Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Vững đà tăng trưởng, TH true MILK đón đàn bò sữa nhập khẩu đầu tiên trong năm 2021

Kế hoạch nhập khẩu đàn bò sữa cao sản 4.500 con trong năm 2020 từ Mỹ về Việt Nam của Tập đoàn TH được hoàn tất vào ngày 9/1/2021, khi lô bò cuối cùng đã cập cảng Cửa Lò – Nghệ An.

Từ cảng Olympia, Washington tới cảng Cửa Lò, Nghệ An

Xuất phát từ cảng Olympia, bang Washington, Mỹ vào giữa tháng 12/2020, chuyến tàu chở 1.620 bò sữa giống cao sản HF do Tập đoàn TH nhập khẩu đã thực hiện một hải trình xuyên Thái Bình Dương hơn 20 ngày trước khi cập cảng Cửa Lò vào ngày 9/1/2021.

Những ngày đầu năm 2021, thời tiết ở miền Bắc và khu vực Bắc Trung Bộ rét đậm, rét hại khiến nhiều hoạt động sinh hoạt, sản xuất của người dân, doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, chăn nuôi bị ảnh hưởng. Thế nhưng, với Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK), công tác đón đàn bò tơ 1.620 con từ Mỹ nhập khẩu về Việt Nam vẫn diễn ra theo kế hoạch. Cái lạnh hơn 10 độ C thậm chí lại là điểm thuận lợi để chào đón những cô bò sữa vốn quen sống trong khí hậu ôn đới.

Trong năm 2020, TH true MILK là thương hiệu sữa tươi sạch tại Việt Nam tiếp tục nhập khẩu bò sữa, tăng quy mô đàn gia súc để tăng trưởng sản lượng sữa tươi sạch, mở rộng sản xuất kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường. TH cũng là nhà sản xuất sữa tươi sạch tại Việt Nam có quy trình sản xuất khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, tự chủ hoàn toàn nguồn sữa tươi nguyên liệu, với đàn bò 45.000 con tại cụm trang trại ở Nghệ An – trang trại đã được chứng nhận kỷ lục “trang trại tập trung công nghệ cao lớn nhất châu Á” năm 2015.

Đoàn 50 chiếc xe tải xếp hàng chờ vận chuyển bò sữa từ cảng về trang trại Tân Đáo của Tập đoàn TH.
Đoàn 50 chiếc xe tải xếp hàng chờ vận chuyển bò sữa từ cảng về trang trại Tân Đáo của Tập đoàn TH.

Sáng mùng 8/1, dù tiết trời lạnh giá, rét buốt, tại cảng biển Cửa Lò – Nghệ An, đoàn 50 xe tải đã xếp hàng dài ngay ngắn chờ vận chuyển sau khi bò sữa xuống tàu. Những tiếng trò chuyện, những tiếng gọi nhau, trao đổi công việc, thông tin cập nhật giờ tàu cập cảng í ới từ những cán bộ, công nhân viên của Trang trại TH. Công tác chuẩn bị đón 1.620 cô bò tơ từ tàu thủy xuống những chiếc xe chuyên dụng đã sẵn sàng. Việc đón hàng ngàn bò sữa về trang trại “Tân Đáo” (nuôi cách ly) cần được hoàn tất trong ngày. Băng rôn, cờ phướn bay phấp phới trong gió biển mang theo hơi lạnh rét buốt cả bàn tay.

5h sáng ngày 9/1, anh Phạm Tuấn Hiệp – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và chăn nuôi TH – người đã có kinh nghiệm “trực chiến”, tổ chức công việc đón hàng chục đàn bò nhập khẩu của TH trong suốt bao năm, thông báo: “Tàu chở bò tơ đã vào phao số 0 đúng giờ và hiện cả đoàn đang được kiểm tra y tế”.

Phao số 0 là điểm đầu tiên của hệ thống mốc tiêu dẫn luồng vào cảng, được đặt theo quy định của Luật Hàng hải. Khi dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành gây thiệt hại về người và kinh tế, vấn đề kiểm soát dịch bệnh và cách ly ở mọi cung đường từ đường bộ, đường hàng không đến đường biển trở nên quan trọng. “Phao số 0” được coi tấm “lá chắn” ngăn sự xâm nhập dịch bệnh từ đường biển vào Việt Nam.

