Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Đằng sau những phần thưởng cao quý…

Nhiều lần được “theo chân” ông đi giao ban các cụm thi đua của Hội NCT TP, tôi cứ ngưỡng mộ cách làm việc nghiêm túc, hiệu quả mà hết sức nền nếp ở cơ sở. Những cán bộ dưới quyền đi “tháp tùng” ông, ai cũng rất chắc về nghiệp vụ, đánh giá, rút kinh nghiệm và triển khai đâu vào đấy những phần việc được phân công phụ trách.    

Đã hai thập kỉ trôi qua, từ khi nghỉ hưu, đảm nhiệm “chức” Phó Trưởng ban Thường trực BĐD Hội NCT TP, giúp việc cho Trưởng ban vốn là Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ kiêm nhiệm, ông đã dẫn dắt, đưa phong trào NCT Thủ đô trở thành điểm sáng của Cụm thi đua TP và nằm trong tốp đầu Hội NCT cả nước. Đằng sau tấm Huân chương Lao động hạng Ba; Bằng khen Chính phủ; Cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen của TƯ Hội, các Bộ ngành và UBND TP là dáng dấp của ông lão đã bước vào tuổi 82, Phạm Văn Ngọc.

1828 ong phym vyn ngyc phat biyu tyi hyi nghy huyyn thanh oai
Ông Phạm Văn Ngọc phát biểu tại Hội nghị huyện Thanh Oai

Ông Ngọc sinh ra và lớn lên trên quê hương Bát Tràng, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Suốt thời tuổi trẻ cống hiến cho cách mạng, ông từng trải qua nhiều vị trí công tác, ở Thành đoàn rồi Thành ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ TP; được bầu là Đại biểu Quốc hội Khóa IX…

Với vai trò người quản lí, ông điều hành hoạt động của Cơ quan Thường trực Hội NCT TP bảo đảm tiếp thu và thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, các văn bản chỉ đạo của TƯ Hội, sự lãnh đạo và chỉ đạo trực tiếp của Thành ủy, UBND TP, vận dụng đề ra chương trình hoạt động của các cấp Hội ở địa phương. Xây dựng kế hoạch tổ chức, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc Hội NCT các quận, huyện, thị xã và cơ sở hoạt động, góp phần thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và phát huy vai trò NCT. Động viên hội viên và NCT tùy điều kiện, khả năng, tham gia các cuộc vận động; các chương trình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng ở địa bàn dân cư. Không ngại đi cơ sở, khi có việc là ông sẵn sàng lên đường. Ông bảo, có sâu sát cơ sở mới nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của NCT để phản ánh với Đảng, Nhà nước ban hành những quyết sách kịp thời, phù hợp, nhất là trong bối cảnh già hóa dân số hiện nay.

1915 ong phym vyn ngyc lam viyc vyi hyi nct huyyn chyyng my
Ông Phạm Văn Ngọc làm việc với Hội NCT huyện Chương Mỹ

Hằng năm, Hội NCT TP đều ban hành các văn bản hướng dẫn cơ sở tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên NCT về các chủ trương, chính sách, pháp luật liên quan đến NCT. Tổ chức nhiều lớp bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác Hội các cấp. Đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Thường xuyên tham mưu kiện toàn tổ chức Hội, tuyên truyền phát triển hội viên mới, thu hút trên 90% NCT tham gia sinh hoạt Hội.

Ông Ngọc cùng lãnh đạo Hội chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện đầy đủ, kịp thời chế độ chính sách cho NCT theo quy định; tranh thủ vận dụng mọi nguồn lực, tăng cường xã hội hóa nhằm giúp đỡ những NCT nghèo, cô đơn, tàn tật, NCT có hoàn cảnh hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp với các cơ sở y tế, nhà tài trợ tư vấn, khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho NCT. Từ đó, quyền và lợi ích hợp pháp của NCT được quan tâm, NCT được giúp đỡ khi khó khăn hoạn nạn, được thăm hỏi khi ốm đau, được chúc thọ mừng thọ khi đến tuổi và phúng viếng, tiễn đưa chu đáo khi qua đời.

