Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Vì tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em

Trong chương trình Vì tầm vóc Việt lên sóng ngày 22/6/2024 trên kênh VTV1 các khách mời là ông Đặng Hoa Nam – Cục trưởng Cục trẻ em, Bộ Lao động – Thương binh, Xã hội và bà Trần Thị Như Trang – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Vì Tầm vóc Việt đã có những chia sẻ tâm huyết với chủ đề “Hành động vì trẻ em”, chỉ ra những hành động thiết thực và cách phân bổ nguồn lực ưu tiên cho trẻ em lứa tuổi vàng.
Chương trình truyền hình Vì tầm vóc Việt số tháng 6/2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”
Chương trình truyền hình Vì tầm vóc Việt số tháng 6/2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”

“Trẻ em không chỉ là ngày mai, trẻ em là hôm nay!”

Tháng 6 hàng năm ở Việt Nam được gọi là “Tháng Hành Động Vì Trẻ Em” nhằm thúc đẩy phong trào toàn dân chăm sóc, giáo dục và bảo vệ cho thế hệ tương lai của đất nước.

Mặc dù trẻ em luôn được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm nhưng cho đến nay, vẫn có những vấn tồn tại, chưa được giải quyết. Ví dụ, tình trạng trẻ em bị xâm hại, tai nạn thương tích ở trẻ em, đặc biệt là trẻ em bị đuối nước… vẫn còn xảy ra thường xuyên. Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Trẻ Em đặt vấn đề: Phải chăng là chúng ta chưa làm hết trách nhiệm của mình? Phải chăng chúng ta chưa nhìn ra những công việc ưu tiên? Chúng ta hành động chưa thiết thực? Vì vậy, Hành động vì trẻ em phải là hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em.

“Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” cũng chính là chủ đề của Tháng Hành Động Vì Trẻ Em năm nay, là thông điệp chủ chốt của chỉ thị số 28 của Bộ Chính trị về tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em, đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Năm 2024 là năm đầu tiên triển khai thực hiện chỉ thị 28 với những tinh thần cốt lõi và có tầm chiến lược dài hơn, đặt công tác trẻ em ở trung tâm. Ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục trẻ em, Bộ Lao động – Thương binh, Xã hội - nhấn mạnh trong chương trình Vì Tầm Vóc Việt, phát sóng vào tối 22/6/2024: “Chúng ta phải bắt đầu càng sớm càng tốt, từ việc giải quyết những vấn đề liên quan đến công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em thì chúng ta mới có một nguồn nhân lực tốt nhất trong tương lai. Người ta thường nói “trẻ em là thế giới ngày mai”, nhưng tôi rất thích câu “trẻ em không chỉ là ngày mai, trẻ em là hôm nay”. Nếu chúng ta chậm một nhịp chăm sóc trẻ em, thì chúng ta sẽ chậm rất nhiều nhịp ở trong tương lai”.

“Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực cho thế hệ tương lai là góp phần phát triển nòi giống của dân tộc, là đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”.
“Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực cho thế hệ tương lai là góp phần phát triển nòi giống của dân tộc, là đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”.

10 năm bền bỉ “Vì Tầm vóc Việt”

10 năm trước, với tầm nhìn và sứ mệnh Vì Tầm vóc Việt, AHLĐ Thái Hương – Nhà sáng lập Tập đoàn TH đã khởi xướng và thành lập Quỹ Vì Tầm vóc Việt, tiên phong hành động thiết thực vì trẻ em. Chia sẻ tại chương trình, bà Trần Thị Như Trang, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ cho biết chiến lược hoạt động vì trẻ em của Quỹ được thực hiện theo 4 vòng mục tiêu với 4 đối tượng khác nhau: chiến lược phát triển cá nhân trẻ, chiến lược phát triển cho người chăm sóc trẻ, chiến lược phát triển cho cộng đồng, và chiến lược thúc đẩy các chính sách cho trẻ em.