Bò sữa cũng không phải ngoại lệ, trong đợt nhập khẩu bò này, các quy trình kiểm dịch, kiểm tra thú y được thực hiện ngay tại phao số 0, tuân thủ mọi quy định kiểm dịch quốc gia, quốc tế - như tất cả mọi đợt nhập khẩu bò sữa khác của TH.

TH hiểu rằng, sức khỏe và chất lượng của bò sữa là một trong số những yếu tố mang tính quyết định đến chất lượng, năng suất sữa và chất lượng sản phẩm của một thương hiệu đã và đang ngày càng được yêu mến trong 10 năm qua.

Tăng trưởng bền vững

Gió Đông Bắc vẫn thổi mạnh. Biển động. Đến 2h chiều 9/1, công tác kiểm dịch cho hàng ngàn bò tơ hoàn tất. Hoa tiêu dẫn tàu vào cảng. Những cô bò đầu tiên, đã được kiểm dịch đảm bảo an toàn sinh học, xuống tàu muộn hơn so với kế hoạch một chút. Nhưng đối với những cán bộ thú y dày dạn kinh nghiệm của TH true MILK, sự kiên nhẫn chờ đợi trong giá lạnh để hoàn tất các khâu của công tác thú y, kiểm dịch không phải là vấn đề lớn. Trong các sự kiện đón bò sữa, bò là trung tâm. Đảm bảo việc những cô bò đặt chân lên đất Việt Nam đều phải khỏe mạnh, thoải mái là ưu tiên hàng đầu.

1.620 cô bò tơ của TH chính thức hoàn tất mọi thủ tục “nhập cảnh” vào Việt Nam.
1.620 cô bò tơ của TH chính thức hoàn tất mọi thủ tục “nhập cảnh” vào Việt Nam.

Sau khi mọi thủ tục đã tuân thủ nghiêm ngặt Luật thú y, Luật chăn nuôi để đảm bảo an toàn sinh học đã được thực hiện, 1.620 cô bò tơ của TH chính thức hoàn tất mọi thủ tục “Nhập cảnh” vào Việt Nam qua đường biển.

Đoàn xe chở 1620 bò tơ chính thức lăn bánh về trang trại Tân Đáo của TH tại Nghĩa Đàn, quãng đường sẽ tốn hơn 2 giờ chạy xe. Và sẽ cần 90 chuyến xe để chuyên chở hết những cô bò tơ HF về trang trại. Trang trại Tân Đáo đã được chuẩn bị từ khi có kế hoạch nhập bò: mọi khâu khử khuẩn, đảm bảo vệ sinh cho khu chuồng trại nuôi cách ly đã được xác nhận đạt chuẩn, cấp phép đủ tiêu chuẩn. Sau 45 ngày nuôi cách ly, các cô bò tơ hôm nay sẽ nhập đàn chính thức, chuẩn bị cho dòng sữa tươi sạch.

Từ cảng, đàn bò sữa được đưa thẳng về trại Tân Đáo để nuôi cách ly 45 ngày, sau đó mới nhập đàn chính thức.
Từ cảng, đàn bò sữa được đưa thẳng về trại Tân Đáo để nuôi cách ly 45 ngày, sau đó mới nhập đàn chính thức.

20h, sự kiện đón bò vào ngày 9/1 đã cơ bản hoàn thành, khởi đầu cho một năm mới 2021 với nhiều mục tiêu mới của Tập đoàn TH trên con đường phát triển kinh doanh với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” và “Vì hạnh phúc đích thực”.

Đàn bò sữa cao sản thuần chủng HF mới cập cảng Cửa Lò đầu năm 2021 và được đưa về trang trại Tân Đáo của Tập đoàn TH tại Nghĩa Đàn, Nghệ An là đàn bò thứ 22, là lô “chốt sổ” nằm trong tổng đàn 4.500 con nhập về theo kế hoạch năm 2020. Theo lộ trình, Tập đoàn TH đang phấn đấu để vào cuối năm 2021 tổng đàn bò sữa của TH đạt 70.000 con.

Đàn bò nhập khẩu đã được các chuyên gia di truyền của TH chọn lọc kỹ càng qua lý lịch đời trước - phả hệ 3 đời, là bò tơ có độ tuổi từ 12-17 tháng tuổi tại thời điểm phối giống tại Mỹ, các bò này đều đã được các Trang trại giống bò của Mỹ đăng ký tiêu chuẩn giống bò sữa HF Mỹ (đạt tiêu chuẩn Mỹ) tại Hiệp hội bò sữa Mỹ với các tiêu chí cao về di truyền và đặc điểm giống; có khả năng cho năng suất sữa trung bình rất đáng ngưỡng mộ: 11.000-12.500 lít/con/chu kỳ 305 ngày, tương đương 36-41 lít sữa mỗi ngày. Hàm lượng chất béo trong sữa đạt tới 3,6 - 3,8% và hàm lượng chất đạm trên 2,7%.

