Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

VPBank tặng cộng đồng yêu nghệ thuật triển lãm tương tác đa giác quan đầu tiên của danh họa Hokusai tại Việt Nam

Nhân dịp ra mắt chi nhánh flagship đầu tiên của ngành ngân hàng tại Việt Nam, VPBank sẽ tổ chức Triển lãm Nghệ thuật đa giác quan Hokusai tại tầng 25 của tòa nhà Riverfront Financial Centre, TP HCM từ ngày 12/8, với mong muốn đóng góp và lan tỏa những giá trị thịnh vượng tinh thần đến với cộng đồng.

Hokusai - tượng đài vĩ đại nhất của nghệ thuật Nhật Bản

Katsushika Hokusai (1760 – 1849) là họa sĩ thiên tài, bậc thầy tranh Phù thế (Ukiyo-e – tranh khắc gỗ) sống ở thời Edo, Nhật Bản. Các tác phẩm của ông nổi tiếng đến mức cho đến tận ngày nay bất kì người Nhật nào cũng đã nhìn thấy chúng ít nhất 1 lần. Ông cũng là người Nhật Bản duy nhất lọt vào danh sách "100 người trên thế giới để lại những thành tựu quan trọng nhất trong 1.000 năm qua" của tạp chí LIFE (2021).

Trong di sản nghệ thuật đồ sộ hơn 30.000 tác phẩm Hokusai để lại cho hậu thế, nổi tiếng nhất phải kể đến tuyệt phẩm “Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa”. Đây là một trong những kiệt tác vĩ đại nhất của nghệ thuật thế giới và cũng là bức họa được coi là hình ảnh kinh điển đại diện cho văn hóa Nhật Bản. Tác phẩm chính là nguồn cảm hứng để Van Gogh kiến tạo nên kiệt tác “Đêm đầy sao” nổi tiếng, hay Claude Debussy sáng tác nên bản La mer (Biển cả).

Đến ngày nay, các sáng tác của Hokusai được lưu giữ tại những bảo tàng danh giá nhất thế giới cũng như các bộ sưu tập cá nhân với giá trị lên tới nhiều triệu đô-la. Những triển lãm mang tên ông trên thế giới thu hút hàng trăm nghìn khán giả tới thưởng ngoạn. Hokusai và những bức tranh in mộc bản của ông vẫn đang là nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ thuật đương đại cũng như văn hoá đại chúng đương thời.

Triển lãm Nghệ thuật đa giác quan Hokusai được tổ chức bởi VPBank từ 12/8 – 12/10
Triển lãm Nghệ thuật đa giác quan Hokusai được tổ chức bởi VPBank từ 12/8 – 12/10

Tại Việt Nam, Hokusai được biết đến, yêu thích và săn đón không kém gì các bậc thầy hội họa phương Tây như Monet hay Van Gogh, nhưng người yêu nghệ thuật lại không có nhiều cơ hội được tiếp cận và thưởng thức những tác phẩm của danh họa. Chính vì thế, Triển lãm Nghệ thuật đa giác quan Hokusai được tổ chức bởi VPBank sắp tới đang được mong chờ là “cơn sóng” mát lành giải tỏa “cơn khát” cho giới mộ điệu. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, cuộc đời nghệ thuật và hơn 130 tác phẩm đặc sắc nhất của danh họa, trong đó có những kiệt tác kinh điển như “Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa” hay “Gió lặng, trời xanh (Núi Phú Sĩ đỏ)” sẽ được trưng bày cho công chúng thưởng lãm dưới góc nhìn công nghệ.

Triển lãm nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt được VPBank tổ chức nhằm chào mừng khai trương chi nhánh Flasghip đầu tiên tại TP HCM và cũng là mô hình chi nhánh flagship đầu tiên của ngành ngân hàng Việt Nam. “Là ngân hàng cam kết với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, Triển lãm Nghệ thuật đa giác quan Hokusai chính là một món quà tinh thần ý nghĩa VPBank muốn dành tặng cho cho khách hàng và cộng đồng chung vui với bước tiến mới của ngân hàng”, đại diện VPBank cho biết. Được biết, triển lãm sẽ miễn phí cho mọi khách tham quan.

