Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc: Nhiều bứt phá để tiến vững chắc, toàn diện

Là huyện được thành lập sau cùng, xa trung tâm, có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng mấy năm gần đây, huyện Sông Lô đã “trỗi dậy” để tiến vững chắc, toàn diện. Điều đó khẳng định sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ huyện cùng phong trào thi đua yêu nước mạnh mẽ của toàn dân trong huyện...

Từ thực tế là huyện có xuất phát điểm kinh tế thấp so với mặt bằng chung của tỉnh, cơ sở vật chất, hạ tầng phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội còn hạn chế, nguồn vốn đầu tư công hạn hẹp... Rồi, lại phải đương đầu với đại dịch Covid-19 cùng với bao khó khăn gay gắt ập đến... nhưng Đại hội Đảng bộ huyện Sông Lô lần thứ III (nhiệm kì 2020 -2025) vẫn quyết tâm đề ra 31 chỉ tiêu về xây dựng Đảng, về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, từng bước đưa Sông Lô tiến vững chắc, toàn diện.

Đảng phải đổi mới, nâng tầm để xứng tầm, đó là quyết tâm căn cơ của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy Sông Lô để từ đó các cấp ủy Đảng cơ sở cùng đồng tâm vận hành. Guồng máy về xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị thật sự trong sạch, vững mạnh bằng hàng loạt các công việc cụ thể được tiến hành, đó là: Tăng cường xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức; công tác tổ chức xây dựng Đảng; nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác kiểm tra, giám sát và kỉ luật Đảng; đổi mới nội dung, phương pháp, nâng cao chất lượng công tác dân vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội; công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiêu cực; hoạt động hiệu lực và hiệu quả của chính quyền...

Diện mạo mới của đô thị miền núi Sông Lô. ảnh: Khánh Linh
Diện mạo mới của đô thị miền núi Sông Lô. Ảnh: Khánh Linh

Hiện tại, Đảng bộ huyện Sông Lô có gần 6.500 đảng viên đang sinh hoạt ở 53 Chi, Đảng bộ trực thuộc. Trong nửa nhiệm kì đầu, toàn huyện đã kết nạp được 560 đảng viên; thành lập mới 5 chi bộ trong doanh nghiệp và đơn vị kinh tế tập thể. Số tổ chức cơ sở đảng xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên hằng năm đạt trên 91%, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên hằng năm đạt trên 90%. Các cấp ủy Đảng cũng cương quyết, kịp thời kỉ luật nhiều trường hợp. Cụ thể: Khiển trách (68 trường hợp), cảnh cáo (9 trường hợp), khai trừ (10 đối tượng) những cán bộ, đảng viên sai phạm, hư hỏng.

Đảng bộ huyện tập trung lãnh đạo và chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng với tinh thần quyết tâm, quyết liệt, năng động, thông minh, sáng tạo. Cùng với thuận lợi được tỉnh có nhiều chính sách thúc đẩy và tháo gỡ những khó khăn, phân cấp phân quyền, giao nhiệm vụ, tạo điều kiện để huyện chủ động, linh hoạt điều hành, kịp thời khơi thông các điểm nghẽn. Do vậy, tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện năm 2021 là 8,66%,năm 2022 là 9,04% và dự kiến năm 2023 là 7,4%. Cơ cấu kinh tế nâng dần tỉ trọng công nghiệp - xây dựng chiếm 53,50%. Từ một huyện thuần nông, Sông Lô đã có 2 khu công nghiệp (KCN) bề thế, đó là: KCN Sông Lô I với quy mô 177,36ha và KCN Sông Lô II với quy mô 165,655ha; cụm công nghiệp Đồng Thịnh, Hải Lựu quy mô trên 13ha. Việc chuyển đổi cơ cấu ngành nông nghiệp, kinh tế nông nghiệp và tăng cường ứng dụng KHKT đã thúc đẩy sản xuất nông nghiệp của huyện phát triển. Toàn huyện đã có 6 sản phẩm OCOP đạt 3 sao và nhiều mô hình phát triển kinh tế nông nghiệp cho hiệu quả cao. Thu nhập bình quân đầu người năm 2022 là 55,8 triệu đồng và năm 2023 dự kiến là 57,5 triệu đồng/người/năm. Tổng thu ngân sách nhà nước từ năm 2021 đến hết năm 2023 ước đạt khoảng 5.760 tỉ đồng, tốc độ tăng bình quân hằng năm trên 8%...