Trường học hạnh phúc – một trong những Dự án của Quỹ Vì Tầm vóc Việt
Trường học hạnh phúc – một trong những Dự án của Quỹ Vì Tầm vóc Việt

Với chiến lược phát triển cá nhân trẻ, Quỹ Vì Tầm vóc Việt chú trọng phát triển trẻ em một cách toàn diện về cả Đức - Trí – Thể - Mỹ, đều là những năng lực cốt lõi giúp trẻ em vượt qua các thách thức trong cuộc sống, tạo nền tảng cho sự thành công và hạnh phúc trong tương lai.

Quỹ thực hiện nhiều dự án, hoạt động để giúp chính bản thân trẻ phát triển. Với các hoạt động về dinh dưỡng, Quỹ Vì Tầm vóc Việt và Tập đoàn TH tiên phong thực hiện chương trình Dinh dưỡng học đường Quốc gia, tặng sữa, bữa ăn cho đối tượng trẻ em yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhi. Hơn 100 triệu ly sữa TH true MILK đã được trao tặng, giúp hàng chục triệu trẻ em được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng để phát triển thể chất tốt hơn. Các hoạt động tập huấn, truyền thông cho chính bản thân trẻ như: tập huấn về quyền dinh dưỡng, quyền được bảo vệ, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục, tập huấn về sức khỏe như chăm sóc răng miệng, thân thể; hay các kiến thức về giới & bình đẳng giới. Các hoạt động triển khai ngay chính nơi sinh sống và học tập của trẻ,... đã được thực hiện với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, giúp trẻ tiếp cận gần gũi nhất với các kiến thức hữu ích.

Những con số ấn tượng của Quỹ Vì Tầm vóc Việt trên hành trình 10 năm hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em: Hơn 100 triệu ly sữa tươi sạch TH true MILK được trao tặng cho học sinh mầm non và tiểu học có hoàn cảnh khó khăn; Hơn 100 tỷ đồng trao tặng những suất học bổng tôn vinh các học sinh tài năng tại TH School, học sinh giỏi Quốc tế, Quốc gia và các học sinh xuất sắc trong kỳ thi THPT Quốc gia; Tài trợ 109 tỷ đồng chung tay cùng Chính Phủ trong phòng chống đại dịch COVID-19 (số liệu tính đến tháng 6 năm 2022); Tài trợ 100 tỷ đồng tài trợ xây dựng các công trình dân sinh; Gần 30.000 cuốn sách được trao tặng cho các thư viện trường tại Nghệ An, Hà Giang, Gia Lai và Sơn La; Cam kết xây dựng 1.000 nhà vệ sinh trường học trị giá 60 tỷ đồng đến hết năm 2031; 134.595 người hưởng lợi từ dự án Thanh niên vì Môi trường; 14.000 người hưởng lợi từ chương trình phát triển thanh niên; 6,7 tỷ đồng được trao tặng cho Chương trình Hiến máu nhân đạo Chủ nhật đỏ

Bên cạnh đó, các chiến lược phát triển cho người chăm sóc trẻ (tập huấn kiến thức, hỗ trợ sinh kế cho gia đình của trẻ), phát triển cộng đồng (mở rộng các chương trình đến nhiều cơ quan, đoàn thể và các tổ chức hỗ trợ cho trẻ) và thúc đẩy các chính sách cho trẻ đều bám sát mục tiêu tạo cho trẻ môi trường sống, học tập tốt nhất, toàn diện và hạnh phúc nhất. Chính vì vậy, “không chỉ tháng 6 mà các dự án hành động vì trẻ em của Quỹ được diễn ra hàng ngày, hàng tháng, hàng năm và bền bỉ suốt 10 năm qua” – Bà Trần Thị Như Trang chia sẻ đầy cảm xúc.

Bà Trần Thị Như Trang, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Vì Tầm vóc Việt: “Trồng một cái cây không thể ngày 1 ngày 2 là có quả, cũng như sự bền bỉ của Quỹ 10 năm qua chính là để hướng đến một môi trường sống lành mạnh cho những đứa trẻ hạnh phúc”.
Bà Trần Thị Như Trang, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Vì Tầm vóc Việt: “Trồng một cái cây không thể ngày 1 ngày 2 là có quả, cũng như sự bền bỉ của Quỹ 10 năm qua chính là để hướng đến một môi trường sống lành mạnh cho những đứa trẻ hạnh phúc”.