Trải nghiệm nghệ thuật đa giác quan đẳng cấp

Triển lãm Nghệ thuật đa giác quan Hokusai sẽ được VPBank tổ chức theo mô hình triển lãm tương tác đa giác quan (immersive art) – một khái niệm đã không còn xa lạ với người yêu nghệ thuật. Thay vì chiêm ngưỡng những tác phẩm qua một lớp kính bảo vệ giống như ở các viện bảo tàng, người xem sẽ như được “bước vào” và “cảm nhận” cuộc đời cùng thế giới hội họa Phù thế đầy màu sắc của “họa cuồng lão nhân” Hokusai qua những màn trình chiếu bằng công nghệ kỹ thuật số đa chiều, công nghệ thực tế ảo, 3D mapping, tương tác cảm biến… hoà cùng âm nhạc ấn tượng.

Khu vực trải nghiệm 3D mapping kết hợp với âm nhạc độc đáo
Khu vực trải nghiệm 3D mapping kết hợp với âm nhạc độc đáo

Những tác phẩm kinh điển của Hokusai sẽ được “mapping” bao phủ toàn bộ không gian tới 1.500 m2, lấp đầy góc nhìn 360 độ, dàn trải từ mặt sàn lên đến những bức tường rộng lớn. Các con sóng bỗng chốc chuyển động, gió thổi, hoa nở, mây bay, những nàng geisha bắt đầu nhảy múa… cả thế giới phù hoa của Hokusai sẽ như bước ra từ các bức họa, sống động và mê hoặc.

Cùng với hình ảnh choáng ngợp, âm nhạc cũng là một phần của trải nghiệm tương tác đa giác quan. Tiếng cổ cầm Koto hay Shamisen hòa cùng tiếng trống dồn Taito được thiết kế riêng cho từng bức họa như đưa người xem vượt thời gian trở về thời Edo phồn thịnh, nơi mọi cảm xúc và giác quan được đánh thức.

Không gian tương tác với hội họa sử dụng công nghệ
Không gian tương tác với hội họa sử dụng công nghệ

Bên cạnh đó, triển lãm còn là nơi khách tham quan được khám phá những điểm chạm công nghệ độc đáo như công nghệ AR - giúp người xem có thể lưu giữ và chia sẻ những phiên bản số động họa của các tác phẩm kinh điển trên mạng xã hội; hay tương tác cảm biến với những điểm chạm ảo để tìm hiểu về cuộc đời của danh họa. Một phòng laser cảm ứng theo từng hành động của khách tham quan cũng sẽ là điểm nhấn thú vị và khác biệt của triển lãm.

Công nghệ ánh sáng và lazer cảm ứng đem đến trải nghiệm ấn tượng
Công nghệ ánh sáng và lazer cảm ứng đem đến trải nghiệm ấn tượng

“Chúng tôi muốn mang đến cho người yêu nghệ thuật những trải nghiệm tuyệt vời bằng công nghệ hiện đại nhất, khẳng định VPBank luôn là ngân hàng đi đầu về công nghệ trong mọi dịch vụ dành cho khách hàng”, đại điện VPBank chia sẻ.

Triển lãm Nghệ thuật đa giác quan Hokusai sẽ diễn ra từ ngày 12/8 đến 12/10/2024. Cùng với không gian triển lãm, nhiều workshop và các hoạt động văn hóa Nhật Bản cũng được tổ chức như workshop về tranh Phù thế, hoạt động nhảy Yosakoi… Những người yêu nghệ thuật sẽ cần đăng ký lấy vé mời miễn phí tại website chính thức của triển lãm.

Chi nhánh Flagship đầu tiên của VPBank, cũng là chi nhánh flagship đầu tiên trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam, sẽ chính thức khai trương vào ngày 12/8/2024.

Tọa lạc tại Tòa nhà Riverfront Financial Center 3A-3B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, chi nhánh Flagship được thiết kế với không gian rộng rãi, sang trọng và trang bị những công nghệ rất hiện đại, khác hẳn những chi nhánh thông thường, thể hiện những hình ảnh, giá trị và dịch vụ tốt tiên phong của ngân hàng. Chi nhánh Flagship sẽ không chỉ là nơi thực hiện các giao dịch tài chính mà còn đem đến những trải nghiệm hiếm có về công nghệ hiện đại hay thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật và nhiều hoạt động văn hóa khác.

VPBank tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp trả góp qua thẻ tín dụng VPBank tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp trả góp qua thẻ tín dụng

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai chương trình trả góp qua thẻ tín ...

VPBank sắp khai trương chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam VPBank sắp khai trương chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam

Ngành ngân hàng sắp được chứng kiến sự ra đời của một chi nhánh ngân hàng đặc biệt chưa từng có tại Việt Nam. Mô ...

Những lý do khiến khách hàng VPBank thích thú với Apple Pay Những lý do khiến khách hàng VPBank thích thú với Apple Pay

Sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Apple Pay thực sự đã mở ra một thế giới hiện đại và tiện nghi, ...