Mấy năm qua, nét nổi bật ở huyện Sông Lô là được tỉnh đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, thuận tiện từ trung tâm huyện về các xã, thị trấn và đi các nơi trong tỉnh, ngoài tỉnh mà điển hình là năm 2021, cây cầu Vĩnh Phú được khởi công xây dựng, bắc qua dòng sông Lô - nơi bến phà Đức Bác từ ngàn xưa - nối liền hai tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ. Giao thông thuận tiện là điều kiện tối ưu để huyện Sông Lô phát triển kinh tế; cùng đó huyện tập trung phát triển đô thị và hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM) và triển khai xây dựng NTM nâng cao. Điển hình là xã Cao Phong của huyện Sông Lô đã được công nhận xã đạt NTM nâng cao và nhiều thôn của xã Cao Phong được công nhận thôn NTM kiểu mẫu. Ba xã là Đức Bác, Hải Lựu và Lãng Công đề nghị tỉnh công nhận đô thị loại V. Xã nào cũng đang tiến đích “sáng - xanh - sạch - đẹp - an bình” và xuất hiện rất nhiều “phố trong làng” đàng hoàng, sầm uất, nhộn nhịp.

Để phát huy thế mạnh nơi vùng đất cổ, có dòng sông Lô uốn lượn duyên dáng, thơ mộng chảy qua tạo nền văn minh sông nước từ lâu đời; nơi có 77 di tích lịch sử và 4 di chỉ khảo cổ văn hóa tầm cỡ quốc tế, quốc gia cùng nhiều lễ hội, điểm đến hấp dẫn, phong tục tập quán lạ, như: Tháp Bình Sơn, Thiền viện Trúc Lâm Tuệ Đức, Hội chọi trâu Hải Lựu, nghề Đá mĩ nghệ Hải Lựu, vườn cò Hải Lựu, bơi trải Tứ Yên, hát trống quân Đức Bác, hát Sình Ca của đồng bào dân tộc Cao Lan xã Quang Yên, hát Soọng Cô của đồng bào dân tộc Sán Dìu... Huyện ủy Sông Lô (nhiệm kì 2020- 2025) ban hành Nghị quyết số 15-NQ/HU về “Phát triển Du lịch 2021- 2025, định hướng đến năm 2030”, từ đó khẳng định trường tồn nét đẹp truyền thống, hội tụ và lan tỏa cảnh sắc vùng đất cổ và bản sắc văn hóa của các dân tộc huyện Sông Lô, tạo mũi nhọn phát triển kinh tế xanh...

Cùng được trò chuyện, Bí thư Huyện ủy Sông Lô Nguyễn Bá Hiến tâm sự: Những gì đạt được chỉ là bước đầu, bởi xây dựng, kiến thiết quê hương cũng như đáp ứng nguyện vọng của Nhân dân thì không có điểm dừng mà cứ thế phải làm tốt hơn. Thời gian còn lại của nhiệm kì 2020- 2025, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh giao, Đảng bộ huyện Sông Lô phát huy thuận lợi, thế mạnh cùng những kinh nghiệm thành công cũng như sẵn sàng đón nhận khó khăn rồi bình tĩnh, khoa học tháo gỡ những điểm nghẽn trong mọi lúc, mọi nơi; tạo sự đồng thuận, quyết tâm, quyết liệt, năng động thực thi các nhiệm vụ. Điều cốt lõi là tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ chủ chốt thật sự “có tâm, có tài, có tầm” và khẳng định vai trò gương mẫu của những người đứng đầu để mọi cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện noi theo, tin tưởng, ủng hộ...

Lê Đôn

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza – Điểm mua sắm lý tưởng của thủ đô Hà Nội

Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza – Điểm mua sắm lý tưởng của thủ đô Hà Nội

Ngày 7/9/2024, trong khuôn khổ sự kiện “Trải nghiệm kim cương – Khai trương rộn ràng”, Trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) đã chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng trong và ngoài nước. Cùng với đó, chuỗi siêu thị FujiMart cũng đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại Tầng 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến ngày 22/9/2024.
Chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt

Chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt

Ngày 7/9, tại tỉnh Tiền Giang, Công ty cổ phần Nam Long Xanh tổ chức Hội thảo Nông nghiệp xanh và ra mắt viên vi sinh, phân bón hữu cơ phục vụ cho nông nghiệp sạch, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt.
Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.
Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các đơn vị

Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các đơn vị

Sáng 5/9, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Ban Chỉ huy PCTT-TKCN TKV) thành lập 3 đoàn đi kiểm tra công tác phòng chống, ứng phó với bão số 3 và mưa lớn tại một số đơn vị, khu vực trọng điểm vùng Cẩm Phả và Hòn Gai.
LNG từ Nam ra Bắc, nối tiếp Hành trình năng lượng XANH của PV GAS