1945 ong phym vyn ngyc trao cy yyn vy xuyt syc cho hyi nct huyyn thanh oai
Ông Phạm Văn Ngọc trao Cờ Đơn vị xuất sắc cho Hội NCT huyện Thanh Oai

Năm nào cũng vậy, phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” của NCT Thủ đô phát động bài bản, trang trọng tại Hội nghị, các đơn vị cấp huyện và cơ sở thực hiện kí giao ước thi đua trước sự chứng kiến của Hội cấp trên và chính quyền cùng cấp; tổng kết năm đều bình xét thi đua đề nghị cấp có thẩm quyền khen thưởng. Được sự ủng hộ của lãnh đạo địa phương, chỉ 5 năm qua, Hội NCT TP liên tục tổ chức được hội nghị lớn vinh danh đóng góp của NCT trong mọi lĩnh vực. Năm 2015 tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến “Tuổi cao - Gương sáng” 5 năm; năm 2016, Hội nghị biểu dương NCT tham gia hoạt động chính trị, công tác xã hội; năm 2017, Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu xây dựng gia đình hạnh phúc; năm 2018, biểu dương NCT làm kinh tế giỏi; 2019, Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, và đến nay đã chuẩn bị xong Hội nghị biểu dương cán bộ Hội NCT tiêu biểu năm 2020.

2126 bai thy dyc vyi cyu cya nct thy tryn trau quy
Bài thể dục với cầu của NCT thị trấn Trâu Quỳ

Ngoài 3 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, tiếp thu nhiệm vụ của Nhà nước giao, hằng năm Hội NCT TP cũng tổ chức tốt “Tháng hành động vì NCT Việt Nam”, xây dựng các CLB Liên thế hệ tự giúp nhau hoạt động hiệu quả, góp phần tập hợp đoàn kết NCT, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên.

Từ sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Hội dưới sự điều hành trực tiếp của ông Ngọc, sức lan tỏa của phong trào NCT Thủ đô ngày thêm mạnh mẽ, sâu rộng, thu hút sự quan tâm không chỉ của lớp người “cây cao bóng cả” mà của mọi đối tượng trong cộng đồng dân cư.

Để đếm xem bao nhiều Bằng khen, Giấy khen và danh hiệu thi đua với ông Phạm Văn Ngọc chắc căn nhà nhỏ nơi ông cùng vợ con sống hạnh phúc từ thời son trẻ cũng không đủ chỗ treo. Chỉ thấy hằng ngày, hằng tuần, ông vẫn miệt mài lên Văn phòng làm việc, vẫn dõi theo và chỉ đạo công việc của cơ sở với tất cả tâm huyết, đam mê của cựu cán bộ Đoàn một thời sôi nổi.

Hướng dẫn người cao tuổi cài đặt ứng dụng Bluezone nhanh nhất Hướng dẫn người cao tuổi cài đặt ứng dụng Bluezone nhanh nhất

Để cài đặt ứng dụng Bluezone, người cao tuổi chỉ cần truy cập vào trang //www.bluezone.gov.vn hoặc vào ứng dụng App Store hay CHplay trên điện ...

Bài và ảnh: Thanh Hà

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Chủ tịch Hội NCT tiên phong hiến đất làm đường

Chủ tịch Hội NCT tiên phong hiến đất làm đường

Ông Hồ Văn Thủy, Chủ tịch Hội NCT xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị hiến hàng trăm m2 đất để làm đường bê tông, góp phần xây dựng nông thôn mới...
Chủ tịch Hội NCT tận tụy với công việc

Chủ tịch Hội NCT tận tụy với công việc

Thời gian qua, nhiều phong trào thi đua yêu nước được cán bộ, hội viên Hội NCT xã Bình Châu, huyện Xuyên Môc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hưởng ứng mạnh mẽ và có sức lan toả trong đời sống xã hội. Có được phong trào và hiệu quả trong công tác NCT nhờ sự đóng góp tích cực của ông Hoàng Quang Tư, Chủ tịch Hội NCT xã Bình Châu, người luôn nhiệt tình, tận tụy với công tác Hội NCT.
Chữ “Tâm” làm tín, chữ “Đức” làm trọng để giáo dục, động viên con cháu

