Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Đón chào Ver 3.0, Meey Map tung loạt ưu đãi kép cho khách hàng

Meey Map Version 3.0 sẽ là bước ngoặt quan trọng trong việc cải thiện cả về tính năng, trải nghiệm và giao diện người dùng. Phiên bản này được phát triển với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của từng nhóm khách hàng, đặc biệt là các khách hàng VIP, thông qua cơ chế gói bán rõ ràng, các tính năng bổ sung và giao diện mới đầy chuyên nghiệp.

Nhiều tính năng mới, hấp dẫn ở Meey Map Ver 3.0

Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất - cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng là quy hoạch xây dựng và quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Dữ liệu của Meey Map được cập nhật từ các cơ quan có thẩm quyền với độ tin cậy cao, giúp người mua nhà, nhà đầu tư tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Tính đến thời điểm hiện tại, Meey Map đã cập nhật dữ liệu quy hoạch xây dựng của 39 tỉnh, thành trong đó có 21 tỉnh, thành đã có trên 5 đồ án quy hoạch và hướng đến mục tiêu phủ khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước. Nhờ đó, chỉ cần có kết nối Internet, khách hàng có thể mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng, chính xác, chi tiết tới từng thửa đất.

Đón chào Ver 3.0, Meey Map tung loạt ưu đãi kép cho khách hàng

Meey Map được trang bị nhiều công cụ hỗ trợ như thước đo khoảng cách, so sánh quy hoạch với bản đồ nền, la bàn… và nhiều tính năng khác. Những công cụ này giúp người dùng có thể đo đạc, so sánh và đưa ra những phân tích chi tiết hơn về khu vực mà họ quan tâm, đồng thời giúp người dùng nắm trong tay các dữ liệu chi tiết liên quan đến thửa đất nói riêng và khu vực lân cận nói chung như: Loại đất, diện tích, tình trạng pháp lý, quy mô dân số, tiện ích lân cận…

Ông Hoàng Tuấn Anh - Giám đốc dự án Meey Map thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho biết: "Phiên bản mới của Meey Map đã được tích hợp cùng các sản phẩm khác trong Hệ sinh thái sản phẩm phát triển bởi Meey Group như Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 meeyland.com cho khách hàng có nhu cầu giao dịch bất động sản, hay Meey Value – Công cụ định giá bất động sản ứng dụng công nghệ AI của Meey Group, để khách hàng thuận tiện nắm bắt thông tin xu hướng giá cả bất động sản”.

Đặc biệt, Meey Map Version 3.0 sẽ phân nhóm khách hàng một cách rõ ràng. Phiên bản này sẽ áp dụng cơ chế gói bán hoàn toàn mới, với sự phân tách rõ ràng các nhóm khách hàng mục tiêu để tối ưu hóa giá trị sử dụng của từng nhóm.

Đón chào Ver 3.0, Meey Map tung loạt ưu đãi kép cho khách hàng

Nhà môi giới bất động sản sẽ được trang bị các công cụ và tính năng hỗ trợ quản lý nguồn hàng, đăng tin 3D và tương tác trực tiếp với khách hàng. Nhà đầu tư bất động sản sẽ được cung cấp các tính năng phân tích, định giá bất động sản theo thời gian thực, cùng với bản đồ giá nhà đất chi tiết, giúp nhà đầu tư dễ dàng ra quyết định mua/bán. Với chuyên viên thẩm định giá, các công cụ định giá chuyên sâu sẽ được tích hợp, giúp họ có thể dễ dàng thực hiện các phân tích và báo cáo giá trị bất động sản với độ chính xác cao.

Đặc biệt, đối với gói VIP, các tính năng, dịch vụ được xây dựng riêng theo nhu cầu của từng khách hàng và bao gồm toàn bộ các tính năng hiện có trên Meey Map. Đồng thời, khách hàng VIP được toàn quyền truy cập các công cụ hỗ trợ quảng cáo, phân tích và giao dịch bất động sản do Meey Map cung cấp.

Ông Hoàng Tuấn Anh đánh giá, cơ chế này giúp từng nhóm khách hàng có thể tiếp cận các tính năng được tùy biến để phù hợp nhất với nhu cầu công việc của họ, từ đó tối ưu hóa giá trị mà Meey Map mang lại.

