Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Đồng Nai: Hạ tầng đồng bộ, giao thông kết nối hiện đại đã thu hút đầu tư

Nhơn Trạch đặt ra mục tiêu đến năm 2025 cơ bản đạt các tiêu chí đô thị loại II, sau năm 2030 sẽ đạt đô thị loại I và cùng với Long Thành tạo ra bộ mặt mới cho tỉnh Đồng Nai và trong khu vực.

Hạ tầng đồng bộ kết nối nhanh

Một trong những giải pháp tạo đột phá cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2021-2025 được xác định là xây dựng nhanh các công trình hạ tầng giao thông, tạo thuận lợi cho việc đi lại, thêm cơ hội thu hút đầu tư vào địa phương. Tỉnh cũng sẽ huy động các nguồn lực tập trung đầu tư hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại… mà nhiệm vụ hàng đầu và trọng tâm là hạ tầng giao thông trọng điểm, giao thông đô thị.

Theo đó, tỉnh đã đưa vào quy hoạch, xây dựng hàng loạt dự án hạ tầng giao thông "khủng", với vốn đầu tư hàng chục nghìn tỉ đồng. Trong đó, nhiều dự án nằm ở khu vực Nhơn Trạch, Long Thành nhằm kết nối vùng với TP Hồ Chí Minh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu... Đây được xem là khu vực trọng điểm của khu vực Đông Nam Bộ được Chính phủ quan tâm, tạo điều kiện để trở thành trục đô thị hiện đại, thông minh và thu hút đầu tư của cả phía Nam.

Đồng Nai: Hạ tầng đồng bộ, giao thông kết nối hiện đại đã thu hút đầu tư
Cầu vượt đường 319 đã hoàn thành kết nối với các trục đường, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến Nhơn Trạch còn 20 phút.

Cụ thể, dự án đường 319 nối dài (đoạn từ ngã ba Bến Cam nối với đường cao tốc TP Hồ Chí Minh- Long Thành - Dầu Giây) do Công ty cổ phần BOT 319 Cường Thuận CTI làm chủ đầu tư theo hình thức BOT. Điểm đầu dự án tại ngã ba Bến Cam (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai), điểm cuối giao với cao tốc TP Hồ Chí Minh- Long Thành - Dầu Giây tại Km 19+711. Chiều dài toàn tuyến là 9,46km gồm tuyến chính dài gần 2,4km, chiều rộng 16m và các nhánh rẽ có chiều dài hơn 7km, với chiều rộng 8m. Đây là trục giao thông chạy xuyên qua các khu công nghiệp của huyện Nhơn Trạch. Trong khi đó, cầu vượt và các nhánh rẽ từ cao tốc nối với đường 319 là một hạng mục quan trọng của dự án này.

Khi hoàn thành, đường 319 sẽ góp phần rút ngắn thời gian di chuyển từ Nhơn Trạch đi TP Hồ Chí Minh, Dầu Giây và ngược lại, đồng thời góp phần giảm tải cho đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và quốc lộ 51 đang bị quá tải. Xa hơn, khi tuyến đường nối cảng Phước An hoàn thành xây dựng, đường 319 sẽ đóng vai trò là tuyến đường nối hai tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và Bến Lức - Long Thành.

Tương lai của đô thị hiện đại

Bên cạnh 2 tuyến đường của Trung ương đang triển khai trên địa bàn (cao tốc Bến Lức - Long Thành và Vành đai 3), trong giai đoạn 2021-2025, tỉnh Đồng Nai đã có chủ trương đầu tư hàng loạt dự án hạ tầng giao thông ở huyện Nhơn Trạch nhưng có tính chất kết nối vùng, đó là tuyến đường liên cảng Phú Hữu - Phước Khánh chiều dài hơn 14km chạy dọc sông Đồng Nai, tổng vốn đầu tư khoảng 7.200 tỷ đồng và đường vào làng đại học chiều dài hơn 8km và tổng vốn đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng. Các tuyến quy mô nhỏ hơn như đường 25C đoạn từ Hương lộ 19 đến đường liên cảng Phú Hữu - Phước Khánh, đường vào KCN Ông Kèo, đường nối từ Vành đai 3 đến cao tốc Bến Lức - Long Thành… Ngoài ra, có kế hoạch nâng cấp, mở rộng nhiều tuyến đường hiện hữu khác.

