Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

“Xoay nắp” hai thức uống TH giải nhiệt mùa hè và “săn” hơn 500.000 giải thưởng hấp dẫn

Hè này, đừng bỏ lỡ Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk - hai dòng thức uống thanh mát, sảng khoái từ thiên nhiên, đáp ứng đúng gu của giới trẻ hiện đại.

Càng "chill" hơn nữa bởi mỗi khi "xoay nắp" một chai đồ uống, bạn còn có cơ hội trúng một trong số hơn 500.000 giải thưởng hấp dẫn.

Thức uống thanh mát, giải nhiệt cho mùa hè rực rỡ

Giữa cái nắng hè oi ả, nóng nực, không gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức một thức uống mát lạnh giải tỏa cơn khát, xóa tan mệt nhọc. Người trẻ năng động thường tìm kiếm những dòng thức uống đóng chai để dễ dàng mang theo bên mình và có thể giải tỏa cơn khát mọi lúc, mọi nơi.

Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk
Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk

Không chỉ dừng lại ở hương vị thơm ngon, đa phần các bạn trẻ ngày nay còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Trong đó, những thức uống đóng chai với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, tốt cho sức khỏe trở thành xu hướng được ưa chuộng. Có thể kể đến hai dòng sản phẩm tự nhiên của Tập đoàn TH đã đáp ứng và ghi điểm mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, nhất là giới trẻ trong những năm gần đây: Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Trà tự nhiên TH true TEA sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, là sự kết hợp hoàn hảo giữa lá trà tuyển chọn từ những vùng trồng trà nổi tiếng Việt Nam cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tinh khiết, mát lành tại Núi Tiên, Nghệ An. Không chỉ chinh phục các tín đồ trà bởi hương vị đặc trưng của trà xanh kết hợp với vị chanh tự nhiên tạo nên hương vị thanh mát, Trà Xanh Vị Chanh Tự Nhiên còn giàu EGCG, một chất chống oxy hóa vượt trội và L-Theanin, giúp tinh thần thoải mái, xua tan những căng thẳng thường nhật. Trà Ô Long Tự Nhiên TH true TEA có hương vị đặc trưng của loại trà được lên men thơm nhẹ, hài hòa đồng thời giàu các hoạt chất tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

 Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk
Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk kết hợp sữa tươi trang trại sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH và hương vị đặc trưng của trái cây tự nhiên được nhập khẩu từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao. Các nguyên liệu được phối trộn với công thức riêng biệt, mang đến vị ngon mới mẻ, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên với các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là các vitamin nhóm B hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Với 4 hương vị Cam Tự Nhiên, Dâu Tự Nhiên, Chuối Tự Nhiên và Việt Quất Tự Nhiên thơm lừng, bạn có thể thoải mái lựa chọn Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk theo sở thích.

Cả hai dòng sản phẩm đều được chế biến và đóng chai khép kín trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng, giúp lưu giữ tối đa hương vị cùng các dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, thiết kế bao bì trẻ trung và bắt mắt, dung tích 300 ml (TH true JUICE milk) và 350 ml (TH true TEA) đáp ứng xu hướng "on-the-go" của người tiêu dùng trẻ cũng như mang lại sự tiện lợi và niềm vui tận hưởng trong từng khoảnh khắc.

Với hương vị thơm ngon, đã khát, Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho giới trẻ trong mùa hè, nhất là trong những buổi dã ngoại hay các hoạt động thể thao, giúp họ luôn tràn đầy năng lượng.

Săn quà cực "chất" từ đồ uống tự nhiên TH

Ngoài giải nhiệt mùa hè với Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, giới trẻ còn có cơ hội "săn" quà hấp dẫn khi tham gia chương trình "Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng", kéo dài đến ngày 15/8.

“Xoay nắp” hai thức uống TH giải nhiệt mùa hè và “săn” hơn 500.000 giải thưởng hấp dẫn

Giải thưởng phổ thông gồm 500.000 thẻ nạp điện thoại sẽ được nạp trực tiếp vào các thuê bao dự thưởng ngay khi trúng giải. 200 giải Ba là bộ quà tặng game Liên Quân Mobile x TH true JUICE milk gồm túi, áo và mũ cực chất.

Chương trình còn mang đến 120 giải Nhì với mỗi giải là 1 triệu đồng, được xác định ngay khi quay thưởng và trả thưởng bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc qua ví Zalo pay; 30 giải Nhất là tai nghe Bose QuietComfort Ultra cũng đang tìm kiếm chủ nhân.

Đáng mong đợi nhất, 6 giải đặc biệt - xe máy Honda SH 125i - Phiên Bản Cao Cấp đã và sẽ được trao tận tay 6 khách hàng may mắn nhất xác định thông qua livestream quay số trúng thưởng lần lượt vào các ngày 16/6, 16/7 và 16/8.

