Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Bảo hiểm Bảo Việt “60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam”

Bảo hiểm Bảo Việt - doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam, vừa được vinh danh với giải thưởng “60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam” từ Global Banking & Finance Review.

Vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã vinh dự nhận giải thưởng “60 Years of Excellence Awards Insurance Vietnam 2024” từ Global Banking & Finance Review. Đây là một trong những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực tài chính toàn cầu, nhằm tôn vinh các tổ chức có thành tích vượt trội và ảnh hưởng tích cực trên thị trường trong suốt nhiều thập kỷ hoạt động. Giải thưởng này không chỉ ghi nhận những cống hiến của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt hơn sáu thập kỷ qua, mà còn khẳng định vị thế tiên phong và tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm Việt Nam.

Bảo hiểm Bảo Việt “60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam”

Chia sẻ từ phía Bảo hiểm Bảo Việt, đại diện thương hiệu cho biết: “Giải thưởng là sự công nhận xứng đáng cho hành trình 60 năm Bảo hiểm Bảo Việt giữ vững cam kết bảo vệ sự bình yên và sức khỏe của hàng triệu khách hàng. Là thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đầu tiên được thành lập từ năm 1965, Bảo hiểm Bảo Việt với vị thế là thương hiệu bảo hiểm quốc gia đã không chỉ trở thành điểm tựa bình an trong cuộc sống của nhiều thế hệ gia đình người Việt, mà còn là đối tác đồng hành tin cậy của các doanh nghiệp trong nước trên con đường xây dựng và phát triển.

Trong hành trình 60 năm bền vững, chúng tôi tự hào khi được hòa chung nhịp đập độc lập, hạnh phúc và hưng thịnh của đất nước và của mỗi gia đình Việt. Đây cũng là động lực để Bảo hiểm Bảo Việt kiên tâm với định hướng phát triển bền vững.

Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tận dụng nội lực và kinh nghiệm để cung cấp những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất. Qua đó cùng khách hàng chủ động bước tới một cuộc sống thịnh vượng, an yên.”

Tiên phong phát triển vì quyền lợi khách hàng

Bằng tinh thần tiên phong khai mở, trong 60 năm, Bảo hiểm Bảo Việt đã tiên phong ra mắt nhiều chương trình bảo hiểm đa dạng với quyền lợi tối ưu, đáp ứng nhu cầu quản lý rủi ro toàn diện cho cả cá nhân và doanh nghiệp.

Từ các chương trình bảo hiểm sức khỏe được thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận, và phù hợp với khách hàng đa dạng độ tuổi từ 15 ngày tuổi đến 70 tuổi, với mức phí khởi điểm chỉ từ 44.000 VNĐ/người/năm tới các chương trình quản trị rủi ro doanh nghiệp đa ngành nghề đều được Bảo hiểm Bảo Việt nghiên cứu kỹ càng để xây dựng các quyền lợi bảo vệ tốt nhất.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng khẳng định vai trò tiên phong khi mở rộng thị trường và thiết lập mạng lưới dịch vụ bảo hiểm rộng lớn hàng đầu hiện nay. Khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện thông qua hệ thống bảo lãnh y tế với hơn 245 cơ sở chất lượng cao trên toàn quốc và hàng nghìn gara ô tô liên kết. Với gần 80 công ty thành viên và 70.000 đại lý phân bố tại khắp các tỉnh thành, thương hiệu đang tối ưu khả năng để mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội được tiếp cận các dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao.

Đặc biệt, Bảo hiểm Bảo Việt thấu hiểu, để giữ vững niềm tin của khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là giá trị cốt lõi. Nhờ đó, Bảo hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị tiên phong trong việc chuyển đổi công nghệ và nâng cấp hệ thống để nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng một hệ sinh thái bảo hiểm công nghệ phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Với định hướng chiến lược phát triển bền vững, khả năng dự đoán xu hướng và phản ứng nhanh chóng với các thay đổi của thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt đã vững vàng duy trì vị thế dẫn đầu ngành bảo hiểm trong nhiều năm qua.