Minh Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Phố ngập nước, xe Vinfast vẫn lội băng băng

Phố ngập nước, xe Vinfast vẫn lội băng băng

Khả năng lội nước của xe ô tô điện Vinfast đã được minh chứng trong các trận mưa lớn gây ngập lụt trên nhiều tuyến phố tại Thủ đô Hà Nội, vào những ngày cuối tháng 7/2024 vừa qua…
Vì tầm vóc Việt: Hè vui khỏe - trẻ an toàn

Vì tầm vóc Việt: Hè vui khỏe - trẻ an toàn

Với sự tham gia của các chuyên gia, khách mời có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc trẻ em, thanh thiếu nhi; chương trình Vì tầm vóc Việt lên sóng ngày 4/8/2024 trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam đã cung cấp những thông tin bổ ích về chủ đề “hè vui khỏe - trẻ an toàn” - làm sao để các em nhỏ có một mùa hè tràn đầy năng lượng, an toàn và phát huy được những năng khiếu, đam mê của mình.

Tin khác

Đổi thay tích cực nhờ vốn vay không lãi suất cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

Đổi thay tích cực nhờ vốn vay không lãi suất cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai
Sau hơn một năm triển khai, nguồn vốn vay không lãi suất từ chiến dịch Tô Cam 2022 do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Tập đoàn TH thực hiện đã góp phần phát triển kinh tế cũng như tăng tiếng nói và vị thế của người phụ nữ tại xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

PC Hà Tĩnh: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

PC Hà Tĩnh: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Ngày 19/7, tại thị trấn Thiên Cầm, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm; mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

T&T Group hợp tác với tập đoàn Ramky (Ấn Độ) phát triển công viên dược tại Việt Nam

T&T Group hợp tác với tập đoàn Ramky (Ấn Độ) phát triển công viên dược tại Việt Nam
T&T Group và Ramky – tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Ấn Độ vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư phát triển dự án công viên dược công nghệ cao theo mô hình kinh tế xanh tại Việt Nam.

Nâng cao chất lượng môi trường làm việc, năng suất và thu nhập cho người lao động

Nâng cao chất lượng môi trường làm việc, năng suất và thu nhập cho người lao động
Sáng 30/7/2024, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Nâng cao chất lượng môi trường làm việc, năng suất, hiệu suất và thu nhập cho người lao động". Sự kiện có sự tham gia của hơn 400 cán bộ, nhân viên công ty.

Bắt nhịp chuyển đổi xanh, ROX iPark được vinh danh

Bắt nhịp chuyển đổi xanh, ROX iPark được vinh danh
Tiên phong ứng dụng các giải pháp xanh, hướng đến phát triển bền vững, ROX iPark (tiền thân là TNI Holdings Vietnam) đã được bình chọn là Nhà phát triển bất động sản khu công nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh 2024.

“Tập đoàn TH là doanh nghiệp Việt Nam nổi bật với cam kết, hành động mạnh mẽ trong giảm nhựa dùng một lần”

“Tập đoàn TH là doanh nghiệp Việt Nam nổi bật với cam kết, hành động mạnh mẽ trong giảm nhựa dùng một lần”
TS. Kim Thị Thúy Ngọc - Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường nhận định như vậy trong khuôn khổ tọa đàm “Thúc đẩy giải pháp giảm sử dụng nhựa dùng một lần: Từ thực tiễn đến chính sách” vừa được tổ chức tại Hà Nội.

Trao gần 1,2 triệu ly sữa tươi Dalatmilk tại các bệnh viện, trường học khu vực phía Nam

Trao gần 1,2 triệu ly sữa tươi Dalatmilk tại các bệnh viện, trường học khu vực phía Nam
Từ ngày 15/7, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) trao tặng gần 1,2 triệu ly sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk cho các bệnh nhi đang điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

TH true FOOD: “Người nội trợ tử tế” của hàng triệu gia đình Việt

TH true FOOD: “Người nội trợ tử tế” của hàng triệu gia đình Việt
Gần một năm kể từ khi ra mắt, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đã dần góp mặt trong căn bếp của hàng triệu gia đình Việt hiện đại, trở thành người bạn thân quen của những người nội trợ.

Lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023

Lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023
Ngày 26/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) đã công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý II/2024, ghi nhận lợi nhuận Quý II năm 2024 của Masan vượt cả năm 2023.

Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt nền nông nghiệp 5.0

Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt nền nông nghiệp 5.0
Đại diện của Bộ Khoa học và công nghệ đánh giá, sự dịch chuyển và ứng dụng của công nghệ 5.0 cần có các tập đoàn lớn dẫn dắt bởi đó chính là đối tượng đặt hàng và tham gia giải quyết những vấn đề mang tính toàn cầu và khu vực.

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
Ngày 17/7 tại Hà Nội, Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục Thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024. Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO là nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất hành tinh.

Chủ thuỷ điện Sông Bung 5 ở Quảng Nam bị đề nghị xử phạt hơn 200 triệu đồng

Chủ thuỷ điện Sông Bung 5 ở Quảng Nam bị đề nghị xử phạt hơn 200 triệu đồng
Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Nam đã đề xuất UBND tỉnh Quảng Nam xử phạt chủ nhà máy thủy điện Sông Bung 5 số tiền là 210 triệu đồng.

Gelex Electric dẫn đầu xu hướng với sản phẩm an toàn cho cuộc sống

Gelex Electric dẫn đầu xu hướng với sản phẩm an toàn cho cuộc sống
Là doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu uy tín đầu ngành thiết bị điện, Gelex Electric luôn tiên phong dẫn dắt xu hướng với các sản phẩm mới vượt trội về chất lượng, ấn tượng về thiết kế và an toàn cho cuộc sống.

NESCAFÉ: Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn”

NESCAFÉ: Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn”
Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22 đến 24/7.

Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á

Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.
Xem thêm
GO!, Big C triển khai chương trình “Tiệc trăng vẹn tròn”

GO!, Big C triển khai chương trình “Tiệc trăng vẹn tròn”

Từ ngày 8/8 đến 17/9/2024, Hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “Tiệc trăng vẹn tròn” nhằm đem đến cho người tiêu dùng một mùa Tết Trung thu vẹn tròn, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
“Xoay nắp” hai thức uống TH giải nhiệt mùa hè và “săn” hơn 500.000 giải thưởng hấp dẫn

“Xoay nắp” hai thức uống TH giải nhiệt mùa hè và “săn” hơn 500.000 giải thưởng hấp dẫn

Hè này, đừng bỏ lỡ Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk - hai dòng thức uống thanh mát, sảng khoái từ thiên nhiên, đáp ứng đúng gu của giới trẻ hiện đại.
Mận sấy dẻo vị muối gừng: Kỳ công mang món quà từ thiên nhiên về lòng phố thị

Mận sấy dẻo vị muối gừng: Kỳ công mang món quà từ thiên nhiên về lòng phố thị

Bộ sản phẩm Hoa quả sấy FVF mới ra mắt là bước đi tiếp theo của Tập đoàn TH trên con đường phát triển bền vững, không ngừng sáng tạo và sản xuất, chế biến những sản phẩm chất lượng cao, tươi - ngon - bổ dưỡng từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dù
1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương

1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương

Bình Dương tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí và thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm 2024
Lạng Sơn: Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

Lạng Sơn: Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

UBND tỉnh Lạng Sơn ban hành Kế hoạch cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2024 và các năm tiếp theo trên địa bàn tỉnh (Kế hoạch số 158/KH-UBND, ngày 5/7/2024).
Central Retail đẩy mạnh đầu tư vào tỉnh Hưng Yên

Central Retail đẩy mạnh đầu tư vào tỉnh Hưng Yên

Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam vừa được UBND tỉnh Hưng Yên trao Quyết định chấp thuận đầu tư thực hiện dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên.
Hạ tầng giao thông thuận lợi, đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam trở thành tâm điểm kết nối

Hạ tầng giao thông thuận lợi, đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam trở thành tâm điểm kết nối

Sở hữu vị trí đắc địa cửa ngõ phía nam Thủ đô cùng bước phát triển đột phá về hạ tầng giao thông, Hà Nam đang đón cơ hội bứt phá ngoạn mục về kinh tế và chuyển mình thành đô thị văn minh, hiện đại hàng đầu miền Bắc.
T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về Đồng bằng Sông Cửu Long

T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về Đồng bằng Sông Cửu Long

Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
Mô hình căn hộ khách sạn tại trung tâm Hà Nội thu hút dòng tiền đầu tư

Mô hình căn hộ khách sạn tại trung tâm Hà Nội thu hút dòng tiền đầu tư

Bất động sản các quận trung tâm thủ đô luôn hấp dẫn đầu tư bởi tính thanh khoản cao. Trong bối cảnh nguồn cung sản phẩm khan hiếm, mô hình căn hộ khách sạn đang được các nhà đầu tư chú ý bởi khả năng tạo dòng tiền ổn định bền vững.
Phiên bản di động