Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Nam Định: Khi đã đồng thuận “Khó vạn lần, dân liệu cũng xong”

Dự án Nhà máy sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn Xuân Thiện có tổng mức đầu tư lớn nhất trên địa bàn tỉnh Nam Định từ trước đến nay. Quá trình triển khai công tác giải phóng mặt bằng dự án (GPMB), lúc đầu cũng có những khó khăn do người dân chưa nhận thức được lợi ích mà dự án đem lại. Nhưng do làm tốt công tác vận động, tuyên truyền, thuyết phục nên việc thu hồi đất thực hiện Dự án đã có nhiều chuyển biến tích cực góp phần đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà máy.
Nam Định: Khi đã đồng thuận “Khó vạn lần, dân liệu cũng xong”
Lãnh đạo huyện Nghĩa Hưng cùng lực lượng chức năng tuyên truyền, vận động để người dân hiểu rõ lợi ích các dự án tại khu vực Cồn Xanh

Điều dễ dàng nhận thấy, nếu Dự án sớm được triển khai không những tạo động lực phát triển kinh tế cho tỉnh mà còn tạo điều kiện tốt nhất cho người dân có cuộc sống ổn định và phát triển bền vững, lâu dài. Chính vì thế, tỉnh Nam Định đã thể hiện sự quyết tâm, quyết liệt trong thực hiện các nhiệm vụ liên quan để đẩy nhanh công tác thu hồi đất theo đúng quy định pháp luật; các quy trình, thủ tục đầu tư, GPMB thực hiện dự án được tiến hành bài bản, thận trọng.

Huyện Nghĩa Hưng là địa phương nằm trong dự án đã tích cực phối hợp với các sở, ngành và nhà đầu tư triển khai các dự án của Tập đoàn Xuân Thiện tại khu vực Cồn Xanh. Theo ông Hoàng Trọng Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện cho biết: Huyện ủy, UBND huyện đã tập trung huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, tổ chức vận động, thuyết phục, đối thoại với nhân dân; nghiên cứu các chế độ chính sách, tham mưu cho tỉnh xem xét phương án bảo đảm an sinh xã hội, chuyển đổi nghề nghiệp, việc làm cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án. Cụ thể, các hộ dân được hỗ trợ 70 triệu đồng/ha cho việc thực hiện di chuyển vật dụng, con nuôi, chòi lán, bàn giao đất thực hiện dự án; Hỗ trợ 100 triệu đồng/căn nhà đối với những hộ không có nhà ở nơi khác đã chuyển hẳn ra đầm sinh sống. Đối với những người trong độ tuổi lao động (từ 18 tuổi đến 60 tuổi), Công ty Cổ phần Xuân Thiện Nam Định cam kết nhận toàn bộ số lao động vào làm việc, tùy theo trình độ, chuyên môn và năng lực sẽ bố trí công việc phù hợp; những người hết tuổi lao động (trên 60 tuối), sẽ căn cứ tình hình sức khỏe cụ thể để bố trí công việc phù hợp. Do đó, quá trình GPMB cho dự án đã có những chuyển biến tích cực. Ông Nguyễn Xuân Liễm, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hải còn cho biết thêm: “Để hỗ trợ bà con nhân dân nuôi trồng thủy sản trong khu vực Cồn Xanh bàn giao mặt bằng, xã huy động các tổ chức đoàn thể như: Nông dân, Phụ nữ, Đoàn Thanh niên giúp tháo dỡ chòi lán, thu hoạch các con nuôi. Từ đó, đẩy nhanh tiến độ bàn giao mặt bằng”.

Nam Định: Khi đã đồng thuận “Khó vạn lần, dân liệu cũng xong”
Người dân tự nguyện tháo dỡ công trình, bàn giao đất cho chính quyền để triển khai các dự án tại khu vực Cồn Xanh

