Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa:

Trường Tiểu học Hà Bình tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

Từ khi thành lập đến nay, Trường Tiểu học Hà Bình, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ và nhân dân địa phương. Nhà trường luôn phát triển về quy mô trường lớp, số lớp giao động từ 12 đến 15 lớp.

Trường Tiểu học Hà Bình được tách ra từ Trường PTCS Hà Bình năm 1991. Hiện nay nhà trường có 15 lớp học, với hơn 550 học sinh. Học sinh ngoan, đi học chuyên cần, phụ huynh học sinh quan tâm đến việc học tập của con em. Giáo viên so với biên chế lớp đủ về số lượng, đảm bảo về cơ cấu. Đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ chuẩn và trên chuẩn cao, thuận lợi trong tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ, công tác được giao.

Thanh Hóa: Trường tiểu học Hà Bình tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện
Văn nghệ chào mừng năm học mới.

Năm học 2022 - 2023, thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”, nhà trường có những việc làm cụ thể, thiết thực đảm bảo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra. Tiếp tục thực hiện đúng các quy định về quản lí tài chính trong trường tiểu học; các quy định tại Chỉ thị số 25/CT-UBND ngày 14/9/2012 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc chống lạm thu trong cơ sở giáo dục; Hướng dẫn số 2516/SGD&ĐT-KHTC ngày 16/9/2022 của Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa về việc hướng dẫn các khoản thu, chi ngoài ngân sách trong các trường năm học2022 - 2023; Nghị quyết số 286/2022/NQ-HĐND ngày 13/7/2022 của HĐND tỉnh về việc ban hành quy định mức thu tối đa các khoản thu dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục của nhà trường đối với cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Năm học 2022-2023 nhà trường đã huy động học sinh 6 tuổi ra lớp 112/112 em (đạt 100% KH). Duy trì sĩ số 559/559 em (đạt 100% KH).

Những thành tích đã đạt được nhằm tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên đã nhận thức sâu sắc ý nghĩa và tầm quan trọng về các nội dung trong Chỉ thị, Quyết định của Bộ GD&ĐT, của UBND tỉnh, UBND huyện về thực hiện nhiệm vụ.

Nhà trường đã tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục chính trị, đạo đức, lối sống, năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn và kỹ năng sống. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời. Giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi.

Thanh Hóa: Trường tiểu học Hà Bình tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện
Khai giảng năm học 2023-2024.

Chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn được nâng lên rõ rệt, số học sinh đã hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt các môn học được nâng từ 63,8% lên 69,4% (tăng 5,6%). Số học sinh đạt danh hiệu học sinh, cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện tăng vượt trội. Có 99,8% học sinh hoàn thành và hoàn thành tốt. Về phẩm chất và năng lực có 100% học sinh đạt tốt và đạt. 100% học sinh lớp 5 hoàn thành. Hoàn thành và vượt chỉ tiêu 4 tốt do phòng giáo dục giao cho; 3 học sinh giỏi cấp huyện, 3 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 2 học sinh đạt giải Quốc gia; Nhà trường xếp thứ 1 các kỳ thi hội thi.

Bên cạnh đó công tác xã hội hóa giáo dục xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị trong năm 2022-2023 đã nhà trường đã làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục. Nhà trường đã tích cực tham mưu với Đảng ủy- HĐND - UBND – MTTQ. về công tác giáo dục.

Năm học 2021-2022, kêu gọi các lực lượng xã hội tham gia xây dựng cơ sở vật chất nhà trường, mua thêm 10 bộ bàn ghế, 8 bảng trượt, 7 ti vi màn hình rộng; tổng số kinh phí xã hội hóa được trong năm là 174,8 triệu đồng.

