Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Quảng Ninh: Giữ vững địa bàn an toàn để phát triển kinh tế- xã hội

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong khu vực diễn biến phức tạp; ở trong nước, đã có 26/63 địa phương ghi nhận mới các ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Quảng Ninh là địa phương tuyến đầu, ngay từ đầu đã thực hiện tốt các Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ ngày 27/3/2020, Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 31/3/2020, Chỉ thị 06/CT-BYT ngày 12/5/2021 nên tỉnh đã làm tốt công tác phòng, chống dịch đồng thời đẩy mạnh phát triển kinh tế.

Là tỉnh có đường biên giới trên bộ, trên biển với Trung Quốc, nguy cơ mầm bệnh xâm nhập vào địa phương là rất cao, nhưng nhờ thực hiện tốt chỉ đạo của Chính phủ và sự quyết liệt, linh hoạt trong chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh, sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là lớp người cao tuổi, tỉnh Quảng Ninh đã tiếp tục giữ vững được địa bàn “An toàn - Ổn định - Phát triển trong trạng thái bình thường mới”.

Theo báo cáo của UBND tỉnh Quảng Ninh Năm 2020, trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra, ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, nhất là trong các ngành dịch vụ, du lịch... Song, với sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc của tỉnh và sự hỗ trợ của Trung ương, tỉnh quảng Ninh đã hoàn thành "mục tiêu kép", thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đạt 49.300 tỷ đồng, vượt chỉ tiêu Trung ương giao và dự toán đầu năm, nằm trong nhóm các địa phương dẫn đầu cả nước. Năm 2021 Quảng Ninh chọn chủ đề công tác năm là “Giữ vững địa bàn an toàn và đà tăng trưởng trong trạng thái bình thường mới; đẩy nhanh tốc độ phát triển và hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế-xã hội đồng bộ, hiện đại; thúc đẩy liên kết vùng”. Trong 3 nội dung này, Quảng Ninh xác định phòng dịch COVID-19 hiệu quả, giữ cho được địa bàn an toàn, không để bất kỳ người dân nào mắc dịch trong cộng đồng là quan trọng nhất. Vì thế tỉnh đã quyết định dừng tất cả các lễ hội văn hóa, thể thao, tôn giáo từ ngày 30/4 đến hết ngày 23/5, siết chặt một số giải pháp phòng, chống dịch, với những cơ chế mạnh tay xử lý các vi phạm, mặc dù trước đó Quảng Ninh đã lên kế hoạch tổ chức 88 sự kiện, hoạt động để kích cầu du lịch. Trong đó riêng dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 tổ chức 6 sự kiện quy mô cấp tỉnh và toàn quốc, chưa kể “Liên minh kích cầu du lịch Quảng Ninh” cùng với các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn cũng đưa ra nhiều nhóm sản phẩm, với các gói combo ưu đãi hấp dẫn, đồng thời đồng loạt giảm giá 30-50% giá dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh…

Để hạn chế lây lan dịch bệnh xâm nhập từ bên ngoài từ 0 giờ ngày 8/5 Quảng Ninh đã tái khởi động các chốt kiểm soát phòng chống dịch tại tất cả các cửa ngõ ra vào Quảng Ninh. Ảnh : Hướng dẫn khai báo y tế, kiểm tra người và phương tiện vào Quảng Ninh tại cầu Bạch Đằng.
Hướng dẫn khai báo y tế, kiểm tra người và phương tiện vào Quảng Ninh tại cầu Bạch Đằng.

Do làm tốt công tác phòng chống dịch, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh trong tháng 4/2021 không phát sinh trường hợp nhiễm Covid-19 nào; mọi hoạt động kinh tế - xã hội diễn ra bình thường. Theo đó 4 tháng đầu năm, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp (IIP) tăng 6,65% so với cùng kỳ, trong đó ngành công nghiệp chế biến, chế tạo vẫn là điểm sáng khi tăng 38,18% cùng kỳ; tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng 13,6% cùng kỳ; kim ngạch xuất nhập khẩu tăng 4,8% cùng kỳ; doanh thu vận tải, kho bãi và dịch vụ hỗ trợ vận tải tăng 20,7% cùng kỳ. Hoạt động phát triển doanh nghiệp có bước khởi sắc, số đơn vị thành lập mới tăng 131% cùng kỳ, số doanh nghiệp hoạt động trở lại tăng 60%.

