Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Niềm vui của người cao tuổi tỉnh Kon Tum

Năm 2023, Nhân dân tỉnh Kon Tum nói chung, NCT nói riêng rất phấn khởi, tích cực tham gia nhiều phong trào thi đua, nhiều hoạt động thiết thực chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, kỉ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh. NCT được tỉnh quan tâm triển khai thực hiện chính sách mới điều chỉnh tăng mức quà tặng chúc thọ, mừng thọ. Đây là nguồn động viên, khích lệ lớn lao đối với NCT và gia đình của họ, tạo động lực để NCT tiếp tục sống vui, khỏe, có ích.
Khen thưởng NCT làm kinh tế giỏi tỉnh Kon Tum
Khen thưởng NCT làm kinh tế giỏi tỉnh Kon Tum

Ông Tô Xuân Tụng, Trưởng BĐD Hội NCT tỉnh Kon Tum cho biết: Toàn tỉnh có trên 44.600 NCT; trong đó 6.367 cụ từ 80 tuổi trở lên được hưởng trợ cấp xã hội hằng tháng. Trong năm, Hội tuyên truyền vận động kết nạp 1.468 hội viên mới, nâng tổng số lên 33.169 hội viên.

Tại Nghị quyết số 92, ngày 12/12/2022 của HĐND tỉnh đã điều chỉnh tăng mức quà và tiền mặt cho NCT được mừng thọ. Trong đó: NCT tròn 70, 75 tuổi được tặng 500 nghìn đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 200 nghìn đồng; NCT tròn 80, 85 tuổi được tặng 700 nghìn đồng tiền mặt và quà trị giá 200 nghìn đồng; NCT tròn 90, 95 tuổi được tặng 900 nghìn đồng và quà trị giá 250 nghìn đồng; các cụ tròn 100 tuổi được tặng 5m vải lụa và 1,5 triệu đồng; NCT trên 100 tuổi được tặng 1,5 triệu đồng và quà trị giá 300 nghìn đồng.

Khám mắt cho NCT tỉnh Kon Tum
Khám mắt cho NCT tỉnh Kon Tum

Năm 2023, Hội NCT tỉnh đã triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của Hội; nỗ lực xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc NCT, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” trong cán bộ, hội viên và NCT. Dù còn nhiều khó khăn, song, Hội NCT tỉnh đã chỉ đạo và tổ chức thành công Hội nghị biểu dương NCT làm kinh tế giỏi, Liên hoan tiếng hát NCT các cấp. Tổ chức lấy ý kiến trong hội viên và NCT góp ý sửa đổi Luật Đất đai, các văn bản của Ban Công tác NCT và các ngành của tỉnh; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cụm trưởng thi đua số VII với Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 tại TP Kon Tum.

Các huyện, thành phố và cơ sở đã tập trung triển khai 3 nhiệm vụ trong tâm và 3 chương trình công tác lớn của Hội đúng tiến độ; đồng thời tổ chức thực hiện nhiệm vụ do UBND các cấp giao và hướng dẫn của Hội NCT tỉnh. Một số huyện tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Hội cấp huyện và cơ sở; phối hợp với ngành Công an triển khai cập nhật thông tin NCT vào cơ sở dữ liệu quốc gia.

Tiết mục văn nghệ của NCT tỉnh Kon Tum
Tiết mục văn nghệ của NCT tỉnh Kon Tum

Thực hiện chỉ đạo của Trung ương Hội NCT Việt Nam, Hội NCT tỉnh ban hành văn bản chỉ đạo Hội NCT các huyện, thành phố nắm tình hình, triển khai nhiều hoạt động nhằm chăm lo cho NCT cả về vật chất lẫn tinh thần, nhất là NCT nghèo, NCT cô đơn không nơi nương tựa, hoàn cảnh khó khăn, NCT vùng sâu vùng xa để có cái Tết ấm no, vui tươi, lành mạnh. Toàn tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà 5.216 NCT nghèo, số tiền 1,77 tỉ đồng. Trong Tháng hành động vì NCT Việt Nam, Hội NCT các cấp phối hợp vận động gần 559 triệu đồng từ các đơn vị doanh nghiệp, các tập thể, cá nhân hảo tâm, tổ chức thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ 1.673 NCT có hoàn cảnh khó khăn.