Ngoài ra, ở Meey Map phiên bản mới này, khách hàng sẽ được tận hưởng những tính năng ưu việt hơn như: Bổ sung các tính năng cần thiết cho từng nhóm khách hàng; Giao diện người dùng mới, chuyên nghiệp và thân thiện; Tinh chỉnh và nâng cao trải nghiệm người dùng; Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách.

Ưu đãi kép siêu hấp dẫn đón phiên bản Meey Map Ver 3.0

Đón chào Ver 3.0, Meey Map tung loạt ưu đãi kép cho khách hàng

Để chào đón Meey Map Version 3.0, Meey Group đã tung ra hàng loạt ưu đãi kép siêu hấp dẫn cho khách hàng mua gói tra cứu trước ngày 23/10/2024, chiết khấu tới 50% cho khách hàng khi mua thành công các gói tra cứu Quy hoạch bất động sản trên Meey Map.

- Giá cụ thể:

+ Gói 1 ngày (10 lượt tra cứu): 30.000 VNĐ

+ Chiết khấu 15% gói 01 tháng (1.500 lượt tra cứu) từ 300.000 VNĐ nay chỉ còn 255.000 VNĐ

+ Chiết khấu 30% gói 03 tháng (4.500 lượt tra cứu) từ 900.000 VNĐ nay chỉ còn 630.000 VNĐ kèm TẶNG THÊM 1 THÁNG TRA CỨU MIỄN PHÍ TƯƠNG ĐƯƠNG 1500 LƯỢT.

+ Chiết khấu 50% gói 12 tháng (18.250 lượt tra cứu) từ 3.600.000 VNĐ nay chỉ còn 1.800.000 VNĐ kèm TẶNG THÊM 3 THÁNG TRA CỨU MIỄN PHÍ TƯƠNG ĐƯƠNG 4500 LƯỢT.

Hiện nay, ứng dụng Meey Map đã có gần 1,3 triệu người dùng trên toàn quốc với số lượt tải, lượt truy cập đứng top đầu về hiện nay. Năm 2022, Meey Map được vinh danh là "Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu" tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam. Qua nhiều năm phát triển, Meey Map là nền tảng tra cứu quy hoạch được các đối tác ngân hàng lớn như: Vietcombank, VietinBank, PvCombank, HDBank, NCB… tin tưởng và lựa chọn.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group)

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Thông tin Meey Map:

Website: //meeymap.com

Email: [email protected]

SĐT: 034 9208 325

Tường Vy - Anh Khoa

Tin liên quan

Tin khác

Sức hút của Techcombank trước thềm gia concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

Sức hút của Techcombank trước thềm gia concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024
Các chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Techcombank khi mua vé tham gia concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” diễn ra trong thời gian qua đã và đang tạo nên “cơn sốt” rất lớn. Với thể lệ tham gia dễ dàng, cùng đa dạng hình thức “săn vé”, Techcombank đã trao hàng ngàn cơ hội cho khách hàng được mua vé với giá 0 đồng để tận hưởng đại nhạc hội lớn nhất năm 2024 tổ chức vào ngày 19/10 tới đây.

Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Ngày 11/10, Brand Finance, Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí Top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam, với giá trị thương hiệu đạt 1,5 tỷ USD, tăng 5% so với năm 2023. Đồng thời, Techcombank tiếp tục thăng hạng ấn tượng lên vị trí thứ 160 trong bảng xếp hạng Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất” diễn ra vào ngày 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại học Bách Khoa, Hà Nội. Tại sự kiện, Phúc Long đã mang đến những sản phẩm đặc sắc và những trải nghiệm mua sắm không tiền mặt hấp dẫn, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán hiện đại tại Việt Nam.

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi
HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão.

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
Nhằm tiếp tục tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo” với việc tăng thêm ưu đãi cho gói “Vay nhiều lãi ít - Lãi suất ưu đãi” với lãi suất chỉ từ 4,5%/năm áp dụng cho khách hàng cá nhân khi vay bổ sung vốn kinh doanh.

IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế

IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế
Ngày 24/9/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.

Nutifood: Nắm quyền chi phối “ông lớn” kem Việt

Nutifood:  Nắm quyền chi phối “ông lớn” kem Việt
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”
Từ nay đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage VPBank sẽ nhận ngay quà tặng là vé tham dự chương trình “Our Song - Bài hát của chúng ta”.