Năm học 2022-2023 nhà trường đã tham mưu Đảng ủy, HĐND, UBND tu sửa lớn cơ sở hạ tầng, lắp quạt mát, đường điện, bắn tôn chống nóng chống dột, sơn lại khu nhà B. Công tác đào tạo và xây dựng đội ngũ cán bộ, tuyên truyền giáo dục nâng cao đạo đức nghề nghiệp, vị trí của Người thầy trong sự nghiệp “Trồng Người” và trong xã hội. 100% cán bộ quản lý, nhân viên hành chính đều đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Tỉ lệ cán bộ, giáo viên, nhân viên là đảng viên: 25/27 đạt 92,6%; nhà trường đã sắp xếp, bố trí, cán bộ, giáo viên, nhân viên theo quy định của UBND tỉnh.

Nhà trường đã tăng cường bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên theo quy định. 100% cán bộ giáo viên thực hiện tốt quy chế chuyên môn, chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật nhà nước; kết quả thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. 100% cán bộ giáo viên thực hiện tốt quy chế chuyên môn, chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật nhà nước; thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

Năm học 2022- 2023, Trường có 7 SKKN cấp huyện, 1 SKKN cấp tỉnh. Việc viết SKKN đã được ứng dụng vào thực tiễn đem lại hiệu quả cao đối với đơn vị, địa phương. Trong nhiều năm qua trường tiểu học Hà Bình cũng đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh Thanh Hóa, các Sở, ngành và UBND huyện...

Thanh Hóa: Trường tiểu học Hà Bình tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện
Đại diện lãnh đạo xã và Nhà trường trao quà của phụ huynh, học sinh cho em Nguyễn Thị Thành An lớp 4B.

Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, sách báo, tài liệu tham khảo để hướng tới việc xây dựng Thư viện thân thiện. Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lí, chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn, chất lượng các kỳ thi hội thi. Nhà trường đã xây dựng và thực hiện nghiêm túc kế hoạch Bồi dưỡng giáo viên có hiệu quả. Làm tốt công tác tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Thực hiện nghiêm túc, công bằng, khách quan việc đánh giá xếp loại cán bộ, giáo viên hàng năm theo qui định về chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học, chuẩn HT, PHT của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT. Chú trọng bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên về quan điểm, nội dung đổi mới giáo dục phổ thông theo Nghị quyết 29/NQ-TW. Trong năm đã tổ chức có hiệu quả sinh hoạt chuyên môn tại các tổ, khối chuyên môn trong trường, liên trường (môn tiếng Anh); đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt chuyên môn thông qua hoạt động dự giờ, nghiên cứu bài học.

Trong những năm qua, Trường Tiểu học Hà Bình đã làm tốt công tác quản lý chỉ đạo chuyên môn xuyên suốt từ Ban giám hiệu đến các tổ chuyên môn, giáo viên và học sinh. Với các giải pháp được đưa ra, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường ngày càng chuyển biết rõ rệt. Nhà trường đã tập trung nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn, tổ chức khảo sát, phân loại đối tượng học sinh.Tổ chức họp phụ huynh toàn trường, BGH nhà trường, giáo viên nắm thông tin, hoàn cảnh của từng học sinh.

Đối với những học sinh chậm tiến bộ, học sinh có nguy cơ bỏ học giữa chừng, Ban Giám hiệu sẽ tổ chức họp riêng với phụ huynh tìm ra nguyên nhân đồng thời và xây dựng giải pháp phối hợp trong công tác giáo dục phù hợp với từng em. Nhà trường tập trung chỉ đạo việc dạy học theo định hướng cụ thể hóa đối tượng học sinh, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh có cơ hội phát triển năng khiếu, sở trường. Tổ chức họp phụ huynh có năng khiếu, thu hút sự vào cuộc của phụ huynh nhằm nâng cao chất lượng mũi nhọn và nâng cao chất lượng toàn diện góp phần vào thắng lợi chung của giáo dục huyện nhà.