Đánh giá về những hiệu quả hoạt động của Quỹ Vì Tầm vóc Việt, ông Đặng Hoa Nam khẳng định: Đây thực sự là nguồn lực xã hội rất quan trọng để cùng với các nguồn lực tài chính của Nhà nước sớm về đích trong mục tiêu giáo dục, chăm sóc và bảo vệ trẻ em. Các tổ chức như Quỹ, xã hội hãy đồng hành cùng Chính phủ, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em. Mỗi một bậc cha mẹ, mỗi một thầy cô giáo hay là mỗi một người nhân viên công tác xã hội, mỗi một anh chị phụ trách trong các tổ chức đoàn thanh niên, đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh… hãy nghĩ xem trẻ em đang cần gì, trẻ em đang gặp những vấn đề gì để chúng ta có thể đáp ứng một cách hiệu quả và thiết thực nhất.

Với sự đồng hành của Tập đoàn TH, chương trình truyền hình “Vì Tầm vóc Việt” - cung cấp những thông tin hữu ích góp phần nâng cao nhận thức của công chúng trong việc nuôi dưỡng, ươm mầm, giáo dục thế hệ trẻ phát triển toàn diện về Đức – Trí - Thể - Mỹ - được phát sóng vào 20h10 tối thứ 7 của tuần thứ 4 mỗi tháng trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam. Quý khán giả có thể xem lại toàn bộ chương trình tại: VTVGO hoặc VTV.VN
Minh Huyền

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Dinh dưỡng hợp lí cho NCT mắc bệnh nền

Dinh dưỡng hợp lí cho NCT mắc bệnh nền

Sáng 22/8, Trung tâm Chăm sóc NCT (Trung tâm) Nhân Ái tổ chức “Diễn đàn tuổi Bạc” số 10, với chủ đề “Dinh dưỡng hợp lí cho NCT mắc bệnh nền”. Bà Nguyễn Thị Kim Thanh, Tổng Giám đốc Công ty CP Quốc tế Nhân Ái chủ trì chương trình.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Nha Trang lần thứ ba liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Nha Trang lần thứ ba liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục là đối tác dinh dưỡng của giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024, diễn ra từ ngày 9 đến 11/8. Chương trình đồng hành của Herbalife Việt Nam cùng giải chạy VnExpress trong suốt ba năm qua là một phần trong cam kết dài hạn của Công ty trong việc hỗ trợ các sự kiện thể thao nhằm giúp cộng đồng quan tâm hơn về tầm quan trọng của việc thường xuyên tập thể dục kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để sống khỏe mạnh hơn.
Những dấu hiệu của cơn đau tim và cách xử trí

Những dấu hiệu của cơn đau tim và cách xử trí

Cơn đau tim thường xảy ra đột ngột và rất nguy hiểm. Hầu hết bệnh nhân cảm thấy đau ngực nặng hoặc có cảm giác đè ép trong cơn đau tim...
Những vị trí trong nhà có nhiều vi khuẩn rất dễ lây bệnh cho trẻ

Những vị trí trong nhà có nhiều vi khuẩn rất dễ lây bệnh cho trẻ

Trong mỗi gia đình thì trẻ em là đối tượng thường xuyên tiếp xúc với môi trường có nhiều vi khuẩn và thường đưa tay vào miệng nhưng không phải lúc nào cũng chú ý việc vệ sinh tay đúng cách.
Tổ chức đồng diễn Yoga nhân Ngày quốc tế Yoga lần thứ 10

Tổ chức đồng diễn Yoga nhân Ngày quốc tế Yoga lần thứ 10

Cùng với 40 tỉnh, thành trong cả nước, sáng 21/6/2024, sự kiện Ngày quốc tế Yoga lần thứ 10 đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1), với sự tham gia của hơn 1.000 người.

Tin khác

Cụ ông 97 tuổi đi bộ mỗi ngày 5km, vẫn tích cực tham gia công tác xã hội

Cụ ông 97 tuổi đi bộ mỗi ngày 5km, vẫn tích cực tham gia công tác xã hội
Bước sang tuổi 97, nhưng cụ Phạm Công Đường, sinh năm 1927, ở thôn 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, vẫn khỏe mạnh cả về thể chất cũng như trí tuệ.