Đồng Nai: Hạ tầng đồng bộ, giao thông kết nối hiện đại đã thu hút đầu tư
Hệ thống đường giao thông thuận lợi là thế mạnh của các dự án tại Nhơn Trạch.

Với vị trí nằm ngay mặt tiền đường DT769 (đường Lý Thái Tổ, xã Long Tân và Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), Long Hội Central Point được xem là dự án đang có sức hút bậc nhất thị trường bất động sản Đồng Nai, góp phần gây nóng trong khu vực Nhơn Trạch và vùng phụ cận.

Dự án khu dân cư Long Hội Central Point được UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 theo Quyết định số 2862/QĐ-UBND ngày 12/8/2020. Long Hội Central Point do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tây Tây Nam làm chủ đầu tư. Công ty cổ phần Phát Triển Châu Á Thái Bình Dương Land (Apec Land) là đơn vị phân phối độc quyền dự án.

Đồng Nai: Hạ tầng đồng bộ, giao thông kết nối hiện đại đã thu hút đầu tư
Phối cảnh Dự án khu dân cư Long Hội Central Point.

Theo chủ đầu tư, dự án Long Hội Central Point cung ứng ra thị trường tổng số 521 sản phẩm, trong đó gồm 453 lô đất nền và 68 nhà liên kế có diện tích trung bình từ 80 đến 100 m2, với thiết kế 1 trệt 1 lầu hoặc 1 trệt 2 lầu. Sau khi hoàn thành, dự án đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho khoảng 1.056 người dân sinh sống. Cư dân dự án Long Hội Central Point có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu như UBND huyện Nhơn Trạch, chợ Phú Hội, Sân golf Taekwang Jeongsan, bưu điện huyện Nhơn Trạch,… Bên trong dự án, chủ đầu tư đã được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu của cư dân như đèn chiếu sáng, hệ thống cấp thoát nước, cây xanh vỉa hè, đường trải nhựa lộ giới 8 – 12m.

Đây là dự án thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư bởi những lợi thế ‘khủng” của dự án này

Pháp lý hoàn chỉnh của dự án Long Hội Central Point

Điều đặc biệt nhất, Long Hội Central Point là dự án hiếm hoi tại Nhơn Trạch có pháp lý hoàn thiện với các văn bản được UBND tỉnh Đồng Nai cấp duyệt. Có thể kể đến các quyết định có tính chất quan trọng của một dự án hoàn thiện pháp lý như: Quyết định chuyển đổi mục đích sử dụng đất số: 876/QĐ-UBND ký ngày 07/03/2018 của UBND tỉnh Đồng Nai; Quyết định số 6845/QĐ-UBND ngày 12/12/2019 cho phép chuyển đổi mục tiêu nhà ở xã hội sang nhà ở thương mại; Quyết định số 2862/QĐ-UBND ngày 12/08/2020 của UBND tỉnh Đồng Nai về phê duyệt nhiệm vụ điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500; Thông báo số 273/SXD-QLXD ngày 21/01/2021 của Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai về việc thông báo kết quả thẩm định thiết kế bản vẽ thi công và rà soát điều kiện miễn giấy phép xây dựng đường giao thông và hạ tầng kỹ thuật của dự án khu dân cư tại xã Long Tân và xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch.

Mậu Dũng - Hải Linh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Đón mùa hè rực rỡ, Vietjet mở hai đường bay mới từ Phú Quốc đi Đài Trung, Cao Hùng

Đón mùa hè rực rỡ, Vietjet mở hai đường bay mới từ Phú Quốc đi Đài Trung, Cao Hùng

Đón chào mùa hè rực rỡ, Vietjet mở hai đường bay kết nối Đài Trung và Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc) với đảo ngọc Phú Quốc của Việt Nam, đáp ứng nhu cầu du lịch, khám phá và trải nghiệm của người dân và du khách.
ROX Group nhận 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo

ROX Group nhận 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo

Nỗ lực xây dựng văn hóa chia sẻ đã giúp ROX Group biến công sở thành miền đất hạnh phúc, sáng tạo giá trị thuận ích cho cộng đồng. Từ đó Tập đoàn được vinh danh về thành tựu đổi mới sáng tạo tại giải thưởng danh giá Stevie Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024.
Mừng kỷ niệm “chuyến bay nụ cười” đến Singapore, Vietjet tặng 10.000 vé bay chỉ từ 0 đồng