LNG từ Nam ra Bắc, nối tiếp Hành trình năng lượng XANH của PV GAS

Tháng 9/2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đánh dấu một cột mốc lịch sử mới: chuyến LNG đầu tiên được vận chuyển từ Nam ra Bắc bằng phương tiện tàu hỏa, mang theo nguồn năng lượng xanh trên hành trình xuyên Việt. Sự kiện này không chỉ là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của PV GAS trong việc hoàn thiện chuỗi giá trị năng lượng, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong việc kiến tạo một tương lai năng lượng bền vững cho Việt Nam.

Tin khác

PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc

PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc
Theo xu hướng chuyển dịch năng lượng toàn cầu, thị trường năng lượng Việt Nam cũng không ngừng thay đổi để phát triển. Thích ứng với xu thế đó, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang thực hiện những bước đi chiến lược nhằm dịch chuyển sang mô hình kinh doanh năng lượng tích hợp, đa dạng hóa các sản phẩm khí đường ống, LPG, CNG và LNG. Sẵn sàng cấp LNG cho các đối tác là khách hàng công nghiệp trên phạm vi toàn quốc kể từ tháng 9/2024. Đó là một quyết tâm đòn bẩy, không chỉ giúp PV GAS mở rộng phạm vi cung ứng mà còn gia tăng đáng kể khả năng cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu năng lượng đa dạng của thị trường hiện nay.

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng
Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu
Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng
Ngày 30/8/2024, SOJO Hotels chính thức mở cửa đón khách tại số 15 Lê Duẩn, phường Hải Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, đánh dấu sự có mặt của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại thành phố đáng sống này.

VPBank Diamond Lounge: Đẳng cấp “thượng lưu” tại chi nhánh Flagship

VPBank Diamond Lounge: Đẳng cấp “thượng lưu” tại chi nhánh Flagship
Chiếm trọn tầng 3 của chi nhánh Flagship đầu tiên, sảnh Diamond Lounge được thiết kế đặc biệt để phục vụ khách hàng cao cấp, tạo ra một trải nghiệm dịch vụ tài chính khác biệt, xa rời các mô hình chi nhánh ngân hàng truyền thống.

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng
Theo ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group, khi bất động sản được “ảo hoá” với công nghệ 3D sẽ dễ dàng xóa đi khoảng cách về không gian và thời gian, để một người ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể dễ dàng tiếp cận một dự án bất động sản bất kì tại Thành phố Hà Nội, mặc dù dự án vẫn còn trên giấy.

BIDV huy động thành công 5.000 tỷ đồng Tiền gửi xanh

BIDV huy động thành công 5.000 tỷ đồng Tiền gửi xanh
Chỉ sau hơn 2 tháng triển khai, sản phẩm Tiền gửi xanh của BIDV đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các doanh nghiệp và ngân hàng đã thành công huy động 5.000 tỷ đồng.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ
Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2024, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các phương án nhằm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân tại 27 tỉnh thành phía Bắc

Cựu chiến binh làm giàu từ trồng tiêu hữu cơ

Cựu chiến binh làm giàu từ trồng tiêu hữu cơ
Sau khi rời quân ngũ trở về địa phương, cựu chiến binh (CCB) Hoàng Hồng Sơn, Chủ tịch Hội CCB xã Kim Thạch, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị không chỉ làm giàu từ cây hồ tiêu mà còn cùng bà con phát triển thương hiệu tiêu Vĩnh Linh xuất khẩu ra thế giới.

VINGROUP phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”

VINGROUP phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”
Vừa qua, Tập đoàn Vingroup chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, nhằm kêu gọi toàn thể cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt đẳng cấp quốc tế, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh vì hôm nay và mai sau...

Petrovietnam: Thời cơ mới, vận hội mới phát triển bền vững

Petrovietnam: Thời cơ mới, vận hội mới phát triển bền vững
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) trải qua 49 năm xây dựng và phát triển đang đứng trước thời cơ mới, vận hội mới để thay đổi chính mình – trở thành Tập đoàn công nghiệp - năng lượng quốc gia.

VPBank hợp tác Carpla nâng tầm trải nghiệm mua bán xe toàn diện

VPBank hợp tác Carpla nâng tầm trải nghiệm mua bán xe toàn diện
Sự kiện VPBank chọn đồng hành cùng Carpla, nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng uy tín tại Việt Nam nhằm tạo cơ hội cho khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe mơ ước ngay trong tầm tay.

