Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Cuộc sống đâu chỉ có hoa hồng và mật ngọt

Cuộc Tổng khởi nghĩa tháng Tám năm 1945 đến nay đã tròn 79 năm. Ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.
Thay mặt Chính phủ Lâm thời của nước Việt Nam mới, Người khẳng định: “Pháp chạy, Nhật hàng, vua Bảo Đại thoái vị. Dân ta đã đánh đổ các xiềng xích thực dân gần một trăm năm nay để gây dựng nên nước Việt Nam độc lập. Dân ta lại đánh đổ chế độ quân chủ mấy mươi thế kỉ mà lập nên chế độ Dân chủ Cộng hòa”.
Quân và dân ta đánh bại quân xâm lược Pháp tại Điện Biên Phủ (7/5/1954).
Quân và dân ta đánh bại quân xâm lược Pháp tại Điện Biên Phủ (7/5/1954).

Chủ tịch Hồ Chí Minh trịnh trọng tuyên bố trước quốc dân đồng bào và toàn thế giới: “Nước Việt Nam có quyền hưởng tự do và độc lập, và sự thật đã thành một nước tự do, độc lập. Toàn thể dân tộc Việt Nam quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững quyền tự do, độc lập ấy”. Tuyên ngôn Độc lập và sự ra đời của Nhà nước công nông đầu tiên ở Đông Nam Á minh chứng lòng tin bất diệt thợ thuyền và dân cày có đủ trí tuệ, bản lĩnh, sức mạnh đứng dậy đánh đổ chế độ bóc lột, sự cai trị của chủ nghĩa thực dân đế quốc. Việt Nam Dân chủ Cộng hòa lần đầu tiên có tên trên bản đồ chính trị thế giới. Đó là niềm tự hào chính đáng của dân tộc Việt Nam, đất nước Việt Nam - con Lạc cháu Hồng mấy ngàn năm lịch sử.

Hồ Gươm - trái tim yêu dấu của Hà Nội và cả nước.
Hồ Gươm - trái tim yêu dấu của Hà Nội và cả nước.

79 năm qua, kể từ Ngày Cách mạng tháng Tám thành công, ra đời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, như Chủ tịch Hồ Chí Minh ra tuyên ngôn, Nhân dân ta đã đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững quyền tự do, độc lập, đánh tan các đế quốc to, xây dựng cuộc sống ấm no, văn minh và hạnh phúc của Nhân dân. Sau cuộc Cách mạng long trời lở đất tháng Tám năm 1945, Nhân dân ta đã đánh thắng thực dân Pháp khi chúng quay lại nước ta một lần nữa. Chiến thắng Điện Biên Phủ chấn động địa cầu góp phần đánh sập chủ nghĩa thực dân cũ“Chín năm làm một Điên Biên/Nên vành hoa đỏ, nên thiên sử vàng” (Tố Hữu).

Cuộc trường chinh vĩ đại kéo dài 20 năm, với đại thắng mùa Xuân năm 1975, sau sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân cũ, Nhân dân ta đánh bại chủ nghĩa thực dân mới Hoa Kỳ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, non sông gấm vóc ta thu về một mối, kéo dài từ Hữu Nghị Quan đến Mũi Cà Mau, từ Móng Cái cực Đông Bắc đến Hà Tiên cực Tây Nam. Hai cuộc chiến tranh biên giới Tây Nam và biên giới phía Bắc, vào lúc đại hồng thủy Liên Xô và hệ thống các nước xã hội chủ nghĩa ở Đông Âu sụp đổ, Việt Nam bị Mỹ và phương Tây bao vây, cấm vận về kinh tế, thương mại. Vận mệnh độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội ở nước ta thời điểm đó như lâm vào cuộc thử thách ngặt nghèo, quyết liệt, nằm giữa lằn ranh mất còn. Nhưng rồi, con tàu Việt Nam dưới bàn tay chèo lái tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam đã vượt qua giông bão, chiến thắng chủ nghĩa cường quyền, trí tuệ và bản lĩnh thực hiện công cuộc đổi mới vĩ đại, một Việt Nam vững chãi và kiên trung ra biển lớn, thực hiện hoài bão dân giàu, nước mạnh.