Mừng kỷ niệm “chuyến bay nụ cười” đến Singapore, Vietjet tặng 10.000 vé bay chỉ từ 0 đồng

Mừng kỷ niệm những chuyến bay chuyên chở nụ cười đến với đảo quốc Singapore xinh đẹp, Vietjet dành tặng 10.000 vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (*) trên tất cả các đường bay thẳng giữa Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng với Singapore.
Vinamilk hợp tác chiến lược cùng VNVC, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh để tăng cường chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Vinamilk hợp tác chiến lược cùng VNVC, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh để tăng cường chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.
Vinamilk & sữa đặc Ông Thọ tái hiện “Góc phố ẩm thực tuổi thơ” tại Lễ hội bánh mì 2024

Vinamilk & sữa đặc Ông Thọ tái hiện “Góc phố ẩm thực tuổi thơ” tại Lễ hội bánh mì 2024

Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn “tạo cơn sốt” tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại Tp.HCM vừa qua.

Tin khác

“Phải lòng” Ecopark

“Phải lòng” Ecopark
Những kỳ nghỉ cuối tuần trong lòng thành phố triệu cây xanh Ecopark thật vi diệu! Nó không chỉ là “trạm dừng chân” giá trị giữa guồng quay hối hả của công việc, mà còn là sợi dây gắn kết gia đình.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện ổn định trong tháng 4/2024

Tổng công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện ổn định trong tháng 4/2024
Trong tháng 4/2024, tháng bắt đầu bước vào mùa nắng nóng với một số đợt nắng nóng gay gắt, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vẫn duy trì đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

17 năm mang sữa lên vùng cao, Vinamilk cổ vũ các em nhỏ vượt khó thực hiện ước mơ

17 năm mang sữa lên vùng cao, Vinamilk cổ vũ các em nhỏ vượt khó thực hiện ước mơ
Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp

Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.

Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động

Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Đó là nỗ lực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) khi bắt tay hợp tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng...

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng quan trọng trong nước và quốc tế gồm: Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Vietnam Report); Top 50 doanh nghiệp dẫn đầu năm 2024 (The Silicon Review - Mỹ), ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng trong quá trình chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Vinhomes Royal Island hút giới đầu tư sành sỏi nhờ “tọa độ kim cương” hiếm có

Vinhomes Royal Island hút giới đầu tư sành sỏi nhờ “tọa độ kim cương” hiếm có
Mọi sự chú ý của thị trường bất động sản miền Bắc gần như đều đang tập trung vào “bom tấn” Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng). Giỏ hàng tại đây hấp dẫn giới đầu tư không chỉ vì chất sống thượng lưu hiếm có mà còn bởi vị trí trung tâm đắc địa, giàu tiềm năng tăng giá trong dài hạn.

Vinamilk đồng hành cùng các barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle

Vinamilk đồng hành cùng các  barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).

SHB dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại tỉnh Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

SHB dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại tỉnh Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.

T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên

T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên
Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.

Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á dành trọn tấm lòng tri ân hướng về “Hào khí Điện Biên”

Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á dành trọn tấm lòng tri ân hướng về “Hào khí Điện Biên”
Trao tặng những ngôi trường khang trang, những căn nhà ấm cúng, những món quà tri ân thấm đượm nghĩa tình…, tài trợ nhiều hoạt động văn hóa thể thao sôi động, ý nghĩa… là những việc làm thiện nguyện mà Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) lựa chọn nhằm thiết thực chung tay lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, tri ân mảnh đất anh hùng hướng về kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lững lẫy năm châu chấn động địa cầu”.

Sẵn sàng các phương án đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Sẵn sàng các phương án đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Trung tuần tháng 4, đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc cũng đã rà soát và đi kiểm tra thực tế công tác cấp điện tại một số địa điểm tại TP Điện Biên. Đến nay, công tác ứng trực, chỉ huy và thực thi phương án đảm bảo điện đã sẵn sàng cho sự kiện trọng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sẽ diễn từ thành phố Điện Biên Phủ.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Xem thêm
Đón mùa hè rực rỡ, Vietjet mở hai đường bay mới từ Phú Quốc đi Đài Trung, Cao Hùng