Tại khu đất xã Nghĩa Hải, 17/17 hộ dân tương ứng với 17 lô đầm sử dụng 28,5 ha đất đã đồng thuận bàn giao mặt bằng để thực hiện dự án. Đến nay, các hộ dân đang nuôi trồng thủy sản trong đầm chủ động thu hoạch, xuất bán và cùng các hộ dân khác trong diện giải tỏa đã tự giác chấp hành quy định, bàn giao đất cho UBND xã quản lý. Các cấp chính quyền địa phương chỉ đạo lực lượng chức năng, các tổ chức đoàn thể bố trí nhân lực, thiết bị, máy móc hỗ trợ các hộ dân thực hiện thu dọn tài sản, con nuôi. Điển hình hộ gia đình ông Đinh Văn Thái, xóm 1, xã Nghĩa Hải có diện tích 1ha ở khu vực Cồn Xanh đã canh tác, nuôi trồng thủy hải sản nhiều năm. Khi được tuyên truyền phổ biến ông nhận thức rõ việc triển khai và thực hiện dự án sẽ góp phần chuyển dịch cơ cấu lao động, cơ cấu kinh tế theo hướng phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ tăng thu ngân sách Nhà nước và nâng cao đời sống của nhân dân. Vì vậy, gia đình ông hoàn toàn ủng hộ, đồng thuận với chủ trương triển khai dự án và gia đình ông là một trong những hộ đầu tiên tiến hành việc tháo dỡ lán chòi bàn giao đất cho dự án.

Nam Định: Khi đã đồng thuận “Khó vạn lần, dân liệu cũng xong”

Hộ gia đình anh Phạm Văn Hiền chủ động thu dọn, xuất bán con nuôi trong đầm để bàn giao đất cho UBND xã Nghĩa Hải quản lý.

Để công tác GPMB khu vực Cồn Xanh nói chung, dự án Nhà máy sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn nói riêng được triển khai đúng kế hoạch. Bên cạnh việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huyện Nghĩa Hưng cũng đã đề ra các biện pháp hỗ trợ cụ thể cho các hộ dân gồm: Đối với 2 dự án Nhà máy Thép xanh số 1 Xuân Thiện Nam Định và Nhà máy Thép xanh Xuân Thiện Nghĩa Hưng tiếp tục triển khai việc đo đạc chỉnh lý trích đo toàn bộ diện tích còn lại tại khu trong Cồn Xanh (bao gồm cả trong và ngoài dự án); tập trung cao cho công tác tuyên truyền, vận động các hộ dân trả đất để được nhận hỗ trợ di dời của Tập đoàn Xuân Thiện; Bàn giao các lô đầm của các hộ dân đã đồng ý trả đất cho Tập đoàn Xuân Thiện; Tiến hành lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính và thực hiện cưỡng chế bắt buộc trả lại đất đối với các hộ dân không chấp hành. Với Dự án Nhà máy sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn Xuân Thiện, các hộ đã ký bàn giao, UBND huyện đề nghị Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức giao đất tại thực địa cho Tập đoàn Xuân Thiện triển khai dự án. Ngoài ra, các địa phương có dự án đi qua, cấp ủy, chính quyền thường xuyên tiến hành gặp gỡ động viên người dân, xử lý kịp thời những vướng mắc, tạo sự đồng thuận cao trong quá trình triển khai GPMB cho dự án.

Nam Định: Khi đã đồng thuận “Khó vạn lần, dân liệu cũng xong”
Lực lượng Công an tuyên truyền chủ trương thu hồi đất với người dân khu vực Cồn Xanh

Tổ hợp 3 dự án thép xanh bao gồm Nhà máy sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn Xuân Thiện Nam Định, Nhà máy Thép xanh số 1 Xuân Thiện Nam Định và Nhà máy Thép xanh Xuân Thiện Nghĩa Hưng…khi hoàn thành đi vào hoạt động sẽ tạo việc làm cho khoảng 16.200 lao động trực tiếp, chủ yếu là lao động kỹ thuật và khoảng 2.000 lao động phổ thông cùng nhiều việc làm gián tiếp từ phát triển mở rộng các ngành nghề dịch vụ, công nghiệp phụ trợ. Tổ hợp 3 dự án thép xanh cũng sẽ đẩy mạnh phát triển công nghiệp, đô thị, dịch vụ của huyện Nghĩa Hưng và là tiền đề, động lực để thành lập Khu kinh tế Ninh Cơ có tổng diện tích gần 14 nghìn ha trên địa bàn 2 huyện Hải Hậu và Nghĩa Hưng theo quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Đồng thời, từng bước đưa Nghĩa Hưng trở thành một trong 4 cực tăng trưởng theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 cũng như định hướng phát triển vùng đồng bằng sông Hồng và quốc gia.

