Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng tiền that

Chỉ bấy nhiêu thôi…

Thuộc nằm lòng tình hình ở cơ sở. Nhận xét xác đáng những thuận lợi, khó khăn và mọi ưu điểm, hạn chế của từng cán bộ. Chỉ có đi sâu đi sát cơ sở, trải nghiệm, lăn lộn với phong trào mới có được điều đó.    

Ấy vậy mà, khi bảo ông làm báo cáo thành tích để đề nghị cấp trên khen thưởng, thì ông lại từ chối. Ông khiêm tốn bảo: Chỉ có bấy nhiêu thôi, có gì để báo cáo đâu! Ông là đại biểu xuất sắc của tỉnh đi dự Hội nghị biểu dương cán bộ Hội NCT tiêu biểu toàn quốc tại thủ đô Hà Nội.

5859 ong nguyyn yyc huyn
Ông Nguyễn Đức Huấn

Ông Nguyễn Đức Huấn, 79 tuổi, bộc trực, thẳng thắn và hết sức tâm huyết, trách nhiệm với công việc mà ông gắn bó suốt 25 năm nay, từ Trưởng BĐD Hội NCT thị xã Pleiku (cũ) đến Phó trưởng BĐD Hội NCT tỉnh Gia Lai. Cái công việc “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” nếu không tâm huyết và trách nhiệm cao thì không thể làm được, hoặc có làm cũng qua quýt cho xong. Trong khi vợ ông thường xuyên ốm đau, cần người chăm nom, còn hỗ trợ con cháu yên tâm công tác, làm ăn, nên ông cũng băn khoăn lắm. Song được “bà xã” ủng hộ, động viên: “Ông còn sức khỏe, cứ tham gia. Ở tuổi này, còn có ích cho xã hội là hạnh phúc lắm rồi”, ông lại có thêm động lực để cống hiến. Vào cuộc rồi, ông lại tự nhắc mình, đã không làm thì thôi, đã làm thì phải làm đến nơi đến chốn.

Vẫn tinh thần như hồi còn khoác súng trên vai tung hoành trên khắp các chiến trường chống Mỹ, ông không nề hà bất cứ việc gì, làm lãnh đạo Hội NCT tỉnh, mà ông còn kiêm cả những công việc hành chính, văn thư… khi cần thiết để hỗ trợ cán bộ dưới quyền. Tuổi cao, địa bàn rộng, từ trung tâm tỉnh lị đến huyện xa nhất cũng trên 150km, chưa kể đến tận bản vùng xa, nhiều nơi đường khó đi, mưa gió thất thường, vậy mà mỗi năm cũng ít nhất 2 lần, ông vòng đi vòng lại. Có những hội nghị khai mạc từ đầu giờ sáng, ông phải thức dậy rất sớm, ra xe từ khi còn tối đất. Nhiều khi đang ở cơ sở, có việc phát sinh phải ở lại đến hôm sau. Song, dù trong bất cứ tình huống nào, ông cũng luôn sẵn sàng. Ông bảo, phải lấy việc làm để thuyết phục và nêu gương.

5827 ong nguyyn yyc huyn trong ngoai cung ben trai yi thym mo hinh nct lam kinh ty giyi
Ông Nguyễn Đức Huấn trong (ngoài cùng bên trái) đi thăm mô hình NCT làm kinh tế giỏi

Nói về thành tích thì quá rõ, cứ nhìn kết quả hằng năm của các cấp Hội và phong trào NCT ở địa phương là biết năng lực cán bộ. Còn khó khăn thì không kể hết. Gọi là NCT, mà việc gì cũng đến tay, nào là “làm nòng cốt trong chăm sóc và phát huy vai trò NCT”, “chung sức xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường”, nào “tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội”, “chung tay giữ gìn bình yên khu vực biên giới”, rồi nòng cốt văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao ở địa bàn dân cư… Không có việc gì ở địa phương vắng bóng NCT. Đến mức, nhiều lãnh đạo chính quyền cũng phải thốt lên cảm phục, không có các cụ thì phong trào trầm lắng mất!