Tỉnh Quảng Ninh tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu cả nước 4 năm liên tiếp về Chỉ số PCI; là tỉnh duy nhất trong 63 tỉnh, thành phố vượt qua được mốc 75 điểm trong kết quả PCI từ năm 2010 trở lại đây. Tỉnh Quảng Ninh cũng lần đầu tiên vươn lên vị trí dẫn đầu toàn quốc về Chỉ số PAPI. Công tác chuẩn bị đầu tư đối với các dự án đầu tư công, dự án đầu tư ngoài ngân sách; tiến độ giải phóng mặt bằng, thi công các dự án, giải ngân vốn được tập trung đẩy mạnh triển khai, quản lý nhà nước trên các lĩnh vực đất đai, đô thị, tài nguyên, môi trường được đảm bảo. Công tác đảm bảo an sinh xã hội được các ngành, các cấp quan tâm. Công tác thanh tra, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo được tập trung chỉ đạo giải quyết. Quốc phòng an ninh được giữ vững, an toàn xã hội được đảm bảo, chủ quyền biên giới, biển đảo được giữ vững, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Tập trung triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 theo đúng tiến độ đề ra.

    Cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Quảng Đức (huyện Hải Hà) cùng dân quân địa phương kiểm tra, ngăn chặn người nhập khẩu trái phép trên địa bàn biên phòng.
CBCS Đồn Biên phòng Quảng Đức ( Hải Hà – Quảng Ninh) cùng dân quân địa phương kiểm tra, ngăn chặn người nhập cảnh trái phép trên địa bàn biên phòng.

Cũng theo báo cáo của UBND tỉnh Quảng Ninh kết quả triển khai các mặt nhiệm vụ công tác bốn tháng đầu năm 2021 thì tình hình phát triển KT-XH của tỉnh mặc dù chưa đạt được như kịch bản, tuy nhiên vẫn giữ được đà tăng trưởng ổn định, tăng trưởng 9,02% cao hơn mức bình quân cả nước; số doanh nghiệp tăng thêm có nhiều khởi sắc; công tác chuẩn bị cho bầu cử triển khai bài bản, trách nhiệm, đúng quy định... Mục tiêu phấn đấu trong Quý II, ngoài việc tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đối với phát triển kinh tế, cần bám sát kịch bản tăng trưởng của tỉnh về nhiệm vụ phát triển KT-XH và thu ngân sách nhà nước, phấn đấu đạt, vượt chỉ tiêu tăng trưởng quý II là 9,5%, 6 tháng tăng 9,3%, thu ngân sách đạt 23.914 tỷ đồng. Đồng thời đẩy nhanh tiến độ lập Quy hoạch tỉnh Quảng Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; lập điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Hạ Long đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050; hoàn thành đồ án các quy hoạch phân khu chức năng Khu kinh tế Cửa khẩu Móng Cái. Quan tâm chăm lo đảm bảo an sinh, phúc lợi xã hội đối với người cao tuổi, các đối tượng yếu thế trên địa bàn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021 – 2026 thành công, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh đề tổ chức diễn tập bầu cử với tình huống giả định trong khu dân cư bị phong tỏa do dịch bệnh Covid-19.
Để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2021 – 2026 thành công, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh đề tổ chức diễn tập bầu cử với tình huống giả định trong khu dân cư bị phong tỏa do dịch bệnh Covid-19.

Theo báo cáo của Ủy ban bầu cử tỉnh Quảng Ninh, toàn tỉnh có 933.956 cử tri (nam 474.008 người, nữ 459.948 người) trong đó 933.956 cử tri được bầu cử 2 cấp (đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh); 932.765 cử tri được bầu 3 cấp (đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND cấp huyện) và 902.828 cử tri được bầu cử 4 cấp. Cử tri 18 tuổi lần đầu đi bỏ phiếu là 5.353 người; cử tri trên 80 tuổi là 25.843 người; tạm xác định 5.074 người không được ghi tên vào danh sách cử tri (mất năng lực hành vi dân sự 2.709 người; đang chấp hành án phạt tù là 2.365 người). Đến nay danh sách cử tri và người ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh, huyện, xã, phường được niêm yết công khai tại trụ sở 177 xã, phường, thị trấn và 1.438 khu vực bỏ phiếu trong toàn tỉnh, đảm bảo thuận tiện cho cử tri quan sát, theo dõi, Ủy ban bầu cử tỉnh đã quy định mẫu bảng niêm yết để thống nhất thực hiện trong toàn tỉnh. Các huyện, thị xã, thành phố, các xã, phường trên địa bàn tỉnh đã tổ chức thành công các hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử ĐQBH và hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp; hoàn thành in ấn và chuyển các tài liệu bầu cử đến Ủy ban bầu cử các xã, phường để thực hiện việc niêm yết, phát tài liệu tuyên truyền, thẻ cử tri đến hộ gia đình.