Đàn bò được đánh giá cao bởi chỉ số hiệu suất di truyền (GTPI) rất tốt: 2.650. Đây là chỉ tiêu đánh giá tổng thể tiềm năng của bò về sữa, sinh sản, ngoại hình, khả năng chống đỡ bệnh và khả năng di truyền các chỉ tiêu này cho thế hệ sau. Bò cũng có tiềm năng di truyền tính trạng số lượng tế bào soma thấp (dưới 100.000/ml sữa tươi) giúp kiểm soát bệnh viêm vú, giảm thiểu việc sử dụng các loại thuốc thú y cho bò.

Những đặc điểm này của bò HF rất phù hợp với tiêu chí của TH là chỉ nhập những giống bò cao sản thuần chủng từ các quốc gia có nền chăn nuôi phát triển nhất thế giới, giống xuất sắc, cho sản lượng, chất lượng sữa tốt nhất.

Năm qua đầy biến động do Covid-19 song TH vẫn giữ mức tăng trưởng hai con số, ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới tốt cho sức khỏe như Nước trái cây, Nước uống sữa trái cây…
Năm qua đầy biến động do Covid-19 song TH vẫn giữ mức tăng trưởng hai con số, ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới tốt cho sức khỏe như Nước trái cây, Nước uống sữa trái cây…

Năm 2020, đại dịch COVID-19 xuất hiện tại nhiều quốc gia, gây thiệt hại nghiệm trọng về kinh tế - xã hội. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp đã phải đóng cửa hoặc sụt giảm doanh số, nhiều người lao động đã bị mất việc. Trong bối cảnh đó, nhờ việc là doanh nghiệp sản xuất theo chuỗi khép kín công nghệ cao, lại tự chủ được từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến đầu ra cho sản phẩm, Tập đoàn TH vẫn đứng vững trong đại dịch.

Thậm chí, khi Covid-19 bùng phát, giãn cách xã hội, nhu cầu các thực phẩm thiết yếu, thực phẩm sạch tốt cho sức khỏe tăng lên, thì đó lại là cơ hội cho hoạt động sản xuất kinh doanh của TH. Chính trong năm 2020 đầy biến động, TH đã giữ vững mức tăng trưởng hai con số. Người dân tăng cường sử dụng sữa tươi và sữa chua để tăng khả năng miễn dịch trong thời kỳ dịch bệnh trong khi nhu cầu bị ảnh hưởng bởi các trường học trên toàn quốc phải đóng cửa gần 3 tháng.

Để mở rộng sản xuất, kinh doanh phục vụ thị trường, Tập đoàn TH đã giữ vững nhịp độ và kế hoạch tăng quy mô đàn bò, đầu tư các dây chuyền sản xuất mới và phát triển nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Với đàn bò cao sản thuần chủng HF nhập khẩu lần này, khi nhập đàn, sinh sản và cho sữa với năng suất cao, sản lượng sữa tươi từ trang trại TH được kỳ vọng sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sữa tươi sạch của thị trường Việt Nam và các thị trường lớn khác, ví dụ như thị trường Trung Quốc.

Nước gạo rang TH true RICE vị ngọt mát lành từ thiên nhiên, bí quyết đầy năng lượng cho ngày nắng nóng Nước gạo rang TH true RICE vị ngọt mát lành từ thiên nhiên, bí quyết đầy năng lượng cho ngày nắng nóng

Công thức ưu việt không chứa đường tinh luyện của Nước gạo rang TH true RICE mang tới nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên ...

Tập đoàn TH nhập 4.500 bò sữa cao sản thuần chủng Tập đoàn TH nhập 4.500 bò sữa cao sản thuần chủng

Chủ sở hữu thương hiệu TH true MILK nhập 4.500 bò sữa cao thuần chủng Holstein Friesian từ Mỹ hôm 16/5, đợt thứ hai ...

Tập đoàn TH và ngân hàng Bắc Á tặng hơn 15 tỷ đồng chung tay chống dịch Covid-19 Tập đoàn TH và ngân hàng Bắc Á tặng hơn 15 tỷ đồng chung tay chống dịch Covid-19

Sáng 11/4, tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, Tập đoàn TH và Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) phối hợp ...