Việc triển khai thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn Xuân Thiện trong công tác GPMB dẫu phải trải qua nhiều cam go, thử thách có lúc phải trả giá thì người dân Nghĩa Hưng vẫn trọn đời đi theo Đảng. Đảng lo cho dân, dân tin vào Đảng - Ấy là sức mạnh để Nghĩa Hưng vững bước đi lên trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn.

Tiến Văn

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Kết nối các chuyến bay từ Hàn Quốc đến Quy Nhơn – Bình Định

Kết nối các chuyến bay từ Hàn Quốc đến Quy Nhơn – Bình Định

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn vừa có buổi làm việc với Đoàn công tác của Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Airlines tại TP. Hồ Chí Minh và Công ty Hanatour (Hàn Quốc). Hãng hàng không Korean Air mong muốn kết nối các chuyến bay từ Hàn Quốc đến Quy Nhơn – Bình Định trong tương lai.
Tỉnh Bình Định: Làng O2 của đồng bào Ba Na sẽ có điện, đường

Tỉnh Bình Định: Làng O2 của đồng bào Ba Na sẽ có điện, đường

Làng O2, xã Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Thạnh là một trong 2 ngôi làng biệt lập của tỉnh Bình Định chưa có điện, đường. Mới đây, tin vui đến với bà con đồng bào Ba Na làng O2 sẽ có điện, đường trong thời gian sớm nhất.
Thị trường tín chỉ carbon từ hệ sinh thái rừng ven biển: Tiềm năng và thách thức

Thị trường tín chỉ carbon từ hệ sinh thái rừng ven biển: Tiềm năng và thách thức

Để các cơ quan chức năng, các chuyên gia, doanh nghiệp, chia sẻ kiến thức, học hỏi và hợp tác để xây dựng những dự án carbon xanh chất lượng cao, ngày 22/8/2022, Trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh, Tổ chức Nghiên cứu Lâm nghiệp quốc tế (CIFOR), Viện Nghiên cứu Môi trường/Đại học Adelaide, đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Chia sẻ, cập nhật thông tin về thị trường carbon từ hệ sinh thái rừng ven biển" nhằm cung cấp thông tin khoa học cập nhật về thị trường carbon, một vấn đề rất được xã hội quan tâm.

Tin khác

Hà Tĩnh: Một trại lợn bị xử phạt gần 300 triệu đồng vì vấn đề môi trường

Hà Tĩnh: Một trại lợn bị xử phạt gần 300 triệu đồng vì vấn đề môi trường
UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định xử phạt hành chính với số tiền 285 triệu đồng đối với trang trại chăn nuôi lợn của HTX Nông nghiệp và dịch vụ tổng hợp Hoàng Phát (xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh) do ông Phan Công Vũ làm chủ.

Nghệ An: Tuyên dương 163 học sinh giỏi quốc tế, quốc gia, đạt điểm cao tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Nghệ An: Tuyên dương 163 học sinh giỏi quốc tế, quốc gia, đạt điểm cao tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tối 21/8, tại TP Vinh, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ Tuyên dương, trao thưởng cho 163 học sinh giỏi quốc tế, quốc gia và học sinh đạt điểm cao tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Chủ tịch Hội NCT Việt Nam tham dự Đại hội Đại biểu Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh

Chủ tịch Hội NCT Việt Nam tham dự Đại hội Đại biểu Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh
Ngày 21/8, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức trọng thể Đại hội Đại biểu lần thứ XV nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Bình Định: “La Vuông – Cao nguyên xanh vẫy gọi”

Bình Định: “La Vuông – Cao nguyên xanh vẫy gọi”
Ngày hội Du lịch thị xã Hoài Nhơn “La Vuông – Cao nguyên xanh vẫy gọi”, nhằm giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa quê hương, con người “Hoài Nhơn – Tình Biển, Xứ Dừa, cao nguyên xanh”; giao lưu văn hóa, kinh tế - xã hội trong và ngoài thị xã và thu hút đầu tư phát triển du lịch.

Quận 12, TP Hồ Chí Minh: Hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Quận 12, TP Hồ Chí Minh: Hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Ban Tuyên giáo Quận uỷ 12 vừa ban hành văn bản tuyên truyền, hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ năm, năm 2024 – 2025, do Uỷ ban Trung ưong Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.