Đón mùa hè rực rỡ, Vietjet mở hai đường bay mới từ Phú Quốc đi Đài Trung, Cao Hùng

Đón chào mùa hè rực rỡ, Vietjet mở hai đường bay kết nối Đài Trung và Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc) với đảo ngọc Phú Quốc của Việt Nam, đáp ứng nhu cầu du lịch, khám phá và trải nghiệm của người dân và du khách.
Mừng kỷ niệm “chuyến bay nụ cười” đến Singapore, Vietjet tặng 10.000 vé bay chỉ từ 0 đồng

Mừng kỷ niệm “chuyến bay nụ cười” đến Singapore, Vietjet tặng 10.000 vé bay chỉ từ 0 đồng

Mừng kỷ niệm những chuyến bay chuyên chở nụ cười đến với đảo quốc Singapore xinh đẹp, Vietjet dành tặng 10.000 vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (*) trên tất cả các đường bay thẳng giữa Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng với Singapore.
Thanh tra hoạt động kinh doanh vàng của 2 tổ chức tín dụng và 4 doanh nghiệp

Thanh tra hoạt động kinh doanh vàng của 2 tổ chức tín dụng và 4 doanh nghiệp

Ngày 23/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng tại 2 tổ chức tín dụng và 4 doanh nghiệp.
Nirva - Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM

Nirva - Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM

Ngày 16/5/2024, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land (Nirva – Land) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.
Lượng trúng thầu cao kỷ lục trong phiên đấu thầu vàng miếng ngày 16/5

Lượng trúng thầu cao kỷ lục trong phiên đấu thầu vàng miếng ngày 16/5

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa thông báo về kết quả đấu thầu vàng miếng phiên sáng nay ngày 16/5.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước vừa ra thông báo về việc tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC vào 9h30 sáng ngày 14/5.
F88 lần đầu được vinh danh top 25 Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam năm 2024

F88 lần đầu được vinh danh top 25 Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam năm 2024

Ngày 23/5, Great Place To Work công bố danh sách 25 doanh nghiệp là “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam năm 2024 (Best Workplaces Vietnam 2024”). Trong đó, F88 được vinh danh ở phân khúc doanh nghiệp quy mô vừa (Medium category)
ROX Group nhận 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo

ROX Group nhận 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo

Nỗ lực xây dựng văn hóa chia sẻ đã giúp ROX Group biến công sở thành miền đất hạnh phúc, sáng tạo giá trị thuận ích cho cộng đồng. Từ đó Tập đoàn được vinh danh về thành tựu đổi mới sáng tạo tại giải thưởng danh giá Stevie Châu Á - Thái Bình Dương năm 202
Thanh tra hoạt động kinh doanh vàng của 2 tổ chức tín dụng và 4 doanh nghiệp

Thanh tra hoạt động kinh doanh vàng của 2 tổ chức tín dụng và 4 doanh nghiệp

Ngày 23/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng tại 2 tổ chức tín dụng và 4 doanh nghiệp.
“Phải lòng” Ecopark

“Phải lòng” Ecopark

Những kỳ nghỉ cuối tuần trong lòng thành phố triệu cây xanh Ecopark thật vi diệu! Nó không chỉ là “trạm dừng chân” giá trị giữa guồng quay hối hả của công việc, mà còn là sợi dây gắn kết gia đình.
TP Hồ Chí Minh: Nhiều doanh nghiệp bất động sản bị cưỡng chế ngừng sử dụng hóa đơn vì nợ thuế quá hạn

TP Hồ Chí Minh: Nhiều doanh nghiệp bất động sản bị cưỡng chế ngừng sử dụng hóa đơn vì nợ thuế quá hạn

Cục Thuế TP.HCM vừa công bố các quyết định cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn đối với các cá nhân và đơn vị vi phạm nghĩa vụ thuế.
Vinhomes Royal Island hút giới đầu tư sành sỏi nhờ “tọa độ kim cương” hiếm có

Vinhomes Royal Island hút giới đầu tư sành sỏi nhờ “tọa độ kim cương” hiếm có

Mọi sự chú ý của thị trường bất động sản miền Bắc gần như đều đang tập trung vào “bom tấn” Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng). Giỏ hàng tại đây hấp dẫn giới đầu tư không chỉ vì chất sống thượng lưu hiếm có mà còn bởi vị trí trung tâm đắc địa, giàu
Phiên bản di động