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

Ngày 30/8/2024, SOJO Hotels chính thức mở cửa đón khách tại số 15 Lê Duẩn, phường Hải Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, đánh dấu sự có mặt của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại thành phố đáng sống này.
VPBank Diamond Lounge: Đẳng cấp “thượng lưu” tại chi nhánh Flagship

VPBank Diamond Lounge: Đẳng cấp “thượng lưu” tại chi nhánh Flagship

Chiếm trọn tầng 3 của chi nhánh Flagship đầu tiên, sảnh Diamond Lounge được thiết kế đặc biệt để phục vụ khách hàng cao cấp, tạo ra một trải nghiệm dịch vụ tài chính khác biệt, xa rời các mô hình chi nhánh ngân hàng truyền thống.
BIDV huy động thành công 5.000 tỷ đồng Tiền gửi xanh

BIDV huy động thành công 5.000 tỷ đồng Tiền gửi xanh

Chỉ sau hơn 2 tháng triển khai, sản phẩm Tiền gửi xanh của BIDV đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các doanh nghiệp và ngân hàng đã thành công huy động 5.000 tỷ đồng.

Tin khác

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ
Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2024, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các phương án nhằm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân tại 27 tỉnh thành phía Bắc

VPBank hợp tác Carpla nâng tầm trải nghiệm mua bán xe toàn diện

VPBank hợp tác Carpla nâng tầm trải nghiệm mua bán xe toàn diện
Sự kiện VPBank chọn đồng hành cùng Carpla, nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng uy tín tại Việt Nam nhằm tạo cơ hội cho khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe mơ ước ngay trong tầm tay.

Thông báo về việc tuyển dụng lao động

Thông báo về việc tuyển dụng lao động
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam cần tuyển dụng lao động làm việc tại Công ty, cụ thể:

Thông báo về việc tuyển dụng lao động

Thông báo về việc tuyển dụng lao động
Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam cần tuyển dụng thêm lao động, cụ thể:

Chung kết Robotacon WRO 2024: Giải thưởng lớn nhất là kiến thức và trải nghiệm sáng tạo

Chung kết Robotacon WRO 2024: Giải thưởng lớn nhất là kiến thức và trải nghiệm sáng tạo
Vinamilk truyền cảm hứng về phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đến các tuyển thủ robot trong hành trình hơn một tháng đồng hành cùng 1500 thí sinh thi Robotacon WRO 2024. Cuộc thi đã tìm ra đại diện xuất sắc của Việt Nam tham gia giải thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp
Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội
Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướng đến cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chung kết cuộc thi sáng tạo tài chính dành cho con hội viên Techcombank Private và Priority

Chung kết cuộc thi sáng tạo tài chính dành cho con hội viên Techcombank Private và Priority
Vừa qua, tại Nha Trang, Ngân hàng kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã phối hợp cùng Đại học VinUni tổ chức chung kết “Cuộc thi thử thách sáng tạo tài chính” với sự tham gia của 50 học viên xuất sắc nhất “Chương trình Quản lý tài chính cho thế hệ trẻ” dành cho con Hội viên Techcombank Private và Priority.

Loạt thử thách thú vị Vinamilk dành cho các tuyển thủ Robot nhí về chủ đề bảo vệ môi trường

Loạt thử thách thú vị Vinamilk dành cho các tuyển thủ Robot nhí về chủ đề bảo vệ môi trường
Trong cuộc thi ROBOTACON WRO 2024 với chủ đề “Đồng minh Trái đất”, bên cạnh các nhiệm vụ chính thức, còn có thêm những thử thách bất ngờ được thiết kế dựa trên các ví dụ thực tế đến từ những trang trại, nhà máy Vinamilk…, giúp các em hiểu hơn về phát triển bền vững.

BIDV tài trợ vốn xây dựng Khu phức hợp Cap Saint Jacques tại TP. Vũng Tàu

BIDV tài trợ vốn xây dựng Khu phức hợp Cap Saint Jacques tại TP. Vũng Tàu
Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án vừa được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC) - chủ đầu tư Dự án - phối hợp tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 19/8/2024.

BIDV giới thiệu dịch vụ thanh toán Apple Pay đến chủ thẻ

BIDV giới thiệu dịch vụ thanh toán Apple Pay đến chủ thẻ
Từ ngày 20/8/2024, BIDV giới thiệu Apple Pay– Phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư dành cho chủ thẻ BIDV Visa. Thẻ BIDV Visa hiện đã có trên iPhone và Apple Watch của khách hàng.