Các cấp chính quyền phối hợp Hội NCT tổ chức chúc thọ, mừng thọ 3.800 NCT, số tiền 2,28 tỉ đồng; trong đó 34 cụ tròn 100 tuổi được Chủ tịch nước mừng thọ; 315 cụ tròn 90 tuổi do Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà mừng thọ. Ngoài chế độ tiền theo quy định, các địa phương còn trích ngân sách và vận động tài trợ tặng hoa, quà trị giá 150 đến 250 nghìn đồng mỗi cụ trong dịp Lễ mừng thọ.

Trong năm, Hội NCT tỉnh phối hợp khảo sát lựa chọn, lập hồ sơ đề nghị hỗ trợ 12 gia đình NCT nghèo, có hoàn cảnh khó khăn xây nhà ở, số tiền hỗ trợ 670 triệu đồng từ sự chung tay của Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup), Công ty CP Muối Cam Ranh và Quỹ Vì người nghèo của tỉnh. Đến nay, cả 12 căn nhà đều đã hoàn thiện bàn giao cho NCT vào ở ổn định cuộc sống.

Tặng quà NCT hoàn cảnh khó khăn tỉnh Kon Tum
Tặng quà NCT hoàn cảnh khó khăn tỉnh Kon Tum

Chăm lo sức khỏe cho NCT, Hội phối hợp với ngành Y tế và các bệnh viện tuyến tỉnh, trung tâm y tế cấp huyện và trạm y tế xã tổ chức khám sức khỏe định kì cho 27.600 NCT. Gần 32.600 NCT được cấp thẻ bảo hiểm y tế. Thực hiện chương trình “Mắt sáng cho NCT”, Hội phối hợp Bệnh viện Mắt Kon Tum tổ chức khám cho 1.921 NCT, phát hiện 885 NCT mắc các bệnh về mắt, phối hợp phẫu thuật miễn phí, giảm phí cho 514 NCT ở 2 huyện Đắk Tô và Đắk Hà.

Tặng quà NCT hoàn cảnh khó khăn tỉnh Kon Tum
Tiết mục văn nghệ của NCT tỉnh Kon Tum

Trong năm 2023, đã thành lập và ra mắt 15 CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN), nâng tổng số lên 55 CLB LTHTGN; thu hút 2.681 thành viên tham gia; thành lập mới 2 CLB Tâm tình NCT, CLB văn hóa văn nghệ của NCT các huyện Ngọc Hồi và Đắk Hà, góp phần tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, làm phong phú, sôi động hơn các hoạt động văn hóa, thể thao của NCT trên địa bàn tỉnh.

Tuy nhiên, theo Kế hoạch số 788 năm 2022 của UBND tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng cho mỗi CLB mới thành lập trong giai đoạn 2023 đến 2025 nhưng hầu hết các huyện không thực hiện được. Hiện nay chỉ có huyện Đắk Glei hỗ trợ 30 triệu đồng/CLB, các huyện khác hầu như không có hoặc rất ít. Đây cũng là băn khoăn của lãnh đạo Hội NCT các cấp tỉnh Kon Tum trong thực hiện Đề án 1336 của Chính phủ nhân rộng mô hình CLB LTHTGN.

NCT tỉnh cũng mong muốn chính quyền địa phương có hướng dẫn cụ thể tạo thuận lợi, thủ tục quy trình và điều kiện cho việc thành lập Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT ở cấp xã và quan tâm hỗ trợ kinh phí để Hội các cấp hoạt động hiệu quả.

Bài và ảnh: Thanh Hà

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Đại hội thành lập Hội NCT huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc: Giai đoạn mới, quyết tâm mới

Đại hội thành lập Hội NCT huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc: Giai đoạn mới, quyết tâm mới

Huyện Tam Dương vừa tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT huyện nhiệm kì 2024 - 2026. Tham dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Xuân Viễn, Phó trưởng BĐD Hội NCT tỉnh; Vũ Thị Thu Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lê Xuân Bình, Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng nhiều đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, Ủy ban MTTQ huyện; các đoàn thể, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp; các xã, thị trấn và hơn 100 đại biểu chính thức của 13 Hội NCT xã, thị trấn trong huyện.
Đại hội thành lập Hội NCT quận Hồng Bàng thành công tốt đẹp