Ngày 30/4/1975, quân giải phóng đánh chiếm Dinh Độc Lập, giờ phút thiêng liêng đánh bại chủ nghĩa thực dân mới Hoa Kỳ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Ngày 30/4/1975, quân giải phóng đánh chiếm Dinh Độc Lập, giờ phút thiêng liêng đánh bại chủ nghĩa thực dân mới Hoa Kỳ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Cuộc sống đâu chỉ có hoa hồng và mật ngọt. Mọi thành quả và thắng lợi không thể đến dễ dàng, cũng không thể một sớm một chiều mà có. Cuộc sống đâu chỉ có hoa hồng, mật ngọt. Kẻ thù bên ngoài và kẻ thù bên trong - giặc nội xâm, tham nhũng và tiêu cực như những con vi rút truyền nhiễm phá phách, đục khoét. Trên các trang mạng xã hội trong nước và ngoài nước, với những động cơ thiện ác khác nhau, không ít ý kiến trái chiều, thậm chí xung đột quan điểm, cách nhìn nhận. Nhưng nhân nghĩa và chính nghĩa là điều không ai có thể cản bước, càng nhiều gian nan, thử thách, đất nước ta, Nhân dân ta càng vững một niềm tin yêu, chung sức đồng lòng đoàn kết bên nhau, vượt qua gian nan thử thách một cách ngoạn mục. Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo có cuộc sống bình dị, gần dân, thương dân, liêm chính và chí công vô tư, người đầu tiên đưa ra nhận định, được đưa vào Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng: “Với tất cả sự khiêm tốn, chúng ta vẫn có thể nói rằng: Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay”.

TP Hồ Chí Minh hướng tới kỉ niệm 50 năm giải phóng, đổi mới và phát triển từng ngày.
TP Hồ Chí Minh hướng tới kỉ niệm 50 năm giải phóng, đổi mới và phát triển từng ngày.

Muôn vàn sóng gió, con tàu Việt Nam vẫn dũng mãnh ra khơi tiến vào biển lớn, để cập bến bờ vinh quang. Giữa trùng khơi và giông bão, đòi hỏi vững tay chèo, bản lĩnh và tầm trí tuệ vượt trội. Thành công được khẳng định từ đời sống người dân, từ thành quả công cuộc đổi mới, đất nước sống trong sự ổn định và hòa bình, dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều bất ổn, đó mới là điều cốt lõi. Hãy nhìn lên tấm bản đồ chính trị thế giới để thấy nơi nào ổn định và bình yên, nơi nào đang chao đảo, mưa sa bão giật? Thế giới đương đại đang chuyển từ đơn cực sang đa cực, chiến lược và sự toan tính giữa các nước lớn đẩy thế giới vào nguy cơ bùng nổ chiến tranh và xung đột bất cứ lúc nào. Ở khu vực Đông Âu, chiến dịch quân sự đặc biệt của Liên bang Nga tại Ukraina diễn gần 3 năm nay, bao tang thương mất mát. Tạm thời chưa bàn đến việc ai đúng ai sai, ai chọn phe, để ra nông nỗi? Trước mắt là một đất nước Ukraine tươi đẹp trở thành đống đổ nát hoang tàn. Hàng triệu người phải rời xa Tổ quốc di tản đến các quốc gia khác để lánh nạn. Vạn vạn người lính cả hai bờ chiến tuyến đã vĩnh viễn nằm lại nơi chiến hào. Cuộc chiến giữa hai quốc gia anh em một thời trong đại gia đình Liên bang Xô Viết thực chất đang là bãi chiến trường thí nghiệm các loại vũ khí mới, là cuộc xung đột đẫm máu giữa một bên là nước Nga và một bên là Ukraine bởi súng đạn của Mỹ và phương Tây. Tình hình Trung Đông hầm hập như núi lửa sắp phun trào, khi các mối quan hệ Israel - Palestine, Israel - Li Băng, Israel - I ran,… căng như dây đàn, tựa thùng thuốc súng chực chờ bùng nổ. Tại khu vực Mỹ Latinh, khu vực Nam Á, châu Phi và nhiều nơi khác âm ỉ các cuộc xung đột, chực chờ nổ súng, xe tăng xung trận.

Nói như vậy để thấy, ngày nay bất cứ quốc gia nào có sự ổn định và nền hòa bình được giữ vững để xây dựng và phát triển đất nước là điều quý giá hơn bất cứ điều gì. Việt Nam không chọn phe, đã và đang làm được điều đó.

Một Việt Nam đổi mới và phát triển, hệ thống đường cao tốc vươn dài từ Bắc vào Nam.
Một Việt Nam đổi mới và phát triển, hệ thống đường cao tốc vươn dài từ Bắc vào Nam.