Chữ “Tâm” làm tín, chữ “Đức” làm trọng để giáo dục, động viên con cháu

Với suy nghĩ “Gia đình là tế bào của xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt”, nhiều năm qua, bà Nguyễn Thị Hải ở thôn Phúc Thành, xã Đại Phúc, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái luôn tích cực xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái nên người, giữ gìn những giá trị, truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ.
Cán bộ NCT vùng cao tích cực xây dựng gia đình văn hóa

Cán bộ NCT vùng cao tích cực xây dựng gia đình văn hóa

Bà Hoàng Thị Đâu, dân tộc H’Mông, Chủ nhiệm CLB Dưỡng sinh, Chi hội trưởng NCT khu 4, thị trấn Pác Miầu, Chủ tịch Hội Luật gia huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng đã có nhiều đóng trong các hoạt động của Hội NCT trên địa bàn, khích lệ hội viên phụ nữ cao tuổi tham gia xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc.
Biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và phát động Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024

Biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và phát động Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024

Hội NCT tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, giai đoạn 2019 - 2024 và phát động Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024.

Tin khác

Phụ nữ cao tuổi hết lòng vì cộng đồng

Phụ nữ cao tuổi hết lòng vì cộng đồng
Bà Trần Thị Loan, Tổng Giám đốc Công ty CP Lương thực Hà Nam Ninh là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, đóng góp nhiều công sức xây dựng quê hương, tích cực tham gia xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc.

NCT nêu gương sáng tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

NCT nêu gương sáng tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở
Thị xã Sơn Tây là cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội có 9 phường với 6 xã. Nhiều năm qua, Sơn Tây tiếp tục đạt được những kết quả đáng khấn khởi trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội; an ninh, quốc phòng được bảo đảm, diện mạo đô thị ngày càng khởi sắc, đời sống của Nhân dân, trong đó có NCT được cải thiện và nâng cao.

Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình
Gia đình là tổ ấm của mỗi người, vừa là tế bào của xã hội, cái nôi giáo dục, lưu truyền các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nhận thức được điều đó, bà Nguyễn Thị Thoan, Chủ tịch Hội NCT, kiêm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Chủ nhiệm CLB Liên thế hệ tự giúp Gia nhau phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai là tấm gương sáng trong phong trào xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc.

“Cánh chim đầu đàn” trong các phong trào hoạt động ở địa phương

“Cánh chim đầu đàn” trong các phong trào hoạt động ở địa phương
Về xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ hôm nay chúng tôi dễ dàng nhận thấy diện mạo nông thôn mới hiện diện ở khắp nơi. Góp phần vào những đổi thay này, không thể, không nhắc đến vai trò của ông Nguyễn Đức Mai, Chủ tịch Hội NCT xã, được cấp ủy, chính quyền và Nhân dân đánh giá là “cánh chim đầu đàn” trong các phong trào tại địa phương.

Hội NCT tỉnh Sóc Trăng: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành xuất sắc trong phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”

Hội NCT tỉnh Sóc Trăng: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành xuất sắc trong phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”
Ngày 17/7, Ban Đại diện (BĐD) Hội NCT tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” giai đoạn 2021 - 2023. Dự Hội nghị có ông Mai Văn Nhân, Trưởng BĐD Hội NCT tỉnh; bà Nguyễn Thu Hương, Phó Trưởng Ban Đại diện Hội NCT tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành liên quan; Hội NCT các huyện, thị xã, thành phố.

Người cao tuổi góp phần đưa chè Vân trở lại

Người cao tuổi góp phần đưa chè Vân trở lại
Có người bảo, chè Vân ở xã Bản Sen, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh có nhiều đặc tính gần giống với chè San Tuyết ở Hà Giang, là loài cây có thân to và sống ở những vùng sương gió khắc nghiệt.

Biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở
Hội NCT huyện Đông Sơn vừa tổ chức hội nghị biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở, giai đoạn 2019 - 2024, và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024.

