người cao tuổi
Tiến sĩ - Lương y Phùng Tuấn Giang tư vấn sức khỏe cho Người cao tuổi

Một bình luận siêu thực tế trên Trang page Đông y Thọ Xuân Đường

Nguyên văn lời chia sẻ từ bệnh nhân Nguyễn Thế Mộc - đã từng tin tưởng chọn Thọ Xuân Đường là nơi để gửi gắm sức khỏe của mình và đã chữa thành công căn bệnh xơ cứng bì:

“Nhà thuốc Thọ Xuân Đường một địa chỉ đáng được tin cậy, một nhà thuốc nhờ nó mà đã làm cho tôi tin tưởng vào thuốc Nam. Với tôi, đến với nhà thuốc này là một cái duyên. Vào năm 2010 tôi bị bệnh, tôi đi khám nhiều bệnh viện nhưng bệnh viện nào cũng nói là anh không có bệnh gì, bệnh càng ngày càng nặng thêm, uống thuốc không ăn thua gì.

Cảm ơn triệu niềm tin đã đồng hành cùng Thọ Xuân Đường

Sau hai năm tôi đến Bệnh viện Hòa Hảo TP Hồ Chí Minh, may sao có bác sĩ tên Trang phát hiện ra bệnh “sơ cứng bì”, cô ấy nói: “Bệnh của bác chắc là phải sống với nó suốt đời”, tôi thực sự bi quan và nghĩ chắc thế vì đã chữa mấy năm rồi mà không khỏi. Tôi tìm hiểu trên mạng về bệnh sơ cứng bì thì thấy có Nhà thuốc Nam Thọ Xuân Đường và thầy thuốc Phùng Tuấn Giang, Chủ nhiệm nhà thuốc đã chữa khỏi căn bệnh này cho nhiều người và tôi quyết định đến đó lấy thuốc.

Trong vòng một năm từ 2014 - 2015 tôi kiên trì uống và khỏi bệnh. Mọi biến sắc về da trở về như khi chưa có bệnh. Từ đó tới nay đã gần 6 năm tôi không cần tới một viên thuốc tây nào chữa bệnh sơ cứng bì cả. Như thế có phải nhà thuốc này đáng tin cậy không?. ĐT của tôi 0913220607. Cảm ơn nhà thuốc Thọ Xuân Đường đã cho tôi tin yêu cuộc sống hơn”.

Thọ Xuân Đường là nhà thuốc gia truyền đã được kỉ lục Guinness xác nhận là nhà thuốc Đông y gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam với bề dày gần 400 năm lịch sử chữa bệnh cứu người. Nhà thuốc đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bằng Nam y Việt Nam phối hợp với các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc như châm cứu, cấy chỉ,... Nếu bạn hay người thân của bạn cần tư vấn sức khoẻ liên hệ theo Hotline 093.763.8282 để được tư vấn miễn phí

Tình Vũ

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Dược thiện phòng chống thoái hóa khớp gối

Dược thiện phòng chống thoái hóa khớp gối

Trong y học cổ truyền không có bệnh danh thoái hóa khớp gối. Nhưng căn cứ vào các triệu chứng như đau, hạn chế vận động, sưng nề hoặc biến dạng khớp gối, người xưa đã quy vào phạm vi chứng Tý và Hạc tất phong.
Bệnh teo não ở NCT có chữa được không?

Bệnh teo não ở NCT có chữa được không?