Mới đây nhất, từ ngày 30/7/2024, thương hiệu đã chính thức hoạt động giao diện website mới tại địa chỉ //baovietonline.opmoc.com, tạo điều kiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm dễ dàng hơn với quy trình minh bạch, tiện lợi và khép kín. Ngoài ra, các công nghệ tiên tiến như nhận diện quang học (OCR), trí tuệ nhân tạo (Docbase AI), và phần mềm phân tích dữ liệu (Power BI) cũng được Bảo hiểm Bảo Việt chủ động nghiên cứu và ứng dụng để tối ưu hóa quy trình bồi thường và xử lý hồ sơ.

Bảo hiểm Bảo Việt “60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam”

Việc đạt được giải thưởng “60 năm Thành tựu Xuất sắc” (60 Years of Excellence) từ Global Banking & Finance Review là một cột mốc quan trọng trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, khẳng định sự vững mạnh và bền bỉ của doanh nghiệp trong thị trường bảo hiểm không ngừng biến đổi. Với những thành tựu xuất sắc trong việc đón đầu thách thức, đổi mới để đáp ứng nhu cầu thời đại, giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu trong suốt 60 năm, đã đồng hành cùng nhiều thế hệ khách hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Global Banking & Finance Review là tổ chức uy tín toàn cầu chuyên vinh danh các tổ chức tài chính và ngân hàng có những chiến lược đổi mới, tạo sự thay đổi và truyền cảm hứng trong cộng đồng tài chính toàn cầu. Trước đó, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã vinh dự được Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp phi nhân thọ chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam” (Best Insurance Company Digital Transformation Vietnam) và “Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho Khách hàng” (Insurance Customer Satisfaction & Happiness Vietnam).

Minh Anh

Tin liên quan

Tin khác

TH là điển hình về nông nghiệp công nghệ cao và kinh tế tuần hoàn

TH là điển hình về nông nghiệp công nghệ cao và kinh tế tuần hoàn
Phát biểu cảm nhận sau chuyến thăm tìm hiểu cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới của TH tại Nghệ An, các cán bộ quy hoạch Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIV nhìn nhận Tập đoàn TH là tấm gương điển hình về sản xuất nông nghiệp công nghệ cao và về thực thi kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn.

VPBank tạo ra điểm đến mới ấn tượng, đậm chất văn hóa tại Sài Gòn

VPBank tạo ra điểm đến mới ấn tượng, đậm chất văn hóa tại Sài Gòn
Mới ra mắt ngày 12/8, Chi nhánh Flagship của VPBank không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại và sang trọng mà còn đang là điểm đến thu hút người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách nhờ trải nghiệm công nghệ hiện đại và dấu ấn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.

SOJO Hotels nhận giải Khách sạn Xanh lần thứ 2

SOJO Hotels nhận giải Khách sạn Xanh lần thứ 2
Giải thưởng Khách sạn thân thiện vì môi trường Quốc gia là một trong những giải thưởng quy mô và uy tín do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam nhằm vinh danh những khách sạn có những đóng góp xuất sắc trong việc bảo vệ môi trường, thúc đẩy du lịch bền vững và cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương.

Cần sửa đổi điều lệ tổ chức và hoạt động, quy chế tài chính để phát triển điện gió ngoài khơi, điện khí LNG.

Cần sửa đổi điều lệ tổ chức và hoạt động, quy chế tài chính để phát triển điện gió ngoài khơi, điện khí LNG.
Nhằm tạo thuận lợi phát triển điện gió ngoài khơi, điện khí LNG chúng ta cần sửa đổi điều lệ tổ chức hoạt động và quy chế tài chính của các tập đoàn kinh tế Nhà nước trong lĩnh vực năng lượng.