Người dùng chỉ cần bóc nhãn chai các sản phẩm TH true JUICE milk hoặc TH true TEA có in thông tin khuyến mại, sau đó lấy mã dự thưởng để tham gia quay thưởng bằng một trong hai cách: Soạn tin nhắn theo cú pháp TH [dấu cách] gửi đến tổng đài 6058 hoặc quét mã QR code trên nhãn chai hoặc truy cập website điền thông tin và mã dự thưởng để quay thưởng.

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i - ...

TH true TEA ra mắt trà trái cây cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên TH true TEA ra mắt trà trái cây cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

Kết hợp trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, hai sản phẩm mới ra mắt gồm Trà Đào Tự Nhiên ...

Mận sấy dẻo vị muối gừng: Kỳ công mang món quà từ thiên nhiên về lòng phố thị Mận sấy dẻo vị muối gừng: Kỳ công mang món quà từ thiên nhiên về lòng phố thị

Bộ sản phẩm Hoa quả sấy FVF mới ra mắt là bước đi tiếp theo của Tập đoàn TH trên con đường phát triển bền ...

Gia Anh

Tin liên quan

Tin khác

1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương

1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương
Chiều 2/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí và thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm 2024, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

VPBank tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp trả góp qua thẻ tín dụng

VPBank tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp trả góp qua thẻ tín dụng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai chương trình trả góp qua thẻ tín dụng cho doanh nghiệp, hỗ trợ quản trị dòng tiền hiệu quả và tối ưu khả năng thanh toán.

SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: “Giả mạo hỗ trợ” đăng ký xác thực sinh trắc học

SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: “Giả mạo hỗ trợ” đăng ký xác thực sinh trắc học
Nhiều đối tượng lừa đảo đã mạo danh cán bộ ngân hàng, cơ quan quản lý để liên hệ với người dân “hỗ trợ cài đặt dịch vụ xác thực sinh trắc học” nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Sắp diễn ra Diễn đàn quốc gia thường niên "Văn hóa với Doanh nghiệp" lần 4

Sắp diễn ra Diễn đàn quốc gia thường niên "Văn hóa với Doanh nghiệp" lần 4
Chiều 8/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam tổ chức gặp gỡ báo chí thông tin về việc tổ chức Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ tư năm 2024.

Central Retail khởi công Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên

Central Retail khởi công Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên
Dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên vừa được khởi công là thành viên thứ 43 trong chuỗi Trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.

5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh

5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh
5 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh; trong đó chiếm phần lớn là mặt hàng hoa quả.

Vì sao Fiin Ratings nâng hạng triển vọng doanh nghiệp cho F88?

Vì sao Fiin Ratings nâng hạng triển vọng doanh nghiệp cho F88?
Kết quả kinh doanh tích cực, khả năng huy động vốn đa dạng, tỉ lệ nợ xấu giảm rõ rệt là những “trụ cột” tạo ra màn “lội ngược dòng” ấn tượng của F88 trong báo cáo đánh giá tín nhiệm độc lập của Fiin Ratings. Từ đó, triển vọng phát triển của F88 cũng được nâng lên mức “Ổn định”.

SHB ưu đãi lãi suất vay USD chỉ từ 4,5%/năm, miễn/giảm 66 loại phí dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

SHB ưu đãi lãi suất vay USD chỉ từ 4,5%/năm, miễn/giảm 66 loại phí dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
SHB triển khai chương trình ưu đãi lãi suất USD dành cho khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu với quy mô lên đến 50 triệu USD, lãi suất chỉ từ 4,5%/năm; đồng thời miễn, giảm tới 66 loại phí dịch vụ, ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Hải quan TP Hồ Chí Minh đóng góp lớn cho số thu NSNN toàn ngành Hải quan

Hải quan TP Hồ Chí Minh đóng góp lớn cho số thu NSNN toàn ngành Hải quan
Sáng 14/6, tiếp theo chương trình làm việc tại TP.Hồ Chí Minh, Bộ trưởng Hồ Đức Phớc đã có buổi làm việc tại Cục Hải quan TP Chí Minh. Tại đây, Bộ trưởng đề nghị Cục Hải quan TP.Hồ Chí Minh cần phối hợp chặt chẽ với Cục Thuế TP Hồ Chí Minh và các đơn vị liên quan để triển khai hoạt động nghiệp vụ thông suốt, đặc biệt liên quan đến công tác hoàn thuế cho doanh nghiệp hay quản lý hoạt động thương mại điện tử.

SeABank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 24.957 tỷ đồng

SeABank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 24.957 tỷ đồng
Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) chính thức hoàn tất việc tăng vốn điều lệ lên 24.957 tỷ đồng thông qua đợt phát hành 42 triệu cổ phiếu theo Chương trình lựa chọn dành cho người lao động (ESOP) năm 2023 cho hơn 2.000 cán bộ nhân viên (CBNV) có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngân hàng.

NHNN công bố thời gian, địa điểm, cách thức mua vàng miếng

NHNN công bố thời gian, địa điểm, cách thức mua vàng miếng
Ngày 2/6, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố chính thức địa điểm, thời gian bán vàng miếng với mục tiêu bình ổn thị trường vàng miếng SJC theo chỉ đạo của Chính phủ và NHNN.