Teo não có thể khiến bệnh nhân mất đi khả năng sinh hoạt, sống phụ thuộc vào người khác. Không những vậy, sức khỏe của người bệnh cũng chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực do căn bệnh này gây ra…
Nguyên nhân khiến viêm loét dạ dày hay tái phát

Nguyên nhân khiến viêm loét dạ dày hay tái phát

Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh lí đường tiêu hóa phổ biến. Bệnh có nhiều biến chứng nguy hiểm như chảy máu dạ dày, thủng dạ dày, hẹp môn vị, thậm chí là ung thư dạ dày nếu không phát hiện và điều trị kịp thời...
Cách nhận biết các giai đoạn của bệnh xơ gan

Cách nhận biết các giai đoạn của bệnh xơ gan

Xơ gan là một bệnh mạn tính của gan được đặc trưng bởi sự thay thế mô gan bằng mô xơ, sẹo và sự thành lập các nốt tân sinh dẫn đến mất chức năng gan. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng, điển hình là bị xơ gan cổ trướng...
Việt Nam cần thực hiện nghiêm Công ước khung về kiểm soát thuốc lá

Việt Nam cần thực hiện nghiêm Công ước khung về kiểm soát thuốc lá

Ngày 3/10, tại Vĩnh Phúc, Bộ Y tế đã tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin báo chí về tăng cường năng lực thực triển khai thực hiện Công ước khung của Liên hợp quốc về kiểm soát thuốc lá tại Việt Nam (FCTC) và Điều 5.3 FCTC tại Việt Nam do Bộ Y tế tổ chức vào.

Tin khác

Loại củ ăn sống, nấu canh đều ngon bổ ngang nhân sâm, tốt cho đường huyết, người bệnh tiểu đường nên ăn để kéo dài tuổi thọ

Loại củ ăn sống, nấu canh đều ngon bổ ngang nhân sâm, tốt cho đường huyết, người bệnh tiểu đường nên ăn để kéo dài tuổi thọ
Vị ngọt trong củ sâm đất rất thích hợp cho người bệnh tiểu đường. Loại củ này có khả năng giúp hạ đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường (đái tháo đường)…

Thực phẩm và các huyệt đạo giúp dưỡng phế

Thực phẩm và các huyệt đạo giúp dưỡng phế
Thời tiết đã chuyển sang Thu, khí hậu sẽ ngày một khô hanh, ảnh hưởng không tốt đến tạng phế (phổi). Một số thực phẩm và tác động vào huyệt một số huyệt có thể giúp dưỡng phế...

Dược thiện phòng chống bệnh tiểu đường

Dược thiện phòng chống bệnh tiểu đường
Khi mắc bệnh tiểu đường, ngoài việc tuân thủ chế độ ăn uống theo dinh dưỡng học hiện đại, người bệnh rất nên tìm đến, lựa chọn và sử dụng các món ăn-bài thuốc của y học cổ truyền.

7 loại thực phẩm khiến cơ thể mất nước

7 loại thực phẩm khiến cơ thể mất nước
Có nhiều nguyên nhân khiến cơ thể mất nước nhưng có một yếu tố không ngờ là một số thực phẩm có thể gây mất nước...

Cảnh giác với thuốc lá điện tử

Cảnh giác với thuốc lá điện tử
Có thể nói, thuốc lá điện tử như “cạm bẫy hương vị” mà giới trẻ, đặc biệt học sinh là những “con mồi” dễ dụ vì đánh trúng tâm lí thích thể hiện cái tôi của tuổi mới lớn.

Viêm ruột thừa “ít gặp”, bệnh nhân được miễn toàn bộ chi phí

Viêm ruột thừa “ít gặp”, bệnh nhân được miễn toàn bộ chi phí
Bác sỹ Đặng Trường Giang cho biết, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai vừa mổ thành công một ca viêm ruột thừa “ít gặp” có cấu trúc giải phẫu phức tạp, ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi, quá trình hậu phẫu bệnh nhân đáp ứng tốt, cho đến thời điểm hiện tại bệnh nhân đã hoàn toàn ổn định.

Tiền Giang: Hội nghị chuyên đề Y học cổ truyền

Tiền Giang: Hội nghị chuyên đề Y học cổ truyền
Sáng 26/9, tại Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang, Hội Đông y tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng Trường Trung cấp Tây Sài Gòn tổ chức Hội nghị chuyên đề Y học cổ truyền cho Hội viên với chủ đề “Bệnh nguyên học quyết định việc lựa chọn phép chữa bệnh và dược liệu điều trị đau cổ vai gáy và thống phong”.