Câu chuyện phát triển bền vững tại trang trại Vinamilk Green Farm được mô phỏng tại cuộc thi ROBOTACON WRO 2024

Câu chuyện phát triển bền vững tại trang trại Vinamilk Green Farm được mô phỏng tại cuộc thi ROBOTACON WRO 2024
Vinamilk đồng hành cùng cuộc thi ROBOTACON WRO 2024, sân chơi Robot lớn nhất dành cho thanh thiếu niên, chọn ra các đội thi đại diện Việt Nam tranh tài tại Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ. Năm nay, với chủ đề về trái đất - phát triển bền vững, nhãn hàng Vinamilk Green Farm đã mang đến sân chơi nhiều hoạt động, thông tin thú vị dành cho gần 1500 tài năng dự thi.

Tích cực nhân rộng mô hình trồng trọt, chăn nuôi hữu cơ

Tích cực nhân rộng mô hình trồng trọt, chăn nuôi hữu cơ
Sáng 12/8, Công ty TNHH MTV Nông nghiệp Organic Quế Lâm (Organic Quế Lâm) chi nhánh Hà Tĩnh, đơn vị thành viên của Công ty CP Tập đoàn Quế Lâm tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch đến cuối năm 2024. Tại Hội nghị, đã trao quà khen tặng 15 hộ gia đình tham gia mô hình hiệu quả cao và 15 học viên tham gia học tập mô hình sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hữu cơ của Quế Lâm đạt kết quả tốt.

Doanh nghiệp tiêu dùng nhanh duy nhất 12 năm liền có mặt trong Top 50 của Forbes Việt Nam là ai?

Doanh nghiệp tiêu dùng nhanh duy nhất 12 năm liền có mặt trong Top 50 của Forbes Việt Nam là ai?
12 năm liên tiếp có mặt trong nhóm dẫn đầu của bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk còn là đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) sở hữu “kỉ lục” này. Điều này cũng cho thấy vì sao Vinamilk vẫn luôn là cái tên hấp dẫn với các nhà đầu tư và có ảnh hưởng lớn đến thị trường.

Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á
Ngày 8/8/2024, tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia đã vinh danh Tập đoàn Masan là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” (HR Asia Best Companies To Work For in Asia 2024)

Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024
Tập đoàn T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.

SeABank lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

SeABank lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
Ngày 08/08/2024, tại Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 (VOBA), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được vinh danh ở hạng mục Ngân hàng có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo Tiêu biểu dành cho ứng dụng Ngân hàng điện tử cho khách hàng doanh nghiệp - SeAMobile Biz. Đây là lần thứ 4 liên tiếp SeABank được vinh danh trong hệ thống giải thưởng này.

Phố ngập nước, xe Vinfast vẫn lội băng băng

Phố ngập nước, xe Vinfast vẫn lội băng băng
Khả năng lội nước của xe ô tô điện Vinfast đã được minh chứng trong các trận mưa lớn gây ngập lụt trên nhiều tuyến phố tại Thủ đô Hà Nội, vào những ngày cuối tháng 7/2024 vừa qua…

Vì tầm vóc Việt: Hè vui khỏe - trẻ an toàn

Vì tầm vóc Việt: Hè vui khỏe - trẻ an toàn
Với sự tham gia của các chuyên gia, khách mời có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc trẻ em, thanh thiếu nhi; chương trình Vì tầm vóc Việt lên sóng ngày 4/8/2024 trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam đã cung cấp những thông tin bổ ích về chủ đề “hè vui khỏe - trẻ an toàn” - làm sao để các em nhỏ có một mùa hè tràn đầy năng lượng, an toàn và phát huy được những năng khiếu, đam mê của mình.

VPBank tặng cộng đồng yêu nghệ thuật triển lãm tương tác đa giác quan đầu tiên của danh họa Hokusai tại Việt Nam

VPBank tặng cộng đồng yêu nghệ thuật triển lãm tương tác đa giác quan đầu tiên của danh họa Hokusai tại Việt Nam
Nhân dịp ra mắt chi nhánh flagship đầu tiên của ngành ngân hàng tại Việt Nam, VPBank sẽ tổ chức Triển lãm Nghệ thuật đa giác quan Hokusai tại tầng 25 của tòa nhà Riverfront Financial Centre, TP HCM từ ngày 12/8, với mong muốn đóng góp và lan tỏa những giá trị thịnh vượng tinh thần đến với cộng đồng.