Biểu dương 95 NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Biểu dương 95 NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở
Hội NCT huyện Sóc Sơn vừa tổ chức kỉ niệm 83 năm Ngày truyền thống NCT, Ngày NCT Việt Nam và tổng kết phong trào NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Tham dự có các đồng chí Nguyễn Nam Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thị Lan Anh, Ủy viên Thường trực phụ trách Văn phòng BĐD Hội NCT TP; lãnh đạo các Ban, Phòng, Hội NCT huyện và các xã, thị trấn.

Những cá nhân tiêu biểu làm nên tập thể tiêu biểu…

Những cá nhân tiêu biểu làm nên tập thể tiêu biểu…
Nhận thức rõ được vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng của hệ thống chính trị cơ sở, những năm qua, Hội NCT các cấp huyện Yên Thế nỗ lực đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng”, khích lệ, động viên hội viên sống vui, khỏe, có ích. Trong phong trào đã xuất hiện ngày càng nhiều những cá nhân tiêu biểu, là nhân tố tích cực làm nên những tập thể tiêu biểu, xuất sắc…

Hết lòng vì công việc chung

Hết lòng vì công việc chung
Năm nay là năm thứ 24, ông Khuất Duy Bóng, 70 tuổi, làm Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh (CCB) thôn 8, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, TP Hà Nội.

Các địa phương biểu dương NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, giai đoạn 2019 - 2024

Các địa phương biểu dương NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, giai đoạn 2019 - 2024
Hội NCT xã Minh Khôi, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa và Hội NCT huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, giai đoạn 2019 - 2024.

83 tuổi vẫn hăng say công tác Hội

83 tuổi vẫn hăng say công tác Hội
Đó là cụ Đoàn Thị Sáu hiện là Chi hội trưởng Chi hội NCT xóm 8, xã Đồng Sơn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

Người đam mê làm công tác thiện nguyện

Người đam mê làm công tác thiện nguyện
Thường xuyên cập nhật trên mạng xã hội, năng nổ, nhiệt tình trong công việc, tích cực, chủ động và hết lòng với hoạt động từ thiện nhân đạo tại địa phương,... Đó là lời khen mà những người dân địa phương luôn dành cho người phụ nữ bản lĩnh và đầy nghị lực – bà Nguyễn Thị Vinh, sinh năm 1963, ở khối 1, phường Nghi Hòa, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

“Dân vận khéo” kéo được người hảo tâm

“Dân vận khéo” kéo được người hảo tâm
Thừa biết “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” nhưng nhiệm vụ được giao thì phải làm, trách nhiệm với cộng đồng thì phải gánh! Đó là chuyện của ông Nguyễn Nam Tuấn (sinh năm 1958), hội viên Hội NCT, Tổ trưởng Tổ dân phố (TDP) số 7, khối phố Quang Thành 2B, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng…

Nữ trưởng thôn luôn nhiệt tình trong mọi công tác

Nữ trưởng thôn luôn nhiệt tình trong mọi công tác
Năm nay 64 tuổi, tham gia công tác thôn Liên Minh, xã Thụy An, huyện Ba Vì, TP Hà Nội từ năm 2016, đến năm 2020, bà Nguyễn Thị Thuỷ đã được bà con thôn Liên Minh bầu làm Trưởng thôn. Suốt 4 năm qua, với tinh thần, trách nhiệm của một đảng viên, cựu chiến binh và hội viên Hội NCT, bà Thuỷ đã luôn năng động, nhiệt tình, xây dựng thôn Liên Minh phát triển về mọi mặt.
Xem thêm
Chung tay cùng NCT khắc phục hậu quả bão lũ, sớm ổn định cuộc sống

Chung tay cùng NCT khắc phục hậu quả bão lũ, sớm ổn định cuộc sống

Chiều 19/9, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình làm Trưởng đoàn công tác Trung ương Hội NCT Việt Nam về thăm, trao tiền hỗ trợ đồng bào tỉnh Hưng Yên bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và trận lụt lịch sử gây ra. Tham gia Đoàn có ông Nguyễn Duy Hy,
Tham mưu đúng, trúng, nâng cao trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ

Tham mưu đúng, trúng, nâng cao trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ

Chiều 17/9, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình chủ trì cuộc họp Thường trực Trung ương Hội NCT Việt Nam nhằm đánh giá kết quả thực hiện Kết luận số 19 ngày 8/8/2024 của Chủ tịch Hội NCT Việt Nam. Tham dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch Thường trực Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Phan Văn Hùng; lãnh đạo, cán bộ các Ban, Văn phòng.
Điểm sáng trong chăm sóc người cao tuổi tại cộng đồng

Điểm sáng trong chăm sóc người cao tuổi tại cộng đồng

Chiều 16/9, tại Hà Nội, TS Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam đã tiếp Đoàn công tác Tổ chức Hỗ trợ NCT (HAI) đến thăm, làm việc với lãnh đạo Trung ương Hội NCT Việt Nam. Tham gia đoàn có bà Trần Bích Thủy, Giám đốc Quốc gia Tổ chức (HAI) tại Việt Nam; bà Rhea Tariq, Giám đốc Tác động toàn cầu; ông Trần Ngọc Quyền, Cố vấn mô hình CLB, Ban Xã hội cho mọi lứa tuổi - Văn phòng Toàn cầu, Tổ chức HAI. Tiếp và làm việc với Đoàn về phia Hội NCT Việt Nam có PGS. TS Trần Viết Lưu, Phó Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hội.
Toàn xã hội tiếp tục chăm lo, giúp đỡ người cao tuổi

Toàn xã hội tiếp tục chăm lo, giúp đỡ người cao tuổi

Tối 21/9, Hội NCT tỉnh Hà Nam tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Công tác NCT tỉnh; đại diện Ban Thường vụ, lãnh đạo Văn phòng Trung ương Hội NCT Việt Nam; lãnh đạo Ủy ban MTTQ, các Ban, Sở, ngành của tỉnh và gần 500 cán bộ, hội viên, NCT cùng thành viên 10 CLB dân vũ trong tỉnh...
Đại hội thành lập Hội NCT TP Bà Rịa thành công tốt đẹp

Đại hội thành lập Hội NCT TP Bà Rịa thành công tốt đẹp

Thực hiện Quyết định của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về thành lập Hội NCT TP. Bà Rịa, sáng 20/9, Ban Đại diện Hội NCT TP. Bà Rịa long trọng tổ chức Đại hội đại biểu thành lập Hội NCT cấp thành phố.
Phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024.

Phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024.

Sáng ngày 20/9, UBND huyện Diễn Châu, Hội Người cao tuổi (NCT) huyện đã tổ chức lễ phát động tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024 với chủ đề “chung tay bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”.
Nữ Chủ tịch hết lòng vì công tác Hội Người cao tuổi

Nữ Chủ tịch hết lòng vì công tác Hội Người cao tuổi

Là Nữ Chủ tịch Hội Người cao tuổi tiểu biểu, gương mẫu, nhiệt huyết, hết lòng vì công tác Hội. đóng góp tích cực trong công tác Hội và phát triển kinh tế - xã hội, ở địa phương...
Các phong trào NCT luôn ở trong tốp đầu của tỉnh

Các phong trào NCT luôn ở trong tốp đầu của tỉnh

Sáng 18/9, Hội NCT huyện Yên Phong tổ chức Hội nghị Biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Tham dự Hội nghị có ông Vũ Bá Rồng, Ủy viên BCH Trung ương Hội NCT Việt Nam, Chủ tịch Hội NCT tỉnh Bắc Ninh; ông Nguyễn Văn Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Lưu Văn Mùi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo, đại diện Ủy ban MTTQ, các Ban, Phòng, đoàn thể, Hội NCT huyện, các xã, thị trấn và những NCT tiêu biểu.
Người có tấm lòng thơm thảo

Người có tấm lòng thơm thảo

Với tấm lòng thơm thảo, thường xuyên thực hiện công tác từ thiện xã hội, ông Lê Phương Thảo được nhiều người thương yêu, quý trọng...
Phiên bản di động