Gần 15.000 liều vắc xin sốt xuất huyết đã được tiêm và đặt giữ sau 5 ngày ra mắt

Gần 15.000 liều vắc xin sốt xuất huyết đã được tiêm và đặt giữ sau 5 ngày ra mắt
Hệ thống tiêm chủng VNVC đã tiêm và nhận đặt giữ chỗ gần 15.000 liều vắc xin sốt xuất huyết cho trẻ em và người lớn, kể từ khi triển khai tiêm vào ngày 20/9. BS.CKI Bạch Thị Chính, Giám đốc Y khoa, Hệ thống tiêm chủng VNVC chia sẻ như trên tại hội thảo chuyên sâu về vắc xin sốt xuất huyết diễn ra vào chiều ngày 26/9 tại TP Hồ Chí Minh.

Công dụng và những điều cần lưu ý khi ăn đậu bắp

Công dụng và những điều cần lưu ý khi ăn đậu bắp
Đậu bắp chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ, chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng lành mạnh khác. Tuy nhiên, một số người không nên ăn đậu bắp...

Các chuyên gia quốc tế khuyến cáo Việt Nam cần sớm đối phó với “đại dịch” thuốc lá mới

Các chuyên gia quốc tế khuyến cáo Việt Nam cần sớm đối phó với “đại dịch” thuốc lá mới
Trước việc sử dụng nhiều thuốc lá mới (thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng…) tại Việt Nam, các chuyên gia quốc tế đã đồng loạt cảnh báo về “đại dịch” này, đồng thời nhấn mạnh Việt Nam cần nhanh chóng định hình một chiến lược đối phó toàn diện càng sớm càng tốt.

Thực hiện thành công 1000 ca phẫu thuật tật khúc xạ bằng công nghệ SmartSight trên hệ thống SCHWIND ATOS

Thực hiện thành công 1000 ca phẫu thuật tật khúc xạ bằng công nghệ SmartSight trên hệ thống SCHWIND ATOS
Với việc thực hiện thành công 1.000 ca phẫu thuật tật khúc xạ bằng công nghệ SmartSight, Viện Mắt Đông Đô đứng đầu Châu Á về phẫu thuật tật khúc xạ bằng công nghệ SmartSight trên hệ thống SCHWIND ATOS.

Dược thiện phòng chống chóng mặt

Dược thiện phòng chống chóng mặt
Chóng mặt (Vertigo) là tình trạng mất thăng bằng khiến bản thân cảm thấy chính mình hoặc môi trường xung quanh quay cuồng, lật nhào, xoay tròn khiến khó giữ được thăng bằng và có nguy cơ té ngã.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi 500 triệu đồng

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi 500 triệu đồng
Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp vừa trao số tiền 500 triệu đồng để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng.

Nguy cơ té, ngã và các biện pháp dự phòng tại nhà

Nguy cơ té, ngã và các biện pháp dự phòng tại nhà
Ngã là một vấn đề y tế quan trọng, đặc biệt ở NCT. Theo ước tính của Tổ chức Y tế Thế giới, có 684.000 trường hợp tử vong do té ngã xảy ra mỗi năm, khiến cho té ngã trở thành nguyên nhân tử vong do thương tích không chủ đích đứng thứ hai (sau tai nạn giao thông).

Những điều không tốt cho sức khỏe nếu bạn không tập thể dục

Những điều không tốt cho sức khỏe nếu bạn không tập thể dục
Việc tập thể dục không có gì khó khăn, nhưng thống kê cho thấy, vẫn còn nhiều người chưa bố trí được kế hoạch rèn luyện thể dục đều đặn cho bản thân...
Xem thêm
Việt Nam cần thực hiện nghiêm Công ước khung về kiểm soát thuốc lá