Đổi thay tích cực nhờ vốn vay không lãi suất cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

Đổi thay tích cực nhờ vốn vay không lãi suất cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai
Sau hơn một năm triển khai, nguồn vốn vay không lãi suất từ chiến dịch Tô Cam 2022 do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Tập đoàn TH thực hiện đã góp phần phát triển kinh tế cũng như tăng tiếng nói và vị thế của người phụ nữ tại xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Những lý do khiến khách hàng VPBank thích thú với Apple Pay

Những lý do khiến khách hàng VPBank thích thú với Apple Pay
Sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Apple Pay thực sự đã mở ra một thế giới hiện đại và tiện nghi, nơi công nghệ không chỉ đơn giản hóa cuộc sống mà còn mang lại sự an tâm và thoải mái cho mọi giao dịch của khách hàng.
Xem thêm
Vì sao giới trẻ không bao giờ quan tâm đến mức phí nhận biến động số dư của ngân hàng?

Vì sao giới trẻ không bao giờ quan tâm đến mức phí nhận biến động số dư của ngân hàng?

Theo dõi biến động số dư là quyền lợi chính đáng của chủ tài khoản, nhưng liệu người dùng đã biết cách quản lý và theo dõi các thông báo biến động số dư một cách hiện đại và tiết kiệm?
Hoạt động xuất khẩu tiếp tục ghi nhận những kết quả khả quan

Hoạt động xuất khẩu tiếp tục ghi nhận những kết quả khả quan

Trong 3 trụ cột chính để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2024 là xuất khẩu, đầu tư công và tiêu dùng nội địa thì xuất khẩu đang có những bứt phá rất mạnh mẽ. 7 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của cả nước ước đạt gần 227 tỷ USD. Trong đó, có tới 30 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD. Đà tăng mạnh mẽ nhất ở nhóm mặt hàng nông sản, nhưng tỷ trọng xuất khẩu cao nhất vẫn thuộc về nhóm ngành chế biến, chế tạo.
SeABank lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

SeABank lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Ngày 08/08/2024, tại Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 (VOBA), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được vinh danh ở hạng mục Ngân hàng có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo Tiêu biểu dành cho ứng dụng Ngân hàng
SeABank và Norfund ký kết Hợp đồng khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD

SeABank và Norfund ký kết Hợp đồng khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD

Ngày 13/8/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ Na Uy chính thức ký kết Hợp đồng vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD
SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vinh dự được vinh danh 2 hạng mục giải thưởng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả & Top 10 công ty uy tín theo bảng xếp dạng do Vietnam Report công bố.
1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương

1 tỷ USD vốn FDI “chảy” vào Bình Dương

Bình Dương tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí và thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng đầu năm 2024
Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường còn nhiều dư địa như Hà Nam

Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường còn nhiều dư địa như Hà Nam

Flamingo Golden Hill Hà Nam đang là “tọa độ vàng” của giới đầu tư bất động sản vì sở hữu mọi điều kiện để trở thành thành phố kinh doanh hiệu quả tại Hà Nam - địa phương còn nhiều dư địa để phát triển rực rỡ.
9X khoe thành quả tậu căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng” báo hiếu bố mẹ

9X khoe thành quả tậu căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng” báo hiếu bố mẹ

Nhân dịp lễ Vu Lan, một 9X đến từ Hà Nội đã quyết định dành tặng bố mẹ căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng”. Đây cũng là món quà mà bạn trẻ này đã ấp ủ từ nhiều năm trước.
Hạ tầng giao thông thuận lợi, đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam trở thành tâm điểm kết nối

Hạ tầng giao thông thuận lợi, đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam trở thành tâm điểm kết nối

Sở hữu vị trí đắc địa cửa ngõ phía nam Thủ đô cùng bước phát triển đột phá về hạ tầng giao thông, Hà Nam đang đón cơ hội bứt phá ngoạn mục về kinh tế và chuyển mình thành đô thị văn minh, hiện đại hàng đầu miền Bắc.
Phiên bản di động