Có dịp xuống các vùng nông thôn khắp cả nước, đường sá phong quang được trải nhựa, đổ bê tông kiên cố. Nông thôn mới hiện hữu, tuy một số nơi còn khó khăn nhưng nhìn chung bà con nông dân có cuộc sống khá, ăn no mặc ấm, tiến tới ăn ngon, mặc đẹp. Con em được cắp sách đến trường. Hệ thống đường cao tốc nối dài các vùng miền, người dân di chuyển thuận lợi. Cuộc sống tại các đô thị chuyển động, phát triển và đổi mới không ngừng. Về đối ngoại, trong vòng một năm, ba nguyên thủ quốc gia của ba cường quốc, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden; Tổng thống Nga V.Putin; Chủ tịch, Tổng Bí thư quốc gia láng giềng Trung Quốc Tập Cận Bình đều đến Việt Nam, kí kết nhiều văn kiện chính trị, kinh tế, ngoại giao quan trọng, không thể không khẳng định đó là kì tích, là thế và lực của đất nước đang lên, vị thế và uy tín Việt Nam tăng cao. Việt Nam xử lí hài hòa giữa lợi ích quốc gia - dân tộc và lợi ích chung của cộng đồng quốc tế, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong các tổ chức khu vực và quốc tế.

Vẫn biết trên các mạng xã hội, đây đó còn lắm ý kiến, có khi nặng lời, lối nói xách mé. Một nhóm bạn một thời gắn bó thân thiết mà vẫn không tránh khỏi va chạm, thậm chí đổ vỡ do cách nhìn, quan điểm và sự bình phẩm khác nhau. Chồng bát đĩa trong gian bếp mỗi nhà không thiếu lúc bị xô đẩy chòng chành. Chuyện vợ chồng, chuyện cha con trong một gia đình lắm khi còn phức tạp, giận dỗi, căng thẳng, thậm chí từ mặt nhau, huống hồ việc bá tánh trăm họ trong ngoài, chuyện đại sự một quốc gia, một đất nước trăm triệu người. Trong cuộc sống xô bồ và rất sôi động, với những biến đổi mau lẹ khó lường, tích cực và tham nhũng tiêu cực đan xen, nếu là chuyện nhỏ, đôi khi chỉ là cá tính, sự nóng giận và nhìn nhận nhất thời có thể khác nhau vẫn rất cần sự thể tất, lắng nghe và sẻ chia, lấy đoàn kết, nghĩa tình, sự ấm áp, đồng lòng, chung sức làm trọng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần. Cả đất nước thương tiếc vô hạn, hàng triệu người mắt nhòa lệ, tay nắm tay đổ ra đường, hoặc ngồi trước màn hình nhỏ theo dõi lễ Quốc tang, xúc động kính tiễn người con ưu tú của Đảng và dân tộc, nhà lãnh đạo tài đức vẹn toàn. Sẻ chia đau thương, tình đoàn kết Việt Nam như càng được xiết chặt hơn. Lòng tin và niềm tự hào kết tinh trong mỗi chúng ta. Tin ở bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam để vượt qua bao thử thách cam go đang ở phía trước.

Hải Vân

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Thái Nguyên: Giao ban tổng kết công tác tháng 8 và triển khai công tác tuyên truyền trong tháng 9

Thái Nguyên: Giao ban tổng kết công tác tháng 8 và triển khai công tác tuyên truyền trong tháng 9

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên vừa phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 8/2024. Dự Hội nghị có lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông Trung ương và địa phương.
Trang trại Làng Việt Nam đồng hành cùng thế hệ trẻ tỉnh Bình Thuận qua “Tiếp Bước Cho Em Đến Trường” và “Ươm Mầm Tài Năng”

Trang trại Làng Việt Nam đồng hành cùng thế hệ trẻ tỉnh Bình Thuận qua “Tiếp Bước Cho Em Đến Trường” và “Ươm Mầm Tài Năng”

Những ngày cuối tháng 8, trong sự háo hức và mong chờ một năm học mới của các em học sinh, vẫn còn nhiều em có hoàn cảnh khó khăn đang canh cánh nỗi lo học phí, sách bút đến trường. Hướng đến tiếp bước giấc mơ đến trường cho các em học sinh, sinh viên nghèo, trang trại Làng Việt Nam thuộc Công ty TNHH Làng Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động khuyến học tại địa phương nơi doanh nghiệp đang hoạt động...
“Cách mạng hẻm” ở Quận 3

“Cách mạng hẻm” ở Quận 3

Sau gần 50 năm đất nước hòa bình, thống nhất, cơ đồ, diện mạo của TP Hồ Chí Minh không ngừng đổi thay, phát triển. Những con hẻm, một hiện hữu đô thị hẳn cũng rất cần hòa chung vào sự “thay áo” chỉnh trang. “Cách mạng hẻm” ở quận 3, với những chính sách, cách làm phù hợp, được lòng dân, nhiều con hẻm đang dần bừng sáng, khang trang, trong đó có vai trò đóng góp nêu gương của NCT...