Việt Nam cần thực hiện nghiêm Công ước khung về kiểm soát thuốc lá

Ngày 3/10, tại Vĩnh Phúc, Bộ Y tế đã tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin báo chí về tăng cường năng lực thực triển khai thực hiện Công ước khung của Liên hợp quốc về kiểm soát thuốc lá tại Việt Nam (FCTC) và Điều 5.3 FCTC tại Việt Nam do Bộ Y tế tổ chức vào.
Tiền Giang: Hội nghị chuyên đề Y học cổ truyền

Tiền Giang: Hội nghị chuyên đề Y học cổ truyền

Sáng 26/9, tại Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang, Hội Đông y tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng Trường Trung cấp Tây Sài Gòn tổ chức Hội nghị chuyên đề Y học cổ truyền cho Hội viên với chủ đề “Bệnh nguyên học quyết định việc lựa chọn phép chữa bệnh và dược liệu điều trị đau cổ vai gáy và thống phong”.
Thực hiện thành công 1000 ca phẫu thuật tật khúc xạ bằng công nghệ SmartSight trên hệ thống SCHWIND ATOS

Thực hiện thành công 1000 ca phẫu thuật tật khúc xạ bằng công nghệ SmartSight trên hệ thống SCHWIND ATOS

Với việc thực hiện thành công 1.000 ca phẫu thuật tật khúc xạ bằng công nghệ SmartSight, Viện Mắt Đông Đô đứng đầu Châu Á về phẫu thuật tật khúc xạ bằng công nghệ SmartSight trên hệ thống SCHWIND ATOS.
Phẫu thuật nội soi cho NCT mắc ung thư đại tràng

Phẫu thuật nội soi cho NCT mắc ung thư đại tràng

Đầu năm 2024, phẫu thuật nội soi, trong đó có “Phẫu thuật Bạch Mai” lại phát huy giá trị thực tiễn của mình bằng việc điều trị thành công nâng cao chất lượng sống cho hai bệnh nhân 94 tuổi mắc ung thư. Sau mổ, cả 2 cụ đều đáp ứng tốt và được xuất viện trở về cuộc sống bình thường chỉ sau 10 ngày “đại phẫu”.
NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

Thời tiết thay đổi, cơ thể chúng ta cũng chưa kịp thích nghi, dẫn tới đề kháng bị giảm mạnh và đó là nguyên nhân dễ mắc các bệnh giao mùa Thu Đông. Bệnh giao mùa Thu Đông có thể gặp ở mọi đối tượng và lứa tuổi, tuy nhiên một số đối tượng sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn như: Trẻ em và NCT.
Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Ngày 10/8, Ban Đại diện Hội NCT TP Bà Rịa phối hợp Bệnh viện Mắt tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trung tâm Y tế TP Bà Rịa tổ chức chương trình khám mắt và sức khỏe cho NCT.
Nguyên nhân khiến viêm loét dạ dày hay tái phát

Nguyên nhân khiến viêm loét dạ dày hay tái phát

Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh lí đường tiêu hóa phổ biến. Bệnh có nhiều biến chứng nguy hiểm như chảy máu dạ dày, thủng dạ dày, hẹp môn vị, thậm chí là ung thư dạ dày nếu không phát hiện và điều trị kịp thời...
Nguy cơ té, ngã và các biện pháp dự phòng tại nhà

Nguy cơ té, ngã và các biện pháp dự phòng tại nhà

Ngã là một vấn đề y tế quan trọng, đặc biệt ở NCT. Theo ước tính của Tổ chức Y tế Thế giới, có 684.000 trường hợp tử vong do té ngã xảy ra mỗi năm, khiến cho té ngã trở thành nguyên nhân tử vong do thương tích không chủ đích đứng thứ hai (sau tai nạn giao thông).
Hải Phòng: “Mê mẩn” với mô hình bệnh viện khách sạn năm sao

Hải Phòng: “Mê mẩn” với mô hình bệnh viện khách sạn năm sao

Nhiều người dân, bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh tại khoa Quốc tế của Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng tỏ ra vô cùng hài lòng và thích thú khi được trải nghiệm các dịch vụ tại đây.
Phiên bản di động