Trao đổi với chúng tôi ông Hà Đăng Hạnh, Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi Quảng Ninh được biết: Qua thống kê cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp lân này Quảng Ninh có 135.000 người cao tuổi tham gia bầu cử, bằng kinh nghiệm của mình các cử tri cao tuổi đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết với các ứng cử viên, đồng thời tích cực tuyên truyền, thông tin về cuộc bầu cử đến nhân dân, nhiều người còn tham gia vào các tổ bầu cử. Cũng theo ông Hà Đăng Hạnh, trong ngày bầu cử người cao tuổi Quảng Ninh sẽ gương mẫu đi bầu cử, đồng thời vân động con cháu, nhân dân trong khu dân cư đi bỏ phiếu đầy đủ, góp phần cho cuộc bầu cử thành công đồng thời thực hiện Thông điệp 5K của Bộ Y tế “Khẩu trang, khử khuẩn, khoản cách, không tụ tập, khai báo y tế”.

Giữ vững được địa bàn “An toàn - Ổn định - Phát triển trong trạng thái bình thường mới”, cộng với niềm hân hoan phấn khới của các cử tri cao tuổi trước Ngày hội non sông sẽ tiếp thêm nềm tự hào cho người dân Quảng Ninh đặc biệt là thế hệ trẻ trong việc thực hiện quyền, nghĩa vụ của người công dân, sáng suốt lựa chọn ngườ đủ đức, tài tham gia vào cơ quan quyền lực cao nhất của nhà nước, của tỉnh và địa phương.

Nghiêm Trợ
Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết số 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Sơ tán học sinh do sạt lở núi đe dọa trường học

Thanh Hóa: Sơ tán học sinh do sạt lở núi đe dọa trường học

UBND huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa quyết định sơ tán hơn 260 học sinh Trường THCS Lâm Phú đến nơi khác do sạt lở núi đe dọa an toàn tính mạng của thầy và trò nhà trường.
Hà Tĩnh: Mưa lớn khiến nhiều nơi bị ngập, học sinh phải nghỉ học

Hà Tĩnh: Mưa lớn khiến nhiều nơi bị ngập, học sinh phải nghỉ học

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 4, trên địa bàn Hà Tĩnh tiếp tục có mưa lớn, khiến nhiều tuyến đường, cầu cống bị ngập cục bộ; nhiều cơ sở giáo dục phải cho học sinh nghỉ học.
Quảng Ninh: Triệu tập người phao tin nhảm bên trong bụng cá song câu được có bàn tay người

Quảng Ninh: Triệu tập người phao tin nhảm bên trong bụng cá song câu được có bàn tay người

Tại cơ quan Công an, hai phụ nữ thừa nhận hành vi của mình là vi phạm; nội dung thông tin đăng tải là xuyên tạc, không có căn cứ nhằm mục đích giật tít, “câu” like, tăng tương tác cho tài khoản facebook của mình.
Tình người trong bão lũ

Tình người trong bão lũ

Siêu bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của người dân. Trước sức tàn phá của thiên nhiên, sức mạnh tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam như được nhân lên gấp bội, cả nước cùng hướng về đồng bào ruột thịt.
Bản án cuối cùng của việc nghiện thuốc lá trên 30 năm

Bản án cuối cùng của việc nghiện thuốc lá trên 30 năm

Bệnh nhân ho kéo dài, nhiều lần mua thuốc nhưng không thấy đỡ. Bản thân cứ nghĩ mình chỉ viêm họng hạt hoặc viêm phế quản nhưng qua thăm khám nhận án tử ung thư phổi giai đoạn cuối. Đó là bệnh nhân Trần Văn Lưu, 61 tuổi, quê ở huyện Yên Dũng, tỉnh bắc Giang

Tin khác

Hải Phòng: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn sau bão

Hải Phòng: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn sau bão
Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng Lê Trung Kiên vừa chủ trì Hội nghị nghe và trao đổi các giải pháp khắc phục hậu quả Bão số 3, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong Khu công nghiệp, Khu kinh tế.