Tin khác

Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương

Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương
Trúng tuyển đại học là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ, nhưng nỗi lo học phí lại khiến không ít bạn trẻ chùn bước. Năm 2024, học phí tại các trường đại học công lập và tư thục ở Việt Nam đều có xu hướng tăng. Theo thống kê, học phí trung bình tại các trường đại học công lập đã tăng từ 10 triệu đến 20 triệu đồng mỗi năm.

Lạng Sơn: Tôn vinh tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Lạng Sơn: Tôn vinh tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác
23 tập thể, 14 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương...

Mức sinh giảm thấp nhất trong lịch sử

Mức sinh giảm thấp nhất trong lịch sử
Thông tin trên được nhấn mạnh tại Hội thảo quốc tế tham vấn chính sách, giải pháp ngăn chặn xu hướng mức sinh thấp vừa được Cục Dân số, Bộ Y tế tổ chức. "Đây là mức giảm thấp nhất trong lịch sử và được dự báo sẽ tiếp tục giảm trong những năm tiếp theo", ThS.BS Lê Thanh Dũng, Cục trưởng Cục Dân số thông tin.

Kỉ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Kỉ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn
Sáng 29/8/2024, hướng tới kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tiến tới kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024), Ban Liên lạc Truyền thống Trường Sơn (BLL – TTTS) đường Hồ Chí Minh (TP Hồ Chí Minh), Phân ban Quận 12 và Hốc Môn, tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2024). Đồng thời Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024, phát quà cho các cháu học sinh giỏi vượt khó là con cháu của Ban Liên lạc Truyền thống Trường Sơn thuộc Phân ban.

Trường Đại học Công Đoàn tổ chức đón tân sinh viên hệ chính quy năm 2024

Trường Đại học Công Đoàn tổ chức đón tân sinh viên hệ chính quy năm 2024
Ngày 29-30/8/2024, Trường Đại học Công đoàn tổ chức làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên năm học 2024. Công tác tiếp đón, làm thủ tục nhập học cho Tân sinh viên được Nhà trường chuẩn bị chu đáo từ cán bộ, lãnh đạo và tình nguyện viên.

Bản Tuyên ngôn Độc lập, áng văn lập quốc vĩ đại

Bản Tuyên ngôn Độc lập, áng văn lập quốc vĩ đại
Bản Tuyên ngôn Độc lập, áng văn lập quốc vĩ đại của dân tộc Việt Nam, được Chủ tịch Hồ Chí Minh viết trong ngôi biệt thự của nhà tư sản yêu nước Trịnh Văn Bô, số 48 Hàng Ngang, Hà Nội. Ngày nay, trên tường ngôi nhà có dòng chữ: “Trong ngôi nhà này, tại một phòng nhỏ, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết Bản Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa”.

Các đơn vị vận tải tăng chuyến, ổn định giá vé dịp 2/9

Các đơn vị vận tải tăng chuyến, ổn định giá vé dịp 2/9
Theo Giám đốc Công ty cổ phần Bến xe Hà Nội, dự kiến lượng khách và lượng xe dịp nghỉ lễ 2/9 sẽ tăng cao từ chiều 30 - 31/8, giảm về mức bình thường vào ngày 1 - 2/9. Lượng khách tăng trở lại từ chiều 3/9 và sáng 4/9.

Thanh Hóa: Huy động mọi nguồn lực hỗ trợ xây dựng đường dây 500 kV mạch 3

Thanh Hóa: Huy động mọi nguồn lực hỗ trợ xây dựng đường dây 500 kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết, cấp ủy, chính quyền và đoàn thể các địa phương trong tỉnh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để triển khai Dự án đường dây 500 kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối. Vượt qua "những đêm Đông giá lạnh, những ngày hè đỏ lửa" để bàn giao sớm nhất mặt bằng cho dự án.

Đại hội thành lập Hội NCT quận Hồng Bàng thành công tốt đẹp

Đại hội thành lập Hội NCT quận Hồng Bàng thành công tốt đẹp
Đại hội đã công bố Quyết định số 2075 của UBND TP Hải Phòng về việc cho phép thành lập Hội NCT quận Hồng Bàng.

Hải Phòng: Phấn đấu khởi công Dự án đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện vào tháng 11

Hải Phòng: Phấn đấu khởi công Dự án đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện vào tháng 11
Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Đức Thọ vừa đi thực địa kiểm tra Dự án đầu tư xây dựng đường vành đai 2 đoạn tuyến Tân Vũ – Hưng Đạo – đường Bùi Viện.