Thi đua khen thưởng phải gắn liền với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị

Thi đua khen thưởng phải gắn liền với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị
Đó là lời phát biểu chỉ đạo của đồng chí Đinh Tiên Phong, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Thành viên Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh Thanh Hóa ở Hội nghị sơ kết công tác thi đua - khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Cụm thi đua số 13 được diễn ra tại Công ty Điện lực Thanh Hóa vào chiều 16/8 vừa qua.

“ Hút thuốc lá” con đường ngắn nhất dẫn đến ung thư phổi

“ Hút thuốc lá” con đường ngắn nhất dẫn đến ung thư phổi
Số liệu từ Cơ quan nghiên cứu ung thư quốc tế (IARC) cho thấy, người hút thuốc lá có khả năng mắc ung thư phổi cao gấp 15-30 lần so với người không hút thuốc. Ngoài ra, khi tiếp xúc với khói thuốc thụ động, người không hút cũng hít phải các hợp chất gây ung thư, gây tăng nguy cơ mắc ung thư phổi lên 20-30%.

Bộ Y tế cảnh báo dịch bệnh mùa tựu trường

Bộ Y tế cảnh báo dịch bệnh mùa tựu trường
Theo hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm quốc gia tính tới thời điểm hiện tại của năm 2024, nhiều địa phương đã ghi nhận gia tăng các ca mắc bệnh sởi, ho gà và một số bệnh truyền nhiễm khác. So với cùng kỳ năm 2023, số mắc sởi tăng hơn 8 lần, số mắc ho gà tăng hơn 25 lần...

Nhựa Tiền Phong khánh thành 4 cây cầu nhân ái tại Đồng Tháp và Cà Mau

Nhựa Tiền Phong khánh thành 4 cây cầu nhân ái tại Đồng Tháp và Cà Mau
Trong 3 ngày 16 - 18/8/2024, Công ty Nhựa Tiền Phong đã chính thức tổ chức Lễ khánh thành 4 cây cầu tại Đồng Tháp và Cà Mau trong Chương trình Cầu nối yêu thương.

TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước: Trao quà cho NCT và người có hoàn cảnh khó khăn

TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước: Trao quà cho NCT và người có hoàn cảnh khó khăn
Chiều 18/8/2024, tại đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, chủ cửa hàng Cửa hàng điện thoại di động HP Mobile là anh Hoàng Minh Phong đã tổ chức trao tặng quà cho NCT và người có hoàn cảnh khó khăn.

Sinh viên nước ngoài thích thú khi được học tập và thực hành tại Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng

Sinh viên nước ngoài thích thú khi được học tập và thực hành tại Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng
Là một trong năm bệnh viện phụ sản hàng đầu của Việt Nam, ngoài việc thực hiện chuyên môn khám chữa bệnh, bệnh viện Phụ sản Hải Phòng còn là cơ sở thực hành cho hàng trăm học viên, sinh viên mỗi năm và có nhiều mối quan hệ hợp tác quốc tế với các bệnh viện, các trường đại học trên thế giới.

Bình Định: Đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch

Bình Định: Đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch
Tỉnh Bình Định đẩy mạnh tuyên truyền hình ảnh đất nước, văn hóa, con người Việt Nam nói chung và Bình Định nói riêng với bạn bè quốc tế thông qua các lĩnh vực du lịch, điện ảnh và thể thao qua Chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao - Tự hào bản sắc Việt”.

Tạo động lực, sức sống mới cho phong trào tuồng không chuyên Bình Định

Tạo động lực, sức sống mới cho phong trào tuồng không chuyên Bình Định
Liên hoan sân khấu tuồng (hát bội) không chuyên tỉnh Bình Định năm 2024, vừa là sân chơi, vữa là động lực cho đội ngũ nghệ nhân tuồng không chuyên gìn giữ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật hát bội đã thu hút hàng trăm người dân và du khách đến xem.

Bảo dưỡng và hoàn trả lại hạ tầng phục vụ dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn

Bảo dưỡng và hoàn trả lại hạ tầng phục vụ dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Phước Hiền vừa có văn bản chỉ đạo về sửa chữa, duy tu bảo dưỡng và hoàn trả lại hạ tầng của địa phương phục vụ dự án thành phần đoạn Quảng Ngãi - Hoài Nhơn.