Toàn tỉnh có 220 xã, phường, thị trấn; 17 huyện, thị xã, thành phố. Nhiều năm qua, dưới sự tham mưu, giúp việc của ông Huấn và điều hành của Trưởng BĐD Hội NCT tỉnh Rơ Châm H’Yéo, hoạt động Hội NCT ngày càng nền nếp, hiệu quả, phong trào đi vào chiều sâu và lan tỏa rộng khắp. Tỉ lệ NCT gia nhập Hội ngày càng cao. Tổ chức Hội và NCT ngày càng nâng cao vị thế, trở thành lớp người đáng được tôn kính, ngưỡng mộ dưới cái nhìn của cộng đồng dân cư.

5739 ong nguyyn yyc huyn giya trong myt lyn yi cy sy
Ông Nguyễn Đức Huấn (giữa) trong một lần đi cơ sở

Để công việc luôn suôn sẻ, đạt kết quả tốt nhất, ông Huấn luôn xác định, phải tranh thủ được sự ủng hộ của cấp ủy, chính quyền địa phương; sự phối hợp của các cấp, các ngành, đoàn thể liên quan. Đặc biệt, đi đâu, làm gì cũng có người nhìn vào, luôn phải nghiêm túc, mẫu mực để cán bộ, hội viên, con cháu và thế hệ trẻ theo đó mà học tập, làm theo. Với bề dày công tác, cả cuộc đời gắn bó nơi cao nguyên xa xôi này, ông hiểu sâu về mảnh đất, con người nơi đây, về phong tục tập quán và cả những vấn đề mà NCT đang gặp phải, nhất là công tác vận động quần chúng trong đồng bào dân tộc thiểu số. Ông bảo, ở cơ sở, muốn cán bộ làm được việc thì phải cầm tay chỉ việc, làm đi làm lại nhiều lần, phải lấy việc làm để thuyết phục và nêu gương.

Trong khi Phó Chủ tịch Hội cơ sở và Chi hội trưởng không có phụ cấp thì nhận thức của một số lãnh đạo cấp ủy, chính quyền về NCT và trách nhiệm đối với NCT còn rất hạn chế. Vì vậy, ông Huấn thường xuyên đi đến tận xã, phường, thôn bản để gặp gỡ, trao đổi, nắm tình hình, nhân rộng những điểm mạnh; động viên, rút kinh nghiệm khắc phục khiếm khuyết đưa phong trào vào guồng xoay đều và khỏe.

Vui chuyện, ông kể cho tôi nghe kỉ niệm một lần đi huyện Krông Pa vận động đồng bào rời hàng rào mở rộng đường giao thông nông thôn. Trước đó, cán bộ địa phương cũng đã vào cuộc song chưa được người dân ủng hộ. Qua tìm hiểu, ông thấy mệnh lệnh hành chính là rào cản của việc vận động. Với kinh nghiệm của một cán bộ nhiều năm làm dân vận, ông tiếp cận bà con, phân tích từng lợi ích của việc mở rộng đường giao thông, vừa xây dựng quê hương giàu đẹp, vừa cải thiện nâng cao đời sống từng gia đình, từng người dân. Bà con nghe ra, không chỉ rời hàng rào hiến đất, mà còn ủng hộ tiền, ngày công, nô nức tham gia xây dựng nông thôn mới…

Hướng dẫn người cao tuổi cài đặt ứng dụng Bluezone nhanh nhất Hướng dẫn người cao tuổi cài đặt ứng dụng Bluezone nhanh nhất
Bài và ảnh: Thanh Hà

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Xây dựng mô hình NCT thu gom, phân loại, xử lí  rác thải hiệu quả, bền vững