Đức Linh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.
Rộn ràng ngày khai giảng năm học mới 2024-2025 tại trường THCS Tả Thanh Oai

Rộn ràng ngày khai giảng năm học mới 2024-2025 tại trường THCS Tả Thanh Oai

Trong không khí của những ngày thu lịch sử, Hôm nay, ngày 5.9 học sinh trên cả nước đã dự lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Thầy trò trên cả nước đã sẵn sàng cho 1 năm học với mục tiêu kiên định, tiếp tục đổi mới, sáng tạo. Cùng chung niềm vui ấy, thầy và trò trường THCS Tả Thanh Oai long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học mới 2024-2025. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo địa phương cùng 95 cán bộ giáo viên, nhân viên và toàn thể 2268 học sinh trong trường.
Vấn nạn thuốc lá điện tử với trẻ vị thành niên

Vấn nạn thuốc lá điện tử với trẻ vị thành niên

Thuốc lá là người bạn đồng hành của ung thư, hay nói cách khác hút thuốc lá là con đường ngắn nhất dẫn đến nghĩa địa. Hút thuốc lá không gây ra cái chết tức thì mà nó ngấm dần rồi giết dần giết mòn cơ thể người hút thuốc lá. Chính vì vậy mà nhiều người có suy nghĩ không đúng về tác hại của thuốc lá. Phần lớn họ quan niệm rằng, chỉ có thuốc lá điếu truyền thống mới có hại và dần chuyển sang thuốc lá điện tử. Vì nghĩ thuốc lá điện tử ít gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt là giới trẻ vị thành niên hiện nay.
TP. Hồ Chí Minh: Trường THPT Lê Thánh Tôn khai giảng năm học mới 2024 – 2025

TP. Hồ Chí Minh: Trường THPT Lê Thánh Tôn khai giảng năm học mới 2024 – 2025

Hòa trong không khí rộn ràng cả nước vừa kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng 5/9, Trường THPT Lê Thánh Tôn, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai giảng năm học mới.
Rộn ràng Lễ khai giảng năm học mới trên huyện đảo Trường Sa

Rộn ràng Lễ khai giảng năm học mới trên huyện đảo Trường Sa

Sáng 5/9, hoà trong không khí rộn ràng khai giảng năm học mới trên cả nước, các học sinh của huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hoà đã nô nức đến trường trong màu cờ đỏ sao vàng, chào năm học mới 2024 - 2025.

Tin khác

Hải Phòng: Hàng trăm nghìn học sinh hân hoan trong ngày tựu trường

Hải Phòng: Hàng trăm nghìn học sinh hân hoan trong ngày tựu trường
Sáng ngày 5/9, hòa chung niềm vui trong ngày Hội đến trường của cả nước, 526.230 học sinh TP Hải Phòng đã chính thức bước vào năm học mới 2024 - 2025.

Hơn 926 nghìn học sinh Nghệ An rộn ràng khai giảng năm học mới

Hơn 926 nghìn học sinh Nghệ An rộn ràng khai giảng năm học mới
Sáng 5/9, hòa chung không khí cùng với cả nước, hơn 1.500 trường học trên địa bàn tỉnh Nghệ An với 926 nghìn học sinh đã đồng loạt tổ chức lễ khai giảng, chính thức bước vào năm học mới 2024-2025.

Năm học 2024 - 2025: Tăng cường các điều kiện bảo đảm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ học tập

Năm học 2024 - 2025: Tăng cường các điều kiện bảo đảm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ học tập
Sáng 5/9, các trường mầm non, phổ thông trên cả nước đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh dự lễ khánh thành và khai giảng tại Trường THCS Bình Trị Đông B

Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh dự lễ khánh thành và khai giảng tại Trường THCS Bình Trị Đông B
Sáng 5/9, UBND quận Bình Tân tổ chức lễ khánh thành và khai giảng năm học 2024 - 2025 trường Trung học cơ sở Bình Trị Đông B. Dự lễ có ông Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh; ông Huỳnh Khắc Điệp, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân cùng với ban, ngành trong quận.