Hơn 800 hộ gia đình ở Thanh Hóa sẽ được hỗ trợ làm nhà năm 2024

Hơn 800 hộ gia đình ở Thanh Hóa sẽ được hỗ trợ làm nhà năm 2024
Hơn 800 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách trên địa bàn Thanh Hóa sẽ được hỗ trợ làm nhà ở trong năm 2024.

Hải Phòng phân bổ trên 47 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3

Hải Phòng phân bổ trên 47 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3
Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng vừa ban hành quyết định phân bổ kinh phí hỗ trợ nhân dân các địa phương thiệt hại sau bão. Trong đó, các đối tượng được quan tâm là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có nhà bị sập, đổ, tốc mái hoàn toàn do cơn bão gây ra.

Quảng Ninh xem xét hỗ trợ 100% học phí cho học sinh năm học 2024-2025

Quảng Ninh xem xét hỗ trợ 100% học phí cho học sinh năm học 2024-2025
Tại Kỳ họp thứ 21 - kỳ họp chuyên đề của Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, sẽ thảo luận xem xét về chính sách hỗ trợ học phí cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh năm học 2024-2025 bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Đại hội thi đua yêu nước Cựu chiến binh gương mẫu tỉnh Bình Định lần thứ VII

Đại hội thi đua yêu nước Cựu chiến binh gương mẫu tỉnh Bình Định lần thứ VII
Ngày 19/9, tại Hội trường Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã diễn ra Đại hội thi đua yêu nước cựu chiến binh gương mẫu tỉnh Bình Định lần thứ VII, giai đoạn 2024 – 2029.

Đề xuất công bố tình huống khẩn cấp với ngôi trường đang xây ở Thanh Hóa do sạt lở

Đề xuất công bố tình huống khẩn cấp với ngôi trường đang xây ở Thanh Hóa do sạt lở
Mưa lớn kéo dài làm khối lượng đất, đá đổ ập vào công trình nhà lớp học đang thi công tại Trường THCS Lâm Phú, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa, khiến hơn 200 học sinh có nguy cơ phải đi học nhờ.

Đầu giờ chiều nay (19/9), bão số 4 đi vào đất liền Quảng Bình, Quảng Trị

Đầu giờ chiều nay (19/9), bão số 4 đi vào đất liền Quảng Bình, Quảng Trị
Dự báo, đầu giờ chiều nay (19/9), khoảng 13-15h hoàn lưu bão số 4 sẽ đi vào đất liền Quảng Bình, Quảng Trị, vùng gần tâm bão đi qua gió mạnh cấp 8, giật cấp 10.

Thủ tướng chỉ đạo tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ

Thủ tướng chỉ đạo tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ
Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão trong đêm 18/9, gây gió mạnh, sóng lớn ven biển và đất liền từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam. Để chủ động ứng phó, Thủ tướng Phạm Minh Chính ký Công điện số 98/CĐ-TTg ngày 18/9/2024 chỉ đạo tập trung ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão và mưa lũ.

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên
Vừa qua, Nestlé Việt Nam tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.

Phú Yên: Phát triển các ngành công nghiệp động lực và dịch vụ - đô thị, logistics

Phú Yên: Phát triển các ngành công nghiệp động lực và dịch vụ - đô thị, logistics
Ngày 16/9/2024, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định số 990, ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch tỉnh Phú Yên thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Bình Định: Thành lập Cụm công nghiệp Bùi Thị Xuân

Bình Định: Thành lập Cụm công nghiệp Bùi Thị Xuân
Bình Định thành lập Cụm công nghiệp (CCN) Bùi Thị Xuân phần mở rộng có vốn đầu tư hơn 85 tỷ đồng để phục vụ việc di dời các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đang hoạt động sản xuất trong CCN Quang Trung và CCN Nhơn Bình thuộc TP Quy Nhơn.

Bình Định lập hồ sơ khoa học xếp hạng di tích quốc gia Trường Lũy

Bình Định lập hồ sơ khoa học xếp hạng di tích quốc gia Trường Lũy
Phó Chủ UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang vừa ký Văn bản số 6532 đồng ý cho chủ trương lập hồ sơ trích ngang di tích Trường Luỹ Bình Định trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho chủ trương lập hồ sơ khoa học xếp hạng di tích quốc gia.

Thanh Hóa chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão

Thanh Hóa chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Công điện số 21 về việc chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão.