Hải Phòng: Nghiên cứu tăng phí thu gom rác tại nông thôn để nâng cao chất lượng dịch vụ

Hải Phòng: Nghiên cứu tăng phí thu gom rác tại nông thôn để nâng cao chất lượng dịch vụ
Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng vừa chủ trì cuộc họp nghe các doanh nghiệp thực hiện dịch vụ thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải sinh hoạt báo cáo năng lực, tình trạng thiết bị, phương tiện thực hiện dịch vụ thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải.
Xem thêm
Kết nối các chuyến bay từ Hàn Quốc đến Quy Nhơn – Bình Định

Kết nối các chuyến bay từ Hàn Quốc đến Quy Nhơn – Bình Định

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn vừa có buổi làm việc với Đoàn công tác của Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Airlines tại TP. Hồ Chí Minh và Công ty Hanatour (Hàn Quốc). Hãng hàng không Korean Air mong muốn kết nối các chuyến bay từ Hàn Quốc đến Quy Nhơn – Bình Định trong tương lai.
Tỉnh Bình Định: Làng O2 của đồng bào Ba Na sẽ có điện, đường

Tỉnh Bình Định: Làng O2 của đồng bào Ba Na sẽ có điện, đường

Làng O2, xã Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Thạnh là một trong 2 ngôi làng biệt lập của tỉnh Bình Định chưa có điện, đường. Mới đây, tin vui đến với bà con đồng bào Ba Na làng O2 sẽ có điện, đường trong thời gian sớm nhất.
Thị trường tín chỉ carbon từ hệ sinh thái rừng ven biển: Tiềm năng và thách thức

Thị trường tín chỉ carbon từ hệ sinh thái rừng ven biển: Tiềm năng và thách thức

Để các cơ quan chức năng, các chuyên gia, doanh nghiệp, chia sẻ kiến thức, học hỏi và hợp tác để xây dựng những dự án carbon xanh chất lượng cao, ngày 22/8/2022, Trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh, Tổ chức Nghiên cứu Lâm nghiệp quốc tế (CIFOR), Viện Nghiên cứu Môi trường/Đại học Adelaide, đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Chia sẻ, cập nhật thông tin về thị trường carbon từ hệ sinh thái rừng ven biển" nhằm cung cấp thông tin khoa học cập nhật về thị trường carbon, một vấn đề rất được xã hội quan tâm.
Huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng: Biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu

Huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng: Biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu

UBND huyện Kiến Thụy vừa tổ chức Lễ biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu năm học 2023-2024.
Ông Vương Tấn Việt không có tên trong danh sách dự thi và cấp bằng tốt nghiệp bổ túc văn hóa

Ông Vương Tấn Việt không có tên trong danh sách dự thi và cấp bằng tốt nghiệp bổ túc văn hóa

Ngày 13/8, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh có văn bản gửi Ban Tôn giáo Chính phủ - Bộ Nội vụ về việc xác minh văn bằng tốt nghiệp cấp ba bổ túc văn hóa của ông Vương Tấn Việt.
Làm rõ sai sót trong kì thi tuyển sinh THPT tại tỉnh Thái Bình

Làm rõ sai sót trong kì thi tuyển sinh THPT tại tỉnh Thái Bình

Trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT (từ ngày 6 đến 8/6/2024) ở tỉnh Thái Bình, sau khi công bố kết quả điểm thi, rất nhiều phụ huynh, học sinh bất bình.
Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, vừa là tế bào của xã hội, cái nôi giáo dục, lưu truyền các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nhận thức được điều đó, bà Nguyễn Thị Thoan, Chủ tịch Hội NCT, kiêm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phó Chủ tịch Hội Chữ T
Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Sau 3 năm tiếp nhận và quản lý toàn diện Bệnh viện Giao thông vận tải Vinh, diện mạo cơ sở 2, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh hoàn toàn đổi mới.
Hành trình “về nguồn” nhân kỉ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Hành trình “về nguồn” nhân kỉ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Trong 3 ngày (26 đến 28/7), Đoàn công tác của Trung ương Hội NCT Việt Nam do TS Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, dâng hương, tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình); dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ở Nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang Đường 9 - Nam Lào, Thành cổ Quảng Trị; Khu Di tích Lịch sử Ngã ba Đồng Lộc, huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) và Khu di tích Lịch sử Truông Bồn huyện Đô Lương, (tỉnh Nghệ An).
Phiên bản di động