Trường THCS Thị trấn Núi Đối (Hải Phòng): Tưng bừng ngày hội khai trường, đón năm học mới

Trường THCS Thị trấn Núi Đối (Hải Phòng): Tưng bừng ngày hội khai trường, đón năm học mới
Sáng nay ngày 5/9, trường THCS Thị trấn Núi Đối (huyện Kiến Thuỵ, TP Hải Phòng) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

Chăm lo cho ngành Giáo dục để Việt Nam sánh vai với các cường quốc 5 châu

Chăm lo cho ngành Giáo dục để Việt Nam sánh vai với các cường quốc 5 châu
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ rõ: Chủ nghĩa xã hội là làm cho mọi người dân đều “được đi học” . Tiếp đó, Người nhấn mạnh: Chế độ cộng sản là “ai cũng thông thái”. Trong Di chúc, Người căn dặn: “Đảng cần phải có kế hoạch thật tốt để phát triển kinh tế và văn hóa, nhằm không ngừng nâng cao đời sống của Nhân dân”.

Trang trại Làng Việt Nam đồng hành cùng thế hệ trẻ tỉnh Bình Thuận qua “Tiếp Bước Cho Em Đến Trường” và “Ươm Mầm Tài Năng”

Trang trại Làng Việt Nam đồng hành cùng thế hệ trẻ tỉnh Bình Thuận qua “Tiếp Bước Cho Em Đến Trường” và “Ươm Mầm Tài Năng”
Những ngày cuối tháng 8, trong sự háo hức và mong chờ một năm học mới của các em học sinh, vẫn còn nhiều em có hoàn cảnh khó khăn đang canh cánh nỗi lo học phí, sách bút đến trường. Hướng đến tiếp bước giấc mơ đến trường cho các em học sinh, sinh viên nghèo, trang trại Làng Việt Nam thuộc Công ty TNHH Làng Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động khuyến học tại địa phương nơi doanh nghiệp đang hoạt động...

Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương

Ước mơ Đại học không bị giới hạn học phí tại Trường Đại học Trưng Vương
Trúng tuyển đại học là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ, nhưng nỗi lo học phí lại khiến không ít bạn trẻ chùn bước. Năm 2024, học phí tại các trường đại học công lập và tư thục ở Việt Nam đều có xu hướng tăng. Theo thống kê, học phí trung bình tại các trường đại học công lập đã tăng từ 10 triệu đến 20 triệu đồng mỗi năm.

Trường Đại học Công Đoàn tổ chức đón tân sinh viên hệ chính quy năm 2024

Trường Đại học Công Đoàn tổ chức đón tân sinh viên hệ chính quy năm 2024
Ngày 29-30/8/2024, Trường Đại học Công đoàn tổ chức làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên năm học 2024. Công tác tiếp đón, làm thủ tục nhập học cho Tân sinh viên được Nhà trường chuẩn bị chu đáo từ cán bộ, lãnh đạo và tình nguyện viên.

Không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học

Không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học
Trong năm học qua, ngành Giáo dục huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trồng người, là nơi gửi gắm niềm tin, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh cũng như nhân dân trên địa bàn.

Công ty TNHH Liên hiệp giáo dục Đại Dương: Vươn lên Top 5 thương hiệu Du học uy tín, khẳng định chất lượng dịch vụ hàng đầu

Công ty TNHH Liên hiệp giáo dục Đại Dương: Vươn lên Top 5 thương hiệu Du học uy tín, khẳng định chất lượng dịch vụ hàng đầu
Giữa thị trường du học ngày càng cạnh tranh, Công ty TNHH Liên hiệp giáo dục Đại Dương (UOE) đã xuất sắc ghi tên mình vào Top 5 thương hiệu du học uy tín nhất Việt Nam. Đây là thành quả xứng đáng cho hơn 13 năm đồng hành và chắp cánh ước mơ du học của hàng ngàn bạn trẻ trên khắp cả nước.