Đại hội thành lập Hội NCT quận Hồng Bàng thành công tốt đẹp

Đại hội đã công bố Quyết định số 2075 của UBND TP Hải Phòng về việc cho phép thành lập Hội NCT quận Hồng Bàng.
Chăm lo NCT là đạo lí, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị

Chăm lo NCT là đạo lí, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị

Trong 2 ngày 28 và 29/8, đã diễn ra Đại hội thành lập Hội NCT TP Hà Nội. Tham dự Đại hội có các đồng chí: Phạm Tất Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Thanh Bình, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương, Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về NCT Việt Nam, Chủ tịch Hội NCT Việt Nam; TS Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam; Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội; lãnh đạo các Ban, Văn phòng Trung ương Hội; các Ban, Sở, ngành thành phố; lãnh đạo Hội NCT các tỉnh thuộc Cụm thi đua số III và 207 đại biểu chính thức đại diện cho trên 1 triệu hội viên NCT thành phố.
Hội NCT Bạc Liêu đánh giá giữa kỳ thực hiện Nghị quyết VI Hội NCT Việt Nam

Hội NCT Bạc Liêu đánh giá giữa kỳ thực hiện Nghị quyết VI Hội NCT Việt Nam

Trong nửa nhiệm kỳ qua, với tinh thần chủ động, sáng tạo, các cấp hội NCT trên đia bàn tỉnh Bạc Liêu, xây dựng Chương trình, Kế hoạch phối hợp các sở, ban, ngành và địa phương triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội đã góp phần thực hiện Nghị quyết Đại hội VI Hội NCT Việt Nam đạt nhiều kết quả thiết thực ...
Bạc Liêu: Nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích để NCT sống vui, sống khỏe

Bạc Liêu: Nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích để NCT sống vui, sống khỏe

Từ đầu năm 2024 đến nay, các cấp Hội NCT trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy những kết đạt được, tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ, động viên nhau “Sống vui, sống khỏe”, qua đó phát huy vai trò của NCT thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Tin khác

Tôn vinh NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Tôn vinh NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở
Sáng 27/8, phường Trung Sơn tổ chức Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Tham dự Hội nghị có ông Lê Văn Phương, Trưởng BĐD Hội NCT TP Tam Điệp; ông Phạm Hoài Nam, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; lãnh đạo phường, các ban, ngành đoàn thể phường dự. Tại Hội nghị, UBND phường tặng Giấy khen cho 8 cá nhân tiêu biểu giai đoạn 2019-2024.

Tích cực chuẩn bị Đại hội thành lập Hội NCT cấp huyện, cấp tỉnh

Tích cực chuẩn bị Đại hội thành lập Hội NCT cấp huyện, cấp tỉnh
Thực hiện chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương và chủ trương của tỉnh về việc thành lập Hội NCT cấp tỉnh, cấp huyện, hiện Ban Đại diện (BĐD) Hội NCT tỉnh Lạng Sơn và các huyện, thành phố trong tỉnh đang khẩn trương chuẩn bị các bước để tổ chức đại hội thành lập Hội NCT, nhiệm kì 2024 - 2026.

TP Hà Nội: Động lực mới thúc đẩy hoạt động Hội và phong trào NCT lên tầm cao mới

TP Hà Nội: Động lực mới thúc đẩy hoạt động Hội và phong trào NCT lên tầm cao mới
Hơn hai năm qua, tình hình thế giới và trong nước có nhiều khó khăn, thách thức, tác động đến tâm tư, đời sống của Nhân dân và NCT. Tuy nhiên, NCT TP Hà Nội luôn tin tưởng vào chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phấn khởi trước những thành tựu về kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của Thủ đô; đời sống Nhân dân từng bước nâng lên, an sinh xã hội đảm bảo.

Đảng và Nhà nước có nhiều chính sách về khởi nghiệp, dạy nghề, việc làm cho NCT

Đảng và Nhà nước có nhiều chính sách về khởi nghiệp, dạy nghề, việc làm cho NCT
Chiều 26/8, tại TP Hà Nội, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình có buổi tiếp và làm việc với ông Chung MyungKi, Giám đốc Điều hành Công ty CellDNC (Hàn Quốc); ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bàn Thạch. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo Văn phòng, đại diện Ban Đối ngoại Trung ương Hội.

Hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao

Hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao
Hội NCT huyện Văn Yên hiện có 12.953 hội viên, sinh hoạt tại 172 chi hội, 25 Hội cơ sở. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng các cấp Hội NCT trong huyện đã thực hiện tốt phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ các chương trình công tác đề ra.