Xây dựng mô hình NCT thu gom, phân loại, xử lí rác thải hiệu quả, bền vững

Ngày 23/9, Trung ương Hội NCT Việt Nam tổ chức Lễ bàn giao, nghiệm thu mô hình “NCT thu gom, phân loại và xử lí rác thải tại nguồn” cho Hội NCT phường Tân Thịnh. Tham dự có Tiến sĩ Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam; các ông Nguyễn Văn Chính, Trưởng Ban Phát huy vai Trò NCT Trung ương Hội; Bùi Văn Xiển, Phó Chủ tịch Hội NCT tỉnh Hòa Bình; đại diện Hội NCT phường Tân Thịnh; lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Tân Thịnh.
Nâng cao trách nhiệm từng tập thể, cá nhân, chuẩn bị tốt Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024

Nâng cao trách nhiệm từng tập thể, cá nhân, chuẩn bị tốt Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024

Chiều 23/9, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình chủ trì cuộc họp Thường trực nắm tình hình, kết quả triển khai Tháng hành động vì NCT Việt Nam (Tháng hành động) và rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024 tại tỉnh Hải Dương.
Tỉnh Cà Mau: Triển khai thực hiện kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long về công tác người cao tuổi

Tỉnh Cà Mau: Triển khai thực hiện kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long về công tác người cao tuổi

Thực hiện Kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long tại Hội nghị sơ kết công tác 8 tháng và nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm 2024 của Ủy ban Quốc gia về NCT Việt Nam.
Gặp đảng viên tuổi cao tiêu biểu ở thôn Tân Tiến

Gặp đảng viên tuổi cao tiêu biểu ở thôn Tân Tiến

Chúng tôi về thôn Nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu Tân Tiến, xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc để tìm hiểu, khám phá và thật vui, cảm phục khi được gặp và trò chuyện với những đảng viên tuổi cao tiêu biểu…
Khơi dậy niềm tự hào, lan tỏa truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam

Khơi dậy niềm tự hào, lan tỏa truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam

Sáng 20/9, Hội NCT tỉnh Đắk Lắk phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội nghị Biểu dương phụ nữ cao tuổi tiêu biểu xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Hội Phụ nữ, Hội NCT, Ủy ban MTTQ, các Ban, Sở, ngành, đoàn thể cùng 100 đại biểu tiêu biểu. Tại Hội nghị, đã trao Bằng khen của Hội LHPN tỉnh cho 30 phụ nữ cao tuổi tiêu biểu; đồng thời chọn 4 đại biểu xuất sắc đi dự Hội nghị toàn quốc trong thời gian tới.

Tin khác

Toàn xã hội tiếp tục chăm lo, giúp đỡ người cao tuổi

Toàn xã hội tiếp tục chăm lo, giúp đỡ người cao tuổi
Tối 21/9, Hội NCT tỉnh Hà Nam tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Công tác NCT tỉnh; đại diện Ban Thường vụ, lãnh đạo Văn phòng Trung ương Hội NCT Việt Nam; lãnh đạo Ủy ban MTTQ, các Ban, Sở, ngành của tỉnh và gần 500 cán bộ, hội viên, NCT cùng thành viên 10 CLB dân vũ trong tỉnh...

Đại hội thành lập Hội NCT TP Bà Rịa thành công tốt đẹp

Đại hội thành lập Hội NCT TP Bà Rịa thành công tốt đẹp
Thực hiện Quyết định của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về thành lập Hội NCT TP. Bà Rịa, sáng 20/9, Ban Đại diện Hội NCT TP. Bà Rịa long trọng tổ chức Đại hội đại biểu thành lập Hội NCT cấp thành phố.

Phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024.

Phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024.
Sáng 20/9, UBND huyện Diễn Châu, Hội NCT huyện đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024, với chủ đề “Chung tay bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò NCT”. Tới dự có ông Đặng Quang Hồng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ông Phạm Xuân Sánh- Phó Chủ tịch UBND huyện Diễn Châu.