Ngành giáo dục huyện An Lão: Điểm sáng trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của TP Hải Phòng

Ngành giáo dục huyện An Lão: Điểm sáng trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của TP Hải Phòng
Với tinh thần đoàn kết, linh hoạt, nỗ lực vượt khó, trong năm học vừa qua, ngành giáo dục huyện An Lão (TP Hải Phòng) đã hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Trường Đại học Huế trao học bổng cho nữ sinh Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh

Trường Đại học Huế trao học bổng cho nữ sinh Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh
Ngày 25/ 8, Trường Đại học Sư phạm (Đại học Huế) đã phối hợp với Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh tổ chức chương trình tặng học bổng và chào đón tân sinh viên Nguyễn Thị Hồng Ánh.

Nhiệm vụ trọng tâm của ngành Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh trong năm học mới

Nhiệm vụ trọng tâm của ngành Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh trong năm học mới
Năm học 2024 – 2025, toàn TP. Hồ Chí Minh có 1.707.220 học sinh, tăng 24.097 học sinh (gồm: 22.592 công lập và 12.463 ngoài công lập), trong đó, mầm non tăng 6.262 học sinh (công lập tăng 2.987, ngoài công lập tăng 3.275); tiểu học giảm 6.185 học sinh (công lập giảm 6.966, ngoài công lập tăng 781); THCS tăng 7.022 học sinh (công lập tăng 7.437, ngoài công lập giảm 415); THPT tăng 16.999 học sinh (công lập tăng 13.831, ngoài công lập tăng 3.168). Năm học 2024-2025 đảm bảo 100% con em sinh sống trên địa bàn có đủ chỗ học.

Huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng: Biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu

Huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng: Biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu
UBND huyện Kiến Thụy vừa tổ chức Lễ biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu năm học 2023-2024.
Xem thêm
Tâm bão số 3 trên đất liền Quảng Ninh - Hải Phòng có gió giật cấp 15; dự báo chiều 8/9 bão tan dần

Tâm bão số 3 trên đất liền Quảng Ninh - Hải Phòng có gió giật cấp 15; dự báo chiều 8/9 bão tan dần

Vị trí tâm bão số 3 ở trên đất liền Quảng Ninh - Hải Phòng lúc 16 giờ ngày 7/9 có sức gió mạnh nhất cấp 11 - 12 (103 - 133 km/giờ), giật cấp 15, di chuyển theo hướng Tây, tốc độ 15 - 20 km/giờ.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội khuyến cáo người dân không ra khỏi nhà để tránh rủi ro thiên tai

Chủ tịch UBND TP Hà Nội khuyến cáo người dân không ra khỏi nhà để tránh rủi ro thiên tai

Ngày 7-9, trước khi bão số 3 đổ bộ vào đất liền, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã khuyến cáo người dân thành phố không ra khỏi nhà để tránh rủi ro, thiệt hại về người.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp Sở Chỉ huy tiền phương ngay khi bão số 3 đổ bộ vào đất liền

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp Sở Chỉ huy tiền phương ngay khi bão số 3 đổ bộ vào đất liền

Ngay sau khi bão số 3 đổ bộ vào khu vực giữa tỉnh Quảng Ninh và TP. Hải Phòng vào khoảng 12h30 ngày 7/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp thứ 2 của Sở Chỉ huy tiền phương, đánh giá tình hình ứng phó của các địa phương.
Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, lúc thịnh lúc suy, song với sự nỗ lực gìn giữ nghề truyền thống của ông cha để lại, làng nghề mộc thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc chưa bao giờ thiếu đi âm thanh vang vọng của tiếng đục, tiếng cưa,
Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, vừa là tế bào của xã hội, cái nôi giáo dục, lưu truyền các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nhận thức được điều đó, bà Nguyễn Thị Thoan, Chủ tịch Hội NCT, kiêm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phó Chủ tịch Hội Chữ T
Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Sau 3 năm tiếp nhận và quản lý toàn diện Bệnh viện Giao thông vận tải Vinh, diện mạo cơ sở 2, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh hoàn toàn đổi mới.
Phiên bản di động