BIDV dành 10.000 tỷ đồng tài trợ các dự án “Công trình Xanh”

BIDV dành 10.000 tỷ đồng tài trợ các dự án “Công trình Xanh”
Chương trình này được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai nay đến 31/12/2025 và áp dụng cho các doanh nghiệp đầu tư dự án “Công trình Xanh”.

SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành để tăng vốn

SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành để tăng vốn
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa có thông báo chốt danh sách cổ đông thực hiện chia cổ tức bằng cổ phiếu và phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu vào ngày 26/8/2024. Sau 2 đợt phát hành cổ phiếu, vốn điều lệ SeABank sẽ nâng lên thành 28.350 tỷ đồng.

PV GAS thông báo về chốt danh sách chia cổ tức và phát hành cổ phiếu để tăng vốn

PV GAS thông báo về chốt danh sách chia cổ tức và phát hành cổ phiếu để tăng vốn
Tổng Công ty Khí Việt Nam - Công ty Cổ phần (PV GAS, Mã chứng khoán: GAS) chốt ngày chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền và quyền nhận cổ phiếu phát hành do thực hiện tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.

Bảo hiểm Bảo Việt “60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam”

Bảo hiểm Bảo Việt “60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam”
Bảo hiểm Bảo Việt - doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam, vừa được vinh danh với giải thưởng “60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam” từ Global Banking & Finance Review.
Xem thêm
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao
Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…
Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Theo ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group, khi bất động sản được “ảo hoá” với công nghệ 3D sẽ dễ dàng xóa đi khoảng cách về không gian và thời gian, để một người ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể dễ dàng tiếp cận một dự án bất động sản bất kì tại Thành phố Hà Nội, mặc dù dự án vẫn còn trên giấy.
SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướ
Chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt

Chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt

Ngày 7/9, tại tỉnh Tiền Giang, Công ty cổ phần Nam Long Xanh tổ chức Hội thảo Nông nghiệp xanh và ra mắt viên vi sinh, phân bón hữu cơ phục vụ cho nông nghiệp sạch, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt.
Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các đơn vị

Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các đơn vị

Sáng 5/9, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Ban Chỉ huy PCTT-TKCN TKV) thành lập 3 đoàn đi kiểm tra công tác phòng chống, ứng phó với bão số 3 và mưa lớn tại một số đơn vị, khu vực trọng điểm vùng Cẩm Phả và Hòn Gai.
LNG từ Nam ra Bắc, nối tiếp Hành trình năng lượng XANH của PV GAS

LNG từ Nam ra Bắc, nối tiếp Hành trình năng lượng XANH của PV GAS

Tháng 9/2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đánh dấu một cột mốc lịch sử mới: chuyến LNG đầu tiên được vận chuyển từ Nam ra Bắc bằng phương tiện tàu hỏa, mang theo nguồn năng lượng xanh trên hành trình xuyên Việt. Sự kiện này không chỉ là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của PV GAS trong việc hoàn thiện chuỗi giá trị năng lượng, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong việc kiến tạo một tương lai năng lượng bền vững cho Việt Nam.
Ra mắt dự án đưa Cát Bà thành tiểu Mandives của châu Á

Ra mắt dự án đưa Cát Bà thành tiểu Mandives của châu Á

Dự án ngay sát trung tâm thị trấn Cát Bà, được quy hoạch xây dựng dựa trên ý tưởng đưa Cát Bà thành một “tiểu Maldives của châu Á”, không gian giải trí quy mô, chất lượng và đẳng cấp.
Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường còn nhiều dư địa như Hà Nam

Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường còn nhiều dư địa như Hà Nam

Flamingo Golden Hill Hà Nam đang là “tọa độ vàng” của giới đầu tư bất động sản vì sở hữu mọi điều kiện để trở thành thành phố kinh doanh hiệu quả tại Hà Nam - địa phương còn nhiều dư địa để phát triển rực rỡ.
9X khoe thành quả tậu căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng” báo hiếu bố mẹ

9X khoe thành quả tậu căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng” báo hiếu bố mẹ

Nhân dịp lễ Vu Lan, một 9X đến từ Hà Nội đã quyết định dành tặng bố mẹ căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng”. Đây cũng là món quà mà bạn trẻ này đã ấp ủ từ nhiều năm trước.
Phiên bản di động