Nữ Chủ tịch hết lòng vì công tác Hội Người cao tuổi

Nữ Chủ tịch hết lòng vì công tác Hội Người cao tuổi
Là Chủ tịch Hội NCT tiểu biểu, gương mẫu, nhiệt huyết, hết lòng vì công tác Hội, có nhiều đóng góp trong công tác Hội NCT và phát triển kinh tế - xã hội, ở địa phương...

Đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng, nội dung, phương thức hoạt động của Hội NCT

Đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng, nội dung, phương thức hoạt động của Hội NCT
Sáng 20/9, Hội NCT tỉnh Hưng Yên đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội NCT tỉnh lần thứ nhất, nhiệm kì 2024-2029. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Hội NCT Việt Nam; Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Công tác NCT tỉnh; lãnh đạo các Ban, Văn phòng Trung ương Hội; lãnh đạo Hội NCT các tỉnh Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa; đại diện các Sở, Ban ngành, MTTQ tỉnh; 194 đại biểu chính thức là cán bộ Hội NCT tiêu biểu các huyện, thành phố, thị xã và cơ sở.

Chủ tịch Hội NCT tiên phong hiến đất làm đường

Chủ tịch Hội NCT tiên phong hiến đất làm đường
Ông Hồ Văn Thủy, Chủ tịch Hội NCT xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị hiến hàng trăm m2 đất để làm đường bê tông, góp phần xây dựng nông thôn mới...

Chung tay cùng NCT khắc phục hậu quả bão lũ, sớm ổn định cuộc sống

Chung tay cùng NCT khắc phục hậu quả bão lũ, sớm ổn định cuộc sống
Chiều 19/9, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình làm Trưởng đoàn công tác Trung ương Hội NCT Việt Nam về thăm, trao tiền hỗ trợ đồng bào tỉnh Hưng Yên bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và trận lụt lịch sử gây ra. Tham gia Đoàn có ông Nguyễn Duy Hy, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội NCT Việt Nam, Trưởng BĐD Hội NCT tỉnh Hưng Yên; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Hội NCT TP Hưng Yên và NCT các xã được tặng quà.

Ông Nguyễn Văn Bản được bầu làm Chủ tịch Hội NCT huyện An Lão

Ông Nguyễn Văn Bản được bầu làm Chủ tịch Hội NCT huyện An Lão
Hội NCT huyện An Lão vừa tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội. Tham dự Đại hội có ông Lê Văn Nhã, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội NCT Việt Nam, Chủ tịch Hội NCT thành phố; ông Nguyễn Mạnh Thắng, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ, các Ban, ngành, đoàn thể, huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND các xã, thị trấn cùng 99 đại biểu chính thức.

Các phong trào NCT luôn ở trong tốp đầu của tỉnh

Các phong trào NCT luôn ở trong tốp đầu của tỉnh
Sáng 18/9, Hội NCT huyện Yên Phong tổ chức Hội nghị Biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Tham dự Hội nghị có ông Vũ Bá Rồng, Ủy viên BCH Trung ương Hội NCT Việt Nam, Chủ tịch Hội NCT tỉnh Bắc Ninh; ông Nguyễn Văn Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Lưu Văn Mùi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo, đại diện Ủy ban MTTQ, các Ban, Phòng, đoàn thể, Hội NCT huyện, các xã, thị trấn và những NCT tiêu biểu.

Biểu dương 35 NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Biểu dương 35 NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở
Sáng 18/9, BĐD Hội NCT huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị “Biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở” giai đoạn 2019 - 2024. Trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 35 NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở.

Người có tấm lòng thơm thảo

Người có tấm lòng thơm thảo
Với tấm lòng thơm thảo, thường xuyên thực hiện công tác từ thiện xã hội, ông Lê Phương Thảo được nhiều người thương yêu, quý trọng...