Central Retail đẩy mạnh xuất khẩu vải thiều Bắc Giang sang thị trường Thái Lan

Central Retail đẩy mạnh xuất khẩu vải thiều Bắc Giang sang thị trường Thái Lan
Với hàng loạt chương trình kích cầu tiêu thụ vải, dự kiến, mùa vải thiều năm 2024, các siêu thị GO!, Tops Market, Mini Go! của Central Retail dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 300 tấn vải. Đồng thời, Central Retail tiếp tục xúc tiến xuất khẩu vải thiều sang thị trường Thái Lan thông qua hệ thống bán lẻ của tập đoàn tại Thái Lan.

Đón mùa hè rực rỡ, Vietjet mở hai đường bay mới từ Phú Quốc đi Đài Trung, Cao Hùng

Đón mùa hè rực rỡ, Vietjet mở hai đường bay mới từ Phú Quốc đi Đài Trung, Cao Hùng
Đón chào mùa hè rực rỡ, Vietjet mở hai đường bay kết nối Đài Trung và Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc) với đảo ngọc Phú Quốc của Việt Nam, đáp ứng nhu cầu du lịch, khám phá và trải nghiệm của người dân và du khách.

Mừng kỷ niệm “chuyến bay nụ cười” đến Singapore, Vietjet tặng 10.000 vé bay chỉ từ 0 đồng

Mừng kỷ niệm “chuyến bay nụ cười” đến Singapore, Vietjet tặng 10.000 vé bay chỉ từ 0 đồng
Mừng kỷ niệm những chuyến bay chuyên chở nụ cười đến với đảo quốc Singapore xinh đẹp, Vietjet dành tặng 10.000 vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (*) trên tất cả các đường bay thẳng giữa Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng với Singapore.

Thanh tra hoạt động kinh doanh vàng của 2 tổ chức tín dụng và 4 doanh nghiệp

Thanh tra hoạt động kinh doanh vàng của 2 tổ chức tín dụng và 4 doanh nghiệp
Ngày 23/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng tại 2 tổ chức tín dụng và 4 doanh nghiệp.
Xem thêm
1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương

1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương

Bình Dương tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí và thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm 2024
Lạng Sơn: Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

Lạng Sơn: Cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

UBND tỉnh Lạng Sơn ban hành Kế hoạch cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2024 và các năm tiếp theo trên địa bàn tỉnh (Kế hoạch số 158/KH-UBND, ngày 5/7/2024).
Central Retail đẩy mạnh đầu tư vào tỉnh Hưng Yên

Central Retail đẩy mạnh đầu tư vào tỉnh Hưng Yên

Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam vừa được UBND tỉnh Hưng Yên trao Quyết định chấp thuận đầu tư thực hiện dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên.
Đổi thay tích cực nhờ vốn vay không lãi suất cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

Đổi thay tích cực nhờ vốn vay không lãi suất cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

Sau hơn một năm triển khai, nguồn vốn vay không lãi suất từ chiến dịch Tô Cam 2022 do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Tập đoàn TH thực hiện đã góp phần phát triển kinh tế cũng như tăng tiếng nói và vị thế của người phụ nữ tại xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh
Những lý do khiến khách hàng VPBank thích thú với Apple Pay

Những lý do khiến khách hàng VPBank thích thú với Apple Pay

Sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Apple Pay thực sự đã mở ra một thế giới hiện đại và tiện nghi, nơi công nghệ không chỉ đơn giản hóa cuộc sống mà còn mang lại sự an tâm và thoải mái cho mọi giao dịch của khách hàng.
PC Hà Tĩnh: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

PC Hà Tĩnh: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 19/7, tại thị trấn Thiên Cầm, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm; mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về Đồng bằng Sông Cửu Long

T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về Đồng bằng Sông Cửu Long

Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
Mô hình căn hộ khách sạn tại trung tâm Hà Nội thu hút dòng tiền đầu tư

Mô hình căn hộ khách sạn tại trung tâm Hà Nội thu hút dòng tiền đầu tư

Bất động sản các quận trung tâm thủ đô luôn hấp dẫn đầu tư bởi tính thanh khoản cao. Trong bối cảnh nguồn cung sản phẩm khan hiếm, mô hình căn hộ khách sạn đang được các nhà đầu tư chú ý bởi khả năng tạo dòng tiền ổn định bền vững.
Phố đi bộ và chợ đêm TNR Stars Diễn Châu - điểm đến văn hóa mới của xứ Nghệ

Phố đi bộ và chợ đêm TNR Stars Diễn Châu - điểm đến văn hóa mới của xứ Nghệ

Phố đi bộ và chợ đêm tại khu đô thị TNR Stars Diễn Châu vừa chính thức được khai trương cuối tháng 7/2024. Nơi đây hứa hẹn sẽ là không gian trải nghiệm mới, quảng bá văn hóa, ẩm thực vùng miền.
Phiên bản di động