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank
Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững
Ngày 16/9, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh ( - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng
Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng
Theo ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group, khi bất động sản được “ảo hoá” với công nghệ 3D sẽ dễ dàng xóa đi khoảng cách về không gian và thời gian, để một người ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể dễ dàng tiếp cận một dự án bất động sản bất kì tại Thành phố Hà Nội, mặc dù dự án vẫn còn trên giấy.

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội
Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướng đến cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Phấn đấu thông xe kỹ thuật cầu vượt sông Hóa vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Phấn đấu thông xe kỹ thuật cầu vượt sông Hóa vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng
Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ và Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận vừa đi thực địa kiểm tra tiến độ Dự án đầu tư xây dựng cầu vượt sông Hóa và đoạn tuyến qua Hải Phòng của tuyến đường bộ từ TP Thái Bình đi cầu Nghìn.

SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành để tăng vốn

SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành để tăng vốn
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa có thông báo chốt danh sách cổ đông thực hiện chia cổ tức bằng cổ phiếu và phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu vào ngày 26/8/2024. Sau 2 đợt phát hành cổ phiếu, vốn điều lệ SeABank sẽ nâng lên thành 28.350 tỷ đồng.
Xem thêm
Biểu tượng sống của sự thịnh vượng tại cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh

Biểu tượng sống của sự thịnh vượng tại cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh

Khu căn hộ Destino Centro tại phía Tây TP.Hồ Chí Minh đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường
Phương Trường An Group - Chủ đầu tư bất động sản đang tạo sự khác biệt tại Bình Dương

Phương Trường An Group - Chủ đầu tư bất động sản đang tạo sự khác biệt tại Bình Dương

Phương Trường An Group sở hữu những dự án uy tín, cùng đội ngũ nhân sự năng động nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng trên thị trường BĐS Bình Dương.
Cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh: Hạ tầng đồng bộ, bất động sản cất cánh

Cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh: Hạ tầng đồng bộ, bất động sản cất cánh

TP Hồ Chí Minh dồn lực phát triển đô thị cửa ngõ phía Tây với loạt công trình giao thông trọng điểm, sẽ là lực hút cho các dự án bất động sản thời gian tới.
Biểu tượng sống của sự thịnh vượng tại cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh

Biểu tượng sống của sự thịnh vượng tại cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh

Khu căn hộ Destino Centro tại phía Tây TP.Hồ Chí Minh đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường
“Tổ ấm” của Giám đốc Phan Thị Châu

“Tổ ấm” của Giám đốc Phan Thị Châu

Hơn 54 năm về chung một nhà, ông Nguyễn Thanh Tịnh, sinh năm 1941, bà Phan Thị Châu, sinh năm 1950 luôn yêu thương nhau và là hình mẫu để các con, các cháu học tập, làm theo. Bởi lẽ, không chỉ là người có trái tim nhân ái, bà Châu còn là người phụ nữ biết chăm chút cho “tổ ấm” và “giữ lửa” hạnh phúc gia đình. Ông bà hiện có 12 người con trai gái, dâu rể, 15 cháu nội ngoại đều thành đạt, sống gương mẫu trong gia đình, xã hội. Gia đình bà Châu nhiều năm liền được công nhận Gia đình văn hóa tiêu biểu.
3 công ty trực thuộc PV GAS được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

3 công ty trực thuộc PV GAS được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

Tại buổi họp mặt kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có 3 doanh nghiệp trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự nhận Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đó là Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU), Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (PV GAS NCSP) và Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (PV GAS SE).
Biểu tượng sống của sự thịnh vượng tại cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh

Biểu tượng sống của sự thịnh vượng tại cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh

Khu căn hộ Destino Centro tại phía Tây TP.Hồ Chí Minh đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường
Phương Trường An Group - Chủ đầu tư bất động sản đang tạo sự khác biệt tại Bình Dương

Phương Trường An Group - Chủ đầu tư bất động sản đang tạo sự khác biệt tại Bình Dương

Phương Trường An Group sở hữu những dự án uy tín, cùng đội ngũ nhân sự năng động nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng trên thị trường BĐS Bình Dương.
Cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh: Hạ tầng đồng bộ, bất động sản cất cánh

Cửa ngõ phía Tây TP.Hồ Chí Minh: Hạ tầng đồng bộ, bất động sản cất cánh

TP Hồ Chí Minh dồn lực phát triển đô thị cửa ngõ phía Tây với loạt công trình giao thông trọng điểm, sẽ là lực hút cho các dự án bất động sản thời gian tới.
Phiên bản di động