Cứu trợ bằng trái tim và lí trí

Cứu trợ bằng trái tim và lí trí
Những ngày qua, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh những đoàn xe vận tải chuyển hàng cứu trợ từ miền Nam, miền Trung, Tây Nguyên tiến ra miền Bắc, nơi có hàng nghìn đồng bào đang chịu cảnh tan hoang của bão và lũ lụt. Những hình ảnh đó thực sự mang lại niềm xúc động và tự hào của mọi con tim người Việt.

Cơn bão qua đi, tình người còn mãi

Cơn bão qua đi, tình người còn mãi
Nhóm thiện nguyện của xã Gia Điền, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ vừa kết nối với Hội NCT tỉnh Yên Bái đến thăm, động viên tinh thần, tặng 40 suất quà cho NCT nghèo, NCT hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra tại xã Quy Mông, huyện Trấn Yên.
Xem thêm
Thanh Hóa: Sơ tán học sinh do sạt lở núi đe dọa trường học

Thanh Hóa: Sơ tán học sinh do sạt lở núi đe dọa trường học

UBND huyện Lang Chánh quyết định sơ tán hơn 260 học sinh Trường THCS Lâm Phú đến nơi khác do sạt lở núi đe dọa an toàn tính mạng của thầy và trò nhà trường.
Hà Tĩnh: Mưa lớn khiến nhiều nơi bị ngập, học sinh phải nghỉ học

Hà Tĩnh: Mưa lớn khiến nhiều nơi bị ngập, học sinh phải nghỉ học

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 4, trên địa bàn Hà Tĩnh tiếp tục có mưa lớn khiến nhiều tuyến đường, cầu cống bị ngập cục bộ; nhiều cơ sở giáo dục phải cho học sinh nghỉ học.
Quảng Ninh: Triệu tập người phao tin nhảm bên trong bụng cá song câu được có bàn tay người

Quảng Ninh: Triệu tập người phao tin nhảm bên trong bụng cá song câu được có bàn tay người

Tại cơ quan Công an, hai phụ nữ thừa nhận hành vi của mình là vi phạm; nội dung thông tin đăng tải là xuyên tạc, không có căn cứ nhằm mục đích giật tít, “câu” like, tăng tương tác cho tài khoản facebook của mình.
Quảng Ninh xem xét hỗ trợ 100% học phí cho học sinh năm học 2024-2025

Quảng Ninh xem xét hỗ trợ 100% học phí cho học sinh năm học 2024-2025

Tại Kỳ họp thứ 21 - kỳ họp chuyên đề của Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, sẽ thảo luận xem xét về chính sách hỗ trợ học phí cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh năm học 2024-2025 bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
Người tâm huyết với công tác khuyến học

Người tâm huyết với công tác khuyến học

20 năm qua, dù sống ở xa quê, nhưng ông Nguyễn Tá Huyên, 60 tuổi, luôn đồng hành với xã Phú Phương, huyện Ba Vì, TP Hà Nội trong công tác khuyến học, khuyến tài.
Vượt khó nâng cao chất lượng dạy và học

Vượt khó nâng cao chất lượng dạy và học

Trường THPT Nghi Lộc 5 đóng trên vùng khó của huyện Nghi Lộc(Nghệ An), nhiều năm qua với sự nhiệt huyết, quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, nhà trường đã từng bước vượt khó để nâng cao chất lượng giáo dục và đạt
Cơn bão qua đi, tình người còn mãi

Cơn bão qua đi, tình người còn mãi

Nhóm thiện nguyện của xã Gia Điền, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ vừa kết nối với Hội NCT tỉnh Yên Bái đến thăm, động viên tinh thần, tặng 40 suất quà cho NCT nghèo, NCT hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra tại xã Quy Mông, huyện Trấn
Cuộc sống của 115 người dân của thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu sau khi được tìm thấy

Cuộc sống của 115 người dân của thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu sau khi được tìm thấy

Phát hiện nguy cơ sạt lở cao, 115 người dân thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai đã chủ động di chuyển lên một ngọn núi cao cách thôn khoảng 1km để dựng lán trú ngụ.
Hiện trường sau bão

Hiện trường sau bão

Sau một đêm cuồng phong với mưa to, gió giật mạnh do tâm bão Yagi "chạy qua", sáng ngày 8/9, tại Thủ đô Hà Nội chỉ còn mưa nhỏ và gió nhẹ. Qua quan sát của phóng viên, bão không chỉ gây thiệt hại về người và của, mà còn làm đổ, gẫy hàng loạt cây xanh, tro
Phiên bản di động