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.

Bệnh ngừa được bằng vaccine gia tăng, nguy cơ trỗi dậy cao

Bệnh ngừa được bằng vaccine gia tăng, nguy cơ trỗi dậy cao
Hội nghị Tăng cường phòng, chống dịch năm 2024 khu vực phía Nam do Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức, PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Hương, Thứ trưởng Bộ Y tế chủ trì dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến kết nối 20 điểm cầu tại các tỉnh/thành phố khu vực phía Nam.

Hà Nội: Công tác kiểm tra ATTP là nhiệm vụ chính trị thực hiện thường xuyên

Hà Nội: Công tác kiểm tra ATTP là nhiệm vụ chính trị thực hiện thường xuyên
Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Vũ Cao Cương cho biết, trong Tháng hành động vì An toàn thực phẩm (ATTP), thành phố đã thành lập 706 đoàn kiểm tra, giám sát về ATTP, trong đó cấp thành phố có 17 đoàn liên ngành; cấp quận, huyện, thị xã có 82 đoàn; cấp xã, phường, thị trấn có 607 đoàn.

Chăm sóc sức khỏe tiêu hóa hướng tới cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh

Chăm sóc sức khỏe tiêu hóa hướng tới cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh
Chăm sóc sức khoẻ hệ tiêu hoá là thói quen có ý nghĩa quan trọng, góp phần xây dựng nên cơ thể khoẻ mạnh. Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia năm 2022, tại Việt Nam, có tới 10% dân số mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và con số này ngày càng gia tăng.

Thực phẩm cần hạn chế khi dùng thuốc trị mất ngủ

Thực phẩm cần hạn chế khi dùng thuốc trị mất ngủ
Mất ngủ là một vấn đề về giấc ngủ mà nhiều người gặp phải, nhiều người cần phải sử dụng thuốc để điều trị. Tuy nhiên cần lưu ý, một số loại thực phẩm có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc...

Vinamilk hợp tác chiến lược cùng VNVC, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh để tăng cường chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Vinamilk hợp tác chiến lược cùng VNVC, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh để tăng cường chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.

“Bảo vệ trẻ em trước những tác động của ngành công nghiệp thuốc lá”

“Bảo vệ trẻ em trước những tác động của ngành công nghiệp thuốc lá”
Đó là thông điệp được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) chọn làm chủ đề cho Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 năm nay.

5 loại nước giải khát không thể thiếu trong mùa Hè

5 loại nước giải khát không thể thiếu trong mùa Hè
Mùa Hè tiết trời nóng nực dễ dẫn đến các vấn đề sức khỏe liên quan đến nhiệt. Đông y có nhiều loại thảo dược, trong đó một số nước uống giải khát có tác dụng thanh nhiệt, giải thử, sinh tân dịch giúp hạ nhiệt và giải quyết tình trạng này...

Ngày Thế giới phòng chống tăng huyết áp 17/5: Kiểm soát tốt huyết áp để sống khỏe, sống lâu

Ngày Thế giới phòng chống tăng huyết áp 17/5: Kiểm soát tốt huyết áp để sống khỏe, sống lâu
"Hãy đo đúng và kiểm soát tốt huyết áp để sống khỏe, sống lâu", đây là thông điệp của Ngày Thế giới phòng chống tăng huyết áp năm nay.

Triển khai các biện pháp đồng bộ ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm

Triển khai các biện pháp đồng bộ ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 44/CĐ-TTg ngày 3/5/2024 về việc ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm; Bộ Y tế đề nghị Sở Y tế các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, Sở An toàn thực phẩm TP. Hồ Chí Minh, Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng, tỉnh Bắc Ninh phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan tham mưu Ban chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm tỉnh/thành phố ban hành kế hoạch và triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn thực phẩm, giám sát nguy cơ an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương (tình hình kinh tế - xã hội, tình hình dịch bệnh)…

“Cục máu đông” và cách dự phòng

“Cục máu đông” và cách dự phòng
Trước thông tin AstraZeneca đã lần đầu tiên thừa nhận có thể gây cục máu đông, ngày 3/5, PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lí Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết, đây là tác dụng phụ mà Việt Nam khi tổ chức tiêm vaccine Covid-19 của AstraZeneca cũng đã được cảnh báo. Trước hết chúng ta phải hiểu rõ “cục máu đông” là gì, tại sao tiêm vaccine AstraZeneca lại gây ra cục máu đông? Và cách dự phòng hình thành cục máu đông như thế nào?