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
Sáng 29/8, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ quận Kiến An đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập quận (29/8/1994 - 29/8/2024) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Sức mạnh của sự tha thứ thầm lặng

Sức mạnh của sự tha thứ thầm lặng
Việc chúng ta tha thứ cho ai đó cách công khai có thể xuất phát từ mong muốn buộc người khác phải thừa nhận cái sai của họ, hoặc để sự “cao thượng” của chúng ta được thừa nhận.

Triển khai 61 công trình chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

Triển khai 61 công trình chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam
UBND Thành phố Hồ Chí Minh vừa điều chỉnh danh mục các chương trình, công trình, dự án thi đua tiêu biểu cấp thành phố, chào mừng kỉ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), với 61 công trình thuộc 6 nhóm lĩnh vực.

Kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường trong nước

Kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường trong nước
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa kí ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước...

Gấp rút hoàn thiện tượng đài ‘Con tàu tập kết ra Bắc’ ở Thanh Hóa

Gấp rút hoàn thiện tượng đài ‘Con tàu tập kết ra Bắc’ ở Thanh Hóa
Tượng đài 'Con tàu tập kết ra Bắc' tại phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đang được gấp rút hoàn thiện.
Xem thêm
Thái Nguyên: Giao ban tổng kết công tác tháng 8 và triển khai công tác tuyên truyền trong tháng 9

Thái Nguyên: Giao ban tổng kết công tác tháng 8 và triển khai công tác tuyên truyền trong tháng 9

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 8/2024. Dự Hội nghị có lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông Trung ương và địa phương.
Lạng Sơn: Tôn vinh tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Lạng Sơn: Tôn vinh tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

23 tập thể, 14 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương...
Kỉ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Kỉ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Sáng 29/8/2024, hướng tới kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tiến tới kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024), Ban Liên lạc Truyền thống Trường Sơn (BLL – TTTS) đường Hồ Chí Minh (TP Hồ Chí Minh), Phân ban Quận 12 và Hốc Môn, tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2024). Đồng thời Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024, phát quà cho các cháu học sinh giỏi vượt khó là con cháu của Ban Liên lạc Truyền thống Trường Sơn thuộc Phân ban.
Trang trại Làng Việt Nam đồng hành cùng thế hệ trẻ tỉnh Bình Thuận qua “Tiếp Bước Cho Em Đến Trường” và “Ươm Mầm Tài Năng”

Trang trại Làng Việt Nam đồng hành cùng thế hệ trẻ tỉnh Bình Thuận qua “Tiếp Bước Cho Em Đến Trường” và “Ươm Mầm Tài Năng”

Những ngày cuối tháng 8, trong sự háo hức và mong chờ một năm học mới của các em học sinh, vẫn còn nhiều em có hoàn cảnh khó khăn đang canh cánh nỗi lo học phí, sách bút đến trường. Hướng đến tiếp bước giấc mơ đến trường cho các em học sinh, sinh viên nghèo, trang trại Làng Việt Nam thuộc Công ty TNHH Làng Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động khuyến học tại địa phương nơi doanh nghiệp đang hoạt động...
Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương

Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương

Trúng tuyển đại học là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ, nhưng nỗi lo học phí lại khiến không ít bạn trẻ chùn bước. Năm 2024, học phí tại các trường đại học công lập và tư thục ở Việt Nam đều có xu hướng tăng. Theo thống kê, học phí trung bình tại các trường
Trường Đại học Công Đoàn tổ chức đón tân sinh viên hệ chính quy năm 2024

Trường Đại học Công Đoàn tổ chức đón tân sinh viên hệ chính quy năm 2024

Ngày 29-30/8/2024, Trường Đại học Công đoàn tổ chức làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên năm học 2024. Công tác tiếp đón, làm thủ tục nhập học cho Tân sinh viên được Nhà trường chuẩn bị chu đáo từ cán bộ, lãnh đạo và tình nguyện viên.
Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, lúc thịnh lúc suy, song với sự nỗ lực gìn giữ nghề truyền thống của ông cha để lại, làng nghề mộc thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc chưa bao giờ thiếu đi âm thanh vang vọng của tiếng đục, tiếng cưa,
Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, vừa là tế bào của xã hội, cái nôi giáo dục, lưu truyền các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nhận thức được điều đó, bà Nguyễn Thị Thoan, Chủ tịch Hội NCT, kiêm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phó Chủ tịch Hội Chữ T
Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Sau 3 năm tiếp nhận và quản lý toàn diện Bệnh viện Giao thông vận tải Vinh, diện mạo cơ sở 2, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh hoàn toàn đổi mới.
Phiên bản di động