Từ đầu năm đến nay, trên 6.400 người cao tuổi được chúc mừng thọ

Từ đầu năm đến nay, trên 6.400 người cao tuổi được chúc mừng thọ
Từ đầu năm đến nay, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đã tuyên truyền kết nạp 1.360 hội viên mới, nâng tổng số toàn huyện lên 47.260 hội viên. Hội NCT trong huyện tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” gắn với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

NCT Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

NCT Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Những năm qua, Hội NCT các cấp trong huyện Thanh Liêm tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng những việc làm thiết thực, hiến kế, hiến công, góp sức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; tuyên truyền vận động hội viên chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, xây dựng mô hình NCT phát triển kinh tế; bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh...

15 cá nhân xuất sắc được tôn vinh, khen thưởng

15 cá nhân xuất sắc được tôn vinh, khen thưởng
Hội NCT huyện Quảng Ninh vừa tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh 15 cá nhân xuất sắc tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Trong đó, 10 NCT được UBND huyện tặng Giấy khen, 5 NCT được Hội NCT huyện tặng Giấy khen.

Động lực mới, thành công mới

Động lực mới, thành công mới
Việc sớm hoàn thành Đại hội thành lập Hội NCT cấp tỉnh, cấp huyện đã giúp kiện toàn tổ chức, tạo cho tỉnh Đồng Tháp một động lực, khí thế mới, đáp ứng mong mỏi bấy lâu của cán bộ, hội viên lớp NCT trong tỉnh. Tin rằng, từ đây, Hội NCT các cấp tiếp tục chung sức đồng lòng, hoàn thành tốt hơn và thắng lợi hơn các chỉ tiêu nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đề ra…

Xác định 7 chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kì 2024-2029

Xác định 7 chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kì 2024-2029
Hội NCT quận Ngô Quyền, đơn vị cấp huyện đầu tiên của TP Hải Phòng vừa tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội NCT nhiệm kì 2024 - 2029 và Biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, giai đoạn 2019 - 2024.

Chung tay xây dựng quê hương phát triển, tổ chức Hội vững mạnh

Chung tay xây dựng quê hương phát triển, tổ chức Hội vững mạnh
Phát huy vai trò của NCT, các cấp Hội NCT tại huyện miền núi Vĩnh Thạnh tích cực tham gia lao động sản xuất, kinh doanh, công tác, cùng chung tay xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, góp phần thực hiện các chương trình, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.

Nỗ lực của Hội NCT các cấp và kết quả đáng khích lệ

Nỗ lực của Hội NCT các cấp và kết quả đáng khích lệ
Hội NCT huyện Ea H’Leo và huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) vừa tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội NCT huyện, nhiệm kì 2024 - 2026.

Trên 8.400 NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Trên 8.400 NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở
Nhiều năm qua, các cấp Hội NCT trên địa bàn tỉnh Hậu Giang đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phát huy vai trò “Tuổi cao - Gương sáng”, tích cực đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở đạt nhiều kết quả đáng khích lệ.

Tặng 1.446 suất quà cho NCT hoàn cảnh khó khăn

Tặng 1.446 suất quà cho NCT hoàn cảnh khó khăn
Toàn huyện Định Hóa có 1.229 NCT từ 60 - 79 tuổi, 1.646 cụ đủ 80 tuổi trở lên không có lương hưu được hưởng trợ cấp xã hội hằng tháng; 14.363 NCT được cấp thẻ bảo hiểm y tế miễn phí. Hội chủ động phối hợp Trung tâm Y tế huyện, Trạm Y tế các xã, thị trấn khám sức khỏe định kì, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho 4.100 NCT.

Gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

Gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao
Ngày 21/8, đã diễn ra Đại hội đại biểu thành lập Hội NCT thị xã La Gi khóa VI nhiệm kỳ 2021-2026. Về dự đại hội có bà Nguyễn Thị Phúc, Chủ tịch Hội NCT tỉnh; ông Tôn Thất Muộn, Phó Bí thư Thị ủy; bà Đặng Thị Thanh Lâm, Phó Chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo các ban, ngành,đoàn thể cùng 85 đại biểu đại diện cho 7.998 hội viên trong thị xã.
Xem thêm
Tổ chức thành công Hội nghị, tạo ấn tượng và sức lan tỏa

Tổ chức thành công Hội nghị, tạo ấn tượng và sức lan tỏa

Chiều 29/8, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc Họp rà soát tiến độ thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị tổ chức Hội nghị biểu dương phụ nữ cao tuổi tiêu biểu toàn quốc xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc (Hội nghị). Các đồng chí Hà Thị Nga, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; Nguyễn Thanh Bình, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về NCT Việt Nam, Chủ tịch Hội NCT Việt Nam chủ trì cuộc họp.
Góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc NCT

Góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc NCT

Sáng 27/8, tại Hà Nội, Trung ương Hội NCT Việt Nam tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động các chương trình phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam.
Góp ý sửa đổi, bổ sung Luật Việc làm, thể chế hóa quan điểm của Đảng, Nhà nước về phát huy vai trò NCT

Góp ý sửa đổi, bổ sung Luật Việc làm, thể chế hóa quan điểm của Đảng, Nhà nước về phát huy vai trò NCT

Sáng ngày 21/8, Trung ương Hội NCT Việt Nam phối hợp với Cục Việc làm, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tiếp tục tổ chức Hội thảo khoa học góp ý vào Luật Việc làm (bổ sung, sửa đổi). TS Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo có bà Hoàng Thị Quyên, Phó Cục trưởng Cục Việc làm; ông Nguyễn Ngọc Toản, Phó Cục trưởng Cục Bảo trợ Xã hội; GS.TS Nguyễn Đình Cử, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Nghiên cứu dân số, gia đình và trẻ em; đại diện Văn phòng Chính phủ, Bộ Tư pháp, Bộ LĐ-TB&XH, Viện Nghiên cứu Lập pháp của Quốc hội; các nhà khoa học, nhà quản lí, các Ban, Văn phòng, Viện Nghiên cứu NCT Việt Nam...
Gương sáng già làng Đinh Biên

Gương sáng già làng Đinh Biên

Sau khi nghỉ công tác năm 2014, 10 năm qua, già làng Đinh Biên (70 tuổi) tiếp tục dành nhiều thời gian và công sức cho công tác tuyên truyền, vận động bà con đồng bào làng Tà Lét (M1), xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định tích cực xây dựng nông thôn mới, thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước.
Bí thư Thành uỷ Hà Nội trao huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho Đảng viên lão thành cách mạng

Bí thư Thành uỷ Hà Nội trao huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho Đảng viên lão thành cách mạng

Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), đoàn công tác của Ban thường vụ Thành uỷ Hà Nội do bà Bùi Thị Minh Hoài, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy dẫn đầu đã trang trọng tổ chức trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Thân Hoạt (tức Thân Sổ) cán bộ tiền khởi nghĩa, Đảng viên chi bộ 1, phường Điện Biên, quận Ba Đình tại nhà riêng.
Tôn vinh NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Tôn vinh NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Sáng 27/8, phường Trung Sơn tổ chức Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Tham dự Hội nghị có ông Lê Văn Phương, Trưởng BĐD Hội NCT TP Tam Điệp; ông Phạm Hoài Nam, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; lãnh đạo phường, các ban, ngành đoàn thể phường dự. Tại Hội nghị, UBND phường tặng Giấy khen cho 8 cá nhân tiêu biểu giai đoạn 2019-2024.
Phụ nữ cao tuổi hết lòng vì cộng đồng

Phụ nữ cao tuổi hết lòng vì cộng đồng

Bà Trần Thị Loan, Tổng Giám đốc Công ty CP Lương thực Hà Nam Ninh là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, đóng góp nhiều công sức xây dựng quê hương, tích cực tham gia xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc.
NCT nêu gương sáng tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

NCT nêu gương sáng tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Thị xã Sơn Tây là cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội có 9 phường với 6 xã. Nhiều năm qua, Sơn Tây tiếp tục đạt được những kết quả đáng khấn khởi trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội; an ninh, quốc phòng được bảo đảm, diện mạo đô thị ngày càng khởi s
Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, vừa là tế bào của xã hội, cái nôi giáo dục, lưu truyền các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nhận thức được điều đó, bà Nguyễn Thị Thoan, Chủ tịch Hội NCT, kiêm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phó Chủ tịch Hội Chữ T
Phiên bản di động