Những lưu ý khi chăm sóc sức khỏe NCT

Những lưu ý khi chăm sóc sức khỏe NCT
Chăm sóc sức khỏe NCT không bao giờ dễ dàng, nhưng cũng sẽ không quá khó khăn nếu chúng ta đủ yêu thương và thấu hiểu, ghi nhớ.

Bệnh viện E phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân tuổi cao có 2 bàng quang

Bệnh viện E phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân tuổi cao có 2 bàng quang
Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học - Bệnh viện E vừa tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bênh nhân 74 tuổi, ở Hà Nội có 2 bàng quang (bàng quang “thật” và bàng quang “giả” hay còn gọi là túi thừa bàng quang).

Bí kíp vượt qua hội chứng “chưa ăn đã thấy no” sau Tết

Bí kíp vượt qua hội chứng “chưa ăn đã thấy no” sau Tết
Sau kỳ nghỉ Tết dài ngày với những bữa tiệc mâm cao cỗ đầy liên miên, một “hội chứng” nhiều người gặp là cảm giác ngấy đồ ăn, chưa ăn đã thấy no. Hành trình đưa vị giác trở lại nhịp sống thường nhật và để cơ thể tìm lại cảm giác cân bằng cũng cần những bí quyết nho nhỏ…
Xem thêm
Bộ Y tế: Đảm bảo đủ thuốc cho các tình huống y tế bị ảnh hưởng do bão, lũ

Bộ Y tế: Đảm bảo đủ thuốc cho các tình huống y tế bị ảnh hưởng do bão, lũ

Để đảm bảo cung ứng đủ thuốc trong mùa mưa lũ, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố và các cơ sở sản xuất, nhập khẩu thuốc.
Bộ Y tế khuyến cáo phòng chống bệnh dịch và khắc phục hậu quả sau bão

Bộ Y tế khuyến cáo phòng chống bệnh dịch và khắc phục hậu quả sau bão

Bộ Y tế hướng dẫn các biện pháp vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh sau mưa bão.
Bộ Y tế: Khẩn trương tìm nguyên nhân gây bệnh cho nhiều học sinh Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên

Bộ Y tế: Khẩn trương tìm nguyên nhân gây bệnh cho nhiều học sinh Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên

Nhiều học sinh Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên sống cùng ký túc xá phải nhập viện với triệu chứng sốt chưa rõ nguyên nhân, trong đó 1 trường hợp đã tử vong.
Phẫu thuật nội soi cho NCT mắc ung thư đại tràng

Phẫu thuật nội soi cho NCT mắc ung thư đại tràng

Đầu năm 2024, phẫu thuật nội soi, trong đó có “Phẫu thuật Bạch Mai” lại phát huy giá trị thực tiễn của mình bằng việc điều trị thành công nâng cao chất lượng sống cho hai bệnh nhân 94 tuổi mắc ung thư. Sau mổ, cả 2 cụ đều đáp ứng tốt và được xuất viện trở về cuộc sống bình thường chỉ sau 10 ngày “đại phẫu”.
NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

NCT cần chủ động phòng bệnh giao mùa Thu Đông

Thời tiết thay đổi, cơ thể chúng ta cũng chưa kịp thích nghi, dẫn tới đề kháng bị giảm mạnh và đó là nguyên nhân dễ mắc các bệnh giao mùa Thu Đông. Bệnh giao mùa Thu Đông có thể gặp ở mọi đối tượng và lứa tuổi, tuy nhiên một số đối tượng sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn như: Trẻ em và NCT.
Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Khám mắt và sức khỏe miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi ở TP Bà Rịa

Ngày 10/8, Ban Đại diện Hội NCT TP Bà Rịa phối hợp Bệnh viện Mắt tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trung tâm Y tế TP Bà Rịa tổ chức chương trình khám mắt và sức khỏe cho NCT.
Phiên bản di động