Chủ tịch Hội NCT xã luôn đi đầu trong mọi công việc

Chủ tịch Hội NCT xã luôn đi đầu trong mọi công việc
Những năm qua, trên cương vị là Chủ tịch Hội NCT xã Tản Hồng, huyện Ba Vì, TP Hà Nội, ông Nguyễn Cao Đại luôn nhiệt tình, trách nhiệm và tận tụy với công tác, góp phần xây dựng Hội NCT xã ngày càng phát triển vững mạnh.

Bí thư dân vận khéo

Bí thư dân vận khéo
Gương mẫu, trách nhiệm, dân vận khéo trong phong trào xây dựng nông thôn mới, ông Nguyễn Văn Trầm, Bí thư Chi bộ thôn Giáo Họ, xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh đã góp phần khơi dậy tinh thần đoàn kết của cộng đồng dân cư trong thực hiện các nhiệm vụ chung…

Đại hội thành lập Hội NCT TP Hòa Bình thành công tốt đẹp

Đại hội thành lập Hội NCT TP Hòa Bình thành công tốt đẹp
Trong 2 ngày 11-12/9, đã diễn ra Đại hội thành lập Hội NCT TP Hòa Bình lần thứ nhất, nhiệm kì 2024 - 2029. Đây là đơn vị cấp huyện đầu tiên của tỉnh Hoà Bình tổ chức đại hội điểm theo Kết luận số 58-KL/TW của Ban Bí thư về tổ chức và hoạt động của Hội NCT Việt Nam.

Tham mưu đúng, trúng, nâng cao trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ

Tham mưu đúng, trúng, nâng cao trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ
Chiều 17/9, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình chủ trì cuộc họp Thường trực Trung ương Hội NCT Việt Nam nhằm đánh giá kết quả thực hiện Kết luận số 19 ngày 8/8/2024 của Chủ tịch Hội NCT Việt Nam. Tham dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch Thường trực Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Phan Văn Hùng; lãnh đạo, cán bộ các Ban, Văn phòng.
Xem thêm
Xây dựng mô hình NCT thu gom, phân loại, xử lí  rác thải hiệu quả, bền vững

Xây dựng mô hình NCT thu gom, phân loại, xử lí rác thải hiệu quả, bền vững

Ngày 23/9, Trung ương Hội NCT Việt Nam tổ chức Lễ bàn giao, nghiệm thu mô hình “NCT thu gom, phân loại và xử lí rác thải tại nguồn” cho Hội NCT phường Tân Thịnh. Tham dự có Tiến sĩ Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam; các ông Nguyễn Văn Chính, Tr
Nâng cao trách nhiệm từng tập thể, cá nhân, chuẩn bị tốt Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024

Nâng cao trách nhiệm từng tập thể, cá nhân, chuẩn bị tốt Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024

Chiều 23/9, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình chủ trì cuộc họp Thường trực nắm tình hình, kết quả triển khai Tháng hành động vì NCT Việt Nam (Tháng hành động) và rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024 tại tỉnh Hải Dương.
Chung tay cùng NCT khắc phục hậu quả bão lũ, sớm ổn định cuộc sống

Chung tay cùng NCT khắc phục hậu quả bão lũ, sớm ổn định cuộc sống

Chiều 19/9, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình làm Trưởng đoàn công tác Trung ương Hội NCT Việt Nam về thăm, trao tiền hỗ trợ đồng bào tỉnh Hưng Yên bị thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và trận lụt lịch sử gây ra. Tham gia Đoàn có ông Nguyễn Duy Hy,
Tỉnh Cà Mau: Triển khai thực hiện kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long về công tác người cao tuổi

Tỉnh Cà Mau: Triển khai thực hiện kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long về công tác người cao tuổi

Thực hiện Kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long tại Hội nghị sơ kết công tác 8 tháng và nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm 2024 của Ủy ban Quốc gia về NCT Việt Nam.
Tôn vinh nhiều NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Tôn vinh nhiều NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Ngày 18/9, Hội NCT huyện Điện Biên Đông tổ chức Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở giai đoạn 2019 - 2024. Tham dự Hội nghị có bà Bùi Thị Hương, Trưởng BĐD Hội NCT tỉnh; ông Giàng Trọng Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; ông Vũ Ngọc Hoành, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, các Ban, phòng, đoàn thể, Hội NCT huyện và 120 cá nhân tiêu biểu.
Khơi dậy niềm tự hào, lan tỏa truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam

Khơi dậy niềm tự hào, lan tỏa truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam

Sáng 20/9, Hội NCT tỉnh Đắk Lắk phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội nghị Biểu dương phụ nữ cao tuổi tiêu biểu xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Hội Phụ nữ, Hội NCT, Ủy ban MTTQ, các Ban, Sở, ngành, đoàn thể cùng 100 đại biểu tiêu biểu. Tại Hội nghị, đã trao Bằng khen của Hội LHPN tỉnh cho 30 phụ nữ cao tuổi tiêu biểu; đồng thời chọn 4 đại biểu xuất sắc đi dự Hội nghị toàn quốc trong thời gian tới.
Gặp đảng viên tuổi cao tiêu biểu ở thôn Tân Tiến

Gặp đảng viên tuổi cao tiêu biểu ở thôn Tân Tiến

Chúng tôi về thôn Nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu Tân Tiến, xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc để tìm hiểu, khám phá và thật vui, cảm phục khi được gặp và trò chuyện với những đảng viên tuổi cao tiêu biểu…
Khơi dậy niềm tự hào, lan tỏa truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam

Khơi dậy niềm tự hào, lan tỏa truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam

Sáng 20/9, Hội NCT tỉnh Đắk Lắk phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội nghị Biểu dương phụ nữ cao tuổi tiêu biểu xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Hội Phụ nữ, Hội NCT, Ủy ban MTTQ, các Ban, Sở, ngành, đoàn thể cùng 100 đại biểu tiêu biểu. Tại Hội nghị, đã trao Bằng khen của Hội LHPN tỉnh cho 30 phụ nữ cao tuổi tiêu biểu; đồng thời chọn 4 đại biểu xuất sắc đi dự Hội nghị toàn quốc trong thời gian tới.
Nữ Chủ tịch hết lòng vì công tác Hội Người cao tuổi

Nữ Chủ tịch hết lòng vì công tác Hội Người cao tuổi

Là Nữ Chủ tịch Hội Người cao tuổi tiểu biểu, gương mẫu, nhiệt huyết, hết lòng vì công tác Hội. đóng góp tích cực trong công tác Hội và phát triển kinh tế - xã hội, ở địa phương...
Chủ tịch Hội NCT tiên phong hiến đất làm đường

Chủ tịch Hội NCT tiên phong hiến đất làm đường

Ông Hồ Văn Thủy, Chủ tịch Hội NCT xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị hiến hàng trăm m2 đất để làm đường bê tông, góp phần xây dựng nông thôn mới...
Chủ tịch Hội NCT tận tụy với công việc

Chủ tịch Hội NCT tận tụy với công việc

Thời gian qua, nhiều phong trào thi đua yêu nước được cán bộ, hội viên Hội NCT xã Bình Châu, huyện Xuyên Môc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hưởng ứng mạnh mẽ và có sức lan toả trong đời sống xã hội. Có được phong trào và hiệu quả trong công tác NCT nhờ sự đóng góp tích cực của ông Hoàng Quang Tư, Chủ tịch Hội NCT xã Bình Châu, người luôn nhiệt tình, tận tụy với công tác Hội NCT.
Chữ “Tâm” làm tín, chữ “Đức” làm trọng để giáo dục, động viên con cháu

Chữ “Tâm” làm tín, chữ “Đức” làm trọng để giáo dục, động viên con cháu

Với suy nghĩ “Gia đình là tế bào của xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt”, nhiều năm qua, bà Nguyễn Thị Hải ở thôn Phúc Thành, xã Đại Phúc, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái luôn tích cực xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái nên người, giữ gìn nhữn
Phiên bản di động