Điện gió ngoài khơi – Động lực mới cho ngành Dầu khí Việt Nam phát triển bền vững

Điện gió ngoài khơi – Động lực mới cho ngành Dầu khí Việt Nam phát triển bền vững
Trong bối cảnh ngành năng lượng đang trải qua những thay đổi mang tính bước ngoặt, xu thế chuyển dịch năng lượng (CDNL) không thể đảo ngược, giảm phát thải, phát triển kinh tế xanh đã đặt ra nhiều yêu cầu cấp thiết cho hoạt động của ngành Dầu khí Việt Nam nói chung, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) nói riêng.

Tin vui kép

Tin vui kép
Dù phải đối mặt với không ít khó khăn, song với đà xuất khẩu tăng trưởng liên tục từ đầu năm đến nay, với nhiều mặt hàng chủ lực tăng 2 con số, hi vọng kim ngạch năm 2024 đạt con số chưa từng có.

Xi măng Long Sơn hướng đến chinh phục thị trường khó tính

Xi măng Long Sơn hướng đến chinh phục thị trường khó tính
Việc hướng đến chinh phục thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc),... cho thấy sự phát triển ổn định và bền vững của Công ty xi măng Long Sơn trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng khốc liệt.
Xem thêm
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao
Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…
Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Thực tế ảo và công nghệ 3D: Tương lai của ngành du lịch và bảo tàng

Theo ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Meey Group, khi bất động sản được “ảo hoá” với công nghệ 3D sẽ dễ dàng xóa đi khoảng cách về không gian và thời gian, để một người ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể dễ dàng tiếp cận một dự án bất động sản bất kì tại Thành phố Hà Nội, mặc dù dự án vẫn còn trên giấy.
SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướ
Chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt

Chung tay giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt

Ngày 7/9, tại tỉnh Tiền Giang, Công ty cổ phần Nam Long Xanh tổ chức Hội thảo Nông nghiệp xanh và ra mắt viên vi sinh, phân bón hữu cơ phục vụ cho nông nghiệp sạch, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ rác thải sinh hoạt.
Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các đơn vị

Lãnh đạo Tập đoàn kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại các đơn vị

Sáng 5/9, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Ban Chỉ huy PCTT-TKCN TKV) thành lập 3 đoàn đi kiểm tra công tác phòng chống, ứng phó với bão số 3 và mưa lớn tại một số đơn vị, khu vực trọng điểm vùng Cẩm Phả và Hòn Gai.
LNG từ Nam ra Bắc, nối tiếp Hành trình năng lượng XANH của PV GAS

LNG từ Nam ra Bắc, nối tiếp Hành trình năng lượng XANH của PV GAS

Tháng 9/2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đánh dấu một cột mốc lịch sử mới: chuyến LNG đầu tiên được vận chuyển từ Nam ra Bắc bằng phương tiện tàu hỏa, mang theo nguồn năng lượng xanh trên hành trình xuyên Việt. Sự kiện này không chỉ là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của PV GAS trong việc hoàn thiện chuỗi giá trị năng lượng, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong việc kiến tạo một tương lai năng lượng bền vững cho Việt Nam.
Ra mắt dự án đưa Cát Bà thành tiểu Mandives của châu Á

Ra mắt dự án đưa Cát Bà thành tiểu Mandives của châu Á

Dự án ngay sát trung tâm thị trấn Cát Bà, được quy hoạch xây dựng dựa trên ý tưởng đưa Cát Bà thành một “tiểu Maldives của châu Á”, không gian giải trí quy mô, chất lượng và đẳng cấp.
Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường còn nhiều dư địa như Hà Nam

Nắm bắt cơ hội đầu tư tại thị trường còn nhiều dư địa như Hà Nam

Flamingo Golden Hill Hà Nam đang là “tọa độ vàng” của giới đầu tư bất động sản vì sở hữu mọi điều kiện để trở thành thành phố kinh doanh hiệu quả tại Hà Nam - địa phương còn nhiều dư địa để phát triển rực rỡ.
9X khoe thành quả tậu căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng” báo hiếu bố mẹ

9X khoe thành quả tậu căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng” báo hiếu bố mẹ

Nhân dịp lễ Vu Lan, một 9X đến từ Hà Nội đã quyết định dành tặng bố mẹ căn hộ “chuẩn nghỉ dưỡng”. Đây cũng là món quà mà bạn trẻ này đã ấp ủ từ nhiều năm trước.
Phiên bản di động